,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1244510
HLV Calisto: "Cần nêu cao tinh thần vì màu cờ sắc áo..."
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

HLV Calisto: 'Cần nêu cao tinh thần vì màu cờ sắc áo...'

Cập nhật lúc 22:22, Thứ Tư, 04/11/2009 (GMT+7)
,

 - Buổi tập chiều 4/11, chỉ có 16 cầu thủ tham gia nên trợ lý Huỳnh Đức chỉ cho đội thi đấu đối kháng trên phạm vi 1/3 sân để đảm bảo thể lực cho các tuyển thủ.

>>
ĐTVN: Chú trọng khâu dứt điểm

>> ĐTQG đấu tập: "Em" thắng "anh" &... chấn thương!

>> ĐTVN đã định hình bộ khung trận tiếp Syria

>> ĐTVN: Vắng cả thầy Tô lẫn trợ lý Huỳnh Đức
>> ĐTVN tập trung: Vắng Quang Huy, Anh Đức
>> ĐTVN tập trung: những người cũ trở lại

ĐTVN U-23 Trọng Bình bị đau. Ảnh: Đức Anh
ĐTVN đang gặp nhiều khó khăn vì bão chấn thương. Ảnh: Đức Anh

Dường như chấn thương không buông tha cho tuyển VN nên lực lượng tập trung của đội không thể đầy đủ như mong muốn

Về trường hợp chấn thương của Như Thành, theo bác sỹ Nguyễn Trọng Hiền thì trung vệ số 7 này bị giãn dây chằng chân phải. Mặc dù không quá nghiêm trọng, nhưng Thành "kếu" sẽ phải nghỉ tập trong mấy ngày tới để dưỡng thương.

Đây là một tin khiến cho HLV Calisto và BHL đang rất lo lắng, nhất là khi 2 trận đấu có tính chất then chốt với đối thủ Syria ở vòng loại Asian Cup 2011 đã cận kề (14 và 18/11).

Trong khi đó, một người hùng khác ở AFF Cup 2008 là Phước Tứ cũng mới bình phục chấn thương nên chưa có được phong độ cũng như cảm giác bóng tốt nhất.

Mặt khác, ở vào thời điểm này, Minh Đức cũng không có được phong độ tốt nhất để có thể mang đến sự yên tâm cho hàng phòng ngự của ĐTVN khi thiếu vắng Như Thành và Phước Tứ.

ĐTVN U-23 HLV Calisto rút kinh nghiệm cho cả 2 đội tuyển. Ảnh: Đức Anh
HLV Calisto dặn các học trò cần phải nêu cao hơn nữa tinh thần vì màu cờ sắc áo. Ảnh: Đức Anh

Cũng liên quan đến nhân sự của ĐTVN, trong buổi tập chiều nay, trợ lý Văn Sỹ đã xin phép nghỉ vì bận việc ở CLB, XM.Ninh Bình.

Do bị cảm cúm nên tiền vệ Minh Châu cũng không tham gia buổi tập cùng các đồng đội. Tiền đạo Quang Hải vẫn vắng mặt để đi khám sức khoẻ định kỳ.

Trước đó, HLV Calisto đang chỉ đạo các học trò bên ĐT U-23 ở sân bên cạnh đã sang và có những lời dặn dò các tuyển thủ trước buổi tập.

Nhà cầm quân này bộc bạch: "Như các bạn biết đấy, trong tập luyện chấn thương là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, chúng ta đang gặp khó khăn về lực lượng nên phải hết sức thận trọng. Hễ ai có vấn đề về sức khoẻ bất kể nặng nhẹ cũng cần phải tìm đến bác sỹ".

Thầy Tô nói tiếp: "Trước mắt là 2 trận đấu rất quan trọng nó quyết định đến việc chúng ta có thể góp mặt ở vòng chung kết Asian Cup 2011 hay không. Tôi đánh giá cao sự nỗ lực của các bạn trong thời gian vừa qua.

Tuy nhiên, chúng ta cần phải cố gắng nhiều hơn nữa, cần nêu cao tinh thần đoàn kết, tập trung cao nhất trong tập luyện cũng như trong sinh hoạt. Tổ quốc đang kỳ vọng ở các bạn rất nhiều nên chúng ta phải nêu cao hơn nữa tinh thần và trách nhiệm vì màu cờ sắc áo".

  • Nguyễn Hùng

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,