,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1244754
ĐTVN: Thêm Quang Thanh dính chấn thương
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

ĐTVN: Thêm Quang Thanh dính chấn thương

Cập nhật lúc 23:42, Thứ Năm, 05/11/2009 (GMT+7)
,

- Từ một tình huống cố gắng tạt bóng từ bên cánh trái vào khu vực 16m50, Quang Thanh đã bị chấn thương trong buổi tập sáng 5/11.

>> HLV Calisto: "Cần nêu cao tinh thần vì màu cờ sắc áo..."

>> ĐTVN: Chú trọng khâu dứt điểm
>> ĐTQG đấu tập: "Em" thắng "anh" &... chấn thương!
>> ĐTVN đã định hình bộ khung trận tiếp Syria
>> ĐTVN: Vắng cả thầy Tô lẫn trợ lý Huỳnh Đức
>> ĐTVN tập trung: Vắng Quang Huy, Anh Đức
>> ĐTVN tập trung: những người cũ trở lại

Sau bài nhồi thể lực khoảng 30 phút, "phó tướng" Huỳnh Đức cho các "đàn em" rèn bài tấn công biên quen thuộc.

Các hậu vệ và tiền vệ cánh như Quang Thanh, Vũ Phong, Việt Cường, Tấn Tài, Trọng Bình là những người chịu trách nhiệm thực hiện những quả tạt từ hai bên cánh vào trong khu vực 16m50 cho các tiền vệ trung tâm và tiền đạo dứt điểm.

Nếu không có chấn thương đáng tiếc của hậu vệ Quang Thanh ở cuối buổi, có lẽ, buổi tập sẽ làm cho các trợ lý Huỳnh Đức, Văn Sỹ và Văn Phụng hài lòng về các học trò của mình.

Sau nỗ lực tạt bóng, cầu thủ của B.Bình Dương đã ôm mặt nằm sân khá lâu trong sự đau đớn của bàn chân phải.

ĐTVN Quang Thanh tranh bóng cùng Quang Hải. Ảnh: Đức Anh
Quang Thanh (phải) bị chấn thương trong buổi tập sáng 5/11. Ảnh: Đức Anh

Theo bác sỹ của ĐT, Quang Thanh bị lật cổ chân phải và cần phải chụp X-quang để có kết luận chính xác về mức độ nặng nhẹ của hậu vệ này.

Bản thân Quang Thanh cũng không thể tự mình đi được và trợ lý Văn Phụng đã phải cõng anh ra xe ra xe để trở về khách sạn.

Sáng vẫn nghỉ, nhưng đến chiều, cả Quang Hải và Minh Châu đều trở lại tập luyện bình thường. Trong khi đó, trung vệ Như Thành cũng đã bắt đầu tập nhẹ bên ngoài sân.

Tạm quên đi không khí trong sân chính của SVĐ Mỹ Đình - nơi đang diễn ra trận đấu mở màn của Giải bóng đá VFF Cup giữa ĐT U-23 Thái Lan và U-23 Trung Quốc, 18 tuyển thủ dưới sự chỉ đạo của trợ lý Huỳnh Đức vẫn miệt mài luyện tập.

Di chuyển linh hoạt, chạy chỗ hợp lý và luôn theo sát đối phương đó chính là yêu cầu mà trợ lý Huỳnh Đức đặt ra cho các học trò trong bài tập 8 chống 8 trong thời gian hơn 1 tiếng đồng hồ.

Buổi tập cũng kết thúc sớm hơn thường lệ và các tuyển thủ trở về khách sạn ăn cơm tối, sau đó kịp ra SVĐ Mỹ Đình theo dõi trận đấu giữa U-23 VN và U-23 Singapore lúc 20h.

  • Nguyễn Hùng

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,