,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1244959
ĐTVN: Khủng hoảng hàng thủ vì chấn thương
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

ĐTVN: Khủng hoảng hàng thủ vì chấn thương

Cập nhật lúc 23:56, Thứ Sáu, 06/11/2009 (GMT+7)
,
 - Sau Như Thành, Quang Thanh, giờ lại thêm Việt Cường, Phước Tứ và cả Đức Cường cũng có tên trong danh sách thương binh trong buổi tập chiều 6/11.
 

>> ĐTVN: Thêm Quang Thanh dính chấn thương

 
Với cặp trung vệ Như Thành - Phước Tứ, cánh trái là Quang Thanh, Việt Cường cánh phải vẫn được đánh giá là tốt nhất vào thời điểm hiện tại.
 
Đó cũng chính là những cái tên đã làm nản lòng hầu hết các chân sút của Thái Lan, rồi Singapore và góp công lớn vào kỳ tích của ĐTVN tại AFF Cup 2008. 

Nhưng khi mà 2 trận đấu then chốt với đối thủ Syria chỉ còn được tính bằng ngày thì ĐTVN lại liên tiếp phải đón nhận những tin không vui nhất là ở hàng thủ.

Sau khi Như Thành tái phát chấn thương đầu gối phải cách đây ít ngày, thì sáng hôm qua (5/11), lại thêm hậu vệ Quang Thanh bị lật cổ chân phải sau một nỗ lực tạt bóng. 

ĐTVN Phước Tứ đã có thể tập luyện trở lại. Ảnh: Đức Anh
Phước Tứ cũng bị đau. Ảnh: Đức Anh

Đến buổi tập 6/11, danh sách thương binh của ĐTVN lại điền thêm tên của Phước Tứ và Việt Cường. Theo bác sỹ của ĐT thì cả hai do tập luyện quá sức trong những ngày vừa qua dẫn đến bị căng cơ nên cần phải được nghỉ ngơi.

Trong khi đó, dù đã tập nhẹ trở lại, nhưng Như Thành vẫn có cảm giác đau mỗi khi chạy với tốc độ cao. Còn Quang Thanh, do vẫn còn khá đau nên anh xin phép nghỉ tại khách sạn cùng với Phước Tứ và Việt Cường để dưỡng thương.

Không những vậy, sau khi tham gia buổi tập sáng, thủ môn Đức Cường cũng đã phải "ngồi chơi xơi nước" buổi chiều nay do bi đau cổ chân phải.

Như vậy, ở hàng thủ của ĐTVN hiện tại chỉ còn có 4 cái tên là Trọng Bình, Minh Đức, Đình Luật và Văn Phong. Tuy nhiên, đây chỉ được coi là phương án hai nếu như bộ tứ nói trên không thể ra sân.

Rõ ràng, với lực lượng hiện tại, ĐTVN đang gặp vô vàn khó khăn khi không thể có đầy đủ quân số trong việc thực hiện những thử nghiệm dưới sự chỉ đạo của "phó tướng" Huỳnh Đức.

Bản thân vị HLV trưởng của SHB Đà Nẵng cũng không thể làm khác được trước sự khủng hoảng về lực lượng đang làm đau đầu BHL trong khi hai trận đấu quan trọng ở vòng Asian Cup 2011 đang cận kề.

  • Nguyễn Hùng

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,