,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1245420
ĐTVN: Chỉ còn Quang Thanh phải ngồi ngoài
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

ĐTVN: Chỉ còn Quang Thanh phải ngồi ngoài

Cập nhật lúc 21:40, Thứ Hai, 09/11/2009 (GMT+7)
,

- 5 ngày trước trận lượt đi vòng loại Asian Cup 2011 với đối thủ Syria trên sân nhà, nỗi lo về chấn thương của ĐTVN phần nào được dẹp sang một bên khi những thương binh trong những buổi tập vừa qua đã bình phục và tập luyện trở lại, ngoại trừ trường hợp của Quang Thanh.

>> Bổ sung 5 tuyển thủ U-23 cho ĐTQG

>> ĐTVN: Khủng hoảng hàng thủ vì chấn thương

>> ĐTVN: Thêm Quang Thanh dính chấn thương

Sau một ngày rưỡi "xả trại", các tuyển thủ VN lại tiếp tục guồng quay của mình với hai buổi tập trên sân phụ của sân Mỹ Đình trong ngày hôm nay (9/11).

Như Thành, Phước Tứ, Đức Cường và cả Việt Cường đã tập luyện với cường độ cao trong khoảng thời gian một tiếng rưỡi mỗi buổi sáng và chiều cùng các đồng đội.

ĐTVN Vũ Phong đã có mặt sau khi hoàn thành nhiệm vụ quốc tế với Bình Dương. Ảnh: Đức Anh
Các tuyển thủ VN vẫn miệt mài luyện tập. Ảnh: Đức Anh

Đây là một tín hiệu vui cho BHL và tất cả các thành viên của ĐTVN, bởi trận lượt đi với đối thủ Syria trên sân Mỹ Đình chỉ còn đúng 5 ngày nữa.

Do đó, đây chính là thời điểm mà "phó tướng" Huỳnh Đức được HLV Calisto ủy nhiệm cùng với các trợ lý Văn Sỹ và Văn Phụng cần hoàn thiện những bài tập chiến thuật với quân số đầy đủ.

Tuy nhiên, theo bác sỹ Nguyễn Trọng Hiền thì hậu vệ Quang Thanh vẫn còn đau nhẹ và cần nghỉ ngơi ít ngày nữa mới có thể tập luyện trở lại.

Như thế, nếu cầu của B.Bình Dương không kịp bình phục chấn thương cổ chân phải thì nhiều khả năng, HLV Calisto sẽ phải tính đến phương án đưa Trọng Bình vào thế chỗ của hậu vệ cánh trái này.

Trong những buổi tập gần đây, trợ lý Huỳnh Đức thường xuyên bố trí Sỹ Mạnh đá cặp với Việt Thắng trên hàng công. Bởi tiền đạo của XM the vissai Ninh Bình có chiều cao và thể hình khá lý tưởng so với Quang Hải trước đối thủ có thể hình vượt trội như Syria.

Thế nhưng, khả khả năng chớp thời cơ cũng như gây đột biến và nhất là khâu dứt điểm của Mạnh "kanu" lại chưa làm BHL hài lòng.

Công Vinh sẽ sát cánh cùng các đồng đội trong cuộc tiếp đón Syria. Ảnh: Nguyễn Hoàng
Công Vinh sẽ sát cánh cùng các đồng đội ở ĐTQG trong cuộc tiếp đón Syria. Ảnh: Nguyễn Hoàng

Mặc dù vậy, bài toán cho hàng công trước hai cuộc đọ sức với Syria vào 14 và 18/11 coi như đã có lời giải sau khi Công Vinh trở về từ Bồ Đào Nha và có mặt tại quê nhà trong ngày mai (10/11).

Cùng với đó là 5 cầu thủ thuộc biên chế của ĐT U-23 gồm Thành Lương, Trọng Hoàng, Thanh Hưng, Đình Đồng và Tiến Thành sẽ được bổ sung ngay sau khi VFF Cup kết thúc.

Trở lại buổi tập hôm nay, sáng tập chiến thuật, chiều các tuyển thủ dưới sự chỉ đạo của trợ lý Huỳnh Đức chia đôi đội hình thi đấu đối kháng trên phạm vi nửa sân.

Sáng một tiếng rưỡi, chiều cũng khoảng thời gian đó thì 18 tuyển thủ mới được các trợ lý cho nghỉ. Do vậy, ai nấy đều thở dốc và mệt nhoài sau khi buổi tập kết thúc.

Cũng cần phải nói thêm rằng, tinh thần tập luyện hăng say của các tuyển thủ VN trong suốt những ngày vừa qua chính là điều mà BHL cảm thấy hài lòng nhất cho dù thầy Tô không có mặt do bận việc ở ĐT U-23.

  • Nguyễn Hùng

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,