,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1243632
U-23 VN lại "nhường quân" cho ĐTQG
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

U-23 VN lại 'nhường quân' cho ĐTQG

Cập nhật lúc 20:57, Thứ Sáu, 30/10/2009 (GMT+7)
,

- Theo đúng tiêu chí 2 trong 1 đã được thống nhất, chiều nay, 30/10, 7 tuyển thủ U-23 đã được HLV Calisto đôn lên tập cùng các ’anh lớn’ ở ĐTQG.

>> U-23 VN: Thắng T&T HN mà chưa hết lo

Đây là 7 gương mặt hoàn toàn mới chứ không phải 5 tuyển thủ cũ, những người đã từng được bổ sung vào thành phần ĐTQG tham dự hai lượt trận cuối cùng tại Cup bóng đá quốc tế TP.HCM.

Đó là Danh Ngọc, Công Minh, Hoàng Quãng, Văn Khải, Văn Bình, Anh Tuấn, Nguyễn Ngọc Anh.

Trong số này, Công Minh, Danh Ngọc, Văn Bình, Anh Tuấn là các vị trí đã tham gia đủ buổi tập cùng ĐTQG ở phần thi đấu đối kháng.

ĐT U-23 Hoàng Quãng. Ảnh: Đức Anh

Hoàng Quãng (22) và 6 cầu thủ khác được đôn lên tập tại ĐTQG Ảnh: Đức Anh

Hoàng Quãng chỉ vào sân ở những phút cuối, Văn Khải thì phải bỏ dở buổi tập giữa chừng vì dính chấn thương sau một pha va chạm còn Nguyễn Ngọc Anh, tiền đạo ghi bàn duy nhất cho U-23 VN ở trận thắng CLB T&T HN trước đó một ngày thì ngồi ngoài.

Được biết, Ngọc Anh đã bị tái phát chấn thương đầu gối và theo chẩn đoán của các bác sỹ, cầu thủ này sẽ phải nghỉ một vài buổi tập.

Giải thích về quyết định đôn cùng lúc 7 tuyển thủ từ đội U-23 lên ĐTQG và đó đều là những gương mặt hoàn toàn mới, HLV Calisto khẳng định ông muốn tạo thêm cơ hội cho số cầu thủ này thể hiện khả năng.

Ngoài ra, thầy Tô cũng muốn kiểm tra một lần nữa khả năng của các cầu thủ này trước khi đưa ra quyết định gút danh sách đội U-23 trong thời gian tới.

Về thông tin trợ lý HLV U-23 Malaysia và U-23 Indonesia sẽ sang Việt Nam dự khán VFF Smartdoor Cup vào đầu tháng 11 để "do thám", HLV Calisto đánh giá, đây là việc làm thể hiện tính chuyên nghiệp nhưng cũng rất bình thường.

Bản thân ông và U-23 VN không hề e ngại sẽ bị "lộ bài".

Do tối nay lễ khai mạc Asian Indoor Games 3 sẽ diễn ra trên SVĐ QG Mỹ Đình nên đội U-23 phải rời sang tập tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ.

Tuy nhiên, đây chỉ là một buổi tập nhẹ mang tính chất hồi phục của đội sau một ngày thi đấu. Hơn nữa, mọi sự quan tâm chú ý trong ngày đã được chuyển sang ĐTQG, nơi HLV Calisto trực tiếp chỉ đạo các tuyển thủ.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,