,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1241243
Tăng cường 5 cầu thủ U-23 cho ĐTQG
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Tăng cường 5 cầu thủ U-23 cho ĐTQG

Cập nhật lúc 22:00, Thứ Sáu, 16/10/2009 (GMT+7)
,

 - Sau khi thắng thuyết phục 3-1 ở trận đấu tập cách đây vài ngày, chiều 16/1,0 ĐTVN đã để thua lại TP.HCM với tỉ số 1-2 sau khi đã dẫn trước và chơi hay hơn ở hiệp đấu thứ nhất.

>> ĐTVN: Đổi bài tập & nói "không" với báo chí
>> ĐTVN: Tập hăng say và... đối thoại

>> ĐTVN: Huỳnh Đức xỏ giày đấu tập cùng học trò

>> ĐTVN: Thêm thương binh, Văn Sỹ về Ninh Bình

>> ĐTVN thắng TP.HCM 3-1: Thể lực tăng rõ rệt

>> ĐTVN: Đức Dương tập lại, Huỳnh Đức thở phào

>> ĐTVN: Chưa kịp mừng đã phải lo

Trong thời điểm các đội bóng nằm ở vệ tinh thành phố chưa hoặc đã tập trung nhưng vẫn còn thiếu ổn định, không còn cách nào khác trợ lý Huỳnh Đức buộc phải "cáp" lại với TP.HCM hòng giúp các cầu thủ của mình có điều kiện thi đấu thực tế thay vì đá chay suốt tuần qua.

ĐTVN Văn Phong. Ảnh: Đức Anh
ĐTVN (áo trắng) đã để thua TP.HCM trong trận lượt về. Ảnh: Đức Anh

Hiệp 1, ĐTVN xuất phát với đội hình 4-4-2 với thủ môn Hồng Sơn, Việt Cường, Như Thành, Đình Luật, Trọng Bình, Tấn Tài, Minh Đức, Minh Châu, Minh Phương, Quang Hải, Việt Thắng.

 

Điều chuyển 5 cầu thủ từ đội U-23 lên ĐTQG

Sau trận giao hữu với CLB Chunnam Dragons (Hàn Quốc) vào ngày 20/10, các cầu thủ Thành Lương, Trọng Hoàng, Văn Học, Mạnh Dũng, Thanh Hưng sẽ được bổ sung cho ĐTQG. 5 cầu thủ này sẽ cùng đội tuyển Việt Nam dự Cúp bóng đá TP.HCM sau đó lại quay trở về đội U-23 chuẩn bị cho SEA Games 25.

Trợ lý ngôn ngữ Ngô Lê Bằng sẽ cùng sát cánh cùng HLV Calisto trong thời gian nhà cầm quân này dẫn dắt ĐTVN dự Cúp BĐ TP.HCM (từ lượt đấu thứ 2, 22/10)

Đây được coi là đội hình lý tưởng nhất của ĐTVN vào thời điểm hiện tại. Chính vì thế không khó để các học trò của Lê Huỳnh Đức dễ dàng áp đặt thế trận, chơi lấn lướt trước TP.HCM, và đã vượt lên dẫn trước 1-0 với pha lập công của Việt Thắng.

Tuy nhiên, khi sang hiệp đấu thứ 2 với hàng loạt sự thay đổi và chỉ giữ lại Đình Luật, Tấn Tài, Minh Đức, Minh Châu và Việt Thắng trên sân, cộng với trời mưa lớn, ĐTVN đã không chơi tốt được như 45 phút đầu tiên nên để TP.HCM lật ngược tình thế, thắng lại 2-1.

Cũng giống như trận đấu trước, kết quả không là vấn đề khiến Huỳnh Đức quá quan tâm, bởi đây chỉ là trận đấu tập bình thường. Điều quan trọng nhất chính là thái độ thi đấu, cũng như khả năng phối hợp với nhau của các cầu thủ.

Rất dễ nhận ra, thể lực vẫn là điều khiến BHL hài lòng nhất. Sau hơn 2 tuần duy trì tập luyện với bóng đã khiến thể lực của các tuyển thủ đang trở về với trạng thái sung mãn nhất như khi đang đá trong giải.

Tuy nhiên, trong các miếng đánh cũng như khả năng phối hợp thì một số gương mặt mới chưa thực sự bắt nhịp được với "nhóm trụ cột", nếu không muốn nói khoảng cách giữa họ còn khá xa.

ĐTQG.Ảnh: Gia Khánh
HLV Calisto sẽ có mặt cùng tuyển đàn anh từ trận đấu thứ 2 của đội tại Cúp BĐ TP.HCM.Ảnh: Gia Khánh

Một phần, trợ lý Lê Huỳnh Đức quyết định không "mạo hiểm" với các cầu thủ của mình nên dù ai bị đau nhẹ thì cũng sẽ ngồi ngoài không tham gia đấu tập. 

Đơn cử là trường hợp của Phước Tứ, những ngày qua trung vệ của Thể Công đã tham gia vào hầu hết các bài tập cùng đồng đội, nhưng đến lúc thi đấu thật vẫn phải ngồi ngoài hòng giữ chân.

Vì gặp khó ở lực lượng nên theo thông tin mới nhất, thầy Tô quyết định đôn 5 cầu thủ của U-23 lên tăng cường cho ĐTQG. Tuy nhiên, họ sẽ chỉ có mặt ở TP.HCM sau trận U-23 gặp Posco (20/10), đây cũng là ngày khai mạc Cúp BĐ quốc tế TP.HCM.

  • M.A
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,