,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1243279
ĐTVN tập trung: Vắng Quang Huy, Anh Đức
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

ĐTVN tập trung: Vắng Quang Huy, Anh Đức

Cập nhật lúc 23:36, Thứ Tư, 28/10/2009 (GMT+7)
,

- Tối 28/10, ĐTVN đã tập trung tại Hà Nội để chuẩn bị cho các trận đấu thuộc vòng loại Asian Cup 2011. Ngoài Công Vinh vẫn đang ở "trời Tây", ĐTVN đợt này còn thiếu Anh Đức đang bị ốm và thủ môn Quang Huy xin nghỉ 2 ngày vì vợ mới sinh.

>> ĐTVN tập trung: những người cũ trở lại

Anh Đức vẫn đang trong thời kỳ kiêng khem do bị thuỷ đậu, anh không tham dự được cả 2 trận đấu quan trọng của Bình Dương trước Al Karamah tại cúp châu Á vừa qua. Trong lần triệu tập ĐTQG này, Anh Đức cũng buộc phải "cáo từ".

Thiếu vắng Anh Đức, tuy không thực sự làm đau đầu HLV Calisto nhưng dù sao ông cũng mất đi một số ý đồ thử nghiệm thêm trong bối cảnh hàng công của ĐTVN đang phải sống dựa vào... Quang Hải. Tiền đạo Khánh Hoà xưa nay vẫn chỉ là sự lựa chọn số 3, sau Công Vinh và Việt Thắng.

ĐTVN Quang Huy. Ảnh: Đức Anh
Quang Huy được nghỉ 2 ngày để chăm vợ. Ảnh: Đức Anh

Trong khi đó, thủ môn Quang Huy đã lên "điểm danh", tuy nhiên, anh xin phép BHL về nghỉ 2 ngày để chăm vợ vừa sinh. Huy "gô" đón đứa con thứ hai chào đời chỉ đúng một ngày sau khi kết thúc Cúp bóng đá qôốc tế TP.HCM.

Ngoài 2 trường hợp này, cộng thêm Công Vinh (dự kiến sẽ về nước ngày 9/11), các thành viên khác của ĐTVN đã tề tựu đông đủ, sẵn sàng cho buổi tập đầu tiên (sáng 29/10) tại sân phụ Mỹ Đình. 

Theo kế hoạch, 5 cầu thủ U-23 vừa được bổ sung (Trọng Hoàng, Thanh Hưng, Thành Lương, Mạnh Dũng, Văn Học) sẽ được tập xen kẽ trong các ngày tập chiến thuật của ĐTVN.

Trước mắt, ĐTVN sẽ có 2 trận đấu then chốt tại vòng loại Asian Cup 2011 trước Syria (lượt đi ngày 14/11 tại Mỹ Đình, lượt về ngày 18/11 tại Damascus).

  • A.Đ

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,