,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1240493
ĐTVN: Đức Dương tập lại, Huỳnh Đức thở phào
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

ĐTVN: Đức Dương tập lại, Huỳnh Đức thở phào

Cập nhật lúc 00:13, Thứ Ba, 13/10/2009 (GMT+7)
,

 - Dễ nhận ra sự khác lạ trong buổi tập chiều 12/10 khi trợ lý Huỳnh Đức không còn tỏ ra khó "đăm đăm" nữa mà ngược lại khi liên tục pha trò tạo một không khí vui vẻ, thoải mái...

>> ĐTVN: Đổi bài tập & nói "không" với báo chí
>> ĐTVN: Tập hăng say và... đối thoại

>> ĐTVN: Huỳnh Đức xỏ giày đấu tập cùng học trò

>> ĐTVN: Thêm thương binh, Văn Sỹ về Ninh Bình

>> ĐTVN thắng TP.HCM 3-1: Thể lực tăng rõ rệt

Kết thúc buổi tập cựu danh thủ này còn kéo 2 thủ môn Đức Cường, Quang Huy ra cùng mình "đá ma" với một người hâm mộ, trước khi chạy vài vòng sân nhằm duy trì thể lực và...giảm béo.

Không phải vô cớ mà trợ lý Huỳnh Đức vui vẻ trở lại, bởi việc thiếu vắng Đức Dương đã khiến cho những buổi tập của đội gặp khá nhiều khó khăn khi không đủ người để chia đôi đội hình ra đá thử nghiệm.

Đó là về chuyện tập luyện, còn chuyên môn và nhất là giải đấu tại Cúp bóng đá quốc tế TP.HCM sắp tới,thì mối bận tâm nhất của Huỳnh Đức lúc này vẫn là tuyến tiền vệ.

Huỳnh Đức. Ảnh: Gia Khánh
Trợ lý Huỳnh Đức đã có thể thở phào khi Đức Dương trở lại.Ảnh: Gia Khánh

Chỉ có Minh Phương, Tấn Tài, Minh Châu, Duy Quang và có thể là Minh Đức ở hàng tiền vệ rõ ràng là rất mỏng. Đức Dương trở lại đó là điều rất đáng mừng khi có thêm 1 lựa chọn nữa cho tuyến giữa.

Hàng tiền vệ chưa tạo sự yên tâm cũng bởi, trong lúc Tấn Tài, Minh Châu, Minh Phương đang dần lấy lại phong độ cũng như thể lực sau hơn 10 ngày tập trung thì Duy Quang vẫn còn tỏ ra "đuối". 

Trận đá giao hữu thử nghiệm với TP.HCM đã cho thấy Duy Quang khó có thể đảm đương được vị trí tiền vệ cánh phải.

Đưc Dương đã nuốt trọn buổi tập, dù cảm giác bóng vẫn chưa thực sự tốt và cũng hơi nhát chân trong các pha tranh chấp. Nhưng điều đó không phải là vấn đề quá lớn, chỉ cần thêm một vài buổi tập nữa mọi chuyện sẽ ổn.

Đến lúc đó, Tấn Tài sẽ trở lại với biên phải, trả cánh trái cho Đức Dương, cộng thêm 2 "viện binh" từ ĐT U-23 (dù phải sau trận đấu với Proso mới tập trung) tuyến giữa của ĐTVN không cần phải quá lo nữa.

Cũng liên quan đến tình hình của đội tuyển, sau 1 ngày nghỉ ngơi, chiều 12/10, trợ lý Lê Huỳnh Đức chỉ cho các cầu thủ của mình tập nhẹ nhàng trong hơn 1 giờ đồng hồ mà thôi.

Trung vệ Lê Phước Tứ đã dần hồi phục và có thể tập nhẹ với bóng, trong khi đó trợ lý Nguyễn Văn Sỹ sẽ có mặt tại Thành Long vào ngày 13/10 sau khi giải quyết xong công việc tại CLB.

  • M.A

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
img").setAttribute("src", stats_src.replace("_referrer_", r));