,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1240888
ĐTVN: Chưa kịp mừng đã phải lo
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

ĐTVN: Chưa kịp mừng đã phải lo

Cập nhật lúc 20:59, Thứ Tư, 14/10/2009 (GMT+7)
,

 - Sau cữ tập sáng 14/10, Tuấn Vũ và Đình Luật đã không thể cùng các đồng đội ra sân vào buổi chiều do bị đau khiến quân số của đội tuyển vẫn chỉ có 18 người.

>> ĐTVN: Đổi bài tập & nói "không" với báo chí
>> ĐTVN: Tập hăng say và... đối thoại

>> ĐTVN: Huỳnh Đức xỏ giày đấu tập cùng học trò

>> ĐTVN: Thêm thương binh, Văn Sỹ về Ninh Bình

>> ĐTVN thắng TP.HCM 3-1: Thể lực tăng rõ rệt

>> ĐTVN: Đức Dương tập lại, Huỳnh Đức thở phào

Sau Đức Dương, Phước Tứ đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội, tưởng như trợ lý Huỳnh Đức sẽ có đủ quân số để có thể tập luyện những miếng đánh chiến thuật khi mà cúp BĐ quốc tế TP.HCM đã gần kề.

Thế nhưng, khi niềm vui chưa kịp tan thì Lê Huỳnh Đức đã phải đón thêm một tin chẳng mấy vui vẻ gì khi buổi tập chiều 14/10 tân binh Tuấn Vũ phải ngồi ngoài, trong khi trung vệ Đình Luật chỉ chạy khởi động ngoài đường biên.

Dù chấn thương của bộ đôi này không quá nặng, Tuấn Vũ bị trầy gót chân không thể mang giày tập, trong khi Đình Luật bị giãn cơ, nhưng rõ ràng điều này đã khiến những tính toán của Lê Huỳnh Đức bị ảnh hưởng.

ĐTVN Tuấn Vũ. Ảnh: Đức Anh
Tuấn Vũ đã bị đau. Ảnh: Đức Anh

Đặc biệt là sự thiếu vắng của Đình Luật, bởi suốt hơn 10 ngày tập trung đã qua trung vệ QK4 đã thể hiện rất tốt, được BHL đặt niềm tin khá lớn khi luôn xếp đá cặp cùng Như Thành trong các trận đấu tập.

Nếu không may trung vệ của QK4 hồi phục chậm thật khó cho Huỳnh Đức, bởi Phước Tứ dù đã tập trở lại từ buổi tập trước, nhưng sau 1 thời gian dài không tham gia cùng các đồng đội, cầu thủ của Thể Công vẫn chưa lấy lại được đúng phong độ của mình.

Nỗi lo còn lớn hơn thế, khi suốt từ những ngày đầu tập trung đến nay Huỳnh Đức chưa khi nào đủ quân để thực hiện những bài tập chiến thuật rõ ràng, ngoài 1 vài buổi trợ lý của thày Tô cho các học trò của mình rèn các bài đánh biên, cũng như khả năng phòng thủ của các hậu vệ...

ĐTVN H
trong khi giải đấu sắp cận kề, khiến trợ lý Huỳnh Đức không thể không đau đầu. Ảnh: Đức Anh

Dù vậy trong một vài ngày tới, đội tuyển sẽ có thêm 1, 2 trận đấu tập nhưng theo như lời trợ lý Huỳnh Đức thì "không dễ để tìm quân xanh cho đội tuyển vào thời điểm này, nhưng chúng tôi sẽ phải cố gắng tìm kiếm để các em duy trì được cảm giác thi đấu"

Về thông tin HLV Calisto sẽ có mặt tại Bình Dương vào chiều 15/10 để xem trận đấu bán kết AFC Cup, trợ lý Huỳnh Đức bình thản cho biết: "Việc HLV Calisto vào đây là để xem Bình Dương đá, còn có ở lại cùng đội tuyển hay không thì tôi chưa được biết.

Mọi công việc vẫn tiếp diễn bình thường theo giáo án mà HLV trưởng đã đưa ra, còn chuyện loại cầu thủ nào điều này tôi cũng không có quyền quyết định mà là ông Calisto".

Cũng về tình hình nhân sự của đội tuyển, trợ lý Nguyễn Văn Sỹ đã có mặt từ tối (12/10) sau khi đã giải quyết xong công việc ở CLB.

  • M.A
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,