,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1207188
Tuyển Việt Nam bất ngờ hạ "knock-out" Kuwait
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Tuyển Việt Nam bất ngờ hạ 'knock-out' Kuwait

Cập nhật lúc 03:05, Thứ Hai, 01/06/2009 (GMT+7)
,

- Không được đánh giá cao bằng đối thủ lại gặp những bất lợi về thời tiết nhưng các cầu thủ ĐTVN đã có một trận đấu xuất thần, giành chiến thắng 1-0 ngay trên sân Friendship& Peace của Kuwait, đêm 1/6 (giờ VN). Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi ở phút 36, do công của Trọng Hoàng.

>> Giao hữu Kuwait - Việt Nam: Chinh phục &... khai phá
>> ĐTVN: Thư giãn trước trận đấu 
>>
Tuyển VN nếm trải nóng sa mạc 
>>
ĐTVN được thưởng lớn nếu thắng Kuwait 

>>
ĐTVN: Trong cái khó ló... cái hay 
>>
ĐTVN đi Kuwait: Không cầu thủ nào bị loại!

>> Huỳnh Kesley: "Tôi cần thời gian để hoà nhập"
>> ĐTVN: Thêm Việt Thắng gia nhập nhóm "thương binh"

>>Tấn Tài chấn thương, thầy Tô lo lắng
>>
ĐTVN: Thủ môn Đinh Hoàng La dính chấn thương
>> Thêm HLV Trần Văn Khánh rời đội tuyển
>> Thầy Tô cho Công Vinh toại nguyện
>>
ĐTVN: Ngày đầu sẽ thiếu quân
>> ĐTVN tập trung trở lại: Mới chỉ có 12/25 tuyển thủ
>>
Tuyển VN tập trung lần 3: Không thêm tân binh
>> ĐTVN: Ngày 27/5 mới chốt danh sách đi Kuwait

 

Trước khi bước vào trận đấu này, ĐTVN đã có màn khởi động không tồi, đó là trận giao hữu thắng CLB Olympiakos 1-0 hôm 14/5 trên SVĐ QG Mỹ Đình.

Trong khi đó, trận đấu gần đây nhất của Kuwait chính là thất bại 0-1 trước Iran cũng trên sân nhà. Đó là trong trận đấu diễn ra vào ngày 23/3.

Sự chắc chắn của thủ môn Đinh Hoàng La là tiền đề cho chiến thắng của ĐTVN  Ảnh: Đức Anh

Trên bảng xếp hạng FIFA gần đây nhất, Kuwait xếp hạng 118, trong khi vị trí mà ĐTVN hiện đang nắm giữ là 136.

Tuy nhiên, tất cả những con số thống kê trên sân chỉ mang ý nghĩa tương đối. Là chủ nhà nhưng Kuwait không áp đặt được thế trận. Trái lại, có không ít thời điểm, họ để cho ĐTVN lấn lướt, tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm trước khung thành.

17 ngày sau chiến thắng 1-0 trước CLB Olympiakos, ĐTVN tiếp tục gây ấn tượng bằng việc thiết lập tỷ số tương tự trước Kuwait. Thêm một lần nữa, thủ môn mới nhập tịch Đinh Hoàng La là người ghi công đầu trong trận thắng ấn tượng của tuyển Việt Nam đêm 31/5.

So với trận gặp Olympiakos, HLV Calisto đã có một số điều chỉnh trong đội hình xuất phát, đặc biệt là sự xuất hiện trở lại của các cầu thủ Becamex Bình Dương sau khi cùng CLB của mình trở về từ AFC Cup 2009.

Theo đó, trấn giữ khung thành là thủ môn Đinh Hoàng La. Hàng phòng ngự có Quang Thanh (phải), Minh Đức- Như Thành (trung vệ), Văn Học (trái). Phước Tứ- Trọng Hoàng đá cặp tiền vệ trung tâm còn Thành Lương, Việt Thắng, Vũ Phong đá tiền vệ công. Người đá cắm trên hàng tiền đạo là Huỳnh Kesley Alves.

Trong nửa đầu hiệp 1, đội chủ nhà Kuwait hoàn toàn làm chủ trận đấu và liên tục gây sức ép, tạo nhiều phen sóng gió về phía khung thành đội tuyển Việt Nam sau những đường tạt bóng từ cánh phải.

Rất may là các pha dứt điểm của Kuwait hoặc không đi trúng mục tiêu, hoặc hàng tiền đạo không tận dụng được các đường tạt bóng của đồng đội từ hai biên.

Sau khi được HLV Calisto điều chỉnh, nhắc nhở, kể từ sau phút 20 trở đi, hàng tiền vệ của ĐTVN tự tin hơn trong việc kiểm soát bóng và tích cực di chuyển, tạo khoảng trống. Chính vì thế, diễn biến trận đấu dần trở lại cân bằng.

Phút 36, Phước Tứ mở bóng sang cánh trái cho Vũ Phong, tiền vệ CLB Becamex Bình Dương bất ngờ dẫn bóng chéo, đột phá vào khu vực trung lộ. Tiếp đó, sau các pha bật tường cùng Huỳnh Kesley Alves, Vũ Phong chuyền ngược trở lại cho Trọng Hoàng từ tuyến hai băng lên. 

Sau khi dùng má ngoài đẩy bóng qua hậu vệ Kuwait, Trọng Hoàng tung cú sút căng vào góc phải khung thành, thủ môn Kuwait dù đã bay người hết cỡ nhưng vẫn không thể chạm tay vào bóng, ĐTVN vượt lên dẫn trước 1-0.

Có bàn thắng, các cầu thủ Việt Nam càng tự tin hơn, phối hợp mạch lạc và phát huy sở trường ở những pha phối hợp nhỏ. 

Sang hiệp 2, HLV Calisto lần lượt đưa Việt Cường, Hoàng Max, Anh Tuấn, Quang Hải, Thanh Bình, Thái Dương vào thay cho Văn Học, Việt Thắng, Trọng Hoàng, Vũ Phong, Huỳnh Kesley Alves và Thành Lương. 

Trọng Hoàng (áo đỏ), tác giả bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ảnh: Đức Anh

Ở hiệp đấu này, ĐTVN tạo được ba cơ hội nguy hiểm đến từ các pha dứt điểm của Vũ Phong, Thành Lương và đặc biệt là Thanh Bình. Đáng tiếc nhất là pha bóng đối mặt của Thanh Bình với thủ môn Kuwait ở phút 88 nhưng lại không được tiền đạo CLB HA.GL tận dụng.

Tuy vậy, nếu xét về số cơ hội hỏng ăn thì ĐT Kuwait vẫn là những người nhỉnh hơn, chính đội chủ nhà phải hối tiếc vì đã không một lần đưa được bóng vào lưới của ĐTVN.

Thế nhưng, công bằng mà nói, thất bại của Kuwait có một phần nguyên nhân không nhỏ là sự xuất sắc của thủ môn Đinh Hoàng La bên phía ĐTVN. Hầu như tất cả các cú sút của Kuwait đều bị thủ môn gốc Ucraina này vô hiệu hoá.

Đây là sự tưởng thưởng xứng đáng cho những nỗ lực phòng ngự và khả năng tận dụng thời cơ tốt của ĐTVN.

Mặc dù đây chỉ là một trận giao hữu nhưng đã có khá đông cán bộ, nhân viên Đại sứ quán Việt Nam và cả kiều bào ta sinh sống, làm việc, học tập tại Kuwait đã đến sân theo dõi trận đấu, cổ vũ cho thầy, trò HLV Calisto. Đó là nguồn động viên tinh thần vô cùng quý giá cho các tuyển thủ, giúp toàn đội thi đấu tự tin ngay trên đất khách.

Về phía HLV Calisto, dù không đặt nặng mục tiêu thắng, thua đối với các cầu thủ nhưng kết quả thắng chung cuộc 1-0 trước Kuwait là điều khiến ông thầy người Bồ hài lòng.

Ngoài việc tận dụng cơ hội thử nghiệm quý giá, trận thắng Kuwait cũng có thể coi là một bước chuẩn bị của ĐTVN cho giai đoạn tiếp theo của vòng loại Asian Cup 2011. Vào ngày 14/11 tới, ĐTVN sẽ tiếp Syria, một đối thủ cũng thuộc khu vực Tây Á trên sân nhà Mỹ Đình.

Theo kế hoạch, vào lúc 16h50 hôm nay, 1/6, ĐTVN sẽ lên máy bay rời Kuwait. Sau khi quá cảnh hai chặng tại Qatar và Bangkok, các thành viên của đội tuyển sẽ chia làm hai đội về Hà Nội và TP.HCM và dự kiến ngày 2/6 mới về đến Việt Nam..

Đội hình ra sân của ĐTVN: Hoàng La, Quang Thanh, Minh Đức, Như Thành (đội trưởng), Văn Học, Vũ Phong, Trọng Hoàng, Phước Tứ, Thành Lương, Huỳnh Kesley, Việt Thắng.

  • Lê Chí

PHẢN HỒI CỦA ĐỘC GIẢ:

Ho ten: John Nguyễn
Dia chi: Sài gòn
E-mail:
john.ntt@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: ... Ngài Calisto
Noi dung: Để đạt lên đỉnh cao mới, chúng ta còn phải làm rất nhiều điều. Một vài trận thắng giao hữu không giúp chúng ta lên đẳng cấp mới. Đẳng cấp thực sự phải được chứng minh ở những giải đấu thực sự mà vòng loại AFC cup là một thử thách xứng tầm. Nhưng ... Tôi tin Calisto và cách mà ông đã làm. Với những gì Calisto đã làm cho bóng đá VN, xin trân trọng gọi ông bằng Ngài. Cảm ơn Ngài Calisto.

Ho ten: dương tự
Dia chi: phan Thiết
E-mail:
duongtu1962@yahoo.com
So dien thoai: 0918070696
Tieu de: đánh giá-nhận xét
Noi dung: Có thể nói rằng, thời kỳ nào mà đội tuyển VN có thủ môn giỏi, thời kỳ đó chúng ta chơi thành công, dù dó là những đội bóng trên tầm. Cái yếu của chúng ta thì có nhiều, nhưng cái yếu ảnh hưởng tới tinh thần của cả đội chính là vị trí thủ môn. Thủ môn hay, toàn đội đá hay và ngược lại. Vì vậy, trong thời gian tới, chúng ta nên nghiên cứu mở lò luyện thủ môn. Nếu chúng ta có được những thủ môn cỡ như Đinh Hoàng La, VN sẽ vươn lên tầm châu Á.

Ho ten: Ky Thanh
Dia chi: TPHCM - VN
E-mail:
thanhky@rocketmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Viêt Nam vô địch
Noi dung: Xin cám ơn ĐTVN các bạn thật tuyệt vời, thắng đội Kuwait, đội đã từng vào vòng chung kết thế giới là một điều trên cả tuyệt vời. Xin cám ơn Thầy Tô, đúng là phù thủy thật sự của môn bóng tròn. Thú thật tôi có cảm tưởng rằng nếu Thầy Tô huấn luyện đội bóng nào ở châu Âu thì đội bóng đó sẽ vô địch. Khả năng nhìn người và đọc được trận đấu quả là tuyệt vời. Nhân đây tôi xin đề nghị VFF hãy ràng buộc ngay với Thầy Tô một hợp đồng "khủng" ít nhất là 5 năm để Thầy Tô có thời gian phát triển bóng đá VN hơn nữa. Xin cám ơn ĐTVN, cám ơn Thầy Tô. Việt Nam vô địch

Ho ten: Quàng Phú
Dia chi: Hoàng Mai HN
E-mail:
tranphu_mba@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Cố lên các " Tuyển thủ " Việt nam
Noi dung: " Calisto we love you" Xin chúc mừng Calisto và các cầu thủ Việt nam. Chưa bao giờ ĐTBĐVN có một người thầy đẳng cấp "Như thế". Vậy không có lý do gì mà các tuyển thủ của chúng ta lại không cố gắng hết mình vì " Niềm tự hào của dân tộc " vì " Sự nghiệp bóng đá nước nhà" vì... Hãy thi đấu hãy cống hiến hết mình đi nhé... Chúng tôi luôn luôn tin tưởng và dõi theo những bước đi của các bạn. Một lần nữa tôi và các cổ động viên Việt nam xin cảm ơn thầy Tô và chúc mừng các tuyển thủ BĐ VN....

Ho ten: ho nguyen
Dia chi: HCM
E-mail:
nqu@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: tìm đấu pháp thắng lại trung quốc
Noi dung: xin bày tỏ sự khâm phục với ngài calisto, người có công lớn đối với bóng đá việt nam. ở thời điểm hiện nay bóng đá việt nam đá tiến bộ nhiều nhưng tôi nghĩ các cầu thủ việt nam vẫn thiếu sức mạnh thể lực để đối đầu ngang ngửa với các đội bóng hàng đầu châu á. Còn nhớ khi đấu với trung quốc chúng cao lớn hơn và chạy nhanh hơn chúng ta ,cộng với thủ môn bắt rất tệ nên chúng ta thua đậm. Hy vọng với Đinh Hoàng La trấn giữ khung gỗ và những kinh nghiệm rút ra phù thuỷ calisto tìm ra đấu pháp đánh bại Trung quốc.

Ho ten: lê anh
Dia chi: hà nội
E-mail:
ko_to_bu_ki_19872004@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Việt Nam Việt Nam
Noi dung: VN lại thắng, nhưng thực sự thì mình vẫn thích đội hình mà VN đã vô địch AFF cup hơn, 100% là người VN, sinh ra và lớn lên ở VN, và thi đấu cho VN hơn là trong đội hình có những cầu thủ nhập quốc tịch VN thi đấu cho VN, mình có cảm giác như chúng ta có nét nào đó rất giống singapo, cũng là các cầu thủ nhập quốc tịch thi đấu, và rồi thua VN với 100% cầu thủ sinh ra và lớn lên tại Việt Nam. Không biết ý kiến của mọi người thế nào. Là người Việt Nam, tôi mong Việt Nam tránh vết xe đổ của người Singapo. Tôi yêu Việt Nam, tôi yêu các cầu thủ Việt Nam, các cầu thủ đã làm hình ảnh của đất nước Việt Nam cũng như con người Việt Nam lên 1 tầm cao mới trong làng bóng đá quốc tế. Mong đội tuyển của chúng ta dười thời thầy Tô sẽ thành công hơn nữa.

Ho ten: Ma quang Bình
Dia chi: Hoàng Su Phì- Hà Giang
E-mail:
khongthe_obennhau18@yahoo.com
So dien thoai: 0984371986
Tieu de: Cảm Ơn Sơ Calisto
Noi dung: Là một tín đồ của bóng đá Viêt Nam tôi xin thay mặt người hâm mộ xin chúc mừng sơ Calisto và các học trò đã cho người hâm mộ biết hưởng men say chiến thăng. Sơ xừng đáng là công dân danh dự của bóng đá Việt Nam cảm ơn ngài và những cậu bé vàng Tôi yêu bóng đá việt nam.

Ho ten: Lê Hoàng
Dia chi: TP. HCM
E-mail:
lehoang@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Chúc mừng đội tuyển VN
Noi dung: Lối chơi nhịp nhàng, tự tin trước đối thủ trên cơ (và trên sân nhà của đối phương) là điều đáng mừng nhất trong trận đấu này. HLV Tô đã giữ đúng lời hứa rằng VN sẽ lấy cảm hứng từ lối đá của Barca. Ngài đã áp dụng lối đá này 1 cách linh hoạt, phù hợp với tình hình đội tuyển VN. Xin ngả mũ trước Ngài. Tình huống làm bàn thật quá tuyệt vời!

Ho ten: Duy Nghĩa
Dia chi: Pleiku-Gialai
E-mail:
nghiasau@ymail.com
So dien thoai:
Tieu de: Lời cảnh của Phù Thuỷ Calisto đến các "SAO"
Noi dung: Với những cầu thủ tự phong mình là"SAO"thì hãy nhìn lại mình,nhìn thấy những gì khó khăn mà phù thuỷ Calisto chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Kuwait và đã thắng thì người hâm mộ cũng hình dung Đội Tuyển Việt Nam là một đội bóng giàu tính tập thể,hết mình vì màu cờ sắc áo,mỗi cầu thủ khi được triệu tập lên tuyển là một vinh dự,không vụ lợi,không toan tính.Tổ Quốc là trên hết và các SAO không thể tồn tại trong tập thể ấy như Thế Anh ngày nào...

Ho ten: Minh Tùng,
Dia chi: HCM
E-mail:
pnm.tung@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Chúc mừng đội thầy trò HLV Calisto...!
Noi dung: Các bạn thấy không, ĐTVN đang đi đúng hướng đấy. Kết quả cho thấy tầm quan trọng của cầu thủ ngoại như thế nào... ý tôi không phải có họ ta mới thắng mà là trình độ và tính cạnh tranh vị trí của cầu thủ nội tăng cao và có trách nhiệm với trái bóng hơn. Lần triệu tập sau trở đi tôi mong thầy Tô không gọi Công Vinh nữa vì cầu thủ này chỉ vì tiền và không xứng đáng cống hiến cho ĐTQG.

Ho ten: Đức Nam
Dia chi: Tp Đồng Hới - Quảng Bình
E-mail:
cu_rat_fresh@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: VIỆT NAM - VIỆT NAM - VIỆT NAM
Noi dung: Cảm ơn các tuyển thủ VN , cảm ơn ban huấn luyện đã làm nổi tiếng hơn cái tên VIỆT NAM trên trường quốc tế , chỉ là 1 trận giao hữu thôi nhưng đối với những người luôn ủng hộ đội tuyển đó là niềm hạnh phúc hơn bao giờ hết khi mà đội tuyển chúng ta dành chiến thắng ngay trên đất bạn , hi vọng các trận đấu sắp tới đây như gặp syria , Libang chúng ta sẽ dành được những kết quả thuận lợi nhất . Cảm ơn .

Ho ten: Nguyen Hieu
Dia chi: HN
E-mail:
jonny_nguyen99@yahoo.com
So dien thoai: 0987400401
Tieu de: RAT BAN LINH!
Noi dung: Các cầu thủ VN bây giờ ngoài trình độ tiến bộ rõ rệt còn thể hiện được bản lĩnh của những người khoác lên chiếc áo ĐTQG. Một trận đấu rất đang khen, Tuyển VN thật sự có 1 tương lai đầy hứa hẹn. Tôi tin ĐTVN sẽ vượt qua vòng loại Asian Cup, có thể trên sân nha ĐT chúng ta sẽ vượt qua Trung Quốc nếu có đội hình mạnh nhất và thi đấu đúng phong độ. Một lần nữa xin cảm ơn các anh đã mang niềm tin đến với chúng tôi!

Ho ten: Dang Chi Thanh
Dia chi: Kontum
E-mail:
chi_thanh1976@yahoo.com.vn
So dien thoai: 0905466689
Tieu de: Quảng cáo Đất nước Việt nam tuyệt vời
Noi dung: Có thể nói không có một hình thức quảng bá Đất nước nào nhanh và tác dụng như việc Đội bóng đá của nước đó thắng hoặc vô địch ở một giải nào đó. Cảm ơn các Em, cảm ơn Ngài Calisto đã làm cho Đất nước Việt Nam được nhiều Nước khác biết đến và nể phục. Cảm ơn!!!!

Ho ten: trần khải hoàn
Dia chi: Đại học Duy Tân
E-mail:
hoantrankhai@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: không bao giờ tình thần dân tộc và niềm tự hào lại cao đến thế
Noi dung: Có lẽ không đâu cho chúng ta thấy được niềm tự hào về dân tộc rõ nhất ở môn thể thao vua này. Tuyển Việt Nam càng đá càng hay, thầy và trò Calisto thật tuyệt vời đã cho chúng ta có được những cảm giác mà khó có thể có được trong cuộc đời. Chúc đội tuyển tiếp tục thành công và mang lại vinh quang cho thể thao nước nhà, người hâm mộ cả nước luôn ủng hộ đội tuyển!

Ho ten: len mang
Dia chi: Go Vap - SG
E-mail:
lenmang63@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Tôi khâm phục ông Calisto
Noi dung: Tôi muốn nói đến con mắt nhìn người trên cả tuyệt vời của ông Calisto. Theo kiến thức của tôi thì các huấn luyện viên trước đây chọn cầu thủ chơi cho đội tuyển bằng 2 cách : xem các trận thi đấu giữa các câu lạc bộ và sự giới thiệu của các huấn luyện viên phó người VN. Kết quả sự lựa chọn ấy là cầu thủ đá cho đội tuyển là những khuôn mặt quen thuộc mà ai cũng biết và hậu quả là khi có cầu thủ bị chấn thương thì…Đến khi ông Calisto nắm quyền Huấn luyện viên (HLV) trưởng thì người hâm mộ (NHM) bóng đá VN đã thót tim khi thấy thành phần đội tuyển có những cầu thủ mà NHM,,,,”biết được chết liền”. Ông đã chứng minh bằng thực tế con mắt nhìn người của ông không sai. Đây là một khả năng mà không phải bất kỳ HLV cũng có, kết quả của việc này là giờ đây NHM sẽ không còn lo lắng khi có cầu thủ chấn thương, cầu thủ “ngôi sao” làm eo không chịu đá và quan trọng nhất là phát hiện các ngôi sao tiềm năng cho nền bóng đá nước nhà. Ông Calisto ơi ! Tôi khâm phục ông.

Ho ten: Phạm Văn Nghĩa
Dia chi: Thủ Dầu Một - Bình Dương
E-mail:
phamvannghia_gialai@yahoo.com.vn
So dien thoai: 0983837484
Tieu de: Happy!
Noi dung: Thật hành phúc biết bao khi đội tuyển Việt Nam thân yêu của chúng ta đã chứng tỏ được đẳng cấp của nhà vô địch ĐNA cho bạn bè quốc tế và niềm tin cho người hâm mộ Việt Nam. Việt Nam chúng ta là một đội bóng hùng mạnh!

Ho ten: Chi Mai
Dia chi: Nghệ An
E-mail:
sonnxtvtlna@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Đã ra sân là phải quyết thắng
Noi dung: Đội tuyển Việt Nam đang đi đúng hướng. Đã ra sân là phải quyết thắng là quan điểm đúng đắn của Calisto. ( nhớ lại thời " cọ xát, học hỏi mới thấy mang nặng dấu ấn tự ti của người Việt). Rõ ràng chỉ có quyết thắng thì mới tiến bộ và học hỏi được nhiều nhất qua các trận đấu giao hữu như thế này. Các cầu thủ VN chắc hẳn sẽ tự tin lên rất nhiều sau những chiến thắng như thế này. Bóng đá VN phải ra biển lớn

Ho ten: Minh Nguyễn
Dia chi: Tp.Nam Định
E-mail:
ladata2006@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Cần phải cố gẵng rất nhiều đấy.
Noi dung: Syria mạnh ngang ngửa Trung Quốc, còn Kuwait chỉ mạnh bằng Thailand thôi. Nếu chúng ta muốn tranh 1 suất dự Asian Cup thì chúng ta phải cố gắng rất nhiều. Xin chúc mừng đội tuyển, chúc đội tuyển có những chiến thắng vang dội hơn nữa.

Ho ten: Trần Văn Hà
Dia chi: Hoà Bình
E-mail:
Hasky@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Hãy thực tế đi các bạn
Noi dung: Tôi là người rất yêu ĐT VN nhưng để chúng ta bước lên đẳng cấp của châu lục thì cần phải đào tào hơn nữa các cầu thủ trẻ để đạt tầm châu lục. Chúng ta không thể ra sân chơi châu lục chỉ qua một số trận cọ sát cuôc tế, nhưng cái tôi muốn nói ở đây là sự khát vọng cống hiến cho QG của các cầu thủ và đào tạo cầu thủ từ khi mới măng non. Xin cảm ơn diễn đàn

Ho ten: ThachAnh
Dia chi: Hai Chau, Da Nang
E-mail:
thachanhdn@ymail.com
So dien thoai: 0917079292
Tieu de: Hoan hô chiến thắng
Noi dung: Đúng là "không có mợ thì chợ cũng đông". Chúng ta cần những người có khát vọng cống hiến vì màu cờ sắc áo chứ không nên triệu tập những người lên đội tuyển mà tâm trí để ở đâu đâu (làm sao mà đá được). Cần những nhân tố mới để tạo sự cạnh tranh trong đội tuyển, hoan hô thầy Tô. Thầy đúng là một vị phù thuỷ cao tay ấn.

Ho ten: Đình Tri
Dia chi: Quận Thủ Đức
E-mail:
bacbatri@yahoo.com.vn
So dien thoai: 0906246357
Tieu de: Vui quá
Noi dung: Chúc mừng chiến thắng của đội tuyển quốc gia. Đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Calisto dường như có sự đoàn kết và khác khao chiến thắng hơn,chúng ta cũng đã thắng được Olympiakos và bây giờ Kuwait chứng tỏ bóng đá của nước ta đã trưởng thành nhiều, hy vọng trong thời gian không người hâm mộ Việt Nam sẽ xem Đội Tuyển đá ở Word cúp

Ho ten: Zin
Dia chi: Us
E-mail:
xerabamboo@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: chuc mung tuyen viet nam
Noi dung: Đây mới chỉ là trận giao hữu thôi, và với những chiến thắng 1-0 có giá trị khích lệ tinh thần là chính, mong các anh học hỏi được nhiều điều, chuyên nghiệp hơn và tự tin hơn trên đôi chân của mình. Hi vọng khi tập trung đủ những cầu thủ xuất sắc đội tuyển của chúng ta sẽ còn mạnh mẽ hơn.

Ho ten: Nguyễn Phi
Dia chi: HCMC
E-mail:
milanista_phinguyen@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Niềm tin chiến thắng.
Noi dung: Chúc mừng chiến thắng của ĐT VN. Hơi bất ngờ khi biết được kết quả này, đáng tiếc không dc xem THTT. Đúng là BĐVN đang ngày càng tiến bộ, chắc hẳn người Thái hay những nước khác trong khu vực khi biết kết quả của trận đấu này sẽ phải dành nhiều sự tôn trọng hơn nữa cho ĐT VN, sẽ không còn một thái độ "trịch thượng" như trước đây khi đối đầu với chúng ta nữa.

Ho ten: Phạm Khánh Ly
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
cuongmanh78@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Chúc mừng đội tuyển và những tân binh
Noi dung: Một lần nữa người hâm mộ Việt Nam lại được hưởng niềm vui chiến thắc khi “những nhân tố mới” và “tân binh” làm lên chiến thắng 1 - 0 trước Kuwait cho dù đây chỉ là một trận giao hữu. Trước đó tuyển Việt Nam cũng thắng 1 – 0 trước câu lạc bộ Olympiakos của Hy Lạp. Những dấu hiệu tích cực cho thấy tuyển Việt Nam đang “có dấu hiệu mạnh lên và đặc biệt chơi mạch lạc hơn” trong những trận đấu vừa qua. Những “tân binh ngoại” cũng như “tân binh nội” hoà nhập rất tốt cho dù họ chưa có nhiều thời gian chơi cùng nhau nhưng cũng đã tạo được lòng tin trước ông “thày Tô”.

Ở một số tình huống “ngon ăn” trong trận Việt Nam gặp Olympiakos và tình huống của Thanh Bình trước đội Kuwait, nếu những cầu thủ của Việt Nam dứt điểm tổt hơn, sẽ tạo được lòng tin cho người hâm mộ hơn nữa. Thực ra, trong những trận đấu quyết định (đặc biệt là những đội trên cơ Việt Nam), nếu cầu thủ mà bỏ lỡ những cơ hội mười mười, sẽ rất đáng tiếc nhất là trong những trận tiếp theo của đội Việt Nam tại vòng loại ASIAN Cup tới đây và SEA Games 25 tại Lào. Tôi mong vào một bước tiến mới của đội tuyển Việt Nam trong tương lai >>>

Ho ten: Đinh Trang
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
trangdtkamak@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Xin chúc mừng Mr.Tô và các cầu thủ Việt nam.
Noi dung: Xin chúc mừng thầy trò ông Tô, đã không phụ lòng mong mỏi của các cổ động viên nhà. Các anh hãy đá như thế và hơn thế nữa nhé, hơn 80 triệu trái tim vẫn luôn hướng về đội tuyển và luôn bên cạnh để cổ vũ, rồi bóng đá Việt Nam sẽ còn nhiều điều diệu kỳ hơn thế nữa. Xin cảm ơn thầy trò ông Tô.

Ho ten: Lawyer
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
dainghialuat@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Chúc mừng đội tuyển Việt Nam
Noi dung: Trước tiên tôi xin chúc mừng ĐTVN và người hâm mộ đất việt. Chiến thắng này tôi cũng không quá bất ngờ, nhưng tôi rất vui vì tôi luôn theo dõi sát đội tuyển. Tuy nhiên, để phát triển cả một nên bóng đá thì chúng ta cần đào tạo trẻ Việt và phát triển V- League lên một tầm cao hơn. chuyên nghiệp từ khi đào tạo lứa tuổi 8-9.Khi đó chúng ta mới có đủ lực để bước ra khỏi Đông Nam Á - Khu vực mà 15 năm nay hầu như không phát triển.

Ho ten: Dang Huu Hai
Dia chi: Ly Nhan - Ha Nam
E-mail:
dhhaixhh@gmail.com
So dien thoai: 0987421699
Tieu de: "Chuc mung Doi tuyen Viet Nam" - Chien Cong noi tiep Chien Cong - Mot Tam Cao Moi
Noi dung: Chiến thắng! Thời gian đã và đang chứng minh Đội tuyển Việt Nam đang ngày càng có vị thế vững chắc trong Khu vực Đông Nam Á và đang khẳng định mình ra tầm Châu Á. Chiến thắng tuyệt vời trước đội tuyển Kuwait đã chứng tỏ: Đội tuyển Việt Nam trưởng thành hơn rất nhiều từ những khó khăn, chiến thắng là rất xứng đáng với Đội tuyển của chúng ta khi chúng ta có Ngài Tô, khi các cầu thủ cố gắng hết mình, khi mà người hâm mộ cả nước luôn đặt niềm tin vào Đội tuyển! Chúc mừng Đội tuyển của chúng ta!

Ho ten: Trương Đức Trung
Dia chi: Bình Phước
E-mail:
dennis_trung@ymail.com
So dien thoai: 0983401420
Tieu de: Xin Chúc Mừng Đội Truyển Việt Nam
Noi dung: Cả đêm không ngủ để theo dõi trận đấu, tuy hơi mệt nhưng thật sự không phụ lòng tin của tôi. Xin chúc mừng đội tuyển cùng tất cả BHL của đội. Các bạn thật dũng mạnh và can đảm.Xin các bạn cứ phát huy như những gì các bạn dăng và đã làm. Chúng tôi luôn ủng hộ và tin các bạn

Ho ten: Chính Nguyên
Dia chi: TP.Hồ Chí Minh
E-mail:
chinhngvan@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Tôi bất bình với đài truyền hình Việt Nam
Noi dung: Tôi đã thức và chờ coi đội tuyển VN thi đấu, nhưng tới giờ thi đấu khi rà qua tất cả các kênh đều không thấy truyền hình trận đấu, tôi thực sự thất vọng và bất bình với đài truyền hình Việt Nam, một đài truyền hình của nhân dân Việt Nam đã bỏ qua quyền lợi của không ít người dân Việt Nam hâm mộ bóng đá. Họ sẵn sàng đưa lên đài cả một chương trình cho một cô diễn viên mới nổi dính scanda sex khóc lóc kể lể nỗi niềm riêng tư của mình trong khi một trận đấu của đội tuyển quốc gia có cả hàng triệu người hâm mộ thì họ lại bỏ qua. Qua diễn đàn này, là một người dân Việt Nam, tôi lên tiếng đề nghị nhà đài VTV hãy xem lại cách hành xử của mình.

Ho ten: Phan Minh Tuyên
Dia chi: Kiên Giang
E-mail:
tuyen@live.com
So dien thoai:
Tieu de: Có xem trực tiếp mới đã
Noi dung: Rạng sáng 1/6/2009 (giờ Việt Nam), sử dụng Soft TVU xem trên kênh KTV3 trực tiếp trận Việt Nam - Kuwait. Xin chúc mừng chiến thắng của đội tuyển, thực tế trên sân thì đội tuyển thi đấu rất tốt trước đội bạn, nhưng đội nào tận dụng được cơ hội là đội chiến thắng. Tôi có cảm giác thật khó tả khi đội tuyển thi đấu. Cám ơn các bạn.

Ho ten: Thảo Nguyên
Dia chi: Tp.HCM
E-mail:
thaonguyen2985@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Chúc mừng các cầu thủ Việt Nam
Noi dung: Sau chiến thắng trên sân Mỹ Đình trước Olympiacos và đây là 1 lần nữa tôi xin chúc mừng thầy Tô và các cầu thủ Việt Nam. Tôi nhận được tin của một người bạn làm mảng thể thao rằng Việt Nam đã thắng Kuwait 1-0, và người ghi bàn là cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng. Tôi vui và cảm thấy rất tự hào vì các cầu thủ của chúng ta. Và hơn ai hết người mà tôi cảm thấy ngưỡng mộ là thầy Tô. Phải, đội tuyển của chúng ta càng khẳng định được vị trí của mình và chúng ta tin vào những cầu thủ trẻ. Họ đã có tinh thần thi đấu vững vàng trước những trận đấu mang tầm quốc tế, có tinh thần đồng đội cao. Họ đã không phụ lòng khán giả hâm mộ trong cả nước. Một lần nữa xin chúc mừng và chúc các cầu thủ của chúng ta về nước bình an và tiếp tục cho những trận đấu V_league.

Ho ten: Đức
Dia chi: Huế
E-mail:
lekhang1975@gmail.com
So dien thoai: 0543536523
Tieu de: Đã đến lúc đi ra biển lớn
Noi dung: Xin chúc mừng đội tuyển Việt Nam. Chiến thắng này vô cùng quý giá dù đây chỉ là một trận giao hữu. Đội tuyển Việt Nam đã chiến thắng một đối thủ mạnh mặc dù không có trong tay những hảo thủ tốt nhất. Chiến thắng này thắng này giúp niềm tin nơi người hâm mộ ngày càng được củng cố. Đội tuyển Việt Nam đã ngày một trưởng thành trước những đối thử mạnh. Quả như lời HLV Calisto từng nói, ông có thể đưa bóng đá Việt Nam vươn lên một tầm cao hơn chức vô địch AFF Cup. Đúng vậy! Đã đến lúc đội tuyển Việt Nam nên nghĩ tới những đỉnh cao hơn như châu lục. Con thuyền Việt Nam đang tiến ra đại dương Châu Á. Và hi vọng có một ngày, con thuyền VN sẽ làm mưa làm gió trên những biển lớn. Và khi đó, Calisto sẽ trở thành một huyền thoại.

Ho ten: Lê Xuân Quang
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
quanglx@hnue.edu.vn
So dien thoai:
Tieu de: Có thế chứ!
Noi dung: Đội tuyển Việt Nam của chúng ta ngày càng tiến bộ, các cầu thủ đã thể hiện được khát khao chơi bóng. Hiện nay trong đội tuyển đã có sự cạnh tranh vị trí tích cực, điều này là rất quan trọng. Một lần nữa đội tuyển của chúng ta đã chứng minh với giới hâm mộ trong nước cũng như khu vực rằng: chiếc cúp vô địch ĐNA vừa rồi không phải là một sự may mắn.

Ho ten: Seanney
Dia chi: UK
E-mail:
arsfan_star@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Đẳng cấp!
Noi dung: Thật không uổng công 1 đêm lục lọi trên mạng để tìm kênh xem online. Trận đấu tuy không có tốc độ nhanh nhưng xem rất khá. Tôi tự hào nằm trong số ít những người xem được trận này. Chúc mừng đội Việt Nam, 1 năm qua các anh đã trưởng thành và vươn tới một đẳng cấp mới. Không còn có thể gọi là những trận thắng bất ngờ nữa vì các anh đã làm cho chúng tôi thích thú với những chiến thắng đầy bản lĩnh của mình. Càng lúc chúng ta càng có thể tự hào về tập thể trẻ trung và giàu khát khao cống hiến này. Sau khi quan sát trận đấu, tôi rút ra kết luận Kuwait chỉ được cái khỏe để lấn áp trong hiệp 2, khi VN đã xuống sức, còn dứt điểm thì tệ vô đối. Chả hiểu có bao nhiêu lần tiền đạo Kuwait xuống sát biên, đối mặt với thủ môn, thậm chi vượt qua cả Đinh Hoàng La 2 lần, vậy mà vẫn ko ghi bàn được

Ho ten: Linh
Dia chi: Tân Bình HCM
E-mail:
bknhl@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Cho đội bạn hòa cũng khó
Noi dung: Mình thấy cuối trận bác Tô muốn đội bạn gỡ hòa 1-1 trận giao hữu là đẹp. Các đối thủ cũng chủ quan hơn khi đá với mình. Nên bác Tô không thay hậu vệ mặc dù đã đuối sức hết đội bạn mới có cơ ép sân nhưng Val dơ La xuất sắc quá đội bạn không ghi được bàn.

Ho ten: trần duy bình
Dia chi: ba tơ -quãng ngãi
E-mail:
sangbangtatca_chiviyeuem92@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: ko ngờ
Noi dung: Dù là đá tại sân nhà của đội Kuwait với nhiệt độ hơn 40 C, thiếu hàng loạt trụ cột ở hàng công và tuyến tiền vệ và cả hậu vê nhưng đội tuyển việt nam vẫn có thể giành thắng lợi một cách vẻ vang 1-0. đúng là sự dẫn dắt của thầy phù thủy Calisto đã đưa nền bóng đá của ta lên một tầm cao mới. Chúng ta đã học hỏi được phong cách chơi bóng đầy hoa mĩ. Đúng là một thứ bóng đá mà cổ động viên đội tuyển việt nam đã đợi chờ từ lâu. Xin chúc mừng đội tuyển việt nam.

Ho ten: Nguyễn Văn Cường
Dia chi: TP Sơn La
E-mail:
vancuong277@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Chúc mừng ĐTVN cùng ông thầy phù thuỷ Calisto
Noi dung: Chúc mừng chiến thắng của ĐTVN! Tôi là người luân theo sát từng trận đấu của Việt nam, Luôn cổ vũ hết mình mỗi khi ĐTVN thi đấu và không có gì vui hơn mỗi khi đội nhà ghi bàn thắng. lúc nào tôi cũng mong muốn ĐTVN thân yêu của chúng ta một ngày nào đó sẽ vươn ra được đấu trường Thế giới. Nhưng trước tiên tôi chúc ĐTVN cùng ông thầy phù thủy Calisto sẽ mang niềm vui cho hơn 80 triệu trái tim Việt nam bằng những chiến thắng tiếp theo, và không gì tuyết vời hơn khi có được chiếc cúp Asian Cup 2011. Tôi yêu ĐTVN, tôi yêu ông thầy phù thuỷ Calisto!

Ho ten: Trương Khánh Trình
Dia chi: Đai học Bách Khoa Đà Nẵng
E-mail:
khanhtrinhart@yahoo.com
So dien thoai: 0977173248
Tieu de: Thõa nỗi chờ mong
Noi dung: Chưa bao giờ người hâm mộ Việt Nam tin tưởng và dõi theo những bước đi của đội tuyển như vậy. Đội tuyển của chúng ta chơi bóng ngày càng bản lĩnh. Calisto đúng là phù thủy, ông đã mang lại sức sống mới cho đội tuyển. Chính sách nhập câu thủ ngoại là rất hay..tôi hoàn toàn ủng hộ. Việt Nam không thiếu nhân tài. Hãy loại bỏ nhưng cầu thủ thiếu tinh thần tập thể, có biểu hiện ngôi sao.

Ho ten: Hoàng Đức Hạnh
Dia chi: Hạ Long - Quảng Ninh
E-mail:
hoangduchanh@quangninh.gov.vn
So dien thoai: 0912658468
Tieu de: Thắng mà không kiêu ...
Noi dung: Đội tuyển của chúng ta thắng một đội mạnh nữa Kuwait sau khi thắng đội Olympiakos đã khẳng định các cầu thủ của ĐTVN nâng lên nhiều về kỹ chiến thuật, mặc dù có nhiều tân binh. Tương lai rộng mở và đầy chông gai đang ở phía trước. Tôi mong rằng chúng ta sẽ vượt qua và không tự kiêu đế Sea Games tới đây thành công mỹ mãn. Xin chúc mừng đội tuyển!

Ho ten: Vũ Thành Đô
Dia chi: Dũng Tiến-Thường Tín -Hà Nội
E-mail:
dreamlove_720@yahoo.com
So dien thoai: 0979789950
Tieu de: Khoảng cách rút ngắn
Noi dung: Một ngày thi đấu tuyệt vời của các cầu thủ quốc gia Việt Nam chúng ta. Trái với những suy nghĩ của mọi người cho rằng khi đội tuyển thi đấu ở nước ngoài khi không có cổ động viên nhà tiếp sức thì khó lòng có kết quả thành công. Nhưng ngày hôm qua đội tuyển chúng ta đã chứng minh những điều nghi ngờ đó hoàn toàn không có căn cứ. Hiện giờ đội tuyển của chúng ta đã có 1 đẳng cấp khác so với các năm trước. Chúng ta đã là nhà vô địch Đông nam a! Trình độ bóng đá của chúng ta đã tăng nên rất nhiều chúng ta không còn bị choáng nhợp trước những đối thủ lớn,ngược lại chúng ta đã thi đấu rất tự tin .

Chính những điều trên đã nói nên tầm của đội tuyển chúng ta đã khác các đối thủ khi thi đấu với đội tuyển chúng ta phải có sự tôn trọng nhất định. Về mặt lối đá theo tôi hiện nay đội tuyển chúng ta thi đấu ở hai bên cánh quá nhiều.điều đó chính là nhược điểm cuả đội tuyển Việt Nam. Ai cũng biết rằng thể hình ,thể lực của chúng ta kém hơn so với các đối thủ khác,theo tôi chúng ta nên chọn phong cach bóng đã ki thuật tấn công nhiều vào trung lộ. Chúng ta hãy nhìn vào đội tuyển tây ban nha để học hỏi họ.Nếu áp dụng phong cách bóng đá đó thành công thì đội tuyển chúng ta sẽ mạnh nên rất nhiều.Các nước khác đá bóng bằng thể lực thì chúng ta hãy dùng kĩ thuật của chúng ta chống lại họ. Theo tôi đó mới là phương án tốt nhất!

Ho ten: Nguyễn Ngọc Hùng
Dia chi: TDM -BD
E-mail:
ngochungpgd@yahoo.com
So dien thoai: 0919010120
Tieu de: Chúc mừng đội tuyển QG
Noi dung: Chúc mừng các cầu thủ của đội tuyển , chúc mừng Ông Calisto .Chiến thắng của đội tuyển trước đội bóng vùng Vịnh từng dự World Cup là nguồn sức mạnh , tự tin cho đội tuyển trước khi đấu với Syria , Lebanon . Tôi tin vào đội tuyển dưới sự dẫn dắt của phù thủy Calisto .VFF hãy tạo điều kiện tốt nhất cho đội tuyển và Ông Calisto hoàn thành thỏa nguyện của 86 triệu dân Việt .

Ho ten: trandoantoanthang
Dia chi: 293/100 le hong phong ,qui nhon
E-mail:
toanthang267@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: chuc mung chien thang cua ĐTVN
Noi dung: Thầy trò Calisto đã có một trận đấu quả cảm ,các cầu thủ đã vượt qua thử thách thời tiết.Chiến thắng của ĐTVN được diễn ra trên sân Kuwait, đây cũng được coi là liều thuốc thử quan trọng trước khi chúng ta bước vào 2 trận đấu quan trọng với 1 đội bóng đến từ Tây Á khác đó là Syria tại vòng loại Asian 2011

Ho ten: Đinh Mạnh Kiên
Dia chi: Sốp Cộp Sơn La
E-mail:
manhkiensopcop23101981@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Sự mong muốn đươcj cống hiến của các cầu thẻ trẻ
Noi dung: Các bạn thấy rồi đó, đừng bảo có CV đi thì VN sẽ thắng lớn hơn. Hãy xem những cầu thủ tân binh họ đã thể hiện như thế nào khi được ra sân? Còn người được cho là không thể thay thế thì lấy lý do để không lên tuyển. Có lẽ chúng ta cần tạo cơ hội lên tuyển cho nhiều cầu thủ trẻ hơn nữa để VN còn tiến xa hơn nữa. Cám ơn ĐTVN

Ho ten: Trịnh Thanh Phi
Dia chi: Hoàn Kiếm, Hà Nội
E-mail:
trinhthanh38@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Luồng gió mát trên vùng sa mạc
Noi dung: Tôi xin ví chiến thắng của ĐT Việt Nam trước ĐT Kuwait trên sân nhà của bạn, giữa cái nóng vùng sa mạc Trung Đông là làn gió mát. Vâng, với bao khó khăn, cầu thủ trụ cột có thâm niên của ĐT vắng nhiều, đội hình lần này lại nhiều "tân binh", nhưng thầy Tô đã cùng học trò làm nên chiến thắng này thật là ý nghĩa, thì đó đúng đúng là làn gió mát đối với BĐ Việt Nam, người hâm mộ VN. Như vậy qua trận đấu thứ 2 có ngoại binh nhập tịch, chiến thắng này còn cho ta một cách nhìn đúng đắn, bổ sung số ngoại binh giỏi với số lượng hợp lý, chọn Việt Nam là Tổ quốc, thi đấu vì mầu cờ sắc áo Việt Nam là hoàn toàn hợp xu thế mới. Xin chúc thấy Tô và ĐT giữ, nuôi niềm tin, khát vọng và tiếp tục vươn lên tầm cao mới.Chúc VFF tiếp tục những bước cải tổ BĐ Việt Nam thành công.

Ho ten: Lê Xuân Thắng
Dia chi: Ứng Hoà - Hà Nôi
E-mail:
lethangno1@gmail.com
So dien thoai: 01692460955
Tieu de: Chúc mừng đổi tuyển Việt Nam
Noi dung: Đội tuyển Việt Nam thi đấu càng ngày càng ấn tượng, có được kết quả như ngày hôm nay có dấu ấn rất lớn của ngài Calisto. Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam hãy có những kế hoạch cụ thể để ký kết hợp đồng với Calisto vì ông là người rất cần cho bóng đá nước nhà, hay ký hợp đồng dài hạn như kiểu Alex của M.U ý.

Ho ten: Alpha
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
ngocnr@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Một chiến thắng xứng đáng.
Noi dung: Hôm qua, tôi cũng được theo dõi trận đấu này qua internet. Quả thật lúc trân đấu sắp diễn ra thấy sân vận động này thật ít khán giả đến theo dõi và cổ vũ, tôi nghĩ đất nước này(Kuwait) không chuộng bóng đá cho lắm và Việt Nam mình sẽ có cơ hội chiến thắng. Những khi trận đấu bắt đầu, đội bóng của Kuwait có sức khỏe và họ chơi cũng lấn lướt ở những phút đầu trận đấu. Trọng Hoàng đã xử lý rất tinh tế, anh ấy đi bóng qua 1 cầu thủ đội bạn và không chuyền cho Kesley (đang trong tư thế liệt vị) và sút bóng rất căng không chê vào đâu được trước sự truy cản của hậu vệ và thủ môn đội bạn.

Suốt trận đấu tôi thấy người chơi hay nhất cho Việt Nam chính là thủ môn Đinh Hoàng La, anh ấy quá xuất sắc và làm cho đội bạn nản nòng. Những cơ hội cũng khá ngon ăn, tiếc rằng Đinh Hoàng La đã chơi một trận đấu quá hay, anh xứng đáng là lá chắn vững chắc trong khung thành. Phút bù giờ cuối, Phan Thanh Bình có pha đối mặt với thủ môn đội bạn, tiếc rằng anh sút quá nhẹ chứ không tỷ số có thể đã là 2-0 cho Việt Nam. Kết quả 1-0 cũng đủ làm cho tôi vui rùi. Xin chúc mừng cả đội. Đội tuyển của chúng ta chơi càng ngày càng hay hơn và tôi thấy rất yên tâm.

Ho ten: Fergumouri
Dia chi: HCM
E-mail:
fergumouri@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Vô địch ASIAN Cup là có thể
Noi dung: Từng hạ Đại tứ anh hào World Cup 2002, UAE.... nhiều cái tên nổi như cồn ở Châu Á này. Nay thêm Kuwait lại thất bại trước tuyển VN chúng ta điều này chứng tỏ tuyển VN có thể thắng được bất cứ đối thủ nào ở Châu Á này nếu chúng ta cứ tập trung, rèn luyện và thi đấu như những gì ông TÔ huấn luyện. Có đá với IRAN, Nhật Bản... cũng vậy thôi, trình độ các đội tuyển ở Châu Á này hiện tại cũng ở mức độ như vậy. Sức mạnh đội tuyển VN giờ có thêm sự chắc chắn của Hoàng La, sự cần cù của Max và cái tinh tế của Kesley.... chưa kể có thêm các ngọai binh khác đang được Việt hóa khát khao lên tuyển đang chờ cái gật đầu của người hâm mộ, VFF và Ông Calisto...

Sức mạnh đội tuyển VN giờ đang nằm ở khắp các yếu tố đang có thật, tha hồ mà quyết định. Không còn Hồng Sơn khi có La, không quá phụ thuộc Tài Em, Phương khi có Max hay chẳng phải lo khi có Kesley. Không ông Chung khi Calisto cũng đủ là người quan trọng rồi. Ai khát khao cóng hiến, ai thể hiện phong độ tốt là đá thôi, cần gì phân biệt người mới người cũ. Người nào VN chính gốc. Nếu cứ như thế tôi tin Đội tuyển VN cũng sẽ vô địch ngay cả ASIAN Cup.

Ho ten: Trần Cảnh Huy
Dia chi: Yên Bái
E-mail:
trancanhhuy.1980@gmail.com
So dien thoai: 0972078289
Tieu de: Hả lòng!
Noi dung: Dù biết là thi đấu giao hữu để cả hai cùng thể nghiệm đội hình, dù biết đội bạn chuẩn bị rất sơ sài cho trận đấu này... Nhưng. Chiến thắng là điều quan trọng để củng cố niềm tin và hi vọng. Đã qua rồi cái thời đội tuyển của ta THUA LÀ BÌNH THƯỜNG! Chúc thầy Tô và học trò tiếp tục thành công. Mong thầy sớm nhập quốc tịch VIỆT NAM để đội tuyển của chúng ta toàn người VIỆT NAM !

Ho ten: Rien Havan
Dia chi: Hà nội
E-mail:
vantue257@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: CHÚC MỪNG TUYỂN VIỆT NAM !
Noi dung: Thật tuyệt vời Tuyển quốc gia Việt nam ! Thật tuyệt vời Nhà Vô địch AFF Cup 2008 ! Thắng Kuwait 1-0 ngay trên đất Kuwait ! Chúng tôi xin chúc mừng HLV tài ba Calisto và các Tuyển thủ quốc gia Tuyển Việt nam ! Các bạn đã làm rạng danh bóng đá Việt nam ! Chúng tôi rất tự hào về các bạn !

Ho ten: Phạm Văn Tuân
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
mrphamtuan@yahoo.com
So dien thoai: 0948586599
Tieu de: Xin cảm ơn Mr.Tô cùng các cầu thủ.
Noi dung: Xin chúc mừng mr.Tô và các cầu thủ Việt nam. Đây là phần thưởng tuyệt vời cho một ý trí bền bỉ, những ngày luyện tập vất vả. Chiến thắng này càng củng cố niềm tin nơi người hâm mộ và sẽ là cú đấm mạnh vào những người chê trách đội tuyển suốt thời gian vừa qua. Xin cảm ơn Mr.Tô cùng các cầu thủ.

Ho ten: Mr Milk
Dia chi: HCM
E-mail:
suameo@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Tuyệt vời!!!!
Noi dung: Tuyệt vời, tôi và anh trai quyết thức ngồi dán mắt vào từng đường bóng của đội VN thân yêu! Và thầy trò ông Calisto đã không phụ lòng người hâm mộ quê nhà với chiến thắng oanh liệt. Trận đấu này cho thấy, có lẽ cặp tiền đạo chính thức của VN nên là Kesley và Việt Thắng. Kesley hoạt động cực kỳ hiệu quả với những pha xử lý bóng tinh tế. Đặc biệt xuất sắc nhất có lẽ là thủ môn Đinh Hoàng La, anh có 1 trận tuyệt vời đẩy làm nản lòng các chân sút đối thủ. Chúng ta có những giây phút áp đảo đối thủ đến giữa hiệp 2. Nhưng càng cuối trận hàng hậu vệ càng đá mất tập trung. Có lẽ ông Calisto nên lưu ý về vấn đề này. Chúc mừng đội tuyển VN!!!

Ho ten: Nguyen Huu Hieu
Dia chi: Ha Noi
E-mail:
nguyenhuuhieudl@gmail.com
So dien thoai: 0943466888
Tieu de: Chuc mung DTVN
Noi dung: Một kết quả xứng đáng cho ĐTVN. Xin chúc mừng thầy trò Calisto. Đây là một điều tôi cũng như người hâm mộ VN chờ đợi mấy ngày hôm nay. Quả là 1 chiến thắng xứng đáng.

Ho ten: CẦU
Dia chi: 94 Thanh Nhàn Hà nội
E-mail:
trai_trangan@yahoo.com.vn
So dien thoai: 0915074598
Tieu de: 3 yếu tố làm nên sức mạnh của tuyển VN
Noi dung: - Thứ nhất: Cầu thủ Việt Nam tự tin hơn khi đối đầu với các đội bóng quốc tế vì đã có cơ hội cọ sát hàng ngày khi các đội bóng trong nước đều có cầu thủ ngoại cùng tập luyện và thi đấu. -Thứ hai: Có tổ chức tốt hơn về cư xử với đội bóng từ phía liên đoàn. - Thứ ba : Có một người thầy đầy đủ phẩm cách để dìu dắt đội tuyển.

Ho ten: Vihan
Dia chi: Bắc Âu
E-mail:
hungheo@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Sung Sướng
Noi dung: Chúc mừng ĐTVN! Đến giờ đá nhưng VTV4 không chiếu trực tiếp làm mình bồi hồi âu lo không biết ĐTVN chịu nóng được không? Với biết bao bất lợi như thiếu nhiều trụ cột, lực lượng mới tập chung chưa hiểu ý và phối hợp ăn ý nhuần nhuyễn, nóng sa mạc, khác giờ giấc, thể hình không bằng đội nhà. Nếu không có tinh thần thép chắc chắn đội Việt Nam sẽ thành "heo quay" cho người ta xơi thôi! Không coi ĐTVN được chỉ coi CLB TPHCM đá Thanh Hóa trên đài HTV9 chẳng hấp dẫn gì cả vì mắt nhìn 2 đội đá nhưng lòng thì lo cho đội tuyển. Sau khi kết thúc trận CLBTPHCM và Thanh Hóa mình vô VietNamNet và biết ĐTVN thắng. Ôi thật là hạnh phúc và sung sướng làm sao!

Ho ten: Lê Tư
Dia chi: Naples, Italy
E-mail:
lacmatconborong@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Thêm một chiến công trước bóng đá Tây Á
Noi dung: Từ Italy, du học sinh Việt Nam xin chúc mừng chiến thắng bất ngờ của đội tuyển! Rõ ràng Việt Nam có "duyên" khi đối đầu với các đội bóng vùng Vịnh. Nhưng chiến thắng là logic nếu xét tới khát vọng của ĐTVN qua trận đấu với Olympiakos gần đây. Ngài Calisto thực sự là một vị "phù thủy" và đội tuyển còn hứa hẹn nhiều điều thú vị với dàn cầu thủ ngoại nhập. Chúng ta hãy chờ xem...

 

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,