,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1204208
Tấn Tài chấn thương, thầy Tô lo lắng
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Tấn Tài chấn thương, thầy Tô lo lắng

Cập nhật lúc 16:16, Thứ Bảy, 23/05/2009 (GMT+7)
,

- Chỉ là một bài tập thông thường, cú rướn người bứt tốc quen thuộc nhưng lại khiến Tấn Tài khá đau đớn còn HLV Calisto ngay lập tức rời sân cùng học trò cưng ra rìa sân trực tiếp trao đổi cùng bác sỹ Nguyễn Trọng Hiền.

>> ĐTVN: Thủ môn Đinh Hoàng La dính chấn thương
>> Thêm HLV Trần Văn Khánh rời đội tuyển
>> Thầy Tô cho Công Vinh toại nguyện
>>
ĐTVN: Ngày đầu sẽ thiếu quân
>> ĐTVN tập trung trở lại: Mới chỉ có 12/25 tuyển thủ
>>
Tuyển VN tập trung lần 3: Không thêm tân binh

>> ĐTVN: Ngày 27/5 mới chốt danh sách đi Kuwait

Theo chẩn đoán ban đầu, Tấn Tài bị đau cơ sau đùi phải. Đây là lần đầu tiên tiền vệ đội Khatoco Khánh Hoà gặp phải chấn thương kiểu này nhưng có vẻ như nó lại khá nghiêm trọng.

Kết thúc buổi tập sáng 23/5, Tấn Tài là thành viên cuối cùng của ĐTVN rời khỏi sân Mỹ Đình. Đáng nói hơn, Tấn Tài phải di chuyển với chân phải tập tễnh và như chính anh khẳng định, mình đang khá đau đớn.

Tấn Tài bất ngờ dính chấn thương nặng Ảnh: Đức Anh

Bác sỹ Nguyễn Trọng Hiền cho biết phải đến trưa 24/5, sau khi khám lại mới có thể biết chính xác mức độ chấn thương của Tấn Tài. Tuy nhiên, với những chấn thương tương tự, thì theo bác sỹ Nguyễn Trọng Hiền, sẽ cần tối thiểu 1 tuần thì mới có thể tập luyện trở lại.

Nếu điều không may ấy xảy ra, thì đó hẳn nhiên là một tổn thất lực lượng quá lớn của ĐTVN trước trận gặp Kuwait, buộc HLV Calisto phải xáo trộn kế hoạch chuẩn bị cũng như phương án chiến thuật mà ông dự tính sẽ áp dụng trong trận đấu sắp tới.

Sau khi Minh Phương, Minh Châu lần lượt rời đội, Tài Em thì không thể tập trung vì chấn thương, tuyến giữa của ĐTVN chỉ còn duy nhất Tấn Tài là cầu thủ thường xuyên đá chính tại AFF Suzuki Cup, ít nhất là cho đến khi Vũ Phong trở lại.

Trong những buổi tập gần đây, HLV Calisto cũng không giấu diếm ý định bố trí Tấn Tài chuyển từ cánh bó vào trung tâm, coi cầu thủ này như quân bài chiến thuật quan trọng ở cuộc thử sức với Kuwait.

Nhưng nay, với chấn thương vô tình gặp phải, khả năng trở lại là quá mong manh, Tấn Tài lại chính là cái tên khiến thầy Tô phải suy nghĩ, lo lắng nhất.

Trước mắt, HLV Calisto chờ tin tức tốt lành từ phía bác sỹ về chấn thương của Tấn Tài cũng như khả năng bình phục của Duy Quang.

Bên cạnh đó, những chấn thương của Đinh Hoàng La hay Phước Tứ (mới tái phát) chính là điều khiến thầy Tô quan tâm hơn là việc ông sẽ có đủ quân số khi 5 cầu thủ của Becamex Bình Dương sẽ lên tập trung từ chiều tối 23/5.

Một thông tin liên quan đến ĐTVN, sau buổi tập sáng 23/5, HLV Calisto đã chính thức thông báo đến toàn đội quyết định xả trại.

Theo đó, các tuyển thủ được nghỉ chiều 23 và sáng 24/5. Toàn đội phải có mặt và ăn cơm trưa tại khách sạn La Thành vào lúc 11h30 ngày 24/5 trước khi tham gia buổi tập chiều cùng ngày.

Cho các tuyển thủ xả trại nhưng HLV Calisto cũng không quên nhắc nhở họ phải biết nghỉ ngơi đúng cách, tránh xa bia rượu để đảm bảo nền tảng thể lực, sức khoẻ không bị ảnh hưởng.

  • Chí Lâm
     

  •  

    ,
    Gửi cho bạn bè In tin này
    Ý kiến của bạn
    Ý kiến bạn đọc
    ,
    ,
    ,
    ,