,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1202646
ĐTVN tập trung trở lại: Mới chỉ có 12/25 tuyển thủ
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

ĐTVN tập trung trở lại: Mới chỉ có 12/25 tuyển thủ

Cập nhật lúc 21:05, Thứ Ba, 19/05/2009 (GMT+7)
,

- Khác với đợt tập trung trước trận gặp Olympiakos, trong ngày đầu tập trung (19/5), bắt đầu chuẩn bị cho chuyến du đấu tại Kuwait, đội tuyển Việt Nam ở vào tình trạng thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng. Chỉ có 12 tuyển thủ lên hội quân tại KS La Thành.

>>
ĐTVN: Ngày đầu sẽ thiếu quân
>> ĐTVN tập trung trở lại: Mới chỉ có 12/25 tuyển thủ
>>
Tuyển VN tập trung lần 3: Không thêm tân binh
>>
Dự bị Quang Hải lập công, tuyển VN hạ Olympiakos!

 Trong ngày 19/5, Minh Châu đã có mặt tại Hà Nội nhưng là để bác sỹ của đội tuyển trực tiếp thăm khám chấn thương mu bàn chân mà tiền vệ này gặp phải trong trận đấu gặp QK4 tại vòng 12 V-League.

Sau khi được bác sỹ Nguyễn Trọng Hiền thông báo, chấn thương của Minh Châu cần ít nhất hai tuần nghỉ ngơi, điều trị mới có thể hồi phục, HLV Calisto đã đồng ý cho tiền vệ này được trở về CLB nhưng có kèm theo điều kiện sau một tuần phải lên Hà Nội để cho bác sỹ khám lại.

Bận thi tốt nghiệp nên Ngọc Anh lỡ trận giao hữu với Kuwait. Ảnh: Đức Anh

Cùng với Minh Châu, một sự vắng mặt bất khả kháng khác là Chu Ngọc Anh. Hậu vệ trẻ của Mikado Nam Định bận tham dự kỳ thi tốt nghiệp PTTH từ 2 đến 4/6 nên ông Tô cũng ưu tiên dành cho Ngọc Anh một ngoại lệ là được ở nhà để hoàn tất kỳ thi.

Trước đó, Công Vinh và Thành Lương cũng đã được HLV Calisto cho phép lên tập trung muộn một ngày.

Trong khi đó, Việt Cường, Thái Dương, Duy Quang, Thanh Bình (HA.GL), Tấn Tài, Quang Hải (Khatoco Khánh Hoà) xin phép thầy Tô cho lên trễ để ở nhà giải quyết việc gia đình.

Sớm nhất là trong ngày mai, 20/5, những cầu thủ nói trên mới có mặt tại đội tuyển.

Riêng 5 cầu thủ của CLB Becamex Bình Dương là Như Thành, Quang Thanh, Vũ Phong, Anh Đức, Huỳnh Kesley Alves được nghỉ tới ngày 23/5 mới phải lên ĐT tập luyện.

Thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng nhưng HLV Calisto vẫn quyết định cho các tuyển thủ tập luyện bình thường từ sáng 20/5.

Dù tới ngày 28/5 đội tuyển mới lên đường sang Kuwait nhưng HLV Calisto muốn tận dụng tối đa quỹ thời gian để lắp ghép đội hình, thử nghiệm nhiều vị trí mới trước khi đưa ra quyết định gút danh sách xuống còn 20 tuyển thủ.

  • Chí Lâm
     
     

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,