,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1200804
Dự bị Quang Hải lập công, tuyển VN hạ Olympiakos!
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Dự bị Quang Hải lập công, tuyển VN hạ Olympiakos!

Cập nhật lúc 19:27, Thứ Năm, 14/05/2009 (GMT+7)
,

- Được tung vào sân thay Công Vinh, chơi khá mờ nhạt từ đầu trận, tiền đạo mang số áo 13 Quang Hải đã làm sân Mỹ Đình sôi động hẳn lên với những cơ may tạo dựng được và quan trọng hơn cả là pha làm bàn ở phút 89 quyết định, mang về chiến thắng 1-0 cho tuyển VN trước Olympiakos trong trận giao hữu diễn ra tối 14/5 trên sân Mỹ Đình.



>>
ĐTVN- Olympiakos: Vượt qua chính mình
>> ĐTVN: Quang Cường rời đội, Phước Tứ lại đau
>> ’Olympiakos sẽ cùng ĐTVN chơi 1 trận cống hiến’

>> Minh Phương chia tay đội tuyển
>>
Tuyển VN hội quân: Rộn ràng, đông đủ
>> HLV Calisto: "Chỉ ở VN mới có chuyện cầu thủ kêu ca..."
>> Chùm ảnh: Buổi tập đầu tiên của ĐTVN
>> ’ĐTQG không được coi trọng’
>> T&T HN chấp nhận để Công Vinh lên tuyển

>>
Minh Phương ngập ngừng, Công Vinh vẫn quyết nghỉ
>>
ĐTVN: Xáo trộn lớn ở thủ môn & hàng tiền vệ
>>
Việt Nam đá giao hữu Olympiakos: Chỉ gọi 25 tuyển thủ

 

 

Đội hình xuất phát của tuyển VN. Ảnh: Đức Anh

Quang Hải chỉ vào sân từ phút 74 thay cho Công Vinh nhưng chắc chắn anh sẽ là cái tên được mọi người nhắc đến nhiều trong trận giao hữu của đội nhà với CLB Olympiakos bởi lối chơi xông xáo, máu lửa. 

Một cái kết đẹp cho cả tuyển VN lẫn tiền đạo số 13 trong trận đấu tối nay, bởi nếu không có pha lập công quyết định ở phút 89, Hải chắc chắn sẽ phải tiếc nuối nhiều vì trước đó anh bỏ lỡ một cơ may mười mươi sau khi đã vượt qua 3 chiếc áo sọc đỏ - trắng.

Đinh Hoàng Max, gương mặt mới toanh, lại là tuyển thủ nói tiếng nước ngoài và cũng đóng vai trò dự bị (vào thay Thành Lương ở phút 57). Nhưng trong tình huống dẫn đến pha làm bàn của Quang Hải, Max góp sức rất lớn với nỗ lực tăng tốc bên cánh phải theo đường bóng cùa đồng đội để sau đó tạt vào trung lộ cho đồng đội lập công.

Và Đinh Hoàng La, người đã làm nản lòng cầu thủ đối phương, đặc biệt là tiền đạo người Anh Derbyshire với nhiều cú sút liên tiếp trong hiệp 2. Ngoài ra là những sự thử nghiệm mới khác như Văn Học, Đình Luật, Duy Quang đều đã ít nhiều để lại dấu ấn. Trên tất cả, họ đã cố gắng hoà vào lối chơi cùng với những cái tên cũ.

Đây có thể được xem là một trận giao hữu mà thầy Tô "thu" được khá nhiều, ngoài chiến thắng. Sau hiệp 1 diễn ra tương đối nhạt, đội bạn thiên về biểu diễn, chơi chậm dãi. 

Sau giờ nghỉ giải lao, tốc độ trận đấu tăng lên, Olympiakos cũng đã thay hướng tấn công bằng những cú sút xa là những pha phối hợp ngắn. Sức ép liên tục hướng về phía Đinh Hoàng La, nhưng tuyển VN cũng không kém cạnh, và họ đã làm thay được điều đội bạn kiếm tìm: bàn thắng.

Chiến thắng trong diễn biến, đội nhà chơi đầy nỗ lực, các tuyển thủ của chúng ta đáng nhận được lời khen lắm chứ!

Đội hình xuất phát:

ĐTVN: 1- Đinh Hoàng La; 3-Minh Đức, 4-Phước Tứ, 6-Đình Luật, 30-Văn Học, 5-Minh Châu, 14-Tấn Tài, 27-Duy Quang, 9-Công Vinh, 19-Thành Lương, 21-Việt Thắng

Olympiakos: 71-Nikopolidis, 4-Leonardo, 3-Marcel Domi, 10-Luis Santos, 14-Ryszard Zewlakow, 19-Konstantinos Mendrinos, 20-Silva de Sousa, 27-Mattthew Annthony, 30-Anastasios Pantos, 33-Ioannis Papadopoulos, 92-Kyriakos Papadopoulos

Trọng tài: Dương Văn Hiền

Sân Mỹ Đình tối 14/5 còn trống chỗ khá nhiều. Cái tên Olympiakos không đủ sức "nóng" để có thể hút lượng lớn người hâm mộ đến sân cổ vũ cho đội nhà. Tuy nhiên, trên khán đài có sự hiện diện của "cổ động viên đặc biệt" - Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết.

Tuyển VN ra sân trong trang phục toàn đỏ. Nhìn vào đội hình có thể thấy, một số gương mặt mới toanh: thủ môn Hoàng La, hậu vệ Đình Luật, Văn Học, tiền vệ Trần Duy Quang.

Phía đội bạn, gương mặt đáng chú ý nhất là thủ thành lão luyện Nikopolidis. Anh là người đã góp công lớn vào chiến tích của Hi Lạp tại VCK EURO 2004, khi vượt qua mọi đối thủ để lên ngôi đầy dũng mãnh và thần kỳ.

Phút 4: Thành Lương có pha kiến tạo bóng lên cho Công Vinh, tuy nhiên, tiền đạo của T&T HN theo không kịp.

Phút 6: Cầu thủ số 19 Konstantinos Mendrinos bất ngờ tung ra cú sút xa, bóng đi bật vào xà ngang ra ngoài

Olympiakos nhập cuộc chậm rãi, tuy nhiên, qua pha dứt điểm vừa rồi có thể thấy sự nguy hiểm của các cầu thủ đội bạn. Điều này cũng dễ hiểu, vì họ có lợi thế hình thể cũng kỹ thuật tốt hơn.

Phút 10: Minh Đức khôn ngoan chặn đứng pha đi bóng của Leonardo (4) khi đang băng lên từ cánh trái.

Ngay sau đó, tuyển VN có pha lên bóng nhanh từ bên cánh trái, thế nhưng cú sút sau đó của Công Vinh đi rất thiếu lực, thiếu chuẩn xác.

Phút 14: Thành Lương bị Domi (3) phạm lỗi bên cánh phải, Việt Nam được hưởng đá phạt nhưng cú sút của tiền vệ HN.ACB không gây khó khăn cho thủ môn Nikopolidis.

Việt Thắng chơi xông xáo nhất phía đội chủ nhà nhưng vẫn chưa thắng được thủ môn Nikopolidis. Ảnh: Đức Anh

Phút 16: Thủ thành tài ba cũa Olympiakos đã có pha xử lý bóng hơi chủ quan khi hậu vệ phối hợp đẩy bóng về, anh không bắt mà khựng một nhịp rồi đá lên đúng lúc Việt Thắng lao vào. Dù vậy, với kinh nghiệm trận mạc, Nikopolidis đã nhanh chân hơn, giải nguy kịp thời.

Suýt chút nữa thì chúng ta đã có một thời cơ đáng kể. Kết quả của tình huống này khởi nguồn từ đường chuyền của Thành Lương từ giữa sân, tạt sang trái cho Công Vinh.

Có thể thấy, tuy bị đội bạn lấn át về hình thể và chơi cũng thật chặt chẽ, nhưng tuyển VN chơi đầy tự tin, nỗ lực triển khai tấn công tạo nên thế trận tương đối cân bằng.

30 phút trôi qua, Olympiakos vẫn chưa một lần xâm nhập vào khung thành thủ môn Đinh Hoàng La.

Phút 30: Tuyển VN có sự thay đổi người đầu tiên, tiền vệ Minh Châu rời sân, nhường chỗ cho gương mặt mới - Trọng Hoàng.

Phút 35: Olympiakos hưởng đá phạt ngoài vòng 16m50, cầu thủ đội bạn sút vọt xà, không gây khó khăn gì cho Hoàng La.

Từ đầu trận, ngoài cú sút xa căng đưa bóng chạm xà của tiền vệ số 19 khiến Hoàng La hơi giật mình, thủ thành gốc Ukraine này chưa có dịp thể hiện hết tài nghệ.

Phút 42: Việt Nam có một pha phối hợp nhanh, sự phối hợp giữa Công Vinh và Việt Thắng, tuy nhiên hậu vệ Olympiakos chơi rất tỉnh nên tiền đạo ĐT.LA không có cơ hội để thực hiện pha dứt điểm về phía khủng thành của Nikopolidis.

 

 

Phút 43: Thành Lương chuyền chọc khe cho Việt Thắng băng lên, nhưng tiền đạo số 21 đã chậm hơn thủ môn đội bạn để Nikopolidis lao ra phá bóng hợp lệ nên dù Việt Thắng bị ngã trong vòng cấm thì cũng không có quả phạt nào cho tuyển VN.

Hiệp 1 khép lại mà không có tình huống nào thực sự đáng kể. Việt Nam thi đấu nỗ lực còn đội bạn chơi nhẹ nhàng đúng nghĩa một trận giao hữu. Điền hình cho nhận định này là "pha biểu diễn" của thủ thành Nikopolidis với pha dẫn bóng ngay trước mặt của Việt Thắng trước cầu môn đội khách.

Với đội chủ nhà, các gương mặt mới đã cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình, cố gắng tìm sự gắn kết cùng nhau. Xét về ý nghĩa của một trận giao hữu, thì chúng ta đã có một hiệp đấu không tồi.

Thành Lương chơi bóng đầy nỗ lực trong thời gian có mặt trên sân. Ảnh: Đức Anh

Trận đấu trở nên hào hứng hơn sau giờ nghỉ giải lao. Và ngay ở tình huống đầu tiên, tuyển VN đã tạo được cơ hội với pha kết thúc của Trọng Hoàng nhưng thủ môn đội bạn đã ôm gọn do pha dứt điểm không thật hiểm hóc.

Phút 49: Công Vinh từ cánh trái cố gắng tung ra cú sút nhưng thủ môn Nikopolidis tỏ ra rất bình thản, có lẽ anh đã đoán trước pha kết thúc ấy không đủ sức để anh phải bận tâm.

Phút 51: Thành Lương tăng tốc đi bóng đầy kỹ thuật bên cánh phải rồi chuyền cho Việt Thắng để tiền đạo này đẩy bóng lại cho Thành Lương chuyền dài sang trái cho Công Vinh đi bóng sát biên ngang rồi dứt điểm. Thế nhưng, lại một lần nữa Vinh không thể so bì được so với độ khôn ngoan của Nikopolidis.

Phút 52: Olympiakos thực hiện liền 2 sự thay đổi, trong đó đáng chú ý là gương mặt tên tuổi nhất, thủ thành Nikopolidis rời sân, và thế chỗ là Pavel Kovac (50). Còn Torosidis (35) thay Luis Santos (10).

Phút 57: Tiền vệ nhỏ con Thành Lương (19) rời sân, nhường chỗ cầu thủ mới nhập tịch Đinh Hoàng Max (27). Trong thời gian có mặt trên sân, Thành Lương đã chơi khá tốt, năng động, nhiệt tình và không ít lần phối hợp tốt với các đồng đội.

 

 

Phút 60: Torosidis (35) đi bóng khéo léo, đầy kỹ thuật bên cánh phải rồi chuyền sang cho Derbyshire (27) nhưng hàng thủ Việt Nam kịp bọc lót cho nhau.

Phút 62: Đình Luật tự tin tung ra cú sút xa, bóng đi căng, tuy nhiên thủ môn Kovac vẫn bình tĩnh đoán trúng hướng bóng, bắt gọn.

Phút 63: Lại thêm một cú sút xa của đội bạn, bóng đi căng như kẽ chỉ, Đinh Hoàng La bay hết người đầy đẹp mắt, bóng đi chệch ra ngoài cầu môn.

Phút 65: Đinh Hoàng La bay người điệu nghệ đẩy bóng cứu nguy sau pha dứt điểm của Derbyshire. Có thể thấy, thủ thành gốc Ukraine này tạo được ấn tượng đáng kể ở trận đầu ra mắt trong màu áo tuyển VN.

Phút 67: Việt Nam có thêm sự thay đổi người, Thanh Bình (18) thay Nguyễn Việt Thắng (21).

Phút 70: Thêm một tình huống thủ môn Hoàng La chứng tỏ tài nghệ với pha nhảy người lên đẩy bóng giải vây cho đội nhà. Vì nỗ lực cứu nguy, thủ môn cao 1m91 bị đau nhưng sau khi được bác sĩ chăm sóc, anh lại có thể tiếp tục thi đấu.

Ngay sau đó, thủ môn này lại có một pha giành phần thắng sau cú sút của Derbyshire dù ở nhịp đầu tiên anh để bóng bật ra.

Phú 73: Derbyshire liên tục tấn công về phía cầu môn tuyển VN, nhưng đến lúc này trên gương mặt anh vẫn là sự tiếc nuối.

Phút 74: Minh Đức lao vào lấy bóng ngay trong chân đối thủ để đẩy bóng lên trên.

Phút 74: Quang Hải thay Công Vinh, chơi khá mờ nhạt từ đầu trận.

 

Pha ghi bàn của Quang Hải giúp tuyển VN đả bại Olympiakos. Ảnh: Nguyễn Hoàng

Hiệp 2 diễn ra khá hào hứng, sôi nổi trong đó có những khoảng thời gian đội bạn liên tục gây sức ép về phía khung thành thủ môn Đinh Hoàng La. Tuy nhiên, sau 80 phút, đội bạn vẫn chưa thể một lần thành công. Thủ môn mới nhập tịch, gốc Ukraine đã chơi khá tốt.

Phút 82: Olympiakos hưởng quả phạt ngoài vòng 16m50, bóng bật vào hàng rào rồi rơi ra ngoài. Sau đó đội bạn được hưởng phạt góc nhưng phối hợp cũng không thành công.

Phút 83: Việt Nam tổ chức phản công nhanh, phải nói là cơ hội đáng kể nhất từ đầu trận, Tấn Tài dù đi bóng hơi dài thì cũng có pha dứt điểm trong pha đối mặt với Kovac, bóng bật trúng thủ môn đội bạn dội ra. Đinh Hoàng Max có mặt kịp thời tung ra ngay cú sút căng, nhưng bóng đi rất thiếu chính xác - vọt xà.

Phút 87: Thật đáng tiếc, rất đáng tiếc, chúng ta đã có thể có bàn thắng. Quang Hải đã đi bóng rất khéo léo, anh loại được 3 cầu thủ áo sọc đỏ - trắng, nhưng ở pha đối mặt với Kovac, trong lúc khán giả tưởng như cầm chắc có bàn thắng cho đội nhà thì tiền đạo mang áo số 13 lại đưa bóng... ra ngoài!

Niềm vui của dự bị số 13 sau bàn thắng. Ảnh: Nguyễn Hoàng

Phút 89: Giờ thì không có sai sót đáng tiếc nào cả. Tất cả đều hoàn hảo, rất hoàn hảo! Quang Hải sau pha bỏ lỡ hết sức đáng tiếc anh đã ghi bàn cho tuyển VN. 

Từ nỗ lực băng lên theo bóng hết sức cảm kích của Đinh Hoàng Max trước khi tiền vệ này tạt bóng cho tiền đạo của K.Khánh Hoà để tuyển thủ mang áo số 13 ngay lập tức dứt đỉểm, bóng bật vào một chiếc áo sọc đỏ - trắng, bay luôn vào lưới. 1-0 cho tuyển VN!

Liên tiếp sau đó chúng ta tạo thêm 2 cơ may nữa, gây sóng gió cho khung thành Kovac nhưng không có thêm bàn thắng nào.

Không khí trên sân Mỹ Đình sôi nổi hẳn lên nhờ nỗ lực chơi bóng đáng khen ngợi của các tuyển thủ áo đỏ. 
3 phút bù giờ, Olympiakos vẫn không thể đánh bại Đinh Hoàng La, nên đành chịu thất thủ 0-1 trước các học trò của HLV Calisto. 

Không chỉ chiến thắng, mà quan trọng hơn của một trận giao hữu, trong hoàn cảnh buộc phải xáo trộn, tuyển VN đã "lộ" ra những nhân tố mới cho thấy dấu hiệu tích cực, có thể lạc quan.

  • Thể Thao VietNamNet

     

PHẢN HỒI CỦA ĐỘC GIẢ:

Ho ten: Nguyễn Văn Nam
 Dia chi: Hà Nội
 E-mail: vannam1509@gmail.com
 So dien thoai: 0985841509
 Tieu de: Chúc mừng cho chiến thắng đội tuyển VN
 Noi dung: Phải nói ngày hôm nay đội tuyển VN đã có một phong độ tối. Công nhận quyết định của thầy Tô từ giữa hiệp 2 thật sáng suốt, khi ông thấy Olympiakos đã dâng cao để mong tìm kiếm bàn thắng thì VN cần phải phản công nhanh: quyết định thay người để tăng sức cho hàng công thật đúng đắn. Xem Quang Hải hôm nay đã làm tôi nhớ đến một Tevez trong trận MU và Man city, rất mềm mại anh đã dễ dàng vượt qua 3 đối thủ, tiếc rằng nếu đồng đội hơn, tỉ số đã không dừng lại ở 1-0. Một lần nữa chúc mừng chiến thắng đội tuyển VN!
 
 Ho ten: Trương Hải Nguyên
 Dia chi: Tp.HCM
 E-mail: hainguyenlegal@gmail.com
 So dien thoai:
 Tieu de: Xin chúc mừng Đội tuyển Việt Nam
 Noi dung: Trước tiên, xin chúc mừng đội tuyển Việt Nam nói chung và chúc mừng sự cống hiến đầy nhiệt huyết của tiền đạo Quang Hải. Sau khi đọc những lời phê bình từ các bạn ở trên, tôi thấy rất đúng những điểm sau: 1. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cần xem lại việc treo thưởng cho cá nhân nếu ghi bàn thắng đầu tiên. Chính điều này đã giết bóng đá tập thể. Bằng chứng qua việc Công Vinh và Tấn Tài, ngay hiệp 1, khi trận đấu được vài phút, Công Vinh có bóng bên cánh trái, pha đó, Công Vinh có thể chuyền vào trong cho đồng đội thì anh lại sút bóng để tìm mười triệu (chắc nghỉ là hên xui) điều này không thể hiện tinh thần đồng đội. Bên cạnh đó, Tấn Tài cũng vậy, khi đoạt được bóng, bóng tới chân Quang Hải, Tấn Tài đua tốc độ giành bóng với Quang Hải để kiếm bàn thắng (đồng nghĩa với kiếm???, tuy nhiên, do nôn nóng đã sút bóng ra ngoài.Do vậy Liên đoàn cần cân nhắc lại việc này. 2. Là việc xem lại phong độ của Công Vinh, anh có thật sự là người có tầm ảnh hưởng không? 
 
 Ho ten: Quang Hải
 Dia chi: HN
 E-mail: love@yahoo.com.vn
 So dien thoai:
 Tieu de: Chúc mừng ĐT VN
 Noi dung: Đội tuyển của chúng ta đã có một trận đấu tuyệt vời đặc biệt là nửa cuối hiệp hai.Nhìn vào sự cố gắng của chúng ta thì có thể thâý rằng họ đã thi đấu với toàn bộ sức lực của mình trước một đội bóng được dánh giá cao hơn. Xem trận đấu này mọi người có thể thấy đội tuyển Olympiakos ngoài thể lực và tầm vóc có vẻ như là rất tốt còn ngoài ra họ cứ như là laos va campuchia vậy. Dù sao thì đây cũng là một trận đấu thành công NHM đến là để xem cầu thủ của họ thi đấu chứ không phải là xem những ngôi sao HYLAP. Các cầu thủ thi đấu tuy có lúc hơi cá nhân nhưng tất cả vì ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA vì vậy chúng ta nên dành cho họ những lời khen
 
 Ho ten: Timmy Lưu
 Dia chi: Hà Nội
 E-mail: autumn_paradise101@yahoo.com
 So dien thoai: 0904567796
 Tieu de: Tuyen VN thuc su da co ban linh !
 Noi dung: Tuyển VN ngày càng tỏ ra bản lĩnh và lì lợm hơn so với ngày xưa rất nhiều. Theo tôi nghĩ thì đây chính là điểm yếu cốt lõi của tuyển VN trong quãng 10 năm gần đây(tuyển VN luôn để tuột chức vô địch ĐNÁ rất đáng tiếc). Không còn đó 1 tuyển VN thi đấu rời rạc , lúng túng trong các pha phá bóng và run sợ,yếu đuối trước các pha hãm thành liên tiếp của đối phương . Thay vào đó là những cái đầu cực kì tỉnh táo và khôn ngoan gây khó chịu cho đối phương. Không biết có ai chung cảm giác như tôi ko , nhưng tôi cảm thấy Đinh Hoàng La giống như là một Van der Sar của ĐTVN vậy . Mới xuất hiện lần đầu tiên nhưng anh đã mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối cho NHM trước các pha bóng bổng và những cú sút xa sấm sét của đối thủ. Các cầu thủ trẻ cũng để lại dấu ấn khá tốt cho thấy khoảng cách giữa họ và các trụ cột của tuyển QG là ko đáng kể. Cảm ơn HLV Calisto và các cầu thủ đã làm sống lại giấc mơ về tương lai của 1 ĐTVN lớn mạnh trên đấu trường châu lục và niềm tự hào mà hàng chục năm nay mọi người vẫn hằng ao ước
 
 Ho ten: phạm tường phúc duy
 Dia chi: Hồ Chí Minh
 E-mail: phucduych@yahoo.com
 So dien thoai: 0907224497
 Tieu de: Thất vọng ngôi sao Bạc tỷ
 Noi dung: Một trận đấu rất hay của những gương mặt mới,có thể nói một thành công cho thấy Tô.Nếu thầy Tô can đảm hơn loại thẳng Công Vinh thì hay biết mấy. Nhìn cách Công Vinh đá như trận hôm nay giống như đá cho xong chủ yếu để giữ đôi chân bạc tỷ mình mà thôi. Đội tuyển nên loại những cầu thủ như thế. 2 cầu thủ nhập tịch chơi rất hay. Mong rằng các cầu thủ việt nam không có sự phân biệt mà vì màu cờ chơi đồng đôi hơn với Đinh Hoàng Max, hãy nhìn Hoàng Max chơi rất đồng đội trong trận này. Bóng đá Việt Nam sẽ phát triển nhiều hơn và bay ra khỏi Khu Vực Đông Nam Á này.
 
 Ho ten: Lương hoàng Giang
 Dia chi: ĐHBKHN
 E-mail: luonghoanggiang@gmail.com
 So dien thoai: 0936131088
 Tieu de: nối thật vọng mang tên Công Vinh
 Noi dung: thử hỏi Công Vinh đã làm được gì trong trận đấu ngày hôm này, ngoìa những tình huống gây thất vọng cho khán giả.Đâu còn CV với những phút thi đấu đến kiệt sức , khi đôi chân chỉ chạy đơn giản vì con tim của hàng triệu con người Việt Nam.ở trận này CV đã đá như một cầu thủ nghiệp dư, không có chút sinh khí.chạy mà như đi bộ trên sân,trong niềm vui của đội tuyển Vn tôi vẫn thấy man mác buồn khi thấy ngôi sao lớn nhất của đội tuyển thi đầu như 1 " ngôi sao" thực sự nhưng là một ngôi sao ....cũng phải, đôi chân đó đáng giá bạc tỷ cơ mà.Dù sao vẫn chúc mừng QH và đội tuyển VN, chúng ta đã có 1 trận đấu rất hay và đáng khen ngợi.niềm vui sẽ trọn vẹn nếu....CV không ra sân hoặc bị thay ra sớm hơn. Một lần nữa chúc mừng đội tuyển VN
 
 
 Ho ten: Thắng
 Dia chi: Nghệ An
 E-mail: Quangthanh1_7@yahoo.com
 So dien thoai:
 Tieu de: Đôi lời muốn nói về "Sao"
 Noi dung: Tôi thì tôi không nghĩ mọi người lại nói về Công Vinh nhiều thế. Nhưng tôi hoàn toàn đồng tình với những gì các bạn đánh giá về CV. Không biết từ bao giờ mọi người lại gọi CV là "Sao", với tôi con người này chưa bao giờ là "sao" của bóng đá VN chúng ta. Tôi cũng rất bất ngờ khi hôm nay CV lại được ra sân, còn mang băng đội trưởng nữa chứ. Đó là sai lầm của thầy Tô và BHL, người hâm mộ không chờ một kẻ đội trưởng như CV. Nếu tôn trọng khán giả thực sự thì đừng bao giờ đeo cái băng đội trưởng lên tay CV. Theo tôi thầy Tô nên quyết đoán vĩnh viễn không gọi những cầu thủ như CV lên tuyển. Bởi họ không giúp được gì cho ĐT cả, đội trưởng chi mà đá không bằng một cầu thủ yếu nhất. CV à 8 tỷ là cái gì, rời quê hương để đi mang một cái danh hảo. Thật tội nghiệp cho T&T quá! 
 
 Ho ten: Tuấn Quang
 Dia chi: Hà Nội
 E-mail: TuanQuang@yahoo.com
 So dien thoai:
 Tieu de: Chúc mừng đội tuyển Việt nam
 Noi dung: Hôm nay đội tuyển Việt Nam có một trận đấu thật cống hiến. Chúc mừng huấn luyện viên Calisto - Người thầy tài ba có những phát hiện nhân tài bóng đá trẻ xuất sắc cho đội tuyển QG. Hôm nay trên khán đài có có động viên số 1 Việt Nam là Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết, dưới sân đá bóng lại có 2 cầu thủ nước ngoài mới nhập Quốc tịch Việt Nam thi đấu xuất sắc. Tôi thầm liên tưởng: Hình ảnh Việt nam đang trở thành thân thiện - Mảnh đất lành chim đậu, ngây càng có nhiều người muốn trở thành công dân Việt Nam, mang tâm hồn Viêt Nam. 
 
 Ho ten: thietdaucong
 Dia chi: 1285 giai phong
 E-mail: phamthuhuong20487_vn@yahoo.com
 So dien thoai: 0989759959
 Tieu de: Viet Nam vo dich
 Noi dung: Trước một đội bóng thuộc top đầu thế giới như Olympiakos nhưng các cầu thủ Việt Nam đã thi đấu thật tuyệt vời, lại một lần nữa Quang Hải lập công,a rất xứng đáng có 1 vị trí chính thức trên đội tuyển. Tôi vẫn nhớ như lần anh ghi bàn vào lưói Singapore đó là 1 bàn thắng đẹp,cũng như bàn thắng vào lưới Olympiakos lần này. Chúc mừng Quang Hải
 
 Ho ten: Vũ Kim Trung
 Dia chi: Hà nội
 E-mail: vktrung85@gmail.com
 So dien thoai: 0984668608
 Tieu de: Chúc mừng Việt nam
 Noi dung: Cảm ơn thầy Tô cảm ơn các cầu thủ đã cho khán giả chúng tôi có được những cảm xúc mà trận đấu mang lại. Việt nam sẽ còn tiến xa hơn rất nhiều trong thời gian tới dưới sự dẫn dắt và sự cống hiến của các anh. Quang Hải, Đinh Hoàn La, Đinh Hoàng Max và các cầu thủ các anh là những người tuyệt vời.
 
 Ho ten: Hồng Việt
 Dia chi: Hà Nội
 E-mail: milanviet@yahoo.com.vn
 So dien thoai:
 Tieu de: Một trận đấu hay của ĐTVN
 Noi dung: Trận đấu giao hữu này cho thấy một số điều: - Các cầu thủ trẻ có khát vọng cống hiến và nhiệt tình thi đấu hơn hẳn một vài người được coi là sao nhưng thi đấu hời hợt, thiếu quyết tâm và trách nhiệm, vì vậy cần trao cơ hội cho họ nhiều hơn; - Không còn phải băn khoăn chuyện nên hay không nên gọi các cầu thủ nhập tịch lên tuyển. Đinh Hoàng La và Đinh Hoàng Max lần đầu lên tuyển đã chứng tỏ được khả năng và tinh thần thi đấu tuyệt vời, một người là chốt chặn đáng tin cậy trong khung thành, một người làm tốt vai trò cầu nối giữa hàng tiền vệ và tiền đạo và có đường chuyền đẹp giúp Quang Hải ghi bàn thắng duy nhất. Đó chính là những nét nổi bật của ĐTVN trong trận đấu này.
 
 Ho ten: Kim Văn Cường
 Dia chi: 18 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội
 E-mail: kvcuong@netnam.vn
 So dien thoai: 0976568000
 Tieu de: Thật tuyệt vời
 Noi dung: Xin chúc mừng chiến thằng của đội tuyển quốc gia, thủ môn Đinh Hoàng La tuy là tân binh của tuyển quốc gia nhưng đã thể hiện được đẳng cấp của một thủ môn lớn,Thủ môn Đinh Hoàng La và Quang hải thật tuyệt vời
 
 Ho ten: Nguyễn Bách
 Dia chi: Hà Nội
 E-mail: backball@gmail.com
 So dien thoai: 0168322668
 Tieu de: Wing!Win!Win!
 Noi dung: Chúc mừng đội tuyển Việt Nam!!! Tôi yêu Việt Nam và luôn tự hào với niềm tin chiến thắng ! Đây là những gì mà hơn 84 triệu người Việt luôn chờ đón! Thanks Calisto ông đã thổi hồn cho đội tuyển, NHM luôn khát khao và chờ đợi những pha bóng hay, những phút giây cháy bỏng, những điều không thể tuyệt vời hơn! Tôi yêu Việt Nam!!!
 
 Ho ten: Lập thạch
 Dia chi: VT
 E-mail: khutrutha@gmail.com
 So dien thoai:
 Tieu de: chúc mừng đôi tuyển
 Noi dung: Một trận giao hữu đã phần nào mang lại niềm vui cho người hâm mộ đội tuyển, nếu như trong những trận cầu đỉnh điểm mà chúng ta giữa được phong độ như vậy thì thật tuyệt vời, Cảm ơn Calisto đã biết lựa chọn đúng các cầu thủ mà phong độ của họ là công hiến và biết giữ gìn màu cờ sắc áo, tuy chỉ là một trận cầu giao hữu nhưng cũng xin chúc đội tuyển Việt Nam ngày một tốt hơn. Nhưng xin mấy ông nhà Tài trợ nên tài trợ đúng lúc, chứ để mọi người mỏi cổ chờ hứa suông thì buồn lắm đó.

Ho ten: Lê Lâm Đột
Dia chi: 68 Hàng Đậu
E-mail: lamledot@rocketmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Hoan nghênh đội tuyển VN, hoan nghênh Quang Hải
Noi dung: Hoan nghênh đội tuyển VN, hoan nghênh Quang Hải. Công Vinh rồi cũng sa sút mà thôi. Hãy tỉnh ngộ đi và đừng giữ chân 8 tỷ nữa.ờ Anh đã phụ công của người hâm mộ và của cả thầy Calisto, ân nhân của anh. Chạy theo đồng tiền và gái vừa vừa thôi. Vô dịch mà không nhiệt tình thì thua dự bi Quang Hải là sự thật hiển nhiên.

Ho ten: Khánh
Dia chi: Hà Nội
E-mail: thuyloi_nsc@yahoo.com
So dien thoai: 0983761711
Tieu de: Lời nhận xét tận tâm!
Noi dung: Chúc mừng trận chiến tuyệt vời! Đáng kể không có cái giải 10 triệu,các cầu thủ Việt Nam đồng đội hơn.Chắc tỷ số không phải là 1-0...?Chắc bận sau,các nhà tài trợ phải treo giải cho cả cầu thủ kiến thiết cho tình huống nữa.Để các cầu thủ Việt Nam chơi đồng đội hơn. Nhưng dù sao,đây cũng là 1 chiến thắng xứng đáng.Xin chúc mừng!

Ho ten: lê văn cảnh
Dia chi: TP. Hồ Chí MInh
E-mail: le_canh2103@yahoo.com.vn
So dien thoai: 01664453352
Tieu de: Sự thử nghiệm tuyệt vời của "phù thuỷ" Tô
Noi dung: trước khi bước vào trận đấu, người lạc quan nhất cũng nghĩ rằng đội chủ nhà của chúng ta sẽ phải thua với tỉ số sát sao là 1 quả. Thế nhưng mọi chuyện nằm ngoài dự tính và có lẽ cũng nằm ngoài sự tính toán của câu lạc bộ Olympiakos, các tuyển thủ- một số còn mới toanh với chiếc áo mới toanh đã của chúng ta đã xuất sắc vượt qua đội bạn bằng một chiến thắng đầy thuyết phục. 

Đinh Hoàng La và Đinh HOàng Max là 2 cái tên từ sau khi nhập quốc tịch Việt Nam, 2 anh đã chơi và để lại một dấu ấn đậm nét. đó là một tín hiệu rất tốt cho bước thử nghiệm của ông thầy người Bồ mang tren 6 mình chiếc áo của đội tuyển VIệt Nam. Với nhiều sự bất ngờ, từ những cái tên vừa mới lần đầu dược gọi vào đội tuyển mà đã làm nên một kỳ tích như vậy thì có lẽ chúng ta cần phải tự tin hơn, tin tưởng hơn vào một tương lai tươi sáng cho nền bóng đá nước nhà.

Ho ten: Thảo Nguyên
Dia chi: TP.HCM
E-mail: thaonguyen2985@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Chúc mừng các cầu thủ Việt Nam
Noi dung: Chỉ với 3 ngày tập trung và qua 5 buổi tập. Điều các tuyển thủ làm được quả là không nhỏ. Chúng ta tự hào về họ. Bóng đá VN luôn có những cầu thủ trẻ nối tiếp đàn anh đi trước. Chúng ta đã thắng dù có 1 chút may mắn, nhưng đó mới gọi là bóng đá. Xin chúc mừng thầy "Tô" và tất cả các cầu thủ đội nhà. Anh Vinh chơi có phần mờ nhạt chút xíu, thay Quang Hải vào cảm giác không khí trận đấu khác hẳn...Hoan hô các cầu thủ trẻ lần đầu tham gia vào 1 trận đấu lớn. Các cầu thủ tỏ ra rất tự tin và đầy nhiệt huyết.Chiến thuật của thầy "Tô" rất hợp lý, hợp lý trong cả cách thay cầu thủ. Chúng ta đã thắng tuy nhiên cần phải cố gắng nhiều hơn nữa. "Thắng không kiêu bại không nản".

Ho ten: TruongChinh
Dia chi: Sơn La
E-mail: truongchinhstv@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Nét son cho đội tuyển VN
Noi dung: Sau sự kiện Công Vinh, một công thần đang bị dư luận đặt nhiều dấu hỏi, từ chối lên tuyển, người hâm mộ đang muốn tìm cho mình câu trả lời rằng một số cầu thủ coi đội tuyển là gì? Phải chăng những mỹ từ "vì màu cờ sắc áo" luôn được các cầu thủ này nói vanh vách trước báo chỉ là một kiểu làm.. ngoại giao. Kiểu thi đấu như CV hôm nay cũng cho thấy, lên tuyển chỉ là đối phó. Không biết BHL T&T sợ CV mất sức đến thế nào nhưng xem "ngôi sao" (thực ra nhiều người đang nghi ngờ có thực là sao!?) này thi đấu vật vờ không bằng một buổi tập, thử hỏi lí do ấy thuyết phục đến đâu. Người hâm mộ thực sự ngây ngất bởi một Quang Hải chơi cống hiến. 

Nhưng tôi muốn nói đến "dấu son" của đội tuyển hôm nay chính là hai cầu thủ mới nhập tịch. Có thể nói các cầu thủ nước ngoài đến VN với mục đích chính và duy nhất là kiếm tiền. Kể cả việc họ tha thiết nhập tịch để được mặc áo đổi tuyển thì yếu tố chính cũng là vì tiền. Chúng ta hoàn toàn có thể nhận thấy sự chuyên nghiệp của họ, từ việc luyện tập, thi đấu, sinh hoạt, tiếp xúc truyền thông đến những chiêu thức tự PR cho mình. Lên tuyển, đối với họ là cơ hội tuyệt vời nhất để thể hiện mình, để đánh bóng tên tuổi của mình trước hàng triệu người hâm mộ. Và đương nhiên, tiền sẽ đến từ đó. Tôi dám chắc, mùa giải sau Ninh Bình muốn giữ Đinh Hoàng Max và Đinh Hoàng La thì ít nhất cũng phải mở hầu bao thêm một nửa so với mức lương hiện nay của hai cầu thủ này. Nhìn lại CV, có lẽ ngôi sao của chúng ta đã.. bay quá xa, hoặc đã quá.. nhiều tiền! Hôm nay vui vì đội tuyển chiến thắng nhưng cũng hy vọng người hâm mộ không phải buồn dài dài vì kiểu hành xử công thần, nghiệp dư của một số cầu thủ

Ho ten: Vũ Đức Tiến
Dia chi: Tổ 13 P. Trần Phú - Hà Giang
E-mail: tienvd@viettel.com.vn
So dien thoai: 0988205388
Tieu de: Chúc mừng các chàng trai của Tuyển Việt Nam
Noi dung: Xin chúc mừng chiến thắng của các học trò thầy Tô, chúc mừng trận đấu hay và đầy cống hiến, nếu sắc sảo và đồng đội hơn Quang Hải đã làm được hơn thế và chiến thắng sẽ đậm đà hơn cho Tuyển Việt Nam. Cũng cần phải nói rằng hôm nay Olimpiakos hôm nay thi đấu dưới sức mình, họ thi đấu không đúng sức mạnh của nhà đương kim vô địch Hy Lạp, tuy nhiên dẫu sao đi nữa nhìn toàn cục tuyển Việt Nam của chúng ta đã chơi tương đối tốt, đặc biệt trong thời điểm hiện nay không có nhiều thời gian và nhiều cầu thủ mới với những thử nghiệm của Thầy Tô, Mong rằng chúng ta sẽ tiếp tục thành công và khán giả sẽ tiếp tục được tận hưởng những giây phút chiến thắng của đội tuyển. Một lần nữa xin chúc mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam.

Ho ten: Thảo Dân
 Dia chi: Việt Trì - Phú Thọ
 E-mail: lequanganh_vt_pt@yahoo.com.vn
 So dien thoai: 0914288153
 Tieu de: Khẳng định mình
 Noi dung: Một lần nữa ông Calisto cùng với các học trò của mình lại tái khẳng định họ là ai. Xin ghi nhận những nỗ lực của ĐTVN và những cống hiến của ông Calisto đối với BĐVN.
 
 Ho ten: HOÀNG TRỌNG MINH QUANG
 Dia chi: HUẾ
 E-mail: longan20062002@yahoo.com
 So dien thoai: 01698342030
 Tieu de: xin chúc mừng đội tuyển Việt Nam
 Noi dung: Quả thật,lúc đầu tôi nghĩ rằng đội tuyển chúng ta chỉ hoà, vì hiệp đầu đá quá mờ nhạt ,nhưng càng chơi cho thấy đội tuyển Việt Nam càng đá càng hay. Thay mặt những người hâm mộ tôi xin chúc mừng đội tuyển Việt Nam. Khúc ca khải hoàn lại được vang lên: "như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng"
 
 Ho ten: Lam Tuan Huy
 Dia chi: mong cai -quang ninh
 E-mail: lamtuanhuymc@yahoo.com
 So dien thoai: 0936232699
 Tieu de: Đối thủ không xứng tầm !
 Noi dung: Olympiakos ??? Việc đội bóng này thi đấu như đá tập trong phần lớn thời gian của trận đấu khiến người xem cảm thấy khó chịu, các cầu thủ Việt Nam đã hoàn thành tốt nhiệm vụ ,cái được lớn nhất là sự thể hiện của vị trí thủ môn VN (Đinh Hoàng La), nếu cứ giữ phong độ thế này thì chưa chắc các chân sút Kuwai có thể xuyên thủng được mành lưới của tuyểt VN trong trận giao hữu sắp tới...(1-0) là vừa đủ "xin chúc mừng đội tuyển,chúc đội Việt Nam thành công hơn nữa"
 
 Ho ten: Nguyễn Chung
 Dia chi: DHVinh
 E-mail: ChungD911@gmail.com
 So dien thoai:
 Tieu de: Chúc mừng tuyển Việt Nam
 Noi dung: Tuyển Việt Nam đã chơi một trận đấu khá tốt. Tuy nhiên một lần nữa để rút ra kinh nghiệm cho các nhà tại trợ trong trận đấu. Không nên trao giải cho cầu thủ ghi bàn mà nên trao giải cho đội tuyển nếu ghi được bàn thắng, và chiến thắng. Nếu như trận đấu này Tấn Tài không cá nhân mà phối hợp với đồng đội bên cánh phải thì chắc chắn đã có bàn thắng trước khi Quang Hải ghi bàn. Nếu tôi là Calisto thì sẽ thay Công Vinh ngay từ hiệp 1, Công Vinh không có tinh thần cống hiến mà đá quá mờ nhạt. Dù sao thì cũng chúc mừng các cầu thủ của chúng ta.
 
 Ho ten: Nguyễn Văn Toàn
 Dia chi: Khu Tập Thể Thủy Lợi 1 Cụm 9 Duyên Thái Thường Tín Hà Nội
 E-mail: toanthuyloi1@live.com
 So dien thoai: 0973609272
 Tieu de: Olympiakos choáng ngợp những phút cuối cùng
 Noi dung: Thật tuyệt vời thưa các bạn nửa cuối của hiệp 2 trận đấu này đã gây cho tôi 1 cảm súc thật hưng phấn! Những cầu thủ "mới và cũ" của tuyển Việt Nam đã làm rất tốt. Tôi tin rằng với sự dẫn dắt của thầy phù thủy Calisto trong 1 ngày không xa Việt Nam sẽ có những thành tích thật bất ngờ với cả những người có óc tưởng tượng phong phú nhất!!! Đề nghị tăng lương cho thầy "Tô" ai cùng ý kiến nào
 
 Ho ten: vũ văn giang
 Dia chi: Quảng Ninh
 E-mail: vangiang84@gmail.com
 So dien thoai:
 Tieu de: chúc mừng Quang Hải!!
 Noi dung: Chúng ta đã giành chiến thắng dù đây chỉ là 1 trận giao hữu nhưng xem trận đấu có thể thấy rằng các cầu thủ VN luôn thể hiện tinh thần chiến đấu đến những phút cuối cùng. ĐTVN chơi với 1 hàng tiền vệ đông đảo, chơi chắc chắn và bọc lót cho nhau hiệu quả, hàng phòng ngự dù thiếu vắng Như Thành nhưng cũng chơi khá an toàn, đặc biệt là "lính mới" Đinh Hoàng La chơi như thể đây không phải lần đầu thi đâu trong màu áo VN vậy, rất xuất sắc. 

Quả thật các cầu thủ Olympiakos bất ngờ khi ở 15 phút cuối trận chúng ta chơi bùng nổ, bàn thắng của "gà son" Quang hải là kết quả tất yếu sau nhiều đợt phản công nguy hiểm của chúng ta. Nhưng qua trận đấu tôi cũng thấy 1 điều rằng, hình như ĐTVN không phải thi đấu với Olympiakos đội bóng với 13 lần vô địch Hy Lạp, lối đá của họ quá đơn điệu, mặc dù tính chất là 1 trận giao hữu nhưng không thấy chất cống hiến nhiều, ngại va chạm và thi đấu quá chậm... người hâm mộ cũng không chờ đợ quá nhiều nên đến Mỹ Đình cũng không đông, khán đài B thưa thớt, hầu như chỉ ồ lên trước những pha cản phá của Hoàng La, không biết các cầu thủ của chúng ta học được gì qua trận đấu này, người hâm mộ được xem gì từ đội bóng Hy Lạp kia.
 
 Ho ten: Cát Văn Nam
 Dia chi: Hà Đông
 E-mail: catvannam71090@yahoo.com.vn
 So dien thoai:
 Tieu de: Chúc mừng ĐTQG Việt Nam
 Noi dung: Tôi xin gửi lời chúc mừng đến HLV Calisto cùng toàn thể các cầu thủ của ĐTQG Việt Nam. Dù là một đội hình trẻ chưa có kinh nghiệm thi đấu nhưng với lòng nhiệt huyết của sức trẻ các anh đã cống hiến cho khán giả một trận cầu đẹp. HLV Calisto thật quả là một HLV tài ba. Ông dám làm những việc có sự thử thách cao. Và ông đã thành công với những khát khao của sức trẻ lòng nhiệt huyết nơi các cầu thủ trẻ mà ông đã tin tưởng. Chúc HLV Calisto và ĐTQG Việt Nam còn đạt được nhiều thành công hơn nữa.
 
 Ho ten: Tuấn
 Dia chi: Saigon
 E-mail: toan30003@yahoo.com
 So dien thoai:
 Tieu de: Cong Vinh choi ich ky qua
 Noi dung: Trận này công vinh chơi ích kỷ quá. Có nhiều tình huống khó khăn mà anh ta củng cố sút mà không chuyền cho đồng đội. Cách chạy và kỹ thuật không đúng với phong độ. Thấy quang hải chơi có lẽ còn hay hơn Vinh. Hoàng La chơi cực kỳ xuất sắc và tạo được sự an tâm cho đồng đội. Hoàng Max cũng bắt nhịp khá nhanh ở những phút cuối. Những nổ lực của họ trong lần đầu tiên khoác áo đội tuyển cần phải nhận được lời khiên ngợi và sự trân trọng.
 
 Ho ten: Hà Lâm Giang
 Dia chi: Buôn Ma Thuột
 E-mail: gianghl_cndl@ccf.vn
 So dien thoai:
 Tieu de: Chúc mừng đội tuyển VN
 Noi dung: Chúc mừng chiến thắng của ĐTVN. Một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng. Dù chỉ mới tập trung được 3-4 ngày với nhiều gương mặt mới nhưng ĐTVN đã chơi rất chững trạc. Toàn bộ các cầu thủ tham gia trận đấu đều đã cố gắng và hoàn thành nhiệm vụ. Xin dành lời khen đặc biệt cho thủ môn Đinh Hoàng La. Các cầu thủ Olympiakos có vẻ chưa quen với điều kiện sân bãi nên thi đấu không đúng với khả năng và ĐTVN đã có cơ hội thể hiện. Chúc mừng chiến thắng rất xứng đáng của các cầu thủ ĐTVN. Các bạn đã có 1 trận đấu làm hài lòng tất cả người hâm mộ.
 
 Ho ten: Nonthan
 Dia chi: 245E/11 Hoang Van Thu, TPHCM
 E-mail: dinhnonthan@yahoo.com
 So dien thoai:
 Tieu de: Tuyệt vời
 Noi dung: Không biết nói gì hơn bằng hai chữ Tuyệt Vời. Các cầu thủ đã đá với một tầm vóc xứng danh là nhà vô địch AFF. Tự tin, khéo léo, tinh thần chiến đấu cao. HLV Calisto đúng là một nhà phù thủy khi biết dùng người vô cùng chính xác. Không cầu thủ nào choáng ngợp, thiếu tự tin dù là những cầu thủ trẻ hay những cầu thủ mới lần đầu ra sân dưới màu áo đội tuyển. Hoàng La, Quang Hải, Duy Quang... tuyệt vời.
 
 Ho ten: Vihan
 Dia chi: Bắc Âu
 E-mail: hungheo@yahoo.com
 So dien thoai:
 Tieu de: Chúc Mừng
 Noi dung: Chúc mừng ĐTVN một trận mãn nhãn và tự hào! Tuy mới tập 3 ngày nhưng đội Việt Nam đá như lên đồng. Có lẽ mọi người khoái và tiếc nhất là màn solo như khiêu vũ của Quang Hải đi qua hậu vệ đối phương rồi sửa bóng ra ngoài. Nếu may mắn hơn, đội Việt Nam tung lưới đối phương ít nhất là 3 quả. Đẳng cấp Olympiakos đã trở thành cọp giấy và chỉ tiếc cho những NHM không có mặt trên sân để cổ vũ cho đội nhà mà thôi . Các cầu thủ Việt Nam đều chơi cho các CLB nhưng ngoài Công Vinh cầu thủ bạc tỉ được nhiều người kỳ vọng lại mờ nhạt, những cầu thủ còn lại đều xông xáo vì màu cờ sắc áo rất đáng khen!
 
 Ho ten: Đoàn Trần Vũ
 Dia chi: Trung Hoa Nhân Chính
 E-mail: vu_doantran@yahoo.com
 So dien thoai: 0989191642
 Tieu de: Khâm phục
 Noi dung: Sung sướng biết nhường nào? Mặc dù vẫn biết đây là trận đấu giao hữu. Tuy nhiên phải thực sự mà nói. Tuyển VN đá rất máu lửa, không khoan nhượng. Chiến thắng này hoàn toàn xứng đáng dành cho ĐT VN sau AFF Cup. Calisto vẫn biết nhìn người và thổi được hồn vàu cho ĐT VN. Tuy đêm nay không mất ngủ, nhưng sẽ là một đêm có nhiều giấc mơ đẹp. Cám ơn ĐT VN. Cám ơn Calisto.

Ho ten: Thái Đoàn Minh Tuấn
Dia chi: HN
E-mail: futuesnow.yeu@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Tuyệt vời nơi hàng phòng ngự!!!
Noi dung: Đã lâu lắm rồi mới thấy hàng phòng ngự của chúng ta chơi hay đến như vậy!Sự bổ sung tuyệt vời của Đinh Hoàng La chính là miếng ghép hoàn hảo cho chốt chặn cuối cùng của đội tuyển VN. Bên cạnh đó thì sự ăn ý của bọ đôi Minh Đức, Phước Tứ đã làm mọi người quên đi Như Thành và Huy Hoàng. Lớp trẻ của chúng ta đang đi đúng hướng! Cho dù OlimpiaKos không mang đến VN đội hình mạnh nhất nhưng chiến thắng của chúng ta là vô cùng xứng đáng. Nó chính là liều thuốc kích thích cho sự phát triển của bóng đá VN. 

Xin chúc mừng đội tuyển của chúng ta và xin cảm ơn thầy Tô! Hy vọng ông sẽ giúp chúng ta phát hiện thêm nhiều những tài năng nữa để tiếp tục làm rạng danh bóng đá nước nhà, làm ấm lòng những trái tim của CĐV VN!Tiếp theo những thành công ở AFF CUP thì chúng ta đang đi rất đúng hướng và làm những người yêu bóng đá nước nhà yên tâm! Tiến lên Việt Nam!!!

Ho ten: đỗ xuân Hưng
Dia chi: đại học xây dựng HN
E-mail: conandethuong18872@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Việt Nam==>Win
Noi dung: chúc mưng thầy trò Calisto đã cống hiến cho người hâm mộ một trận bóng đẹp mắt, khởi đầu cho những chinh phục mới. Song bên cạnh đấy chúng ta phải nhìn nhận thực lưc thực chất của đội bạn, thật sự nhìn nhận trong suốt 90 phút thi đấu CLB Olympiakos không cho chúng ta thấy được sự nguy hiểm của đội bóng vô địch Hy lạp. Chúc mừng đội tuyển Việt Nam!

Ho ten: Rien Havan
Dia chi: Hà nội
E-mail: vantue257@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Chiến thuật phù hợp !
Noi dung: Chúc mừng Tuyển Việt Nam đã chiến thắng 1 - 0 trong trận giao hữu với Olympiakos Hylạp! Chiến thuật phù hợp. Cho dù các tuyển thủ đang vắt sức ở các CLB song sau 3 ngày tập trung, lối chơi như đêm nay là quá ấn tượng. Những cái tên mới lại được HLV Calisto phát hiện rất chính xác, góp phần Tuyển Việt nam rất mạnh ! NHM có thể tin cậy ở các Nhà đương kim vô địch AFF Cup 2008 !

Ho ten: Rooney Nguyen
Dia chi: HN
E-mail: bachthuuchileo9@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: VN dang khen
Noi dung: ĐTVN rất đáng được khen ngợi trong trận đấu này. Cuối trận, đội tuyển đã chơi tấn công rất sắc sảo. Chiến thắng thuộc về chúng ta là xứng đáng. Việt Nam xứng đáng với ngôi số 1 ĐNÁ.

Ho ten: batigol
Dia chi: cau giay, hanoi
E-mail: hungtoan@gmail.com
So dien thoai: 0904359168
Tieu de: Minh Đức, Đinh Hoàng La đá hay nhất trận,..
Noi dung: Trận này Olympiakos đá như tập, nhưng có một số pha hãm thành nhưng với sự xuất sắc của Minh Đức, Đinh Hoàng La đã giúp hàng thủ Việt Nam chơi tốt. Xin chúc mừng chiến thắng của các cầu thủ Việt Nam

Ho ten: vũ việt hà
Dia chi: hà nội
E-mail: binhminhsang00@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: VIỆT NAM FC
Noi dung: Chúc mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Đội tuyển hôm nay đã chơi đầy cố gắng. Còn CLB Olympiakos thì đá dưới sức rất nhiều.

Ho ten: Thuy
Dia chi: Ha Noi
E-mail: tin19dalat@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Chuc mung tuyen VN!
Noi dung: Chúc mừng các chàng trai trẻ! Cám ơn thầy Tô!

Ho ten: Jan Trần
Dia chi: Nha Tràng
E-mail: thangban_ht@yahoo.com
So dien thoai: 0978343532
Tieu de: Tuyet voi Viet Nam!
Noi dung: Có lẽ không cần nói nhiều! Đội tuyển VN lại một lần nữa cống hiến cho khán giả nhà những cảm xúc tuyệt vời nhất! Tuyển VN đã chơi hết mình, tại sao chúng ta lại không hết mình chúc mừng họ nhỉ? Chúc mừng đội tuyển. Đã đến lúc chúng ta có cái nhìn mới về bóng đá VN. Thật sự đáng tiếc cho những ai không có điều kiện theo dõi trận đá. Chia vui cùng mọi người nhé

Ho ten: Nguyễn Mạnh Cường
Dia chi: Hà Nội
E-mail: Doublestrong24@gmail.com
So dien thoai: 0914331552
Tieu de: Congratulations!
Noi dung: Trước hết xin chúc mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Với tính chất là một trận đấu giao hữu, lại gặp một trong những CLB mạnh nhất thế giới hiện nay nên các cầu thủ Việt Nam rất tự tin. Đối thủ của VN - Olympiakos đã thi đấu với tư thế của một trong những CLB xuất sắc nhất châu Âu hiện nay, họ thi đấu chậm rãi và hợp lý trong những pha xử lý. 

Tuy nhiên, hôm nay các cầu thủ VN đã thi đấu tập trung và rất nỗ lực, họ đã tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn đối thủ đến từ Hy lạp. Và trong thế trận không thật quyết liệt của một trận đấu giao hữu chúng ta đã bất ngờ có được một chiến thắng. Một lần nữa chúc mừng chiến thắng của đội tuyển chúng ta!

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,