,
221
10722
Diễn đàn bạn đọc
diendanbandoc
/thethao/diendanbandoc/
1253003
Thư gửi các Chàng trai U-23 Việt Nam
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Thư gửi các Chàng trai U-23 Việt Nam

Cập nhật lúc 14:56, Thứ Sáu, 18/12/2009 (GMT+7)
,

 - Trong rất nhiều những lời động viên chia sẻ gửi thầy trò HLV Calisto, Thể Thao VietNamNet xin trích đăng lá thư xúc động của bạn Hoàng Nhương (Hà Nội)...

Xuân Hợp ơi, Phan Thanh Bình ơi, Thành Lương ơi, Long Giang ơi, Trọng Hoàng ơi, Mai Tiến Thành ơi, ...và ông Calisto ơi!

NDA_6537.jpg
"Các bạn cứ khóc đi, cứ buồn đi, sự thất bại có bao giờ dễ chấp nhận!" - Ảnh: Đức Anh

Tôi muốn được chạy đến tận Vientiane để ôm lấy mọi người. Tôi muốn được cùng các bạn khóc nức nở, khóc để cho vơi đi nỗi buồn, nỗi buồn mà tôi đã phải bao lần gặm nhấm, từ khi tôi còn là anh sinh viên năm thứ nhất trường ĐH Ngoại ngữ Hà Nội.

Các bạn ơi, các bạn có biết có bao nhiêu giọt nước mắt người hâm mộ đã rơi, có biết bao nhiêu giọt nước mắt không rơi mà âm thầm chảy trong con tim tan vỡ!

Các bạn cứ khóc đi, cứ buồn đi, sự thất bại có bao giờ dễ chấp nhận!

Tôi sẽ còn khóc thầm và gặm nhấm nỗi buồn này thêm một vài ngày nữa, công việc của tôi chăc cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Đó là sự thật. Một Noel, một Năm mới với hy vọng được tận hưởng niềm vui Hai Vàng , Vàng Nữ và Vàng Nam, đã không còn!

Hơn ai hết, các bạn hẳn buồn lắm, chúng tôi hiểu mà!
Nhưng...

Xuân Hợp ơi, các chàng trai Việt Nam ơi, triệu triệu con tim Việt ơi, bóng đá là thế, đầy bất ngờ, kẻ mạnh không phải bao giờ cũng là người chiến thắng. Cần phải có may mắn, chưa kể đến yếu tố trọng tài.

Tôi hiểu, sự kỳ vọng đã làm đôi chân các bạn có phần căng cứng trong buổi tối ngày hôm qua. Đấy là mặt trái tất yếu của sự hâm mộ và tin tưởng. Đội bóng quốc gia còn bị ảnh hưởng, huống hồ là các bạn, những chàng trai đang độ tuổi đôi mươi.

NDA_6522.jpg
Hơn ai hết, các bạn hẳn buồn lắm, chúng tôi hiểu mà! - Ảnh: Đ.A

Nhưng trên hết, lối chơi trong suốt giải qua thể hiện sự trưởng thành, đĩnh đạc và sáng sủa của các bạn đã thắp trong tim tôi niềm tin, niềm tin về sự trưởng thành của Bóng đá nước nhà!

Trong con mắt chúng tôi, các bạn, ông thầy đáng kính người Bồ Đào Nha, đã là những người hùng từ lâu rồi!

Cuộc sống vẫn tiếp tục trôi, nhiều SEA Games nữa còn đang chờ. Bình ơi, tôi rất hiểu và thông cảm cũng như tiếc nuối cho Bình. Đây là lần SEA Games cuối của Bình.

Nhưng kìa, bóng đá VN đang đi lên, các em của Bình đang trưởng thành vượt bậc. Bình không phải buồn. Cú đánh đầu gỡ hòa của Bình sẽ còn mãi trong trí nhớ của người hâm mộ. Bình đừng buồn nữa nhé!

Thành Lương ơi, người đội trưởng nhỏ con mà đĩnh đạc, Lương đừng buồn nhé, hãy đứng lên và kéo tất cả các anh em đứng dậy.

NDA_6510.jpg
Nỗi buồn của những CĐV bóng đa s VN - Ảnh: Đ.A

Và Tiến Thành ơi, đừng buồn vì cú xoạc cuối cùng của Thành không thành bàn thắng. Với tôi, Thành đã là người hùng rồi. Không có chi mà phải buồn mãi, vì nền bóng đá của chúng ta đang lên.

Còn nữa, những Long Giang, Xuân Hợp, Đình Đồng chơi bóng lăn xả thân mình....

Và ông Calisto, người đã truyền lửa vào nền bóng đá VN!

Tôi rất hiểu tâm trạng của các bạn bây giờ. Nhưng nói thật lòng, tôi chờ đợi trận chung kết với Thái Lan cơ, khi đó chiến thắng mới thực sự ngọt ngào. Nỗi buồn đau đáu hơn một thập kỷ qua trong tôi mới được xóa hết.

Vậy thì có gì mà phải buồn lâu, các bạn!

Người hâm mộ vẫn luôn đứng cạnh các bạn!

Tôi vẫn luôn yêu các bạn, yêu đến hơi thở cuối cùng.

Hãy đứng lên, các chàng trai!

  • Hoàng Nhương (Hà Nội)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Diễn đàn bạn đọc'

,
,