,
221
10722
Diễn đàn bạn đọc
diendanbandoc
/thethao/diendanbandoc/
1252919
Cầu nối động viên chia sẻ với U-23 Việt Nam
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Cầu nối động viên chia sẻ với U-23 Việt Nam

Cập nhật lúc 00:54, Thứ Sáu, 18/12/2009 (GMT+7)
,

- Khi tiếng còi tan trận vang lên, một số cầu thủ đã không kìm lòng được, bật khóc, khóc vì tiếc và vì thấy mình không làm được như mong muốn. HLV Calisto cũng thất vọng không kém nhưng vẫn lại an ủi các học trò...

Họ cảm thấy có lỗi với triệu trái tim người hâm mộ khi không thể hiện thực hóa giấc mơ vàng. Những đôi chân bị căng cứng trong trận tái đấu với người Mã càng trở nên nặng nề hơn.

U-23 VN - Malaysia. Ảnh: Đức Anh
Niềm vui của người Mã... Ảnh: Đức Anh

Nhưng thực tế các tuyển thủ thân yêu của chúng ta đâu có lỗi? Họ đã nỗ lực hết sức rồi, và chúng ta phải chấp nhận thực tế, cuộc chơi phải có kẻ thắng người thua. Và một lần nữa, ánh Vàng lấp lánh SEA Games chưa bén duyên với bóng đá Việt Nam.

Vientiane đêm 17/12, có lẽ thật khó mà mang lại giấc ngủ ngon cho thầy trò HLV Calisto. Và cả khi trở về, nét buồn hẳn vẫn sẽ còn vương trên mặt của Tấn Trường, Thành Lương, Xuân Hợp, Thanh Bình,...

U-23 VN - Malaysia - Mai Xuân Hợp. Ảnh: Đức Anh
... là nước mắt, nỗi buồn của U-23 VN. Ảnh: Đức Anh

Vậy thì bạn ơi, tinh thần và sức mạnh sẻ chia ơi, hãy sát cánh, hãy lại gần hơn nữa cùng U-23 VN để họ thấy ấm lòng trong những thời khắc khó khăn nhất... Họ đã từng mang lại niềm vui ngất ngây cho chúng ta thì khi họ buồn, chúng ta hãy luôn ở cạnh!

HÃY GỬI LỜI ĐỘNG VIÊN CHIA SẺ VỚI HLV CALISTO CÙNG CÁC TUYỂN THỦ TẠI ĐÂY:

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Diễn đàn bạn đọc'

,
,