,
221
10722
Diễn đàn bạn đọc
diendanbandoc
/thethao/diendanbandoc/
1252781
Cùng nhau chia sẻ xúc cảm trước giờ G...
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Cùng nhau chia sẻ xúc cảm trước giờ G...

Cập nhật lúc 13:20, Thứ Năm, 17/12/2009 (GMT+7)
,

- Thể Thao VietNamNet mở ra mạch bài này bằng lời tâm sự của Lộc Anh (TP.HCM), người đã viết Tôi yêu Việt Nam! Tôi yêu tổ quốc tôi... trong niềm cảm xúc sau khi U-23 VN thắng Singapore 4-1:

"Tôi cam đoan rằng, hôm nay khó ông Sếp (là người Việt) nào có thể nổi nóng nếu các nhân viên của mình có phần nào sao nhãng công việc khi đầu óc họ mải hướng về Vientinane, thủ đô xinh đẹp của nước bạn Lào thanh bình, hiền hoà, nơi sắp diễn ra trận đấu lớn cuối cùng của U-23 VN trong năm 2009...

U-23 VN - Malaysia - CĐV VN. Ảnh: Đức Anh
Việt Nam chiến thắng! Ảnh: Đức Anh

Như một lẽ tự nhiên, không thể cưỡng nỗi, trái tim cứ nhảy múa liên hồi. Không ngớt nhìn đồng hồ và đếm ngược. 9, 8, 7... và khi tôi "lén" gõ những dòng này, thì chỉ còn 4 giờ đồng hồ nữa, chúng ta sẽ được nhìn thấy các chàng trai thân yêu ra sân quyết đấu với Malaysia để lần đầu chạm vào chiếc HCV mong đợi bấy lâu nay!

Nào chúng ta hãy cùng sát cánh, hãy cùng chúc những điều tốt đẹp nhất cho U-23 VN và cùng nhau chờ đến thời khắc, đặt bàn tay lên ngực trái và hát vang bài Quốc ca...".

Cảm ơn bạn Lộc đã đăng bài Tôi yêu Việt Nam, Tôi yêu Tổ quốc tôi.... Cảm ơn trang Thể Thao VietNamNet đã đăng bài viết của bạn Lộc, và các tin bài khác về thông tin diễn biến các trận thi đấu của đoàn thể thao Viêt Nam tại SEA Games 25 trên đất bạn Lào.
 
 Thật Tự hoà và vui sướng khi tin chiến thẳng dồn dập báo về: Hoan Hô việt Nam, Hoan hô những VĐV đã thi đấu hết mình vì mầu cờ sắc áo của Tổ Quốc. 

Chúc Mừng ĐT bóng dã Nữ giành chức vô địch. Cầu chúc thầy trò U-23 Việt Nam giành chiến thắng trước nguời Mã trong trận đấu này. Cảm ơn nước chủ nhà ( bạn Lào) tổ chức tốt đại hội. Bài hát trong lễ trao giải tại ĐH do ca sĩ nhí SIPamyphothisane 15 tuổi hát rất hay, rất ấn tượng.
 
 Đề nghị bạn nào hoặc VietNamNet có bài hát này xin đưa lên mạng để tôi và mọi người thưởng thức. 

 Xin chân thành cảm ơn.

 Chúc một ngày đoàn TTVN, U-23 Việt Nam Đại Thắng
 
 (nguyen van doan, Ha trung thanh hoa, gửi lúc 17/12/2009 06:36:26)
 
 Qua nhiều trang báo, có thể thấy HLV của Mã lên dây cót tinh thần cho đội bóng của họ như thế nào. Việt Nam, thận trọng là điều cần thiết. Nhưng "phong độ là nhất thời và đẳng cấp là mãi mãi", ta có quyền vào trận với lối chơi áp đặt, chỉ cần chơi đúng sức và mang ngọn lửa của dân tộc, của cơn khát 50 năm tôi tin U23 Việt Nam sẽ một lần nữa "nướng" người Mã ra tro! Lịch sử ta chưa bao giờ ngại người Mã vậy thì hãy thể hiện điều đó đi Việt Nam của ta ơi! 

U-23 VN - Thanh Bình - Calisto. Ảnh: Đức Anh
HLV Calisto, người mang lại nhiều niềm vui cho BĐVN. Ảnh: Đức Anh

Cũng có thể thấy Calisto kiệm lời, sự kiệm lời của một người chuyên nghiệp, tập trung cho trận đánh lớn không cần nhiều lời! Và bên kia, HLV người Mã lại to tiếng! Không biết tôi có hiểu nhầm không nhưng tôi có cảm tưởng những lúc con người ta lớn tiếng khi bước vào cuộc chiến lớn đó là lúc họ sợ hãi nhất! Tôi không "dìm" hay chế nhạo HLV người Mã nhưng U23 Việt Nam sẽ làm nên lịch sử!
 Hình ảnh Bác Hồ và Đại tướng Võ Nguyên Giáp xung trận, vậy thì hãy lấy "sức ta để giành chiến thắng cho ta". 

Hãy mang trong mình hào khí non sông Việt, khát khao của 50 năm khắc khoải và niềm tin của gần 100 triệu đồng bào mang dòng máu Việt! U23 hãy ca khúc khải hoàn, hãy cuốn phăng chướng ngại cuối cùng trên con đường hướng đến vinh quang! giờ G đã điểm, hãy thể hiện sức mạnh của mình! Sau các bạn là hàng triệu con tim và ánh mắt Việt, tâm hồn Việt, dòng máu Việt!
 
 Đêm nay người Việt sẽ "mắt trừng gửi mộng qua biên giới", U23 VN, hãy nhìn lên bầu trời của sân vận động Vientiant các bạn sẽ thấy quê hương đồng hành cùng các bạn! Hẹn mở rượu mừng nhé những ai con Lạc cháu Hồng!
 
 (mauquansan, Hue, gửi lúc 17/12/2009 06:55:06)

Tôi để ý trận nào trọng tài chính cầm còi là người Hàn Quốc thì trận đó VN thắng .
 - VN - Mã Lai: 3-1
 - VN - Singapore: 4-1
 và lần này, nữ VN hạ nữ Thái Lan 3-0 từ sút luân lưu và đạt HCV.
 
 Ngày mai, đội tuyển bóng đá Nam chúng ta sẽ hạ người Mã 3-1 lên ngôi vương bóng đá Đông Nam Á. Tôi đang có niềm tin rất lớn .
 
 (Hoàng Lan, TP. HCM, gửi lúc 16/12/2009 20:59:15)
 

 Bóng đá Việt Nam đã phát triển vượt bậc dưới thời Calisto nhưng các cầu thủ của chúng ta không được chủ quan. Chỉ còn 1 trận duy nhất nữa thôi chúng ta sẽ bước lên bục vinh quang của SEA Games 25. Hơn bao giờ hết chúng ta cần thận trọng, tự tin và chiến thắng. Chúc các cầu thủ của chúng ta sẽ lập lại thành tích như khi gặp Malaysia tại vòng bảng. "Việt Nam chiến thắng"
 
 (Phạm Hải Cường, TP ĐBP, gửi lúc 16/12/2009 20:39:24)
 
 Tôi luôn đọc tất cả các trang báo nói về U-23 VN, nhìn chung các trang đều ca ngợi, cổ vũ, cho U-23 VN, tôi nhớ tất thất các nhà báo, các cây viết, nhưng tôi lại cảm tình với những cây viết trẻ của ViệtNamNet, họ nhanh trong cách tiếp cận thông tin, họ đưa tin đúng thời điểm mà độc giả cần.  Nói vậy không phải là tôi Nịnh Hót đâu nhé, trước khi nói về U-23 VN tôi xin lướt qua vài dòng như vậy, tin hay không thì tùy bạn thôi!
 Tôi chỉ có mấy câu thơ dàng tặng ban biên tập báo VIETNAMNET và quí bạn yêu bóng đá Việt Nam:
 
 Việt Nam nay đã khác rồi
 Cái thời thẩm thỏm xa rồi còn đâu
 Từ cuộc chơi tính đến khi đầu
 Thắng Sin, thắng Mã, ai rầu mặc ai
 Từ nay cho đến ngày mai
 Tưởng là gặp Thái nào ai đâu ngờ
 Người Mã sắc thái còn chờ
 Việt Nam nhẹ bước phất cờ tung bay
 TÔI YÊU VIỆT NAM, TÔI YÊU ĐỘI TUYỂN U-23
 
 (Võ Khắc Quang, Bệnh Viện KCN Biên Hòa II, gửi lúc 16/12/2009 19:50:40)
 
 Thật tuyệt vời, dù dã được dự báo từ trước, song tôi không thể tin vào sự thật là Việt nam đã chiến thắng, những cô gái vàng của Việt nam thật tuyệt vời. Tôi đã không cầm được nước mắt khi tiếng còi mãn cuộc với hình ảnh lá cờ tổ quốc tung bay trên bầu trời nước bạn Lào và quốc ca việt nam được cất lên. Chúng ta càng cảm động hơn khi bài hát "như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng".
 
 Là người hâm mộ thể thao, yêu Việt Nam tôi xin cầu chúc cho các cầu thủ U-23 của chúng ta tiếp tục phát huy thành tích của các cô gái VÀNG lại mang VÀNG về cho tổ quốc. VIỆT NAM VÔ ĐỊCH! TÔI YÊU VIỆT NAM! TÔI YÊU U-23 VN.
 
 (Lê Thu Hiền, Thành phố Thanh Hoá, gửi lúc 16/12/2009 19:43:12)
 
 Tôi tin rằng sự chờ đợi tấm huy chương vàng môn bóng đá nam tại đấu trường SEA Games trong bốn mươi năm chờ đợi đã đến chúc đội tuyển U-23 Việt Nam chiến thắng thật ấn tượng như đã từng chiến thắng Malaysia ở vòng bảng
 
 (Lê Huy Tưởng, Ngọc Hồi Kon Tum, gửi lúc 16/12/2009 19:22:04)
 
 Tôi cho rằng một số người chưa hiểu hết về môn thể thao vua. Đúng là đội tuyển U-23 của chúng ta đang làm nức lòng cho người hâm mộ khi đang rất gần với huy chương vàng, làm toả cơn khát đoạt cúp ở một kỳ SEA GAMES đem lại niềm kiêu hãnh cho người dân Việt Nam.
 
 Tôi thấy một số nhà báo đem so với những đội bóng lừng danh trên thế giới, ví những cầu thủ của chúng ta như những ngôi sao nổi tiếng, như những vũ công samba...(thật nực cười).Chúng ta nên biết trình độ của chúng ta đang ở đâu, người Thai và người Sin đã và đang có mục tiêu gì cho nền bóng đá trong tương lai.
 
 Cũng không thể phủ nhận những thành công trong hai năm qua về thể thao nước nhà. Nhưng có nên ca ngợi quá mức như vậy không để đến khi không đạt được rồi lại đổ lỗi cho những con người đang có trọng trách phải mang huy chương về cho nước nhà. Vẫn còn một trận đấu quan trọng trước mắt, còn tôi nghĩ bóng đá không thể nói trước được điều gì.
 
 Chúc các cầu thủ hoàn thành nhiệm vụ đem về vinh quang cho nước nhà!
 
 (Đỗ Quang Trung, 36 Phạm Văn Đồng - TP Huế, gửi lúc 16/12/2009 13:25:58)
 

U-23 VN - Thanh Bình - vui. Ảnh: Đức Anh
Các chàng trai, hãy chơi thật tốt nhé. Ãnh: Đức Anh

Cố lên các bạn! Dù bất cứ nơi đâu thì các bạn hãy chiến đấu với 100% sức lực..Đằng sau các bạn còn có 80tr con tim đang hồi hộp chờ đợi và cỗ vũ cho các bạn...Cố lên các tuyển thủ thân yêu của chúng ta...Việt Nam Chiến Thắng !
 
 (Vũ Việt Hùng, Hà Nội, gửi lúc 16/12/2009 11:57:09)
 
 Tôi rất mong chiều nay tại sân Chao Anouvong lại thành chảo lửa và đội bóng đá nữ của chúng ta sẽ đem vinh quang một lần nữa cho nước nhà, cộng thêm vào số huy chương đang có để Việt Nam đứng đầu bảng xếp hạng.
 
 (phạm ngọc kim, hạ long, gửi lúc 16/12/2009 11:50:24)
 
 "non sông Việt Nam có vẽ vang được hay không? bóng đá Việt Nam có thể sánh vai các nước Asean được hay không cũng là nhờ sự nỗ lực của các chị của Đội Tuyển Việt Nam!!!"
 -------
 
 0) đội U23 của Mã Lai đến bây giờ cũng ôn lại phim nên họ có phần nào bắt bài cách chơi của U23VN và khắc phục lỗi lầm của họ, cho nên trong trận sắp tới, U23 VN cần cộng thêm chiến thuật châm bóng bổng từ trung tuyến theo như kiểu đá phạt góc; bà con cũng thấy, trong trận ở vòng 1, họ cũng tập trung quân ở trung tuyến rất nhiều (bắt chước cách phòng thủ của Đông Timor), nhưng trong trận đấu với Lào khu giửa sân của họ thường hay bỏ trống vì họ rút về phòng thủ hàng hậu vệ để chống đỡ những đường chuyền bổng.
 
 Cho nên sau 10 phút đầu của trận đấu U-23VN chơi như thường lệ: chuyền bóng nhỏ và nhanh ở trung tuyến, gài bẫy Mã Lai cho tin tưởng U23 VN vẫn chơi ván bài cũ, nhưng sau đó 10 phút cài vài người vào hàng thủ của họ , đổi chiến thuật Thanh Hưng câu bóng bổng xuống cầu môn của Mã theo như kiểu đá phạt góc => kiểu này để làm xáo trộn lối phòng thủ của họ => rút quân phòng thủ => bỏ phần trung tuyến cho ta làm chủ => chơi lối chơi cơm gạo: chuyền bóng nhỏ ở trung tuyến, hai ba nguời lao xuống, xé hàng phòng thủ của bạn, rồi sút tung lưới => dể còn hơn đi ăn lể (còn bị mắc xương) :) :)
 
 1) U23 VN nên lại phim của trận với Sing vừa qua để rút ra những bài học hay mà tiếp tục cho trận sắp tới;
 
 2) ĐT chơi Mã không có nhạc trưởng như U23 VN cho nên việc tổ chức cũng tấn công của họ đơn giản
 
 3) thủ môn Mã Lai có phản xạ chậm khi bắt bóng thấp => trận này hai đội có thể quyết định thắng thua đá phạt đền ; chuyện đá phạt đền Thanh Bình nên ngồi ngoài (trong 1 lần đá phạt đền ở sân Mỹ Đình, AFF, với Thái Lan, anh ta đá trật cột dọc ra ngoài; cú đá phạt đền của anh ta ở trận Mã Lai cũng dể đón …. U23VN nen tập đá phạt đền
 
 4) Hoàng Quảng ném biên hơi quán gà trong trận với Mã Lai; sao không cho người khác làm chuyên gia ném biên
 
 5); xem lại bàn thắng của Sing: lỗi của hàng hậu vệ ta ham dòm bóng mà không dòm người: 3 hậu vệ chạy xuống bảo vệ cung thành; đáng lẻ dòm người chạy lên ; vã lại Tấn Tài là thủ môn tốt, phải tin tưởng ở anh ta; trước hết dòm người => cập người => rồi dòm bóng
 
 Chiến thắng này không những danh dự cho đất nước mà còn 200,000 đô tiền thưởng
 
 (Nguyen Viet, Can Tho, VN, gửi lúc 16/12/2009 11:46:49)
 
 Hào quang chiến thắng đang ở đâu đây rất gần chúng ta.Hởi những chàng trai và những cô gái yêu, nhửng tuyển thủ của con cháu Lạc hồng. Các bạn đang đai diện cho đất nước Việt Nam thân yêu chúng mình để viết nên môt trang lịch sử mới đầy tự hào cho dân tộc. Tại sao không ? dẩu biết rằng khó khăn và gian khổ đang ở trước mặt các bạn . Hơn 80 triệu con tim dù ở nơi đâu vẩn luôn hướng về các bạn, Hãy chứng tỏ mình . Chúng ta phải là nhà "ĐƯƠNG KIM VÔ ĐỊCH ". Hãy cố gắng chiến đấu đến phút cuối các bạn nhé.
 
 (Đình Lộc, 116 nguyen dinh chieu, q.1.tp hcm, gửi lúc 16/12/2009 10:58:20)
 
 Là một người rất thích bóng đá trên sân qua màn hình, qua VietNamNet xin gửi đến các Em của hai đội tuyển bóng đá VN trước giờ xung trận hãy giữ gìn sức khỏe, bình tĩnh, tự tin để đưa HCV của môn thể thao vua về với người hâm mộ VN đang từng phút dõi theo bước chân của các Em, các cháu ở đấu trường KV.
 
 Cũng qua đây xin người hâm mộ ở bất cứ đâu hãy thể hiện nét đẹp văn hóa của mình, hãy tuần hành đi bộ để bớt kẹt xe, tai nạn cũng không đến với bất cứ ai trong all we thì cuộc vui sẽ trọn vẹn đến mọi người, mọi nhà thì HCV mới thật sự có ý nghĩa đối Tổ quốc. Việt Nam, Việt Nam là hình ảnh đẹp trên thể giới khi chúng ta biết giữ lấy hình ảnh đó mãi mãi trong tim. các Em, các cháu hãy cố lên chỉ có 90’ thôi mà.
 
 (Minh Hồng Sơn Long, Tổ 5, KP1, P Trảng Dài Biên Hòa Đồng Nai, gửi lúc 16/12/2009 10:23:40)
 
 Đây là trận đánh then chốt các cầu thủ không nên chủ quan vì nghĩ rằng mình đã đánh bại người Mã ở vòng bảng thì giờ họ không là gì?! Tôi mong mỏi các cầu thủ chúng ta phải giữ được lửa "tất cả vì chiến thắng" 86 triệu người đang dõi theo các bạn. Vì lẽ đó không gì hơn các bạn hãy cố gắng hết 200% sức lực để đem vinh quang về cho Tổ quốc và người hâm mộ. Chúc các bạn chiến thắng chúng tôi luôn bên các bạn.
 
 (phan thanh bình, Đăk Nông, gửi lúc 17/12/2009 08:16:32)
 
 Cần thận trọng tối đa. Malaysia đã loại ĐKVĐ Thái Lan, và chủ nhà Lào đang rất lên chân. Nên tinh thần các cầu thủ Malai đang rất tốt. Vì vậy tuyệt đối không để họ ghi bàn trước
 
 (Vũ, TPHCM, gửi lúc 17/12/2009 08:15:04)
 
 Thời khắc lịch sử sắp đến rồi....không phải là cố lên ,mà là " VIỆT NAM QUYẾT THẮNG"....Quyết tâm nhé U=23 !!!!!!!!!!
 
 (trần đại gia, sài gòn, gửi lúc 17/12/2009 08:09:50)
 
 Việt Nam đất nước chúng ta lịch sử luôn là một đất nước anh hùng, đã bao kẻ thù muốn xâm lựơc nhưng chúng đều chịu thất bại trước những con người anh hùng. trong lịch sử chiến tranh chúng ta đã luôn là anh hùng, vậy giờ trong thể thao tôi tin một điều chắc chắn rằng chúng ta cũng sẽ là anh hùng. BĐVN các bạn sẽ gi tiếp vào trang sử anh hùng đó. chắc chắn và chắc chắn chúng ta sẽ làm được." Nhiệm vụ nào cũng hoàn thành; khó khăn nào cũng vượt qua; kẻ thù nào cũng đánh thắng; Tiến lên toàn thắng ắt về ta "
 
 (Nguyễn Đức Đông, Cảng Vụ hàng hải Hà Tĩnh, gửi lúc 17/12/2009 08:06:37)
 
Tuyển VN vui. Ảnh: Đức Anh
Rạo rực một tinh thần AFF Cup 2008. Ảnh: Đức Anh

Đội tuyển Việt Nam chiếu trên so với các đối thủ còn lại, các bạn cứ thử nhìn lại xem, càng đá các cầu thủ việt nam càng tiến bộ lên nhiều đặc biệt là trận gặp singapo đội tuyển ta đá trên chân hẳn và trận chung kết này cũng vậy, malaixia cũng vậy mà thôi họ còn trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm quốc tế, chắc chắn việt nam sẽ thắng. Tỉ số sẽ là 3-0 nghiêng về việt nam. Việt nam cố lên, cả hàng triệu con tim đang nghiêng về các bạn, các bạn sẽ là những người hùng. Việt nam vô địch!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 
 (Nguyễn Khánh Trân, Đăk Nông, gửi lúc 17/12/2009 08:02:24)
 
 Hãy nhìn đội Thái Lan ở AFF cup 2008 và SEA Games 25 này làm bài học cho trận đầu chiều nay. Bài học gần hơn nữa là lực sĩ Hoàng Anh Tuấn. Mong các cầu thủ U23 tôn trọng đối thủ và tự tin giành chiến thắng.
 
 Tôn trọng đối thủ vì họ đã thắng Thái Lan, vậy tại sao không thể thắng chúng ta lần này!? Nhưng hãy tự tin vì sự tự tin là điều kiện quan trọng để làm nên chiến thắng.
 
 Và hãy nhìn các đồng đội nữ để thi đấu và giành HCV đầu tiên ở seagames. Các đồng đội nữ của ta đã có 4 HCV cho các kỳ SEA Games rồi đấy. Chẳng lẽ lần này là cơ hội tuyệt vời cho các tuyển thủ nam mà chúng ta lại không làm được.
 
 (Nguyen Hoang, AUS, gửi lúc 17/12/2009 07:58:07)
 
 Ý kiến của tôi bây giờ có thể là quá muộn, nhưng dù sao tôi vẫn phải đưa ra để có một dự đoán cho trận chung kết chiều nay.
 
 Chúng ta ai cũng biết rõ đội bóng của người Mã có rất nhiều cầu thủ "khùng", bằng chứng là họ "khùng" ngay cả với trọng tài.
 
 Có 2 lý do họ sẽ tiếp tục khùng trong trận chung kết chiều nay:
 
 Một là dù sao họ vẫn đang bị xếp ở "kèo dưới" nên không còn gì để mất.
 Hai là họ vẫn mang tư tưởng tiêu cực trong trận thua ở vòng loại là do bị trọng tài "ép", vì vậy họ luôn muốn "trả thù" bằng bản tính rất "khùng" của mình.
 Vì vậy, trận đấu chiều nay sẽ được chứng kiến "bản tính" trên của họ trên sân. Có thể các pha phạm lỗi ác ý sẽ tập trung vào các cầu thủ trụ cột (mặc dù chúng ta chơi rất đồng đều) như Thành Lương và Trọng Hoàng. Nếu không chú ý, các cầu thủ của chúng ta sẽ bị ra sân vì chấn thương và tạo nên những tổn thất bất lợi cho đội nhà.
 Chúng ta cần phải tỉnh táo hơn, thậm chí Thầy "Tô" có thể tập ngã "thuyết phục" cho các cầu thủ của mình mỗi khi có những pha phạm lỗi ác ý của đội bạn và vì thế trọng tài có thể rút nhiều thẻ phạt cho đối thủ, có thể cả thẻ đỏ. Đó là một trong những phương sách mà theo tôi là cần thiết đối với đội tuyển chiều nay.
 
 (Trần Xuân Lý, gửi lúc 17/12/2009 07:57:54)
 
 Hãy chiến thắng chính mình và trở thành nhà vô địch SEA GAMES nhé U23! TA TỰ HÀO ĐI LÊN ÔI VIỆT NAM !!!
 
 (Hường Mít, TCT Điện Biên, gửi lúc 17/12/2009 07:54:27)
 
 Chúc đội tuyển Việt Nam đăng quang trong trận "tái đấu" gặp Malaysia. Hàng triệu trái tim Việt Nam đang hướng về các bạn, Lịch sử đang trờ các bạn bỏ lại dấu mốc cũ để làm nên kỳ tích mới. Chúc thành công!
 
 (Đinh Văn Nghĩa - Ninh Bình, Thành phố Ninh Bình, gửi lúc 17/12/2009 07:53:13)
 
 "Biết mình biết người trăm trận bất bại". Cách viết như bài này nếu cầu thủ Mãlai nghe được thì sức mạnh của họ sẽ được nhân lên gấp bội(vô tình ta đang "khích tướng" địch). Nếu Đội U-23 của ta thắng được thì quả là vẻ vang!
 
 (Trần phuong, Nghệ an, gửi lúc 17/12/2009 07:52:46)
 

 Chúc đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trong trận chung kết chiều nay. Mọi người đang đợi tin vui của các anh.
 
 (Nguyễn Hải Đường, Khâm thiên Đống Đa HN, gửi lúc 17/12/2009 07:47:04)
 
 Tin tưởng vào chiến thắng của U 23 chiều nay vì Malaisia rõ ràng là dưới cơ VN. Mong có một trận thắng đẹp với tỷ số cao.
 
 Tiện đây cũng có ý kiến với bạn NGUYỄN VĂN TƯỜNG, PHAN THIẾT: Không nên dùng những từ ngữ quá hiếu chiến như vậy, thể thao cần văn minh, thể thao để hiểu nhau chứ không phải để thù hận...
 
 (Văn Thụ Ân, gửi lúc 17/12/2009 07:43:36)
 
 Tôi tin tưởng vào một chiến thắng của đột tuyển VN trước các chiến binh Mã. Về mặt trình độ, khách quan mà nói thì VN vượt trội Mã, tuy nhiên trong bóng đá không biết trước bất cứ điều gì. Vì vậy đội tuyển VN cần chọn 1 đấu pháp hợp lý thì sẽ dễ dàng vượt qua người Mã. Hãy chuẩn bị tinh thần để ăn mừng chiến thắng của U23 VN. Chúc mọi người vui vẻ!
 
 (Trần Quang Bằng, Hà nội, gửi lúc 17/12/2009 07:41:51)
 
 Chắc hẳn lần gặp lại này người Mã sẽ nghiên cứu và tìm ra nhiều đối sách để chế ngự chúng ta, nhưng tôi cho rằng vào thời điểm này là hơi khó đối với họ. Chúng ta đang có được một đội tuyển chất lượng, một dàn cầu thủ tài năng, nhiệt huyết và hơn nữa chúng ta đang sở hữu một HLV tài tình, tôi cho rằng chiến thắng không còn xa nữa, niềm hy vọng "Vàng" SEA Games đang rất gần, chúng ta sẽ Vô địch. "Việt Nam quyết thắng"- "Việt Nam vô địch"
 
 (Nguyễn Tân, Quảng Nam, gửi lúc 17/12/2009 07:38:56)
 

 Không nên chủ quan và tự mãn qúa sớm! Ở một vòng chung kết Word cup đội bóng vàng Hunggari ở vòng bảng thắng Đức 8-2, nhưng khi gặp lại ở trận CK đã bị đội Đức cho phơi áo 3-2
 
 (trần xuân thành, gửi lúc 17/12/2009 07:18:36)
 
 Việt Nam vô đich!
 
 Chúc cho đội tuyển của chúng ta thi đấu tốt và đặt một đấu mốc trong lịch sử bóng đa Việt Nam trong khu vực và tầm quốc tế.
 
 (Vũ Văn Trường, HN, gửi lúc 17/12/2009 07:08:52)
 
 Malaysia lách qua khe cửa hẹp để tiến vào trận chung kết chiều nay, với những đối thủ đã bị đối phương đã bại tại vòng bảng họ trở nên rất mạnh mẽ. Trận đấu này sẽ có những khó khăn cho các tuyển thủ của chúng ta, song tôi tin Việt Nam sẽ đưa lịch sử sang trang.
 
 (Trần Văn Thuyết , 599 Trần Cao Vân, Đà Nẵng, gửi lúc 17/12/2009 06:56:25)
 
 Các tuyển thủ Việt Nam thân yêu! Cơ hội dành HCV môn bóng đá nam đang nằm trong tay các bạn, các bạn hãy cố gắng lên nhé. Trận cầu này sẽ rất khó khăn nhưng chúng ta sẽ giành chiến thắng, chúng ta sẽ là nhà tân vô địch Seagames. Chúc các bạn sức khỏe, vững tin để chiến thắng! Chúc "ngài râu kẽm" sức khỏe, có những quyết định sáng suốt để cùng đội tuyển chiến thắng!
 Việt Nam tiến lên!
 Việt Nam vô địch!
 
 (Xuân Tùng, Hà Tĩnh, gửi lúc 17/12/2009 06:48:25)
 
 Với tôi, chỉ cách lịch sử nửa bước chân thôi. Nhưng nửa bước chân đó còn nhiều khó khăn, trở ngại. Tuy vậy, tôi tin U23 của chúng ta sẽ bình tĩnh, vững tâm vượt qua để dành thắng lợi cuối cùng.
 Chúc thầy trò ông Calisto bước lên bục vinh quang đầy niềm kiêu hãnh.
 
 (Võ Huy Hoàng, Thành phố Huế, gửi lúc 17/12/2009 06:38:47)
 
 Hỡi các em trong đội tuyển U-23 Việt Nam. Mình không muốn viết nhiều nói nhiều mà chỉ tặng lại cho các em câu thơ của Nguyễn Trãi.
 "Đánh một trận sạch không kình ngạc
 đánh hai trận tan tác chim muông".
 
 Các em đã cho người Mã nếm trận đầu và hãy theo lời Nguyễn Trãi, thêm trận nữa cho tan tác hy vọng của họ. Thêm trận nữa để các em là những người làm nên lịch sử. Và để từ nay về sau hễ khi người Mã đối đầu với người Việt họ sẽ nhớ lại....-thua và chỉ thua.
 
 (Uông Nguyễn, Sydney, gửi lúc 17/12/2009 06:05:40)
 
 Để tiêu diệt được đối thủ, sự hận thù không phải là điều kiện cần và đủ. Ngoài khả năng chuyên môn, điều cần nhất là một cái đầu thật lạnh. Tôi mong sao chiều nay U-23 Malaysia sẽ ra sân với những cái đầu nóng chất chứa hận thù. Và tôi cũng mong sao các cầu thủ của chúng ta sẽ thật tỉnh táo, không chủ quan trước đối thủ từng là bại tướng của mình ở vòng đấu bảng.
 
 Tôi không cầu mong một chiến thắng hủy diệt như trước Singapore. Tôi chỉ cầu mong một chiến thắng dù là tối thiểu trong 90 phút thi đấu để chính thức khẳng định vị trí thống trị của BĐVN trong khu vực ĐNA, tạo đà cho những tham vọng lớn hơn ở tầm châu lục!
 
 (NGUYỄN VĂN TƯỜNG, PHAN THIẾT, gửi lúc 17/12/2009 05:54:25)
 
 Huấn luyện viên của Malaysia sẽ biết mùi thảm họa. Vì U23 Việt Nam hiện tại với tôi khác xa cái lúc mà mỗi khi xem các cầu thủ lứa trên các tuyển thủ U23, chúng ta chờ đợi nhiều vào may mắn và tâm lý yếu kém. Chúng ta thua khi đó chính vì cái tâm lý và một phần về khả năng chơi bóng. 
 
CĐV VN. Ảnh: Reuters
Niềm tin chiến thắng... Ảnh: Reuters

Chúng ta hiện tại khác, mạnh mẽ, chủ động, gây được niềm tin, sung sức, và trong bóng đá khu vực ĐNÁ U23 đã khiến người hâm mộ thấy được sự đẳng cấp hơn hẳn Malaysia. Tại sao phải đánh giá cao họ ? Đây không phải ván bài, không thể có sự may mắn, có nhưng ít thôi. Đây là sân chơi mà chúng ta có quyền quyết định, vì chúng ta có đẳng cấp thực sự. Tin tôi, nếu 100% U23 chiến thắng. Nếu được đánh cược, cách biệt hơn bàn của chúng là từ 2 bàn chở lên.
 
 (Nguyễn Đức Long, Czech Republic, gửi lúc 17/12/2009 05:34:06)
 
 Tôi tin rằng với phẩm chất anh hùng của người Việt. Chúng ta sẽ vượt qua mọi khó khăn, thử thách và giành chiến thắng
 
 (Nguyenson, gửi lúc 17/12/2009 04:24:01)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Diễn đàn bạn đọc'

,
,