,
221
10783
World Cup 2010>Diễn biến
dienbien
/thethao/dienbien/
1305783
Giggs được tiến cử làm HLV trưởng đội tuyển xứ Wales
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Giggs được tiến cử làm HLV trưởng đội tuyển xứ Wales

Cập nhật lúc 08:52, Thứ Hai, 06/09/2010 (GMT+7)
,

ĐT xứ Wales đã thúc thủ 0-1 trước Montenegro ở lượt trận đầu tiên vòng loại Euro 2012. Và đây được cho là nguyên nhân chính khiến John Toshack, cựu HLV Real Madrid quyết định sẽ chia tay ĐTQG nước này sau 6 năm gắn bó.

>>> Giggs tin Rooney sẽ tiếp tục “nổ súng”

Theo Daily Mail, sau trận thua trước Montenegro, John Toshack đã có cuộc gặp mặt LĐBĐ xứ Wales (FAW). Trong cuộc gặp này nhà cầm quân 61 tuổi đã thẳng thắng thừa nhận sai lầm ở trận thua vừa qua. Qua đó Toshack đã đề đạt nguyện vọng sẽ từ nhiệm.

72424_giggs2.jpg
Đang thi đấu cho MU nhưng Giggs vẫn được tiến cử làm HLV trưởng đội tuyển quốc gia

Tờ Daily Mail dẫn lời một nguồn tin rò rỉ từ FAW cho hay, ngoài việc bày tỏ nguyện vọng từ nhiệm, John Toshack còn tiến cử người thay thế mình. Cụ thể HLV từng giúp Real Madrid VĐ La Liga 1990 đã khuyên LĐBĐ xứ Wales nên chọn Ryan Giggs, tiền vệ kỳ cựu của M.U.

Cũng theo nguồn tin trên, FAW tỏ ý tán thành với tư vấn của John Toshack và sẽ chọn Ryan Giggs làm HLV trưởng trong một thời gian ngắn nếu John Toshack ra đi.

Được biết John Toshack sẽ chính thức chia tay ĐT xứ Wales trong vòng 48 tiến nữa. Và sau đó FAW sẽ công bố danh tính người sẽ đảm nhiệm vị trí HLV trưởng ĐTQG nước này thay ông.

Ryan Giggs là một biểu tượng của bóng đá xứ Wales. Lão tướng của M.U từng khoác áo ĐTQG 16 năm và tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế vào tháng 5/2007. Giggs từng thổ lộ sẽ theo nghiệp HLV sau khi treo giày.

  • (bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'World Cup 2010>Diễn biến'

,
,