,
221
10783
World Cup 2010>Diễn biến
dienbien
/thethao/dienbien/
1305598
Capello hết lời ca ngợi “song sát” Rooney - Defoe
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Capello hết lời ca ngợi “song sát” Rooney - Defoe

Cập nhật lúc 14:09, Thứ Bảy, 04/09/2010 (GMT+7)
,

Có trận đấu quan trọng đầu tiên trước khán giả nhà sau thất bại tại World Cup 2010, ĐT Anh đã chịu nhiều áp lực khi tiếp đón Bulgaria. Dù vậy màn trình diễn xuất sắc của Rooney và hat-trick của Defoe khiến HLV Capello thực sự ngất ngây.

>>> Anh đại thắng, thất vọng Pháp, Bồ Đào Nha

tuyen anh
Màn trình diễn của Rooney và Defoe khiến Capello rất hài lòng.



Trong trận đấu đêm qua dù trình làng nhiều gương mặt mới, trẻ trung hơn rất nhiều đội hình tại World Cup 2010 nhưng “sư tử” Anh vẫn có được lối chơi thuyết phục để đem về chiến thắng đậm đà 4-0. Đáng chú ý là cả 4 bàn thắng đều có dấu giày của Rooney, ngôi sao chơi tệ nhất của ĐT Anh tại Nam Phi. Còn với Defoe anh đã có một trận rực sáng khi lập hat-trick.

Phát biểu sau trận đấu HLV Capello hồ hởi: “Chúng tôi thực sự tập trung cho trận này. Tôi hết sức vui mừng. Các cầu thủ đã làm đúng những gì tôi yêu cầu đó là áp sát liên tục và đoạt bóng nhanh nhất có thể. Hôm nay Rooney và Defoe chơi rất xuất sắc.

4 pha kiến tạo đến từ Rooney và 3 bàn thắng từ Defoe. Họ tỏ ra rất nhanh nhẹn và chơi hay trong mọi tình huống. Khả năng di chuyển khi có bóng cũng như không bóng của 2 cầu thủ này quả là khó tin. Tôi không chỉ vui vì có 2 gương mặt như vậy mà còn mừng với sự thể hiện của các cầu thủ còn lại”.

Capello tỏ ra rất tâm đắc với việc bố trí Rooney ở vị trí tiền đạo lùi và quả thực chân sút của MU lập tức cho thấy sự nguy hiểm của mình. “Tôi xếp Rooney ở vị trí hơi khác so với thường lệ và cậu ấy chơi rất tuyệt. Trước trận tôi đã nói với cậu ấy rằng chỉ cần đứng ngay phía trên 2 tiền vệ trung tâm và có thể tự do băng lên. Quả là phong độ của Rooney hết sức xuất sắc”.

Không chỉ dành lời ngợi khen cho bộ đôi tiền đạo của mình HLV người Ý còn tỏ ra rất hài lòng với thủ môn Joe Hart người đã có 2 pha cứu thua trận này. “Hart đang chơi rất hay. Cậu ấy có 2 pha cứu thua xuất thần và xứng đáng là thủ môn của ĐTQG. Dù vậy điều quan trọng nhất là chúng tôi đã có được chiến thắng”, Don Fabio chốt lại.

  • (dantri.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,