,
221
10783
World Cup 2010>Diễn biến
dienbien
/thethao/dienbien/
1305606
Bại trận xấu hổ, Laurent Blanc vẫn "nói cứng"
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Bại trận xấu hổ, Laurent Blanc vẫn 'nói cứng'

Cập nhật lúc 00:00, Chủ Nhật, 05/09/2010 (GMT+7)
,
Mặc dù đã cho các cầu thủ chuẩn bị thật kĩ lưỡng, thậm chí còn bắt học thuộc lòng cả quốc ca thế nhưng tân huấn luyện viên đội tuyển Pháp Laurent Blanc đã phải hứng chịu trận thua ngay trên sân nhà trước “đàn em” Belarus. Và vị chiến lược gia trẻ tuổi đã cho rằng “những chú gà trống Gô Loa” không đáng phải chịu một thất bại đau đớn đến vậy mà xứng đáng có một kết quả tốt hơn.
Sau những scandal trong kì World Cup tại Nam Phi vừa rồi, những cầu thủ trụ cột của đội tuyển Pháp đã bị treo giò, thậm chí Anelka còn tuyên bố từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế. Trước khi vòng loại Euro 2012 diễn ra, HLV Laurent Blanc đã yêu cầu liên đoàn bóng đá Pháp tìm cách xử lí khác nhưng không được chấp nhận. Trong trận thua 0-1 với Belarus, đội tuyển Pháp là những người kiểm soát trận đấu, thế nhưng họ lại không thể tận dụng những cơ hội được tạo ra trước khi nhận “nhát kiếm” oan nghiệt từ cầu thủ Syarhey Kislyak khi thời gian của trận đấu chỉ còn lại vài phút.
HLV Laurent Blanc lo lắng về khâu dứt điểm của đội tuyển Pháp
HLV Laurent Blanc lo lắng về khâu dứt điểm của đội tuyển Pháp

Trên TF1 sau trận đấu, HLV Laurent Blanc đã cho biết:” Chúng tôi thiếu hiệu quả không khâu dứt điểm, trong bóng đá khó khăn nhất là việc ghi bàn. Khi đã có bàn thắng dẫn trước, chắc chắn là chúng tôi sẽ phòng ngự tốt hơn nhưng thật buồn là trong một pha đột phá hiếm hoi, họ lại có bàn thắng. Điều này là không may vì trong suốt trận đấu chúng tôi đã không đáng thất bại nhưng nó đã xảy ra. Vẫn còn trận đấu với Bosina và thứ Ba tuần sau và chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất để kiếm điểm, chúng tôi sẽ thoát ra khỏi tình cảnh đi xuống này. Nhưng chúng tôi phải ghi bàn và hiểu rằng trong đội tuyển Pháp đang có hai vua phá lưới tính đến thời điểm hiện tại là Malouda và Saha với bốn bàn thắng. Tôi tạm hài lòng về lối chơi của đội nhưng chúng tôi phải cải thiện khả năng dứt điểm”.

Thứ Ba tuần sau đội tuyển Pháp sẽ có cuộc chạm trán với Bosina và nếu tiếp tục ra về tay không, nguy cơ Les Bleus bước theo vết xe đổ của đội tuyển Anh tại kì Euro trước là điều khó có thể tránh khỏi. Và tất nhiên cả HLV Laurent Blanc cùng các cầu thủ của đội bóng áo lam đều không muốn phải ngồi nhà xem Euro 2012 qua Tivi.
(Theo Bongda24h)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'World Cup 2010>Diễn biến'

,
,