,
221
10805
Chân dung - Phỏng vấn
chandungphongvan
/thethao/chandungphongvan/
1259757
HLV Thành Vinh: "Chúng tôi sẽ còn mạnh hơn nữa..."
0
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

HLV Thành Vinh: 'Chúng tôi sẽ còn mạnh hơn nữa...'

Cập nhật lúc 05:37, Thứ Hai, 25/01/2010 (GMT+7)
,

- Giành chiến thắng 3-1 trước Quảng Nam, HP.HN tự tin bước vào vòng 1/8 Cup QG và có sự khởi đầu thuận lợi cho mùa giải 2010. Thừa nhận đội bóng của mình có độ dày về lực lượng, đó là cách HLV Nguyễn Thành Vinh chia sẻ chiến thắng.

Đánh giá về chiến thắng bao giờ cũng dễ dàng nhưng ông có cho rằng các cầu thủ HP.HN đã chơi tốt trong trận đấu này hay chưa?

HLV Nguyễn Thành Vinh: - Đây là trận đấu mà theo tôi, HP.HN chưa thể hiện được hết sức mạnh. Một phần đây là trận đấu với đối thủ dưới tầm (Quảng Nam), phần nữa, do đây là trận đấu đầu tiên trong mùa giải mới nên các cầu thủ bắt nhịp không tốt.

HP.HN Quảng Ngãi Cúp QG Thanh Trung. Ảnh: Đức Anh

HP.HN đã khởi đầu thuận lợi trong mùa giải 2010. Ảnh: Đức Anh

Nói cách khác, trạng thái tâm lý thể thao của các cầu thủ chưa đạt đỉnh nên họ đá chưa được như mong đợi của BHL.

Tuy nhiên, toàn đội đã biết vượt qua những thời điểm khó khăn và có được chiến thắng vào cuối trận đấu.

Sau những sự bổ sung lực lượng, ông đã có thể yên tâm cùng HP.HN bước vào mùa giải 2010 được dự báo là sẽ vô cùng cam go, quyết liệt?

- Tôi thấy lực lượng của HP.HN năm nay có độ dày, ổn định hơn mùa giải trước.

Ngoài những cầu thủ đã có trong danh sách đăng ký thi đấu hôm nay, chúng tôi còn 3 cầu thủ ngoại nữa chưa được đăng ký, đó là Timothy đang điều trị chấn thương và hai cầu thủ khác chưa có giấy chuyển nhượng quốc tế (ITC).

Mặc dù vậy, với những con người hiện có, tôi tin HP.HN vẫn sẽ khắc phục được khó khăn mà thi đấu tốt, để khi những cầu thủ kia đủ điều kiện trở lại, chúng tôi sẽ còn mạnh hơn nữa.

HP.HN Quảng Ngãi Cúp QG Thanh Trung san bằng tỷ số cho HP.HN. Ảnh: Đức Anh

Thanh Trung (7) chính là một trong những quân bài ’tủ’ của HLV Nguyễn Thành Vinh. Ảnh: Đức Anh

Thanh Trung, cầu thủ đã từng được gọi lên đội U-23 QG đã có một trận đấu có thể nói là thuyết phục, ông nhận xét thế nào?

- Thanh Trung là một cầu thủ trẻ nhưng có khả năng chuyên môn tốt, nếu tiếp tục được rèn luyện thì cậu ta sẽ trở thành một cầu thủ lớn trong tương lai.

Thế nhưng, ở HP.HN không cứ gì Thanh Trung mà bất cứ cầu thủ nào khác khi vào sân cũng phải nỗ lực thi đấu để hoàn thành nhiệm vụ.

Hơn nữa, để đánh giá toàn diện, chính xác về một cầu thủ nào đó cần phải theo dõi anh ta thi đấu trong suốt một quá trình.

Một câu hỏi cuối, mục tiêu của HP.HN trong mùa giải 2010 có phải là trụ hạng không, thưa ông?

- Chúng tôi không muốn các anh lãnh đạo tập đoàn, những người yêu mến đội bóng phải thất vọng.

Mục tiêu của HP.HN trong mùa giải 2010 sẽ là có một vị trí an toàn trên bảng xếp hạng, tạo chỗ đứng vững chắc để phát triển hơn trong những năm tiếp theo.

Xin cảm ơn ông!

  • Chí Lâm (thực hiện)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,