,
221
10583
Champions League
championsleague/
/thethao/championsleague/
1310970
Sir Alex lo ngại trước sức mạnh của Valencia
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Sir Alex lo ngại trước sức mạnh của Valencia

Cập nhật lúc 10:41, Thứ Tư, 29/09/2010 (GMT+7)
,
HLV trưởng của Manchester United đánh giá rất cao sức mạnh của Valencia trước chuyến làm khách của Quỷ đỏ tới miền đất dữ Tây Ban Nha.
 

Sự quan trọng của chuyến làm khách đêm nay trên đất TBN đã được nhấn mạnh bằng việc Sir Alex bỏ trận đấu của Quỷ đỏ tại Carling Cup để tới theo dõi trận đấu của Valencia với Atletico Madrid giữa tuần trước.

Mặc dù đã mất đi hai chàng David là David Villa và David Silva nhưng Valencia lại đang thể hiện một bộ mặt vô cùng ấn tượng ở mùa giải này khi chính họ chứ không phải là Barcelona hay Real Madrid mới là đội bóng dẫn đầu La Liga sau 5 vòng đấu. Điều đó đã khiến Alex Ferguson tỏ ra lo ngại khi Manchester United phải đụng đầu với Valencia tại Mestalla đêm nay.

 

“Đó sẽ là một trận đấu rất khó khăn”, Sir Alex nói.

“Tôi đã trực tiếp xem họ thi đấu tuần trước và xem lại trên tivi vào Chủ Nhật. Valencia quả thực đã chơi rất ấn tượng. Ngay từ khi lễ bắt thăm kết thúc, tôi đã biết Valencia chính là điểm đến khó khăn nhất cho Man Utd tại bảng C”.

Alex Ferguson đồng thời cũng lý giải cho sự thành công của Valencia tính tới thời điểm hiện tại.

“Valencia đang trở nên rất giống với 10 năm trước đây. Họ rất mạnh trong phòng ngự, không bao giờ đầu hàng ở các tình huống tranh chấp. Valencia còn luôn luôn có một tiền vệ phòng ngự án ngữ trước hàng hậu vệ và một hộ công chơi ngay sau tiền đạo. Họ đang trở nên rất nguy hiểm với lối chơi phòng ngự phản công”.

               Theo Bongdaso.com

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Champions League'

,
,