,
221
10583
Champions League
championsleague/
/thethao/championsleague/
1311210
Ferguson gọi chiến thắng trước Valencia là chiến tích vĩ đại
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ferguson gọi chiến thắng trước Valencia là chiến tích vĩ đại

Cập nhật lúc 08:56, Thứ Năm, 30/09/2010 (GMT+7)
,
Chiến lược gia lão luyện người Scotland đã không ngớt lời ca ngợi các học trò của mình sau chiến thắng tuyệt vời của Quỷ đỏ tại Mestalla.
Phải đối diện với rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng khi bộ ba Giggs, Scholes cùng Rooney không thể thi đấu song Man United vẫn giành 3 điểm trọn vẹn trước Valencia, đối thủ khó “xơi” nhất tại bảng C. Javier Hernandez và Federico Macheda, hai tài năng trẻ được vào sân từ băng ghế dự bị đã mang lại sự khác biệt cho đại diện đến từ nước Anh với một pha phối hợp hết sức đẹp mắt.
HLV Ferguson hết lời khen ngợi các học trò
HLV Ferguson hết lời khen ngợi các học trò
“Đây là một chiến tích vĩ đại. Không dễ dàng để bạn giành chiến thắng tại đây và chúng tôi hạnh phúc vì điều đó”, HLV Sir Alex Ferguson không giấu được sự hài lòng sau trận đấu.

“Chúng tôi đã chơi tốt hơn rất nhiều trong hiệp hai khi đã thực sự bắt nhịp với trận đấu. Tôi không nghĩ rằng họ đã tạo được nhiều cơ hội hơn chúng tôi. Nhưng đúng là Valencia luôn tạo được sức ép rất lớn nhờ khả năng chơi bóng tuyệt vời của các cầu thủ”.

“Tôi nghĩ Chico (Hernandez) đã chơi tốt với một pha thâm thập tuyệt vời. Trước khi ghi bàn, cậu ấy đã có cú tăng tốc tuyệt vời cùng pha chạy chỗ hết sức thông minh, và đó là những gì mà chúng tôi cần”.

“Anderson đã có trận đấu đầu tiên sau một thời gian dài điều trị chấn thương và chơi ở một cường độ cao. Berbatov vẫn hoạt động rất chăm chỉ. Chính những điều đó đã giúp MU vẫn giữ được sự linh hoạt và tốc độ trong lối chơi”.

Ngoài ta, ngài Máy sấy tóc cũng dành những lời khen tặng cho Rio Ferdinand, trung vệ cũng vừa trở lại sau một thời gian dài điều trị chấn thương. “Ferdinand đã có một trận đấu hay. Đây là trận đấu lớn đầu tiên của cậu ấy sau 5 tháng và tôi hoàn toàn hài lòng về màn trình diễn đó”.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,