,
221
10583
Champions League
championsleague/
/thethao/championsleague/
1305871
Fergie loại tân binh Bebe khỏi danh sách dự Champions League
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Fergie loại tân binh Bebe khỏi danh sách dự Champions League

Cập nhật lúc 13:16, Thứ Hai, 06/09/2010 (GMT+7)
,

Bỏ ra đến 7,4 triệu bảng để chiêu mộ tân binh Bebe, tuy nhiên HLV Alex Ferguson đã gây gạc nhiên quyết định loại chân sút đường phố này khỏi danh sách đăng ký dự Champions League mùa giải 2010/11.

Quyết định này của Alex Ferguson có thể gây ra nhiều ý kiến trái chiều về năng lực thực sự của Bebe. Trên thực tế danh sách của M.U vẫn còn chỉ tiêu bởi Sir Alex chỉ đăng ký 24 cầu thủ, trong khi quy định của UEFA cho phép sử dụng tổng cộng 25 người.

Do vậy, quyết định không lấy Bebe khiến các CĐV MU thắc mắc. Nhiều nguồn tin còn cho rằng HLV Ferguson đã mua “hàng hớ” và đến giờ ông mới nhận ra là Bebe không đủ năng lực để chơi ở sân Old Trafford.

Bebe (phải) không được Alex Ferguson tin dùng?
Bebe (phải) không được Alex Ferguson tin dùng?


Ngài Alex đã chấp nhận mua Bebe với giá khá đắt khi mà thậm chí chưa nhìn thấy cầu thủ này chơi bóng lần nào, cũng không xem băng ghi hình. Quyết định của Fergie chỉ dựa vào lời tiến cử của trợ lý cũ Carlos Queiroz.

Mặc dù vậy, HLV Ferguson đã lập tức dẹp tan những nghi vấn trên khi khẳng định trên tờ Guardian: “Bebe chơi bóng rất thông minh, dứt điểm cũng cực tốt. Nhưng thể lực của cậu ấy vẫn chưa đạt theo yêu cầu nhất định. Hiện tại Bebe đang được tập huấn theo một chương trình nâng cao thể lực đặc biệt và cậu ấy đang làm rất tốt”.

Danh sách đăng ký Champions League của M.U cũng không có tên tiền vệ Owen Hargreaves, dù cầu thủ này vẫn thi đấu tại Premier League. Suốt 2 năm qua, Hargreaves mới chỉ ra sân đúng 1 trận và phải vật lộn với chấn thương dai dẳng.

Bác sĩ điều trị cho Hargreaves tại Colorado (Mỹ), Richard Steadman cho biết ông chưa bao giờ gặp một chấn thương đầu gối tồi tệ và khắc nghiệt như thế trong suốt 35 năm làm việc của mình.

(Theo Dantri.com.vn)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,