,
221
10583
Champions League
championsleague/
/thethao/championsleague/
1272502
Maradona đưa Messi và Mourinho lên mây
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Maradona đưa Messi và Mourinho lên mây

Cập nhật lúc 14:57, Thứ Sáu, 09/04/2010 (GMT+7)
,

- Diego Maradona không tiếc lời tán dương Lionel Messi và HLV Jose Mourinho, khi cho rằng họ là những con người xuất sắc nhất bóng đá thế giới hiện nay.

>> Messi đá bóng ’ảo’ như trò chơi Playstation
>> Messi độc diễn, Barca hất cẳng Arsenal yếu bóng vía
>> Vì Chúa sinh ra Messi để chơi bóng
>> Mourinho, cảm ơn & chúc may mắn!

"Messi chơi bóng với Chúa phù hộ"

"Không còn nghi ngờ gì nữa, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong thời điểm này, và mang đến vẻ đẹp cho bóng đá", HLV Diego Maradona ca ngợi học trò ở ĐTQG Argentina.

Maradona cho rằng Messi sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử. Ảnh: Getty Images
Maradona cho rằng Messi sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử. Ảnh: Getty Images

"Tôi đã từng nói đến phẩm chất đặc biệt của Messi, và cậu ấy đang từng bước chứng minh nhận định của tôi. Messi đang bước vào độ chín, dù còn rất trẻ. Cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử".

Chính phong độ cao của Messi trong giai đoạn gần đây, cùng màn trình diễn không tưởng với 4 bàn thắng vào lưới Arsenal, đã giúp ngôi sao của Barcelona nhận được lời tán dương của "Cậu bé vàng".

"Tôi không biết Messi sẽ mang đến điều gì, nhưng tôi có thể khẳng định cậu ấy đang tiến bộ không ngừng, và tôi hạnh phúc vì điều đó. Mỗi tối Chủ nhật, tôi và các bạn lại được chứng kiến một điều ấn tượng khác mà Messi mang đến.

Không chỉ tôi mà mọi HLV đều hạnh phúc với Messi trong đội hình. Tôi có hạnh phúc hơn người khác khi được dẫn dắt Messi, nhìn cậu ấy ngủ như một đúa trẻ, chơi playstation và ăn uống.

Tôi không ngần ngại mà thốt lên, tôi hạnh phúc vì có Messi. Còn gì tuyệt hơn, nếu Messi đưa đội bóng của tôi dẫn dắt đến với chức VĐTG".

Messi đã có màn trình diễn ấn tượng trước Arsenal. Ảnh: Getty Images
Messi đã có màn trình diễn ấn tượng trước Arsenal. Ảnh: Getty Images

Vị HLV trưởng ĐT Argentina cho rằng, không một đề tài nào được quan tâm hơn Messi trong làng bóng đá thế giới hiện nay.

"Messi là tâm điểm của mọi câu chuyện. Chính cậu ấy đã làm khép lại cuộc tranh luận suốt nhiều năm qua rằng Maradona và Pele, ai xuất sắc hơn. Messi là tất cả, một người Argentina được pha trộn những phẩm chất xuất sắc của các nền bóng đá như Brazil, Đức, Tây Ban Nha.

Không từ ngữ nào có thể nói hết giá trị của Messi. Đơn giản vì mỗi pha bóng của cậu ấy luôn có sự phù hộ của Chúa".

"Không ai hơn Mourinho"

Cùng với Messi, Jose Mourinho cũng nhận được sự khen ngợi từ Maradona, khi huyền thoại bóng đá Argentina cho rằng không ai xuất sắc hơn "Người đặc biệt".

"HLV xuất sắc nhất thế giới hiện nay là ai? Tôi có thể trả lời nhiều lần, nhưng đáp án chỉ có 1. Jose Mourinho là chiến lược gia tài ba nhất thế giới.

Trong mắt Maradona, không ai giỏi hơn Mourinho. Ảnh: Getty Images
Trong mắt Maradona, không ai giỏi hơn Mourinho. Ảnh: Getty Images

Sự lựa chọn của tôi căn cứ vào kết quả thi đấu mà Mourinho có được ở các đội bóng ông ấy dẫn dắt, và tất nhiên căn cứ cả vào nhận định của trái tim".

Lời khen mà Maradona dành cho Mourinho là không thừa, khi HLV người Bồ Đào Nha đang có những thành công vang dội cùng Inter.

Ngoài việc giúp Inter thống trị Serie A, "Người đặc biệt" còn đưa Nerazzurri vào bán kết Champions League, điều mà họ mất 7 năm dài chờ đợi.

"Mourinho sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. Ông ấy là một con người rất đặc biệt. Thật thú vị khi sắp tới chúng ta sẽ được chứng kiến Messi đối đầu Mourinho, dù rằng địa vị giữa họ là khác nhau".

  • Ngọc Như (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,