,
221
10583
Champions League
championsleague/
/thethao/championsleague/
1271809
"M.U sẽ phải chịu thêm cú sốc ở Old Trafford"
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

'M.U sẽ phải chịu thêm cú sốc ở Old Trafford'

Cập nhật lúc 13:37, Thứ Ba, 06/04/2010 (GMT+7)
,

Đội trưởng Bayern - Mark van Bommel tin rằng, với đông độ tốt và sự tự tin cao, "Hùm xám" sẽ đánh bại M.U ngay tại "Nhà hát của những giấc mơ".

  • >> Bí mật tập luyện, Rooney sẵn sàng "chiến" với Bayern
  • >> M.U tái đấu Bayern: Các cựu binh bị gạt ra rìa
  • >> Thất vọng các "lão tướng" M.U!

    Theo Van Bommel, chấn thương của Rooney cùng với thất bại trước Chelsea sẽ khiến "Red Devils" bước vào trận lượt về với tâm lý không thoải mái. Mặt khác, sự trở lại của Robben cũng khiến lối chơi tấn công phía "Hùm xám" trở nên nguy hiểm hơn.

    Van Bommel cho rằng, Bayern sẽ tiếp tục khuất phục M.U trong trận lượt về - Ảnh: Getty

    Cựu cầu thủ Barca nhận định, do không lường hết những thay đổi chiến thuật của Louis van Gaal trong 20 phút cuối của trận lượt đi, nên thầy trò Sir Alex đã phải trả giá bằng thất bại.

    Van Bommel nói: "M.U đã chơi tốt và nhiều cầu thủ nghĩ rằng có thể giữ được chiến thắng 1-0. Nhưng cuối cùng, lối chơi tiêu cực đã khiến họ trả giá bằng trận thua ngược. Bayern đã chứng minh cho mọi người thấy, nếu chấp nhận rủi ro và can đảm chiến đấu, chúng tôi có thể xoay chuyển được thế trận.

    Sau tiếng còi kết thúc của trọng tài, dễ thấy vẻ tức giận và phần nào bị sốc trên khuôn mặt nhiều cầu thủ M.U. Chính vì chơi phòng ngự tiêu cực nên M.U đã phải trả giá bằng chấn thương của Rooney.

    Nếu R10 vắng mặt ở trận lượt về, chúng tôi càng tự tin vào khả năng giành chiến thắng tại Old Trafford. Đặc biệt là khi Bayern có sự trở lại của Robben.

    Arjen đã không thể tham dự trận lượt đi vì chấn thương. Nhưng chắc chắn, tốc độ và khả năng dứt điểm tốt của anh ấy sẽ khiến các hậu vệ M.U gặp nhiều khó khăn trong trận lượt về".

    Thủ quân Bayern khẳng định, đội bóng của anh sẽ không bước vào trận lượt về với lối chơi phòng ngự thụ động. Ngoài ra, anh cũng mong đợi Berbatov ra sân ngay từ đầu để thế chỗ của Rooney.

    "Dù đang có ưu thế dẫn bàn, nhưng chúng tôi không đến Old Trafford để phòng ngự. Tất nhiên, cứ mỗi phút trôi qua mà không bị thủng lưới là điều tốt với Bayern. Tuy vậy, mục tiêu chúng tôi là ghi được bàn thắng và phá vỡ lối chơi của M.U.

    Với những cầu thủ như Robben và Ribery, Bayern có thể chơi tấn công và dồn ép "Quỷ đỏ". Vậy thì tại sao chúng tôi lại phải phòng ngự tiêu cực?

    Berbatov sẽ đóng vai trò quan trọng trong trận đấu tới, nhưng các hậu vệ của Munich đã hiểu rõ lối chơi của Dimitar từ khi anh ấy còn khoác áo Leverkusen.

    Chúng tôi muốn M.U phải chịu đựng cảm giác giống như Bayern hồi năm 1999. Đây sẽ là một món quà tuyệt vời mà tôi và các đồng đội có thể gửi tới các CĐV"
    - Van Bommel bộc bạch.

    • Minh Chí (lược dịch)

  • ,
    Gửi cho bạn bè In tin này
    Ý kiến của bạn
    Ý kiến bạn đọc
    ,
    ,
    ,
    ,