Ý kiến bạn đọc
Hai anh, Hnoi, 11:18, 11/04/2010
MU đang trên đà đi xuống, vì vậy tôi tin là Bayern sẽ dành vé vào tiếp.
cachuoi, 22:36, 07/04/2010
Hoàn toàn đồng ý với phân tích của Lanhlung, còn các fan cuồng MU khiêu khích lanhlung xem lại thái độ của mình đi. Gần đây Lanhlung đã rất có văn hóa trong những bài comment của mình. Quá khó, quá nhiều điều bất lợi dành cho MU đêm nay nhưng trong bóng đá 1 + 1 chưa chắc đã phải là 2, kẻ mạnh chưa chắc đã thắng mà người thắng mới thật sự mạnh. Gạt sang bên cảm tình dành cho MU thì thật sự BMunich vào vòng trong là xứng đáng hơn. Vì trót yêu thích MU chỉ sau mỗi Milan nên vẫn mong một điều kì diệu và hi vọng MU đá khởi sắc hơn trong giai đoạn còn lại của mùa giải. Đầu mùa giải Nhà vô địch Barca còn thua chàng vô danh Rubin nữa là, các fan MU hãy cứ hi vọng, đêm nay tớ đứng cùng hàng ngũ với các bạn.
quido, 22:35, 07/04/2010
Tác giả dự đoán chuẩn kết quả trận đấu
-Núi rất cao, nhưng mây còn cao hơn núi nên Bayern có thể mạnh nhưng MU lại còn mạnh hơn nữa (trong trận lượt về này sẽ biết).
-Phong độ của Mu có thể lúc lọ, lúc kia nhưng mãi mãi như định luật bảo toàn năng lượng trong môn vật lý.
-Đẳng cấp của MU không cần nhắc nhiều mà nó đã đi vào trí lão con người như 7 hằng đẳng thức đáng nhớ của toán học rồi.
-MU sẽ mãi vô đối như một điều tất yếu cho cuộc sống trong sự bao la của vũ trụ trường tồn.
-Nhân loại phát minh ra bóng đá ắt lịch sử phải ghi danh MU.
-Trở lại với thực tại thuần tục của trần gian đêm nay MU sẽ lại điệp khúc nhà hát của những giấc mơ, với chiên thắng nhẹ nhàng 1-0. Cầu thủ ghi bàn là người chơi bóng bằng tay (cầu thủ nào ư?) cầu thủ chơi bóng bằng tay cả trận ấy.
Lê Thanh Nhất, Bình Định, 19:45, 07/04/2010
Tôi không đồng tình lắm với tỉ số MU 1 - BY 0. Tôi đã xem kỹ trận đấu lượt đi giữa hai đội và mới gần đây nhất là trận đấu giữa MU và Che thì thua không phải hoàn toàn do họ thiếu Rooney mà họ thua ở hàng tiền vệ, cứ xem họ lép vế thế nào trước hàng tiền vệ BY và Che. Đêm nay BY có Robben trở lại họ càng mạnh hơn, cầm bóng tốt hơn, nên MU khó có cơ hội ghi bàn. Tôi nghĩ BY sẽ đi tiếp, còn MU hãy chờ sang năm khi cũng cố hàng tiền vệ mạnh hơn.
Khoa Vũ , Tp. Huế , 19:22, 07/04/2010
Có một câu nói mà mình nghĩ đó là bất hủ : " Phong độ là nhất thời , mà đẳng cấp là mãi mãi " . Mình thấy MU đẳng cấp hơn Hùm xám . CHo dù đêm nay họ có đôi chút khó khăn khi mất R10 . Nhưng đẳng cấp một đội bóng lớn ,họ sẽ vượt qua khó khăn đêm nay và "nhà hát của những giấc mơ" sẽ giúp MU giành chiến thắng .
Dự đoán : MU thắng 2-1
Nguyen Tuan Hung, Hà Nội, 19:11, 07/04/2010
Đúng như lanhlung và một số bạn khác đã phân tích, trận đấu này sẽ cho phép MU chứng tỏ thế thượng tôn của mình, để hợp với những từ (mà có thể các fan MU cuồng ở Việt Nam mới ngạo nghễ dùng): Vô đối, đẳng cấp, ...
Với việc thiếu vắng Rooney, tinh thần sa sút sau những trận thua trước chính Bayern và Chelsea. Cùng với đó BM được đón nhận sự trở lại của Schweinsteiger và Robben, thì MU thực sự đang lâm vào trạng thái lo sợ. Những tuyên bố cứng cáp và mang tính cầu may (sẽ dùng Macheda ở thời điểm thích hợp) của Alex Ferguson cũng khó mà trấn an được học trò.
Ai cũng nhận thấy trong trận đấu với Chelsea, MU không thể hóa giải được Malouda bên cánh trái, và hậu vệ chuyên dự bị Ferreira của Chelsea ở bên cánh phải. Rạng sáng mai, bên cánh trái của BM là Ribery và Lahm, cánh phải do Robben chiếm giữ. Thật khó cho Neville và Evra. Những đồng đội của họ ở hàng phòng ngự, Ferdinand và Vidic sẽ nhận phải kháng cự những đòn vỗ mặt của Schweinsteiger và Olic.
Vangal có lý khi lo lắng về bàn thua của BM trong trận lượt đi, nên sẽ không có chuyện họ chơi phòng ngự. Cơ bản đội khách sẽ có cách để ghi bàn.
Rạng sáng mai, với thái độ chứng tỏ mình Nani sẽ thi đấu xông xáo, tuy nhiên có thể khẳng định cầu thủ này chưa đủ đẳng cấp cho những trận đấu lớn như thế này. Và rất có thể, do nôn nóng lập công sẽ phải trả giá đắt trong những tình huống ngã giả vờ, hay vào bóng ác ý như thường thấy. Việc không có Schole trên sân sẽ khiến Fletcher cùng Carrick quẫn chân với nhiệm vụ phòng ngự. Sức mạnh tấn công của Quỷ phụ thuộc vào đôi chân bằng của Park và sự lơ ngơ của Nani.
Sự hy vọng của MU trong thế trận tấn công lại nằm ở trung vệ Demichelis của đội khách. Tuy nhiên, thiếu Rooney, những sai lầm như Demichelis mắc phải sẽ khó mà được tận dùng thành công.
Kịch bản trận đấu rất có thể là Bayern sẽ vào trận nhịp nhàng, tấn công mạch lạc ở 2 biên. Tuy nhiên bước ngoặt có thể được tạo ra bởi Schweinsteiger, với đường kiến tạo thông minh cho Mueler và Olic ở phía trên.
Tỷ số sẽ là MU 1 - 3 BM, Ribery, Mueler, Olic lần lượt là các cầu thủ ghi bàn cho BM, bàn an ủi của MU do thần tài Macheda ghi bằng tay trong một tình huống gây tranh cãi vào cuối trận.
Chúc BM và các fan của Bóng đá Đức có được niềm vui trong trận này!
Huỳnh, sg, 17:48, 07/04/2010
Những lúc tưởng chừng như vô vọng là những lúc QUỶ ĐỎ mạnh mẽ nhất. Các fan của MU hãy cứ chờ đợi nhé.
Các fan MU hãy cùng nhau cầu nguyện nhé. GLORY GLORY MU !
Ti Toe, Quảng Bình., 17:03, 07/04/2010
Bản sắc của một CLB hay một nền bóng đá có thể thay đổi nếu nó đã lạc hậu và nếu phong cách mới đem đến thành công. Bóng đá hiện đại không có chỗ cho Kick & Rush của thế kỷ trước, thế thì tại sao các CLB của Anh ko thể thay đổi phong cách của mình để mang đến thành công cho họ ? Những người xem bóng đá bằng đầu và lý trí ko bị mờ đi bởi những đố kị hèn mọn đều công nhận MU là một trong những đội có lối đá cống hiến nhất của bóng đá Anh trong suốt thập kỷ 9x và đầu những năm 2000. Sau những thất bại với AC Milan ở đấu trường Châu âu, MU lại thay đổi - mục tiêu dĩ nhiên là những danh hiệu - với lối đá xù xì hơn, thô ráp hơn và già dặn hơn. Và dĩ nhiên hiệu quả mang lại là 3 chức vô địch ngoại hạng và thành công trên đấu trường châu âu. Dĩ nhiên điều đó tốt hơn nhiều đối với những kẻ suốt ngày ra rả bản với chả sắc nhưng tay trắng hoàn trắng tay.
Hoắc, 16:59, 07/04/2010
Rooney à? Xin Ferguson ra sân nữa cơ? Chắc xem Messi làm xiếc đêm qua nên Sherk ngứa chân chăng? Đúng là chẳng biết mình biết người chút nào cả. Thà cứ ngồi ngoài còn hơn. Cuối mùa Rooney mà nằm ngoài danh sách bình chọn QUẢ BÓNG VÀNG, CẦU THỦ XUẤT SẮC NHẤT... thì còn có người thông cảm... vì chấn thương. Nếu muốn thì hãy đua với Drogba ở giải quốc nội kia kìa. Bản tính láu táu mãi không chừa, so mình với Messi khác nào đem chứng chọi với đá!!!
Lời khuyên chân thành: ngồi chơi xơi nước chơ may mắn.
À quên, dự đoán tỷ số MU:MB=1:2 (vẫn thế).
CAO NHAN, T/P Hồ Chí Minh, 16:59, 07/04/2010
M.U đã tự rước khó khăn vào mình khi dính bàn thua vào những giây cuối cùng của trận lượt đi. Trận lượt về này M.U phải đối đầu với áp lực buộc phải thắng. Trong khi đó trước mặt là một đội bóng dù đã suy yếu phần nào so với trước đây nhưng họ vẫn là một thế lực thực sự đáng gờm, bởi đội hình của họ đồng đều và có những cầu thủ chất lượng đủ sức gây đột biến, lại được dẫn dắt bởi một huấn luyện viên vừa có tài vừa có kinh nghiệm. Việc B.M ghi bàn vào lưới M.U trong trận này là rất khó dù họ được bổ sung Roben và Straigher, bởi nếu muốn hạ gục M.U bằng các đường bóng từ cánh vào là rất khó, M.U thường dính đòn từ những cú sọc, mà vũ khí này của B.M lại rất yếu. Bởi vậy khi hàng thủ của M.U chơi tập trung thì với thực lực của B.M bây giờ thì ghi bàn vào lưới M.U là rất khó. Nhưng ngược lại M.U cũng chẳng dễ gì để ghi bàn được vào lưới của B.M, dù hàng thủ của B.M cũng chẳng lấy gì làm tốt lắm, nhưng giải pháp nào để M.U có thể ghi bàn đây?
Tại thời điểm này khó có thể nói M.U có thể gây áp lực được lên B.M, với hàng tiền vệ khỏe và lỳ của B.M thì việc M.U có thể tiếp cận gần khung thành của B.M là rất khó, bởi tuyến giữa của M.U bây giờ không có cầu thủ nào có thể làm được việc đó. Nếu đi vào từ 2 cánh thì qua trận lượt đi đã thấy rõ là Vangang đã làm rất tốt việc khống chế 2 cánh của M.U bởi ông biết rõ sức mạnh chủ yếu của M.U hiện tại nằm ở 2 cánh. Còn trông chờ vào những tình huống cố định ư, thứ nhất để tạo ra những tình huống đó bây giờ cũng đã là khó với M.U, thứ 2 họ cũng không còn cầu thủ nào theo kiểu Ronando để mà tận dụng nữa. Trông vào sự đột biến ư, vụ này M.U có khi còn yếu hơn B.M. Vậy chỉ còn trông vào sự bất ngờ trong cách bố trí đội hình của ngài Alex thôi. Nhưng gần đây việc sử lý tình huống của ngài Alex cũng không còn được sắc sảo như xưa nữa, một phần cũng do lực lượng trong tay ông không còn đủ mạnh để ông có thể thực hiện ý đồ của mình. Thôi đành chờ thêm yếu tố may mắn vậy. Chỉ cần M.U ghi được một bàn thắng thì sẽ đặt dấu chấm hết cho B.M, và tương lai của M.U lại tươi sáng. Thường những nhà vô địch đều phải trải qua những tình huống vô cùng cam go, đòi hỏi họ phải thể hiện được bản lĩnh của họ, cũng như để khẳng định họ xứng đáng là nhà vô địch. Tôi tin M.U hôm nay sẽ chiến thắng, dù đó là công việc vô cùng khó khăn.
noob, Ym!: dien.noob, 16:54, 07/04/2010
Thật buồn :(. Mình là 1 fan Bayern nhưng đi lướt tất cả các báo lớn đều chẳng thấy nhà báo nào nhìn rõ được sức mạnh của Bayern. Dự đoán MU thắng chắc cũng chỉ là vì tình yêu. Chứ nói đến đẳng cấp thì không thể so sánh được, Mỗi bên có 1 thời hoàng kim khác nhau. Bayern đã chiến thắng 1 cách hoàng tráng trước Juve để đoạt chiếc vé thứ 2 vào vòng 1/16, tiếp tục đánh bại đội bóng Fiorentina đã loại Livepool để đi tiếp vào vòng tứ kết. Và trên sân nhà họ đã dạy cho MU 1 bài hoc, không hẳn là kết quả mà là cả thế trận. ( lúc đó MU vẫn đang có Rooney). Cầm bóng 59%, tung ra 20 cú sút so với MU chỉ có 9 .
Không có Van der sar xuất thành thì MU cũng đã nhận dc cả rổ bóng. Nếu nói 2 bàn thua của MU là sai lầm ngớ ngẩn, vậy bàn thắng của MU thì sao...Demichelis cũng chỉ trượt ngã thì Rooney mới có cơ hội ấy. Còn nhà hát của những giấc mơ thì sao,có thể là có thêm tinh thần nhưng không phải là không thể đánh bại dc, như Chelsea vừa qua. Nhưng hùm xám nước đức thì quá nổi tiếng với tinh thần đức rồi. Lượt về thiếu Rooney, Bayern lại có 2 cầu thủ tốt trở lại. hỏi xem kết quả sẽ thế nào. Đừng phán đoán trận đấu theo tình yêu nha các bạn . Hùm xám muôn năm !^^
giundat, Hà Nội, 16:46, 07/04/2010
To: Lanhlung
cảm ơn bạn vì những phân tích rất dày công và dài hơi của bạn. Thực sự bạn là Antifan MU nhưng chúng tôi, những fan MU vẫn luôn hoan nghênh và đón chờ những comment của bạn. Ai bảo vệ quan điểm của người đó nhưng trên cơ sở tôn trọng mọi người. Trở lại phân tích của bạn:
1. Về tinh thần: Bạn nói MU mới thua 2 trận liên tiếp và mất R10 nên không có tinh thần cao. Còn theo tôi thì thế này. Hẳn bạn đồng tình với mình là MU là một trong những ít đội bóng lớn và giàu truyền thống của thế giới ở tầm CLB chứ. Khi một đội bóng như vậy thất bại 2 trận liên tiếp một cách đáng tiếc và có thể do những yếu tố khách quan gây nên thì họ sẽ phản ứng như thế nào? Tất nhiên là một đội bóng yếu bóng vía thì họ sẽ chìm vào khủng hoảng rồi.
2. Về lực lượng: Đúng là cái này mình cũng rất lo lắng. Nhưng chưa hẳn là bi quan nhất trong mùa năm nay. Và như thế không quá đáng lo. Hơn nữa tính ra thì BM hiện giờ cũng không có sự đông đều đáng sợ ngoại trừ tiền vệ cánh mà thôi.
3. Những yếu tố khác mà bạn nói: Tôi cho rằng không có giá trị. Khi vào đến đây,và với tên tuổi của 2 clb thì ai cũng chiến đấu hết sức mình cả.
4. Bằng linh cảm, tôi vẫn cho rằng trận này MU sẽ thắng. Sáng mai lại được vào đọc cm của bạn.
To: Dương Thanh Nghĩa
Tôi chưa thấy fan MU nói "MU vô đối" nhiều bằng bạn đâu. Có vẻ bạn đang muốn được người ta nhắc đến kiều như " Real No1 " ngày nào. Tốt nhất hãy học lanhlung ấy.
ji1180, HCM, 16:09, 07/04/2010
@Bladeknight: cách đây 1-2 năm cặp Rio-Vidic có thể nói là cặp trung vệ hay nhất thế giới. Nhưng phong độ hiện nay của họ thì xuống dốc quá, hay mắc sai lầm, nhất là Vidic. Evra hiện giờ có vẻ như đang bị quá tải.
fans, 14:16, 07/04/2010
Thật ra từ vô đối có nhiều nghĩa , theo tôi MU là vô đối vì ngoài MU ra các fan MU chẳng để ý đến các đội khác , dù họ đá đấm như thế nào! Giống như người mình yêu là đẹp nhất vậy! Các bác cứ nghĩ từ này là vô lối thì các bác cũng chẳng là gì cả!
Một số anti như Lanhlung thì chắng có đội nào là vô đối nên suốt ngày cứ đem MU ra mà "rủa" một cách vô lối! Viết dài nhưng nói như sách , chẳng đâu vào đâu và cuối cùng là "nói đểu" MU thôi!
Hào, 14:12, 07/04/2010
Úiiiiiiiiiii trời, kiếm được điểm trước Bayern có phải dễ đâu mà đã có người tính chuyện ăn mảnh. Ghớm... nữa. Cho Giggs, Scholes, Neville đá đi khỏi tội nghiệp. Các lão tướng dù phong độ có phập phù nhưng bù lại họ có kinh nghiệm. Nếu không biết tận dụng yếu tố này mà cho mấy cầu thủ trẻ đá thì MU sẽ nhận vô số thẻ thôi.
Theo tôi thì MU nên tập trung cho đấu trường PL đi, còn những 5 trận đấu để sửa sai cơ mà.
Nguyenthai, ©iHi Phong, 13:50, 07/04/2010
Sao Fan của Manu cứ bám mỗi ký ức năm 1999 thế nhỉ. Trận thua đó chỉ là 1 tai nạn bình thường thôi mà. May mắn đến thế là cùng. Hãy nhìn vào thực tế đi. Nếu Manu ko có Rooney thì Manu chỉ là đội hình bình thường thôi. Nhạt nhoà. Mong rằng Bayern sẽ đá chặt chẽ như trận gặp Schalke 04 như hôm vừa rồi. Hùm sẽ nuốt Quỷ
Dương Thanh Nghĩa, Nghĩa Lộ - Yên Bái, 13:42, 07/04/2010
MU vô đối ?? (đấy là cách gọi của các fan MU) thì tôi nghĩ ngài nếu Alex Ferguson biết được tình cảm yêu mến này từ các fan MU tại Việt Nam thì chắc rằng đêm nay ông sẽ cho đội quân của ông không chỉ chiến đấu như những chiến binh mà còn chiến đấu vì " MU vô đối ". Đêm nay MU sẽ phải chứng tỏ rằng họ là đội bóng đẳng cấp, một đội bóng vô đối trước một đội bóng khó chịu như Bayern đang có tâm lý khá thoải mái và có kết quả có thể nói là lợi thế 2-1 ở lượt đi.
Với chấn thương của R10 thì không biết MU sẽ đá như thế nào, dự bị Berbatov thì chỉ là một cầu tiền đạo tầm thường, không hơn không kém còn Macheda thì vẫn còn non nớt và sẽ không làm được điều gì, rất có thể ngài ALF sẽ cho Scholes hoặc Parkjisung đá cặp Berbatov vì Park rất khỏe, nhanh và dạo này cũng biết ghi bàn, còn Scholes thì trước đây cũng được xếp đá tiền đạo lùi thời còn Vannistelrooy. Hãy xem MU đá như thế nào, nếu MU thắng và đi tiếp thì tôi công nhận MU đá hay, đẳng cấp và vô đối còn nếu MU thua và bị loại thì tôi nghĩ MU cũng chỉ là đội bóng ở hạng tầm thường và chẳng có gì ấn tượng gì ngoài cái tên Rooney và các fan MU lúc đó đừng có mở miệng ra là MU vô đối nhé ngại lắm. Chân thành !
Anh Duy, HaLong, 13:36, 07/04/2010
Từ khi MU đánh mất bản sắc riêng của một đội bóng Anh, họ cũng chỉ là một đội làng nhàng trong lòng người hâm mộ (trừ Fan MU). Hãy nhìn những Barca, Milan, Bayen, Real hay thậm chí Inter đấy, những đội bóng lớn luôn giữ phong cách riêng của mình. Họ luôn dành được sự tôn trọng trong lòng người hâm mộ du là Fan CLB đối địch. Trước năm 99 có lẽ rất nhiều người không biết (hoặc chẳng quan tâm) MU là đội nào, nhưng chỉ trong vòng hơn chục năm nó thành ngay đẳng cấp, vĩ đại ... nghe thật nực cười. Ngay Ferguson cũng từng nói mơ được bước vào ngôi đền huyền thoại của những Real, AC hay Ajax... hãy đọc mà suy ngẫm các bạn nhé.
Ti Toe, Quảng Bình., 13:31, 07/04/2010
Phải như thế nào thì được gọi là cầu thủ đẳng cấp thế giới ? Mùa này Rooney thi đấu nổi bật nhất ko có nghĩa chỉ mình anh là cầu thủ đẳng cấp thế giới. Những cầu thủ "Đẳng cấp làng" của MU sẽ chiến thắng vào đêm nay.
havi222, cb, 13:26, 07/04/2010
Nói thật thì MU vào dc đến tứ kết là tốt rồi, nên tạo cơ hội cho những cầu thủ trẻ vì họ sẽ là tương lai của đội bóng. Trước 1 BM khí thế và hùng mạnh như vậy biết chấp nhận là điều hợp lý nhất. Thất bại là mẹ của thành công, fan MU nên chấp nhận một thực tế là MU không thể đủ lực lượng, tinh thần và sức khỏe cho mùa giải này , còn các đối thủ khác họ nắm quá nhiều lợi thế và nhiều cầu thủ đẳng cấp đang ở vào thời kì chín. hãy cảm ơn Rooney và các đồng đội vì đã chiến đấu và cho ta hi vọng.
mong một ngày mai tươi sáng!
Fan chelsea, 13:19, 07/04/2010
Năm nay có lẽ không phải năm của ngoại hạng anh ở C1 .Sau Chelsea rồi đến đêm qua là Asenal đều bị loại rồi tối nay đến lượt MU thi đấu trong tư thế rượt đuổi.Ừ cứ cho là MU thắng trận này đi.Thắng rồi đi tiếp với cái đội hình cọc cạch này hả?Đi được đến đâu đây hả MU??Vô địch C1???Năm ngoái có cả R7-R10-Sir Alex lành lặn khỏe khoắn cũng có vô địch được C1 đâu huống chi năm nay sứt mẻ thế này.Đá càng nhiều trận thì R10 càng hỏng sớm.Căng sức mà đá thì chỉ có hại quân thôi.Mà MU không có R10 thì....chả còn gì ngoài ông già gân Alex và các cổ động viên trung thành của mình.
Nguyễn Đức Thắng, Hà Nội, 13:16, 07/04/2010
Cũng giống như các Fan MU, cá nhân tôi cũng tin vào một chiền thắng của Quỷ Đỏ. Tình yêu với đội bóng làm tôi rất háo hức chờ đợi đến giây phút trận đấu diễn ra.
Nào, các Fan MU cùng nhau hy vọng và tận hưởng niềm vui chiền thắng nhé!
Cerulean, 13:13, 07/04/2010
Ông lanhlung là antiMU chính hiệu mà. Nhưng tôi không ghét cái kiểu anti đó. Là fanMU nhưng tôi cũng thừa nhận là red devil khó mà đi tiếp . Sẽ là kết quả buồn cho bóng đá Anh ở đấu trường châu Âu trong mùa giải này.
Đứng trên khía cạnh yêu bóng đá chung, tôi nghĩ Bayern vào bán kết sẽ hay hơn. Vì MU ,cũng như Arsenal , cho dù hôm qua có thắng Barca thì các trận đấu tiếp theo cũng không thể cuốn hút người xem. Sự mất mát về lực lượng là một điều vô cùng quan trọng.
Hơn hết, là Fan MU tất nhiên tôi mong MU chiến thắng, còn không thì mong bác lanhlung dạy cho cách GHI NHỚ như bác đã làm ở trận CK C1 với MU, bán kết với Barca và cả vòng loại năm nay với Inter nhé. Quả thật bác đã phải ghi nhớ rất nhiều, thảo nào trình độ , kiến thức cao siêu bài comt nào cũng tuôn ra cả rổ chữ !!!
Vodka, p7 quan Hong Bang Hai Phong, 12:52, 07/04/2010
Tôi vẫn giữ quan điểm của cá nhân rằng thật sự BM không quá đáng sợ kể cả khi họ có sự trở lại của Robben và Schwei. Trừ R10 vẫn đang dưỡng thương còn lại các vị trí khác trong đội hình MU vẫn tốt. Tôi cùng quan điểm với tác giả Anh vũ rằng '' tiền vệ cánh Nani (theo tôi có thể là cả Valencia, pak ) cần mạnh dạn dứt điểm'' thì khả năng có bàn thắng của MU sẽ cao hơn nhiều. Tôi không giỏi dự doán tỉ số trận đấu nhưng như mọi trận khác của Mu tôi vẫn cổ vũ cho họ. Tôi thích xem 2 đội đá tấn công nhanh toàn trận, nhưng chỉ có 2 HLV mới quyết định đc điều này thôi.Thanks
Bladeknight, Ha Noi, 12:51, 07/04/2010
@ji1180: Trong đội hình MU trừ Rooney và Van Der Sar thì ko ai ở đẳng cấp thế giới ư? Thật nực cười, mình tự hỏi sao MU lại có fan như bạn, hay bạn chỉ là fan phong trào của MU. Nên nhớ cặp trung vệ Rio-Vidic đc coi là chắc chắn nhất thế giới cho dù có thể phong độ không bằng 2 năm trước nhưng đẳng cấp của họ thì ko ai có thể phủ nhận. Còn vị trí hậu vệ trái thì Evra gần như là vô đối. Trước khi Asley Cole đá cũng rất hay nhưng từ khi sang Chel thì phong độ chỉ có xuống chứ ko còn như khi còn đá cho Ars chứ đừng nói đi lên. Còn ở hàng tiền vệ hiện tại mình thừa nhận đẳng cấp của các tiền vệ MU ko bằng được Ribery hay Robben, Gerrard, Xavi hay hàng tiền vệ đầy sức mạnh của Chel. Nhưng đó là sự so sánh cá nhân, còn nếu kết hơp lại, khi họ đá cùng nhau thì sự nhật đã quá rõ ràng: 3 năm liền MU vô địch PL, 3 năm liền vào bán kết, 2 lần vào chung kết và 1 lần vô địch C1.
Là fan MU tất nhiên mình sẽ mong MU thắng. Hi vọng MU sẽ đi tiếp, thể hiện được đẳng cấp của mình trong trận đấu đêm nay
TuanNguyen, HaNoi, 12:23, 07/04/2010
@lanhlung: Em thấy anh này phân tích quá hay. Mu chẳng có cầu thủ nào tốt cả, toàn tròn vai với cả trung bình. Thế nhưng thưa bác lanhlung, 1 nửa hấp dẫn của bác là chel và real đi du lịch ở xó xỉnh nào rồi. Còn cái đội theo bác gọi là trung bình đấy lại chễm chệ ngồi ở vòng tứ kết (có khả năng vào ck rất cao). Trong bóng đá mà cứ phân tích cái kiểu 1 là 1, 2 là 2 thì có lẽ bóng đá sẽ không còn hấp dẫn cũng như đầy tính bất ngờ nữa.
MANUTD, HANOI, 12:15, 07/04/2010
Ai vào vòng trong đều xứng đáng, với tôi hiện tại cơ hội vẫn chia đều cho 2 đội thậm chí Manutd có chiếm phần hơn. Chúc mọi người ngon mắt nhé
Chiến, tuy hòa, 11:21, 07/04/2010
Dự đoán hành trình của MU:
Cúp C1 : MU 7-2 BM ( sau 2 lượt trận), vào bán kết thắng BĐ, vào CK : MU 2-0 Inter và lên ngôi vô địch cúp C1
PM: MU sẽ hòa 1 trong 5 trận còn lại, Chel thua 1 (Tott) , hòa 1 (Liv) và MU lên ngôi vô địch PM
MU là clb mạnh nhất thế giới năm 2010
Các dự đoán của mềnh thường khá chính xác, các Fan MU yên tâm và hãy luôn sát cánh cùng MU ^^
Le Quang Huy, Ha Noi, 11:07, 07/04/2010
@Lanhlung, @MuFans, @ AntiFans, @ Tất cẩ các fan túc cầu giáo
Rất cảm ơn lanhlung đã có những phân tích rất "sâu sắc". Và để đáp lại tấm chân tình của bạn tôi cũng có một phân tích, Tuy không "sâu sắc" như bạn nhưng cũng mạo muội đánh trống qua cửa nhà Sấm. Tôi sẽ không dài dọng mà phân tích ngắn gọn như sau:
1. Tinh thần:
* Mu vừa thua liền hai trận tại CL và EPL => Mu sẽ tập trung hơn, sốc lại đội hình, thi đầu với tinh thần và quyết tâm cao hơn để thể hiện chính mình và chứng minh rằng hai trận thua chỉ là tai nạn. Hơn nữa họ càng bị đãnh giá thấp thì càng có cơ hội thể hiện mình bởi đối thủ sẽ chủ quan và không vào trận với thái độ tập trung cao nhất.=> đây là thuận lợi.
* BM vừa có những chiến thắng => tự tin=> tự tin thái quá(Như Van Bomel)=> coi thường đối thủ=> Bất lợi.
2. Lực lượng
* Nếu Mu vắng R10. Các cầu thủ khác sẽ chiến đấu với hơn 200% sức lực để làm quà cho R10 và để khẳng định rằng Mu không phải là đội bóng một người cũng như chứng minh giá trị của họ khi R10 vắng mặt => Thuận lợi
* Nếu R10 tham gia được=> Quá thuận lợi.
*BM cứ ỷ có Robben trở lại, nhưng anh này vừa chấn thương xong chắc gì đã lấy lại phong độ=> dùng anh ta là con dao hai lưỡi=> chưa hẳn đã là thuận lợi.
3. Các yếu tố khác
* 11 năm trước Mu đã chiến thắng trong một trận cầu mà họ bị dẫn trước nên bi giờ trong tu thế bị dẫn trước họ cũng lại chiến thắng thôi.
* Van Gal chưa thua các đội bóng Anh tại các vòng Nockout thì lần này sẽ thua thôi, ai cũng phải có lần đầu mà.
* Đây chính là lúc để Mu khẳng định đẳng cấp, danh tiếng của mình.
Các fans Mu, các fans trung lập, và cả các Antifans nữa, hãy cùng nhau chứng kiến trận cầu đêm nay, để ngày mai chúng ta sẽ có cái nhìn rõ nét nhất xem những gì chúng ta nói hôm nay là đũng hay sai.
Thân! Tôi yêu Mu, tôi yêu Việt Nam, tôi yêu người tôi yêu và những người yêu tôi.
Tuấn Kiệt, 11:07, 07/04/2010
Tui đồng ý với LanhLung. Hôm qua tui cũng đã phân tích cơ hội chiến thắng của MU và Bayern trên sân oldtrafford nhưng muốn bổ sung một vấn đề khác mà từ đó có thể Bayern chịu bất lợi.
Do chịu sức ép phải thắng nên rất có thể các chiến binh ManU sẽ chơi với tinh thần quyết tử. Trạng thái tâm lý này đôi lúc sẽ bị đẩy cao quá thái và chơi rắn trên mức cần thiết khiến các cẩu thủ Bayern phải chùn chân. Mặc dù trước đội bóng lớn thì không phải lúc nào kế sách này cũng thành công nhưng trong thực tế thì họ giành được khá nhiều điểm từ các đội bóng quốc nội khác như Chel, Ars hay Liv. Do vậy tui nhận định MU có thể có điểm trong trận đấu này và tỷ số có thể là MU-BM:2-2; thẻ vàng: MU-BM: 4-2; thẻ đỏ: MU-BM: 1-0.
BÀI VIẾT TRƯỚC:
Ngại quá, tôi đã định không nói kẻo người ta lại bảo là Anti. Cũng như gặp Chelsea thôi, MU có gì để khẳng định là thắng Bayern hầy?
Tuổi cao, chấn thương hành hạ. Mặt trận PL thì đang ở cuối đường hầm không lối ra. Sân nhà và sức ép phải thắng vẫn là nhân tố gây tác dụng ngược. Nếu ở PL thì Ferguson có thể chơi bài hù doạ trọng tài, khích bác đối phương. Ở đây trọng tài đẳng cấp châu lục, gã mặt sẹo thì mời mãi vẫn ngoảnh mặt... thì biết nói gì nào? Còn nữa có thể là may mắn ha? Cả năm giành dụm để cầu thủ tiền đạo người Ý cho những trận "chẳng biết trông cậy vào đâu", giờ thị lộ rồi... Mà chơi bóng bằng tay thì trọng tài quốc tế người ta bắt ngay.
Tóm lại, khó lắm, không tìm ra cửa thắng cho MU được.
Fan Vietnam, HCM, 11:03, 07/04/2010
Với đội hình chiều sâu gồm nhiều cầu thủ tài năng và một huấn luyện viên lão làng công thêm lợi thế sân nhà và các loại thần giúp đỡ (thần rùa, thần may mắn...). Vào đến vòng này đã là thành công rực rỡ của MU, cộng với ngôi vị á quân PL năm nay cùng chức vô địch Carling Cup thì có thể xem đây là mùa giải thăng hoa của MU. MU sẽ giúp PL hoàn tất tham vọng không còn đại diện nào ở bán kết CL mùa này. Xin chúc mừng MU và fan MU
aaa, binh thanh, 11:01, 07/04/2010
Nhảm nhí thiệt , phóng viên bài báo này phân tích bình luận đánh giá nghe có vẻ rất thiên về chiến thắng cho Bayern Munich nhưng rốt cuộc anh ta lại dự đoán MU thắng 1-0. Cũng có lẽ là phóng viên này đang chơi trò mèo vờn chuột với các FAn MU. Anh ta nói vậy dự đoán MU thắng 1-0 để làm mồi nhử cho các Fan MU choai choai nhào vô hy vọng, khát khao mong chỡ để rồi sau 90' sẽ tức hoặc có thể tỷ số dự đoán 1-0 này để đánh lừa các Fan Mu chơi trò đỏ đen đặt vào cửa thắng của MU để rồi sau trận đấu thì tiền bay khỏi túi.
Chúc cho các cầu thủ Bayern Munich trái tim nóng với cái đầu lạnh, ko lơi chân 1 phút , tập trung hết khát khao chiến thắng ngay tại sào huyệt của Quỷ đỏ mà ko cho MU ghi được 1 bàn thắng danh dự nào luôn.
Cao Nhật Tân, Long Khánh, 10:34, 07/04/2010
Nghe giọng điệu là biết các bác Anti rồi. Bác lạnh lùng "phân tích" quá "hay", quá "chuẩn" - chắc bác còn nhớ trận gặp AC bác cũng phân tích "chuẩn" như thế nào chứ? Khi tất cả đều "không được chuẩn" thì bác chạy mất dép?!
Biết là khó khăn đấy, nhưng vượt qua nó mới chứng tỏ bản lĩnh và đẳng cấp của Quý đấy! Bạn lanhlung đêm nay nhớ thức xem rồi canh me để comments nhé!!
tuti, Ha Noi, 10:30, 07/04/2010
Ký ức về trận chung kết C1 mùa bóng 1998-1999 luôn hiện rõ trong tôi mỗi khi BM gặp MU, hình ảnh cầu thủ da màu Kuffua ngục đầu xuống, sân khi trận đấu kết thúc chắc hẳn không ít khán giả không thể nào quên. Rạng sáng mai sẽ là trận lượt về giữa hai đội, là cổ động viên của BM tôi chúc cho đội bóng của mình sẽ chiến đấu hết mình với đôi chân vững chắc, với cái đầu thông minh để đi tiếp. Chúc hai đội sẽ đem lại một trận cầu kịch tính và hấp dẫn cho khán giả và fan hâm mộ.
Tuấn, Hải Phòng, 10:28, 07/04/2010
"Without Red - ManU is Nothing !"
Xem câu này là thấy hay nhất ! để chứng minh mình là vô đối là số 1 trong lòng NHM (Fan MU) thì thầy và trò Sir Alex cần biết mình làm gì để chiến thắng ! Nếu không thì câu nói của bác Lạnh Lùng là hoàn toàn có cơ sở !!! Chờ đợi 1 trận cầu cống hiến cho thoả mãn con mắt đây !!! Tôi yêu bóng đá quá đi thôi !!!!
Lê Hoàng Bảo Nhi, Hai Phong, 10:24, 07/04/2010
Người Anh cuối cùng rời cuộc chơi. Vào đến vòng này rồi thì chỉ 1 sai sót thôi là quá đủ để làm tan biến đi 1 giấc mơ. Man U trong đội hình không có Rooney thì thử hỏi ai là ngôi sao đây. Lật ngược thế cờ thì hơi khó. BM đâu phải chú thỏ non chứ. Tỷ số sẽ là 1-3
F73, đồng nai, 10:19, 07/04/2010
Lanhlung, Vietnam, gửi lúc 07/04/2010 09:17:06: nói nhiều - bố cục bài khá tốt mà nội dung chỉ đúng được 30%, dẫn chứng nhiều nhưng lập luận mang tính chủ quan, phiến diện. Cách nhìn nhận, đánh giá và kết luận vấn đề mang nặng tính thù ghét MU.
homerux, HN, 10:16, 07/04/2010
MU Không có Rooney thì ai ghi bàn cho MU mà sao bạn Anh Vũ lại dự đoán 1-0? Theo tôi có thể sẽ hòa 0-0 vì BM chắc cũng không dám mạo hiểm dâng lên tấn công, họ sẽ chơi như trận gặp Schalke khi bị đuổi 1 người. Nhưng rù sao Fan MU cũng đừng buồn, đội bóng nào cũng có lúc thăng lúc trầm, có thể đây là một giai đoạn "quá độ" của MU, tiến hành trẻ hóa đội hình để tiến tới thành công khác
ji1180, HCM, 10:13, 07/04/2010
@lanhlung: quả thật bạn lạnhlung có bài viết khá hay, phân tích khá sát với tình hình 2 đội hiện tại. Nhưng bạn quên một số điều:
- Nếu cân đong đo đếm từng cầu thủ 1 thì đội hình của MU chẳng có cầu thủ nào ở đẳng cấp thế giới cả, ngoại trừ Rooney và V.D.Sar. Nhưng các cầu thủ MU đã chơi bóng với nhau nhiều năm, sự gắn kết và chiến thuật, lối chơi đã định hình và ổn định, vẫn đề là phong độ và sự tự tin của họ thể hiện như thế nào thôi.
- Bayern cũng có vẫn đề riêng của họ: hàng phòng thủ. Cặp trung vệ cơ bắp nhưng xoay sở khá chậm, hay bị mắc lỗi đặc biệt là hay dâng cao. 2 cánh cũng không an toàn: Lahm tẫn công hay nhưng hay bỏ vị trí, còn cánh đối diện thì non kinh nghiệm.
- Theo tôi thì Bayern sẽ không chủ động phòng ngự, vì đó không phải là điểm mạnh của họ, và cũng ko phải là phong cách của Van Gaal nữa. Họ sẽ dùng lối chơi pressing, theo đúng phong cách Đức, để tra tẫn thể lực và gây ức chế cho các cầu thủ MU. Vấn đề là họ có đủ khả năng tập trung và đủ sức để thực hiện trong suốt trận đấu hay không thôi. Nếu thực hiện tốt Bayern sẽ thắng, hoặc ít nhất cũng hoà. Robben trở lại, nhưng với đôi chân pha lê, có lẽ sẽ không thể hiện được nhiều vì phải đối đầu với Evra. Fan Bayern nên đặt hy vọng vào gã "mặt sẹo".
- Về phần MU, họ không được phép nôn nóng. Với phong độ và lực lượng hiện tại, có lẽ SAF sẽ cho học trò đá từ tốn và chỉ tung đòn trong những thời điểm nhất định. Đó cũng là phong cách quen thuộc của MU. Vấn đề là họ có tận dụng tốt những cơ hội được tạo ra hay không thôi. Nhiều fan MU khá điên tiết với Bebartov, nhưng anh này cũng có nhiều pha xử lý bất ngờ, khó lường trước được.
-Trong những trận như thế này, 1 bàn thắng mở đầu sẽ quyết định tất cả.
- Tóm lại đây là trận đấu đáng xem nhất trong loạt đấu tứ kết năm nay :). Là fan Mu, tôi tin MU sẽ thắng :)
DuyMS, HCM, 10:06, 07/04/2010
Rõ ràng nguy cơ MU trắng tay mùa này là có thật (Carling Cup thì chả là cái đinh gì với MU Fan). Nhưng chỉ cần giữ được giá trị cốt lõi của mình là tinh thần đồng đội "all 4 one, one 4 all", ý chí của nhà vô địch "luôn đặt mục tiêu cao nhất trong mọi giải mình tham gia" thì Fan MU không bao giờ từ bỏ đội bóng của mình. Glory United!
Nguyen Quoc An, HCM, 10:05, 07/04/2010
Cám ơn các bạn đã có những nhìn nhận khá sâu sắc. Đúng là trong hoàn cảnh hiện tại, nếu bỏ R10 ra MU chỉ là một đội bóng làng nhàng cỡ Aston Villa. Trong khi tại Bayern, những Robben, Ribery, Swai Staiger, Lalm,... đã tạo nên một rừng sao lấp lánh. Sẽ là bất ngờ nếu MU giành quyền đi tiếp.
bachket, hanoi, 09:52, 07/04/2010
Bạn lanhlung phân tích sâu sắc và có lý lắm. Manu trận này không có nhiều khả năng lật ngược tình thế dù đươc chơi trên sân nhà
Phuong`, Vinh, 09:18, 07/04/2010
Năm 1999, khi đó mới học lớp 8, cũng là năm đầu tiên mình hâm mộ BM, lần đầu tiên mình thức trắng đến 1h45 để xem chung kết, đã sướng điên người khi Mario Basler ghi bàn mở tỉ số (nhưng không dám hét to vì sợ mẹ nạt không cho xem tiếp) , đã hồi hộp lo âu, tiêc nuối, chờ đợi trong suốt trận đấu và rồi tức tưởi khóc cả đêm khi trận đấu kết thúc, đó là lần đầu tiên và lần duy nhất mình khóc khi đội bóng của mình thất bại.
2 năm sau đó, chỉ sau khi BM vượt qua MU và sau đó đăng quang thì mình mới dám xem lại trận đấu năm 1999.Hơn 10 năm đã qua, mặc dù mấy mùa gần đây BM thi đấu không tốt nhưng tình yêu đối với BM (và cả ĐTQG Đức nữa) vẫn không thay đổi. (Các Fan của BM là những Fan trung thành nhất, đều có thâm hiên gắn bó đến cả chục năm.)
Đêm nay, khi BM chạm trán Mu tại OT, với sự trở lại của Robben và Schweinsteiger, mình tin BM sẽ có 1 kết quả tốt tại OT. Có lẽ cũng không nên nhắc lại món nợ năm 1999 nữa, nó đã được thanh toán xong xuôi rồi (nếu mình ko nhầm tính từ sau 1999 thì BM đã thắng ManU 3 lần trong 5 lần gặp nhau tại CL rồi) đêm nay sẽ là 1 trận cầu sòng phẳng giữa 2 đội.
BM cố lên, vượt qua quỷ đỏ để đi tiếp. Rất mong tỉ số tại OT sẽ là 2-2
Lanhlung, Vietnam, 09:17, 07/04/2010
Việc Chelsea và Real không góp mặt ở tứ kết đã làm sức hấp dẫn của Champions league 2010 giảm đi một nửa, tuy nhiên cặp đấu giữa ManU và Bayern đêm nay cũng rất đáng được quan tâm.
Trước trận lượt về này chúng ta cùng xem xét thực trạng 2 đội dưới các góc độ sau:
1.Tinh thần:
-ManU vừa thua Chelsea ngay trên sân nhà trong trận đấu gần như là quyết định mùa giải nên cơ hội vô địch EPL chỉ còn rất nhỏ, lượt đi lại đã thua B.M nên lượt về này buộc phải thắng do đó không còn chủ động về chiến thuật...nguy cơ trắng tay ở 2 giải đấu quan trọng nhất đang hiển hiện rõ ràng nên tinh thần rất cẳng thẳng và đang phải chịu sức ép rất lớn.
-B.M vừa thắng đối thủ trực tiếp Schake04 ngay trên sân khách ở Bundesliga nên chức vô địch quốc gia gần như bỏ túi, lượt đi lại dẫn trước ManU nên có điều kiện chủ động về chiến thuật và họ cũng đã được xem cái cách Chelsea trị ManU trong trận đấu cuối tuần qua nên sẽ rất tự tin.
2..Lực lượng:
Vắng Rooney ManU chỉ còn Berbatov trên hàng công nhưng nhìn Berbatov thi đấu ai cũng nhận thấy sự ẻo lả của anh này dù phẩm chất kĩ thuật khá hay nhưng khả năng tranh chấp tự tìm kiếm cơ hội gần như bằng zero và trong một trận đấu căng thẳng như tứ kết C1 này sẽ rất khó cho anh ta có cơ hội (3 cầu thủ làm bóng tốt nhất của ManU thì 1 bị bán- Ronaldo,1 già quá-Giggs, 1 chấn thương-Rooney) nên lấy ai làm bóng cho Berbatov đây?...hai tiền đạo còn lại là Macheda và Diouf thì vẫn chỉ ở dạng học việc.
Hàng tiền vệ với Valencia ở cánh phải, ngoài sức khoẻ ra anh này thi đấu còn khô cứng, kĩ thuật nghèo nàn không đáp ứng được với tiêu chí 1 cầu thủ chạy cánh đẳng cấp, chỉ biết hùng hục chạy và tạt nên chẳng có gì đáng ngại...Phía đối diện là Nani khá khéo léo nhưng không ổn định, chưa tiệm cận đến tầm vóc 1 cầu thủ lớn và trong bối cảnh không có những tác động hào hứng về tinh thần thật khó có thể cho anh này thi đấu tốt được. Cầu thủ chạy cánh đáng ngại nhất là Giggs thì sa sút quá nhiều do gánh nặng tuổi tác từ khi bước sang năm 2010, nhìn tổng thể 2 cánh ManU hiện tại là rất tầm thường.
Hai vị trí tiền vệ trung tâm là Carrick và Fletcher thực chất là 2 cầu thủ chỉ ở dạng khá (sẽ không bao giờ đạt đẳng cấp thế giới) cho nên khi thiếu các chất xúc tác mạnh (kiểu Ronaldo,Rooney) thì rất khó để hai anh này chơi hay được. Scholes thì sa sút quá rồi không đáng kể trong khi Park ngoài lòng nhiệt tình ra thì trận hay trận giở và cũng chỉ là cầu thủ đóng thế tròn vai chứ không có gì xuất sắc...Nhìn tổng thể cả 6 cầu thủ tuyến trên của ManU không có cầu thủ nào đạt đẳng cấp thế giới,không có cầu thủ nào có thể thay đổi cục diện trận đấu chỉ bằng 1 pha bóng (kiểu R7-R10)
Hàng hậu vệ ngoại trừ Evra chơi vẫn hay nhưng khi không còn 2 nhân vật "tung hứng" R7-R10 thì những pha băng lên của anh này cũng kém đi phần hiệu quả...Vidic dạo này nói nhiều nhưng làm thì không được bao nhiêu, trong khi Rio mùa này nghỉ nhiều,phong độ kém xa năm trước.Vị trí hậu vệ phải giao cho Neville,Rafael hay Brown thì cũng đều không đáng tin cậy...Mặc dù hiện tại đây là hàng hậu vệ thủng lưới ít nhất giải Ngoại hạng nhưng thực sự không phải vì họ chơi quá hay mà phần lớn do các đội bóng ngoài top 4 thường rất hay "buông xuôi" trước ManU (4 trận gặp Chel-Liv họ ghi được 3 bàn nhưng để thua 6 trái)
Với Van De Sar tuy vẫn hay nhưng gánh nặng tuổi tác đã ảnh hưởng khá nhiều nên thực sự không ổn định như trước.
Nhìn Tổng thể, do vắng Rooney gây hiệu ứng dây chuyền - ManU chỉ còn là cái bóng của họ cách đây 3 tuần.
Trong khi đó Robben đã trở lại với B.M. Ở lượt đi chỉ với Ribery các cầu ManU đã phải đối phó rất vất vả rồi thì nay thêm Robben không hiểu ManU chống đỡ sao đây? (thứ bẩy vừa qua Malouda và J.Cole đã làm khổ ManU thì nay với 2 cầu thủ đẳng cấp cao hơn nhiều là Robben và Ribery - liệu ManU có đỡ nổi không?)
3.Các yếu tố khác:
-Sau thất bại tức tưởi 11 năm trước,B.M cũng đã có bàn thắng ở phút bù giờ thứ hai trong trận lượt đi qua đó cũng giành thắng lợi 2-1 nên chắc chắn các cầu thủ B.M rất tin tưởng vào "vận may" của mình (đương nhiên chiều ngược lại là tâm trạng của các cầu thủ ManU)
-Van Gaal chưa từng bị loại bởi 1 CLB Anh ở Cup Châu Âu...
Kết luận:
-Đây chính là thời điểm thích hợp nhất để ManU thể hiện cái gọi là "Đẳng cấp" "Bản lĩnh" và sự "Vô đối" của họ, để Alex Ferguson thể hiện sự "tài giỏi" sự "vĩ đại" của mình...Nếu không bước qua được B.M đêm nay, thầy trò Ferguson và các Fans của họ hãy ghi nhớ điều này:
Without Red - ManU is Nothing !
lelai, bmt, 09:15, 07/04/2010
Chỉ cần chiến thắng với tỉ số 1-0 ,hy vọng MU sẽ làm được hơn thế, để xứng đáng là đại diện duy nhất của nước Anh vào bán kết .
Nguyễn Quang Huy, Hải Phòng, 09:11, 07/04/2010
Trong đội hình của MU hiện tại ngoài Rooney không ai có cùng đẳng cấp với Robben và Ribery. Nhưng MU sở hữu đội hình đồng đều hơn, và chơi bóng với nhau nhiều năm, kinh nghiệm ở Champions League nhiều hơn. Bayer có nhiều người là trụ cột ở đội tuyển quốc gia hơn. Nếu để Bayer ghi thêm 1 bàn nữa thì không biết thế nào. Đội nào lọt vào vòng trong cũng đều xứng đáng.