,
221
10583
Champions League
championsleague/
/thethao/championsleague/
1271806
Chấn thương toàn cao thủ, Arsenal gần như hết cửa
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Chấn thương toàn cao thủ, Arsenal gần như hết cửa

Cập nhật lúc 07:59, Thứ Ba, 06/04/2010 (GMT+7)
,

Sau Gallas, Fabregas và Arshavin, Arsenal lại tiếp tục mất quân trước trận tứ kết lượt về Champions League gặp Barca, khi Alex Song vắng mặt vì chấn thương đầu gối.

  • >> Barca - Arsenal: Điệp vụ bất khả thi
  • >> "Arsenal cần tới phép màu để đánh bại Barca"
  • >> Cuối mùa giải, Fabregas rời Arsenal trở lại Barca?

    Do dính chấn thương và phải rời sân ở cuối hiệp 2 trận gặp Wolves hồi cuối tuần qua nên tiền vệ người Cameroon đã bỏ lỡ buổi tập vào sáng thứ 2 của Arsenal. Gần như chắc chắn, Song sẽ không thể ra sân tại Nou Camp vào rạng sáng mai (giờ Việt Nam).

    Song sẽ không thể tham dự trận tứ kết lượt về - Ảnh: Getty

    Sự vắng mặt của cựu cầu thủ Charlton Athletic là một cú sốc rất lớn với Arsene Wenger và các fan của "The Gunners". Đặc biệt là khi họ không thể có sự phục vụ của 2 trung vệ Gallas và Johan Djourou.

    Wenger cho biết: "Chấn thương của Song đã có dấu hiệu xấu đi vào sáng thứ Hai. Kết quả kiểm tra y tế cho thấy anh ấy bị viêm sụn đầu gối. Chúng tôi phải chờ đợi xem nó tiến triển ra sao. Nhiều khả năng, Alex Song sẽ ngồi ngoài trong trận đấu vào rạng sáng mai".

    Sự thiếu vắng hàng loạt trụ cột nơi hàng phòng ngự buộc "Giáo sư" phải để lão tướng Sol Campbell đá chính. Tuy nhiên, ông lo ngại việc phải chơi 2 trận trong vòng 4 ngày sẽ khiến cầu thủ 35 tuổi đảm bảo được thể lực để theo kèm các tiền đạo có tốc độ của Barca.

    "Đó là quyết định không hề dễ dàng. Nhưng chuyện Campbell có xung trận hay không còn phụ thuộc vào trạng thái thể lực của anh ấy sau buổi tập trước trận".

    Ngoài Sol Campbell, Wenger vẫn còn 1 cầu thủ khác có thể đá cặp với Thomas Vermaelen, đó là cựu cầu thủ M.U - Mikael Silvestre. Trong khi đó, Craig Eastmond hoặc Fran Merida có thể được ra sân ngay từ đầu để chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

    Bên cạnh những thiếu vắng ở hàng phòng ngự, "The Gunners" cũng không có sự phục vụ của Fabregas, Arshavin, Gallas và Van Persie do chấn thương. Ở bên kia chiến tuyến, đội bóng xứ Catalan mất bộ đôi trung vệ Puyol - Pique (treo giò).

    Sau trận lượt đi, giờ Barcelona chỉ cần cầm hòa 0-0 hoặc 1-1 là sẽ cầm chắc tấm vé đi tiếp. Trong khi Arsenal bắt buộc phải giành chiến thắng. Đó là nhiệm vụ không hề dễ dàng với đội bóng thành London vào lúc này.

    • Hữu Tuấn (tổng hợp)

  • ,
    Gửi cho bạn bè In tin này
    Ý kiến của bạn
    Ý kiến bạn đọc
    ,
    ,
    ,
    ,