,
221
10583
Champions League
championsleague/
/thethao/championsleague/
1267072
Denilson hết lời ca ngợi Narsi
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Denilson hết lời ca ngợi Narsi

Cập nhật lúc 10:01, Thứ Năm, 11/03/2010 (GMT+7)
,

Sau chiến thắng tưng bừng 5-0 của Arsenal trước Porto trong trận lượt về vòng 1/16 Champions League, tiền vệ Denilson đã hết lời ca ngợi người đồng đội Samir Narsi.


>> "Làm gỏi" Porto, Arsenal kiêu hãnh vào tứ kết
>> Arsenal chẳng ngán M.U hay Chelsea ở tứ kết

“Tuyệt vời! Bàn thắng thật tuyệt vời” - Denilson nhận xét về bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 của Narsi sau khi kết thúc trận đấu.

Denilson đã vào thay Narsi ở phút thứ 73 của trận đấu, không lâu sau khi tiền vệ người Pháp ghi bàn thắng gia tăng cách biệt cho Arsenal. Đây là bàn thắng quan trọng mang tính bước ngoặt của trận đấu.

Nasri
Nasri có màn sô lô đẹp mặt trước hàng thủ Porto - Ảnh: AP

Trong trận này, Narsi được đá thay vị trí của đội trưởng Cesc Fabregas khi tiền vệ người Tây Ban Nha không thể ra sân vì chấn thương.

Và cầu thủ được mệnh danh là “Tiểu Zidane” đã không phụ lòng người hâm mộ khi anh thi đấu rất ấn tượng, ghi một bàn thắng hết sức đẹp mắt khi lừa qua cả ba hậu vệ của Porto rồi sút tung lưới thủ môn Helton ở góc hẹp.

“Theo tôi, đó là bàn thắng đẹp nhất Champion League mùa này. Samir đã chơi thay vị trí của Cesc và cho thấy anh ấy rất quan trọng với chúng tôi” - Denilson nói thêm.

Với chấn thương của nhiều trụ cột quan trọng như Fabregas, William Gallas và Aaron Ramsey thì đây là một chiến thắng rất đáng để khích lệ của thầy trò HLV Arsene Wenger.

Khi được hỏi về tương lai của Arsenal ở Champions League mùa này, tiền vệ 21 tuổi người Brazil cho hay: “Khi bắt đầu mùa giải thì Champions League là mục tiêu lớn đối với chúng tôi.

Nhưng bây giờ thì khác, chúng tôi đang khẳng định được sức mạnh. Chúng tôi sẽ tiếp tục rèn luyện, chiến đấu ... và chúng tôi phải chiến thắng”.

  • Đức Lượng (lược dịch)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,