,
221
10583
Champions League
championsleague/
/thethao/championsleague/
1264180
Julio Cesar bị tai nạn trước trận gặp Chelsea
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Julio Cesar bị tai nạn trước trận gặp Chelsea

Cập nhật lúc 21:15, Thứ Hai, 22/02/2010 (GMT+7)
,

Thủ thành số 1 của Inter, Julio Cesar, có nguy cơ phải làm khán giả trong trận tiếp Chelsea, do anh vừa trở thành nạn nhân vụ tai nạn ô tô đêm qua (21/2).

Một tin không mấy vui vừa xảy đến với Inter, trong buổi tập trước khi bước vào cuộc tiếp đón Chelsea ở lượt đi vòng knock-out Champions League.

Theo đó, thủ thành số 1 của Nerazzurri, Julio Cesar, vừa trở thành nạn nhân trong một vụ tai nạn ô tô. Tai nạn này khiến Cesar có nguy cơ làm khán giả bất đắc dĩ vào đêm thứ Tư tới.

Julio Cesar gặp tai nạn xe hơi và không chắc chắn khả năng ra sân vào giữa tuần. Ảnh: AP
Julio Cesar gặp tai nạn xe hơi và không chắc chắn khả năng ra sân vào giữa tuần. Ảnh: AP

Thông tin trên kênh Sky Sport 24 cho biết, Julio Cesar đã gặp tai nạn khi đang lái chiếc "xế hộp" sang trọng Lamborghini vòng quanh quận San Siro.

Trước đó, thủ thành người Brazil đã gặp gỡ một vài người bạn tại Pinetina. Sáng nay, trong buổi tập đầu ngày của Inter, Julio Cesar đã được một người bạn đưa đến trung tâm huấn luyện Appiano Gentile.

Các nhân viên y tế đã tiến hành kiểm tra cho Ceser, nhưng chưa có thông tin nào được phía Inter tiết lộ. Tất cả những gì được biết vào lúc này là Cesar đã phải bỏ tập trong ngày hôm nay.

Nếu Cesar không thể ra sân thì đó sẽ là tổn thất lớn của Inter. Thủ thành người Brazil đang thể hiện phong độ rất xuất sắc, trong khi người dự bị cho anh - F.Toldo, thời gian gần đây cho thấy cảm giác bóng rất tệ.

  • N.H

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,