,
221
10583
Champions League
championsleague/
/thethao/championsleague/
1247946
Messi có thể dự trận quyết đấu với Inter
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Messi có thể dự trận quyết đấu với Inter

Cập nhật lúc 00:36, Thứ Hai, 23/11/2009 (GMT+7)
,

Theo bộ phận y tế ở sân Nou Camp, tiền đạo Lionel Messi hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự trận đấu quan trọng với Inter, trong khuôn khổ lượt 5 vòng bảng Champions League.

Trong trận hòa 1-1 trên sân của Bilbao, Barcelona không chỉ thất vọng về mặt kết quả, khi bị Real Madrid qua mặt trên bảng xếp hạng, mà còn gặp phải mất mát với chấn thương của tiền đạo Lionel Messi.

Cầu thủ người Argentina, ứng viên sáng giá nhất cho Quả bóng vàng 2009, đã bị đau cơ đùi và được HLV Pep Guardiola thay bằng Bojan.

Messi dính chấn thương trong trận gặp Bilbao. Ảnh: Getty Images
Messi dính chấn thương trong trận gặp Bilbao. Ảnh: Getty Images

Đã có những lo ngại về khả năng Messi có thể vắng mặt trong những ngày rất quan trọng của Barca, khi giữa tuần tiếp Inter trong trận đấu quyết định đến cơ hội đi tiếp ở Champions League, và ít ngày sao là trận cầu "Siêu kinh điển" với Real Madrid.

Thậm chí, những thông tin về việc Messi rách cơ đùi và phải thi đấu dài ngày cũng xuất hiện, bên cạnh những mất mát rất lớn mà Barca gặp phải thời gian qua.

Tuy nhiên, chiều 22/11, sau khi tiến hành xét nghiệm cho Messi, bộ phận y tế tại Nou Camp cho biết chấn thương của anh không nặng như những dự đoán ban đầu.

"Messi gặp vấn đề ở cơ đùi trái trong trận đấu hôm thứ Bảy, nhưng nó không quá nặng và sẽ nhanh chóng bình phục" - thông báo từ bộ phận y tế ở Nou Camp.

Sau cuộc xét nghiệm, Messi lái xe riêng rời khỏi trung tâm y tế với kết luận của các bác sĩ, rằng khả năng tham dự trận đấu với Inter của anh là rất cao.

Tiền đạo người Argentina rời khỏi trung tâm y tế chiều 22/11. Ảnh: Sport
Tiền đạo người Argentina rời khỏi trung tâm y tế chiều 22/11. Ảnh: Sport

Đây có thể là tin vui cho Pep, khi Barca dường như đang gặp vấn đề trong việc ghi bàn. Đội bóng chủ sân Nou Camp luôn thi đấu lấn lướt đối thủ, tạo ra không ít cơ hội nhưng lại phung phí một cách đáng tiếc.

Điều này phải được cải thiện trước Inter, bởi chỉ có chiến thắng thì Barca mới có cơ hội để bước vào vòng knock-out. Nếu thất bại, Barca có thể sớm trở thành nhà cựu VĐ của giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Trước đó, lực lượng của Barca đang gặp vấn đề, khi lần lượt Yaya Toure, Eric Abidal và Rafael Marquez trở thành nạn nhân của virus cúm H1N1. Khả năng 3 cầu thủ này có thể thi đấu được hay không vẫn đang để ngỏ.

  • N.H

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,