,
221
10583
Champions League
championsleague/
/thethao/championsleague/
1203732
Park "đau nhói" vì bị gạt khỏi CK C1 2008
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Park 'đau nhói' vì bị gạt khỏi CK C1 2008

Cập nhật lúc 10:17, Thứ Bảy, 23/05/2009 (GMT+7)
,

Ngôi sao người Hàn Quốc mới thổ lộ, việc không có tên trong danh sách đăng kí dự trận chung kết Champions League ở Moscow năm ngoái đã khiến anh tổn thương rất nhiều.

>> Sir Alex: “Trận chung kết tại Rome sẽ rất kịch tính”
>> Rijkaard: "Barca sẽ đập tan giấc mộng M.U"
>> Fletcher, Abidal & Alves vắng mặt trận chung kết C1
>>
Hành trình đến Rome của M.U qua ảnh
>> Messi: “Barca sẽ chơi bùng nổ khi gặp M.U”
>> ’Trọng tài đúng khi truất quyền thi đấu Flecther’
>> Chấm điểm Arsenal - M.U: Show diễn của Ronaldo
>> ’Xỏ mũi’ Arsenal, M.U oai hùng bay tới Rome

>> Chelsea, bi kịch trước cổng thiên đường

>> Iniesta - "Ong thợ" siêu... độc!
>> Chấm điểm Chelsea - Barca: Thất vọng Messi!

>> Iniesta đưa Barca từ "cõi chết" đến thành La Mã!

Park Ji-Sung từng bị gạt ra khỏi danh sách 18 cầu thủ thi đấu trận M.U - Chelsea trên sân Luznhiki. Như lời Sir Alex Ferguson thừa nhận, việc loại Park ra là một trong những quyết định khiến tim ông nhói đau. Bởi thế, chiến lược gia người Scotland sẽ không lặp lại điều đó trước trận chung kết Champions League năm nay.

Park đang rất háo hức chờ đón trận CK Champions League - Ảnh: Getty

Bản thân ngài Ferguson đã khẳng định, Park sẽ đá chính ở Rome, và ông hi vọng sự cần cù và tinh thần chiến đấu không mệt mỏi của Park sẽ giúp M.U bước lên định vinh quang mùa thứ hai liên tiếp.

"Không ai biết trước mình có ra sân hay không. Nhưng nếu được thi đấu, tôi sẽ làm những gì tốt nhất mình có thể. Việc không được tham dự trận chung kết năm ngoái là nỗi thất vọng lớn nhất trong sự nghiệp của tôi.

M.U đăng quang, tôi cảm thấy hạnh phúc. Tuy nhiên, tôi vẫn có cảm giác bị tổn thương vì lỡ hẹn với trận cầu lớn mà cả Thế giới chú ý đến. Giờ đây, M.U đang có cơ hội tái hiện lịch sử. Tôi cũng cố gắng tập luyện chăm chỉ để có thể nắm lấy cơ hội nếu được xếp đá chính từ đầu" - Park tâm sự.

Về phần HLV Ferguson, ông nói: “Với Park, đó là nỗi thất vọng lớn, nhưng bạn không thể nói bất cứ điều gì với họ vì nó có thể làm họ bị tổn thương. Tôi luôn nghĩ rằng điều đó làm cho các cầu thủ cố gắng và chơi tốt hơn.

Park là niềm hy vọng của hàng triệu trái tim ở quê nhà và ở toàn châu Á. Nhưng cậu ấy muốn được đá chính bằng nỗ lực và khả năng của mình. Park luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện tại Hàn Quốc, cậu ấy có thừa sự bình tĩnh để đối phó với các tình huống đó”.

Park Ji Sung cảm thấy hạnh phúc vì mình là một thành viên của M.U và gặt hái được những danh hiệu. Và anh muốn tiếp tục gắn bó lâu dài với Red Devils.

Các nền văn hóa khác nhau. Ở châu Á, CĐV thường la lớn, khác hẳn CĐV tại Anh. Khi tôi trở về Hàn Quốc rất khó để tôi đi dạo trên đường phố.

Tôi không muốn làm người nổi tiếng, tôi chỉ muốn là một cầu thủ tốt. Không ai biết trước tương lai, nhưng tôi muốn tiếp tục cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford”.

  • Minh Chí (tổng hợp)

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,