,
221
10583
Champions League
championsleague/
/thethao/championsleague/
1198136
Hành trình đến Rome của M.U qua ảnh
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Hành trình đến Rome của M.U qua ảnh

Cập nhật lúc 04:15, Thứ Sáu, 08/05/2009 (GMT+7)
,

Trải qua chặng đường khúc khuỷu với những trận cầu giàu cảm xúc, M.U - Barca, hai CLB có số lượng fan lớn nhất hành tinh sẽ đổ bộ xuống thành phố vĩnh hằng (Rome) để phân tài cao thấp, chọn ra ông hoàng của bóng đá châu Âu mùa giải 2008/09.

>> Sao Arsenal say đến mức... tụt cả quần
>> ’Trọng tài đúng khi truất quyền thi đấu Flecther’
>> Chấm điểm Arsenal - M.U: Show diễn của Ronaldo
>> ’Xỏ mũi’ Arsenal, M.U oai hùng bay tới Rome
>> 
Sir Alex: "Đòn phủ đầu làm Arsenal choáng váng"
>> Arsenal - M.U: Vì bản năng sinh tồn
>>
’M.U chỉ còn cách Rome một bước chân’
>>
Đêm 5/5, đoạn kết nào cho Arsenal?
>>
Trước trận tái đấu M.U: Lịch sử "chống lại" Arsenal

M.U 0-0 Villarreal (Vòng bảng, ngày 17/9/2008): Trận hòa tẻ nhạt trong bối cảnh M.U khởi đầu mùa giải ì ạch. Đây cũng là trận cầu đánh dấu sự tái xuất của Ronaldo sau chấn thương ở EURO 2008.

M.U 3-0 Aalborg (Vòng bảng, ngày 23/9/2008): Một trận cầu dễ dàng đối với nhà ĐKVĐ. Sau khi Rooney ghi bàn mở tỉ số, tân binh Berbatov đã "thông nòng" với cú đúp tuyệt đẹp vào lưới đội bóng "tí hon" của Đan Mạch.

M.U 3-0 Celtic (Vòng bảng, ngày 21/10/2008): Tiếp tục là một chiến thắng "ba sao" dễ dàng cho "Quỷ đỏ". Berbatov lại gân ấn tượng với 2 pha lập công. Bàn còn lại thuộc về Rooney.

M.U 1-1 Celtic (Vòng bảng, ngày 5/11/2008): Bị Celtic dội gáo nước lạnh từ sớm (McDonad phút 13), M.U kịp vùng lên lúc cuối trận và tìm được bàn gỡ nhờ công lão tướng Ryan Giggs.

Villarreal 0-0 M.U (Vòng bảng, ngày 25/11/2008): Hai đội vẫn chơi khá chặt chẽ nên lại rời sân cùng tỉ số hòa không bàn thắng. 

M.U 2-2 Aalborg (Vòng bảng, ngày 10/12/2008): Do đã chắc suất vào vòng sau nên Sir Alex tung ra sân đội hình dự bị. Kết cục chia điểm 2-2. Tevez & Rooney lập công cho M.U.

Inter 0-0 M.U (Lượt đi vòng knock-out, ngày 24/2/2009): Cuộc chạm trán thu hút nhiều sự chú ý của giới mộ điệu khi trên băng ghế huấn luyện là 2 HLV xuất sắc Ferguson & Mourinho. M.U chơi lấn lướt hơn, tiếc rằng không cụ thể hóa được các cơ hội.

M.U 2-0 Inter (Lượt về vòng knock-out, ngày 11/3/2009): Vidic khai thông bế tắc từ sớm, giúp M.U nắm lợi thế về mặt tâm lý. Dù rất cố gắng nhưng nhà ĐKVĐ Serie A không thể lật ngược thế cờ. Hiệp hai còn bị thua thêm 1 bàn (Ronaldo).

M.U 2-2 Porto (Lượt đi vòng tứ kết ngày 7/4/2009): Porto gây cú sốc lớn trên sân Old Trafford khi vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Rodriguez. Dù đá không ấn tượng, nhưng M.U đã may mắn giành được kết quả hòa 2-2.

Porto 0-1 M.U (Lượt về vòng tứ kết, ngày 15/4/2009): Ronaldo nã rocket tung lưới Helton từ khoảng cách 36m ngay đầu trận. Thời gian tiếp theo, M.U chủ động chơi phòng ngự phản công chặt chẽ để bảo toàn tỉ số. 

M.U 1-0 Arsenal (Lượt đi vòng bán kết ngày 29/4/2009): Ép sân liên tục sau tiếng còi khai cuộc, M.U vươn lên dẫn trước nhờ cú volley sấm sét của O’Shea. Dù tạo được khá nhiều cơ hội sau đó, nhưng "Quỷ đỏ" không có thêm bàn thắng.

Arsenal 1-3 M.U (Lượt về vòng bán kết ngày 5/5/2009): Park & Ronaldo đánh đòn phủ đầu khiến Arsenal choáng váng với 2 pha lập công từ sớm. Thời gian còn lại, M.U lái thế trận theo hướng có lợi cho mình và giành chiến thắng chung cuộc 3-1.

  • FFC (tổng hợp)

PHẢN HỒI CỦA ĐỘC GIẢ:

Ho ten: HPS
Dia chi: HP
E-mail:
denhatchandaihp@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: ABUs - Đẳng cấp quá bình thường!
Noi dung: Thứ nhất : Chỉ cần nhìn thấy phép so sánh Inter, Arsenal thấp hơn Porto là đã đủ biết trình độ của ông bạn thế nào rồi. Porto 1 lần vô địch PL chẳng khác nào Hy Lạp vô địch Euro - đều dựa quá nhiều vào HLV, và đều là những ẩn số, thậm chí HLV khi đó cũng là ẩn số ( điều này thì ai cũng rõ). Ngoài điều đó ra thì ông bạn định so sánh cái gì giữa Inter, Arsenal với Porto đế đưa ra nhận xét vậy? Lối đá thực dụng? hay lối đá hoa mỹ? hay thành tích? Nếu là một người am hiểu thực sự không ai nói vậy đâu. Suy nghĩ kỹ hãy phát biểu nhé! Thứ 2 : Bóng đá hiện đại ngày nay, một đội bóng muốn bước lên đỉnh vinh quang thì phải biết phân phối sức và tận dụng triệt để các yếu tố. Nói cho cùng tất cả các đội bóng bị MU qua mặt ở hai mùa giải gần đây, chưa có một đội bóng nào nói là MU may mắn mới vượt qua họ, không những thế họ còn rút ra được quá nhiều điều từ những trận đấu đó.

Là một người hâm mộ chân chính thì chỉ quan tâm đến thành công của đội bóng yêu thích của mình đạt được, chẳng mấy ai để ý đến thành công của đội khác, và cũng chẳng ai rỗi hơi để đưa ra những lời bình luận thiếu tính xây dựng và mang đầy hàm ý ghen tức. Xét cho cùng, "Thắng làm vua, thua làm giặc" thế thôi. Nói gì đi nữa thì sự thật vẫn luôn tồn tại. Sự thật lúc này là MU vẫn đang là ĐƯƠNG KIM VÔ ĐICH CL, và một sự thật nữa là MU đang có cơ hội đạp đổ quy luật cũ, và viết lên trang sử mới cho CL. Đó mới là thực tế. Hy vọng ông bạn sớm nhận ra những điều mình nghĩ để trở thành một người hâm mộ chân chính.

Ho ten: Nguyen The Anh
Dia chi: Quang Tri
E-mail:
martin_mystery_2005@yahoo.com
So dien thoai: 0905834777
Tieu de: MU - Bar
Noi dung: Chung kết trong mơ giữa MANCHESTER UNITED và Barcelona . Manschester vào chung kết với một trận đấu cực kỳ ấn tượng 4-1 trước Arsenal,trong khi đó Barca thắng nhờ....đâu? Nhớ trọng tài và luật bàn thắng trên sân khách. Các bạn hãy thử so sánh xem và đoán ai sẽ lên ngôi vương Champion league năm nay . Còn ai nữa ngoài Manchester United ....Chắc chắn 100% đó các bạn.Cho dù Barca có là CLB mạnh nhất châu Âu vào thời điểm này nhưng với trận đấu gặp Chelsea đủ cho ta nhận xét thực lực đôi bên.

Ho ten: MUM
Dia chi: saigon
E-mail:
chanhmuoinong22@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: ^.^chiu
Noi dung: đọc bài phản hồi của bạn Abu chỉ biết cười trừ. Trước hết cho hỏi bạn là Fan của đội nào vậy? Giả sử nếu như mình đồng ý với việc bạn nói rằng Mu may mắn với CL năm nay thì mình cũng gợi ý bạn như vầy: từ giờ tới khi khai mạc CL năm sau thì mỗi ngày bạn thức khuya dậy sớm để đốt nhang, cầu trời khấn phẩt cho đội bóng bạn yêu thích đuọc lịch thi đấu như Mu năm nay nhưng cũng nhắc nhở bạn là may mắn đồng nghĩa chỉ là cơ hội thôi mà cơ hội thì ko phải ai cũng nắm bắt đuọc hết. Chúc đội bóng bạn yêu thích thi đấu thành công đuọc như MU (bạn ko là Fan của Barca, tất nhiên ko là Fan Mu, có thể bạn là Fan LiV hoặc Chesea); bạn cho rằng Inter & Ars là chú lùn ở CL. Inter có thẻ lùn nhưng Mourinho (HLV của họ) thì ko; Ars vào chung kết CL 2005 và mấy mùa gần đây tối thiểu củng vào tứ kết thì họ là 1 trong 8 đội bóng mạnh nhất CL; nói họ như vậy thì hơi khó nghe, mong bạn nhận định chính xác hơn. Chào mừng trận chung kết CL trong mơ.

Ho ten: BI
Dia chi: HN
E-mail:
tungbi1410@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Sự thật chứng tỏ tất cả
Noi dung: Đúng là lời nói của 1 người ghét MU , tôi ko thể nào đồng ý với cách nói của ABUs . Đâu có phải là MU có thể chọn đối thủ của họ , cách họ chiến thắng ko phải nhờ sự may mắn , chẳng có đội bóng nào đủ may mắn khi 2 năm liên tiếp lọt vào CK C1 . MU là 1 đội bóng biết cách giành chiến thấng , biết cách vượt qua các đội bóng khác . Hơn hết họ đạt được cái đích họ hướng tới

Ho ten: quang
Dia chi: hai phong
E-mail:
quangdhhp@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: phan hoi ABUs
Noi dung: mỗi người đều có quyền đưa ra ý kiến chủ quan của mình. Mình xin hỏi, bạn có biết ở VN, CLB nào nhiều fan nhất? Liệu đó là do MU quá may mắn mới có được điều đó? Liệu đó có phải là do có quá nhiều người sai lầm khi quyết định trở thành Mancunians? Tại sao giới chuyên môn lại coi MU_Barca là trận chung kết đáng được chờ đợi nhất? Tôi có những người bạn, họ nói ghét MU vì những người họ ghét rất yêu MU. Tôi có những người bạn, họ chẳng thích bất kì đội bóng nào,chẳng hề quan tâm tới bóng đá nhưng lại sẵn sàng thức đêm chỉ với mục đích xem MU thất bại? Liệu đó là sự may mắn của MU? Liệu họ là những người yêu bóng đá đích thực hay chỉ là những người ganh tỵ với thành công của người khác?

Xin hỏi bạn,trong cuộc sống bạn có cần sự may mắn? Nếu bạn ko cần thì tôi chẳng còn gì để nói. Còn nếu bạn cần, thế thì tại sao lại lên tiếng chỉ trích những người khác cũng có được sự may mắn đó như bạn? Làm thế, chẳng khác nào bạn đang chỉ trích chính bản thân mình. Hãy nhìn mọi việc với ánh mắt khoan dung và khách quan. Đừng nên quá ích kỷ như thế. Tôi không phủ nhận MU may mắn. Nhưng bạn cũng đừng phủ nhận bản lĩnh, quyết tâm và cả đẳng cấp của họn. Liệu chỉ với sự may mắn, MU đá hời hợt, co cụm bên sân nhà thì họ có được bàn thắng ở những phút bù giờ? Ai cũng có thể hiểu được câu trả lời, trừ những người cố tình không hiểu !

Ho ten: Hoàng Vũ
Dia chi: Vũng Tàu
E-mail:
novemberchopin06@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Ko he may man
Noi dung: Tại sao vẫn có nhiều ng nói MU may mắn nhỉ? Nếu như nói MU gặp toàn đối thủ yếu để vào chung kết thì hãy thử nhìn lại chặng đường đã qua của họ. Villarreal và Porto yếu? Yếu mà lọt vào tứ kết CL thì quả thực giải đấu này đang xuống dốc trầm trọng. Nên nhớ tất cả các đội vào tứ kết CL đề là các đội bóng có thực lực. Nếu như may mắn thì Bả và Chel ko may mắn ah`? Hãy thử nhớ lại chặng đường của họ. Chelsea vào bán kết nhờ những bàn thắng đến từ những cầu thủ rất ít hoặc thận chí là chưa ghi bàn. Ivanovic với 2 bàn thắng và Alex với cú sút phạt vào lưới Liv mà tôi tin chắc ko bao giờ anh lặp lại dc trong sự nghiệp của mình. Còn Barca, có lẽ ko cần nói thêm. Nếu ko có thần may mắn thì giờ này họ đã cúi đầu rời CL. Đừng đổ cho may mắn. May mắn chỉ đến với những ai có thực lực và tham vọng thôi.

Ho ten: MU fan
Dia chi: Hanoi
E-mail:
ducm@s.vnn.vn
So dien thoai:
Tieu de: May mắn vốn là một phần của bóng đá
Noi dung: Chẳng hiểu sao có những người tỏ ra cố chấp và thiếu cầu tiến như vậy nhỉ. Ừ, thì đúng là MU có may mắn trên con đường bảo vệ ngôi vô địch CL năm nay. Nhưng có một điều mà các anti-MU fans chẳng bao giờ chịu thấy: đó là MAY MẮN chỉ song hành với những ai có bản lĩnh, có năng lực thực sự. Tôi cho rằng những gì mà MU làm được trong mùa giải năm nay là vô cùng đáng khâm phục, và có thể gọi là kỳ tích mới đúng, cho dù có bảo vệ thành công ngôi vô địch CL hay không.

Này nhé, họ là đội phải căng sức ra đá nhiều trận nhất trong mùa giải năm nay và kết quả đạt được đến thời điểm này là gì: VĐ giải thế giới các CLB, vô địch Carling Cup, vào đến bán kết FA CUP và chỉ chịu thua trên chấm phạt đền, sắp vô đich EPL lần thứ 3 liên tiếp (đến 99% rôi), và đã lọt vào CK CL lần thứ 2 liên tiếp (cơ hội vô địch đang là 51%). Đấy, chưa biết kết quả trận chung kết CL thế nào mà đã có người quy chụp là MAY MẮN, vì Barca "thiếu nguyên cả hàng thủ". Theo cách nói này của họ thì nếu MU thắng, họ bảo là do ăn may, nếu MU thua thì họ bảo là kém quá, đối phương "thiếu cả hàng thủ" mà không thắng được. Đúng là không còn gì để nói. Khi mà người ta thiếu công tâm thì nhìn cái gì cũng méo xệch. Chúc MU tiếp tục may mắn. Chỉ cần vậy thôi.

Ho ten: Duy Linh
Dia chi: HN
E-mail:
duylinh29042005@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Nói thì cũng nên suy nghĩ, đừng theo cảm tính
Noi dung: Thế theo bạn ABUs thì đội nào năm nay mới xứng đáng vào chung kết mà không phải MU. Nếu lập luận như bạn thì Barca năm nay cũng như MU thôi khi đối thủ thực sự chỉ là Chelsea chứ Lyon và Munich thì có được coi là đối thủ lớn không. Hai năm liên tiếp MU vào chung kết, hãy xem Mu đã vượt qua những ai : Roma, Barca, Lyon, Inter, Chelsea, Porto thế còn muốn cái gì nữa, chắc đấy toàn là may mắn hết. Nếu đội bạn yêu thích không có mặt trong trận ck thì cũng không nên phát biểu những câu thiếu suy nghĩ như thế. Còn nếu bạn vẫn cố tình không dám nhìn thẳng những sự thật thì tôi chả còn j để nói về cách thưởng thức bóng đá của bạn, quá " đàn bà "...

Ho ten: Tâm
Dia chi: TpHCM
E-mail:
litmanel176@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: ABUs
Noi dung: Anh hiểu gì về bóng đá và về C1?C1 là tập hợp tất cả các đội dẫn đầu của các giải quốc nội ở châu âu. Nếu Aalborg là kẻ vô danh thì làm sao lọt được tới vòng bảng? Cả Celtic và Vellareal cũng vậy. Inter là chú lùn ở C1? Căn cứ nào anh nói như vậy? Họ đang chờ ăn mùng Scudeto đấy. Porto? Là cựu vô địch C1 gần đây đấy bạn ạ. Arsenal? Là đội bóng mà ai cũng phải trọng nể. Nếu may mắn cho MU thì không phải là cả giải đúng không?

MU cũng có những lúc phong độ bất thường nhưng họ vẫn vượt qua được thời khắc khó khăn ấy, để đi đến trận chung kết C1, để dẫn đầu Premier League đến giờ. Những kẻ thua thì luôn có cớ để bao biện cho lời nói của mình, cho thất bại của mình và kể khó cho người khác. Nếu không có bản lĩnh, không có chiều sâu thì MU có thể trong 2 mùa liên tiếp đi đến trận đấu cuối cùng không? Đừng vì thất bại của đội bóng mình thích mà chỉ trích đội bóng khác, phải biết chấp nhận chứ!

Ho ten: blackwhite
Dia chi: Hanoi
E-mail:
blackwhite@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Suốt đời chỉ biết đi ganh tị
Noi dung: Đối với con mắt của những kẻ thua cuộc thì chiến thắng của kẻ mạnh hơn luôn là may mắn. Những người hèn nhát sẽ không bao giờ dám nhìn thẳng vào thực tế, kể cả trên sân bóng hay ngoài đời. Khi mình thành công thì luôn nghĩ đó là sự tưởng thưởng xứng đáng, nhưng khi người khác thành công thì trách sao ông trời quá ưu ái kẻ đó. Thực ra, trên đời này chả có Thượng đế, cũng chả bao giờ hiện hữu Ông trời để ban phát bất cứ điều gì, những thành quả hôm nay đạt được là tích lũy của bao công sức và cố gắng. MU,Chelsea,Barca,Real,Liverpool,Arsenal,Juve hay thậm chí Inter đều mạnh. Đem cán cân ra đong đếm thì giữa họ không khác biệt là bao nhiêu. Nhưng tại sao chỉ có 2 đội là Barca và MU vào chung kết và để rồi 1 trong 2 đội sẽ là kẻ đứng trên tất cả???

Chỉ có những kẻ hồ đồ mới không nhận ra. Barca nếu không dồn hết tất cả ý chí và sức mạnh để cố gắng đến những giây cuối cùng thì sẽ không có bàn thắng của Iniesta, Chelsea đã có bao nhiêu lần có cơ hội để dẫn trước 2-0 thậm chí 3-0 nhưng họ vẫn quá ư bảo thủ và cầu toàn để rồi đánh mất mọi thứ trong phút chốc. Tỉ số 1-0 mà Chelsea thiết lập đó nó như 1 quả bóng được bơm căng mà Chelsea ko biết cách giảm bớt, để rồi đến phút 93 chỉ 1 tác động nhỏ của Barca cũng làm tất cả vở tung. Người Chelsea phải biết tự trách mình. Cũng như những kẻ chiến bại phải biết rằng mình đã thua, đừng đổ lỗi vì May mắn hay bất cứ thứ gì vì điều đó chỉ càng làm hạ thấp bản thân họ.

Ho ten: Lê Quang
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
alexanle@mufc.co.uk
So dien thoai:
Tieu de: Cố gắng và thành công
Noi dung: May mắn ư, các anti MU luôn cho rằng MU may mắn. Các bạn nhìn lại xem có CLB nào đá nhiều trận như MU không, dàn sức trên tất cả các mặt trận,và nhìn xem những gì MU đạt được xem,tất cả là may mắn ư, luận điệu đó cũ lắm rồi, khi người ta thành công thì lại nói là may mắn,còn khi thất bại thì lại cho là đẳng cấp chỉ có vậy. Thất vọng với suy nghĩ thiển cận của những người như vậy. Còn với MU,họ đề ra mục đích và đang dần hiện thực hoá mục đích đó,đó không còn chỉ là sự cố gắng của Sir Alex Ferguson hay Ronaldo,mà là sự cố gắng của toàn thể đội bóng. Mà nói cho cùng khi MU thể hiện được bản lĩnh cần có của một nhà vô địch thì may mắn song hành chẳng có gì khiến họ phải xấu hổ cả. Thân

Ho ten: KGB_007
Dia chi: hn
E-mail:
hoangtududang_hs@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Một cái nhìn phiến diện!
Noi dung: Dù đối thủ ở vòng bảng của MU là những đội không phải là quá mạnh, nhưng hãy thử nhìn lại xem họ đã gây khó khăn cho MU thế nào, bóng đá ngày nay đã không còn như xưa nữa, bóng đá đã mang tình toàn cầu hoá, khoảng cách về trình độ giữa các nền bóng đá dường như đã không còn biết đâu là ranh giới rõ ràng nữa rồi.trong bóng đá hiện đại thì mức độ toan tính và tốc độ trận đấu thay đổi rất nhanh,bạn phải nắm bắt được nhịp độ trận đấu.Nói MU may mắn?

Điều này không phủ nhận, nhưng cũng nên xem xét lại là chỉ riêng MU được may mắn? Theo tôi nghĩ không phải vậy, trong bóng đá không phải chỉ có may mắn mới đem lại thành công, mà nó là cả một quá trình dài phấn đấu, chuẩn bị một cách khoa học. Inter, Arsenal, porto mà là những đội bóng yếu? Thật là hài hước. Barca mất nguyên hàng thủ, đó cũng là một may mắn của MU nhưng cũng nên đánh giá ở một góc độ khác, đó là quá trình chuẩn bị về lực lượng của họ trong một mùa giải, MU cũng không biết bao lần mất những vị trí then chốt ở hàng thủ cơ mà.

Ho ten: Quang Tuấn
Dia chi: Thanh Trì-Hà Nội
E-mail:
cong_tu_buon_89@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: go:ABUs
Noi dung: Này Abus tôi không biết bạn là ai nhưng chỉ cần đọc bài viết của bạn tôi có 3 kết luận về bạn 1: bạn là người rất kém kiến thưc về bóng đá nhưng lại khoái ra vẻ ta đây 2: bạn rất ghét MU nhưng ở diễn đàn này những người như bạn không phải là ít ,bạn có biết "lanhlung" ko? đó cũng là một antiMU chính hiệu. Anh ta cũng viết những bài giống bạn vậy nhưng cuối cùng cũng bị mọi người lãng quên vì những câu anh ta viết quá nhàm chán và sai sự thật 3: bạn viết những câu này lý do la ghét MU nhưng tôi nghĩ là chỉ đúng một nửa thôi còn một nửa là do bạn ghen tị với MU vì đội bóng bạn hâm mộ đã không thể làm được những gì MU đã làm, cũng có thể là đội bóng bạn hâm mộ cũng là một bại tướng dưới tay MU nên bạn tức giận chứ gì

Ho ten: Vũ Sơn Tùng - MU Fan
Dia chi: HN
E-mail:
vusontung_2610@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: RẤT_YÊU_MU
Noi dung: Gửi ông bạn thừa hơi ngay phía dưới. Tại sao không phải là RẤT_YÊU_LIVER; RẤT_YÊU_CHELSEA; RẤT_YÊU_GẠCH_ĐỒNG_TÂM... hay gì gì, gì gì gì đó nhỉ?! Khổ thế đấy. Nếu chỉ vì MU có quá nhiều người yêu thích (điều hiển nhiên!), mà lại sinh ra những người ghét cay ghét đắng như vậy, thì buồn cười quá thể! Một điển hình của những antiMU. Họ chẳng bao giờ cho người ta thấy họ thích đội bóng nào, hâm mộ cầu thủ nào, yêu chuộng lối đá nào... chỉ biết thể hiện sự ghen ghét, đố kỵ với thành công của người ta. Trận nào cũng chỉ ngồi dự đoán như Gia Cát Dự, rằng thì là MU sẽ thua trận này, thậm chí thua với tỷ số nào. Đến vòng nào, họ cũng dự đoán MU bị loại, vì đối thủ của MU đang rất mạnh. Rồi đến khi MU thắng, họ lại ngồi dự đoán quá khứ, rằng thì là MU quá may mắn, khi chỉ phải gặp một đội yếu, quá yếu... Một sự ghen ăn tức ở đến tuyệt vọng!

Ho ten: VeGa
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
vega@zing.vn
So dien thoai:
Tieu de: Muốn vô địch phải có may mắn
Noi dung: Một đội muốn vô địch một giải đấu phải có thần may mắn đi cùng. Tuy nhiên, bên cạnh đó yếu tố quan trọng nhất là bản lĩnh. Vì sao rất nhiều đội mạnh bị loại? Vì sao chỉ có MU và Barca vào chung kết? Con đường của một nhà vô địch dù dễ hay khó đều là vinh quang. Với 1 cổ động viên, dù CLB họ yêu mến thành công, dù bằng cách nào, thì đó vẫn là điều đáng mừng. Đó đâu có gì xấu? Mà xấu ở chỗ nào? Xin bạn ABUs giải thích rõ!

Ho ten: 3R
Dia chi: BA DINH - HA NOI
E-mail:
jamesbond318@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: ABUs!
Noi dung: Nhìn ABUs kìa, kêu ca đến tội nghiệp. Ừ đó, MU may mắn đó, vậy thì có sao không, lịch sử có viết MU vô địch CL 2009 (may mắn là chính) không ?. Thích chọc ngoáy nhỉ, tốt trên đời phải có những người như ABUs mới có những người tốt. Chưa bao giờ tôi lại thấy một kẻ hèn nhát như ABUs, thay đổi đi ABUs. Còn về chuyên môn ! Chắc Chung kết năm nay ông này đứt mạch "may mắn"!

Ho ten: Hoàng Nam
Dia chi: Cần Thơ
E-mail:
cuibapit07@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Gửi ABUs
Noi dung: Bạn nên xem lại cách cảm nhận của bạn có thật sự khách quan chưa? Hay đó chỉ là những định kiến của bạn về M.U?? Mình nghĩ việc vượt qua những Inter, Porto rồi ARS không hề đơn giản - Họ không yếu đâu. Còn vòng bảng thì không cần nói, đó không phải là knockout. Đúng là có may mắn góp nên thành công nhưng nếu không có "lực" thật sự thì cũng chả đi đến thành công! Hãy nhìn tuyển Ý vô địch WC2006, họ khởi động vòng bảng thế nào? Và khi knockout thì thế nào??! Thành công chỉ đến khi có sự nổ lực, phấn đấu + may mắn.

Ho ten: quốc cường
Dia chi: 85 Lê Hồng Phong
E-mail:
hadang_9999@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: MU
Noi dung: những bình luận như các antifan của MU như bạn ABUs chắc chẳng bao giờ hết được. Chắc có lẽ các fan của chelsea và liv đang nghĩ đội bóng của họ xứng đáng vô địch lắm đấy. Kẻ chiến thắng là kẻ có quyền lực, kẻ thua cuộc bao giờ cũng có lí do này lí do khác.chắc cũng hơn 1 triệu lí do đấy nh
ỉ. Thật là đáng thương cho các fan của chelsea và liv. Họ xứng đáng vô địch (theo các fan của họ) nhưng cuối cùng kết quả là thế nào chel và liv lại có thêm 1 mùa giải bê bát. Thật là đáng thương cho các fan của chel và liv

Ho ten: Viking
Dia chi: HP
E-mail:
uh_thi_chia_tay2000@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: @ ABUs
Noi dung: Tôi thấy lập luận của bạn thật nực cười .Thiết nghĩ bạn đúng là ko biết xem bóng đá thật. Vậy nên những lời bình loạn của bạn nghe như trẻ con mẫu giáo ấy .Ai cũng thừa hiểu rằng ,trong bóng đá yếu tố may mắn góp phần ko nhỏ vào chiến thắng cũng như thất bại của mỗi đội bóng .Nếu ko có yếu tố may mắn ,nhiều khi tất cả các cố gắng sẽ trở thanh vô nghĩa .Trở lại vấn đề của MU ,tôi nghĩ chắc bạn là fan của đội bóng rất căm thù MU nên đã đưa ra những nhận xét mang tính chủ quan như vậy .Việc bốc thăm diễn ra rất công bằng nhưng tại sao MU lại gặp những đội bóng ko được đánh giá cao .Nếu đội bóng của bạn ở vào vị trí của MU ,ĐKVĐ cúp C1 ,và chỉ phải gặp những đội như thế kia ,bạn sẽ nghĩ gì ,hay cho rằng đội đó xứng đáng được như vậy .Yếu tố may mắn đầu tiên .

Nhưng đến lượt trận phải gặp Porto ,tôi nghĩ bạn nên rút lại cái ý nghĩ điên rồ này .Chưa từng có đội bóng Anh nào thắng được trên sân của Porto ,và đến giờ là MU ,sao bạn ko tự hỏi nếu Chel ,Liv ,Ars gặp Porto mà ko thắng được thì sao ? 2 lượt trận đá với Porto ko chỉ là yếu tố may mắn ,đó còn là vấn đề trình độ của 1 đội bóng như MU ,nó còn mang ý nghĩa danh dự của cả 1 nền bóng đá khi mà chưa đội nào làm được .Tôi nghĩ thế là đủ để nói về MU ,có nói thêm nữa bạn cũng ko hiểu được đâu .Bạn nên về chú ý đọc thêm sách báo ,xem tivi ,lên mạng tìm kiếm thông tin ...trước khi phát ngôn nhé .Ko ai khen bạn đâu ,mà người ta còn cười vào mũi bạn vì những hiểu biết kém về bóng đá đấy ! Chào thân ái !

Ho ten: T
Dia chi: US
E-mail:
khongchonguoikhacbiet@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Quên
Noi dung: Quên là các culé Barca nên hùn tiền mua cả 1 chiếc Lamborghini để tặng cho vị trọng tài Ovrebo, vì ông là "cầu thủ xuất sắc nhất" trận đấu giữa Chelsea và Barca, người đã cứu Barca khỏi 4 quả penalty.

Ho ten: Trau Nui
Dia chi: Dalat
E-mail:
phanholan.dha@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: IF YOU WANT TO BE THE WINER
Noi dung: Hey ABUs, tôi rất tiếc khi phải thông báo với bạn tin không vui là ManU sẽ tiếp tục làm bạn phải nói nhiều về họ trong thời gian tới! Cái chuyện may mắn như bạn nói thì dại gì không tận dụng ha. Cơ hội ngàn năm có một cơ mà. Kiếm chác thêm mấy chục triệu EU tiền thưởng, thêm cái cup bự chảng đem về ngắm đã mắt, thì chỉ có kẻ kém mới bỏ qua thôi. Người chiến thắng hay nhất là lúc đầu chả có gì ầm ỹ, lúc cuối mới thấy ghê! Đá từ từ, đi đâu mà vội, sức còn phải chia chác ra cho chỗ này tý, chỗ kia tý.

Rồi cuối chặng, khi ai cũng bung ra hết sức với ưu khuyết, thì ManU mới tung ra độc chiêu của nó. Việc của hắn chỉ là dìm chết đối thủ không cho ngóc đầu dậy, vậy đó. Còn ai bị sứt mẻ đội hình gì đó thì hắn mặc kệ, việc của hắn là đá bóng và đá theo cách của nó. Trăm người không ai hiểu như bạn thì vạn người đã hiểu và ưa cách ra đòn chí mạng của hắn rồi. Chelsea còn phải cắp sách học ManU về chiêu này mới được nhé. Barca năm ngoái cũng thất thểu lui về nhà ôm gối nằm than: sao mình tấn công hay như thế mà bị ManU chọc cho 1 nhát đau đớn thế này! Đội bóng giỏi là đội biết cách khắc chế và đánh bại đối thủ! Hãy xem lại đội bóng bạn ưa thích đã làm được điều này chưa ?!

Ho ten: T
Dia chi: US
E-mail:
khongchonguoikhacbiet@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Gặp Inter Milan - May mắn?
Noi dung: May mắn của lịch thi đấu ở vòng bảng? Đúng, đó là 1 lợi thế không nhỏ của Man Utd, nhưng hãy nhìn vào tổng số mặt trận mà Man Utd phải căng sức ra đá, đó cũng không phải là 1 lợi thế lớn. Khi đã nắm chắc vé vào vào trong thì chắc chắn không 1 HLV nào sẵn sàng tung đội hình 1 ra sân để nhận chấn thương về cho những cầu thủ "con cưng" của mình. Khi mà nhìn cách Man Utd thắng Inter và Arsenal thì bác lại coi những đội bóng đó là những chú lùn, cứ thử cho Barca hay 1 đội bóng nào khác đụng Inter hay Arsenal đi, không phải tự nhiên mà 2 đội bóng đó có mặt trong vòng tứ kết và bán kết của giải đấu danh giá nhất châu Âu (chẳng lẽ lại là may mắn nữa ư?).

Nếu Barca thi đấu hay thì đã không bị Chelsea cầm hòa ngay trên sân Camp Nou, và Barca cũng chẳng có 1 cơ hội nào ra hồn ngay trong trận lượt về trên sân nhà của Chelsea. Ai may mắn trong trận đấu đó (không phải là Barca ư?). Messi - cầu thủ của "những trận đấu lớn" - đã tắt điện, không thực hiện nổi cả 1 pha tấn công nguy hiểm về khung thành của Cech, còn hãy nhìn vào cách mà C.Ronaldo ghi bàn từ cự ly >30m (vào lưới Porto và Arsenal), người ít xem bóng đá cũng có thể nhận ra đâu là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Barca chỉ giỏi bắt nạt các CLB ở La Liga thôi các anti MU à

Ho ten: Thanh Mai
Dia chi: HN
E-mail:
hoa_mai_trangtt@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de:
Noi dung: Quy luật của bóng đá là những đội nào phát tiết sớm (như hoa sớm nở) sẽ khó vào sâu và giành chiến thắng (sẽ chóng tàn). Những đội làng nhàng ở vòng ngoài lại thường thăng hoa ở vòng trong. Trong thể thao gọi là đúng điểm rơi phong độ. Hãy nhìn gương Italia ở Espana 82 hay Liverpool ở CL năm nay để mà rút kinh nghiệm. MU gặp ai thì cũng gạt sang một bên để tiến thẳng đến ngôi Vua của Châu Âu thôi.

Ho ten: kid1308
Dia chi: hcm
E-mail:
lucky_kid1308@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: thua rồi thì im
Noi dung: Không biết cái gì mà cũng nói lung tung. Thứ nhất, đã vào được CL không đội nào là yếu so với mặt bằng chung châu Âu. Có chăng là yếu khi so với MU, như vậy chứng minh là MU mạnh. Đương kim vô địch Đan Mạch thì sao, ít ra người ta cũng là vô địch. Còn xứng đang hơn khối kẻ (cụ thể là Livepool) đã 20 năm không vô địch được lần nào. Ai biết chút ít tiếng Anh có thể hiểu tên CL là giải đấu của những nhà vô địch. Vậy xét ra Liv đâu có chỗ ở đây. Còn nói Porto, Inter và Ars là những chú lùn. Nghe mà nực cười. Với thể thức thi đấu knock out thì không có chuyện gì là không thể. Có thể nhìn toàn cục là yếu đấy nhưng trong từng trận cụ thể thì chưa biết điều gì xảy ra. Việt Nam từng thắng Hàn Quốc 1-0, nhưng sau đó cũng không ai nói VIệt Nam mạnh hơn Hàn Quốc. Đó mới là bóng đá.

Ho ten: ABUs
Dia chi: HN
E-mail:
rat_ghet_MU@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Không muốn nhưng vẫn phải nói
Noi dung: Nhìn lại chặng đường mà MU tiến đến trận CK thì người chỉ cần biết chút ít về bóng đá cũng có thể nhận thấy MU quá may mắn khi chỉ phải đối đầu với những đối thủ quá yếu. Những đối thủ của MU là ai? Là Aalborg, đương kim vô địch Đan Mạch (may mà gắn với từ Đan Mạch thì có người biết, chứ nếu nói mỗi từ Aalborg thì chắc chẳng ai biết đội ấy là đội nào); là Celtic, đội đã từng vô địch C1 cách đây hơn 30 năm và đã từng 42 lần vô địch Scotland, nghe thì oách nhưng nếu nhìn vào bảng xếp hạng của FIFA thì cúi xuống mỏi cổ may ra mới nhìn thấy dòng chữ Scotland; là Vilareal, đội cách đây chưa lâu còn thi đấu ở giải hạng nhất TBN.

Đấy, đối thủ ở vòng bảng của MU "mạnh" như thế đấy! Vậy mà trước họ MU chỉ thắng được có 2 trận, hòa 4 trận mà trong đó có 2 trận ở thế rượt đuổi toát mồ hôi, và 2 trận nhạt nhẽo không bàn thắng. Ôi, sức mạnh của ĐKVĐ! ... Từ vòng 1/16 trở đi, các đối thủ của MU may ra có mỗi Porto là ngang tài ngang sức, còn những Inter với Arsenal thì chỉ là những chú lùn ở CL. Vậy mà với việc MU lọt vào CK đã khiến các fan của họ sướng rơn như thể họ đã là vô địch vậy. À, mà có khi MU lại vô địch thật ấy chứ, vì Barca đang thiếu nguyên cả hàng thủ kia mà. Ôi may mắn quá!

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,