,
221
10583
Champions League
championsleague/
/thethao/championsleague/
1197888
Park Ji-Sung sẽ đá chính trận M.U - Barca
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Park Ji-Sung sẽ đá chính trận M.U - Barca

Cập nhật lúc 21:28, Thứ Năm, 07/05/2009 (GMT+7)
,

Trận chung kết Champions League giữa M.U và Barca vẫn chưa diễn ra. Nhưng Sir Alex đã khẳng định tiền vệ người Hàn Quốc sẽ có một suất đá chính sau những đóng góp  không biết mệt mỏi của mình.

>> Chấm điểm Arsenal - M.U: Show diễn của Ronaldo
>> ’Xỏ mũi’ Arsenal, M.U oai hùng bay tới Rome
>> 
Sir Alex: "Đòn phủ đầu làm Arsenal choáng váng"
>> Arsenal - M.U: Vì bản năng sinh tồn
>>
’M.U chỉ còn cách Rome một bước chân’
>>
Đêm 5/5, đoạn kết nào cho Arsenal?
>>
Trước trận tái đấu M.U: Lịch sử "chống lại" Arsenal
>> Sir Alex: "M.U sẽ lại đụng Chelsea ở chung kết"

Trong trận chung kết tại Moscow với Chelsea mùa trước tiền vệ 28 tuổi này đã không có mặt do chấn thương.

Tuy nhiên, sau những đóng góp to lớn và một bàn thắng ghi được trong chiến thắng 3-1 của M.U trước Arsenal tại Emirates, Alex Ferguson đã khẳng định ông sẽ điền tên anh vào danh sách đá chính tại Rome.

Park ghi bàn mở tỉ số quan trọng cho M.U - Ảnh: Getty

Ferguson nói: “Tôi không nghĩ rằng Park sẽ mệt mỏi trong thời gian này. Ronaldo đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi sau 2 bàn thắng, trong đó bàn thứ 2 có công không nhỏ của Park.

Park là người đã mở màn cho bữa tiệc bóng đá tại Emirates. Sau pha phá bóng hụt của Kieran Gibbs, Park đã dứt điểm lạnh lùng khiến cho Almunia không còn cơ hội. Đó là một bàn thắng quan trọng vì nó giúp chúng tôi chơi với một tinh thần thoải mái.

Cậu ấy là một trong những cầu thủ bị đánh giá thấp trước khi trận đấu diễn ra. Nhưng khi trận đấu kết thúc chúng ta có thể thấy cậu ấy đã chơi rất ấn tượng.

Chúng tôi đã cho cậu ấy nghỉ ngơi một hai tuần sau khi trở lại CLB từ đội tuyển quốc gia. Tôi nghĩ rằng đó là điều tốt nhất, tôi chỉ cho cậu ấy ra sân vào cuối tuần qua và kết quả thật là tuyệt vời.

Park không bao giờ ngừng hoạt động, cậu ấy di chuyển khắp sân với khả năng chiếm lĩnh khoảng trống và tậ dụng cơ hội rất tốt”.

Sau chiến thắng thuyết phục trước Arsenal ngay tại Emirates, M.U đã cho ta thấy họ mới là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch năm nay.

  • Minh Chí (tổng hợp)

PHẢN HỒI CỦA ĐỘC GIẢ:

Ho ten: Lê Minh Hòa
Dia chi: Hồ Chí Minh
E-mail: Getbongdavn@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Cầu thủ VN nghĩ gì?
Noi dung: Nhìn Park thi đấu trong màu áo đội tuyển quốc gia và MU mới thấy được tinh thần khát khao thi đấu và sự khổ luyện của 1 cầu thủ Châu Á, với kỹ thuật, nhãn quan chiến thuật và đặc biệt là thể lực (qua cách di chuyển trên sân của Park). Cũng là người Châu Á, các cầu thủ VN nghĩ gì? Nếu họ đều có tinh thần và nhiệt huyết giống Park thì có lẽ bóng đá VN đã khác! Được thi đấu chính thức trong trận chung kết cúp C1 là niềm tự hào và vinh dự của của Park nói riêng và của cầu thủ Châu Á nói chung. Đây chính là phần thưởng xứng đáng nhất cho Park!

Ho ten: hooronzo 
Dia chi: Ho Chi Minh City 
E-mail: yoohacrazy@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Người chiến binh Châu Á
Noi dung: Trong những năm qua, Park đã có những cống hiến không mệt mỏi cho CLB, cũng như xây dựng hình ảnh của một cầu thủ tài năng, chuyên nghiệp cho châu Á. Anh chính là niềm tự hào phương Đông giữa một bầu trời các ngôi sao Châu Âu, nơi có đẳng cấp bóng đá cao nhất. Hi vọng sau này sẽ càng có nhiều người Châu Á làm được như Park.

Ho ten: boss dhktcn
Dia chi: Bac Giang
E-mail: vanhoc030686@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: MU là số một
Noi dung: cầu thủ số một châu Á xứng đáng nhận một xuất đá chính ngày 27/5 tới. Tôi đã xem cầu thủ này thi đấu rất nhiều, tôi có cảm giác trận chung kết anh sẽ ghi bàn nếu được vào sân.

Ho ten: Trau Nui
Dia chi: Dalat
E-mail:
phanholan.dha@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: LITTLE PARK
Noi dung: Việc vắng mặt P13 trong trận CK mùa trước quả là điều rất đáng tiếc, vì phong độ của anh mùa trước rất tốt, ngay cả trận bán kết loại Barca có công lao của P13 ở tuyến giữa. Thật may là bây giờ P13 đã kịp lấy lại phong độ đúng giai đoạn quan trọng nhất. Một cánh én nhỏ bay giữa rừng bích đào, cũng có thể làm nên một góc mùa xuân, không chỉ cho riêng anh mà cho cả đội bóng và fans nữa. Cố gắng lên nha Park!

Ho ten: pavel pham
Dia chi: Ho Chi Minh City
E-mail:
pavelkorsghin@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Ủng hộ 1 người Châu Á
Noi dung: Quả thật, lúc này Park đang là người châu Á sáng giá nhất trên sân cỏ thế giới. Ủng hộ anh ấy, thích cách anh ấy chạy trên sân trong màu áo MU ghê. Nếu năm nay cầu thủ xuất sắc nhất CHâu Á được trao cho anh ấy thì cũng không có gì là quá đáng

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,