,
221
10583
Champions League
championsleague/
/thethao/championsleague/
1197654
Iniesta đưa Barca từ "cõi chết" đến thành La Mã!
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,
Bán kết lượt về Champions League:

Iniesta đưa Barca từ 'cõi chết' đến thành La Mã!

Cập nhật lúc 03:41, Thứ Năm, 07/05/2009 (GMT+7)
,

 - Cái đẹp cuối cùng đã... gặp may, khi cú sút của Iniesta ở phút bù giờ thứ 3 đã giúp 10 cầu thủ Barca kiếm được trận hoà 1-1 ở Stamford Bridge, để "hớt tay trên" chiếc vé đến Roma trong sự chết lặng của chủ nhà Chelsea, rạng sáng 7/5 .

>> 4 tình huống Chelsea đáng được hưởng penalty
>> Drogba có thể bị phạt nặng vì mạt sát trọng tài
>> Hiddink: "Trọng tài cướp chiến thắng của Chelsea"
>>
Iniesta - "Ong thợ" siêu... độc!
>> Iniesta đưa Barca từ "cõi chết" đến thành La Mã!
>> Chelsea - Barca: Định mức giá trị
>> ’Xỏ mũi’ Arsenal, M.U oai hùng bay tới Rome
>> Barca, thực dụng thì sống!
>>
Iniesta xuất sắc hơn... Messi
>>
Barca "đầu hàng" Hiddink & Chelsea ở Nou Camp
>> Hiddink - Guardiola, hai thế hệ & một con đường
>> Barca, hãy đặt lịch sử dưới chân!
>> Barca - Khiêu vũ giữa bầy sói

Sau khi thành công trong việc mang chiếc "xe buýt 2 tầng" đến Nou Camp và khiến Barcelona hoàn toàn bế tắc, Chelsea trở về sân nhà với toan tính mở hơn. Điều đó được thể hiện khi HLV Guus Hiddink bố trí Anelka lệch phải trong sơ đồ 4-2-3-1 nhằm làm tăng độ nguy hiểm trong các đợt phản công.

Essien sớm tạo lợi thế cho Chelsea sau cú sút quyết đoán và hiểm hóc. Ảnh: Reuters

Trong khi đó, Barca Pep Guardiola buộc phải có không ít xáo trộn trong đội hình xuất phát. Do mất cả Puyol và Marquez nên Yaya Toure được kéo về đá cặp với Pique. Vị trí phía trên hàng phòng ngự của Toure được giao cho Busquets. Keita cũng có mặt ở giữa sân để lấp vào khoảng trống của Iniesta, người đá thay vị trí của Henry.

Cũng giống như trận lượt đi cách đây 1 tuần, Barca nhập cuộc bằng lối chơi tấn công nhỉnh hơn, nhưng Chelsea mới là những người hướng trận đấu theo đúng ý đồ của mình. Lối chơi phòng ngự phản công của Chelsea đã đẩy Barca vào thế bế tắc và không có cơ hội để áp sát khung thành P.Cech.

Khác biệt so với trận lượt đi là những pha phản công của Chelsea có rất đông những gương mặt tham gia, và điều đó càng làm tăng thêm yếu tố nguy hiểm. Chỉ sau 9 phút thi đấu, diễn biến ở Stamford Bridge đã đi theo chiều hướng rất có lợi cho đội quân của HLV Hiddink.

Từ tình huống phối hợp phản công nhanh ở cánh phải và trung lộ, đường chuyền cuối cùng của Lampard đập chân Keita đến đúng tầm của Essien đang băng lên. Cú "nã đại bác" ở khoảng cách 25m của tiền vệ người Ghana đưa bóng đập mép dưới xà ngang trước khi nằm gọn trong lưới thủ thành Valdes.

Chiếc thẻ đỏ dành cho Abidal của Barca là quyết định kém thuyết phục của trọng tài người Na Uy Ovrebo. Ảnh: Getty

Bàn thua từ rất sớm đã đẩy Barca lâm vào thế khó. Những đợt tấn công vẫn được thực hiện đều đặn, thời gian kiểm soát bóng có thời điểm lên đến 70%, so với 30% của Chelsea, nhưng đường dẫn đến khung thành P.Cech tỏ ra quá xa xôi với những cầu thủ Barca.

Iniesta đã không còn nguy hiểm như khi anh đá thấp hơn. Messi vẫn "biệt tăm" như bao lần khác anh đối mặt với các đại diện Premier League. Eto’o đói bóng và Xavi cũng không có được một đường chuyền nào ra hồn.

Ngoại trừ khả năng cầm bóng, vì Chelsea chủ động nhường cho điều đó, Barca hoàn toàn thua sút đội chủ nhà. Khi mà Barca tỏ ra vô vọng thì Chelsea có không ít lần gây khó khăn cho khung thành Valdes, với những phần thoát xuống của Malouda, Drogba, hay cú đánh đầu sạt cột dọc của Terry.

Không có thay đổi nào từ HLV Guardiola, lối chơi cũng không được cải thiện khiến Barca tiếp tục kéo dài sự tế tắc sang khoảng thời gian đầu hiệp 2. Thậm chí, nếu không có yếu tố may mắn, hay đúng hơn là sự vụng về của Drogba, thì lưới của đại diện La Liga đã rung lên thêm một lần nữa ở phút 52.

 

Niềm vui tột cùng của Iniesta sau khi ghi bàn đưa Barca giành vé vào chung kết ngay trên tay Chelsea. Ảnh: Getty Images

Vẫn là pha băng lên như cơn lốc của Malouda bên hành lang trái, bóng được đẩy sang cho Anelka trước khi đến chân Drogba. Sau một nhịp đảo bóng loại bỏ Pique, Drogba thực hiện cú dứt điểm kỹ thuật nhưng bóng lại tìm đến chân của Valdes. Dường như chân sút người Bờ Biển Ngà đã mất đi bản năng sát thủ khi phía trước anh là Valdes.

Khi sự bế tắc chưa được cải thiện, khó khăn tiếp tục đến với Barca khi họ chỉ còn 10 người từ phút 66. Trong pha phản công nhanh, Anelka có cơ hội để đối mặt Valdes khiến Abidal chỉ còn cách phạm lỗi với đồng đội ở tuyển Pháp, và nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Tom Henning (quyết định quá nặng).

Với lợi thế hơn người, HLV Hiddink đã đưa Belletti vào sân thay Drogba, người có dấu hiệu bị đau sau khi hứng chịu những pha phạm lỗi liên tục. Ngược lại, Pep Guardiola vẫn bình thản một cách kinh ngạc và chỉ đến phút 85 mới tung Bojan, một tiền đạo, vào sân thay tiền vệ trụ Busquets.

Những người Chelsea đang nghĩ đến trận chung kết thứ 2 liên tiếp cùng M.U. Không ít CĐV trung lập tiếc cho Barca về lần thứ 2 liên tiếp gục ngã trước đại diện Anh ở vòng bán kết. Nhưng khi trận đấu bước vào phút bù giờ thứ 3, Stamford Bridge hoàn toàn chết lặng trước niềm hân hoan của Barca.

Lampard thất vọng sau khi Chelsea bị loại một cách tức tưởi. Ảnh: Reuters

Một pha tạt bóng từ cánh phải của Alves một lần nữa sai địa chỉ, nhưng hậu vệ chủ nhà đánh đầu thẳng vào chân Eto’o. Rất bình tĩnh, Eto’o đẩy bóng sang cho Messi, và đường chuyền tiếp theo của "số 10" được Iniesta kết thúc kỹ thuật. Bóng đi thẳng vào góc cao trong sự bất lực của Cech.

Thêm 5 phút nữa được trọng tài Tom Henning Ovrebo cộng thêm nhưng không có điều kỳ diệu cho Chelsea, ngoại trừ tình huống các cầu thủ chủ nhà đòi một quả penalty khi cho rằng bóng chạm tay Eto’o. Trọng tài người Na Uy đã phớt lờ tất cả, khiến Chelsea gục ngã trên sân nhà còn Barca từ cõi chết trở về.

Một kết quả xứng đáng và may mắn cho Barca, nhưng cũng tiếc cho Chelsea trong một trận đấu mà thầy trò HLV Hiddink đã thi đấu quá tốt.

Thua bằng luật bàn thắng sân khách (hoà 1-1 sau 2 trận), "bi kịch" lại xảy ra ở những giây cuối, Terry một lần nữa lại bật khóc, còn Drogba, Ballack,... thì đã không kiềm chế được cơn giận về cách điều hành trận đấu của trọng tài chính.

Drogba đã lãnh chiếc thẻ vàng khi bóng đã ngừng lăn vì có lời lẽ, cử chỉ xúc phạm trọng tài. Chắc chắn, anh sẽ phải lãnh án phạt từ UEFA nhưng ở Stamford Bridge, tất cả đều trở thành vô nghĩa, bởi thầy trò Hiddink không thể đau hơn với cách bị loại khỏi cuộc chơi như thế này.

Nhưng đó là một phần trong cuộc chơi, trong bóng đá. Còn giờ đây, khi Roma còn cách 3 tuần nữa, tất cả cùng đang chờ đợi trận "chung kết trong mơ" giữa Barca và ĐKVĐ M.U.

Đội hình ra sân:
Chelsea:
Cech; Bosingwa, Alex, Terry, Ashley Cole; Essien, Ballack, Lampard; Anelka, Drogba (Belletti 72’), Malouda.
Barcelona: Valdes; Dani Alves, Pique, Yaya Toure, Abidal; Xavi, Busquets (Krkic 85’), Keita; Messi, Eto’o (Silvinho 90’+7), Iniesta (Gudjohnsen 90’+6).

  • Ngọc Như

PHẢN HỒI CỦA ĐỘC GIẢ:

Ho ten: Tran Minh Tri
Dia chi: tphcm
E-mail:
minhtien_tran87@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Trọng tài ông là ai???!!
Noi dung: Khi Inesta vô lê đưa bóng vào lưới tôi ko còn tin vào mắt mình nữa! Tôi đã nghĩ đến viễn cảnh này rồi khi các cầu thủ Chelsea bỏ lỡ quá nhiều cơ hội nhưng tôi ko ngờ nó lại tàn nhẫn đến như vậy. Một điều động lại trong tôi là tôi tự hỏi ko lẽ UEFA thiếu trọng tài đến vậy sao, ko biết vị trọng tài người Nauy này có cảm thấy có lỗi vì những điều mình làm không? Có lẽ trong tình huống phạt thẻ đỏ Abidal ông ta cảm thấy mình sai nên sữa sai bằng cách ko thổi phạt đền cho Chelsea! Bóng đá là thế, trọng tài là thế...

Ho ten: Lê Văn Phi
Dia chi: 165 Chu Văn An P. 26 Binh Thạnh Tp. HCM
E-mail:
lvphi@cfvg.org
So dien thoai: 0838274991
Tieu de: Cái chết ở phút 93
Noi dung: Hay hậu quả tất yếu của chiến thuật tử thủ mà tác giả là ông thầy Guss Hiddink, bởi tỉ số 1:0 rất mong manh (ong thầy Hiddink cũng hiểu điều đó). Tử thủ là nhường hẵn khu trung tuyến cho đối phương. Vậy nên dù chiếc xe buýt 11 tầng có kín kẻ đến đâu thì vẫn còn kẻ hở và... Chelsea đã bị trừng phạt qua kẻ hở ấy. Tiếc cho Chelsea vì những cố gắng đã bỏ ra trong suốt mùa bóng nhưng ông Hiddink chắc đã có kinh nghiệm đắt giá: tấn công là chiến thuật phòng thủ tốt nhất. Nếu đêm trước MU cũng tử thủ để đạt tỉ số 0:0 trên sân Arsenal thì có lẽ cũng đã phải trả giá vì đối phương đâu còn gì để mất. Họ phải chiến đấu đến phút và vận may cuối cùng. Trường hợp Barca là như vậy. Chúc mừng Barca và HLV 38 tuổi Guardiola.

Ho ten: PTL
Dia chi: Ha Noi
E-mail:
vietnam793@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Than may man lai lac dau voi Chelsea
Noi dung: Tới phút 85 thì thống kê của Barca là Shoot : 10 Shoot on target : 0 Nếu ai để ý có thể thấy vậy (hoặc có thể xem lại) Thế nhưng chỉ với 1 cú sút duy nhất, Barca đã có vé đi tiếp tới Rome. Rõ ràng Chelsea chưa có duyên với Champions League. Họ lại lỡ hẹn thêm 1 năm nữa. Về Barca, dù gặp khó khăn trong trận chung kết sắp tới do vắng mặt nhiều cầu thủ quan trọng nhưng tôi tin rằng họ sẽ vượt qua và giành chức vô địch mùa này!

Ho ten: Donan
Dia chi: Ha Noi
E-mail:
donan_hn1982@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Chelsea không xứng đáng giành chiến thắng
Noi dung: Có thể Barca quá may mắn, hay trọng tài mắc nhiều lỗi. Nhưng với cái cách mà Chelsea đá hạ mình, và có thể nói là hơi "bẩn" ở lượt đi, họ không xứng đáng thắng, hay vô địch cúp C1. Kết quả này là hợp lý cho Barca, và cho bóng đá nói chung.

Ho ten: minhtrung
Dia chi: q12
E-mail:
minhle1977@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Chia buồn với Chelsea
Noi dung: Mặc dù không thích Chelsea lắm, nhưng phải công nhận Barca quá may mắn. Vấn đề có lẽ là UFFA, không muốn 2 đội bóng Anh vào chung kết lần nữa, để giải đấu thu hút thêm nhà tài trợ, nên chỉ đạo cho trọng tài vừa bắt vừa ăn cướp. Thôi xui cho chelsea vì ko gặp thời thế. Hy vọng trận chung kết không gặp phải những âm mưa như thế nữa.

Ho ten: Phan Duy Nội
Dia chi: Tập thể Đại học Sư phạm Hà Nội
E-mail:
tamhon_xaodong_viem@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Về vấn đề trọng tài giua trận chelsea và barcelona
Noi dung: đọc các bài trên tôi thấy mọi người nhắc nhiều đến vấn đề trọng tài, theo tôi thì trọng tài bắt trong trận đó không được chuẩn nhưng một số ý kiến bảo chelsea được hưởng 2 3 quả penalty thì là không đúng tôi thấy chỉ có một quả là từ ngực picque nẩy vào tay do là đúng nhưng co lẽ trọng tài đứng hơi xa nên không nhìn thấy và một sai lầm của trọng tài đó la thẻ đỏ của Abidal
Ho ten: Nguyen Tuan Anh
Dia chi: Đà Nẵng
E-mail:
tuananhcnt@yahoo.com
So dien thoai: 0905311588
Tieu de: MU - Barca trận đấu trong mơ
Noi dung: Hai đội ở trận bán kết đều xứng đáng. Nhưng Barca vào chung kết cùng MU thì tuyệt hơn. Thế chủ động của Chelsea là rỏ ràng nhưng họ không may mắn. May mắn là rất cần thiết. Chelsea cầm vàng mà để rớt vàng. Chúc mừng Barca. MU - BARCA: không có trận nào hay hơn nữa.

Ho ten: Khánh
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
thuyloi_nsc@yahoo.com
So dien thoai: 0983761711
Tieu de: Chúc mừng trận chung kết trong mơ!
Noi dung: Cuối cùng thì thứ bóng đá đẹp cũng chiến thắng!Một trận chung kết trong mơ đã thực sự đến.Hai đội bóng có lối đá tấn công đẹp nhất thế giới đã gặp nhau ở trận cuối cùng của mùa giải. Không biết M.U sẽ có cứ ăn 4,hay Barca sẽ giành cú đúp năm nay. Mọi việc vẫn ở phía trước!Tớ là fan của M.U,tớ mong M.U sẽ thắng, và luôn chúc M.U giành chiến thắng...!

Ho ten: Hoàng Huy Đạt
Dia chi: 41 Phố Vọng - Hà Nội
E-mail:
hoanghuydat@gmail.com
So dien thoai: 0936872510
Tieu de: Lỗi lầm để đời của Ông trọng tài để lại tiếc nuối cho Chelsea.
Noi dung: Tôi không thể tin được cách trọng tài điều khiển trận đấu này. Theo tôi nếu không phải ông ta thực sự thiếu năng lực thì chỉ có nguyên nhân khác duy nhất là ông ta đã được UEFA chỉ đạo ngăn cản Chel làm nên trận chung kết toàn Anh. Tôi là fan của M.U nhưng đúng là cảm thấy quá bức xúc với trọng tài. Mọi người thi nhau tung hô Barca là đội bóng tấn công vĩ đại, nhưng hãy nhìn xem họ làm được gì trước hàng phòng ngự của Chel. Hàng tấn công của họ chỉ vĩ đại đến thế thôi sao. Nếu trận chung kết họ tiếp tục chơi thế này thì có lẽ Ronaldo sẽ cho họ 2 hay 3 bàn thua gì đó. Lúc đầu tôi còn nghĩ Barca đáng sợ hơn Chelsea nhưng xem ra mọi chuyện không hẳn thế. Barca thăng hoa nhưng cũng ở mức độ có thể ngăn cản, còn huấn luyện viên của họ ư. Bạn có thấy ông ta có được sự thay đổi hợp lý nào không khi mà đội bóng của mình đang bế tắc tột độ. Mu có Ferguson và tôi tin chúng tôi có thể thắng một Barca ngay cả khi có Henry. M.U sẽ thay Chelsea đòi lại công bằng cho bóng đá Anh.

Ho ten: Anh Nghia
Dia chi: Đà Nẵng
E-mail:
nghiadcd@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Cảm ơn Trọng tài
Noi dung: Mọi người oán trách trọng tài là điều đương nhiên, Barca may mắn hơn trong trận này cũng là điều đương nhiên; cuộc chơi nào rồi cũng phải chấp nhận những lẽ đương nhiên như vậy mà! Hãy bỏ qua đi những cái "tức không chịu được" để đón mừng đêm đại tiệc bóng đá tuyệt vời 27/5 giữa Barca & M.U. Rõ ràng, nếu giả sử Chels và Mu vào chung kết thì chẳng khác nào đêm đại tiệc bóng đá C1/ 09 chỉ ăn toàn cơm nguội! Cảm ơn Barca, cảm ơn trọng tài. Hẹn gặp lại Henry, messi, Puol, Ronaldo, Rooney, Park, Van der sar. Chàng trai nào nâng Cup vô địch cũng đẹp cả! Cố lên, cố lên! đừng bán độ nhé!

Ho ten: Phuong Nga
Dia chi: Huế
E-mail:
nnga@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: barca chi co the thoi sao ?
Noi dung: Barca chỉ có thế thôi sao, bóng đá đẹp là thế sao ? Các fan của barca luôn cho đội mình là mạnh nhất thế nhưng họ đã vào trận chung kết 1 cách quá thiếu thuyết phục, chê chelsea 1 thì chê barca 10, thi đấu cả trận mà chỉ sút được đúng 1 quả, may sao lại vào đó chứ, thêm ông trọng tài mua độ nhận tiền của Abra, giờ thì đã thấy rõ chất lượng La Liga kếm đến mức nào, nếu Mu hay Liverpool sang đá giải bên đó e cũng ghi được 120 bàn/mùa

Ho ten: Tuấn Anh
Dia chi: TP. HCM
E-mail:
tuananhh.ngo@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Không biết thì đừng nói
Noi dung: Như vậy mà cũng nói là đẹp được hả? Thế này là đẹp hả? Không hiểu biết gì thì đừng có binh luận lung tung chứ Rõ ràng trong suốt cả trận đấu Barca đã bị Chelsea phong tỏa hoàn toàn, tắt điện hoàn toàn. Lối đá của Chelsea trận này là lối đá khoa học chặt chẽ, đầy tính chiến thuật và hiệu quả. Và làm ơn xin nhớ là Chelsea bị loại, nhưng không thua. Chỉ tại không may mắn và trọng tài năng lực kém.

Ho ten: Quang Vũ
Dia chi: Tp.HCM
E-mail:
quangvu129@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Gửi
duy@yahoo.com
Noi dung: Tôi chắc chắn một điều bạn phải là một antifan-chel cực kì cuồng nhiệt đấy.Nghe cái cách bạn bình luận thì rõ ràng bạn yêu cái đẹp,tôi cũng yêu. Đứng ở trường phái trung lập,hôm qua chẳng làm được gì ra hồn ngoại trừ cú sút vào phút cuối trận của Iniesta,trong khi lối đá của Chelsea lại hết sức khoa học. Trong một trận đấu mà Chelsea đá hay hơn nhiều với lối chơi khôn ngoan còn các cầu thủ Bar mất hút thì dễ nhận ra nhận định sai bét của bạn. Bạn nên về nghiền ngẫm lại xem với cách nhận xét có phần quá lố như vậy bạn nghĩ những fan chel sẽ như thế nào???

Ho ten: visibleman
Dia chi: Phú Nhuận, tp.HCM
E-mail:
visible_hoang@yahoo.com.vn
So dien thoai: 0989722021
Tieu de: kỳ kỳ
Noi dung: trọng tài làm mọi chuyện thật tồi tệ, không biết tại sao mà pha bóng dẫn tới chiếc thẻ đỏ lại được phát lại rất hời hợt với 2 góc máy khá xa. Và cũng có đến 2 pha chạm tạy của Barca bị bỏ qua. hàng loạt lỗi khác, có kể cũng ko hết, mà ông trọng tài không quan tâm. Thực tề Barca đã chơi không tốt trước lối đá chặt chẽ và hiệu quả của Chel nhưng vẫn có những phút lóe sáng để giải quyết trận đấu. nhìn Guardiola bình thản đên kì lạ phút cuối trận khi Chel vẫn còn dẫn trước có vẻ như ông ta biết trước kết quả vậy. Xét tổng thể cả 2 trận đi và về thì đội nào bước vào trận CK cũng đều xứng đáng.

Ho ten: Khánh
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
mutdfan1985@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Tiếc cho Chelsea
Noi dung: Xem trận đấu tối qua thật khó tả cảm xúc, Chel đã đá hay hơn, chặt chẽ và hợp lý hơn, đã có nhiều cơ hội đc tạo ra và những pha bỏ qua phạt đền đáng tiếc của trọng tài. Các fan của Barca hay các fan tự coi mình là yêu bóng-đá-đẹp đã nhận đc gì từ Barca tối qua, chỉ tạo đc cơ hội ăn bàn duy nhất ở phút thứ 93. Không thể trách Chelsea vì với những con ng đc sinh ra để đá thứ bóng đá khoa học, hiện đại thì đá như thế là hợp lý, và đó là 1 phần của bóng đá. Bóng đá giờ khác xưa nhiều, khi những bước đi của đội bóng luôn gắn chặt với đồng tiền thì tính hiệu quả đc đặt lên hàng đầu. Ngày xưa mình cũng thích lối tấn công "quên mình" nhưng giờ mình thấy điều đó là mong manh, ngây ngô và ko phù hợp. Barca tấn công quá mạnh nhưng đấy cũng là điểm yếu nhất của họ - sự phụ thuộc. Trong 1 đêm mà Henry không thể ra sân, Messi chỉ tung đc 1 cú sút duy nhất, còn lại là những pha đi bóng ở xa khu vực nguy hiểm thì Barca tỏ ra bế tắc. Cả trận đêm qua phía Barca chỉ có Iniesta là đá đc, còn lại ko thể hiện đc đẳng cấp đã khiến họ từng làm mưa làm gió trc Châu Âu - trừ những đội bóng của Anh. Xin chia buồn với Chelsea và fan của họ, đá hay và hợp lý nhưng thiếu may mắn, hẹn gặp lại ở mùa sau.

Ho ten: duong
Dia chi: hà nội
E-mail:
xuanduong127@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: ????
Noi dung: Quả thật công tác trọng tài có vấn đề.Có vẻ như UEFA không muốn có một trận chung kết toàn Anh thứ 2 liên tiếp thì phải.Hôm qua là M.U còn hôm nay là Chel,các đội bóng Anh đã bị xử ép.Dù sao cũng xin chúc mừng các fan Barca,với lối chơi đẹp các bạn hoàn toàn xứng đáng vào CK. Cũng xin chia buồn với các fan Chelsea, các bạn đã không gặp may; hi vọng sang năm sau Chel sẽ nâng cao chiếc cúp C1. Thật buồn vì đã không được xem một trận đấu hoàn hảo do quá nhiều sai lầm của ông vua áo đen.

Ho ten: HTC
Dia chi: Ho Chi Minh City
E-mail:
admin@htc.vn
So dien thoai:
Tieu de: sai lam là 1 phan của cuoc choi...
Noi dung: Bóng đá là vậy, các cầu thủ và trọng tài cũng là con người, mà đã là con người thì việc không mắc phải sai lầm trong 1 trận đấu áp lực kinh khủng như vậy là điều không thể tránh khỏi...Cũng rất tiếc cho Chel nhưng cuộc chơi ở đỉnh cao khắc nghiệt như vậy đó..đừng buồn nha fan Chel....Barca chỉ còn thiếu may mắn và bgiờ họ đã có nó...Barca sẽ vô địch nếu có thêm 1 chút may mắn ở trận chung kết...

Ho ten: Nguyên
Dia chi: Lâm Đồng
E-mail:
nguyenthaoddld@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Che - thôi đừng than thân trách phận
Noi dung: Chơi hơn người từ phút 66 , đang dẫn trước 1-0 từ phút thứ 9 , thế mà để mất vé vào tay Barca , thế thì tại mình dở , tại mình chơi quá tiêu cực nên mới ra nông nỗi thế này , thế thì trách ai bây giờ ? trách trong tài ư ? Ông tại đã đuổi Abidal 1 cách quá vô lý giúp Chel chơi hơn 1người từ phút 66 rồi cơ mà ... Nói chung ông trời công bằng , bóng đá đẹp chiến thắng ...

Ho ten: Nam Hoàng
Dia chi:
namhoangcs@yahoo.com.vn
E-mail:
namhoangcs@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Chelsea chơi không fairplay
Noi dung: Tôi rất dị ứng với các cầu thủ Chelsea. Họ là những cầu thủ đầy sức mạnh nhưng cứ đụng tí là chỉ chực lăn nhào ra ngã. Nhất là Drogba và Anelka. Chỉ nhăm nhăm làm sao chạy được vào vòng cấm và đợi hậu vệ đối phương chạm vào là lăn quay ra đợi kiếm penalty. Đối với những cầu thủ chơi bóng thể hình như họ nếu gặp hậu vệ cũng to khỏe như Yaya Toure hay Pique thì va chạm để rồi bị chấn thương là tất yếu chứ không phải bị đau do phạm lỗi. Còn thẻ đỏ của Abidal là sai lầm của trọng tài. Abidal thậm chí còn chưa chạm vào người Anelka. Nhưng cái cách đội Chelsea phản ứng cuối trận thật quá thất vọng. Tình huống Anelka đá vào tay hậu vệ đòi penalty hay quả sút của Ballack mà được hưởng penalty thì vị trọng tài ngày hôm nay đáng bị treo còi vĩnh viễn. Nếu Chelsea mà được penalty thì pha Malouda đá vào chân của Messi khi anh đang băng lên đáng được 1 Penalty + 1 thẻ đỏ cho Malouda.

Ho ten: Ngoc
Dia chi: Ha noi
E-mail:
ngoc_ngoc6606@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Hay xem lai the tran
Noi dung: Nếu nhìn vào thế trận hôm qua thì việc Barca đoạt chiếc vé thứ hai vào trận chung kết là hoàn toàn xứng đáng.Chúngta hãy xem cái cách mà các càu thủ Chelsea đá,họ dựng ngay 1 chiếc xe bus chiếc cung thành,và sẵn sàng chặt chém khi gặp bất lợi. Chiếc thẻ đỏ của Abidal là quá nặng, và có lẽ ông trọng tài cũng biết điều đó,do vậy mà ông đã lờ đi tình huống bóng chạm tay của Pique. Nhìn chung đây là một trận đấu nhiều cảm xúc,và việc Barca vào CK là hoàn toàn xứng đáng.

Ho ten: Sơn
Dia chi: Nguyễn Chí Thanh
E-mail:
sonnt@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Chiến thắng bị mất cắp
Noi dung: Thật đáng tiếc cho Chelsea khi chiến thắng của họ bị đánh cắp bởi ông trọng tài. Hiddink đã chỉ đạo Chelsea đã chơi một trận tuyệt vời, biến những siêu sao của Barca thành những đứa trẻ con không hơn không kém. Với riêng tôi cúp C1 quá bất công từ năm 1997 khi các đội bóng mà mình yêu thích đều thất bại bởi những lý do hết sức lãng nhách mà trân đấu đêm qua là một điển hình. Không thể trách những phản ứng thái quá của các cầu thủ Chelsea khi họ có tới 4 quả phạt đền bị ông trọng tài từ chối. MU chắc sẽ dành cup năm nay bởi họ đã học được nhiều điều từ lối chơi với nhiều toan tính mà các huấn luyên viên của nước ngoài mang tới lục địa già.

Ho ten: Dinh Anh
Dia chi: Ha Noi
E-mail:
dinhanh@encysoft.com
So dien thoai:
Tieu de: Trận chung kết trong mơ MU - Barc
Noi dung: Nếu nói đội nào thắng xứng đáng hơn thì đó là chelsea, nhưng tôi thích kết quả của trận đấu vì Barc đã thể hiện lỗi bóng đá đẹp, cống hiến.

Ho ten: The_KOP
Dia chi: HN
E-mail:
eldoradoasia@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Sửa luật:
Noi dung: Xem lượt trận bán kết CHE_BAR tôi có cảm nhận dường như CHE đã cố gắng gửi đến FIFA một thông điệp mang tính Cách mạng của Bóng đá hiện đại. Thông điệp này theo tôi có 2 nội dung: Điều 1: Nên thay đổi kích thước sân bóng Sân bóng đá tiêu chuẩn có kích thước khoảng 100 x 70m, vạch giữa sân nơi có vòng tròn trung tâm chia sân bóng làm 2 nửa bằng nhau và khi thi đấu thường được gọi là phần sân nhà và phần sân đối phương. Trong 2 trận đấu với BAR các cầu thủ của cả 2 bên gần như chỉ thi đấu trên phần nửa sân mà đội bóng CHE gọi là phần sân nhà, điều này được thể hiện trên cả Nou Camp và Stamford Bridge. Nếu trình độ chuyên môn chênh lệch như VIETNAM TEAM đá với BAR thì điều đó có thể giải thích được nhưng CHE và BAR là 2 đội có trình độ tương đồng, cùng đẳng cấp mà thi đấu trên sân nhà hay sân khách cũng như vậy thì là sao vậy nhỉ? Tôi chỉ có thể giải thích là CHE đã chứng minh được 1 điều một sân bóng tiêu chuẩn chỉ cần có kích thước cỡ 50 x 70m là đủ.

Khẳng định điều này, CHE vẫn đá như vậy khi BAR bị đuổi 1 người và bàn gỡ hòa của Iniesta đã nói lên tất cả. Điều 2: Thay đổi luật việt vị: Luật việt vị quy định chỉ áp dụng trên phần sân đối thủ tức khoảng 50m từ giữa sân tói đường biên ngang phía khung thành đối phương. Luật việt vị này dường như quá khắt khe nên hầu hết các cầu thủ CHE đều không dám vượt qua vách giữa sân chủ yếu chỉ tập trung trong khoảng từ khung thành đội nhà đến sát vòng tròn giữa sân trên phần sân nhà tức khoảng 40m, dường như chỉ có 1 cầu thủ của CHE đúng mấp mé trên vạch giữa sân.

Từ 2 điều mà CHE đã chứng minh ở trên FIFA cần nghiên cứu lại kích thước sân bóng cho phù hợ với bóng đá hiện đại đồng thời xem lại và có thể bỏ luật việt vị để tăng tính hấp dẫn của trận đấu. Điều đọng lại sau cùng của trận đấu là những giọt nước mắt lăn dài trên má cậu bé (có lẽ là fan của CHE), nếu ở bên cạnh cậu bé vào thời điểm đó tôi sẽ an ủi cậu rằng nước mắt dành cho niềm vui, nỗi buồn.. và cả những điều cay đắng, nhưng nước mắt không bao giờ dành cho nhứng kẻ hèn nhát. Thế giới gọi HLV Ranierri của JUV là “gã thợ hàn” nhưng theo tôi người xứng đáng nhất với “danh hiệu” đó chính là GUUS bởi lẽ đồ nguyên bản bao giờ cũng tốt hơn đồ chắp vá cũng như sự chắp vá khó mà có thể dẫn đến thành công. Hàn Quốc, Australia, tuyển Nga hay CHE tuy có thể nhìn nhận là “thành công” trong phạm vi hẹp như say cho cùng vẫn là một sự thành công “trắng tay”

Ho ten: Cao Xuan Truong
Dia chi: Ha Noi
E-mail:
xuan_truong87vn@yahoo.com
So dien thoai: 0906101287
Tieu de: Fan MU dang hoang so
Noi dung: Quá tuyệt vời.Xin nhắc lại với các bạn là thế này nhé.Các bạn xem tuần trước đội nào đáng bị thua.Đội nào được hưởng penaty mà không được hưởng.Đội nào chơi 1 thứ bóng đá nhơ bẩn.Khoảng cách 10 m giữa 5 cầu thủ mỗi khi các cầu thủ barca có bóng, 2 cầu thủ áp sát thẳng vào đối phương.Đó gọi là bóng đá àh??? tôi không thể tưởng tượng được là Hiddinh lại có thể cho cầu thủ của mình chơi cái thứ bóng đá của con nít.Trận trước họ ( Chelsea ) đã đi đánh người chứ không phải đá bóng.Và rồi trọng tài đã làm gì trong trận đấu đó.Các bạn nên hiểu rằng cuộc sống này là phép bù trừ, gieo nhân nào gặt quả nấy thôi.Đừng nên nguỵ biện cho trận này.Bởi Chelsea mãi mãi không xứng đáng.Giản đơn có vậy thôi.Và MU ơi , Rolnado ơi, năm nay sẽ chẳng có phép màu và sự ăn may nào dành cho MU nữa đâu.Thế gian này đã có vị vua mới trong bóng đá rồi, 1 huyền thoại mới rồi.1 huyền thoại bằng tài năng và nhân cách con nguời đáng người ta tôn thờ.Chứ chẳng phải như 1 C.Rolnado quá may mắn đâu.Messi ơi, hãy cho mọi người thấy đâu là con người vĩ đại,đâu là tài năng thực sự.Fan Mu đang hoảng sợ, họ hoảng sợ thực sự bởi may mắn sẽ chẳng bao giờ đến với họ nữaI love Argentina ,Barca and L.Messi forever......

Ho ten: thaodp89( DEE)
Dia chi: Thanh Xuân, Hà Nội
E-mail:
thaodp89@gmail.com
So dien thoai: 0936994325
Tieu de: không có gì để mà bàn cãi nữa
Noi dung: Dù Hiddink và Abramovich có nói gì đi chăng nữa thì 1 lần nữa Chelsea lại không thể chinh phục được CL. Barca vẫn là kẻ chiến thắng. Trong một ngày mà Messi, Eto'o mất hút, ngừời ta mới thấy đc giá trị lớn lao mà những người hùng thầm lặng nhưn Iniesta mang lại quí giá biết bao. Anh k nổi bật nhưng chắc chắn. Chỉ cần 1 giây đông hồ xuất thần thôi, Iniesta đã làm nên điều thần kì, khiến cho Chelsea đánh mất tấm vé hạng nhất tới Roma trong 3 tuần nữa. Thật không co từ nào tuyệt diệu hơn nữa. Ces't lavie, Ces't "football", Ces't Iniesta!!!!

Ho ten: Tuny Adam-Fan ruột của MU
Dia chi: THTH BG
E-mail:
nguoithicdua73@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Tiếc cho Chelsea, thương trọng tài và mừng cho Barca
Noi dung: Nếu ai xem trận đấu này mà không nghiêng về đội bóng nào(fan trung gian) thì đánh giá rất khách quan rằng: Chelsea chơi rất hay, có nhiều cơ hội, tiền đạo sắc bén; còn Barca thì cầm bóng nhiều nhưng chỉ chuyền bóng phía trên mà chưa qua được chân The Blues. Và ghét nhất là trọng tài(tôi nghĩ là UEFA hết TT rồi hay sao ấy?!!) mà bắt qua chán: Bóng chạm vào tay và phạm lỗi không quá 4 lần trong voàng cấm của Barca> Vậy mà ông đều xua tay-Ghét! Lại nữa, phạt thẻ đỏ Abidal mới vô lý làm sao chứ! Tôi nghĩ nếu ông mà về xem lại trận đấu qua băng hình thì có dám ra ngoài đường nhìn mọi người, nhất là còn dám cầm còi mà bắt trận nào nữa không(?!!) Mà cũng tiếc cho Chel cơ, có mấy cơ hội ngon ăn như pha thoát xuống của Drogba mà lại dứt điểm vào chân thủ môn.Bởi phút cuối loé sáng của Iniesta mà Barca lại được đến thành Rome. Dù sao thì cũng mừng cho họ.

Ho ten: Marcan
Dia chi: VP
E-mail:
lvq.iac@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Sự định đoạt của SỐ PHẬN
Noi dung: Mặc kệ Chelsea nhập cuộc như một nhà thông thái, kiểm soát nhịp độ trận đấu với lối chơi khoa học, chặt chẽ, tạo dựng thế trận trên cơ. Mặc Barca thể hiện lối chơi bế tắc, vô hồn, không một cơ hội ghi bàn. Số phận đã điền tên Barca đến Thành Rome. Vậy số phận đã thi hành quyền của mình như thế nào: 1.Đầu tiên, Số phận cắt cử 01 gã phàm phu, ngớ ngẩn tên Tom Orbpovo ở tận cái xứ mà thể thao gắn liền với băng-tuyết để cầm cân nảy mực cho trận đấu đỉnh cao của bong đá. 2.Số phận đã nhẫn tâm, lạnh lùng ngoảnh mặt với 1 Chelsea - đội duy nhất đã chơi bong trong trận đấu với cái đầu tỉnh táo, khoa học, với trái tim nhiệt huyết và đôi chân linh hoạt, chắc chắn. 3. Số phận ưu ái, mỉm cười với Barca trong trận đấu tấn công vô vọng, thiếu sang tạo, thiếu tư duy chiến thuât, không đột phá và quan trọng, không tạo được 01 cơ hội khả dĩ thành bàn. Kém Chelsea một cách toàn diện trừ 02 điểm: Kiểm soát bong nhiều hơn và kiên cường, chiến đấu đến cùng và bàn thắng đã đến trong một nỗ lực tận cùng của Iniesta với cú sút đẳng cấp và 5 ăn 5 thua. Chúc mừng Barca và chia sẻ cùng Chelsea!!!

“Tiên trách kỷ, hậu trách nhân”, Chel nên tự trách mình đã phung phí cơ hội kết liễu Barca(đặc biệt Drogba)trước khi cay đắng trách cứ những quả penalty bị đánh cắp. Barca đã chiến đấu với cối xay gió đến cùng dù thiếu người với quyết tâm và bản lĩnh của chiến binh, dù rằng cuối trận vị tướng của họ dường như đã chấp nhận thất bại khi gắng vui vẻ mà thỉnh giáo G.Hiddink bên đương pit. Hình ảnh 01 vị tướng trẻ điên cuồng chạy dọc đường pit lại xuất hiện ở nước Anh nhưng không phải ai cũng có thể là Mourinho. Và như vậy, Số phận đã chiều lòng các đệ tử của Túc cầu giáo khi đưa M.U&Barca cùng đến Rome. Thật mãn nguyện!! M.U toạ sơn quan hổ đấu và: Không biết Số phận có ý gì không khi gọt đị của Barca 02 cánh của hàng phòng ngự D.Alves và Abidal. Với M.U thì Barca dễ chơi hơn Chel nhiều lắm, Cùng phân về đẳng cấp, hàng Công thì đồng cân, tiền vệ đồng lạng nhưng hàng thủ cùng tư duy chiến thuât, biến ảo trong lối chơi nghiêng hẳn về Quỷ đỏ.

Ho ten: Huy Phuong
Dia chi: Dong Thap
E-mail:
huyphuong1212@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Chelsea nên tự trách mình
Noi dung: Trận thua này Chelsea nên tự trách mình thì hơn. Với lối đã tiêu cực như thế thì có thắng cũng không thể làm hài lòng các fan hâm mộ được. Bóng đá là một trò chơi và không nên đặt nặng tính ăn thua. Vì thế khi CHelsea đẫn bàn trước mà lại đá không đẹp, không biết tận dụng hết các cơ hội thì thua ngược là đúng. Đừng trách trọng tài hay ai cả mà hãy tự trách mình. BÓng đá là như thế mới hấp dẫn người xem. Xin chúc mừng các Barca và các fan MU vì MU đá với Barca đẽ hơn đá với CHelsea.

Ho ten: buituancntt
Dia chi: Hà Tĩnh
E-mail:
buituancntt@gmail.com
So dien thoai: 0904944448
Tieu de: Nhiệm vụ không hoàn thành
Noi dung: Chiến thuật đề ra của Chelsea là kèm chặt ngôi sao Messi, Chelsea đã hoàn thành tốt 93 phút nhưng còn 1 phút bù giờ Messi đã tỏa sáng. Chúc mừng Bara và xin chia buồn Chelsea với nhiệm vụ bất thành.

Ho ten: Cao Xuan Truong
Dia chi: Ha Noi
E-mail:
xuan_truong87vn@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Fan Mu đang hoảng sợ và xin lỗi Chelsea nhé bởi bạn không xứng đáng
Noi dung: Quá tuyệt vời.Xin nhắc lại với các bạn là thế này nhé.Các bạn xem tuần trước đội nào đáng bị thua.Đội nào được hưởng penaty mà không được hưởng.Đội nào chơi 1 thứ bóng đá nhơ bẩn.Khoảng cách 10 m giữa 5 cầu thủ mỗi khi các cầu thủ barca có bóng, 2 cầu thủ áp sát thẳng vào đối phương.Đó gọi là bóng đá àh??? tôi không thể tưởng tượng được là Hiddinh lại có thể cho cầu thủ của mình chơi cái thứ bóng đá của con nít.Trận trước họ ( Chelsea ) đã đi đánh người chứ không phải đá bóng.Và rồi trọng tài đã làm gì trong trận đấu đó. Các bạn nên hiểu rằng cuộc sống này là phép bù trừ, gieo nhân nào gặt quả nấy thôi.Đừng nên nguỵ biện cho trận này.Bởi Chelsea mãi mãi không xứng đáng.Giản đơn có vậy thôi.Và MU ơi , Rolnado ơi, năm nay sẽ chẳng có phép màu và sự ăn may nào dành cho MU nữa đâu.Thế gian này đã có vị vua mới trong bóng đá rồi, 1 huyền thoại mới rồi.1 huyền thoại bằng tài năng và nhân cách con nguời đáng người ta tôn thờ. Chứ chẳng phải như 1 C.Rolnado quá may mắn đâu.Messi ơi, hãy cho mọi người thấy đâu là con người vĩ đại,đâu là tài năng thực sự.

Ho ten: fan MU
Dia chi: HN
E-mail:
manhvip_36@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Chơi tốt thì có hậu thế thôi.
Noi dung: Bacra vào chung kết thật xứng đáng,lối chơi của Chelsea chỉ dành cho những thằng nông dân mà thôi đúng là chó cậy gần nhà gà cậy gần truồng. Thử hỏi M.U của tôi mà chơi trên sân khách như kiểu Chelsea ở sân Nou camp thì lấy đâu ra những trận đấu đẹp nhơ trong mơ đã cả mắt như thế. Bóng đá kiểu bẩn thỉu như thế thua là phải rồi còn kên gì nữa. Trận chung kết đỉnh cao và đẳng cấp chỉ dành cho lối chơi đẹp mà thôi. M.U vô địch.

Ho ten: Trần Khải
Dia chi: Đà Nẵng
E-mail:
slamdunk_kiz_1410@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Xứng đáng cho Barca
Noi dung: 90' của niềm hân hoan và nỗi thất vọng vô bờ bến, ai xem trận đấu này mới biết thế nào là 2 từ " kinh điển", chelsea lại dựng xe buýt trước khung thành của cech, barca lại miệt mài tấn công trong khi nỗi lo hàng thủ khi thiếu puyol là rất lớn. Xét toàn diện, barca là đội bóng chịu nhiều thiệt thòi nhất ở trận đấu này, thi đấu thiếu người lại gần như mất những cầu thủ quan trọng, nhưng họ đã không từ bỏ tất cả hy vọng để dành một vé đến Rome, đến nỗi một trung vệ như Pique phải tham gia tấn công. Còn về phần chelsea, họ đã phá hỏng lối bóng đá đẹp của Barca quá nhiều, dù những nỗ lực của học là không thể không công nhận. Xin đừng trách trọng tài, vì trận đấu này ông đã bỏ lỡ quá nhiều tình huống phạm lỗi của chelsea vs barca, nếu barca thua thì cũng sẽ như nhau cả thôi...mu vs barca, trận chiến của bóng đá đẹp !!!
 
Ho ten: Nguyễn Vũ Tiến
Dia chi: CCN Thanh Oai
E-mail:
vutientyqn@yahoo.com
So dien thoai: 0983367746
Tieu de: Bóng đá cống hiến
Noi dung: Bóng đá là môn thể thao của mọi người, vậy ai không yêu cái đẹp!Trận cầu đỉnh cao cần có vẻ đẹp của kỹ thuật, chất tinh của chiến thuật, Chelsea đã thể hiện lối đá thế nào nhỉ! có quan tâm tới nghệ thuật bóng đá không! Mình thấy người hâm mộ đã nói nhiều vậy mình chỉ mừng một điều: Bóng đá là sự cống hiến! Chúc mừng Barca! Chúc mừng cái đẹp của túc cầu lên ngôi.

Ho ten: vũ văn giang
Dia chi: Cẩm phả - Quảng Ninh
E-mail:
vangiang84@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Co qua nhieu cam xuc!
Noi dung: Tôi là 1 cổ động viên của M.U,và rât muốn M.U tái ngộ The Blues trong trận Chung kết tại Italia, thế nhưng số phận đã đùa giỡn Chelsea suốt 90 phút và cướp đi cái họ xứng đáng được hưởng nhất :chiếc vé trong trận CK. Trong trận đấu, Chelsea đã chơi đúng như những gì Hiddink đã tuyên bố trước trận đấu cho đến khi Esseen có bàn thắng ở phút thứ 9 thì Chelsea lại trở về với hình ảnh của họ ở Noucam, có đôi lúc Chelsea đấy cao đội hình phản công nhưng đó hình như chỉ là những con sóng nhạt nhoà, với Drogba vô duyên và thiếu may mắn. Có lẽ Chelsea nên học tập MU ở cái cách kết liễu đối thủ, họ đùa giỡn trước khung thành của Valdes và chỉ có thế thôi, đáng lẽ trận đấu đã được định đoạt nếu Chelsea bản lĩnh hơn, dám tin ở 1 bàn thắng nữa hơn.Còn về phía Barca, họ vẫn chơi như thường lệ tấn công 1 cách chăm chỉ trước lối chơi quyết liệt và đầy chất thép của Chelsea, đôi lúc tôi cảm thấy những chàng nghệ sỹ áo vàng tuyệt vọng khi mà Alves chưa 1 lần chính xác ở những đường chuyền vào trong, Messi và Eto'o đói bóng và không có sự hộ trợ nào của tuyến dưới, Iniesta và Xavi chơi cần cù nhưng nhạt nhoà quá, có lẽ chỉ Yayatoure là chơi tốt hơn cả khi kiểm soát hoàn toàn Drogba. Nhưng không Barca đã gặp may, triết lý bóng đá tấn công vẫn tôn thờ khi số 8 của Barca đã tung đòn chí mạng vào trái tim của The Blues, Hẹn gặp lại ở Rome vào đêm 27!

Ho ten: Fan Trung Lap
Dia chi: Ha noi
E-mail:
trunglap@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Chelsea choi hay, nhung Barca thang xung dang
Noi dung: Thực lạ khi ai đó cứ ăn vạ đòi cho Chelsea hưởng penalty trong những tình huống đối phương để bóng chạm tay không cố ý. Hãy xem, cú chạm tay của Piquet dường như do Anelka láu lỉnh cố tình tâng bóng vào tay. Còn Eto'o chạm tay là do cú sút cực mạnh đập vào. Dịch nghĩa penalty là phạt "đền" thực là đắt, khi cố tình chơi bóng bằng tay trong vòng cấm. Đòi "đền" trong những trường hợp khác, khác gì "ăn vạ" ? Trong những tình huống này, trọng tài đã không sai. Cách chơi của Chelsea khiến người ta khâm phục về chiến thuật sáng suốt của ông thày giỏi; nhưng chẳng còn đâu cái đẹp mà lối đá hồn nhiên, cao thượng luôn đem đến những bất ngờ thích thú cho người xem của Barca. Tiếc cho công sức và sự toan tính kỹ lưỡng của Chelsea: họ đã có một trần cầu hay. Nhưng Barca thắng là xứng đáng vì họ mang đến những niềm vui cuốn hút khán giả đến phút chót với lòng nhiệt thành không bợn tính toán. Barca - M.U sẽ là trận chung kết trong mơ, đáng xem hơn nhiều, nếu so với Chelsea - M.U.

Ho ten: kubo
Dia chi: vietnam
E-mail:
caminhlong@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Barca đá đẹp?
Noi dung: Theo tôi nghĩ thì trận này Barca đá quá chán đi. Có mỗi bài tạt cánh và đâm đầu vào bức tường phòng thủ của Chelsea mà thôi. Sút phạt thì khỏi nói, có mỗi chân gỗ Alves mà cứ đưa ra sút phạt hòai. Ai nói Barca đá đẹp chứ tôi thấy trận này Chelsea đá đẹp hơn đấy. Mặc dù là Fan MU nhưng tôi phải công nhận là Chel đá rất tốt. Phòng ngự rất chặt chẽ (ngoại trừ sai lầm lúc cuối trận cuả Essien), phản công thì rất sắc bén. Nếu như các cầu thủ Chel tỉnh táo và đừng có chủ quan thì đâu đến nỗi như vậy. Trận này Barca đã quá may mắn. Cầm bóng nhiều mà trả làm được bao nhiêu. Ai nói Messi giỏi chứ tôi thấy ngọai trừ khả năng dẫn bóng ra thì về mặt kĩ thuật cũng như khả năng sút xa thì hòan tòan thua xa Ronaldo đấy. Cả trận tôi chỉ thấy dẫn bóng rồi chuyền, chả thấy được một pha biểu diễn hay một cú sút nào cả. Thế mới biết quả bóng bạc thì làm sao mà so sánh với bóng vàng được chứ. Ai chê Ronaldo thì chê chứ tôi thấy coi Ronaldo biểu diễn đã hơn là ngồi phí thời gian coi Messi đấy. Trận này tôi cho các cầu thủ Chel từ 6 điểm trở lên vì họ đã chơi quá tốt đi. Còn Barca thì ngòai Iniesta 7.5 thì tất cả các cầu thủ còn lại từ 4 đến 5 thôi vì họ phòng thủ sơ sài, tấn công thì bế tắc. Còn ông trọng tài chính thì tôi cho luôn điểm 10 của sai lầm đấy. Xin chia buồn cùng với các fan Chel. Hôm nay Chel là đội xứng đáng để đi tiếp chứ ko phải Barca. Các bạn có quyền tự hào về đội bóng của mình. Hi vọng là các bạn vẫn giữ trọn tình yêu giành cho đội bóng của mình giống như là fan M.U của chúng tôi vậy. Còn 1 trận quan trọng để Hiddink đem quà về cho Chel đấy (FA Cup). Cố lên Chel trận này các bạn chơi hay lắm đấy.

Ho ten: tda
Dia chi: ha noi
E-mail:
anhcbe@yahoo.com
So dien thoai: 0169383845
Tieu de: Chia buồn tới đội bóng chơi hay hơn
Noi dung: Là fan của M.U, ko ưa Chels cho lắm nhưng tối qua phải thừa nhận Chels đá rất hay, ngoài việc hàng công chưa hoàn hảo chứ còn lại đều tuyệt vời: Chắc chắn, khoa học, mạnh mẽ, tính chiến thuật cao, bóng nghẹt lối chơi của đối thủ. Ko biết người ta tung hô Baca đá đẹp như thế nào chứ tối qua Chels mới đá đẹp hơn. Tiếc rằng trọng tài quá dở làm Chels phải khóc hận rồi. Xin chia buồn tới các fan của Chels!

Ho ten: hùng cường
Dia chi: dh kiến trúc hn
E-mail:
halloween1186@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Chelsea hãy thôi đi
Noi dung: Chelsea đổ lỗi cho trọng tài??? Có thể trong chừng mực nào đó, trọng tại có sai sót. Nhưng trước khi đổ lỗi,tại sao chelsea ko tự hỏi trọng tài đã làm gì với Barca ở trận lượt đi? Chelsea hãy tự trách mình thì hơn. May mắn chỉ thuộc về kẻ mạnh. Chelsea đã có quyền quyết định số phận trận đấu,cơ hội đã đến nhưng ko nắm bắt đc. Chính cái tư tưởng đá tiêu cực, phản bóng đá hay gọi là bầy nhầy đi đã giết chết chelsea. Nếu như Chelsea dồn lên tấn công khi Barca mất người thì cục diện đã khác. Đằng này lại còn tăng cường thêm hàng thủ. Với lối đá cống hiến,đậm chất nghệ thuật của Barca, thì dù có thua,Barca vẫn mãi đc vinh danh trong lòng người hâm mộ,ko phải vô cớ mà lịch sử đã gọi tên Barca là ''kẻ thất bại ví đại''. CÒn chelsea, dù có thắng trận,sau này liệu có ai còn nhớ đến.1 đội bóng mà không có truyền thống, không có bản sắc, lối chơi thì thay đổi theo từng thời HLV, cầu thủ luôn vào trận với tư tưởng tàn phá lối chơi đối thủ,bóng đi nhưng người ở lại,ko cản đc bóng thì cản người. Đừng tưởng có nhiều tiền sẽ có thành công và các ông chủ Chelsea hãy thôi mộng tưởng là Chelsea sẽ chơi 1 thứ bóng đá hoàn mỹ, sexy nữa đi, điều đó ko bao giờ có đâu... Goodbye chelsea!!! Visca Barca!!! Barca bất diệt!!!!

Ho ten: A.D
Dia chi: Singapore
E-mail:
diepvien_james_bond@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: MU - Barcelona
Noi dung: Chúc mừng Barca...Bản thân tôi tiếc cho chelsea thật nhiều, may mắn đã không đến với họ. Tuy nhiên, tại sao Chelsea lại cố hết sức mình để đổ lỗi cho trọng tài Henning? Ừ, đúng là trọng tài có lỗi thật. Nhưng tại sao họ không tự trách mình khi Drogba đã thất bại trước thủ thành Barca? Rõ ràng trọng tài không fải là nhân tố quyết định trận đấu. Chelsea hãy xem lại mình đi đã trước khi đổ lỗi cho trọng tài. DÙ sao thì, Iniesta cũng đã giúp cho trận đấu trong mơ được diễn ra. Tôi tin rằng M.U không fải là 1 Chelsea khác, và họ luôn luôn phá bỏ lịch sử. Vì vậy, M.U sẽ bảo vệ thành công chức vô địch Champions League mùa này, họ sẽ đoạt được cú ăn tư đầu tiên trong lịch sử.

Ho ten: Trung Kiên
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
ptkn212868@gmail.com
So dien thoai: 0983072128
Tieu de: Chelsea khóc hận, bóng đá đẹp lên ngôi
Noi dung: Cuối cùng thì sau hơn 180 phút cống hiến cho khán giả hâm mộ môn thể thao vua, Barca đã làm được cái điều cần làm: Không cho lối đá “đổ bê tông”, thực dụng, có cơ hội tồn tại ở một giải đấu danh giá nhất cấp câu lạc bộ. 1 bàn là quá ít cho những cố gắng không ngừng nghỉ của thầy trò Guardiola suốt 90 phút tại thánh địa Nuca, và 90 quật khởi tại thiên đường Stamford Bridge, thế nhưng, 1 bàn lại là quá đủ, quá tuyệt vời để đưa các chiến binh của xứ Catalan đến thành ROME. Tại đây, trận thư hùng của phong cách bóng đá tấn công chắc hẳn cũng gay cấn như những trận quyết tử của các Đấu sỹ La Mã. và MU + BAR là những đấu sỹ tuyệt vời. Đáng đời Chelsea lắm, nếu họ không quá thực dụng, quá mải mê với chiến thắng trong tầm tay thì không đến nỗi. Họ thua vì chơi thứ bóng đá phản cảm và trái lại với sức mạnh thực sự của họ, của những cầu thủ tấn công đẳng cấp – chứ không phải là những hậu vệ hoàn hảo. Và nếu họ vẫn đá thứ bóng đá ấy, thì họ sẽ luôn phải khóc hận! Chúc mừng Barca! Chúc mừng những ai cố gắng thức đêm để cổ vũ cho thứ bóng đá đẹp. Hẳn chúng ta đang có cùng cảm giác giống nhau.

Ho ten: Fan Trung Lap
Dia chi: Ha noi
E-mail:
trunglap@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Chelsea choi hay, nhung Barca thang xung dang
Noi dung: Thực lạ khi ai đó cứ nằng nặc đòi hưởng penalty trong những tình huống đối phương để bóng chạm tay không cố ý. Hãy xem, cú chạm tay của Piquet do Anelka láu lỉnh cố tình tâng bóng vào tay. Còn Eto'o chạm tay do 1 cú sút cực mạnh đập vào. Dịch nghĩa penalty là "phạt đền" thực "đắt", khi phạt kẻ cố tình chơi bóng bằng tay trong vòng cấm. Nhưng đòi "đền" trong những trường hợp khác, là "ăn vạ". Trọng tài đã không sai. Cách Chelsea chơi khiến người ta khâm phục về chiến thuật tinh vi của ông thày giỏi; nhưng còn đâu cái đẹp mà lối đá hồn nhiên, cao thượng luôn đem đến những bất ngờ thích thú cho người xem do Barca mang lại. Tiếc cho công sức và sự toan tính kỹ lưỡng của Chelsea: họ đã có một trận cầu hay. Nhưng Barca thắng là xứng đáng vì họ mang đến những niềm vui, cuốn hút khán giả đến phút chót với lòng nhiệt thành không bợn tính toán. Barca - M.U sẽ là trận chung kết trong mơ, đáng xem hơn nhiều, nếu là Chelsea - M.U.

Ho ten: Trần Đức Trung
Dia chi: TP Thanh Hoá
E-mail:
trungtreo@yahoo.com
So dien thoai: 0989564788
Tieu de: Lời thề của bóng đá đẹp
Noi dung: Tuyệt vời Barca đã thể hiện ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. đội bóng mà tôi hâm mộ nhất từ trước đến nay, với lối chơi quyến rũ bậc nhất châu âu hiện nay, một kết thúc có hậu cho bóng đá đẹp, chắc chắn Barca còn làm được nhiều hơn như thế nữa sau ba tuần nữa ở thành Rom.Tôi tin là năm nay Barca sẽ vô địch Champions League năm nay

Ho ten: Tuấn Anh
Dia chi: TP. HCM
E-mail:
tuananhh.ngo@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Nghiệt Ngã và Đau Đớn
Noi dung: Còn nhớ năm ngoái khi Chelsea thua M.U sau loạt penalty nghiệt ngã, có một fan Chelsea đã nói rằng bi kịch nghiệt ngã như vậy sẽ làm lịch sử đội bóng thêm hùng tráng, cá tính khi các cầu thủ và fan vượt qua nỗi đau để giành chiến thắng trong những mùa bóng sau. Còn cứ như Porto giành CL năm 2004, sướng thì có sướng thật, nhưng không thể cảm xúc, rung động, không thể so sánh được với việc Chelsea giành cup CL sau bi kịch của mùa giải trước. Điều đó đúng. Nhưng mà bi kịch nối tiếp bi kịch thế này thì nghiệt ngã quá, đau đớn quá. Bản thân tôi là một fan của M.U, về lý trí tôi thích một trận chung kết MU – Barca hơn, bởi theo tôi thắng Barca dễ hơn thắng Chelsea, các bạn cứ đợi đến trận chung kết tại Rome rồi sẽ rõ, Barca sẽ không thể kéo được MU tới loạt penalty nghẹt thở như Chelsea đã làm năm ngoái đâu. Và khi cho trận đấu Chelsea – Barca bước những phút bù giờ khi Chelsea đang dẫn trước 1 bàn, tôi đã bắt đầu nghĩ “vậy là năm nay lại gặp thằng Chelsea khó chơi này rồi, sẽ lại có một trận chung kết vất vả đây”. Nhưng khi Iniesta ghi bàn vào những phút cuối rạng sáng nay, loại Chelsea, thì tôi lại cảm thấy hụt hẫng và đau đớn, đau đớn khi chứng kiến sự tuyệt vọng trên gương mặt của Terry và Lampard. Thà rằng thua tan nát còn đỡ đau hơn là bị loại như thế này. Số phận thật là trớ trêu. Năm nay Chelsea đã nỗi hẹn cùng M.U cho một trận chung kết toàn Premier League. Lúc này thì chẳng biết nói gì hơn là chia buồn với các fan Chelsea, và tôi muốn lặp lại lời của một fan Chelsea sau trận chung kết năm ngoái, như đã nói trên đây, khi các bạn vượt qua nối đau và bi kịch để giành chiến thắng trong những năm sau, chiến thắng sẽ thật ngọt ngào và cảm động. Hẹn gặp lại Chelsea trong trận chung kết CL năm sau. M.U của chúng tôi sẽ trả hận cho các bạn trong trận chung kết tại Rome.
Ho ten: Nguyễn Văn
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
vptproject@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Cái chết của con thiên nga "xanh"
Noi dung: Thế là Chelsea của John Terry không có được cái cơ hội báo thù MU tại thành Rome như mơ ước và Chelsea bị lọai bởi 12 cầu thủ Barca trên sân Stamfford Bridge(Thêm Mr. Ovrebo người Norway) cũng thê thảm, đau buồn và kịch tính đúng như cái chết của con thiên nga mang mầu blues! Chelsea bị loại trước tiên là do bản lĩnh của Chelsea không đủ tầm, đủ lực để giữ được nguyên vẹn mảnh lưới cho Peter dù chỉ còn có một hai phút bù giờ! Chelsea bị loại bởi vì ông thầy Guus Hiddink dù có rất nhiều kinh nghiệm trên đấu trường thế giới nhưng vẫn la fmột tay mơ ở Champion League. Guus Hiddink đã không tận dụng được thê shơn người của mình để ghi thê một bàn mà vẫn bảo thủ giữ lối chơi phòng thủ và để lộ ra cái khoảng trống chết ngwofi cho Messi và Iniesta ra đòn chí mạng. Chelsea bị lọai bở công tác trọng tài năm nay qúa "lởm". Phúc bất trùng lai với Chelsea khi đã được may mắn trong trận tứ kết lượt về với Liverpool thì nay may mắn ấy đã không còn ở bên Chelsea cho đến trận cuối cùng. Tuy nhiên, cái mà Chelsea cần nhận thấy sau thất bại đắng cay này chính là khoa khát và quyết tâm của một đoàn quân với dnah hịêu mà chưa bao giờ họ có được. Các cầu thủ của Chelsea thiếu cái khao khát ấy, thiếu cái động lực ấy nên bỏ qua qúa nhiều cơ hội kết liễu Barca và tội đồ sáng nay không phải là ai khác mà chính ở Essien, dù có công ghi bàn sớm bằng pha vô le chân trái tuyệt đỉnh, tội của Essien la fkhông thể chối được khi phá bóng cầm chừng để Messi đoạt được bóng rồi chuyền cho Iniesta dứt điểm hiểm hóc. Giọt nước mắt của John Terry hôm qua không giống với giọt nước mắt buồn đau cách đay một năm trên sân Luznhicky mà là giọt nước mắt ân hận, nuối tiếc vì Chelsea đã "chết đứng" ngay trên sân nhà chỉ bằng một nhát kiếm ở những giây cuối cùng.

Ho ten: Phạm Hải
Dia chi: Hà Nam
E-mail:
hai_hanam2k7@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Chel xứng đáng hơn!!!
Noi dung: Rõ ràng 1 điều trong trận đấu này là Chel xứng đáng vào chung kết hơn Baca. Gửi mấy bạn nói rằng Baca "xứng đáng vào CK hơn": Baca là đội bóng tấn công hay và làm nguòi hâm mộ hài lòng nhất vì lối tấn công toàn diện của họ.tuy nhiên Baca chỉ thục sự mạnh và nguy hiểm khi họ đá với những đội bóng yếu ở Laliga hay những đội đá đôi công với họ (Real..).Còn với Chel :1 đội bóng mạnh với chiến thuật hợp lí thì chúng ta thấy rõ họ "tắt điện" như thế nào. Các bạn dều yêu thích lối bóng đá tấn công với nhìu bàn thắng nhưng tấn công chỉ là 1 phần trong bóng đá mà thôi. HLV Guus Hiddink là 1 Hlv tài giỏi và tui nghĩ chiến thuật ông đưa ra là rất hợp lí............ Tuy nhiên kết quả đã an bài!! Chúc mừng Baca và chia buồn với Chel.

Ho ten: trần anh
Dia chi: Chùa Láng
E-mail:
qttv2008@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Trọng tài làm hỏng trận đấu
Noi dung: Tôi không nghĩ trọng tài thiên vị Barca, chẳng qua trọng tìa bắt kém thôi. Không hiểu tại sao ùea lại để trọn tài kém chuyên môn như vậy bắt trận đấu quan trọng như thế này. Các tình huống bắt sai của trọng tài NaUuy này có phải diễn ra rất nhanh khó quan sát đâu, chẳng qua xử lý tình huống rất kém chuyên Nghiệp của ông Trọng tài này. Một trận đấu căng thẳng và mang tính chất quyết định như vậy mà tôi không hiểu tại sao ông trọng tài người Na Uy này lại rút thẻ đỏ trực tiếp trong một tình huống phạm lỗi ko rõ ràng, trong khi trận đấu bước vào những thời khắc quyết định. Nếu không có thẻ đỏ trận đấu có lẽ diễn ra khác


Ho ten: Quang Vũ
Dia chi: quy nhơn
E-mail:
quangvu129@yahoo.com
So dien thoai: 0935241262
Tieu de: Cái chết đen!
Noi dung: Thật ko thể tin nổi là Chelsea lại bị loại ngay ở thời khắc định mệnh ấy.tôi không bao giờ nghĩ một đội bóng như Chelsea lại có thể bị loại ở những phút bù giờ sau khi đã dẫn trước.Họ quá đen: đen vì ông trọng tài bù nhìn,đen từ các cơ hội bỏ lỡ và tất nhiên,chelsea đen thì vận may đương nhiên thuộc về đội bóng xứ Catalan.Hôm kia và ngày hôm qua thành London xem như đã chết,một kết cục quá oan nghiệt dành cho Chelsea,còn với Arsenal họ nên tự trách mình với cách dùng toàn những đứa trẻ mà theo tôi Arsenal cần thêm 4 cầu thủ đẳng cấp ở các vị trí hậu vệ cánh trái,trung vệ,tiền vệ phòng ngự và một tiền đạo đẳng cấp để có thể mơ đến giấc mơ Champion League.Tạm biệt Chelsea và Arsenal để hướng về trận chung kết, nơi trường phái bóng đá vị nghệ thuật của Barca được tôn vinh, nơi những Messi,Iniesta... khẳng định chính mình sau 3 năm trở lại ngôi vương.Barca sẽ là nhà vô địch!

Ho ten: Trau Nui
Dia chi: Dalat
E-mail:
phanholan.dha@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: ROME is waiting for MANU and BARCA
Noi dung: London chỉ sau 2 đêm đã thất thủ trước sự dày xéo của quỷ đỏ ManU và nghệ sỹ đấu bò Barca. Trời cao có mắt, những ai nguyền rủa ManU đã phải lĩnh đòn hồi mã thương và anh dũng hy sinh ngay trên mảnh đất của mình. Nhưng thua ManU - vua đương kim thì có gì mà phải xấu hổ, chứ bị chàng đấu bò nhảy Flamengo rất hồn nhiên sút bóng trật đích tá lả, giật mất cái vé tới cuộc họp thượng đỉnh G2 ở Rome ... quả là không khác gì chết ngay trước ngưỡng cửa thiên đường! Chelsea ơi, các bạn quá xui xẻo vì đã để tuột chiến thắng trong tích tắc ở phút cuối cùng! Điều đó giải lý rằng, các bạn vẫn cần có yếu tố may mắn nếu muốn thành công (trận này Barca đã gặp may!) và các bạn vẫn chưa đủ tầm để trở thành đế chế mới ở châu Âu. Cần phải biết nâng niu thành quả tới cùng bằng cái đầu tỉnh táo. Bác Guus Hiddink đã không thể vượt qua cái dớp dừng chân ở bán kết, còn Barca thì lại vượt được vũ môn.
Nhưng có thành rồng hay không thì phải chờ tới phiên Man U ra đòn mới biết được. Vậy là đã chọn ra được đôi vũ công đẹp nhất cho vở ballet G2 công diễn tại Rome. Phần đông fans khắp nơi đã mong chờ điều này và họ được toại nguyện, tôi cũng vậy. Nếu ai chống đối ManU thì cứ tiếp tục diễn văn nguyền rủa đi nhé. Tôi tiếp tục cổ vũ cho phe mình đây. ManU ơi, giờ đây bạn phải gánh một trách nhiệm nặng nề lên vai rồi đó. Nước Anh trông chờ ở bạn nhiệm vụ tối cao : thủ tiêu đấu sỹ bò tót Barcelona để giữ vững ngôi vị bá chủ châu Âu của EPL ! Bạn đã oai phong mở toang cửa thành Rome, bước ra vũ đài tuyên chiến với Barca để khẳng định ... cái rốn vũ trụ nằm ở đâu tại Châu Âu!? Bạn sẽ phải chứng tỏ mình là ai cho Barca thấy! Còn anh em của bạn, ai cũng đã hy sinh hết rồi. Chỉ còn lại bạn phải khoác lên mình chiến bào đỏ tươi đi chinh phạt thành Rome. Nơi đó có hoàng hậu CL yêu dấu đang chờ bạn tới đón về. Nàng mới xa bạn có mấy tuần thôi mà nỗi nhớ đã dâng ngập tim rồi. Mỗi khi xa nhà, bạn đều chiến đấu rất tốt. Từ đây đến Rome còn phải dẹp yên quân phản loạn trong nước. Muôn dặm chông gai đang lót đường đón chờ sẵn, đức vua hãy bảo trọng!
Ho ten: muahe
Dia chi: DHBK
E-mail:
conloc_demhe@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Barca đây ư
Noi dung: ai nhận ra Messi,Eto'o trong buoir tối hôm qua. Siêu tiền đạo của Barca đâu rồi.Họ đã chìm nghỉm trong một thế trận mà chelsea đã hoàn toàn nắm quyền chủ động.Mọi thống kê ở trận đấu đều cho thấy những tình huống nguy hiểm nhất của trận đấu đều thuộc về Chelsea chứ không phải barca.Thử đếm xem Messi hay Eto'o có được mấy pha uy hiếp khung thành của Cech.Mấy lần các chân sút của Barca tạo được áp lực thực sự lên khung thùng của chelsea.Barca đã thật may mắn vì trọng tài đã bỏ qua cho họ 2 quả penalty rõ ràng khi mà Pique và Eto'o để bóng chạm tay trong vòng cấm địa rõ ràng,ngoài ra còn vô số cơ hội khác mà Drogba và Anelka không tận dụng được. Đừng ai bảo may mắn thuộc về Barca vì Barca xứng đáng thắng trong trận đấu tối qua.Không,chính chelsea mới là người xứng đáng thắng trong trận tối qua.Chia buồn cùng chelsea

Ho ten: Tú
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
tu9a2@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Barca vẫn là đội mạnh hơn
Noi dung: Chelsea thi đấu rất toan tính và đã thành công khi bóp chết lối đá của Barca. Không thể nói là Chelsea chơi xấu, tiêu diệt bóng đá đẹp, bla bla bla... mà chỉ có thể nói họ đã biết tận dụng điểm mạnh của mình, khắc chế điểm mạnh của đối thủ. Barca là vô đối trong bóng đá tấn công hiện nay, đá đôi công với Barca = thất bại, nhưng khi gặp lối phòng thủ tích cực thì sẽ bế tắc. Về trận đấu tối qua, Chelsea đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, trong khi Barca đã chắt chiu cú sút duy nhất. Về các quyết định gây tranh cãi thì chỉ có duy nhất tình huống Pique chạm tay trong vòng cấm là có thể thổi penalty (dù cố ý hay không, do ảnh hưởng đến đường bóng trong sân), còn phút cuối trận pha chạm tay của Eto không đáng thổi phạt vì bóng đang bay thẳng lên trời rồi. Chelsea xứng đáng đi tiếp, nhưng Barca không đáng bị bỏ lại. Chúc mừng các đấu sĩ đã không từ bỏ mục tiêu cho đến những giây cuối cùng!

Ho ten: Andy312
Dia chi: Hanoi
E-mail:
hungnv1983@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Farmer
Noi dung: Mọi người thật lạ. Ai ai xem bóng đá cũng tôn thờ, say mê bóng đá đẹp, bóng đá tấn công. Thế nhưng ai cũng kêu tiếc cho Chelsea mặk dù Chelsea chơi phòng ngự quá tiêu cực (1 số người còn nói là chơi hay hơn nữa chứ, đêy là 1 nhận định sai vì thực tế là Chelsea phòng ngự hay hơn thôi, còn Barca thực tế ko chơi phòng ngự nên thua kém là đúng rùi). Có thể nói Chelsea đã giết chết 1 trận đấu lẽ ra đã là Siêu kinh điển của Châu Âu nói riêng và Thế giới nói chung. Đừng bao giờ đổ lỗi cho trọng tài vì sai lầm của trọng tài là 1 phần của cuộc chơi. Chelsea bị loại là đáng rồi, ko có gì đáng phải tiếc nuối cả. Còn MU, họ có dám chơi đôi công với Barca hay ko thôi, còn nếu như cũng như Chelsea hôm nay thì cũng chả có gì đáng để "to mồm" hết.

Ho ten: nam phuong
Dia chi: quận 3 Tp HCM
E-mail:
hoangphuongnam_vnn@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: chia buon voi The Blue
Noi dung: Một trận đấu có khá nhiều vấn đề: Trọng tài quá thiếu sót khi bỏ qua một số tình huống mà Blue đáng được hưởng Penenty (ít nhất là 02 quả) và quyết định thẻ đỏ cho càu thủ Barca là quá nặng, với tình huống đó chỉ thẻ vàng là đủ; Sai laalf của Chealsea là không biết kết liễu trận đấu, sau khi choi hon người thay vì dồn lên tấn công để kiếm thêm bàn thắng để kết liễu đối phương thì chelsea lại để barca tiếp tục bắn phá khung thành của mình ( mặc dù kể cả khi chưa bị đuổi người) thì trận này chelsea vấn nhỉnh hơn về mặt thế trận. thế nhung, họ đã không biết tận dụng cơ hộ, họ hơi chủ quan sau khi choi hơn người. Lúc xem tôi có cảm giác là thời gian bù giờ barca sẽ có bàn thắng và đúng như vậy. Đối với Barca trận này họ chơi kém hơn nhung may mắn đã đứng về phía họ. Chúc mừng barca.

Ho ten: Nguyễn trung kiên
Dia chi: Namlý-Đồng Hới-Quảng Bình
E-mail:
kienco@gmail.com
So dien thoai: 0915390073
Tieu de: Cái gì của Caesar hảy trả lại cho Caesar !
Noi dung: "Cái gì của Caesar hảy trả lại cho Caesar !" Đó chính là câu nói cửa miệng của người LaMa thường nói.Cuối cùng Thì Barca củng đả chiến thắng trong một trận bán kết nghẹt thở với bàn thắng ở phút thứ 90+3 của Iniesta.Bóng đá đẹp của các cầu thủ Barca luôn theo đuổi cuối cùng đả chiến thắng lối chơi thực dụng có phần phản bóng đả của các cầu thủ Chelsea.Chúc mừng Messsi và các đồng đội.Hẹn gặp lại MU ở Roma và Barca sẻ chiến thắng.

Ho ten: Tom Henning
Dia chi: NAUY
E-mail:
ngoalongls@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Chelsea mới xứng đáng vô địch!
Noi dung: Chelsea mới là đội xứng đáng vào chung kết và giơ cao chiếc Cúp C1 năm nay. M.U quá may mắn với nhánh thi đấu toàn các đối thủ dưới cơ. Còn Barce, trận cuối cùng gặp M.U hãy đừng lấy tên Barce mà các bạn hãy lấy tên đội là Tom Henning mà thi đấu để tỏ chút lòng biết ơn nha các bạn.

Ho ten: Hiếu
Dia chi: QN
E-mail:
minhhieu.dang@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Thương thay cho Chelsea
Noi dung: Tôi đã mất ngủ sau trận đấu đêm qua. Tôi không phải fan của Chelsea, tôi là fan của MU. Nhưng tôi nghĩ Chelsea xứng đáng vô địch C1 mùa này. Chưa bao giờ tôi thấy Chelsea chơi hay như đêm qua. Nhưng thật nghiệt ngã cho họ. Sáng nay đọc lại bài báo tôi vẫn cảm thấy buồn. Barca ư? Thứ bóng đá quyết rũ ư? Đêm qua họ thực sự chỉ là "tiểu nhân" so với "đại nhân" Chelsea. Xem những ngôi sao của Barca làm được gì? Messi. Eto "mất điện" hoàn toàn, Xavi vật vờ và không biết phải đá như nào nữa. Còn Alves, hoàn toàn ức chế và chỉ tạt bóng lên trời là giỏi. Còn Chelsea, họ đá bóng bằng đầu và bằng cách kiểm soát trận đấu hoàn toàn, đá trên chân hoàn toàn. Nhìn Barca bế tắc tấn công tới tội nghiệp. Lẽ ra trận đấu phải có tỉ sổ khoảng 4-0 mới đúng. Nhưng bóng đá có lẽ hay là thế, nó giống như các vở kịch kịch tính hay như cuộc đời vậy. Và ở đó có một nhân vật làm thay đổi lời kết. Đó ko phải Iniesta mà là gã trọng tài với đôi mắt to nhưng nhìn không rõ. Tôi hoàn toàn thông cảm với Drogba, nếu là tôi tôi cũng sẽ làm thế. Nhưng vở kịch này vẫn còn tập cuối. Và tập cuối, nhân vật chính sẽ là MU, đội bóng yêu thích của tôi. Người sẽ rửa hận cho Chelsea, cho nước Anh, và cho những bất công của bóng đá.

Ho ten: langvk
Dia chi: Lạng Sơn
E-mail:
langvk@imer.ac.vn
So dien thoai:
Tieu de: Bình luận gì đây?
Noi dung: Mình cố gắng đọc hết những lời bình của các bạn và nhận thấy rằng: 1. Khi đã tự mình nhận là fan của một club nào đó thì các lời bình đã có một chút thiên vị! 2. Trong tất cả các trận đấu thì huấn luyện viên đều có những toan tính mà người xem thường hay gọi là đấu pháp. Mọi đấu pháp của các HLV lớn thường vẫn rất hợp lý. Chỉ có thể tiếc rằng, bóng đá còn phụ thuộc vào: (1) đẳng cấp của đội bóng (kể cả cầu thủ); (2) hoàn cảnh về nhân sự khi trận đấu xảy ra; (3) trọng tài; (4) một chút may mắn mà chúa lời ban tặng. Đó mới là bóng đá. 3. Quay lại hai trận bán kết CL giữa MANU – Arsenal và Chelsea – Barca, bình tĩnh lại sẽ thấy rằng, (1) Về đẳng cấp: Chelsea – Barca có tỷ lệ gần ngang nhau, kẻ 9 lạng, người 1 cân. Chelsea kém hơn do chưa có một cup CL nào. Trong khi tỷ lệ giữa Manu – Arsenal có thể đến 10/7; (2) Xét về nhân sự khi trận đấu diễn ra thì cặp Manu – Arsenal cũng là 10/7 do thiếu vắng quá nhiều trụ cột. Đặc biệt cặp Chelsea – Barca thì ngược lại: 10/8. do Barca thiếu vắng Puyol, Marquest và Henry còn Chelsea thiếu vắng Carvalho; (3) Về trọng tài: tương đương. Xử lý kém nhất là hai trường hợp thẻ đỏ của Fletcher và Abidal, cả hai đều không đáng bị phạt thẻ đỏ.
Về nhận định tình huống của trọng tài Nauy đối với các pha bóng của Chelsea là có thể hiểu được. Trong các trận đấu lớn thường trọng tài có trình độ đều nhận định theo khái niệm “vô tình” hay “cố ý”, để bóng “vô tình để bóng chạm tay” hay “cố ý chơi bóng bằng tay”. Vì vậy mà trong cả hai trường hợp của Pique và Et’o trọng tài đều bỏ qua do vô tình vì tay ở vị trí đó trước khi đối phương đá bóng trong khoảng cách gần. Trong trường hợp của Malouda thì bóng chưa đi vào phía trong vạch 16m50, Alves cũng không cố ý truy cản người không bóng mà do chạy song song nên khi Malouda quay lại đối mặt trực tiếp thì tránh cũng không kịp. Xin lưu ý các bạn, đây cũng là một dạng tiểu xảo ăn vạ của những cầu thủ có kinh nghiệm để kiếm phạt đền đối với những trọng tài non gan. 4. Cuối cùng có thể thấy rằng: Man U thắng bằng thực lực của cả HLV và cầu thủ còn Barca thắng nhờ chúa lời ban cho người có tấm lòng xứng đáng.

Ho ten: Nguyễn Hữu Phước
Dia chi: TP.HCM
E-mail:
ruanyoufu@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Chúc mừng Barca, chúc mừng bóng đá đẹp lên ngôi
Noi dung: Chúc mừng Barca, họ thắng vì bóng đá đẹp. Quả thật thất bại của Chelsea là xứng đáng vì bóng đá hiện đại không thể nào được duy trì bằng lối đá phòng ngự bê tông nhiều tầng như thế, Chelsea của Hiddink khiến người ta xem bóng đá cứ tưởng như là xem ... đấm bốc, họ đổ nguyên cái xe buýt trước khung thành, lối đá như thế thật sự đã giết chết bóng đá. Còn với Barca đội bóng theo trường phái tấn công đẹp mắt thì chiến thắng của họ tuy có hơi bất ngờ nhưng đó là kết quả tất yếu, kẻ mạnh hơn đã thắng, kẻ đã cống hiến hết mình cho thứ bóng đá hay, đẹp mắt đã thắng. Và thật là đau đớn, nhục nhã nếu Chelsea là người có mặt trong trận chung kết, họ không xứng đáng... Kết cuộc này làm người ta vui mừng vì trận chung kết không có tên kẻ đổ bê tông Chelsea... Các fan của Chelsea đừng nên đổ lỗi cho bất cứ ai, họ phải trách chính mình trước vì đã phí phạm quá nhiều cơ hội để rồi bị kết liễu ngay phút cuối cùng... Một lần nữa xin chúc mừng Barca, chúc mừng bóng đá đẹp lên ngôi...

Ho ten: Lâm
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
nguyenthanhlam86@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: 'Dớp' của Hiddink
Noi dung: Thật tiếc cho Chelsea. Nhiều người bảo Hiddink chỉ là vua vào bán kết quả không sai. Một lần nữa Hiddink dẫn dắt 1 đội vào bán kết và bị loại, trước đó là Hà Lan tại WC 1998, Hàn Quốc tại WC 2002, PSV tại C1 (2004-2005), Nga tại Euro 2008, chưa lần nào Hiddink vào được CK cả. Đúng là đen cho Hiddink và Chelsea. Chia buồn cho Chel và chúc mừng Barca. P/s: Chelsea còn thêm 1 người đen đủi nữa là Ballack, nhưng mà là chuyên gia về nhì, (3 chức á quân với B.Leverkusen, 3 chức á quân với Chelsea mùa trước, á quân WC 2002, EURO 2008), thế nên, khả năng nếu Chelsea vào được CK, cũng sẽ vẫn thua)

Ho ten: JVAJVI
Dia chi: Từ Liêm - Hà Nội
E-mail:
jvajvi1989@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Nhiều khi xem bóng đá rất chán
Noi dung: CÁC bạn trẻ ạ có là fan của ai thì cũng lên công = 1 tí ! barca chơi đẹp ư ! có xem trận đấu không vậy ? Tôi dám khẳng định trận hôm qua các cẩu thủ chelsea dã bị phạm lỗi nhiều hơn đã bị chặt chém nhiều hơn barca rất nhiều nhưng barca lại được hưởng nhiều quả đã phạt hơn ! Bóng đá hiện đại thì đọi chơi hay hơn là đội áp đặt được lối chơi của mình lên đối thủ đó mới là đội bóng mạnh ? còn yêu thích tấn công sao không dùng sơ đồ 2-4-4 hay 2-3-5 ! Với con người của chelsea thì đá phong ngự làm gốc là hoàn toàn chính xác không ai mang thằng to đi chạy thi với thằng nhỏ con và nhanh nhẹn ? Còn về trạn đấu hôm qua đến tôi ngồi xem còn cảm thấy " ức chế " huống chi các cầu thủ chelsea ? Chelsea đã chơi hay hơn rất nhiều barca chơi "đẹp " = những pha chắt chém và dùng tay chơi bóng của các bạn ! Chỉ cảm thấy tiếc nuối cho chelsea khi gắp phải tổ trọng tài cá đọ cho barca !!!!!!

Ho ten: Goldduck
Dia chi: Da Nang
E-mail:
goldduck12k@gmail.com
So dien thoai: 123456789
Tieu de: Bước ngoặt từ chiếc thẻ đỏ!
Noi dung: Trận này Chelsea đá như trận lượt đi nhưng những đường phản công sắc sảo hơn. Nói chung Chelsea muốn đưa trận đấu tới màn đấu súng nhưng may thay cú sút của Essien đã làm cho trận đấu tẻ nhạt hơn vì Chelsea đã hoàn thành sớm ý định củ Hiddink. Nhưng bướt ngoặt của trận đấu là khi trọng tài vô duyên khi rút ra chiếc thẻ đỏ cho Abidal. Đấy là lúc Chelsea tấn công nhiều hơn khi thấy mình có lợi thế hơn người. Những pha tấn công có nhiều cầu thủ hơn không như những đợt phản công trước đó. Và khi làm như vậy thì Baca có cơ hội. Từ những đợt tấn công cũng giống như cả trận đấu nhưng không thấy ai kèm sát Messi và thoải mái chuyền cho Inesta tung cú sút quyết định. Đây có phải là sai lầm của Hiddink không nhỉ? Tôi nghỉ là vậy. Theo tôi thôi nhé. Thật ra trận này Chelsea đá rất hay đúng ra phải là đội đi tiếp và tôi khâm phục sự điều chỉnh của Hiddink khi biết mình biết ta: Bố trí một đội hình thấp và có những đợt phản công lợi hại dù đá trên sân nhà. Trận này đúng là nhàm chán nếu không có cú sút của Inesta vì Baca thì bí trong tấn công. Chelsea thì phòng ngự bê tông. Nếu Drogba và Anelka không bỏ phí những cơ hội thì Chelsea đã là đội đi tiếp. Trọng tài bắt trận này thật tệ. Tôi không hiểu tại sao những trận đấu đỉnh cao này không cho những trọng trong những giải đấu đỉnh cao của Châu Âu mà đưa một trọng tài của Na Uy. Xin chúc mừng Baca và như dự đoán hôm qua MU sẽ gặp lại Baca. Một trận chung kết trong mơ giữa 2 đội mạnh nhất Châu Âu hiện giờ. CR7 và Messi đối đầu. Còn ai chiến thắng bây giờ thì hơi sớm.

Ho ten: 2legs
Dia chi: Hà nội
E-mail:
future_await@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Đây là vòng đấu có 2 lượt trận
Noi dung: Công nhận là trận này Chelsea gặp đen đủi và trọng tài có vấn đề, nhưng các bạn chớ nên than vãn quá nhiều, vì lượt đi Barca cũng phải chịu thiệt từ trọng tài. Các bạn xem lại trận lượt đi, Chelsea phạm lỗi nặng liên tục nhưng không hề bị thẻ vàng, trong khi Barca phạm lỗi đầu tiên của Puyol và bị một thẻ vàng nên bị treo giò trận này, và trận đó trọng tài cũng bỏ qua một quả phạt đền mười mươi cho Barca. Trọng tài trận này bắt chán thật nhưng do ông ta kém chứ không phải thiên vị Barca. Nếu không muốn Chelsea vào chung kết tại sao ông ta lại đuổi Abidal từ một lỗi tưởng tượng? Chelsea cũng nên tự trách mình, nhất là Drogba vì đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn. Chơi hơn 1 người trong gần 30 phút, dẫn trước một bàn nhưng vẫn ôm lấy gôn, không kết liễu được trận đấu thì chẳng có gì là oan ức cả.
Ho ten: ANHLE
Dia chi: KHUATDUYTIEN
E-mail:
seriall9185@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Vẻ đẹp của 2 trường phái bóng đá
Noi dung: Chứng kiến trận đấu này, tôi cho rằng đây là trận đấu của 2 trường phái bóng đá, và mỗi cái có một vẻ đẹp riêng. Barca là vẻ đẹp thêu hoa dệt gấm, Chelsea là vẻ đẹp của tính chính xác, khoa học. Khách quan mà nói, Chelsea xứng đáng thắng hơn, nhưng bóng đá là như vậy. Xin chúc mừng barca, hẹn ở Roma

Ho ten: dung
Dia chi: Hải Dương
E-mail:
anhyeu_vanhoemnhieu2004@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: lai mot tran dau dien ro !!!!
Noi dung: Lại thêm 1 trận đấu điên rồ !! Nhung đây là sự điên rồ của trong tài chứ ko phải la từ các cầu thủ . Liệu có ai có thể tưởng tượng nổi trọng tài có thể bỏ qua ít nhất 3 quả penalty mà có lẽ chỉ trọng tài là không nhìn thấy . Không thể tin được là ở 1 giải đấu đỉnh cao như cup C1 lại có 1 trọng tài như vậy và nếu vẫn còn những trọng tài như vậy sẽ chẳng ai thèm xem bóng đá nữa .

Ho ten: Nguyễn Dương Hùng
Dia chi: Vũng Tàu
E-mail:
Langdu_buon@yahoo.com
So dien thoai: 0979007457
Tieu de: Tôn Vinh Bóng Đá Tấn Công
Noi dung: Phải nói rằng hôm qua thần may mắn đã đứng về phía Barca, coi trận cầu hôm qua không ít người nhất là các Fan "zuột" của Chelsea cho rằng thật bất công cho Chelsea khi cánh cửa thành Roma đã khép lại với họ sau khi trận đấu đã kết thúc bởi vì nếu so sánh toàn bộ cục diện trận đấu thì Chelse xứng đáng hơn. Hẳn các bạn còn nhớ cái cách đội bóng Hy Lạp đoạt cúp EURO năm 2004 thì cả Châu Âu đã rất không bằng lòng với lối đá tử thủ chờ cơ hội tấn công và cuối cùng là đoạt cúp nhưng không ai hài lòng với cách vô địch kiểu đó ngoại trừ những người con Hy Lạp. Đành rằng đó cũng là cả một nghệ thuật và chiều sâu chiến thuật khi Chelsea đã hóa giải thành công tất cả các mũi tấn công của Barca nhưng tôi tin tất cả những người yêu bóng đá chân chính đều mong muốn Barca có được tấm vé tới thành Roma. Coi Barca thi đấu năm nay các bạn sẽ thấy đó mới là thứ bóng đá đẹp và hoa mỹ đủ làm say mê tất cả những ai yêu môn túc cầu trên khắp thế giới, và có như thế thì bóng đá luôn và mãi mãi là vua của các môn thể thao. HLV Hiddink là một nhà cầm quân tài ba khi ông ta đã biết mình biết người khi đề ra đấu pháp đối với từng đội bóng và từng trận đấu, ngay khi biết Henry không thể ra sân ông ta đã có sự điều chỉnh trên hàng tấn công và lối đá cũng thể hiện sự cởi mở hơn nhưng như thế là chưa đủ để che hết bản chất phòng thủ tiêu cực trong trận cầu hôm qua của các cầu thủ Chelsea. Đúng như các cầu thủ Barca đã nói “ Họ tham dự trận đấu nhưng không đá bóng” người ta nói các cầu thủ Chelsea đã khoá chặt được Messi, tôi cho là không phải bạn không thể làm gì khi mỗi lần có bóng là 3, đến 4 cầu thủ dàn hàng ngang trước mặt và tầng tầng lớp lớp đằng sau. Dẫu sao trần đấu đã kết thúc mỗi người có thể biện minh theo quan điểm của mình. Xin chúc mừng Barca và chia buồn cùng Chelsea!

Ho ten: Vu Anh Tuan
Dia chi: Nuremberg
E-mail:
vatmhh@yahoo.de
So dien thoai: 09114326743
Tieu de: Trận đấu xứng đáng được tạc tượng
Noi dung: Trận đấu tuyệt vời, chỉ cần 4 chữ đó thôi là đủ, nhưng không thể đủ đối với fan hâm mộ, ít nhất là tôi còn rất nhiều điều để nói. Nếu tôi chỉ đơn thuần phán „Barca tấn công không hay, Chelsea tiểu xảo, chơi bẩn, Hiddink tài ba, Messi bất lực tắt điện v..v...“ thì ai cũng nói được. Nhưng chẳng lẽ trận đấu chỉ xứng đáng trong mấy từ đó thôi sao, theo tôi thì dù có là fan đội nào, nước nào chúng ta cũng nên công tâm nhận xét: đây xứng đáng là một show kinh điển của bóng đá thế giới. Có thể các bạn cho rằng phần lớn thời gian trận đấu là nhàm chán, là một chiều khi mà Barce cứ húc vào tường còn Chelsea đứng trên thành cao mà đổ dầu xuống. Nhưng có ai thử một lần đặt mình vào vị trí của từng cầu thủ trên sân, từng hậu vệ Chelsea, từng tiền vệ tiền đạo Barca... mới thấy thi đấu trong một trận đấu đỉnh cao là như thế nào? Là luôn phải tập trung cao độ như Terry, như Bosingwa, là chạy như điên từ phút đầu đến khi trọng tài thổi còi kết thúc như Alves, như Xavi; hay thường xuyên xoay 360° như Iniesta; liên tục xoạc bóng phạm lỗi như Abidal, Bosingwa, Lampard hay Toure. Sao tôi lại nói là kinh điển, kinh điển là khi Messi dị nhân (điều này kô phải bàn cãi) không có lấy một cơ hội rê bóng hay sút bóng, kinh điển là khi những cú chọc khe như được lập trình sẵn của Barca cũng hoàn tòan bị bắt bài, kinh điển là khi ta so sánh từ việc Messi Xavi Iniesta xỏ mũi hàng phòng ngự Bayern, Real (13 C1) dễ như xơi cháo đến hôm nay gặp Chelsea chưa 1 cái C1 trong tay họ mới thấy đan lát như rồng bay phượng múa vẫn là chưa đủ. Vậy thì trận đấu này không hay, nhàm chán ở chỗ nào nữa, một cuộc đối đầu thực sự đỉnh cao của 2 trường phái: giữa „tấn công hoa mĩ“ với „phòng ngự khoa học“, giữa „niềm đam mê của người quân tử“ với „khát vọng của kẻ khát khao danh hiệu cháy bỏng“. Tôi không nói đến chi tiết trận đấu vì ai cũng đã theo dõi mãn nhãn rồi, tôi chỉ xin mạn phép chấm điểm các vị trí, qua đó các bạn thấy phần nào cục diện trận đấu: -Cech: anh không có nhiều cơ hội thể hiện tài năng nhưng từ lượt đi cho đến cú sút của Iniesta anh luôn chơi cực kì chắc chắn, nếu chấm cả 2 lượt 9,5-0,5 (bàn của Iniesta)=9. -Nguyên hàng hậu vệ Chelsea: 9 điểm.
Terry thủ lĩnh kiểm soát cực tốt không gian, Alex hỗ trợ tuyệt vời cho Terry, Cole dũng mãnh cản phá quyết liệt, Bosingwa tòan diện với những pha phạm lỗi tinh quái vừa đủ. -Tiền vệ Chelsea: Essien chạy như con thoi lên công về thủ và ghi 1 bàn tuyệt đẹp xứng đáng 10 điểm; Lampard luôn là đầu tầu các đợt lên bóng và hỗ trợ phòng ngự cũng tuyệt hay nhưng những cơ hội lại không được anh thực hiện chính xác điểm 9,5-0,5=9; Ballack thi đấu tròn vai trò phòng ngự nhưng hơi mờ nhạt đạt 8. -Tiền đạo: Anelka không thật sự nổi bật như khả năng càn lướt của Drogba và trận này anh dường như luôn đóng vai phụ cho Drogba điểm 7,5; tôi chứng kiến Malouda thực sự chơi hay lên dưới thời Hiddink, mặc dù gây không ít khó khăn cho hậu vệ Barca nhưng khả năng hỗ trợ phòng ngự của anh mới thực sự đáng giá, điểm 9; Drogba chứng tỏ những lời hăm dọa trước trận đấu của mình là có cơ sở, anh cũng hòan thành rất tốt nhiệm vụ phòng ngự từ xa đến gần như vẫn thường làm, tuy nhiên các pha bỏ lỡ cơ hội ngon ăn của anh cũng không khác gì biếu cho Barca 1 bàn thắng 9,5-1,0=8,5. - Sir Guss Hiddink: ông xứng đáng được Abramovic gọi bằng „Quí ngài“ mặc dù thực sự kết cục dường như rất rất rất bất công đối với một tài năng mà rất rất nhiều người phải thừa nhận. Tôi không có quyền chấm điểm, thế trận mạng nhện của Chelsea đã nói lên tất cả. -Valdes:lúc đầu tôi nghĩ nếu là Cech hay Van der Sar khổng lồ thì có lẽ họ sẽ cản được cú vô lê thần sầu của Essien, nhưng nhìn lại quĩ đạo bay của bóng vừa cao vừa lệch trái như vậy thì chỉ xin 2 chữ „bó tay“. Valdes thực sự đã chơi tốt trận này, cũng không thể nhắc đến các pha dứt điểm không chính xác hay thiếu lực của tiền đạo, tiền vệ Chelsea đã mang lại chút may mắn cho anh, điểm 9. -Hậu vệ Barce: Toure tuy tranh chấp tay đôi mạnh mẽ nhưng ý kiến của tôi chỉ nên dành cho anh điểm 7,5 trận này.
Abidal phải cảm ơn các đồng đội đã ra tay rửa oan ức thẻ đỏ của anh, tuy nhiên điểm 7 cho anh theo tôi vì những đóng góp không thực sự nổi bật của anh trong cả phòng ngự lẫn tấn công. Pique xứng đáng với điểm 10 cho tinh thần chiến đấu và cả khả năng hỗ trợ sửa sai cho đồng đội rất tốt, tuy nhiên anh cũng mắc vài lỗi không thể không nói là nguy hiểm, vậy nên 10-2=8. Alves còn năng nổ và chạy điên hơn Pique nhưng thực sự anh nhiều phen làm các CDV Barca ức chế khi liên tục tung ra những đường tạt bổng quá lố, anh còn thực hiện 100% các quả đá phạt của Barca không chính xác, tuy nhiên không có đường chuyền bổng ở phút 93 của anh thì... 9,5-2+1=8,5 Tiền vệ: Busquets chơi quá e dè, thường xuyên không dám chuyền bóng lên, có lẽ đẳng cấp trận đấu là quá cao so với chiều cao 1m90 của anh -> điểm 6. Keita hỗ trợ phòng ngự đạt yêu cầu và cũng tham gia vào tấn công, nhưng đây không phải trận đấu của anh điểm 7. Xavi vẫn như những gì tôi hình dung, cầu thủ nhỏ bé này của Barca xuất hiện trong Camera gần như 95% trận đấu, anh đã có một trận đấu hết sức khó khăn khi luôn phải lùi về thu hồi bóng và không có cơ hội tung ra những pha kiến tạo vì đơn giản các đồng đội của anh không thể di chuyển theo ý muốn, tuy nhiên 9,5 là số điểm anh xứng đáng. Hàng tiền đạo Barca đơn giản bị chia cắt, cô lập và đánh bật bởi số đông phòng ngự nhiều gấp 2 thậm chí gấp 3 lần họ: điểm 8 cho nỗ lực của Iniesta và Messi, điểm 5 cho sự mất hút của E’too, 1 điểm cộng cho vài pha qua người ngoài vòng cấm của Iniesta, 1 điểm trừ cho khả năng kém ăn ý của E’too. Túm lại Iniesta 8+1 (bàn thắng)=9 Messi 7,5+1(đường chuyền thành bàn)=8,5, E’too điểm 5 cho trận đấu làm bài học. Tuy không nên nhưng tôi vẫn muốn đánh giá qua thế trận: 10 người thì 9 người rưỡi sẽ khẳng định Chelsea có thế trận hòan tòan trên cơ Barce, họ không chỉ chăm chăm phòng ngự giống lượt đi mà còn có không dưới 6 lần lên bóng uy hiếp khung thành Valdes.
Bức tường áo xanh hầu như không có lỗ hổng. Barce sở hữu thế trận bế tắc mặc dù họ chiếm bóng nhiều hơn. Điều này cũng có thể dễ lí giải vì lí do nhân sự: trong khi Chelsea có đủ những cầu thủ tốt nhất 3 tuyến thì Barce phải để Toure đá trung vệ đã là thiệt thòi rất lớn. Khi được đá trên 2 trung vệ Yaya luôn thể hiện khả năng tranh chấp tuyệt vời trong phạm vi cực rộng của mình có thể nói bằng cả Sergio B và Keita cộng lại, Busquets tuy rất tiến bộ nhưng theo tôi hôm nay anh chỉ có thể làm 1/3 công việc của Toure để lại. Không biết ý kiến của tôi có chính xác không: lối đá tiqui taca của Barca phát huy tối đa tác dụng khi có đủ Yaya, Xavi và Iniesta ở hàng tiền vệ, khi đó khả năng kiểm sóat bóng của hàng tiền vệ thật là tuyệt vời, tôi mê mẩn những pha chuyền ban ngắn, những cú đỡ bóng như dính vào chân và đặc biệt là khả năng lấy bóng mê hồn của Iniesta cũng như những pha xoạc bóng thượng thừa của Xavi, vì thế mà các chuyên gia mới dùng đến từ „kiểm sóat bóng vượt trội“, nó hơn hẳn n bậc so với „thu hồi bóng kết hợp với phòng ngự từ xa“. Hôm nay Xavi phải thực hiện cả 2 nhiệm vụ thu hồi bóng và phát động tấn công quả là quá khó khăn, Busquets thường chuyền về mà không dám tung ra nhưng đường chuyền ngang hay qua khe giữa vì sợ các tiền vệ Chelsea bắt bài. - Bàn thắng của Essien tuy có phần nào may mắn nhưng tuyệt đẹp và tôi cho là nó giống nhưng đẹp hơn bàn thắng của Zizou trong trận CK CL 2002.

Ho ten: Nguyễn Quang Huy
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
atll@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Đừng có chê chelsea
Noi dung: Barca đá đẹp mà sút không ra hồn, cả trận đấu sút 13 phát, trúng đích có 1 quả, chính là quả thành bàn. Đẹp cái nỗi gì, cầm bóng nhiều làm cái quái gì chẳng giải quyết được vấn đề gì cả. Hôm qua, chelsea xứng đáng hơn mới đúng, tất cả do trọng tài quyết định cả, thôi thì bóng đá là thế, thua cũng không giải thích được gì khi mà cái người ta với tới không đạt được mục đích. Giống như người ta nói không có thua ngẩng cao đầu. Thua là thua, thắng là thắng, cho dù chiến thắng đó bằng cách này hay cách khác do huấn luyện viên. Đá đẹp mà thua thì chẳng giải quyết được gì cả.

Ho ten: thang+thuy
Dia chi: hai duong
E-mail:
langtu_hq_hd@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Barca chẳng có gì ghê gớm cả
Noi dung: cứ nghĩ rằng Barca ghê gớm nhưng chẳng có gì cả.cả giai đoạn cúp C1 đến giờ chưa gặp được đối thủ lớn nào cả.Đến khi gặp CHEL thì tắt điện.Messi ở đâu trong trận hôm qua hay là chỉ dắt bóng qua mấy hậu vệ gà của mấy đội bóng nhỏ. nào là Bayer đã qua thời đỉnh cao,hay một lyon chưa bao giờ là đội bóng lớn cả.còn với CHEL , Hidding xứng đáng là phù thuỷ,đã bắt chết được Barca nhưng lại không gặp may mắn.Xem trận hôm qua đúng là ức chế với trọng tài xử lí quá sai lầm khi không cho Chel ít nhất 3 quả PEL rất rõ ràng,cũng công nhận thẻ đỏ cũng hơi nặng.nói tóm lại Bẩc chẳng có gì ghê gớm cả.

Ho ten: Do Cong Chinh
Dia chi: Doi 8, Phu Trach, Me So, Van Giang , Hung Yen
E-mail:
congchinh_hy@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Bóng đá tấn công lại lên ngôi
Noi dung: Một trận đấu mà chúng ta thấy rằng Barca là đội tấn công hoàn toàn bế tắc trước khung thành của Chelsea. Chelsea đã có một trận đấu rất chặt trẽ, dường như khung thành của Chelsea hoàn toàn thảnh thơi suốt cả trận đấu hầu như không có một tình huống nào đáng nguy hiểm trước khi Inesta gỡ hòa trong sự chết lặng của chelsea. Quá may mắn cho Barca khi mà đội chạy hay hơn lại chịu dừng bước, nhưng chúng ta lại được chứng kiến thứ bóng đá tấn công trong trận chung kết rất được chờ đợi giữa M.U và Barca.

Ho ten: Thái Sơn
Dia chi: tp. Hcm
E-mail:
dinhkate@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Barca xứng đáng với những nỗ lực không mệt mỏi
Noi dung: Bóng đá là như vậy đó. Ai là fan của đội nào thì khen đội đó đá hay hơn. Người thì cho rằng Barca lết vào chung kết không đàng hoàng. Người thì lại nghĩ Barca chiến thắng là xứng đáng, Chelsea đáng bị loại vì cũng không đá đàng hoàng... Ở mỗi góc độ, chúng ta lại có những cái nhìn khác nhau. Dù sao đi cũng tôn vinh đội thắng trong trận này. Họ đã chơi đến hơi thở cuối cùng để rồi lóe sáng bằng những đường truyền và dứt điểm chính xác. Xem trận đấu này cảm tưởng của tôi giống như trận chung kết Việt Nam-Thái Lan tại Mỹ Đình. Khi cả nước đã chết lặng thì vào phút 93 Công Vinh lóe sáng và đưa VN đến vinh quang tột đỉnh. Công tâm mà nói trận đó người Thái đá hay hơn ta nhiều và họ đáng chiến thắng hơn ta. Trận Barca-Chelsea cũng vậy thôi, ai đá hay hơn không quan trọng. Nó chỉ có ý nghĩa và quan trọng với fan của đội bóng đó mà thôi. Trận chung kết tại Roma sẽ rất hay, MU chắc chắn sẽ đá cởi mở hơn rất nhiều so với Chelsea và đó mới là thưởng thức nghệ thuật toàn diện. Hai đội đều có cơ hội giành chiến thắng.

Ho ten: Hải
Dia chi: Tân Bình
E-mail:
viethaing@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Chelsea bị loại cũng là xứng đáng
Noi dung: Chơi phòng thủ tiêu cực trên sân khách, chỉ nhăm nhăm kết quả hòa 0-0 mà không cố gắng ghi bàn để đem lại lợi thế cho mình. Dẫn trước 1-0 một tỷ số rất mong manh, hơn người trong một thời gian dài nhưng lại phung phí quá nhiều cơ hội. Chel bị loại cũng là xứng đáng nó cũng phù hợp với số mệnh của Hiddink khi nhiều năm trở lại đây các đội bóng mà ông dẫn dắt chỉ vào được tối đa là vòng bán kết.

Ho ten: NHC
Dia chi: VN
E-mail:
huychaung@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Giá như UEFA thay trọng tài được như HLV thay cầu thủ
Noi dung: Một trận đấu mà Chelsea với lối chơi phòng ngự phản công đầy KHOA HỌC, chặt chẽ, lạnh lùng và cực kỳ HIỆU QUẢ. Họ gần như làm chủ tất cả các tình huống và các điểm nóng trên sân mặc dù họ "nhừơng" quyền kiểm soát bóng cho đối thủ. Người xem trung lập tất thảy đều bị ức chế vì cách cầm còi của trọng tài. Chelsea thi đấu ÁP ĐẢO ở những tình huống nguy hiểm, và theo tôi ít nhất phải đến 5 cơ hội ông trọng tài Na uy hoàn toàn có thể thổi phạt cho Chelsea hưởng penalty với 3 lần các cầu thủ Barca phạm lỗi với Malouda, Drogba, Anelka và 2 lần các cầu thủ Barca để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trận đấu bị bóp chết vì sự yếu kém quá thể của ông trọng tài người Na Uy.
Ông đã phát 1 thẻ đỏ quá nặng cho Adibal của Barca và như thể chứng tỏ mình là "người hùng" ông còn liên tục rút thẻ vàng phạt các cầu thủ 2 bên 1 cách rất ... tuỳ tiện. Thật không thể tin 1 trận đấu đỉnh cao của Châu Âu lại để 1 trọng tài quá YẾU KÉM như ông Tom Henning Ovrebo cầm còi. Nếu 1 cầu thủ trên sân thì đấu kém, HLV lập tức đưa anh ta ra thay người khác vào, còn ông trọng tài cầm cân nẩy mực kia điều hành yếu kém, giá như UEFA cũng thay ông ta ra thì Chelsea đâu có bị loại 1 cách cay đắng, oan nghiệt như vậy. Năm ngoái, Chelsea đánh rơi chiếc cúp chỉ trong tích tắc vì Terry trượt chân, năm nay, họ cũng chiến đấu đến cùng và và làm tất cả, rất XỨNG ĐÁNG với chiến thắng, thế nhưng sự yếu kém của trọng tài đã nhấn chìm tất cả nổ lực của họ. Thật là OAN NGHIỆT, nhìn những giọt nước mắt của các CĐV Chelsea khóc 1 cách OAN ỨC tôi không khỏi chạnh lòng. Barca, tôi cũng rất thích, thậm chí còn hâm mộ hơn cả Chelsea, nhưng trận cầu hôm qua Chelsea xứng đáng thắng hơn rất nhiều, những ai yêu lẻ phải, yêu sự công bằng đều có chung 1 suy nghĩ là CHELSEA BỊ LOẠI QUÁ OAN NGHIỆT chỉ vì sự YẾU KÉM của TRỌNG TÀI!

Ho ten: Nguyen Cong Thang
Dia chi: HN
E-mail:
thangnc_196@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Chelsea của tôi vẫn chưa gặp may mắn
Noi dung: Đêm qua xem xong trận bóng mà tôi có cảm giác buồn thật khó tả, nó gần giống với tâm trạng xem trận chung kết C1 năm trước. Những ai nói là chelsea trận tối qua đá tiêu cực, không cống hiến, là hoàn toàn nhận xét theo cảm tính, không khách quan, vì có lẽ họ quá ghét chelsea. Chelsea đã thi đấu hết mình, các đường bóng đều sắc sảo và luôn đặt khung thành của Valdes trong trạng thái không an toàn. Ngược lại, Barca chỉ cầm bóng nhiều hơn, chứ tổ chức tấn công, phối hợp thì quá tệ ( thử hỏi chẳng nhẽ các bạn lại ủng hộ lối chơi thiếu thuyết phục này). Ngược hẳn với sự kém may mắn của chelsea thì Mu luôn quá may mắn. Với những j Chelsea đã thể hiện, đáng ra đội bóng mà tôi yêu quý này phải giành được 2 cup C1 liên tiếp mới đúng. Mặc dù rất ghét MU, nhưng tôi sẽ cổ vũ cho họ trong trận chung kết năm nay, vì Barca loại Chelea của tôi.

Ho ten: Nguyễn mạnh Hùng
Dia chi: văn công mai dịch
E-mail:
caycanhhailam@gmail.com
So dien thoai: 0912105086
Tieu de: Kỹ thuật chơi bóng
Noi dung: Bước vào trận đấu với một đội hình có quá nhiều mất mát,sự mất mát ấy đã gây nên một hiệu ứng tâm lý e ngại đối thủ.nhưng barca đã dùng hình ảnh của mình để khủng bố tâm lý chelsea.đội hình chắp vá nhưng barca vẫn đẩy cao đội hình khiến chelsea không dám lên cao.theo tôi cách barca lấp lỗ hổng của mình là điều mà chelsea không nhận ra để chơi đôi công với đối thủ.chelsea bị loại là điều đáng tiếc nhưng chelsea vẫn chưa thực sự biết chơi bóng theo cách riêng:họ đá bóng tốt đặc biệt là cánh trái và những pha bóng bổng bởi sự ưu thế về chiều cao và thể lực nhưng lại quá cầu toàn.tôi đã nghĩ barca sẽ ứng phó và thay thế như thế nào trong hiệp hai nhưng cũng không có câu trả lời vì vấn đề nhân sự không cho phép.tôi yêu barca và hy vọng đến những giây cuối cùng để rồi vỡ oà vì hạnh phúc.barca sẽ vô địch vào ngày 28/5 tới với tỷ số 3:1
Reply Reply to all Forward


feedback_thethao@vietnamnet.vn to tuancm
show details 8:49 AM (3 hours ago) Reply

 

Thong tin doc gia gui phan hoi
Ho ten: khuat canh duong
Dia chi: gcal k50 dhbkhn
E-mail:
khuatcanhduong@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: cái đẹp lên ngôi !!
Noi dung: Một trận đấu đầy cảm xúc! chelsea chia tay đầy hồi tiếc. Nhưng barca xứng đáng đươc hưởng niềm vui chiến thắng. Họ chiến đấu với niềm tin mãnh liệt( bóng còn lăn là còn hi vọng). Các cầu thủ chelsea chỉ nên tự trách mình khi cầm vàng mà lại để rơi vàng. Hi vọng barca sẽ mang tinh thần hôm nay ra sân với MU.Barca vô địch nhé!

Ho ten: Đỗ Quang Lâm
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
quanglam_8_5@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Barca
Noi dung: Là 1 cổ động viên của Barca, tôi chỉ muốn nói 1 điều, đội xứng đáng hơn là chelsea. Trọng tài đã bỏ qua rất nhiều lỗi của các cầu thủ barca trong đó có 2 lần chạm tay và vài lần phạm lỗi trong vòng cấm. Nhưng chiếc thẻ đỏ cho Abidal thì lại là 1 quyết định sai lầm, rõ ràng trong pha quay chậm Abldal không hề phạm lỗi với Anelka. Có thể nói hôm qua màn trình diễn kém cỏi nhất là của trọng tài Obravo. Chelsea đá hay hơn, Chelsea xứng đáng hơn, nhưng may mắn đứng về phía Barca. Barca sẽ thắng trong trận CK ở Rome.

Ho ten: Phạm Văn Hiếu
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
phamvanhieu_htc401@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Vận đã đến, Barca thổi bay Chel
Noi dung: Trận Real gặp Barca cuôi tuần trước có lẽ đã làm Hiddink nhận ra rằng không thể chới đôi công với Barca. Tình thế của Real cũng khá giống Chel, được cho là có thể lực tốt hơn, chơi trên sân nhà, đang khát khao có được 1 danh hiệu lớn trong mùa, và chúng ta đã thấy real thua thê thảm như thế nào.Hiddink được coi là một trong những nhà cầm quân hay nhất hiện nay, các đội bóng ông dẫn dắt đều chơi tân công rất thuyết phục, với con người của Chel hiện tại cũng có thể chơi tấn công ra trò (trận huỷ diệt Liv ở tứ kết). Nhưng làm điều đó trước Barca sẽ tự nhận lấy thất bại. Là một người yêu bóng đá đẹp nhưng tôi không phản đối nếu Chel chọn lối chơi phòng ngự tiêu cực. Mỗi đội có 1 phong cách, để trở thành nhà vô địch phải biết vượt qua tất cả. Trận đấu hôm qua Chel đã thực hiện rất tốt ý đồ của mình, không ngoa nếu nói rằng Chel là đội phòng ngự hay nhất thế giới! Nhưng thật đáng tiếc là Barca còn làm tốt hơn họ. Dù không thêu hoa dệt gấm như mọi khi, có lúc tưởng lâm vào bế tắc nhưng Barca vẫn thể hiện được bản lĩnh, chiến đấu đên giây cuối cùng và biết tận dụng cơ hội duy nhất để chiến thắng. Chúc mừng Barca tôi sẽ tiếp tục cổ vũ cho các bạn trong trận đấu gặp M.U.

Ho ten: hắc khả phi
Dia chi: cafeden.wordpress.com
E-mail:
denkoduong@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Chelsea chết lần nào cũng kịch tính
Noi dung: Với lợi thế hơn người, dẫn trước từ rất sớm, nhưng kết qủa trận này một lần nữa cho thấy rằng sạch lưới sân nhà quan trọng đến như thế nào! Chelsea lẽ ra đã có thể lần thứ 2 vào chung kết CL gặp lại đại kình địch đầy duyên nợ là MU. Hẳn rất nhiều người trong số họ đã nghĩ tới viễn cảnh ấy khi trận đấu ngày càng trôi về cuối, Terry, Lampard … và nhất là Ballack với niềm mong ước khôn nguôi là 1 lần được không phải về nhì. Do vẫn duy trì được ưu thế nên họ không quyết liẹt lắm trong các pha đòi trọng tài xử lý penalty với lỗi chạm tay trong vòng cấm của Pique, còn Anelka – tên lê dương chuyên nghiệp thì phung phí các cơ hội! Và Chelsea đã phải trả giá! Dù suốt trận bị chìm nghỉm trước hàng thủ Barca, nhưng trong đợt tấn công vô vọng cuối cùng, khi đối phương có phần chủ quan, Iniesta đã lóe sáng bằng 1 cú sút ngoài vòng cấm khiến Pep và các cules vỡ òa…còn sân Stamford Bridge thì câm lặng. Sau đó với 1 cú sút vào vòng cấm, bóng chỉ chạm nách E’Too mà Balllack truy cản cật vấn trọng tài dữ dội (anh ta tuyệt vọng cũng phải thôi, đoiừ cầu thủ được mấy lần tham dự chung kết C1), sau trận đấu thì Drogba nhảy xổ vào(anh này chắc chắn sẽ bị phạt, quá vô văn hóa ) tính hành hung trọng tài chính! Barca thoát hiểm lần này tại London là 1 cái kết đẹp cho một chú thiên nga (ngỗng vàng mới đúng), lãng mạn và quá kịch tính! 2 đội bóng thành London bị loại khỏi bán kết bằng 2 cách cực kỳ tàn nhẫn, đội thì trong 10 phút đầu, đội thì trong 10p cuối (toàn thấy Pique lên tấn công không hà). Nhưng theo tôi Barca sẽ chấm dứt lãng mạn tại Rome. Nơi ấy, quỷ đỏ M.U sẽ lấy lông ngỗng làm chăn hoặc may áo tùy theo sở thích!

Ho ten: Pham Duy
Dia chi: Hoang Van Thai
E-mail:
quangcaohn04@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: MU'fan
Noi dung: Tôi thấy Barca vào chung kết là xứng đáng, họ tấn công và tấn công, tôi ghét nhất là thứ bóng đá đặt xe bus 2 tầng trước khung thành rồi đợi người ta sơ hở mà ghi bàn, đá kiểu đó thì sớm muộn cũng không tồn tại được lâu. Không phải bàn thắng của Chelsea cũng là ăn rùa sao? Tôi thích bóng đá tổng lực kiểu M.U và Barca. Trận này chelsea chẳng được điểm gì ngoài nhưng pha ăn vạ của Drogba và Anelka. Nếu Bar không ghi bàn có phải Chelsea lại may mắn vào chung kết không.

Ho ten: mesifan
Dia chi: Nguyen Chi Thanh
E-mail:
haibatimesi@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: quá nhiều cảm xúc
Noi dung: Đúng là 1 trận đấu quá nhiều cảm xúc với kết thúc có hậu dành cho Barca, giống như 1 chuyện cổ tích. Ở Barca có bóng dáng của 1 nhà vô địch, có người chê lối đá của Barca trong trận này ư? Người ta không thể đòi hỏi gì hơn ở Barca với 1 đội hình chắp vá như vậy. Gần như toàn bộ mùa giải năm nay, trên tất cả các mặt trận Barca dã cống hiến cho người xem 1 thứ bóng đá huyền ảo, nhưng các cầu thủ không phải lúc nào cũng có thể duy trì được phong độ như vậy, cũng có lúc bị đối phương bắt bài và thi đấu dưới sức mình. Trong hoàn cảnh đó, tôi càng thấy phục các cầu thủ Barca hơn, họ đã biết cách đánh bại những đối thủ khó chơi và bây giờ họ đã trưởng thành hơn bao giờ hết. Barca đã là ông vua không ngai của bóng đá Châu Âu rồi, giờ đây thần may mắn lại đứng về phía họ, thử hỏi còn gì có thể cản được Barca!!!!

Ho ten: Jokak
Dia chi: tp hồ chí minh
E-mail:
cun295@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Trọng tài đã đưa Barca vào chung kết
Noi dung: Nếu ai xem trận đấu sẽ thấy vô cùng bất công cho Chelsea. Đành rằng chel phải tự trách chính mình vì bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Nhưng cứ nhình cái cách mà các cầu thủ barca bất lực và tấn công vụn vụn, lặt nhặt trước khung thành Cech thì thử hỏi Messi hay eto hay barca là cái gì. Bóng đá đẹp hay một đội bóng dẳng cấp của laliga ở đâu. Barca chỉ quen bắt nạt mấy đội bóng yếu bóng vía chứ gặp đội như chel thì hoàn toàn tắt điện và đá cầu may. Vậy mà ai cũng la bóng đá đẹp và thiên tài. Bóng đá khoa học mới là bóng đá đẹp.Mu sẽ thay mặt bóng đá Anh loại bỏ Barca. Ai cũng nói Barca là đội bóng toàn diện nhưng bạn thấy HLV bar có chiến lược gì thay đổi qua các trận hay trân nào cũng bê nguyên một công thức 4-3-3 với các ngôi sao sẵn có.Messi ở đâu trong đêm 06/05 hay eto ở xó xỉnh nào trong một trận đấu để lại dấu ấn duy nhất đáng nhớ với những kẻ yêu bóng đá đẹp là chiếc thẻ vàng. Xem cách bất lực của các cầu thủ bar là biết.

Ho ten: nguyen thai
Dia chi: SG
E-mail:
congthai2004@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Phần thưởng cho sự cống hiến
Noi dung: Ai cũng biết mùa này Barca là đội có lối đá tấn công quyến rũ bậc nhất thế giới( bằng chứng là số bàn thắng của barca ghi được trên khắp mặt trận). Mặc dù tôi ko phải là 1 fan của barca( fan ruột MU), nhưng nhìn họ thi đấu tôi và phần lớn người HM đều thấy phấn khích, vì họ luôn muốn áp đặt 1 lối chơi tấn công vũ bão lên mọi đối thủ. Còn Chelsea thì sao? những trận gặp đối thủ yếu thì họ có thể đá tấn côn ép sân, còn khi gặp đối thủ mạnh họ ko chứng tỏ đươv5 mình là 1 đại gia. công bằng mà nói trận này Chel thi đấu tốt hơn, kết cục này sẽ làm rất nhiều con tim fan Chel tan nát.
Nhưng hãy nhìn lại cả 2 lượt trận thì sẽ thấy Barca xứng đáng đi tiếp hơn, hãy nhớ lại trận luợt đi xem Chel thi đấu tiêu cưc như thế nào, chỉ biết thủ và thủ, xem có xứng đáng là 1 đại gia nữa ko. Các đội bóng khác dù có phòng thủ nhưng cũng ko đem cả đội hình chắn trước khung thành Cech như vạy. Vì thế khi xem lại cả 2 luợt trận các fan Chel cũng đừng buồn ví Barca xứng đáng đến Rome. Và ở đó có 1 con Quỷ đang chờ sẵn để nuốt chững con mồi barca. Vì con quỷ này rất hung dữ và bản lĩnh. Nó có thể đôi công trực diện với đối thủ, vừa có thể tung ra những cú vồ mồi ngọt liệm bất cứ khi nào. Hy vọng đó sẽ là cuộc chiến kinh điển để làm cho chiến thắng của bầy quỷ thật hoàng tráng. Kỹ nguyên của quỷ bắt đầu từ 1 năm trước và sẽ còn kéo dài với những chú quỷ nhỏ đang lớn dần. tất cả sẽ nằm dưới ghót chân của quỷ.

Ho ten: NGUYỄN TRUNG NHÂN
Dia chi: 235 VÕ THỊ SÁU,Q3,TP HCM
E-mail:
trnhanhb@yahoo.com.vn
So dien thoai: 0905571297
Tieu de: Đắng cay!
Noi dung: Thật không thể tin nổi cái cách mà Chelsea bị loại khỏi bán kết cúp C1 trong 4 mua vừa rồi!Chelsea bị loại bởi bàn thắng ma cua Luis Garcia,roi bi loai bởi những loạt penalty, rồi hụt cúp vô địch bởi cú trượt chân của Terry và bây giờ là trọng tài!Chính xác ít nhất đêm qua Chelsea bị từ chối 3 quả penalty!Thật quá bất công cho Chelsea!Các bạn đừng cho rắng Barca đá đẹp hay Chelsea đá tiêu cực nói vậy không đúng bóng đá là cuộc chơi của những người đàn ông với nhau và cách đá từng trận cũng khác nhau và tùy vào chiến thuật khác nhau!phòng ngự cũng là một nét đẹp !Tôi thấy Chelsea đá đẹp hơn Barca!Barca đá đẹp nhưng quá phụ thuộc vào một số ít ngôi sao và từ đầu giải tới cuối giải chỉ có một chiến thuật một đội hình duy nhất vậy đẹp chỗ nào! Các bạn cũng đừng hy vong trận chung kết trong mơ MU-Barca!Fan Barca chuan bị tinh thần MU sẽ chơi cù nhày trong trận chung kết và họ sẽ thắng bằng chiến thuật hợp lý trước một Barca chỉ biết tập trung bóng cho Inesta và Messi!Tôi không thích MU nhưng tôi mong MU vô địch để thay đổi tư duy về chiến thuật của Barca Thật tiếc cho Chelsea,tiếc cho những người đàn ông thực thụ tiếc cho những giọt nước mắt của Terry va Lampart!Cca1 bạn cũng đừng nói rằng Drogba va Ballack thô lỗ với trọng tài !thử hỏi nếu các bạn bị trong tài cướp mất chiến thắng các bạn có chịu đựng nổi không hay là muốn ăn tươi nuốt sống trọng tài! Đay rõ ràng là UEFA đã cố năng cản một trận chung kết toàn Anh để cho giải đấu có tính hấp dẫn cao!Chelsea chỉ là nạn nhân!

Ho ten: Bình
Dia chi: Đồng Nai
E-mail:
binh_vn_takagi@vnn.vn
So dien thoai:
Tieu de: Sự nghiệt ngã của bóng đá
Noi dung: Đội tấn công nhiều hơn, nhiều cú shots hơn, mức độ nguy hiểm nhiều hơn nhưng lại chia tay. Thật không hiểu cho ông trọng tài người Nauy này, sao UEFA lại cho một trọng tài nghiệp dư bắt trận này thế hay là ông ấy là FAN ruột của Barca. 2 pha hậu vệ Barca phạm lỗi trong vòng cấm 3 pha chạm tay nhưng Chelsea vẫn không được hưởng một trái Panelty nào. Và chiếc thẻ đỏ cũng khó hiểu. Mặc dù tôi là FAN ruột của MU, Barca là số 2, nhưng cách Barca tiến vào chung kết không thuyết phục. Mang danh là đội tấn công hay nhất hiện tại nhưng trận này Barca có bao nhiêu cú shots, chỉ 2 mà thôi và 1 trái đã thành bàn tiễn đưa Chelsea hẹn lại năm sau. Tôi rất hiểu tâm trạng của các FAN Chelsea lúc này, các bạn tức một, các bạn bạn buồn một nhưng BLD, cầu thủ Chelsea, CĐV Chelsea tức mười, buồn mười. Mong rằng trận chung kết giữa MU-Barca sẽ hay hơn nhiều và đội vô địch sẽ là M.U.

Ho ten: Ran
Dia chi: Quán Bóng Đá
E-mail:
bibikey@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: I love Chelsea.
Noi dung: Buồn,tiếc nuối và phẫn nộ đó có lẽ là cảm xúc mà các Fan Chelsea đến giờ vẫn chưa dứt.Thua tức tưởi...tất nhiên phải tự trách mình đầu tiên(nên trách Drogba..sao anh lại có thể có những sút ngờ nghệch mà thiếu quyết đoán đến thế.)Sau đó mới nói đến trọng tài.Ông quả là hung thần của Chelsea.(Không phải 1 mà đến 3 vị trọng tài đều mù khi không trông thấy 2 quả Penalty mười mươi.)Barca xứng đáng có bàn ghỡ vì họ đã nỗ lực tấn công mặc dù không hiệu quả.Nhưng Chelsea xứng đang thắng ít nhất là 3_1 nếu trọng tài đúng.Chelsea hôm nay đã thua nhưng ai ai cũng biết chelsea mới là CLB xứng đáng thắng.Nhưng vẫn phải chấp nhận sự thật. @các Antifan mang đầy thù ghét của The Blues: Tôi công nhận Barca đá đẹp và tấn công cũng đẹp nhưng với ai chứ với Chelsea là không thể. 180 phút cả trên Nou Camp lẫn SB Barca chẳng chứng tỏ được sức mạnh tấn công vốn dĩ.rõ ràng Chelsea chơi quá khoa học và tổ chức. Bóng đá đẹp Không phải cũng chơi được nhưng lối đá phòng ngự phản công như của Chelsea không phải ai cũng làm được và cả thế giới cũng phải công nhận điều đó. Chelsea đã kiêu hùng vượt qua Juve,rồi Liv và cũng có thể là Barca.Lối đá của Chelsea khoa học và áp dụng với từng CLB. Nhưng lại thua trọng tài. sự thật vẫn phải chấp nhận nhưng fan CHelsea có thể tự hào Chelsea đã là ông lớn của bóng đá thế giới.Và chúng ta có quyền hi vọng về 1 chức vô địch trong 1 tương lai rất gần. Tôi yêu Chelsea.

Ho ten: Nguyễn Trọng Sứ
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
su.nguyen@hasaico.com
So dien thoai: 0985167169
Tieu de: Ôi, bóng đá!
Noi dung: Những ai chứng kiến trận đấu đêm qua đều phải tiếc nuối cho Chel, bởi họ đã chơi rất xuất sắc trước những toan tính của Hiddink, nhưng bóng đá là vậy, thần may mắn hôm qua đã đứng về phía Chel. Trận thua này thật khó nuốt trôi đối với Chel, dễ hiểu vì sao Terry khóc - anh và các đồng đội không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Trở lại với trận đấu, chiến thuật tinh tường của Hiddink đã không cho Bar một khe hở nào trên con đường tìm đến khung thành P.Cech, những siêu sao của Bar đói bóng, khác hẳn với trận đấu tưng bừng cách đây không lâu khi họ vùi dập Real. Tuy nhiên khách quan phải thấy rằng sự vắng mặt của một số trụ cột của Bar đã làm thay đổi cả chiến thuật của Pep Guardiola - đặc biệt là sự thiếu vắng của Henry. Giá như Chel biết tận dụng những cơ hội của mình để sớm kết thúc cuộc chơi, giá như trọng tài bắt chính xác hơn thì họ đâu có ôm hận như thế...nhưng bóng đá đâu tồn tại hai chữ "giá như" đó. Và bây giờ chúng ta hãy hướng đến trận chung kết trong mơ M.U - Bar.

Ho ten: Cao Viêt Hoà
Dia chi: Quảng Ninh
E-mail:
cbmk25@yahoo.com
So dien thoai: 098283166
Tieu de: Niềm hân hoan của Barca - Stamford Bridge khóc - Tôi khóc
Noi dung: vậy là Barca đã đến Rome . Không còn gì có thể diễn tả nổi nỗi buồn của tôi và cũng như tất cả các fans của chelsea. Chel đã đánh rơi chiến thắng trong phút cuối cùng. Tôi cũng chẳng muốn nói gì thêm nữa vì có nói cũng hok thay đổi được gì . Trái đất còn quay thì bóng còn lăn . Tôi tin chel sẽ tìm lại chính mình vào mùa giải 2009 - 2010 . Tôi yêu chelsea và yêu tất cả fans của chealsea.


Ho ten: Mr.Bờm
Dia chi: Hoàng Mai - Hà Nội
E-mail:
xbloodknight@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Barca không quá mạnh
Noi dung: Có thể thấy một sự thật hiển nhiên là Barca không phải là một đội bóng có gì đó quá khủng khiếp, bằng chứng là qua 2 lượt trận họ hoàn toàn bất lực trước hàng thủ được tổ chức tốt của Chelsea. Một bàn thắng "định mệnh" vào phút cuối đã cướp đi chiếc vé xứng đáng dành cho Chels, thật đáng tiếc, họ sẽ phải ân hận vì bỏ lỡ khá nhiều cơ hội, và ông trọng tài càng xát muối cho nỗi đau của đội bóng màu xanh thành London với những quyết định rất ngớ ngẩn. Đây là một kết quả theo báo chí đã đăng tin mấy ngày qua thì không hợp với mong muốn của SAFerguson lắm. Tuy nhiên theo tôi thì SAF cùng các cầu thủ M.U đã học được rất nhiều từ 2 trận đấu của Barca trc Chels và hoàn toàn có thể xây dựng một lối đá phòng thủ đủ chắc để bóp nghẹt các ngôi sao Barca, mặt khác theo tôi hàng công MU mạnh hơn và có khả năng tạo đột biến lớn hơn Chels, do đó cơ hội cho MU bảo vệ ngai vàng là rất cao. Rome vĩnh hằng sẽ chỉ gọi tên người xứng đáng nhất: M.U hay Barca - cặp đôi được đánh giá cao nhất trong làng túc cầu hiện nay và người thắng là vua.

Dia chi: Cao Bằng
E-mail:
thuongluong306@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: 2 trận đấu
Noi dung: Là một Fan của Chelsea, tôi cảm thấy rất buồn và tiếc nuối. đội thắng trong trận đấu 90 phút đã phải dừng lại, nhường quyền đi tiếp cho đội thắng trong trận đấu 4 phút. Hôm qua người xem có cảm giác Chelsea đang đùa nghịch với đội bóng của những đứa trẻ đến từ Barcelona. Trong đó người ta thấy thần đồng Messi hôm nay là một đứa trẻ vô hồn. Tất nhiên "người lớn" đã nhường cho những đứa trẻ. Trở lại với trận đấu, 11 cầu thủ của Chelsea đã thi đấu với 11 đứa trẻ Barcelona và 1 "siêu cầu thủ' áo đen. và khi hiệp 2 bắt đầu được mấy phút "siêu cầu thủ" đó cảm thấy mình có thể định đoạt trận đấu, nên không cần thiết phải thi đấu hơn người và đã tự loại của đội mình đi một cầu thủ, để số người 2 bên ngang bằng nhau. Rất tiếc các hảo thủ của Chelsea đã không thể chiến thắng đội bóng có "siêu cầu thủ"đó. Buồn
Ho ten: tran binh
Dia chi: ben tre
E-mail:
thaitranbinh@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: vui không trọn vẹn
Noi dung: Tôi là một fan Bar nên dĩ nhiên tôi đang rất vui. Nhưng nói thật hôm nay Chel xứng đáng đến Roma hơn Bar. Trọng tài đã giúp cho Bar của tui được 99% cơ hội đến Rome...hẹn gặp MU nhé. Xin thành thật chia buồn cho Chel. Đừng buồn nhé các chiến binh thật thụ. Sang năm chúc các anh thành công.

Ho ten: pham tan
Dia chi: binh duong
E-mail:
pnt1500@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: BÀN VỀ CÁI SỰ MAY MẮN
Noi dung: Trước hết xin chia buồn cùng các fan Chelsea.Các bạn đã đá 1 trận thật xuất sắc.Và tôi là 1 fan M.U chính cống. Trở lại trận đấu, diễn biến thì không cần phải nói nhiều bởi ai cũng rõ, tuy thời gian kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng Barca chẳng có pha bóng nào ra hồn cả (ngoại trừ pha bóng cuối cùng và các pha phạm lỗi trong vòng cấm là có nét nhất), còn mỗi lần lên bóng của Chelsea là mỗi lần sóng gió cho khung thành của Valdes. Trận này chỉ có thể bàn về vấn đề trọng tài. Chỉ có 2 chữ là “miễn chê”, nếu Mou mà còn dẫn dắt Chel thì chắc có lẽ ông ref này cũng sẽ giải nghệ sau khi cầm còi trận này.

Về phía Barca các bạn chỉ có thể phàn nàn về pha thẻ đỏ của Abidal (đúng là quá nặng,giống như fletcher của M.U), nhưng nếu xét trước tình huống này thì Barca cũng đáng nhận ít nhất 1 bàn thua. Còn về phía Chelsea, nhiều quá không nhớ. Có thể nhiều fan Barca sẽ cho rằng đội mình thắng là xứng đáng vì tuần trước đã chiến đấu hết mình chỉ tại Chel đã chơi quá thực dụng, còn tuần này là tại thiếu Henry và Puyol (thế Messi thần thánh, thiên tài gì gì đó đâu rồi nhể). Tuy nhiên nếu xét toàn cục thì Chelsea mới xứng đáng là đội đi tiếp do:

1.Nếu tuần này Barca thiếu Puyol thì tuần trước Chels thiếu Cole (coi như huề); 2.Tuần trước có đủ bộ ba mà ko thắng được Chels thì đó thua về chiến thuật; 3.Tuần này khỏi nói. NHƯNG BÓNG ĐÁ LÀ THẾ, cái này ai biết coi bóng đá cũng hiểu. Xin phép được bàn ngoài lề một chút, vì tui là fan MU.Các bạn luôn nói chúng tôi may mắn trong 2 chức CL 1999,2008 (mặc dù nhiều fan đã nói rồi nhưng vì ức chế tui vẫn muốn nói lại): 1999: M.U vượt qua hàng loạt hàng khủng barca, inter, juve (đặc biệt là trận này, sau khi bị dẫn 2-0 đã ngoan cường lội ngược dòng thắng 2-3 ngay trên Del Alpi, kèm theo đó là sự vắng mặt của 2 trụ cột Scholes và Kean).

Vào chung kết đụng Bayer, đồng ý là Bayer chơi hay hơn trong trận này (trong hoàn cảnh MU thiếu mất 2 trong bộ tứ tiền xuất sắc, bình thường đá ăn rơ với nhau mà tự nhiên hôm nay mất hết 2 người (1 người đội trướng,1 người kiến thiết bóng-THIỆT LÀ MAY MẮN ?)), ai biết coi bóng đá sẽ biết sự thiếu vắng này ảnh hưởng đến mức nào. Đến cuối trận, M.U ghi 2 bàn chớp nhoáng lại bảo là ăn may (trong 2 tình huống đó có cầu thủ nào của MU chơi xấu hay bóng có chạm ai bên Bayer làm đổi hướng ko mà bảo ăn may), điều này cho thấy M.U chơi với tinh thần chiến đấu rất cao, cộng với sự thiếu bản lĩnh của Bayer nên thắng ko có gì để phàn nàn. Còn nếu cố cãi là MAY MẮN thì cho ý kiến về trận này (Chelsea-Barca) rồi so sánh rồi nói tiếp. 2008: có nhiều người nói năm nay(2009) M.U nằm trong nhánh dễ nên MAY MẮN vào chung kết. Nhìn lại Chels năm trước nằm trong nhánh nào đi rồi nói chiện.

Vào đến CK, nhiều người nhìn Terry ngã lai phán MM (vậy h1 các bạn-những người nói MM có mù hay ko mà ko thấy MU ép sân như thế nào để rồi bị Lampard gỡ hòa trong 1 tình huống thiệt là “củ chuối”, qua h2 MU hơi mất tinh thần và Chels làm chủ h2, qua hiệp phụ dường như ko ai nhớ Giggs đá trúng đầu Terry, chỉ nhớ Drogba sút trúng xà ( ko nhớ có phải Drogba hay ko). Lên chấm phạt đền, ai cũng nhớ Terry ngã, ko ai nhớ Ronaldo sút trúng cầu môn nhưng bị cản phá. Vậy tinh thần ai vững hơn? Bàn xa hơn chút nữa về trận CK. NẾU (lại là chữ NẾU) Chels vào chung kết thì cả 2 sẽ có đội hình gần như mạnh nhất (trong điều kiện từ giờ đến CK ko có ai bị chấn thương). Nhưng thực tế là Barca vào CK. Là fan chân chính thì ko nói vì còn tùy vào diễn biến trận đấu mới đưa ra nhận xét được. Còn đối với anti-MU thì tui chắc chắc là dù MU có thắng thuyết phục cách mấy thì cũng sẽ bị cho là MM. Vì sao? Vì Barca sẽ thiếu 2 trụ cột là Alves và Abidal vì đủ số thẻ vàng va thẻ đỏ. Một lần nữa xin chia buồn cùng các fan Chelsea.

Ho ten: Thanh Mai
Dia chi: HN
E-mail:
Hoa_mai_trangtt@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Bóng đá đẹp đến Rome.
Noi dung: Các FAN Barca đâu rồi, rủ mình đi chiêu đãi đi, trước khi mình và các bạn lại ở 2 đầu chiến tuyến. Mình đã dự đoán Barca hoà 1-1 với Chelsea và lại đúng. Suốt 100 phút của trận đấu mình đã tích cực cổ vũ cho Barca vì mình muốn bóng đá đẹp sẽ đến Rome. Guus Hiddink quả là có tài nhưng vì nặng tính “cò con” nên ông đã thua. Ông thua từ lúc sử dụng chiến thuật “đặt xe bus” trước gôn nhà, vui lòng với tỷ số hoà 0-0 trên sân khách. Cũng trong một comment trước đó mình đã nói: Với Champions League, hoà 0-0 là một bất lợi cho Chelsea chứ không phải thắng lợi, Hiddink phải là người lo chứ không phải Pep. Ông đã làm cho tất cả CĐV của đội bóng lo ngay ngáy từ đầu đến cuối trận vì Barca chỉ cần ghi 1 bàn là Chel “out”. Trận đấu hôm nay, Chel không khai thác được thế hơn người, Drogba lại bộc lộ tính nóng vội, thích nằm sân, hung hăng cãi cọ với trọng tài (trận chung kết năm trước anh này cũng vậy). Nhưng cũng phải nói trọng tài chính trận này yếu về chuyên môn, bắt oan quả này lại bù cho quả kia. Đáng lẽ ra Chel phải được hưởng 1 quả penanty do lỗi chạm tay của Pique. Nhưng bóng đá là thế, may rủi khó lường. May mắn hôm nay tưởng như quay lưng với Barca khi 1 cầu thủ của họ bị đuổi, nhưng những phút cuối lại mỉm cười với họ. Chelsea đen thật ! Đen như mực tàu ! Chia buồn với FAN Chel nhé, nhất là với bạn Lanhlung. Mình có thể cảm nhận được nỗi đau của các bạn, như mình đã từng đau khi MU thua LIV, thua Fulham, dẫu biết so sánh như vậy là khập khiễng vì thua ở Premier League đâu có phải là dấu chấm hết. Thôi, Chel hãy quay lại với CUP FA vậy, ở đó mình đã dự đoán Chel đoạt CUP.

Ho ten: Mr Milk
Dia chi: HCM
E-mail:
suameo@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Gửi những ai cho rằng hôm nay Chelsea đá phản cảm!
Noi dung: Các bạn dựa vào tỷ lệ cầm bóng để nói Chelsea đá phản cảm sao? Các bạn có biết thưởng thức bóng đá ko? Barca hôm nay trình diễn bộ mặt như thế nào mà các bạn cho là hay? Họ rời rạc, các vị trí chẳng thể kết nối với nhau, thậm chí 1 cơ hội ngon ăn còn ko có nữa mà gọi là bóng đá đẹp sao? Tôi vẫn coi và vẫn thích lối chơi bóng đẹp của Barca, nhưng quả thật hôm nay tôi chẳng thấy đẹp chỗ nào! Còn Chelsea, họ hay hơn hẳn, họ chủ động phòng thủ phản công chứ không phải co đầu chịu bị tấn công dồn dập, họ chủ động chia cắt các tuyến của Barca. Đơn giản các bạn hãy xem lại trận đấu và đếm số cơ hội của 2 bên xem ai nhiều cơ hội ngon ăn hơn? Xem ai bị trọng tài xử ép nhiều hơn? Các bạn có hiểu rằng Barca đã lết vào chung kết nhờ vị trọng tài trình độ tồi ko? Trước trận đấu tôi vẫn muốn Barca chiến thắng, nhưng không phải là theo kiểu nhờ trọng tài ban ơn quá đáng như vậy, tôi thực sự bực trọng tài và cảm thấy Barca không xứng đáng đi tiếp sau trận này!

Ho ten: tocbachom
Dia chi: Shanghai
E-mail:
tocbachom@yahoo.com
So dien thoai: 4954389583948
Tieu de: Tiếng gọi của định mệnh!
Noi dung: Định mệnh dường như chống lại Barca trong trận này: Mất Henry, cầu thủ có phong độ cao và là khắc tinh của Chelsea, mất nguyên cặp trung vệ chính thức, và còn mất nốt hậu vệ trái từ phút 66, bị dẫn bàn từ rất sớm sau cú sút rất ăn may... Barca dường như đã chống lại định mệnh. Tuy nhiên, dường như định mệnh chỉ thử thách bản lĩnh của Barca đến những phút bù giờ của trận đấu, và nhà vô địch là đội bóng biết vượt qua thời điểm khó khăn nhất để gặt hái vinh quang. Giờ đây, vòng nguyệt kế chỉ cách Barca có 90 phút tại Rome!! Hạnh phúc chỉ mỉm cười với những ai chiến đấu tới những giây cuối cùng vì nó. Xin chúc mừng các cule’!

Ho ten: David
Dia chi: Văn Cao
E-mail:
brave_dragon204@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Cry for Chelsea
Noi dung: Bóng đá thật nghiệt ngã. Những giọt nước mắt thật đáng trân trọng. Chelsea đã làm tất cả, nhưng rất tiếc..... Cảm ơn Chelsea, cảm ơn Barca, bóng đá thật sự mang lại rất nhiều cảm xúc khi có họ. Một trận đấu nghẹt thở, kịch tính và hay không tưởng!

Ho ten: alias
Dia chi: svbk
E-mail:
quy1703@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Iniesta đưa Barca từ "cõi chết" đến thành La Mã!
Noi dung: Quả là một trận đấu đầy cảm xúc.Trước trận đấu ai cũng muốn Barca vào gặp Man ở trận chung kết. nhưng khi kết thúc trận đấu thì... Ôi Chelsea..."very unlucky". Đêm nay chắc không ngủ được mất. Phải làm đồ án tiếp thôi, sao mà ngủ được, bóng đá là vậy à...

Ho ten: Hùng Lê
Dia chi: Quan TB , TP HCM
E-mail:
hung.le78@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Chuc mung Barca, chia buon Chel
Noi dung: Barca đá 1 trận quá tồi nhưng may mắn, Chelsea đá 1 trận hay nhưng dứt điểm quá kém. Đáng trách nhất là trọng tài đã phá vỡ hoàn toàn trận đấu, chiếc thẻ đỏ hoàn toàn không đáng, kể cả chỉ là thẻ vàng. Trong khi các pha phạm lỗi và chạm tay thì bỏ qua, có lẽ UEFA nên xem xét lại trình độ cầm còi của cả tổ trọng tài này. Dù sao đó cũng là 1 phần của bóng đá, xin chúc mừng Barca và các cổ động viên của họ, hy vọng Barca có thể lật đổ được ngôi vua của MU (tuy nhiên nói thật nếu Barca đá như hôm nay thì chắc không có cơ hội, cả trận không sút trúng cầu môn trừ bàn thắng phút 91).

Ho ten: Catalan
Dia chi: hanoi
E-mail:
friends_forever@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Inesta thật tuyệt vời
Noi dung: Thật k thể tưởng tượng nổi.Trận đấu diễn ra y như trận VN-Tháilan.Cũng với những phút bù giờ cuối cùng và...1 bàn thắng đã làm thay đổi tất cả. Đúng là trái bóng tròn. Nhưng bóng đá thì phải cống hiến và hết mình để k mất đi giá trị của nó.Bởi vậy chiến thắng đã lựa chọn Barca...Hãy mãi cống hiến cho khán giả lối chơi như vậy nhé BARCELONA!

Ho ten: Lê Văn Dương
Dia chi: Cầu Giấy
E-mail:
sayonara386@gmail.com
So dien thoai: 0976885082
Tieu de: Niềm tin đã được đền đáp
Noi dung: Những khó khăn mà Barca gặp phải tôi đã nghĩ đến ngay từ lúc Barca dẫn Real 3-1 trong trận siêu kinh điển của La Liga. Bởi kết quả hòa 0-0 trên sân nhà trước Chelsea không hẳn là bất lợi, vì Barca vẫn không bị thủng lưới trên sân nhà, chỉ cần ghi bàn ở Stamford Brigde là gây áp lực ngược lại cho Chelsea. Điều tôi lo là cũng với lối chơi chặt chẽ đó, Chelsea có thêm chút tinh quái trong tấn công thì Barca sẽ đá như thế nào đây. Nhưng tôi lại có niềm tin là phút 90 Barca sẽ ghi bàn, niềm tin đó vẫn kéo dài thêm 3 phút và vỡ òa. Barca hôm nay thật may mắn nhưng xứng đáng. Còn Chelsea của Hiddink thì đúng là đội bóng mà đội nào muốn vô địch đều phải e ngại.

Ho ten: Mannequinxd
Dia chi: HN
E-mail:
anhfai_lamsa0@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Quá bất công cho Chelsea!
Noi dung: Tôi là 1 fan của M.U. Xem trận này thấy quá bất công cho Chelsea. Vậy là 2 nănm liên tiếp Chels chết ở thời điểm quyết định. Đáng khen cho HLV G Hiddink và các cầu thủ Chels đã có trận đấu xuất sắc, chế ngự được hoàn toàn các cầu thủ Barca. Đội bóng vừa nổ sau khi sút thủng lưới Real 6 quả. Barca thực sự quá may mắn trong trận đấu này. Hẹn gặp Barca tại Rome. Khi đó MU sẽ dạy cho Barca một bài học về phòng ngự & phản công với lới chơi khoa học! ^^


Ho ten: Ngọc Anh
Dia chi: Catalan
E-mail:
ngoctv83@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Mọi con đường đều dẫn đến thành ROME !!!
Noi dung: Phải thừa nhận rằng chiến thắng của Barca hôm nay chưa thưc sự thuyết phục , phần nhiều do may mắn mà nên ...Nhưng người đời vẫn thường nói thiên tài cũng cần đến 1% may mắn...Dù là ít ỏi nhưng vẫn là yếu tố quyết định tạo nên sự khác biệt về đẳng cấp...Chuyên nghiệp như Barca , cơ hội như Chelsea ...nhưng rồi chân lý cuối cùng chiến thắng vẫn thuộc về kẻ mạnh...Không cần sử dụng đến lối đá thực dụng , Barca vẫn chiến thắng cùng với bản sắc riêng và niềm tự hào của người dân xứ Catalan ...Hẹn những cống hiến đẹp mắt, những pha đi bóng quyến rũ quen thuộc của những Eto’o, Messi... ở phia cuối con đường nơi trận chung kết sẽ diễn ra ở thành Rome 3 tuần sắp tới ... Barca VÔ ĐỊCH !!!

Ho ten: Huy Trường
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
rollingstone223@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Đừng nghĩ Barca gặp may
Noi dung: Barca đã thể hiện bản lĩnh tuyệt vời, sự bền bỉ nỗ lực cho tới phút cuối cùng . Pep cũng đã có sự điều chỉnh trong chiến thuật ở hiệp 2 khi đẩy Keita đá cao hơn , cầu thủ này thường xuyên có mặt ở trong khu cấm địa. Về cuối trận Pique cũng đã được đẩy cao hẳn lên , theo tôi, chính việc Pique dâng cao khiến hàng phòng ngự Chelsea bị phân tâm dẫn đến mất tập trung để hở khoảng trống cho Iniesta ra chân.Chelsea thua một phần cũng bởi sự vụng về của Droba . Toure Yaya đã có một trận đấu xuất sắc khi giành chiến thắng trong những pha đua tốc độ tranh chấp với Drogba, Anelka . Ngưỡng mộ ý chí của Barca !

Ho ten: Viet Anh
Dia chi: HN
E-mail:
mumylove10@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Tiec cho Chelsea!
Noi dung: Chelsea đá ko đẹp nhưng hiệu quả và hợp lý, phản công sắc sảo trong khi đó Barca thì gần như bế tắc suốt cả trận đấu. Hơn nữa có mấy tình huống bóng chạm tay trong vòng cấm mà Chel ko được hưởng phạt đền. Trận thua này quả thực oan nghiệt và bất công cho Chel. Người ta vẫn thường ca ngợi Barca đá đẹp, đá hay, đá khủng nhưng trận này nếu ko nhờ trọng tài thì Barca cũng tắt điện. Thật tiếc cho Terry đã ko thể có cơ hội chuộc lại lỗi lầm của năm ngoái.

Ho ten: Phạm Mạnh Linh
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
phammanhlinhbk@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Đáng khen cho Barca, đáng tiếc cho Chelsea
Noi dung: Tôi là một fan của MU và đối với tôi đội bóng nào cũng xứng đáng là đối thủ của MU trong trận chung kết. Chỉ có điều trận đấu này sẽ không bao giờ kết thúc, ít nhất là trong tâm trí của khán giả, bởi vết đen của trọng tài. Ông này không thiên vị bên nào khi đã bắt sai cho cả hai bên. Bên Chelsea là những quả penanty đáng lẽ được hưởng, còn phía Barca là chiếc thẻ đỏ oan nghiệt. Chelsea đã có một thế trận hợp lý, ít nhất là cho đến phút 93. Nhưng Barca cũng rất đáng khen ngợi bởi tinh thần chiến đấu đến phút cuối cùng. Bình luận viên nói đúng, bóng đá là thứ khiến nhiều đàn ông phải bật khóc. Thực lòng tôi thấy thương cho Terry khi lại một lần lỗi hẹn với chiếc cup UCL. Kết quả này có lẽ sẽ khiến nhiều người cảm thấy hài lòng bởi trận chung kết trong mơ (đã được dự báo từ trước vòng 1/8), nhưng cũng khiến nhiều người phải ấm ức bởi cách Chelsea bị loại không làm họ tâm phục khẩu phục.

Ho ten: ducthinh
Dia chi: 89/575d Nguyễn kiệm thành phố hồ chí minh
E-mail:
thinh_intelligent@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: chelsea thua cay đắng
Noi dung: Khi xem trận đấu này, những cảm xúc khó tả trào dâng trong tôi. Tôi là 1 fan cua chel và vô cùng buồn khi chel thất bại, một thất bại không thể tin được.Tôi giờ đây không thể tin được vào mắt mình và càng khôn thể chấp nhận chiến thắng của Barca. Chel đã có quá nhiều cơ hội nhưng đều trôi qua trong sư thất vọng của khán giả. Barca đã ăn hên, suốt trận thì đá như thế đấy vậy mà cuối cùng vẫn thắng trong 1 pha hỗn chiến. Đừng nói với tôi cái may mắn chỉ đến với đội đẳng cấp, trong trận này, chel vượt trội Barca về phong độ lẫn đẳng cấp. Eto’o đá như gà rù,còn messi chả làm được gì ngoài những pha đi bóng lắt léo để rồi chuyền bóng vào ngõ cụt, còn Alves thì khỏi nói, chuyền 10 được 1. Cái mà Barca có duy nhất trước khi ghi bàn đó là cầm bóng nhiều ( Hay là giữ bóng để không rơi vào chân chelsea thì không biết).Cứ so sánh hàng công hai đội ta cũng thấy sự chênh lệch,trong khi chel vô số những cơ hội thì barca liên tiếp đánh mất cơ hội và cúng bóng cho chel, Cái lối chơi hoa mĩ mà Barca có được không thể so sánh với Mu, thậm chí chelsea có khi còn hoa mĩ hơn. Bàn thắng của Barca như ánh sáng cuối đường hầm,quà của thượng đế dành cho những con người thiên về"cái đẹp"!!!!!!!!!!!!! Còn trọng tài điều khiển trận đấu thì như ta thấy, ông thiên vị Barca, nếu không có những tình huống bắt lỗi sai thì cũng đã có ít nhất 2 quả penalty dành cho chelsea.Tôi thật thất vọng với ông trọng tài này, người cầm cân nảy mực luôn có những phám quyết thiếu chính xác. Barca đừng có tưởng mình hay mà lầm nhé,thua MU cho mà xem!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Ho ten: cuongnvt
Dia chi: HCM
E-mail:
nguyenvantuancuong1986@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Còn gì hơn hai từ may mắn
Noi dung: Pep quá non tay khi tung ra đội hình và lối đá y như trận lượt đi,Tiếc cho Chelsea khi ông trời và ông trọng tài ko đứng về phía họ.Đây có lẽ là món quà để thưởng cho barca vì những gì họ đã cống hiến cho CL năm nay,nhưng vẫn chơi thiếu mưu mẹo như thế sẽ khó có thể đánh bại Sir Alex lắm Pep ah.1 đội hình 1 lối đá, đá suốt 60 trận ư?

Ho ten: Quá nhi
Dia chi: HN
E-mail:
quanhi@rocketmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Thần may mắn vĩnh biệt Chelsea!!!!
Noi dung: Chelsea đã quá may mắn khi được gặp Barcelona thiếu nhiều trụ cột. Dù vậy với đẳng cấp thấp hơn Chelsea chỉ có thể ghi được 1 bàn thắng. Thần may mắn tiếp tục giúp Chelsea khi để cho trọng tài chính rút thẻ đỏ với Abidal nhưng Drogba chân gỗ đã ko thể làm gì khá hơn. Và khi thần may mắn đã thất vọng và ko ủng hộ Chelsea nữa thì là lúc đẳng cấp vượt trội của Barca lên tiếng. Trận chung kết chỉ dành cho những đội mạnh nhất, vì thế vĩnh biệt Chelsea và chờ đợi trận chung kết trong mơ MU-Barca

Ho ten: Khuong
Dia chi: Texas
E-mail:
khuong.vu@ttu.edu
So dien thoai:
Tieu de: Pep đã may!
Noi dung: Trận đấu này làm tôi nhớ lại trận chung kết CL mùa giải 98-99 giữa MU và Bayern Munich, và Barca năm nay làm tôi liên tưởng đến MU mùa giải năm đó. Thi đấu rất hứng khởi đẹp mắt nhưng gặp những đội già dơ và phòng ngự chặt chẽ và có ý phá lối chơi của đội khác như Chelsea năm nay thì dễ dàng bị khống chế vì không có lối đá thay thế. Năm ấy MU với bộ đôi York-Cole như hiểu từng ý nghĩ của nhau và Beck thì tạt như đặt bóng, MU thi đấu rất đẹp mắt nhưng mong manh. Trận chung kết gặp MU, tôi cho rằng Barca sẽ khó có thể thắng bởi Pep vẫn chưa đủ tầm như Ferguson. Có lẽ sau 1 thời gian đá cống hiến và ko toan tính như Barca hiện nay, MU đã quá hiểu làm thế nào để lên ngôi với một cách chơi vừa đủ đẹp để không bị gọi là phản bóng đá, nhưng vừa đủ rắn để làm đối phương nhụt chí! Rất chờ đợi trận chung kết này!

Ho ten: Lê Tâm
Dia chi: HCM
E-mail:
hoangkimgiap@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Khâm phục
Noi dung: Trước 1 đối thủ chơi tuyệt hay như Chelsea ở trận này, Pep đã thể hiện hành động tâm phục khẩu phục đối với Hiddink ở những phút cuối trận đấu, nhưng trên sân có 1 người lại không nghĩ như vậy. Đó là Iniesta! Anh như 1 người lính quả cảm vẫn xông lên phía trước khi mà xung quanh mình đồng đội lần lượt gục ngã, và kết cục trận đánh xem như đã an bài. Cảm ơn Iniesta, chiến binh cuối cùng đã mang lại cho người hâm mộ 1 trận cầu nhiều cảm xúc. Cảm ơn Iniesta đã giúp cho Champion Legue năm nay có 1 trận chung kết trong mơ. Xin chia buồn cùng Chelsea, dù đã có 1 trận tuyệt hay, nhưng vẫn phải tức tưởi ra đi.

Ho ten: mrqd
Dia chi: hanoi
E-mail:
mr.manhung@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Barca vĩ đại!
Noi dung: Barca đã làm một cuộc Cách mạng lật đổ thứ trật tự đầy toan tính và chặt chẽ trong thế giới bóng đá ngày nay, đưa bóng đá trở về chân lí như thuở khai sinh ra nó: một môn chơi đầy ngẫu hứng và đầy tính cảm xúc của nghệ thuật thứ 8. Ở Stamford Bridge đêm nay những diễn viên Iniesta, Messi, những Xavi, Pique rồi sẽ tranh nhau đoạt giải Oscar của môn nghệ thuật túc cầu này, dù là ai của Barca đi chăng nữa thì bộ phim mà họ diễn đêm nay sẽ mãi đi vào lịch sử. Phải, lịch sử chỉ ghi lại dấu ấn của những người anh hùng mãi mãi đấu tranh cho cuộc cách mạng mà toàn thể các tín đồ túc cầu giáo hằng ao ước: lật đổ những toan tính bóp chết cái đẹp của bóng đá. Và đêm nay, cuộc Cách mạng đã thành công! Ngày 28-5 tới đây sẽ là ngày mà toàn thế giới mong đợi bản tuyên ngôn của Barca đọc tại Rome: Tuyên ngôn của BÓNG ĐÁ ĐẸP.

Ho ten: Vũ Trung
Dia chi: HCM
E-mail:
joni_firefly@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Barca có phần may mắn nhưng xứng đáng.
Noi dung: Một trận cầu quá kịch tính, căng thẳng, thậm chí có phần "điên rồ". Công tác trọng tài trong cả hai trận bán kết lượt về Champions League năm nay đặt ra quá nhiều thắc mắc. Các cổ động viên Chelsea có quyền tức giận. Thế nhưng, theo góc nhìn của tôi, Barca vào chung kết là xứng đáng. Chelsea tuy bị từ chối một (hoặc hai) quả phạt đền nhưng họ cũng đã hưởng lợi lớn từ thẻ đỏ của Abidal và Drogba bỏ lỡ một cơ hội vàng ở khoảng phút 55. Là một fan của bóng đá đẹp nên có lẽ tôi hơi thiên vị cho Barcelona bởi xét chung toàn mùa, phong độ của họ thuyết phục hơn nhiều so với Chelsea, mong các bạn đừng trách tôi. Thật ra với tư cách là fan MU, tôi ngại Barca hơn vì Chelsea đã từng gặp dớp trước M.U trong trận chung kết năm ngoái. Dù gì mọi chuyện cũng đã an bài, hi vọng ngày 27/5 tới chúng ta sẽ được thưởng thức một trận cầu mãn nhãn.

Ho ten: thekingofkings
Dia chi: nd
E-mail:
haminhvuong_4473@yahoo.com
So dien thoai: 0908999855
Tieu de: Trời_và_TRỌNG TÀI_hại Chelsea!!!
Noi dung: Tôi không thể diễn tả trình độ cầm cỏi của ông trọng tài "hói" nữa.Thật là một trận đấu hồi hộp.Chelsea xứng đáng thắng!Nhưng...ngài "cha" của sân cỏ lại không muốn thế.Bao nhiêu tình huống lẽ ra The Blue được hưởng phạt đền nhưng ông lại "cố tình" từ chối hoặc có lẽ do thị lực của ông ta hôm nay rất kém?Hay ông có người thân nào đang bị cúm A H1/N1??? Ai sẽ là người giải oan cho Chelsea???!!! Một trận đấu tuyệt vời của thế hệ "vàng" của Chelsea, hãy tin rằng CĐV luôn ủng hộ và theo sát họ dù kết quả như thế nào.Những kỉ niệm buồn sẽ nhắc nhở người ta thêm cố gắng hơn!Cuối cùng xin chúc mừng Barca!!!và tôi sẽ cổ vũ cho họ trong trận chung kết tới với ManU!!!

Ho ten: npbtrac
Dia chi: hcm
E-mail:
abc@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: chẳng thể ngủ
Noi dung: Kết quả đã rõ, ai xứng đáng hơn cũng đã rõ. Chelsea đã có cơ hội nhưng 1 lần nữa họ lại để nó vuột đi. Nếu phải tìm 1 ai đó để đổ lỗi thì phần nào đó là Essien với 1 cú phá bóng tắc trách và nhân vật rõ nhất là ông "vua áo đen". Chắc lại sẽ bị dọa giết mất thôi

Ho ten: Thái Đoàn Minh Tuấn
Dia chi: ĐhBK Hà Nội
E-mail:
futuesnow.yeu@gmail.com
So dien thoai: 0976896295
Tieu de: Thất vọng và hy vọng
Noi dung: Lại một trận đấu giàu cảm xúc nữa tại Stamford Bridge.Một trận đấu kịch tính và hồi hộp xứng đáng là trận bán kết của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.Tưởng như nửa xanh thành London đã có được niềm vui an ủi sau thất bại cay đắng của các ""pháo thủ" đêm qua thì "The Blues" lại đem đến sự nuối tiếc và nhiều hơn những giọt nước mắt nữa.Bản lĩnh và sự kiên cường của họ là điều không ai có thể phủ nhận.Họ nhẫn nhịn phòng ngự tuyệt hay trong trận lượt đi.Sắc sảo và "đổ bê tông" hay chẳng kém trong trận lượt về.Thế nhưng 1 trận đấu đâu chỉ có 90 phút.Những phút bù giờ đưa người xem từ thất vọng tới hy vọng.Niềm hy vọng mang tên "Don Guardiola" và các học trò.Họ đã chơi 1 trận đấu không quá xuất sắc,tấn công không ào ạt như trận lượt đi nhưng đã có cái mà ở lượt đi họ không làm được.Đó chính la bàn thắng vào lưới Chelsea.1 bàn thắng tuyệt đẹp của Iniesta đã xoá tan màn sương mù của London,thắp lên ánh sáng chói loá của ngọn hải đăng xứ Catalunha.Thật tiếc cho Chelsea!Họ đã chiến đấu hết mình nhưng đã gặp 1 đối thủ quá xuất sắc.Barca xứng đáng vào chung kết.Là 1 fan của bóng đá tấn công,tôi luôn chờ đợi trận đấu giữa Barca và M.U.1 trận đấu không cần phải nói ai cũng biết sẽ là bữa tiệc của bóng đá tấn công tại Roma.Chúc mừng Iniesta và các đồng đội!Họ sẽ mang theo hy vọng vào 1 cuộc lật đổ sự thống trị của M.U tại châu Âu.Hãy tiến lên hỡi những chàng hiệp sĩ xứ Catalunha!

Ho ten: ho hoang lam
Dia chi: 127 pasteur,quan 3,tphcm
E-mail:
hoang_lam_ho@yahoo.com
So dien thoai: 093952828
Tieu de: Khẩu Phục Nhưng Tâm Không Phục
Noi dung: tôi thấy Chelsea đã thua quá đau đớn. họ thua vì trọng tài ( tôi đã thấy có ít nhất 3 lần trọng tài bỏ qua các tình huống có thể dẫn đến penalty ),thua vì cái dớp không thể thắng được Valdes của Drogba ! Barce đã quá may mắn,nhìn cái cách mà họ đã bế tắc như thế nào trong suốt cả trận đấu thì không 1 ai có thể trông chờ vào 1 thứ bóng đá đẹp ở trận chung kết được !

Ho ten: immortal red
Dia chi: hanoi
E-mail:
pdk@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Tiếc cho Chel, Barca quá may mắn
Noi dung: Công bằng mà nói thì Barca đã thắng quá may mắn trong một trận đấu mà tất cả các trụ cột đều chơi mờ nhạt ngoại trừ một pha tỏa sáng của Iniesta. Nhưng đổi lại họ phải nhận thiệt hại lớn khi cả 2 hậu vệ biên đều bị treo giò trong trận CK. Chel thua quá thiếu may mắn do Drogba vô duyên hay trọng tài đã từ chối vài tình huống penalty của Chel. Đúng là Barca cực kỳ kỵ dơ các đội bóng Anh và Barca không phải là ko thể ngăn chặn. Người Anh cuối cùng MU sẽ rửa hận cho Chel ở trận CK trước 1 Barca mất 3/4 hàng phòng ngự. Dù sao thì tôi là cđv của M.U cũng thấy đá với Barca thoải mái hơn Chel nhiều.

Ho ten: Bụi đường
Dia chi: Pleiku
E-mail:
nanchoran@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Nghiệt ngã...
Noi dung: Dường như Chelsea sinh ra để hứng chịu sự nghiệt ngã, đau đớn đến tận cùng trong bóng đá... Từ cú trượt chân như một định mệnh trong đêm giá lạnh Moscow đến phút bù giờ và những sai lầm điên rồ của vị trọng tài đã vô tình bóp chết họ tại London. Tôi rất muốn cúp về TBN nhưng thực sự hôm nay rõ ràng Chelsea xứng đáng được đi tiếp hơn...Với Hiddink ông xứng đáng là một hlv vĩ đại! Không cần màu mè bằng những phát biểu "lộng ngôn" như Mourinho, không cần quá nhiều thời gian để xây dựng lên một hình tượng như Ferguson, Wenger. Chỉ là phong thái điềm tĩnh, lối cư xử lịch sự và trên hết tư duy chiến thuật siêu hạng đã tạo dựng nên một hình mẫu hlv không thể lẫn được với ai bởi đơn giản không ai có đủ khả năng so sánh với ông ở vị trí này. Một trận chung kết trong mơ và Chelsea lại để cho nhiều người phải nhắc đến dù cho năm nay thế chân họ trong trận chung kết là Barca...

Ho ten: BlackRose
Dia chi: Thành Công,Hà nội
E-mail:
kecodon4587@yahoo.com
So dien thoai: 0912805198
Tieu de: Thua cũng đáng thôi !!!
Noi dung: Chơi phòng thủ khu vực,áp sát và bắt chết các mũi nhọn của Barca suốt cả trận,nhưng chỉ 2’ thiếu tập trung cuối trận và thiếu may mắn đã khiến Chels phải trả giá quá đắt.Tội nghiệp Chelsea ;)) Trận này Barca đá như gà mắc tóc khi vấp phải chiếc xe bus 2 tầng của Chels đặt ra trước cầu môn của P.Cech.Ngoại trừ tình huống ghi bàn ở phút bù giờ 90+2 thì bên phái Barca chả có pha phối hợp nào đáng xem cả.Cú sút 5 ăn 5 thua của Iniesta hóa ra lại đưa Barca từ cõi chết đến thẳng Rome,nơi mà ở đó Barca sẽ làm nên cho Man U trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch của mình trong giải đấu Champion league.Hẹn gặp lại Barca tại Olympico

Ho ten: Fan MU chính hiệu
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
raibkpro@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Một trận đấu của trọng tài
Noi dung: Không thể hiểu nổi trọng tài trận đấu này ở trình độ nào, khi bỏ qua hàng loạt những pha phạm lỗi và chạm tay của cả 2 bên cộng thêm một chiếc thẻ đỏ oan ức cho Barca. Hãy thống kê: ông này bỏ qua 2 pha chạm tay cầu thủ Barca và một pha phạm lỗi đối với Anelka trong vòng cấm. Ngược lại ông cũng đã rút chiếc thẻ đỏ oan ức trong tình huống Anelka gần như "cố tình ngã". Và kết quả là 2 đội hoà, hoà cả về tỉ số lẫn số lần bị oan và được "tha". Kẻ đi tiếp là kẻ mạnh, đó là bóng đá. Hãy chờ đón một trận chung kết của bóng đá tấn công. Ở đó sẽ biết M.U hay Barca mạnh nhất, ở đó sẽ biết Messi hay Ronaldo ai là ngôi sao sáng hơn. Hi vọng trận đó sẽ không có sai lầm của trọng tài và kết thúc tâm phục khẩu phục.

Ho ten: footballvn01
Dia chi: Hà nội
E-mail:
footballvn01@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Barca gặp may nhưng xứng đáng
Noi dung: Đáng ra Barca phải nhận 2 bàn thua từ 2 tình huống có thể dẫn đến Penalty. Ngoài ra còn hàng tá cơ hội mà Chel không tận dụng được. Tuy nhiên nhìn tổng thể như thế là xứng đáng với Barca và cả với Chel. Đáng lý ra ở trận lượt đi phải có 1-2 cầu thủ Chel bị đuổi (và tỷ số sẽ khác) nhưng do ông trọng tài quá nhát tay nên họ thoát. Trận này, của thiên trả địa họ mất 2 quả Penalty và thua ở phút cuối. Barca xứng đáng thắng và vô địch năm nay vì họ là một trong những đội bóng mạnh nhất trong lịch sử. Nếu Chel không xấu chơi ở Noucamp, không sợ hãi trên sân nhà thì kết cục sẽ khác. Nếu Chel kém may mắn người ta sẽ thương, nhưng họ đã chơi quá xấu. Một nhà vô địch không nên quỳ gối và chờ đợi gươm đối thủ đâm trượt như MU (năm ngoái) và Chelsea năm nay. Nếu Chel vô địch với phong cách này chiếc CUP vô địch sẽ bị bôi bẩn bởi vậy nên ông trọng tài đã thế ... UEFA hành đạo để giữ cho chiếc CUP được sạch sẽ hơn. Hiện nay các CUP cũng đang bẩn vì những nhà vô địch như M.U (cũng quỳ gối ở Nou Camp xin đối thủ đá trượt và ăn rùa sân nhà - thậm chí còn tệ hơn Chel năm nay). Nếu trời có mắt (hoặc Uefa muốn giữ uy tín cho CUP C1) thì phải cho Barca thắng ở trận chung kết. Chúc mừng Barca đã vào chung kết dù không thuyết phục lắm.

Ho ten: smile
Dia chi: HN
E-mail:
hanhismile@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Cảm xúc sau trận đấu
Noi dung: là fan của M.U ,vừa xem xong 1 trận đấu có wa’ nhìu cảm xúc!Hôm wa là cảm xúc vui sướng trước chiến thắng tưng bừng của M.U,còn hn thì mình đã trải wa khá nhìu tâm trạng..Trước trận đấu,mình mong trận Ck sẽ là M.U- Barc,vì thích sự đối đầu giữa bóng đá Anh-TBN,kết quả đã làm mình toại nguyện,nhưng vẫn có 1 chút gì đó nuối tiếc cho Chel,vì hn màn trình diễn của Chel ấn tượng hơn hẳn ,về cả tài cầm quân của Hiddink,sự phối hợp ăn ý , thi đấu nỗ lực... của các cầu thủ Chel.

Ho ten: Max
Dia chi: Hải Phòng
E-mail:
max_pham@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Barca thắng nhưng không thật sự xứng đáng
Noi dung: Một trận đấu bán kết mà chỉ thật sự kịch tính vào phút chót. Có lẽ sau trận này những ai công tâm sẽ thấy được rằng Barca quá may mắn và cái măy mắn này khác hẳn với cái may mắn của MU hôm qua. Cái may của Barca đến từ trọng tài khi mà chel đúng ra có đến 2 quả penalty thì bị từ chối. Xem suốt cả trận đấu rõ ràng rằng Chel hơn Barca về mặt chiến thuật. 14 cú sút của Barca ( trước phút 90) đều ko có pha sút nào trúng khung thành. Trọng tài thật sự đã khiến nhiều fan bóng đá ức chế. Mình là một fan của MU nhưng cũng ức chế thay cho Chel, họ đã phải chia tay cup C1 trong tâm thế uất ức. Xin chia buồn với Chel và MU sẽ thay Chel trả món nợ này với Barca.

Ho ten: linkin
Dia chi: HN
E-mail:
bonghongtim19872004@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Đau tim wa.
Noi dung: Thực sư tôi rất muốn Barca vào đá trận CK vs M.U nhưng khi thấy Barca dồn dập tấn công mà ko hiệu quả trong khi đó Chel đã có 1 bàn thắng của Essien rồi đến khi đồng hồ chỉ sang phút đá chính thức cuối cùng tôi đã nghĩ là Barca sẽ thua và Chel sẽ gặp Mu trong trận CK ở thành Rome mặc dù vẫn hy vọng rằng trong 4 phút đá bù giờ biết đâu đấy Barca lại làm lên kì tích và đúng là như thế,bàn thắng ở phút đá bù giờ thứ 3 đã làm tôi hét lên vì sung sướng. Mặc dù là 1 fan cuồng nhiệt của Mu nhưng tôi cũng rất thích lối đá của Barca chính vì thế mà tôi muốn Barca chiến thắng để vào đá trận CK vs Mu. Xin chia buồn vs fans Chel nhưng thực sự tôi muốn Barca vào CK hơn. Mu-Barca, 2 đội bóng mạnh nhất hiện nay sẽ vào đá trận CK và hy vọng trận đấu đó sẽ rất hấp dẫn và làm người xem không cảm thấy buồn chán

Ho ten: lê thục trân
Dia chi: đà nẵng
E-mail:
nb2stran@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: chúc mừng BAR
Noi dung: cuối cùng thì cái đẹp vẫn tồn tại, có thể là một chút may mắn cho BAR nhưng đó là sự đền đáp xứng đáng của bóng đá đẹp. MU-BAR, một trận chung kết trong mơ mà khó có khi tái hiện. là một fan của MU, tôi vẫn thích gặp BAR hơn là CHEL.

Ho ten: Quang Vũ
Dia chi: TPHCM
E-mail:
amanofgod1987@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Trời còn có mắt!
Noi dung: Một trận đấu đầy cảm xúc, và chiến thắng dành cho người yêu "BÓNG ĐÁ"! Có thể nói như vậy, hãy nhìn cái cách mà Chelsea đá bóng, họ chỉ biết phòng thủ và phòng thủ. Một lối đá không sắc nét. Các cầu thủ giống như những kịch sĩ, lợi dụng sự ngu muội của trọng tài để tạo nên KỲ TÍCH cho mình. Cũng may, trời còn có mắt, một đội bóng giống như Chelsea không thể phá hỏng bữa đại tiệc tại Rome của bóng đá. Cũng phải kể đến bác trọng tài, chẳng hiểu kẻ nghiệp dư tại sao lại được UEFA cho cầm còi những trận đấu quan trọng như thế này chứ?

Ho ten: Trần Minh Trí
Dia chi: HCM
E-mail:
minhtri88@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Trọng tài, con sâu làm rầu trận đấu
Noi dung: Thật ko thể tin Chel lại đá tốt như thế trong trận này, công + thủ toàn diện. Họ xứng đáng có tấm vé thứ 2 đến Rome, nhưng trọng tài đã giật lại và trao cho Barca. Tức tưởi + căm giận, đó là tâm trạng của 100% fan Chelsea cũng như những fan trung lập khác. Chất lượng trọng tài ở CL lẫn PL nên cần xem lại

Ho ten: King Eric
Dia chi: HN
E-mail:
st_fidel@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Vấn đề trọng tài??? Muôn thủa!
Noi dung: Định mệnh gọi tên Barca và trọng tài đã giúp cả 2 tay và cái mồm. Mặc dù là một anti fan Chelsea nhưng tôi đoán chắc rằng nhiều người đều cảm thấy thế. Bây giờ những ai bảo MU may mắn thì xem lại vận may của Barca nhé. Barca đá k đầu óc, quá dễ để bắt bài. Dù sao Barca cũng vào CK xứng đáng với những gì họ thể hiện ở các trận còn lại. Một trận chung kết trong mơ và hi vọng trọng tài k bênh Barca nữa.

Ho ten: Hoàng Văn Hậu
Dia chi: ĐH Thương Mại
E-mail:
hoangvanhau.tm@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Bất công cho Chelsea
Noi dung: Cả trận Chel luôn là đội nắm được thế chủ động vì đã có được bàn thắng sớm. Barc cầm bóng nhiều hơn nhưng ko cách nào tiếp cận khung thành P.Cech, trong khi đó Chel cầm bóng ít hơn nhưng họ tạo được nhiều tình huống nguy hiểm hơn về phía cầu môn Barca. Và trọng tài đã quá ưu ái Barca khi đã không cho Chel được những quả penalty mà họ đáng ra được hưởng. Chel đã thi đấu chặt chẽ và hiệu quả, một Barca hung mạnh vậy mà phải đến phút 90+3 mới có được bàn thắng vào lưới Chel để đi tiếp. Thật là tiếc cho Chel, họ đã không có cơ hội trả món nợ tại Moscow năm trứơc. Nhưng mong là sẽ có một trận chung kết xứng đáng được gọi là trong mơ tại Roma giữa 2 CLB mạnh nhất Châu Âu và TG hiện tại M.U- Barca. Chúc M.U bảo vệ thành công ngôi vương

Dia chi: T/p Hồ Chí Minh
E-mail:
hatienq@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Lẽ Công Bằng
Noi dung: Niềm vui vỡ òa cho những người yêu bóng đá đẹp. Đúng là Trời có mắt. Một trận chung kết trong mơ đang chờ đợi chúng ta. Bước vào trận đấu này tôi không nghĩ là Hiddink sẽ sử dụng lại chiến thuật củ chuối của lượt đi nữa, nhưng không ngờ ông ta và các học trò vẫn mặt dày sử dụng lại. Trọng tài hôm nay bắt thật vớ vẩn, Chel xứng đáng được hưởng ít nhất một quả phạt đền, nhưng nó lại là sự công bằng với Barca, vì lượt đi họ cũng bị mất một quả, cân lên thì họ vẫn thiệt, vì thẻ đỏ của Abidal là quá nặng. Đến phút cuối cùng tôi vẫn nghĩ là Chelsea hôm nay sẽ có đại tiệc, vậy mà bữa tiệc với món củ chuối của Hiddink đã bị Iniesta phá hỏng. Bàn thắng của Iniesta như một cú tát vào cái mặt dày của Hiddink.

Dày thì dày chứ chắc ông ta vẫn đau lắm. Qua 2 trận bán kết này mới thấy Messi còn thua Ronaldo nhiều thứ lắm, khi bị khóa chặt không thể rê rắt nữa thì anh ta chẳng còn trò gì để thể hiện nữa, ngay cả đến việc chạy chỗ để hút người cũng chẳng biết làm được nữa. Đúng là Iniesta hơn Messi. Đến được với trận chung kết là điều hạnh phúc của Barca, họ xứng đáng được hưởng điều đó, chỉ tiếc là họ phải trả giá quá đắt với trò bẩn của Hiddink. May mà vẫn còn Lẽ Công Bằng. Drogba lại giở cái trò muôn thuở của Chelsea ngày trước, hễ thua là cay cú kiếm chuyện, anh ta nên hối tiếc vì đã ăn vạ quá nhiều lần để trận đấu kéo dài thêm 4 phút. Lối đá và suy nghĩ của Chelsea và Hiddink không xứng đáng là nhà vô địch, may mà họ bị loại sớm chứ không thì làm bẩn thêm cả trận chung kết nữa.

Ho ten: Cuong Ng
Dia chi: TPHCM
E-mail:
nguyencuong510@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Cái chết của bóng đá thực dụng mang tên Hiddink
Noi dung: Không hiểu sao ở sân nhà mà HLV Hiddink vẫn trung thành với chiến thuật phòng ngự là chính kô dám đôi công cho nên trận đấu mất đi vẻ hấp dẫn . Barca mất 3 chủ chốt và đặc biệt là Henry thế yếu kém hiện rỏ kô 1 lần tạo nguy hiểm vòng 16m50 .HLV Pep Guardiola thật sự quá bế tắc kô có 1 sự thay đổi cầu thủ hoặc đề ra chiến thuật hợp lý mà có vẻ như chấp nhận và trông chờ vào phút lóe sáng của Messi . Hôm nay trọng tài nhận định quá kém và may mắn đã đứng về phía Barca . Theo tôi Chelsea xứng đáng vào CK nhưng vì quá thực dụng cho nên phải nhường cho bóng đá đẹp lên ngôi đó là điều tất yếu. Xin chúc mừng Fan Barca

Ho ten: Luca
Dia chi: HCM
E-mail:
ducthang@navhcm.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Tran thua kho nuot cho Chelsea
Noi dung: Chỉ có đúng 1 cơ hội sút vào cầu môn ở phút 93, sau gần 10 cút sút ra ngoài, Chelsea thua kiểu này thì khó nuốt trôi, Barca đá trận này chẳng thấy đẹp chút nào, chẳng phải là Barca ở tứ kết, hết tiền đạo đến nỗi phải đưa Pique lên cắm chốt.

Ho ten: Anh Tuấn
Dia chi: VN
E-mail:
anhtuan@myvietlaptops.com
So dien thoai:
Tieu de: Chelsea bị loại là đúng! Cái đẹp luôn được vinh danh!
Noi dung: Một trận đấu mà Chelsea đã trình diễn lối chơi phản cảm, một thứ bóng đá phản nghệ thuật và nếu họ có VĐ Cup C1 năm nay thì cũng chẳng ai muốn tung hô lối đá tiêu cực đó ngoài những fans của họ. Thi đấu trên sân nhà, với lực lượng đầy đủ, vậy mà sau phút lóe sáng của Essien Chelsea đã nhường luôn cả sân cho Barcelona. Tỉ lệ cầm bóng thua hẳn Barca (35-65). Chelsea xây luôn chiếc xe bus 11 tầng trước khung thành P.Cech. Nhìn Chelsea thi đấu tôi có liên tưởng đến những kẻ đốt rừng hay những kẻ chuyên đi phá những kỳ quan của bóng đá thế giới. Hết “cù nhầy” rồi đến “ăn vạ” (khi Eric Abidal bị đuổi khỏi sân). Đỉnh điểm là việc Drogba chạy theo hăm dọa trọng tài và có những lời lẽ quá khích nhằm thẳng vào camera. Tựu trung lại chỉ chứng minh được 1 điều: Chelsea là một đội bóng chơi không đẹp (không muốn nói là chơi bẩn và chơi xấu). Không phải FAN của Barca nhưng tôi đặc biệt thích cái cách Barca tấn công hồn nhiên, không một chút tư lự. Cái Barca thiếu chỉ là 1 chút tỉnh táo, thật ra sau trận lượt đi họ vẫn chưa thua và hoàn toàn họ đang nắm giữ một chút lợi thế vì chỉ cần 1 trận hòa có tỉ số là Chelsea sẽ bật bãi. Và nhờ một phút lóe sáng của Iniesta, Barca đã có vé đến Roma. Một kết cục đẹp, thứ bóng đá chất lượng, vị nghệ thuật nên được tôn vinh giữa Roma – thành phố của Vĩnh Cửu. Cái đẹp không bao giờ chết.

Ho ten: Silverlight
Dia chi: TPHCM
E-mail:
o3i3@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Chelsea xứng đáng thắng hơn
Noi dung: Barca đã vào Chung kết nhờ trọng tài chính. Buồn thay cho cổ động viên chelsea!

Ho ten: Tuanc9
Dia chi: NT
E-mail:
nguyenanhtuanty@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Chelsea nên tự trách mình
Noi dung: Những phút cuối Chelsea chơi quá lúng túng và không biết tận dụng cơ hội khi bỏ phí rất nhiều cơ hội kết liễu trận đấu. Còn chuyện đáng nói nữa là trọng tài sai lầm nhiều quá kể cả chiếc thẻ đỏ của Abidal và 2 quả penalty cho Chelsea.

Ho ten: hai
Dia chi: tpHCM
E-mail:
haicicct@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Không đáng
Noi dung: Trọng tài có vấn đề trầm trọng. 1 trận đấu 4 quả phạt đền bị bỏ qua. Chelsea không đáng thua. Barca chỉ duy nhất 1 quả trúng đích trong cả trận đấu lại vào chung kết.

Ho ten: Anh Tuấn
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
tuvida2704@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Qúa tiếc Chelsea
Noi dung: Hôm nay Chel đã chơi một trận quá hay, khống chế hoàn toàn các mũi nhọn nguy hiểm của barca. Tiếc thay bóng đá không chỉ là cuộc chơi của 90 phút. Iniesta đã trở thành ngừơi hùng của Barca. Dù sao cũng xin chúc mừng Barca. Barca, M.U kiêu hùng đang đợi ở Roma

Ho ten: nguyen hoang
Dia chi: ha noi
E-mail:
trikycomot@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: chuachat
Noi dung: Chua chát quá có lẽ trọng tài đã cứu vãn một trận chung kết toàn Anh. Năm sau không thèm xem bóng đá C1 nữa!

Ho ten: Fan MU
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
hanoi@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Barca
Noi dung: Thua như Chelsea hôm nay quả thật là đau đớn. Drogba chửi bậy là phải

Ho ten: Vuong Dinh phuc
Dia chi: Dalat
E-mail:
jerrycon286@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Xin cảm ơn Bac !
Noi dung: Thế là điều mong đợi cũng đã đến, Leo Messi cũng đã tiễn cái thư bóng đá đầy toán tính nhằm giết chết cái đẹp trong bóng đá đó được 1 lần rồi đó. Hãy cố lên nữa Leo nhé, có duổi nốt cái thứ tiểu xảo R7 kia của MU cũng là cái thứ giết chết bóng đá đẹp kia vào dĩ vãng luôn đi nhé. Hãy cùng Inesta đưa bóng đá đẹp thật đẹp dúng nghĩa lên ngôi đi.

Ho ten: Mr Milk
Dia chi: HCM
E-mail:
suameo@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Trọng tài kém và may mắn đã đưa Barca vào chung kết!
Noi dung: Như chính tôi đã nhận định trước trận đấu, Chelsea đã có tấn công hơn, và Barca vẫn chưa thể làm được gì. Trận đấu này là 1 trận đấu hay của Chelsea, hàng công của Barca hoàn toàn tắt điện, họ cầm bóng nhiều hơn, chuyền nhiều hơn, nhưng số cơ hội chẳng là bao nhiêu. Ngược lại, Chel chủ trương phòng thủ phản công, và mỗi pha lên bóng là 1 pha nguy hiểm. Và thực sự trọng tài điểu khiển trận đấu quá tồi! Chúng ta có thể thấy ông bỏ qua 2 quả phạt đền khi hậu vệ Barca truy cản Maluda và Drogba trái phép trong vòng cấm, sau đó là lại bỏ qua 2 quả phạt đền khi hậu vệ Barca để bóng chạm tay khi Anelka qua bóng và khi Ballack tung cú sút cuối trận. Không những thế, thẻ đỏ ông rút ra cho Abidal lại càng làm người xem khó hiểu! Không hiểu sao 1 trận đấu đỉnh cao như vậy mà trọng tài lại tồi đến thế. Barca đã trình diễn 1 lối đá chẳng thuyết phục nhưng họ vẫn lết vào được chung kết với một đội hình què quặt vì chấn thương và thẻ phạt. Rồi M.U sẽ tiếp tục vô địch! Chia buồn với Chelsea, và chia buồn với Barca, các bạn không xứng đi vào chung kết nhưng số phận là thế. M.U sẽ vô địch!

Ho ten: Thành tâm
Dia chi: Định công -Hoàng mai -Hà nội
E-mail:
tambtm@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Định mệnh
Noi dung: Định mệnh đã sắp đặt cho Messi trong 1 đêm không chói sáng được đến thành Rome, để so tài cao thấp với CR7 trong cuộc chiến ai là cầu thủ xuất sắc nhất thế gới hiện nay. Tuy nhiên cũng phải ngợi khen tinh thần chiến đấu quả cảm của barca khi chỉ còn 10 cầu thủ trên sân. Và những nỗ lực của Iniesta tuyệt vời, anh là cầu thủ hay nhất trong trận đấu này

Ho ten: Tran Anh
Dia chi: Ha Noi Viet Nam
E-mail:
tananhngoc@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Trọng tài đã cướp chiến thắng của Chelsea
Noi dung: Thật không thể tưởng tượng nổi trọng tài. Thật vô cùng bất công và vô cùng bất mãn, tôi thật không thể chịu đựng được cái cảm xúc mà Chelsea bị cướp mất chiến thắng một cách trắng trợn như vậy. Đau quá, xin chia buồn cùng những ngươì hùng Chelsea của tôi.

Ho ten: nguyen chi bao
Dia chi: ha noi
E-mail:
nguyenchibaoxd@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Thuong cho Chelsea!
Noi dung: Thế là một lần nữa Chelsea bị loại trong cay đắng. Dĩ nhiên chung kết Mu-Barca là trong mơ,nhưng cái cách barca vào chung kết thì chẳng có gì là đàng hoàng. Trọng tài uefa xuống cấp nặng.

Ho ten: Trương Công Vinh
Dia chi: Lai Châu
E-mail:
congvinh2005h@yahoo.com
So dien thoai: 09044502568
Tieu de: Trận đấu nhiều cảm xúc
Noi dung: Huấn luyện viên 2 đội đã có một điều chỉnh hợp lý, tuy nhiên tôi đánh giá là nếu Baca ghi bàn trước thì sẽ bị thua bởi Chesi trong thế trận đó các cầu thủ Chesi sẽ chắt chui cơ hội hơn là phung phí những tình huống ăn bàn. Chúc mừng Baca. Mùa giải của những trận chung kết trong mơ?

Ho ten: quốc việt
Dia chi: 36 Tân Bình
E-mail:
viet_napster@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Barce - MU Giá trị đích thực của bóng đá
Noi dung: Một trận đấu đầy đủ cảm xúc. Từ chiếc thẻ đỏ sai lầm đến bàn thắng của nỗ lực không biết mệt mỏi. BarcA đã vào chung kết. Chelsea đã phải hối tiếc vì những toan tính ở trận lượt đi. Hãy đón chờ giá trị đích thực của bóng đá khi mà MU đụng Barce ở chung kết. Cầu mong MU sẽ hết mình và thể hiện được vinh quang. Cám on vietnamnet.vn rất nhiều.

Ho ten: Trưởng
Dia chi: ĐCTV k49 Mỏ Địa Chất
E-mail:
jvcveronboy@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Haha
Noi dung: cảm xúc tuyệt vời, cái đẹp đã trở lại với bình minh. Cái xe buýt đỗ đã bị "công an" dẹp, và 1 cảm xúc thật thăng hoa. Tôi yêu Barca và Messi. Đến Rome và đoạt cup nhé.

Ho ten: Tuyệt vời Barca ...
Dia chi: Singapore
E-mail:
pv2qso@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Tuyệt vời Barca ...
Noi dung: Một tinh thần thi đấu tốt và gần như không còn gì để mất ... Barca đã thể hiện một lối bóng đá đẹp và đỉnh cao... Tiếc cho Chelsea họ lỡ hẹn năm nữa với C1 ... nhưng Hiddink quả thật biến Chelsea thành đội bóng với "xe buýt" và "taxi" ngay trên sân nhà .... nếu đá quá thực dụng thua như Chelsea cũng không lấy gì làm buồn ! hứa hẹn trận Chung Kết MU và Barca sẽ có nhiều bàn thắng ...

Ho ten: Wanderer
Dia chi: HN
E-mail:
van_doc_xa@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Dang tiec cho Chels
Noi dung: Tôi là 1 Fan của ManU. Bình thường tôi rất ghét Chels nhưng xem trận này cảm thấy thật là bất công cho Chels. Trc hết Chels bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ghi bàn, sau trận này có lẽ Drogba sẽ phải hối tiếc lắm đây. Sau đó là đến trọng tài bỏ qua đến 3 quả Penalty cho Chels. Xét về toàn bộ trận đấu thì rõ ràng Chels đá sắc sảo hơn Barca. Suốt trận đấu Barca tịt ngòi nhưng chỉ cần 1 khoảnh khắc loé sáng của Ini và Leo đã làm cho Chel phải khóc hận vì bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Mặc dù Chels xứng đáng đá trận CK hơn Barca nhưng mà sự thật vẫn là sự thật. Không biết nói gì hơn, xin chia buồn với Chels và các fan Chels.

Ho ten: Trương Manh Hiệp
Dia chi: Thế Giới Số - Thái nguyên
E-mail:
admin@thegioiso.vn
So dien thoai: 0904934999
Tieu de: Quá bất công cho Chelsea
Noi dung: Cả 2 đội đã cống hiến một trận đấu rất hay, sự lỗ lực của Bar đã được đền đáp, nhưng thật sự quá bất công cho Chelsea. Nếu những tình huống phạm lỗi trong vòng cấm thực sự chưa đáng để phạt đền thì 2 lần bóng chạm tay trong vòng cấm Chelsea không được hưởng lấy 1 quả... Tôi yêu cả Bar và Chelsea, nhưng có lẽ Chelsea xứng đáng thắng hơn Bar trong trân đấu này. Dù sao kết quả cũng đã an bài, Hy vọng Bar sẽ vô định để thực sự xứng đáng thắng Chelsea. Chúc mừng Barca và các Fan của họ.

Ho ten: Nguyễn Lê Quân
Dia chi: Hải Dương City
E-mail:
vangemtrongdoi_89_2005@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Fan MU!!!!!
Noi dung: Đầu tiên tôi xin gửi lời chia buồn với các cổ dộng viên Chelsea. Tôi biết các bạn thực sự thất vọng và ức chế với công tác trọng tài. Đến tôi là fan M.U còn tiếc nuối và ức chế thay cho các bạn và tôi biết tất cả những ai xem trận đấu này đều có 1 cảm giác chung như tôi đó là sự tiếc nuối, ức chế. Các bạn chơi tốt trong cả trận và hoàn toàn xứng đáng để giành chiến thắng. Barca đã quá may mắn ở trận này do dduowwcj sự trọ giúp của trọng tài, phải nói là trọng tài đã góp 90% trong chiến thắng của Barca. Và tôi cũng muốn nói rằng nếu Barca đá với bộ mặt thiếu thuyết phục thế này có lẽ ko bao giờ Pep và các học trò xứng đáng là đối thủ của MU.

Ho ten: khan gia
Dia chi: HN
E-mail:
duchuy862004@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Bat ngo!
Noi dung: Quả thật là bất ngờ. Chel đã đánh rơi chiến thắng trong phút cuối cùng. Xét một cách công bằng Barca chơi cũng ko hay, họ chẳng tạo ra được cơ hội rõ ràng nào trong 90’, cầm bóng nhiều nhưng các cú sút toàn tìm lên khán đài. Còn trọng tài hôm nay mắc quá nhiều lỗi, thẻ đỏ cho Barca là một sai lầm tệ hại, pha bóng cuối trận khi Chel ko đc hưởng quả 11m cũng là sai sót lớn. Nhưng dù sao cũng chia đều cho 2 đội. Chúc mừng Barca! Nhưng tôi tin trong trận chung kết, M.U ko phải là Chelsea, và Barca ko thể có cơ hội như hôm nay. Tôi tin M.U sẽ vô địch năm thứ 2 liên tiếp.

Ho ten: Duy
Dia chi: USA
E-mail:
duy@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Vẻ đẹp Barca và Mu
Noi dung: Cuối cùng, vẻ đẹp của Barca đã được chứng tỏ bằng cú volley đẳng cấp của Iniesta. Chelsea sau khi có bàn thắng đã chơi 81 phút bằng một cỗ xe buýt còn sang hơn lượt đi, không ngoa khi Chelsea chỉ toàn trong cậy vào các đường phất bóng của Lampard để Drogba "cày" phía trên, và lối chơi này đã mang ít nhiều tác dụng, bàn thắng nửa đẹp nửa nhảm của Essien là tất yếu, từ đường chuyền vô hại, bóng bị hậu vệ Barca "block" ra như 1 đường chuyền tuyệt đẹp cho Essien. Tuy nhiên, bàn đó đẹp 1 thì bàn của Iniesta còn đẹp và ý nghĩa hơn gấp bội. Trọng tài: QUÁ THIÊN VỊ!!!!!!! Không thể tin được thẻ đỏ lại được ban ra, Alnelka có ra dạy C.Ronaldo chiêu này đấy.

Còn đầu trận, Malouda ngã thế mà cũng được quả phạt. Bó tay trọng tài @Lanhlung: Thế nào, xe tăng nhà London sao rồi, nghe bác bảo là bắn rụng Barca, hạ gục Mu cơ mà, giờ thì quay về một mùa trắng tay. Ủa lộn, còn đá Chung kết với đội bóng cực mạnh Everton ở FA Cup nữa chứ nhỉ. Bóng đá đẹp thì phải thế chứ, chơi như Chelsea vào CK người ta cười vào mũi ấy chứ. Thật đáng đáng thương cho bạn, một người luôn tọc mạch vào chuyện người khác nhưng lại không nghĩ đến chính mình. CHẳng hiểu bạn có dám vào đây đọc cái tin này không nhỉ. Scandals: Sau trận đấu là màn... sỉ vả trọng tài được truyền trực tiếp cho mọi người xem của Drogba và Ballack. Cả 2 đều lãnh thẻ. Điều này cho thấy tính chất cộc cằn, lỗ mãng của cầu thủ Chelsea. Thế nào cũng có chuyện trọng tài bị hù dọa thôi.

Ho ten: Alexaloexoe
Dia chi: hp
E-mail:
novas82@yahoo.com
So dien thoai: 012345677877
Tieu de: Chúc mừng Barca
Noi dung: Phải nói là trận này Chel đã đá hay nhưng họ thiếu may mắn và đã quá cầu toàn. Lẽ ra với việc chơi hơn người họ cần đẩy cao đội hình để có thêm bàn thắng kết liễu đối thủ thì họ lại vẫn giữ lối chơi chặt chẽ phần sân nhà và chờ cơ hội phản công. Drogba hôm nay rất nhiều cơ hội nhưng lại quá vụng về. Thật tiếc cho Chel nhưng đó là bóng đá. Xin chúc mừng Barca, hy vọng họ sẽ là nhà vô địch để làm thỏa lòng những người yêu mến bóng đá đẹp.

Ho ten: khan gia
Dia chi: HN
E-mail:
duchuy862004@yahoo.com
So dien thoai: -
Tieu de: Bat ngo!
Noi dung: Quả thật là bất ngờ. Chel đã đánh rơi chiến thắng trong phút cuối cùng. Xét một cách công bằng Barca chơi cũng ko hay, họ chẳng tạo ra được cơ hội rõ ràng nào trong 90’, cầm bóng nhiều nhưng các cú sút toàn tìm lên khán đài. Còn trọng tài hôm nay mắc quá nhiều lỗi, thẻ đỏ cho Barca là một sai lầm tệ hại, pha bóng cuối trận khi Chel ko đc hưởng quả 11m cũng là sai sót lớn. Nhưng dù sao cũng chia đều cho 2 đội. Chúc mừng Barca! Nhưng tôi tin trong trận chung kết, MU ko phải là Chelsea, và Barca ko thể có cơ hội như hôm nay. Tôi tin MU sẽ vô địch năm thứ 2 liên tiếp.

Ho ten: Bùi Trung Kiên
Dia chi: Thanh Xuân, Hà Nội
E-mail:
kienbt2007@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Trọng tài là người hùng của Barca
Noi dung: Chelsea đã có một đấu pháp hợp lý và hóa giải thành công tất cả các mũi nhọn của Barca. Họ đã có thể hiên ngang vào chơi trận Chung kết với ít nhất 4 bàn thắng nếu như vị trọng tài người Na Uy chính xác hơn trong các quyết định của mình. Ông mới chính là "người hùng" của Barca chứ không phải Iniesta! Tuy nhiên, cũng nên chúc mừng Barca với những cố gắng không mệt mỏi của họ. Với người hâm mộ, cặp đấu MU - Barca cũng đáng để xem hơn việc lặp lại trận M.U - Chelsea của mùa giải trước. Ở mùa giải năm nay tại đấu trường CL, M.U chưa gặp được thuốc thử đủ liều. Barca năm nay đã mạnh hơn rất nhiều năm 2008. Hãy cố lên MU, vượt qua Barca, các bạn mới thực sự là số 1.
Ho ten: Cao Bồi
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
cowboysvietnam@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Trọng tài phá vỡ trận đấu
Noi dung: Trận đấu để lại quá nhiều điều. Tôi là một fan của M.U và cực ghét Chelsea, nhưng phải công nhận rằng họ đã "thua trọng tài". Đã hai lần ông vua áo đen bỏ qua những tình huống chạm tay của Barca. Tôi hiểu tâm trạng của Droba, dù hành động của anh đáng bị trừng phạt. Thấy thương cho Terry, anh lại một lần lỗi hẹn với CL. Chelsea đã có một thế trận cực kỳ hợp lý, dù vẫn mang tiếng là xấu xí,nhưng đó là cách duy nhất cho họ. Barca vẫn bế tắc như lượt đi, khi không thể tìm cách chọc thủng lưới Chelsea. Rất may là phút loé sáng của Iniesta đã đánh sập mọi nỗ lực của The Blue. Rõ ràng đội bóng nào cũng xứng đáng vào chung kết, nhưng số phận đã chọn đội bóng thiên về tấn công, để khán giả được xem một trận chung kết trong mơ.

Ho ten: nguyễn văn Nam
Dia chi: Đà Nẵng
E-mail:
fromthanhnho86@gmail.com
So dien thoai: 0983945927
Tieu de: Quá Bất Công!!!
Noi dung: Đó là những gì cảm thấy được sau khi xem xong trận đấu! Chesea đã có một trận đấu lấn lướt Barca gần như hoàn toàn! Nhưng họ thiếu may mắn khi ông trọng tài từ chối tới 3 quả penalty! Đáng tiếc cho Terry và đồng đội. Nhưng họ đã có một trận đấu tuyệt vời. Phù thủy một lần nữa thể hiện tài năng của mình. Nhưng lần này may mắn lại không đứng về ông và Chelsea! Messi còn lâu mới sánh được với CR7! CK Barca vs M.U. Và M.U sẽ chiến thắng!

Ho ten: nguyễn ngọc hoàng
Dia chi: 17/107 thuý lĩnh lĩnh nam hoàng mai hà noi
E-mail:
de_gio_cuon_di_1984@yahoo.com
So dien thoai: 0973988737
Tieu de: biết nói gì đây .1 trạn đấu giàu cảm xúc
Noi dung: thật tuyệt vời . một trận đấu có quá nhiều cảm xúc. điều lo sợ của các cổ động viên barcar là sẽ bị 1 kịch bản như M.U năm ngoái khi Essien ghi bàn .gặp bất lợi về đội hình do vắng henry và puyol.trước một đội hình phòng ngự như chiếc xe bus .barcar dường như bất lực.nhất là khi abidal bị thẻ đỏ.nhưng không khi rận đấu chưa kết thúc thì vẫn chưa hết hy vọng.Iniesta đã toả sáng đúng lúc và anh cũng là cầu thủ chơi tốt nhất trận này.trận đấu bù giờ 4 phút nhưng dã kéo dài đến hơn 7 phút.là 1 cules lúc này không còn gì vui sướng hơn.1 trận chung kết trong mơ. Barca gặp khó khi vắng Alves. cố lên hạ M.U nào. cảm ơn Iniesta cảm ơn cầu thủ 2 dội đã cho khán giả 1 trận để đời.

Ho ten: QUANGHUY
Dia chi: Hai Duong
E-mail:
phanquang_huy2006@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Thần may mắn đã không đứng về phía Chelsea
Noi dung: Hàng triệu cổ động viên làng túc cầu giáo lại có một đêm khó ngủ. Chắc chắn chúng ta đều mong đợi một trận Chung kết trong mơ giữa MU và Ba...và nó đã thành sự thật. Nhưng cũng rất tiếc cho Che... vì họ vung phí quá nhiều cơ hội và lại không nhận được sự quyết định sáng suốt chủa trọng tài. Cel... lại một mùa bóng trắng tay. Xin chúc mừng Baca và chia buồn cùng Chelsea!

Ho ten: Enzo
Dia chi: Đalat
E-mail:
realspy000@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Cảm ơn Barca
Noi dung: Không ngoài dự đoán, Chel vẫn tiếp tục lối đá rình rập và chờ hàng phòng ngự lỏng lẻo của Barca mắc sai lầm. Lối đá chán ngắt đó những tưởng đã thành công, nhưng bóng đá không cho phép ai bôi xấu nó, và thành Rome đã điền tên Barca, thật là hợp lý và công bằng. Thật là sỉ nhục cho bóng đá nếu Chel vào chung kết. chúc mừng Barca, hẹn gặp lại ở đấu trường Rome, chúng ta sẽ có 1 trận thư hùng đúng nghĩa và chắc chắn bóng đá đẹp sẽ vẫn lên ngôi chứ không phải những thứ xấu xí khác

Ho ten: johanthan
Dia chi: hà nội
E-mail:
johnathan.ty@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: trận đấu mà trọng tài chính sẽ đi vào lịch sử
Noi dung: là fan M.U nên mình chả thích Barca cũng chả ưa chelsea nhưng mình cũng thật sự thấy quá oan uổng cho Chelsea, thấy tiếc cho những Lampard, Terry,... và HLV Hiddink, họ xứng đáng có mặt trong trận chung kết hơn barca nhiều. Barca sút on target 1 thì vào 1, thoát dc 2 3 quả penalty mười mươi mà có lẽ chỉ có trọng tài là ko thấy, trong khi lối chơi tấn công của barca hoàn toàn ko thể hiện dc gì trước chelsea chơi quá tổ chức, khoa học. Cả trận barca ko có nổi 1 pha tổ chức tấn công ra hồn uy hiếp khung thành cech trong khi chelsea thì đã có rất nhiều tình huống phản công sắc bén. Thật buồn cho các fan chelsea nhưng các fan chelsea yên tâm manu sẽ đòi lại công bằng cho chelsea tại Roma. MU tiến lên và hạ barca tại Olimpico nào!!!

Ho ten: black
Dia chi: ha noi
E-mail:
lenovodark@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Barca qua may man !!!!
Noi dung: Kô như mong đợi về một lối đá tấn công quyến rũ đẹp mắt . barca thật sự bế tắc trước lối đá phòng thủ phản công của chel . Bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng vào lưới chel . Hơn thế nữa có tới 3 lần Drogba đối mặt với thủ thành barca . Chelsea chơi hay hơn Barca nhiều và hoàn toàn nắm thế chủ động của trận đấu , mặc dù barca cầm bóng nhiều hơn . chỉ có điều trận này Drogba hơi vô duyên và quan trọng nhất ông trọng tài quá thiên vị barca . Có tới 2 tình huống bóng chạm tay các cầu thủ barca trong khu vực cấm . đặc biệt là quả thứ 2 , khi trọng tài đứng rất gần đó . Trận này chelsea xứng đáng thắng chứ kô phải Barca ! Barca chỉ đá hoa mỹ được với kiểu bóng đá thoáng và các đội thủ yếu . Gặp MU hay Chelsea thì tắt điện . CÓ chăng hôm nay chelsea quá đen !Xin chia buồn cùng các fan của chelsea .

Ho ten: quốc cường
Dia chi: văn điển -hà nội
E-mail:
nokia_viet@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: tuyệt vời barca
Noi dung: thật là không thể diễn tả tâm trạng lúc này.thật là quá tuyệt vời.viva barcelona,viva Iniesta.cuối cùng đó là một kết cục có hậu cho bóng đá đẹp.barca chơi hôm nay không thật sự xuất sắc nhưng barca có những cá nhân kiệt xuất và cả sự may mắn.hẹn MU ở chung kết để tạo nên một trận chung kết trong mơ.vui quá bây giờ chắc không ngủ được nửa mất.

Ho ten: Bui Xuân Thắng
Dia chi: Hà Đông - Hà Nội
E-mail:
buixuanthang021191@yahoo.com
So dien thoai: 01663111991
Tieu de: Thành quả xứng đáng
Noi dung: Với những nỗ lực không biết mệt mỏi của mình các cầu thủ Barca đã ngẩng cao mặt tiến tới trận chung kết tại Olimpico với MU. Nhưng may mắn đến từ trọng tài người Nauy cũng là yếu tố quan trọng giúp các cầu thủ Barca có mặt trong trận chung kết. Tiếc cho Chelsea, có thể nói họ chơi khá hay nhưng may mắn không mỉm cười với họ. Dù sao cũng chúc mừng Barca

Ho ten: Minh Hải
Dia chi: TP. HCM
E-mail:
oceanswiss@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Xứng đáng !
Noi dung: Một trận đấu quá kịch tính, tiếc cho Chelsea, nhưng kết cục đó đến với họ cũng xứng đáng như cách họ trình diễn rất tệ hại trên sân thi đấu. Lối đá quá tiêu cực, triệt hạ đối phương bằng thể lực & phạm lỗi như họ làm không thể hiện 1 tinh thần Fairplay trong bóng đá, dẫu tưởng lượt về trên sân nhà Chelsea sẽ chơi sòng phẳng hơn với Barca nhưng không, vẫn là 1 công cuộc đổ bê tông nhiều tầng nhiều lớp trước cầu môn đội nhà. Chúc mừng Barca & chúc mừng bóng đá đẹp đã lên ngôi năm nay. Chúc đội MU giành chức vô địch & lập nên 1 kỷ lục mới tại CL!

Ho ten: hanoi_xanh
Dia chi: Thanh Xuan, Ha noi
E-mail:
ng_thanh@vnn.vn
So dien thoai: 0989087580
Tieu de: Ôi, trái bóng tròn
Noi dung: 01 trận cầu mà những ai vừa ngồi xem trực tiếp sẽ khó có thể ngủ ngay được, quá...quá nhiều cảm xúc mà từ ngữ không diễn tả hết được.... Ôi bóng đá, ôi trái bóng tròn!!!!! M.U-BARCA --- Hẹn gặp ở ROMA M.U One Heart One Love!!!

Ho ten: Trần Tuấn Đạt
Dia chi: Gia Lâm Hà Nội
E-mail:
dauchanlangtu1086@yahoo.com
So dien thoai: 0986333634
Tieu de: cái gì đẹp?tôi không hiểu...
Noi dung: Chel đã chơi một trận phòng ngự phản công tuyệt tay với vô vàn cơ hội tao ra, thật đáng tiếc, ông trọng tài lại là một gã nghiệp dư khi cầm cân nảy mực cả một trận đấu quyết định cho cả tương lai của Châu Âu, gã đã bỏ qua bao lần những pha phạm lỗi đối với từ Malouda, drogba đến Anelka, rồi 2 pha để bóng chạm tay của pique và 1 cầu thủ nào đó cuối trận của Barca! thật nghiệt ngã!chỉ tiếc là Drogba đã không kịp tặng 1 cú đấm vào mặt của kẻ năng lực kém mặc áo đen! Chelsea mùa này trắng tay theo 1 cách oan ức như thế đấy,v à phải nói thêm rằng Barca trận này bế tắc trước cách chơi của The Blues,chỉ có trọng tài mới giúp họ từ cõi chết trở về!

Ho ten: luong ngoc cuu
Dia chi: nam dinh
E-mail:
changtraihuyenbi_86@yahoo.com
So dien thoai: 986135475
Tieu de: dang tiec
Noi dung: Công bằng mà nói Chel trận này đá hay hơn hẳn. Họ không đáng để thua tức tưởi như vậy, nhưng các cầu thủ Chel nên tự trách mình khi phung phí hàng loạt cơ hội ngon ăn.Dù sao cũng phải chúc mừng Ba mình vẫn thich cách đá cống hiến đó. BC và Mu thật tuyệt. Mu vô địch......

Ho ten: smile
Dia chi: HN
E-mail:
hanhismile@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Cảm xúc sau trận đấu
Noi dung: là fan của MU ,vừa xem xong 1 trận đấu có wa’ nhìu cảm xúc!Hôm wa là cảm xúc vui sướng trước chiến thắng tưng bừng của MU,còn hn thì mình đã trải wa khá nhìu tâm trạng.Trước trận đấu,mình mong trận Ck sẽ là MU- Barc,vì thích sự đối đầu giữa bóng đá Anh-TBN,kết quả đã làm mình toại nguyện,nhưng vẫn có 1 chút gì đó nuối tiếc cho Chel,vì hn màn trình diễn của Chel ấn tượng hơn hẳn ,về cả tài cầm quân của Hiddink,sự phối hợp ăn ý ,thi đấu nỗ lực... của các cầu thủ Chel.

Ho ten: Nguyễn Hoàng Nam
Dia chi: Bình Dương
E-mail:
lightweightpro@yahoo.com
So dien thoai: 0938616669
Tieu de: Chelsea`s my heart
Noi dung: Đầu tiên tôi chỉ muốn chúc mừng Bar đã đến Roma,......mặc dù tôi rất buồn....trong bóng đá,trọng tài là cha,là mẹ trên sân cỏ,trong trận này chiến thuật của HinDK là rất hợp lý,các cầc thủ Barc không thể nào xyên thủng thủ môn đội Chels ngoài cu’ sút cầu may của Inesta....bóng đá thật là nghiệt ngã.Nếu trọng tài đúng hơn với quyết dịnh của mình thì Chelsea co’ thể ít nhất 2 quả Pen.....thật là bất công cho đội đã chơi hay hơn.....Chelsea các bạn hãy ngẫng cao đầu nhé....I love Chelsea!

Ho ten: Ngọc
Dia chi: Trần Duy Hưng
E-mail:
ga844@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: MU’fans chia buồn cùng Chelsea’fans- Hình như tôi lại thấy Terry khóc
Noi dung: Quả thật nếu may mắn hơn đã có một kết cục tốt đẹp cho Chelsea. Và năm nay nếu đội nào vô địch thì đội đó cũng xứng đáng là Chelsea. Nhìn 90 phút trên sân SB mới thấy Chelsea chơi khoa học thế nào. Baca lại một lần nữa tắt điện chỉ có điều số phận lại nằm ở những phút bù giờ định mệnh. Droba tỏ ra kích động quá độ với trọng tài khi đã hết giờ...Terry lại kéo áo lau nước mắt...Thật dễ hiểu, họ đã chiến đấu không mệt mỏi, vượt qua rất nhiều đối thủ mạnh để rồi nhận lấy một thất bại đầy bi kịch. Tạm biệt Chelsea, cám ơn Blue đã cống hiến những trận cầu hấp dẫn. Dù sao bàn dân thiên hạ cuối cùng đã toại nguyện với trận trung kết trong mơ. M.U nhiệt liệt chào mừng Baca

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,