,
221
10583
Champions League
championsleague/
/thethao/championsleague/
1197192
Sir Alex: "Đòn phủ đầu làm Arsenal choáng váng"
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Sir Alex: 'Đòn phủ đầu làm Arsenal choáng váng'

Cập nhật lúc 06:28, Thứ Tư, 06/05/2009 (GMT+7)
,

Hứng khởi bước vào phòng họp báo, Sir Ferguson hết lời tán dương cậu học trò Ronaldo và khẳng định, chính lối đá nhanh ngay từ đầu đã giúp "Quỷ đỏ" quần Arsenal tơi tả ngay tại Emirates.

>> Chấm điểm Arsenal - M.U: Show diễn của Ronaldo
>>
’Xỏ mũi’ Arsenal, M.U oai hùng bay tới Rome
>> Arsenal - M.U: Vì bản năng sinh tồn
>>
’M.U chỉ còn cách Rome một bước chân’
>>
Đêm 5/5, đoạn kết nào cho Arsenal?
>>
Trước trận tái đấu M.U: Lịch sử "chống lại" Arsenal
>> Sir Alex: "M.U sẽ lại đụng Chelsea ở chung kết"
>>
Chelsea & Arsenal thắng tưng bừng
>> Tiếp tục thắng, M.U làm nản lòng Liverpool
>> Nốt trầm trong vũ điệu "Quỷ đỏ"
>>
Arsenal, cái giá cho sự thụ động 
>> Thắng "tập 1", M.U tự tin hướng đến Emirates
>> Đa năng như Wayne Rooney

Hai mươi tư trận gần đây ở giải đấu cấp châu lục trên sân nhà, Arsenal bất khả chiến bại. Nhưng thống kê ấn tượng đó chẳng có nghĩa lý gì đối với thầy trò Alex Ferguson. Họ đến Emirates với tinh thần quyết tâm cao vút, cùng cái đầu tỉnh táo để sẵn sàng kết liễu đối thủ.

Chính lối đá nhanh và nhập cuộc từ tin từ đầu đã giúp M.U giành chiến thắng - Ảnh: Getty

Chỉ cần 11 phút, mành lưới Almunia đã hai lần phải rung lên. Học trò HLV Wenger nhanh chóng rơi vào trạng thái hoang mang, và không thể gượng dậy. Đầu hiệp hai, Ronaldo tiếp tục xát muối vào vết lương lòng CĐV "The Gunners" với bàn thắng nâng cách biệt lên 3-0.

Dù Van Persie có gỡ được 1 bàn trêm chấm 11m, nhưng xét toàn cục, các Pháo thủ trẻ thành London đã chơi 90 phút bạc nhược, thiếu tự tin trước những bậc đàn anh đến từ Manchester.

Trong tâm trạng hồ hởi sau chiến thắng với tổng tỉ số chung cuộc 4-1, Sir Alex phát biểu: "Tôi nghĩ hàng thủ Arsenal đã không làm cách nào ngăn chặn được Cristiano Ronaldo.

Hàng tiền vệ cũng hoạt động rất cần mẫn. Chúng tôi đã phòng ngự từ xa tốt, nên giảm thiểu được sức ép cho tuyến dưới. Tuy nhiên, để đe dọa Arsenal, M.U cần mẫu ngôi sao như Ronaldo. Anh đã chơi 90 phút để đời ở Emirates.

Một điểm quan trọng khác là M.U đã đứng vững trước sức ép từ Arsenal và cả đám đông khán giả trên sân. Hễ có bóng, các cầu thủ tập trung chuyền lên cho Ronaldo. Và lúc đó, hậu tuyến Arsenal gặp vấn đề thực sự.

Với Wenger, thất bại này khiến ông vô cùng thất vọng - Ảnh: AP

M.U đã đá nhanh ngay từ đầu và điều đó làm nên sự khác biệt. Với một đội bóng trẻ như Arsenal, sau khi để thủng lưới 2 bàn từ sớm, tôi không nghĩ họ có thể gượng dậy. Không dễ để trèo lên đỉnh núi cao chót vót, nhất là trong tình cảnh họ đã thua 0-1 trong trận lượt đi".

Về phần Arsene Wenger, ông cay đắng thừa nhận, thất bại nặng nề thật khó nuốt trôi: "Đây là một trong những thất bại khiến tôi cảm thấy thất vọng nhất. Các CĐV đã háo hức chờ đêm hội ở Emirates, nhưng rồi tất cả đều phải ủ rũ ra về.

Arsenal đã nhập cuộc tốt, nhưng điều đáng buồn là trận đấu nhanh chóng kết thúc ngay từ lúc bắt đầu. Thật khó khăn khi phải nếm trải cảm giác ấy. Chúng tôi cần phải tự nhìn lại chính mình để rút ra những bài học kinh nghiệm.

Về hai bàn thua sớm, tôi không muốn đổ lỗi cho các cá nhân. Nhưng quả thực, hàng thủ đã thi đấu lỏng lẻo và chống phản công quá kém" - Wenger thừa nhận.

  • Tuấn Thành (tổng hợp)

PHẢN HỒI CỦA ĐỘC GIẢ:

Ho ten: Thanh Mai
Dia chi: HN
E-mail:
Hoa_mai_trangtt@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Đôi điều chia sẻ.
Noi dung: Chúc mừng MU chiến thắng ! Trước trận đấu này mình đã nhận định Ars có động lực nhưng không có thực lực và MU sẽ thắng nhàn trên sân Emirates với tỷ số 1-0. Tỷ số dự đoán sai (ấy là do mình dự đoán khiêm tốn đấy) nhưng MU thắng nhàn thì đúng. Ít có trận cầu lớn nào của MU mình lại được xem trong một tâm trạng ung dung, thoải mái như trận đêm qua. Mình không trách giáo sư Wenger trước trận đấu khi ông lớn tiếng hô hào vì ông còn gì để động viên dàn pháo thủ ngoài món ăn tinh thần nữa ? Có trách thì trách chiến thuật ông áp dụng trong trận cầu đêm qua. Lẽ ra Ars nên chơi chậm, rình rập chờ cơ hội may ra còn có cửa, nhưng ông lại chỉ đạo chơi đòn phủ đầu ngay những phút đầu tiên trong khi MU lại là chuyên gia của lối chơi phòng ngự phản công cực kỳ sắc bén. Hay ông đặt niềm tin quá lớn ở sự trở lại của Van Persie ? Đội hình Ars không có chiều sâu, chấn thương đã lấy đi của Ars những cầu thủ trụ cột nơi hàng phòng ngự (Gallas, Clichy) làm cho mành lưới của Ars mong manh hơn bao giờ hết. Van Persie trở lại nhưng anh chưa thể sánh với những cầu thủ vàng của MU như Ronaldo, Rooney…. Van Persie không tạo ra được đột biến, cũng không gánh nổi trọng trách ghi thật nhiều bàn thắng vào lưới MU, trong khi đó ngoài Ronaldo, Rooney, phần lớn các cầu thủ của MU đều trở thành vàng mười trong tay Sir Alex. Dù khiêm tốn nhưng mình cũng phải nói: Nhìn các cầu thủ của MU thi đấu đêm qua, các HLV đều ao ước có được họ trong đội hình của mình. Nhất là Ronaldo, anh xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay: Kỹ thuật xử lý bóng ngày càng đa dạng và tiệm cận mức hoàn hảo, lại được đặt trong một tập thể có lối chơi đồng đội nhuần nhuyễn như MU, bên cạnh người hùng biết hy sinh vì đồng đội như Rooney nên càng phát huy hiệu quả một cách mạnh mẽ. Sir Alex nói anh luôn là người đến sân tập sớm nhất và chăm chỉ luyện tập nhất. Phải rồi, "giàu đâu đến kẻ ngủ trưa", "có công mài sắt có ngày nên kim", mồ hôi đổ xuống sân tập nhiều bao nhiêu thì tiếng cười trong chiến thắng càng giòn giã bấy nhiêu. Ronaldo đã khẳng định mình là cầu thủ lớn bằng những bàn thắng đẹp ở những khoảnh khắc quan trọng của những trận cầu lớn. Chắc chắn giá chuyển nhượng anh (nếu có việc R7 ra đi) sẽ lên kịch trần cho mà xem.

Nói đến đây mình lại nhớ đến một anti R7 chắc không còn gì để nói nên chê Ronaldo chẳng ra gì vì ... chưa từng làm từ thiện. Hướng đến trận cầu đêm nay, mình dự đoán Barca sẽ là đội đi đến Rome với trận cầu hoà có bàn thắng (có lẽ là 1-1) trên sân SB với Chelsea. Đấy cũng là niềm mong ước của mình vì MU đã chứng tỏ sức mạnh với Chel bằng 2 lượt trận gặp nhau ở Premier League với trận hoà 1-1 trên sân SB và 3-0 trên sân Old Trafford. Với Barca, sau 1 năm chưa có dịp hội ngộ thấy nhớ Messi, lại chứng kiến Barca chơi như lên đồng ở La Liga nên mình mong MU được tỷ thí với Barca. Không phải MU kiêu đâu nhé ! MU thắng được Barca mới chứng minh mình mạnh nhất châu Âu và các CĐV yêu bóng đá đẹp trên toàn thế giới sẽ có cơ hội thưởng ngoạn màn trình diễn của những ảo thuật gia bóng đá hàng đầu thế giới. Điều quan trọng nhất với MU lúc này là lực lượng tạm cho là được bảo toàn. Mình mong Sir Alex sẽ làm tất cả để Fletcher được xoá án vì anh bị phạt oan chiếc thẻ đỏ đó. MU còn 4 trận cầu nữa ở Premier League. Hai trận cầu về lý thuyết có vẻ khó khăn hơn (gặp Ars và Man C) nhưng lại ở sân nhà, 2 trận kia ở sân khách nhưng đối thủ dễ thở hơn (Wigan và Hull). MU phải cố gắng tránh chấn thương cho các trụ cột. Rất đáng khen quyết định sáng suốt của Sir Alex khi rút Evra, Rooney ra phút 65. Nhẹ cả người ! Trước đó vài phút mình cứ gào luôn miệng " Đưa Rooney ra ! " lời cầu mong của mình cũng như của các FAN MU (chắc ai cũng giống mình) như đã vang đến tai Sir Alex (nói vui vậy thôi). Còn Messi của Barca đã nhận 1 thẻ vàng rồi. Mong rằng đen đủi đừng đến với anh đêm nay. MU luôn muốn gặp đối thủ có đầy đủ anh tài để chiến thắng của MU thuyết phục cả những người khó tính nhất. Đừng như Arsenal, MU gặp họ mà cứ như người lớn buộc phải thi đấu với trẻ con.

Ho ten: datstech
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
nqd1110@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Wenger: Giỏi kinh doanh mà lại "ngu" tính toán!
Noi dung: Nói về tính lợi nhuận trong bóng đá, Wenger là HLV mà ông chủ nào cũng muốn mang về, với chính sách mua cầu thủ trẻ về đào tạo, rồi bán đi khi được giá, khoản lợi nhuận từ việc mua bán cầu thủ là không hề nhỏ. Nhưng về chuyên môn, thì nhiều lúc thấy ông ta "ngu ngu", chẳng biết tính toán. Điển hình là trận gặp Liv vừa rồi, khi đó Ars có thắng cũng chẳng làm gì, nên đá vừa phải để giữ sức cho cầu thủ. Còn Liv lại đang là đối trọng nguy hiểm của ManU ở PL, nếu Liv có 3 điểm ở trận gặp Ars thì ManU buộc phải dành nhiều sức cho PL, chắc chắn sẽ không có được điều kiện tốt nhất cho trận bán kết CL gặp chính Ars. Đằng này Wenger lại bắt học trò đá như điên ở trận gặp Liv, kết quả là Liv mất điểm, ManU thở phào nhẹ nhõm, họ vừa thoải mái tinh thần, vừa có quyền giữ sức cho CL. Thế nên chuyện Ars bị ManU đánh cho tơi tả ở 2 trận bán kết CL, chung quy lỗi không phải là ở các cầu thủ, mà chính là ở cái "ngu" của Ars, nổi tiếng là 1 giáo sư kinh tế mà không biết tính toán gì cả.

Ho ten: Trần Trọng Hoàng
Dia chi: Sở Tài Chính Nghệ An
E-mail:
Xuatphat2004@yahoo.com
So dien thoai: 0983849620
Tieu de: MU luôn trong trái tim Hoàng "Xù"
Noi dung: Tôi không đồng tình với bài nhận xét của bạn Phan Hồng Chương. Rõ ràng MU tối qua đã thể hiện bản lĩnh của những nhà đương kim vô địch, Tấn công tốt phòng thủ hay. Cứ xem chấm điểm của các nhà báo cuốc tế thì biết CR7 9 điểm hàng thủ trung bình 7.5 điểm là chứng minh tất cả. MU sẽ vô địch và Rooney sẽ ghi bàn.

Ho ten: Leiva Nguyen
Dia chi: US
E-mail:
aftern00n_0f_darkn3ss@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Phản đối với cách lập luận của bạn Phan Hồng Chương
Noi dung: Theo mình nghĩ bạn mới là người không biết nhận xét vấn đề... Chiến thắng này chứng tỏ kinh nghiệm của MU trên đấu trường châu lục.. ngoài ra còn cho ta thấy sự sai lầm trong cách dẫn dắt lối chơi của HLV Wenger bên phía Ars... Ta không nên nghe theo những lời nhận xét của chuyên gia Việt Nam... nếu cần bạn có thể nghe các bình luận viên chuyên nghiệp trên kênh ESPN nếu kĩ năng nghe-hiểu của bạn tốt... Cái cách bạn nói chứng tỏ bạn là anti fan chính hiệu của MU <<<--- lúc nào cũng nói MU may mắn, ăn hên nhưng họ có nhìn nhận đúng thực lực của cầu thủ không??? Và bạn có nhận thấy được cầu thủ Ars đã chơi thế nào không??? Mình mong bạn luôn suy xét trước những gì mình nói... Lời nói và cách nói là một trong những nhân tố khẳng định con người đấy bạn.

Ho ten: Poc
Dia chi: HMC
E-mail:
kran_poc@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Mu- Ars
Noi dung: Trận đấu tối qua cho thấy các pháo thủ còn quá non nớt cho những trận cầu mang tính chất đỉnh cao, với 2 trận mà Ars thể hiện thì họ chẳng có tư cách nào để có vé đi Rome cả và loại bỏ trận những nhận định là man mắn cho Mu. Đẳng cấp + phong độ cho Mu xứng đáng đi đến trận chung kết CL, mình hy vọng là Bar vì 2 đội sẽ làm nên trận siêu kinh điển mà mọi người đếu hào hứng chờ đợi 28/5

Ho ten: Huỳnh Kim Ngọc
Dia chi: Tp HCM
E-mail:
kimngoc_huynh2008@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Ko phai may man ma la BAN LINH VA KHON NGOAN
Noi dung: Bạn Hông Chương thân mến, tôi hoàn toàn không đồng ý với quan điểm cho rằng MU ăn may của bạn. Trực tiếp theo dõi mới thấy MU quả là con cáo già trên đấu trường châu lục. Lợi dụng tâm lý nóng lòng của Sir AF, MU đã gần như hoàn toàn "nhường" quyền kiểm soát bóng cho Ars. Và nhiệmh vụ của họ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết: phòng ngự, cắt đứt tuyến giữa của Ars, chờ đợi sơ hở khi Ars mải mê tấn công và tung đòn dứt điểm. Và điều đó đã được R7 và đòng đội hoàn thành xuát sắc. Còn bạn cho MU ăn may ư ? Ko hề. Ai xem trận tối qua cung quá rõ răng Ars thua vì thiếu bản lĩnh và quá non nớt. Bàn thua thứ nhất là do sai lầm cá nhân của Gibbs, bàn thua thứ 2 là sự xuất sắc của R7 và nhờ sự "giúp đỡ" của Almunia bàn thứ 3 la sự sơ hở của hàng phòng ngự của Ars, họ đã không kịp về phòng ngự trước tốc độ của Park, R10, R7. Trọng tài bênh MU ư ? KO. Fletcher ko đáng bị thẻ đỏ mà vẫn lĩnh thẻ đó thôi. Bạn Chương nên mở TV và xem lại tường thuật trước khi đưa ra lời bình luân.

Ho ten: NMĐ
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
incredible_mr2000@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Nực cười! [to: Phan Hong Chuong]
Noi dung: "M.U lại ăn may, ăn rùa hoặc được trọng tài bênh". Kiểu nói của 1 anti-fan chính hiệu. Cái này thì mời bạn xem lại toàn bộ trận đấu rồi hãy nói nhá, ko xem mà nổ cứ như là đến sân xem trực tiếp ý! "chuyên gia Trần Nam (HaNoi) phân tích sâu sắc", ông này cũng chỉ là 1 anti-fan như bạn thôi, chả phải chuyên gia j sất! Ko thấy bị người ta nói cho tơi bời đấy à??? Cứ nhai đi nhai lại điệp khúc "may mắn", thế tôi hỏi bạn, có đội bóng nào vô địch mà dám nói rằng mình ko cần đến may mắn ko??? Mà kể cả may mắn có đến thì cũng phải đủ tài để mà tận dụng cái may mắn đó, ko phải cứ may mắn là đủ đâu! "Nhưng chưa thấy chuyên gia nói về công tác trọng tài? Chắc lại bênh M.U chứ gì", cái này cũng xin mời bạn xem lại trận đấu, nói thêm là Manu còn bị đuổi 1 người đấy ạ!  Chắc bạn có khả năng "ngoại cảm", chả cần xem cũng biết! Nực cười! Tôi cũng dám cá là bạn cũng chả phải fan của Ars, đơn giản chỉ là bạn ghét Manu, chứ ko thì đã ko nói cái kiểu ghen ăn tức ở như thế! Hãy đọc xem nhữg fan Ars chân chính nói j đi nhé!

Ho ten: Nguyễn Duy Phương
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
dphuong304@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Gửi bạn Phạm Hồng Chương
Noi dung: Đọc lời bình luận của bạn tôi cảm thấy bạn là người rất vô lý. Không cần xem cũng biết MU ăn may. Ngay cái tiêu đề thôi tôi cũng có thể khẳng định bạn ghét MU đến mức độ nào rồi. Bạn không xem, bạn không biết 2 đội đá thế nào. Vậy tại sao bạn có thể đưa ra nhận định giống như là mình đã xem trực tiếp ở Emirates vậy. Nhận định của bạn cực kì phiến diện và không có chút kiến thức bóng đá nào. Bất cứ người nào xem cũng đều có chung nhận định là MU đã đá trên chân hoàn toàn so với Arsenal và xứng đáng có chiến thắng. Chính sức ép của trận đấu đã khiến hậu vệ và thủ môn Arsenal mắc sai lầm trong 2 bàn thua đầu tiên, khi MU chủ động tấn công ngay từ phút đầu. Bàn thứ 3 là một pha phản công hoàn hảo và rất tốc độ. Không hề có sự may mắn nào ở đây cả. MU đã thắng bằng bản lĩnh và kinh nghiệm của chính mình. Mong bạn không nên có những phát ngôn phiến diện và không công bằng như vậy.

Ho ten: Nguyễn Thanh Hải
Dia chi: Hà nội
E-mail:
mr.jay_kay@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Phan Hong Chuong!
Noi dung: Tôi thiết nghĩ 1 fan hâm mộ chân chính ko bao giờ được cho mình cái quyền xét đoán người khác hay 1 việc gì đó khi chưa tận mắt chứng kiến sự việc đó xảy ra như thế nào! Bất kỳ ai xem trân bán kết lượt về giữa MU và Arsenal đều có nhận xét là: MU đã có 1 đấu pháp hợp lý,phản công sắc nét, phòng thủ kín kẽ. Choi trên sân khách trong 1 trận cầu đỉnh cao lại chơi tấn công tay bo với chủ nhà (Ars đang bị dẫn 0-1 và rất quyết tâm). Tôi chắc rằng anh Cưuơng là 1 unfriendly fan của Ars thì mới có thể đưa ra quan điểm đó đc! Ko dám nhìn thẳng vào sự thật rằng MU đã hơn hẳn Ars 1 bậc về sự cáo già trong chỉ đạo, tinh quái trong đấu pháp. Những cổ động viên chân chính ko bao h đổ thừa trách nhiệm cho bất kỳ ai hay thậm chí cả may mắn. Vì đó là bóng đá! NẾu đã yêu và đam mê với trái bóng thì fải biết chấp nhận thực tế dù nó đau đớn đến đâu! Nhớ lại khi MU thua tan tác Liver, các fan của các club khác đã được dịp đắc chí thế nào thì nay hãy nếm trải cảm giác đó đi! Cuối cùng,xin kết lại 1 câu: "KẺ MẠNH KO FẢI KẺ CHIẾN THẮNG,KẺ CHIẾN THẮNG MỚI LÀ KẺ MẠNH!" CÒn bi h,các manucian hãy cứ vui đi! Đơ giản vì chúng ta là người chiến thắng!

Ho ten: mrQ
Dia chi: HN
E-mail:
bongdanumberone@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Tất cả chỉ là ngụy biện !
Noi dung: Phan Hồng Chương -- Chắc chắn là Fan của Arsenal ! Đừng khi nào thua là đổ cho ko may mắn và đừng có khi nào thấy người ta thắng thì lại bảo là ăn may ! Nó là 1 phần của bóng đá đấy bạn ạ! Thế bạn có khi nào Arsenal thắng bạn nghĩ đó là ăn may ko? chắc chưa đúng k? hay là bảo rằng đó là đẳng cấp,.... Phong độ là nhất thời - Đẳng cấp nó là mãi mãi ! Chẳng nhẽ 2 năm liền đều ăn may hả bạn ! cái may nó ko có nhiều đâu mà ăn lắm thế ! Nó cũng phải làm ra từ công sức đấy bạn ạ!

Ho ten: nguyễn thế anh
Dia chi: hà nội
E-mail:
dragons_mad@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: gửi phan hồng chương
Noi dung: bạn Phan hồng Chương kính mến! Tôi nghĩ rằng mắt bạn có vấn đề , không những thế nhận thức của bạn về bóng đá cũng có vấn đề nữa . Bạn nói "MU ăn may" , theo tôi nghĩ bạn không có suy nghĩ gì , tôi có thể hiểu bạn là người bảo thủ cố chấp và không bao giờ biết nhìn nhận những thất bại .Những người mà thành công trong cuộc sống này , nếu bạn không ưa một ai đó thì chắc bạn cũng nghĩ người đó ăn may hả" . Tôi không muốn nói nhiêu với bạn . cách tốt Thất bạn nên đọc ý kiến của nhiều người , hãy xem lại trận đấu và một điều quan trọng " hãy suy nghỹ trước khi phát biểu ". Thân !

Ho ten: Phạm Quang Cường
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
su_troc_lua_dao@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Không chỉ bởi may mắn
Noi dung: Đúng vậy. Tôi cho rằng, trong trận đấu này, đúng hơn là 11 phút đầu trận, bàn thắng đầu tiên của MU thực sự có bàn tay của may mắn. Nhưng ai nói bàn thắng thứ 2, Ro7 sút xa 36, 37 mét nát lưới Almunia là may mắn thì thực sự "Ghét MU thì cứ nói thẳng ra". Thế trận MU trận này khá vững, có sự toả sáng của cá nhân, tinh thần tốt, đấu pháp hợp lý... Có thể là cả may mắn, nhưng vấn đề chính là Ars đã mất tinh thần ngay từ đầu (’11). Công tâm mà nói, tôi thực sự tiếc cho Ars. Lẽ ra họ đã có thể làm nhiều hơn thế. Chỉ trách vận may không thuộc về họ, hay ông Wenger trước khi Ars đá đã quên không thắp hương trên sân Emirates

Ho ten: Tiến Thành
Dia chi: HN
E-mail:
hoangtu_hoangtu_105@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Đúng là 1 ASN khác
Noi dung: trước trận lượt về , Wenger đã nói rằng : Sẽlà 1 ASN hoàn toàn khác ở Emirates, và MU sẽ phải hối hận khi chỉ ghi đc 1 bàn ở lượt đi . tuyên bố hùng hồn đó đã đúng, đó là ASN đã hoàn toàn khác , thi đấu bạc nhược hơn , thiếu ý chí hơn và đầu hàng sớm hơn . MU hối hận khi chỉ ghi 1 bàn ở lượt đi làm cho ASN không thể thua đậm hơn và người phải hối hận là ASN chứ không phải MU . Đúng là tuyên bố của 1 vị Giáo sư , đầy lý thuyết và thiếu thực tiễn .Lối mòn không đi lại chọn lối đi không thấy được phía trước. Alex đã tỏ ra cao tay hơn Wenger trong việc dùng người. Với 1 lũ trẻ to xác thì ASN sẽ đi đến đâu trong thế giới bóng đá đầy tính thương mại như hiện nay??? Có người bảo , nếu Wenger được cấp nhiều tiền như Alex có thể ông sẽ làm tốt hơn , nhưng hiện thực cho thấy Tiền không phải là tất cả , tiền không mua đc thành công và ManC, Real , Liverpool, Inter là điển hình. Đã đến lúc nhìn lại thất bại rồi đấy wenger, hay đi theo lối mòn mà Alex đã đi sau khi thua AC ở bán kết mùa 2006 - 2007 , MU đã thay đổi theo hướng tích cực để thích nghi ở môi trường bóng đá khắc nghiệt như hiện nay.Là một fan của MU , tôi vui vì MU thắng. Vui vì MU đã dậy cho wenger 1 bài học về bóng đá. Hy vọng năm sau ASN sẽ thay đổi và là 1 đối trọng thực sự của MU . Còn năm nay thì là năm thứ 4 trắng tay rồi nhé ! với MU premeship thật nhỏ bé , chỉ có châu âu là xứng tầm để MU chinh phục . MU cố lên ! đếm Rome và làm lên Ngôi Sao thứ 9 nhé !

Ho ten: Bình
Dia chi: Đồng Nai
E-mail:
binh_vn_takagi@vnn.vn
So dien thoai:
Tieu de: MU tấn công toàn diện 90’
Noi dung: Hình như bạn Phan Hồng Chương không biết tý gì về bóng đá cả, không xem nhưng sao biết MU ăn may hay ăn rùa, vì ganh ghét MU nên dù như thế nào cũng cho là MU ăn may ăn rùa, thật là nực cười. chỉ số thống kê 90 phút cho thấy tất cả hoàn toàn thuộc về MU. shoot 15, on target 12...Còn Ars thì sao, dù thi đấu trên sân nhà nhưng chỉ shoot 5, on target 3 (bao gồm cả Panelty). Nếu nói MU ăn may thì chỉ khi cầu thủ Ars không đá cứ để cho MU shoot hay sao. Nếu chưa xem trận này thì về xem lại đi nhé, rồi nhận định một cách khách quan. Chào thân ái.

Ho ten: Le Anh
Dia chi: Dinh Cong - Ha NOi
E-mail:
mikadolenhho@yahoo.com
So dien thoai: 01274689119
Tieu de: Chien thang thuoc ve ke manh!
Noi dung: Đọc bài viết của Phan Hồng Chương thật thấy đáng thất vọng. Thực sự nếu bạn xem trận bóng đó, thì có thể nhận xét những lời như thế sao? Trong một trận cầu lớn, không có gì gọi là may mắn. Kẻ mạnh hơn sẽ là người chiến thắng. Nếu nói đến may mắn, các cầu thủ Arsenal mới là người may mắn, khi ở trận lượt đi họ chỉ bị thủng lưới có một bàn. Còn trên sân nhà Emirates đêm qua, các cầu thủ của HLV Wenger không tìm được một cơ hội khi bàn rõ rệt trước khung thành của MU. Sự chắc chắn của hàng thủ MU đã không cho các cầu thủ trẻ của Arsenal một cơ hội. Nếu phải nói về may mắn của MU có lẽ đó là một trận cầu mà các cầu thủ của họ đã chơi trên 100% phong độ. Park đã có một pha bóng kết liễu đối với các cầu thủ của Arsenal trước khi Ronaldo lại làm cả khán đài rộ lên với pha sút phạt tuyệt vời. Nếu may mắn và trọng tài bắt chính xác hơn, có lẽ Fletcher đã không phải nhận thẻ đỏ để rồi phải là khán giả khi đến sân Olimpico.

Ho ten: Duy
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
duykd2701@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Chán, k xem mà dám bảo MU ăn may:))
Noi dung: Tôi hoàn toàn không đồng ý với ý kiến của bạn Phan Hồng Chương. Bạn có xem trận đó k? Theo cách nói thì hình như là bạn k xem thì phải. Bạn k xem mà dám bảo MU ăn may thì tôi cũng thật k hiểu nổi. Mà thôi, với antifan thì lúc nào MU chẳng ăn may. Nhưng cứ thử ăn may cả mùa hộ tôi cái. Ng` ta nói may mắn đi liền với đẳng cấp. K có trình độ thì ăn may cả mùa cũng không thể vô địch được đâu

Ho ten: That’s reason why I love MAN so much
Dia chi: Hànội
E-mail:
tuyenk45@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Manchester United.!!! Never stop making the record
Noi dung: Đó mới là Manchester United. Chiến thắng một cách thuyết phục khiến những cậu nhóc và giáo sư của Asernal phải bái phục. Người ta đã nói nhiều tới những kỷ lục của Asernal và những cái dớp của nhà đương kim vô địch nhưng Manchester United đã cho cả thế giới biết rằng " chẳng có gì là không thể ". Có thể cả tất cả các đội bóng ở Châu Âu lo lắng và sợ hãi không thể vượt qua cái dớp thì Manchester United sẽ tiên phong trong sứ mệnh chinh phục các kỷ lục của Champion League. MAN UTD đã chạm một tay vào chiếc cúp danh giá nhất Châu Âu và công việc bây giờ chỉ là MU phải tạm gác sâm panh vào trong tủ, tập trung cao độ cho các trận đấu của PL và trận chung kết với Chelsea tại Roma. Tất cả sẽ cùng chuẩn bị Sâm panh để ăn mừng sau trân chung kết vào ngày 29-5 tới. Manchester United là nhà vô địch.

Ho ten: Thanh
Dia chi: DN
E-mail:
supercastle87@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: MU ăn may sao ?
Noi dung: Ho ten: Phan Hồng Chương Dia chi: Tp HCM E-mail:
honghoahuong@yahoo.com So dien thoai: Tieu de: Không cần xem cũng biết M.U ăn may Noi dung: Tối qua tôi không xem M.U – Arsenal, sáng nay xem kết quả thấy M.U thắng. Đọc bài này nghĩ chắc SAF nổ, chứ M.U lại ăn may, ăn rùa hoặc được trọng tài bênh. Vào mục “ Xỏ mũi Arsenal...” thấy ngay chuyên gia Trần Nam (HaNoi) phân tích sâu sắc, mới biết mình quá giỏi. Chẳng cần xem cũng biết MU ăn may. Nhưng chưa thấy chuyên gia nói về công tác trọng tài? Chắc lại bênh M.U chứ gì. @Phan Hồng Chương : Bạn nói MU ăn may, trong khi bạn không xem trận đấu. Điều này chứng tỏ bạn chỉ là 1 anh hề thôi. Những ai xem trận đấu vừa rồi đều thừa nhận 1 điều : MU đá quá hay ( ngay cả fan của ARS cũng phải thừa nhận điều này ), phòng thủ chặt và phản công rất hay. Nếu CR7 chính xác hơn thì tỉ số ko chỉ là 3-1 đâu. Còn vấn đề trọng tài bênh MU lại là 1 điều hoang tưởng - bênh gì mà rút thẻ đỏ với Fletcher , trong khi chỉ 1 thẻ vàng là đủ rồi. Nói chung, bạn đừng nên xem đá bóng nữa là được rồi đó.

Ho ten: Toan
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
fdtbk@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Không xem thì ko nên nói linh tinh
Noi dung: Đúng là có rất nhiều antifan của MU luôn tìm cớ để hạ nhục Mu, họ đã không xem thì chớ lại còn phát biều linh tinh. Trận lựot đi đã thấy rõ sự khác biệt rồi, trình độ của Mu hơn hẳn các cậu bé ARS. Khi Mu thắng thì họ lại đổ tội là do trọng tài do sai lầm của đối phuơng do....rất nhiều và rất nhiều nguyên nhân trời ơi khác nữa. Trong trận đấu này chúng ta đã thấy được sự cao tay của Sir Ferguson và sự tiến bộ không ngừng của Park, anderson, sự ổn định của Ronaldo,rooney...Mu vào chung kết là hòan tòan xứng đáng.

Ho ten: Bùi Đức Tính
Dia chi: TP HCM
E-mail:
tinhcltv86@yahoo.com.vn
So dien thoai: 0975419222
Tieu de: MU champion-Fanclub
Noi dung: Tôi nghĩ bạn nên thức và xem cảnh Ars bị MU hạ bệ như thế nào , chứ không phải là thắng mai mắn nhưng bạn nói được ,còn về mặt trọng tài ở trận này nếu bên MU thì sẽ ko có chiếc thẻ đỏ cho bầy quỷ rồi ông bạn ơi, Ars rõ ràng ko còn là đối thủ đáng gồm của Mu trong những năm truớc nữa , tôi nghĩ ở trận thi đấu lưọt về ở ngoại hang thì sẽ có trận cầu hay hơn vì khi đó Ars có asavin .. dù sao đi nữa tơi cũng bỏ 1 phiếu cho MU

Ho ten: Tâm
Dia chi: TpHCM
E-mail:
litmanel176@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Phan Hồng Chương câm lặng là hơn!
Noi dung: Phan Hồng Chương, anh là ai? anh có tận mắt coi trận đấu trên hay không? Chưa chi anh đã nói MU ăn may, nếu hiểu biết chút ít về bóng đá thì anh nên tự cười. Trận đấu tối qua MU đã thể hiện rõ bản lĩnh và kinh nghiệm của ĐKVĐ. Dù thi đấu trên sân khách và có lợi thế 1 bàn ở lượt đi nhưng MU đã chọn cho mình lối choi7 phòng ngự phản công rất hiệu quả. Ăn may chỗ nào với pha dứt điểm quyết đoán của Park, pha đá phạt đẳng cấp của CR7 mà mấy ai làm được, ăn may ra sao với pha phản công mẫu mực và tính đồng đội cao ở bàn thắng thứ 3. Trong cả trận ARS đã thể hiện được gì? Không có 1 pha bóng nào thực sự uy hiếp khung thành MU, hàng tiền vệ và cả tiền đạo đều mất hút. Ngay cả giáo sư wenger cũng đã công nhận chiến thắng của MU và nói rằng MU đã đá tuyệt vời. Trọng tài bênh MU chỗ nào với thẻ đỏ quá khắt khe dành cho Fletcher. MU đã có một trận đấu tuyệt vời và xứng đáng tới ROMA đá trận chung kết. Phan Hồng Chương, anh nên coi lại sự hiểu biết của minh rồi hãy lên tiếng nhé. Nếu yêu thích bóng đá thì anh đã theo dõi trận đấu trên rồi

Ho ten: Michael Corleone
Dia chi: Gò vấp,
E-mail:
kangtabad4@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Nực cười
Noi dung: Gửi Hồng Chương: bạn nói cứ như thánh phán ấy nhỉ, không ngồi xem tận mắt mà lại ngồi đoán và nghe Trần Nam "chuyên gia" phân tích sau đó nghĩ mình giỏi có giống ếch ngồi đáy giêng không nhỉ. Tất cả ai xem trận đấu ai cũng bảo MU đá quá hay, Ars thật sự chẳng có cơ hội nào, thẻ đỏ cho Flatcher là quá nặng chẳng lẽ ông trọng tài lại bênh MU, hay cứ lúc MU chiến thắng lại bảo Mu may mắn, trọng tài ? Tôi nghĩ những ai không yêu bóng đá đích thực nên câm lặng.

Ho ten: Đức Kiên
Dia chi: Hà nội
E-mail:
roneto_86@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Biết thì thưa thốt không biết dựa cột mà nghe!!!
Noi dung: Ho ten: Phan Hồng Chương Dia chi: Tp HCM E-mail:
honghoahuong@yahoo.com So dien thoai: Tieu de: Không cần xem cũng biết M.U ăn may Noi dung: Tối qua tôi không xem M.U – Arsenal, sáng nay xem kết quả thấy M.U thắng. Đọc bài này nghĩ chắc SAF nổ, chứ M.U lại ăn may, ăn rùa hoặc được trọng tài bênh. Vào mục “ Xỏ mũi Arsenal...” thấy ngay chuyên gia Trần Nam (HaNoi) phân tích sâu sắc, mới biết mình quá giỏi. Chẳng cần xem cũng biết MU ăn may. Nhưng chưa thấy chuyên gia nói về công tác trọng tài? Chắc lại bênh M.U chứ gì. Đây là bài của bạn Phan Hồng Chương mình đã đọc đi đọc lại mấy lần nhưng không hiểu ý của bạn ý lắm. Có vẻ bạn lại cho rằng MU ăn may mà không cần xem thực hư nó ra sao.Nếu bạn đoán giỏi thế sao không làm chuyên gia bình luận đi,tôi cũng có thể đoán bạn chả hiểu gì về bóng đá mà chưa nói chuyện với bạn lần nào đc không.Man hôm qua có thể gặp may mắn,nhưng thẻ đỏ của Fletcher cũng thế sao.May mắn luôn thuộc về kẻ mạnh bạn à.

Ho ten: Nguyễn Bá Thiệp
Dia chi: Hải Dương
E-mail:
binhminhphiachantroi@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Thật đáng thương!
Noi dung: "Cách MU định đoạt trận đấu và tận dụng triệt để mọi sai sót của chúng tôi thật sự là nghệ thuật. Họ làm Arsenal mất cảm giác chơi bóng ở bán kết Champions League lượt về, bởi chúng tôi đã thật sự bị loại chỉ sau hơn 10 phút thi đấu. Gần 80 phút còn lại, MU đã chơi phòng ngự phản công tuyệt vời. Trận đấu sớm kết thúc không lâu sau tiếng còi khai cuộc. Đó là thực tế cay đắng và thật sự rất khó nuốt trôi. Chúng tôi càng thất vọng hơn khi đã cố gắng suốt một thời gian dài để rồi chứng kiến bao công sức, nỗ lực của cả đội trôi ra sông ra bể. Arsenal đã chiến đấu và làm tất cả những gì có thể, nhưng thành thật mà nói, niềm tin đã không còn. MU xứng đáng vào chung kết sau những gì họ thể hiện từ trận lượt đi. Tôi đã nghĩ Arsenal còn cơ hội ở lượt về, nhưng mọi việc không như ý muốn. Chúc mừng MU và cầu chúc họ may mắn ở chung kết". Giáo sư thừa nhận điều đó đấy các bạn ạ. Nếu là Phạm Hồng Chương thì tôi nên câm lặng!

Ho ten: Robjn
Dia chi: Huế
E-mail:
k2qn@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Tuyệt vời MU!!!
Noi dung: MU đá quá hay, quá tự tin và tạo cho người xem cảm giác chắc chắn và an toàn. Chỉ cần xem những phút đầu mọi người đã có thể biết được kết quả cuối cùng là thế nào rồi. Về ý kiến của Phan Hồng Chương cho rằng MU ăn may thì đây là ý kiến của 1 kẻ ghét MU rồi, 1 người ghen tỵ với sự thành công của MU vì đội bóng của mình yêu thích không được như thế. Đừng vì ý nghĩ ích kỷ của cá nhân mà đưa ra nhận xét tầm thường như thế bạn!

Ho ten: KD
Dia chi: SG
E-mail:
duy@3dsolution.vn
So dien thoai:
Tieu de: Lời nói và tư cách
Noi dung: Cái dở nhất của Wenger là quá mềm mỏng, lỗi rành rành mà vẫn cứ bảo vệ học trò. Các đây vài tuần khi MU sa sút, Sir Alex đã chỉ trích Ronaldo thẳng tay, kết quả ai cũng thấy: MU hồi sinh và Ronaldo bùng nổ trở lại. @Phan Hồng Chương: mọi người căng mắt theo dõi trận đấu còn phải uốn lưỡi bảy lần trước khi comment, còn không xem mà phán như bạn rõ ràng phiến diện Lời nói thể hiện tư cách con người.

Ho ten: Minh Quang
Dia chi: Ha Noi
E-mail:
mrtaro2009@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Không xem thì đừng lên tiếng!
Noi dung: Nếu bạn là người chứng kiến trận đấu hôm qua thì bạn sẽ thấy rằng Arsenal câu lạc bộ mà bạn hâm mộ mới là người may mắn.Nếu không có sự xuất xắc của Armunial thì có lẽ tỷ số không chỉ là 3-1 và Fletcher cũng không phải rời sân một cách oan uổng.MU đêm qua đá quá hay,phòng thủ chặt chẽ,phản công sắc sảo.Arsenal thua trận thì chỉ tự trách mình mà thôi khi họ mắc quá nhiều sai lầm và lối chơi thêu hoa dệt gấm của họ đã hoàn toàn biến mất. Còn nói về may mắn thì tôi ko đồng ý với bạn cũng như Trần Nam,đơn giản con đường vào chung kết của MU cũng không hề đơn giản.Vòng 1/16 chúng tôi phải gặp Inter Milan của Mourinho và tứ kết thì phải đối đầu với Porto tại hang rồng Dragao.Tôi tin rằng nếu Arsenal của bạn gặp phải 1 lịch thi đấu như vậy họ sẽ không thể vượt qua vì đơn giản ở CL họ vẫn chỉ là những anh thợ học việc.Nếu WG không thay đổi chính sách nhân sự,vẫn tiết kiệm như vậy thì còn lâu Arsenal mới đạt được đỉnh cao như
MU.MU sẽ đến Rome và chiến thắng.Sang năm CL sẽ có 9 ngôi sao chứ không còn 8 ngôi sao nữa

Ho ten: tran duy
Dia chi: tphcm
E-mail:
loncondethuong5000@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Là Fan Chels nhưng sẽ rất công bằng!
Noi dung: Arsenal wá non. Đó là lý do họ thất bại.Nếu nói trận đấu này MU may mắn là không công bằng cho họ dù Gibbs đã có 1 pha bóng nghiệp dư.Fan MU nói học từng "hạ nhục" Barca. Chelsea ... này nọ.Và có lẽ họ cũng không biết chữ ngượng là gì.Thắng trước Barca lủng củng nội bộ thì có cái gì to tát.Còn nếu em đã từng xem trận CK với Chelsea năm ngoái mà nói MU tấn công đẹp mặt, vượt trội hơn hẳn Chelsea chắc ng đó bị mù và chỉ nghe dc những gì BLV tán thưởng.MU giành League Cup, siêu cup nc Anh, Champion L toàn bằng phạt đền thì có gì hay ho mà Fan MU nổ muốn banh cả thế giới này. Có một nhận xét rất hay rằng: "Tôi ghét MU bởi vì Fan MU làm tôi ghét." Đúng, MU đôi lúc đá phòng ngự nhiều tầng chứ ko như Barca lúc nào cũng tấn công phóng thoáng, vậy mà Fan MU lại chỉ trích Chelsea, Liver về lối đá của họ. Fan MU quá đông như cũng wá nhiều Adua.Về chuyên môn, Barca lúc nào cũng tấn công nhưg phải nói rằng tùy thế trận mà đưa ra những chiến thuật cụ thể, phải có nhu có cương, điều này MU đã làm tốt. Tôi chỉ nói công bằng và suy cho cùng nếu thiếu những kẻ Adua thì còn gì vui...

Ho ten: Vũ Trọng Qúy
Dia chi: ĐakLak
E-mail:
gapnhau.net@gmail.com
So dien thoai: 01227484548
Tieu de: Đẳng cấp M.U
Noi dung: Vào trận đấu trước 1 Ars ào ào khí thế và quyết tâm vào 1 cuộc lật đổ, ngay từ những phút đầu họ đã ào lên tấn công mạnh mẽ. Nhưng MU vẫn bình tĩnh chống trả và có được bàn thắng của Park. Sau đó là quả đá phạt đẳng cấp của R7. Pha cuối cùng là 1 pha phối hợp phản công sắc bén giữa Park, R10 và R7 hoàn thành cú đúp của mình. Chúng ta cần hỏi tại sao Ars lại thất bại. Tại sao hậu vệ Ars lại sai lầm. Trong khi hậu vệ MU lại ko hề mắc sai lầm. Điều đó nói lên điều gì đây. Đó chính là đẳng cấp của M.U. Đội vô địch ở cúp C1 cần những yếu tố đó. 1 sự đồng đều giữa các tuyến. Nói về mặt này thì rõ ràng Ars đã không bằng MU. Nhìn vào yếu tố con người trên sân tôi và các bạn đều thấy rõ điều đó. @Phan Hồng Chương: Bạn nói MU ăn may, bạn nói MU lại được trọng tài bênh vực. Liệu bạn đã suy nghĩ kỹ chưa. MU cũng đã mất 1 cầu thủ quan trọng là Fletcher do trọng tài phạt quá nặng. Liệu MU được trọng tài bênh ư. Bạn không xem trận đó hãy đừng phát ngôn như thế. Tôi chứng kiến trận đấu từ đầu trận đến cuối trận rõ ràng thấy đội MU là đội điều tiết trận đấu nhanh hay chậm. Trận này Ars đá thật sự rất dở, các tiền đạo chẳng làm ăn lên hồn. Nếu may mắn hơn có lẽ tỷ số đã là MU đã ghi được 5.6 bàn chứ không phải là 3 bàn đâu.

Ho ten: Cũng Phan Hồng Chương
Dia chi: MU
E-mail:
So dien thoai:
Tieu de: Gửi Phan Hồng Chương
Noi dung: Nói thực là chỉ vô tình đọc bài bình luận của bạn thôi, chỉ là vô tình vì tôi chẳng bao giờ thèm đọc những loại bài "bình loạn" như vậy cả. Và cũng định chẳng thèm bình luận làm gì cho phí thời gian, nhưng tôi nghĩ tôi cũng nên bình loạn vài câu và hy vọng bạn đọc được nó, để lần sau bạn làm ơn tắt cái loa rè đi để cho thiên hạ họ đỡ chửi cho nhé. Điều tôi muốn nhắn với bạn là: Để bình luận cho những bài về bóng đã như thế này thì chỉ nên là người hâm mộ bóng đá thì hãy viết, mà bạn thì chắc chắn là ko phải rồi, mà có phải thì cũng chỉ là hạng ruồi thôi! Vì bạn có xem đâu mà cũng bình loạn!!! Đã ko biết thì dựa cột mà nghe, còn có biết, có xem mà định nói gì thì hãy nghĩ (dù chỉ nghĩ 1 tí thôi cũng được) trước khi nói!!! Còn muốn xem mọi người nghĩ về người được gọi là "chuyên gia Trần Nam" của bạn nhé, thì hãy quay lại mà đọc những bài của người khác nói về "chuyên gia" đó đi. Đã viết thì nên viết để người khác người ta ngẫm nghĩ và thấy phục về những gì mình viết.

Ho ten: vuongia
Dia chi: tp.hcm
E-mail:
gibbon2019@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Gửi bạn Phan Hồng Chương
Noi dung: ..."Tối qua tôi không xem MU – Arsenal, sáng nay xem kết quả thấy MU thắng. Đọc bài này nghĩ chắc SAF nổ, chứ MU lại ăn may, ăn rùa hoặc được trọng tài bênh". Bạn đã không xem trận tối qua thì tốt nhất nên im lặng, đừng nói. Đừng có đó kỵ thái quá rồi lại ’lộng ngôn’, không hay chút nào. Thân!

Ho ten: Nguyễn Văn Hiến
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
doandu20@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: MU ăn may ???
Noi dung: Theo tôi thì có hai khả năng ở đây . Một là bạn Hồng Chương không biết một chút gì về cái gọi là bóng đá . Hai là bạn vô cùng thù ghét MU của tôi . Thật kỳ lạ khi bạn nói rằng "không cần xem cũng biết ..." đó là câu nói của những người thiếu trí khôn . Tôi là một người cũng rất thích cách chơi của Arsenal mặc dù tôi luôn cổ vũ cho MU . Nếu đêm qua Arsenal thắng và xứng đáng thắng tôi cũng sẽ không nói như bạn , tôi sẽ chỉ trách MU của tôi chơi tồi và Arsenal đã đá quá hay .Nhưng hôm qua MU đã thắng và xứng đáng thắng , vậy xin không thích đừng nói lời đắng cay . Chiến thuật và kỹ thuật của MU hiện tại thì chỉ có Barca mới xứng tầm nên tôi mong một trận chung kết MU - Barca mặc dù gặp Chelsea thì vẫn dễ ăn hơn . Chúc bạn Hồng Chương luôn giỏi như bạn nghĩ . Tiện thể nói luôn , trọng tài hôm qua không hề được Wenger nhắc đến một lời nào , không biết bạn có hiểu chút gì không nhỉ ?

Ho ten: nguyễn minh
Dia chi: vinh
E-mail:
nguyenbuiminh08@gmail.com
So dien thoai: 0976168740
Tieu de: Hài hước
Noi dung: Thật nực cười với nhận xét của bạn Chương.ko hiểu vì lý do gì bạn lại có thành kiến với MU 1 cách quá thể đến thế. Bạn ko xem trận đấu mà dám đưa ra lời bình luận hồ đồ như thế thì bạn đúng là 1 con ếch đang chễm chệ kêu dưới đáy giếng. Xét 1 trận đấu ko chỉ xét về bàn thắng mà nên xét về cách thắng. Bằng mở tỷ số của Park có fải ăn may ko? Ko hề. Đó là sai lầm của hậu vệ Arsenal. Bàn thứ 2 và thứ 3 của Ronaldo,nếu như bạn xem thì bạn sẽ giật mình vì những nhận xét của mình đấy, giật mình bởi bạn nghĩ rằng thật ngu ngốc khi vội đưa ra nhận xét thiếu tính khách quan như thế. Nếu nói ăn may, có lẽ Arsenal may mắn hơn khi có đc 1 bàn danh dự của trọng tài biếu tặng. nhận xét khách quan thì fa bóng fletcher phạm lỗi với Van Persie nhiều trọng tài sẽ bỏ qua vì anh đã phá trúng bóng. Đằng này ông trọng tài mà bạn nói là bênh vực MU đó lại thản nhiên rút thẻ đỏ với Fletcher. Bạn nên xem lại cách xem bóng đã của bạn

Ho ten: Đăng Khoa
Dia chi: TP. HCM
E-mail:
dangkhoaly2002@yahoo.com
So dien thoai: 0903955947
Tieu de: Gửi bạn Phan Hồng Chương
Noi dung: Bạn nói MU ăn may? Thật nực cười...Hễ đội bóng nào gìanh chiến thắng thì đội bóng đó đều là ăn may cả sao?  Mình ko biết bạn là fan của đội bóng nào, nhưng thấy cách bạn viết comment là có thể biết đội bóng của bạn chắc chắn là 1 trong những bại tướng của MU. Cứ bảo MU gặp may, bạn ah, ko có may mắn nào mà giúp đội bóng 2 lần liên tiếp lọt vào chung kết C1 đâu, ko có cái may mắn nào giúp đội bóng 2 lần liên tiếp dăng quang giải quốc nội ( và 99% sẽ là lần thứ 3). Thật buồn cười cho những anti-MU, nếu đội bóng của họ thắng thì họ bảo đó là xứng đáng, nếu MU thắng thì lại bảo ăn may. Nếu bạn chưa xem trận đấu ARS-MU thì nên xem đi để đừng phát ngôn như thế nữa. Ko bằng người ta thì lại bảo người ta may mắn...Buồn thay... MU hãy chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng. Chuyến bay đến ROME dang chờ các bạn...MU thật tuyệt vời.

Ho ten: Nguyễn Hoàng Việt
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
nhviet1982@yahoo.com
So dien thoai: 0913302230
Tieu de: Phan Hồng Chương - Tự ngẫm suy lại những điều đã viết.
Noi dung: Chào bạn Phan Hồng Chương, Các cụ ta ngày xưa có câu: "Bút sa, Gà chết", bạn có hiểu câu này không vậy? Bạn không xem trận đấu, vậy mà bạn nhận định rằng MU đã ăn may? Cái ăn may ở đây bạn muốn nhắc đến là ăn may ở điểm gì vậy? Phải chăng là ăn may vì MU có SAF, CR7, R10... và rất nhiều Fan trung thành cổ vũ, tất cả những điều đó là ăn may của MU ư? Chắc không phải rồi, chắc ý của bạn là MU ăn may với 1-0 trên sân nhà và lại ăn may 3-1 trên sân của Asernal, thật khó hiểu như thế là ăn may. Bạn nên tự suy ngẫm về những gì mình đã viết. Bạn là Anti Fan MU, không sao, nhưng nhận định thì không nên 1 chiều như vậy.

Ho ten: Hoàng Lê Huy
Dia chi: TPHCM
E-mail:
huygauvn@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: MU ăn may hả bạn Phan Hồng Chương
Noi dung: Bạn kêu bạn ko coi trận lượt về này sao bạn biết MU ăn may...bạn biết gì về ăn may và rùa....bạn định nghĩa đi...uh thì cứ cho là ăn may...mà Ronaldo cũng biết ăn may nhỉ...bắn quả đại bác ấy cũng có phần may mắn chứ...mà nó ko như bạn nghĩ đâu...Gà móng đỏ à^^ 1 con người "biết" xem đá bóng thì phải biết nhận định đúng về tất cả trong 1 trận đấu.Đừng nghĩ đá trên sân ARS thì phải bênh vực ARS,trọng tài ROSETTI bắt trận này vẫn theo như phong cách của ông...khi ông thổi phạt ARS...có chăng bị khán giả nhà la ó...vì sân của họ mà.... Tôi nghĩ bạn chẳng phải người công tâm gì lắm đâu...bóng đá là 1 phần của cuộc sống...bạn vẫn có cái thái độ bên trọng bên khinh kiểu đó e là mất thể diện quá...Có chăng tui nghĩ ổng rút cái thẻ đỏ cho Fletcher thì hơi quá tay...vàng là được rồi...nó cũng ko ảnh hưởng mấy đến sàn diễn của Quỷ đâu bạn à... Vì tình yêu dành cho bóng đá....tui nghĩ bạn thua độ trận đấu MU - ARS

Ho ten: Lao Wang
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
cocaiay@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Mr. Chương giỏi quá nhỉ!
Noi dung: Xin lỗi Mr. Phan Hong Chuong. Thật khó hiểu tại sao 1 người bỏ qua cả trận bóng kinh điển như trận đấu tối qua mà cũng dám đăng đàn phát biểu ý kiến. Người ta nói: “Biết thì thưa thớt, không biết thì dựa cột mà nghe”. Tối nay hãy bật kênh ESPN xem lại kỹ trận đấu, học thêm chút kiến thức bóng đá nữa rồi hãy đưa ra ý kiến của mình. Kẻo cứ phát ngôn vô căn cứ rồi lại bị anh em ManU fans họ “sút” cho tội nghiệp như Amunia tối qua đó. ManU fans luôn tôn trọng đối thủ nhưng không chấp nhận được kiểu CĐV bóng đá như anh. Anh giỏi quá; nghe hơi đầu chõ mà cũng đua đòi. Như anh có khi bắt vợ hâm cả nước mắm cũng nên.

Ho ten: Phùng Văn Vinh
Dia chi: Vinh-Nghệ An
E-mail:
phuonghoang822002@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Quá xứng đáng!
Noi dung: Với tôi không có nhiều điều để nói về trận đấu này vì đơn giản MU thắng quá xứng đáng (phải là đẳng cấp chứ nhỉ?).Chân lí thuộc về kẻ chiến thắng nên Sir Alex nói gì mà chả được,ông cũng quá xứng đáng được làm điều đó mà.Thực sự MU đã có 1 thế trận quá hợp lí và 1 Ronaldo quá xuất sắc.MU ơi!chúng ta có 1 ngày để "Tọa sơn quan hổ đấu".Nhưng trước hết hãy tận hưởng cảm giác lâng lâng này đã.forever MU!!!!!!!!!

Ho ten: Hoang Nguyen Dai Hung
Dia chi: Hue
E-mail:
spiceboy_1402@yahoo.com
So dien thoai: 01217776765
Tieu de: Xem di roi biet!
Noi dung: Thật nực cười khi 1 ai đó,không đủ trình để xem 1 trận cầu "đinh" như ARS-MU tối qua lại có thể đưa ra 1 lời nhận xét phiến diện,cảm tính và thiếu suy nghĩ kiểu như "Mu ăn may"! Nếu là fan của Arsenal,tối qua không đủ can đảm xem và đón nhận thất bại được báo trước với Mu thì cũng không nên tham gia bình luận,phải xem và học hỏi thêm nhiều cái gọi là "chấp nhận thất bại" Cũng vì muốn những ai chưa xem trận đáu này,để nhận ra 1 Mu gần như hoàn hảo,1 ARS non nớt nên tôi cũng không muốn nhận xét nhiều.Nhưng nếu tối qua Mu may mắn và không bị xử lý nặng của trọng tài Rosetti thì tỉ số đã phải là 5-0 cho Mu và 3 bàn thắng của MU đối với tôi là những pha làm bàn kinh điển,thể hiện 1 đẳng cấp hoàn toàn khác so với Ars.Còn nếu bạn lăn tăn,hãy nhìn vào bảng xếp hạng Premier League Man U= Arsenal+12,sẽ rõ ngay!

Ho ten: Phạm Thế Anh
Dia chi: Bắc Giang
E-mail:
theanhbg2000@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: honghoahuong@yahoo.com_ không biết hay không dám nhìn vào sự thật !
Noi dung: Lã Bố có câu nói để đời mà có lẽ
hoahonghuong@yahoo.com chưa bao giờ dám đọc đó là :" Biết thì bảo là biết , không biết thì bảo là không biết , thế mới gọi là người biết" đằng này ông bạn của tui không biết vì không biết thật hay vì không dám nhìn vào sự thật mà loạn ngôn đến vậy !Cả hai trận đi và về không biết là MU may hay là ASENAL may nữa đây ! Nếu như ASENAL mà gặp may chắc phải mỗi thầy trò phải nhận được 1 " trứng " để mang về nhà chiên_ rán_ôplết _luộc.... tuỳ thích nhỉ ! Với thế trận như thế này liệu ai có thể cản được MU vô địch năm nay !

Ho ten: Phạm Thanh Dương
Dia chi: Lào Cai
E-mail:
hailong.phamthanh@gmail.com
So dien thoai: 0203796313
Tieu de: Đừng đoán mò như thế
Noi dung: Tôi là một fan của MU xem trận cầu tối qua tôi thật sự thấy rõ đẳng cấp đàn anh của MU trước ARS. Không hề có chuyện trọng tài thiên vị mà phải thấy rõ ARS thua tâm phục khẩu phục, thua về đẳng cấp, thua về kinh nghiệm mà nếu có thiên vị thì hãy nghĩ tới chiếc thẻ đỏ của ông trọng tài người Ý "Tặng" Fletche trong khi lỗi đó chỉ đáng thẻ vàng.

Ho ten: Red Army
Dia chi: Europa
E-mail:
undercover@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Ko xem mà phán như đúng rồi.
Noi dung: Vâng, United lại ăn may, ăn rùa, được trọng tài ưu ái trong 1 trận đấu mà United sút 14 (on targer 10) còn Arsenal sút 10 (on targer 5) cùng 1 chiếc thẻ đỏ tưởng tượng của trọng tài người Ý dành cho Fletcher và nhiều tình huống làm ngơ trước các pha vào bóng thô bạo của cầu thủ Arsenal. Vâng, chừng nào các ABUs (anything but United’s) còn ca bài ca United ăn may, ăn rùa chừng đó United còn thành công.

Ho ten: Lương Ngọc Hoán
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
hoanln@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Hiệp Sĩ sẽ chiến Đấu Với Phù Thuỷ
Noi dung: Nhìn cái cách Mu đá C1 trong 2 năm nay mới thấy được triết lý của bóng đá hiện đại. Những ngôi sao hết sức cần thiết để biết toả sáng đúng lúc. Nhưng có lẽ vao trò của Huấn luyện viên là cao hơn cả. Bar sẽ Thua Chel cũng sẽ vi điều này. Nhình Sir thay đổi đội hình trận này mà xem. lúc 4 4 2 khi 4 5 1 lúc lại 4 3 3 khi tấn công. Đúng là tuyệt. Hiệp sĩ Sir sẽ gặp Phù Thuỷ Hid. Quá hay cho 1 cái kết C1

Ho ten: Vu Minh
Dia chi: Ha noi
E-mail:
minhvtngntech@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Do khong phai la an may , ma la dang cap
Noi dung: Kính gửi bạn Hồng Chương nếu bạn không xem thì đừng có phát biểu. Ars có 24 trận bất bại trên sân nhà thành tích rất đáng nể vậy mà tại sao lại thu MU 3-1 trên sân nhà lý do vì sao ? Thứ nhất cách nhập cuộc của MU không phải là phòng thủ kiên cố như kiểu xe bus 2 tầng mà chính là cách chơi tấn công phủ đầu đối thu chính cách chơi đó , với tốc độ cực nhanh Gibbs đã mắc sai lầm để Park tận dụng lợi thế 1 - 0 cho Mu , đang trên đàn hưng phấn CRo7 Cầu thủ xuất sắc nhất trận thể hiển khả năng đá phạt siêu hạng với pha bắn rocket được đánh giá còn nhanh hơn pha kết liễu Porto, 2-0 cho MU , hiệp một tạm dừng với tỷ số trên sang hiệp 2 các cầu thủ MU chơi nhàn nhã nhưng vẫn có những màn phản công sắc sảo điển hình là pha ghi bàn nâng tỷ số 3-0 của Ro7 , đó thực sự là một siêu phẩm (đánh giá của bình luận viên Biên Cương - VTV3).

Từ đường phản công Ro7 dật gót củ Park chạy khoảng giữa sân nhận thấy Rooney đánh chạy chống chải bên cánh trái Park chuyền sang , lúc này Rooney có thể dứt điểm nhưng không anh đã truyền rất đồng đội cho RO7 đang chạy với tốc độ cao , một cú truyền ngang tinh tế và cú dứt điểm của RO7 thì không thể cản được. Game over. Còn vấn đề trọng tài , Mu đã mất Fletrer vì thẻ đỏ , tình hình huống ham bóng đó anh đã đốn ngã Ces nhưng nhìn pha quay chậm anh ấy đã chạm bóng trước khi phạm lỗi , trọng tài đã phạt rất nghiêm theo đánh giá của các chuyên gia tình huống đó chỉ là phạt 11m và thẻ vàng cho Fletrer, trong khi đó Aderbayor có đạp vào ống đồng rất ác ý chỉ phải nhận thẻ vàng thử hỏi có thiên vị cho MU không , nhìn một cách tổng thể MU ở một đẳng cấp khác so với Ars tại C1.

Ho ten: Phạm Cường
Dia chi: Thị xã Lai Châu
E-mail:
trai_tim_hero_dbp@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Thua tham hại của ARS
Noi dung: Tôi xem trận bán kết lượt về cúp C1 tối qua, tôi không còn nhận ra lối đá hoa mỹ một thời của ARS nữa, đâu rồi những miếng đánh trung lộ chóng mặt, đâu rồi hàng thủ vững trãi. Trận này ARS thua M.U về mọi mặt từ tinh thần chiến đấu đến cục diện trận đấu, các chàng trai pháo thủ không biết làm gì hơn là những pha vào bóng thô bạo với các đồng nghiệp M.U.

Một thẻ đỏ mà ông trọng tài người ý tặng cho Fletcher là quá nặng có thể ảnh hưởng lớn đến trận Chung kết. Các Fan của ARS bỏ về từ khá sớm đủ cho thấy họ thất vọng về lối trình diễn uể oải của cầu thủ con cưng của mình, một Arsene Wenger chỉ biết gằm mặt xuống đất khi ống quay chĩa về ông, một sự bất lực hoàn toàn. M.U chơi quá hay tôi phải thừa nhận một điều như thế.

Ho ten: Phan Hồng Chương
Dia chi: Tp HCM
E-mail:
honghoahuong@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Không cần xem cũng biết M.U ăn may
Noi dung: Tối qua tôi không xem M.U – Arsenal, sáng nay xem kết quả thấy M.U thắng. Đọc bài này nghĩ chắc SAF nổ, chứ M.U lại ăn may, ăn rùa hoặc được trọng tài bênh. Vào mục “ Xỏ mũi Arsenal...” thấy ngay chuyên gia Trần Nam (HaNoi) phân tích sâu sắc, mới biết mình quá giỏi. Chẳng cần xem cũng biết MU ăn may. Nhưng chưa thấy chuyên gia nói về công tác trọng tài? Chắc lại bênh M.U chứ gì.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,