,
221
10583
Champions League
championsleague/
/thethao/championsleague/
1197188
Chelsea - Barca: Định mức giá trị
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,
Bán kết lượt về Champions League:

Chelsea - Barca: Định mức giá trị

Cập nhật lúc 05:29, Thứ Tư, 06/05/2009 (GMT+7)
,

- Với tinh thần của "Siêu kinh điển" còn đang rất hưng phấn, các cầu thủ Barcelona bước lên chuyến bay sang nước Anh với mục tiêu: "Đến và chinh phục thành London". Mệnh lệnh đã được ban ra, và Barca sẽ làm thể nào để vượt qua Chelsea (1h45 thứ Năm 7/5) và giành chiếc vé đến Roma?

>> ’Xỏ mũi’ Arsenal, M.U oai hùng bay tới Rome
>> Barca, thực dụng thì sống!
>>
Iniesta xuất sắc hơn... Messi
>>
Barca "đầu hàng" Hiddink & Chelsea ở Nou Camp
>> Hiddink - Guardiola, hai thế hệ & một con đường
>> Barca, hãy đặt lịch sử dưới chân!
>> Barca - Khiêu vũ giữa bầy sói
>> Hiddink mạo hiểm với phương án "bắt giò" Messi
>> Hiddink: "Tôi thích cuộc đụng độ với Barca"
>> Barca - Chelsea: Sai một ly đi... cả mùa!

>> Barca, trí khôn của ta đâu?

Người ta từng nhắc rất nhiều đến cú ăn ba của Barcelona trong mùa giải này, từ La Liga, Champions League đến Cúp Nhà Vua. Cơ hội để làm nên điều thần kỳ trong lịch sử 110 năm của CLB xứ Catalonia càng lớn hơn, khi mà sân chơi La Liga gần như đã được thầy trò HLV Pep Guardiola giải quyết xong.

Sau chiến tháng tưng bừng trước Real, Barca rất tự tin cho cuộc chinh phục London. Ảnh: Getty Images

Bán kết lượt về
Arsenal - Man Utd 1-3 (0-1)
Van Persie 76’/pen - Pack 8’, Ronaldo 11’, 61’

1h45 Thứ Năm 7/5
Chelsea - Barcelona (0-0)

*Trong ngoặc ( ) là tỉ số lượt đi

Sau khi kết thúc trận "Siêu kinh điển" với tỉ số của một set đấu tennis ngay tại Santiago Bernabeu (6-2), chức VĐ La Liga thật khó để thoát khỏi tay Barca. Điều đó cũng đồng nghĩa "Cules" hoàn toàn có thể tập trung tất cả sức mạnh cho cuộc quyết chiến với Chelsea mà không còn gì phân tâm.

Bị đối phương cầm hòa không bàn thắng tại Nou Camp cách đây 1 tuần có thể là một bất lợi với Barca. Nhưng đúng như chủ tịch Laporta phát biểu, "dù sao chúng tôi cũng không thủng lưới", trận hòa 0-0 trên sân nhà chưa phải một thảm họa và cánh cửa đến Roma của Barca vẫn còn mở rộng.

Nếu hàng công của Barca, vốn đã bùng nổ một cách mạnh mẽ với 146 bàn trên mọi mặt trận mùa này, tiếp tục "nổ súng" tại Stamford Bridge, đội quân của HLV Pep Guardiola sẽ đẩy bất lợi về phía đối thủ. Bởi vì khi ấy, Chelsea chỉ còn cách duy nhất là phải làm gấp đôi so với Barca.

Bên cạnh đó, chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trên sân khách tại đấu trường danh giá nhất châu Âu (thắng 3), với 14 bàn thắng ghi được, càng làm tăng thêm sự tự tin cho các cầu thủ Barca khi "đổ bộ" xuống thành London.

Trên lý thuyết, mọi thứ dường như tương đối dễ dàng với Pep và các học trò. Thế nhưng, thực tế chắc chắn sẽ không đơn giản đối với Barca, nhất là khi họ trải qua 90 phút đầy khó khăn trên sân nhà trước khả năng phòng ngự nhiều tầng của "xe buýt" Chelsea.

Khả năng ra sân của Henry vẫn đang là dấu hỏi lớn. Ảnh: Getty Images

Khi Chelsea chủ động đổ bê tông trước khung thành, những Messi, Eto’o hay Henry đã rất bế tắc và không thể phát huy hết hiệu quả trong tấn công. Đây là điều rất hiếm gặp ở Barca dưới sự dẫn dắt của Pep, người dường như luôn sẵn sàng để nung chảy bất kỳ hàng thủ nào.

Một tuần lễ để chuẩn bị, và thêm sự hưng phấn từ chiến thắng trước Real Madrid, có thể Pep đã tìm ra những giải pháp để "khoan thủng" chiếc "xe buýt" Chelsea. Nhưng trước khi nghĩ đến việc đánh sập "pháo đài" Stamford Bridge, Pep đang đứng trước một nỗi lo về khả năng ra sân của Henry.

Dù khả năng xoay vòng của Barca rất đáng khen ngợi, nhưng nếu Henry vắng mặt vì dính chấn thương trong trận "Siêu kinh điển" thì lỗ hổng mà chân sút người Pháp để lại là không nhỏ. Có lẽ, Pep vẫn hy vọng một phép thần giúp Henry có thể kịp bình phuc, nên đã quyết điền tên anh vào danh sách 21 cầu thủ đến London.

Cùng với nỗi lo Henry, Pep sẽ phải tính toán rất kỹ để xây dựng một hàng thủ mà không có đội trưởng Puyol và Rafael Marquez. Chiếc thẻ vàng của Puyol và chấn thương của Marquez ở trận lượt đi đã gây ra hậu quả nghiêm trọng, và Pep sẽ phải dùng Caceres để đá cặp trung vệ với Pique.

Xavi của Barcelona hay Terry của Chelsea sẽ đến Roma? Ảnh: Getty Images

Nếu Pep Guardiola có những khó khăn để mà lo lắng, thì người đồng nghiệp Guus Hiddink cũng không kém. Trận hòa ở Nou Camp phần nào đó tạo cho Chelsea lợi thế về mặt tinh thần trước khi hai đội tái đấu, chứ không đủ để đảm bảo chiếc vé còn lại đến Roma sẽ thuộc về "The Blues".

Bởi vì, trong một trận đấu cần có bàn thắng để phân định kẻ nào theo bước M.U, Chelsea sẽ phải đá cao hơn so với màn trình diễn nhàm chán cách đây 1 tuần. Với việc đẩy đội hình lên cao sẽ khiến Chelsea để lộ nhiều khoảng trống ở hàng thủ, mà chỉ cần một lần sơ hở cũng đủ để Barca làm nên khác biệt với quá nhiều con người có khả năng tạo đột biến.

Bài học 4 bàn thua trên sân nhà trước Liverpool vẫn còn ngay trước mắt, và đó là hậu quả của một hàng thủ không có sự quyết đoán. Sự trở lại của A.Cole sau án treo giò là một tin vui cho Chelsea, nhưng HLV Hiddink vẫn còn nhiều nỗi lo để có thể hóa giải một hàng công đang lên dây cót rất ấn tượng của Barca bằng 6 bàn thắng vào lưới Real.

Sẽ là một trận đấu hấp dẫn hơn so với cuộc thư hùng thiếu lửa ở Nou Camp. Thật khó để khẳng định kẻ nào sẽ đến Roma hội ngộ cùng M.U, nhưng với hàng công rất ấn tượng có vẻ như cơ hội của Barca lớn hơn so với Chelsea.

Đội hình dự kiến:
Chelsea:
Cech; Bosingwa, Terry, Alex, A.Cole; Essien, Ballack, Lampard; Malouda, Anelka, Drogba.
Barcelona: Valdes; Alves, Caceres, Pique, Abidal; Toure, Xavi, Iniesta; Henry, Messi, Eto’o.
Dự đoán: 1-1

  • Ngọc Như

PHẢN HỒI CỦA ĐỘC GIẢ:

Ho ten: Ha
Dia chi: ha noi
E-mail: ha@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Bóng đá tấn công sẽ lên ngôi
Noi dung: Ở lượt đi, chelsea đá với thế trận phòng thủ có thể chế ngự được barca nhưng lượt về này chắc chắn Chelsea không thể sử dụng lối đá phòng thủ như lần trước được và sẽ có nhiều sơ hở, khi đó tôi nghĩ cơ hội sẽ là 50/50, Chelsea có phù thủy Guus Hiddink còn barca có Messi, tôi nghĩ 2 nhân tố này sẽ làm nên khác biệt của trận đấu

Ho ten: Nguyen Ngoc Hoa
Dia chi: Quan BABABA
E-mail: maimai@yahoo.com
So dien thoai: 045454545454
Tieu de: khẳng định đẳng cấp
Noi dung: Barcelona có những con người có thể thay đổi cục diện trận đấu như Messi, Henry, Eto’o, Xavi... và nếu một trong những con người ấy tỏa sáng thì có lẽ trận chung kết cúp C1 năm nay sẽ là điều mong ước của những fan bóng đá yêu lối đá tấn công. Dự đoán: Chelsea 1 - 2 Barcelona Các cầu thủ ghi bàn: Chelsea: Lampard; Barcelona: E’too và Messi

Ho ten: Loc
Dia chi: VN
E-mail: loc@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Đội giành cup sẽ là đội mạnh nhất.
Noi dung: Không biết coi bóng đá đừng nói lăng nhăn, bóng đá hiện đại phái kết hợp với cái đầu chứ không phải lấy sức trâu ra mà cày. Chelsea dùng tiền, Barca, M.U, Real, Liverpool... không dùng tiền ư, nhìn lại khởi điểm của chelsea đi, xuất phát từ CLB hạng trung mà ko mua cầu thủ thì tranh cup bằng niềm tin à. Con Barca họ có thắng hãy thắng Chelsea, Liverpool hoặc M.U đi rồi hãy nói là mình mạnh nhất.

Ho ten: Dương Quang Duy
Dia chi: Yên Thế , Bắc giang
E-mail: duongquangduy@yahoo.com
So dien thoai: 01679639643
Tieu de: Chelsea Vô ĐỊCh
Noi dung: Chelsea sẽ thi đấu với đội hình không khác gì trận lượt đi, sẽ có 4 cầu thủ cắm ở trung tâm và chỉ có duy nhất Drogba trên hàng công , nhưng chắc chắn chỉ cần Drogba là đủ cho chiến thắng. Chelsea sẽ đá không khác gì trận lượt đi ,chỉ khác là Chelsea sẽ rời thắng địa Stamford Bridge với nụ cười hân hoan chiến thắng. Tôi yêu Chelsea

Ho ten: nvm
Dia chi: Đà Nẵng
E-mail: plumbum@zing.vn
So dien thoai: 01224576897
Tieu de: Chelsea-Barca
Noi dung: Người ta nói kẻ thắng là kẻ mạnh chứ mạnh chưa chắc đã thắng. Nếu yếu mà biết người biết ta vẫn có thể gây bất ngờ.Tôi đọc nhiều bài viết trên này chỉ trích Chelsea chọn lối đá phòng thủ tiêu cực ở lượt đi,cực chẳng đã họ mới phải chọn cách vậy,rõ ràng sau trận đấu đó và nhất là sau trận Barca đè bẹp Real 6-2 người ta mới thấy Hiddink sáng suốt.Nếu Hiddink chọn cách chơi đôi công sòng phẳng với Barca chắc có lẽ cũng sẽ thảm bại như Real. Khi chọn cách chơi vậy Chelsea đã thừa nhận mình ở vế dưới so với Barca nhưng họ vẫn chấp nhận,bởi vì họ biết người biết ta.Họ biết rõ thực lực của mình và của đối phương,lượt về chắc họ vẫn chọn lối đá vậy + rình rập cơ hội phản công nhanh. Đọc thấy nhiều bài báo viết Chelsea đặt xe buýt nhiều tầng trước cầu môn, phê phán lung lung, nói chơi như Chelsea thì đừng đá nữa kẻo ê mặt,nói vậy chắc cũng giống như thời chiến tranh nói Việt Nam giao chiến trực diện với hoả lực Pháp và Mỹ,cần quái gì phải đánh du kích,dùng địa đạo.Nếu nói vậy chắc gì giờ chúng ta đã được ngồi xem đá bóng

Ho ten: Bau troi NouCam
Dia chi: Catalan
E-mail: vohinh024@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Dai pha London
Noi dung: Buồn thay cho những kẻ luôn tin vào Chelsea, tin vào những kẻ cơ bắp sống trên đống tiền. Hãy bật ti vi mà xem lại những gì mà The Blues đã thể hiện ở Nou Camp đi. Đấy không phải là đá bóng mà là phá bóng. Đấy không phải là cách chơi bóng của 1 tùc cầu giáo đích thực. Guss Hiddink đúng là 1 phù thuỷ, 1 gã phù thuỷ trong những câu chuyện cổ tích rùng rợn dùng để doạ nàt trẻ con. Đêm nay Barca sẽ dạy cho người Lon don biết thế nào là đá bóng, hãy chờ xem.....

Ho ten: khanhbeo
Dia chi: thai binh
E-mail: hoangduykhanhvn@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Con loc vi dai Barcelona se cuon troi chiec xe rac 2 tang Chelsea :D
Noi dung: Với phong độ tuyệt vời cùng vói bản lĩnh thi đấu và đẳng cấp của mình thi Barcelona sẽ tạo ra 1 cơn lốc vĩ đại để cuốn trôi cái xe rác 2 tầng Chelsea ra khoi Champions league!!! vì ở Champions league chỉ tôn vinh bóng đá đẹp mà thôi :D Trận chung kết sẽ chỉ có thể là Barcelona VS Manchester United.

Ho ten: Mr Milk
Dia chi: HCM
E-mail: suameo@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Ai lỳ thì thắng!
Noi dung: Trận đấu này là trận đấu trí thực sự chứ ko như trận M.U-Arsenal, đơn giản vì thực lực 2 bên tạm gọi là tương đồng nhau hơn! Ở trận đấu này, sẽ là tự sát nêu Chelsea vẫn đá như trận lượt đi, vì đơn giản là chỉ cần có 1 phút lóe sáng và Messi hay bất kỳ vị trí nào của Barca ghi bàn trước thì coi như Chelsea 90% bị loại, vì sao ư, vì họ phải ghi nhiều hơn đối thủ 1 bàn thắng trong 90phút, vì họ phải dâng lên cao hơn và sẽ có sơ hở nhiều hơn. Mà với hàng công Barca mà để lộ sơ hở cũng chính là tự sát! Chắc chắn Barca cũng sẽ không dám dâng lên ào ạt như khi đá sân nhà, vì chính họ đang gặp rắc rối ở hàng thủ, sẽ quá mạo hiểm để bỏ thủ mà lo công, họ cũng sẽ tấn công nhưng có toan tính nhiều hơn! Hiddink có lẽ sẽ khôn ngoan không cho Asley Cole tham gia tấn công mà sẽ bắt chết từng bước chạy của Messi, trả Bosingwa về vị trí quen thuộc để các miếng tấn công đa dạng hơn! Trận lượt đi Lampard đá dưới sức mình, nhưng trận này có lẽ sẽ khác hơn, anh sẽ chứng tỏ mình là thủ lĩnh đích thực của Chelsea.

Ho ten: thaithuat68
Dia chi: tp.hcm
E-mail: thaithuat68@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Tôi tin vào Chelsea
Noi dung: Tôi tin vào Chelsea, tin vào tài cầm quân của Lão Phù thủy Guss Hiddink, tin vào Cech, Terry, Drogba, Ballack, Lampard... Các anh sẽ chuộc lại mất mát ở Moscow năm trước. Barca sẽ dừng bước và Roma la đất lành của đội bóng thành London.

Ho ten: Nguyễn Văn
Dia chi: 14 Nguyễn Thựơng Hiền, Hà Nội
E-mail: khanhnv@petrolimex.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Tọa sơn quan hổ đấu!
Noi dung: Sáng sớm mai, sau khi kết thúc trận đấu nảy lửa giữa Chelsea và Barca, đoàn quân đỏ và Sir Fergie sẽ biết được ai sẽ là "miếng mồi" tiếp theo của các chiến binh Old Trafford. Chắc chắn Sir Ferguson sẽ "toạ sơ quan hổ đấu" để định chiến thuật cho trận chung kết có một không hai này. Dù là Barca hay Chelsea thì cả hai đều là "người quen thuộc" của MU tại Champion League. được gặp Barca chính là ước vọng lớn nhất mùa này của Ferguson vì theo HLV người Scotland này, Barca là đội bóng hay nhất của thế giới hiện nay. Vậy thì khi MU thắng Barca, MU sẽ là đội bóng như thế nào ? tự người nghe suy lụân vậy. Vê qúa khứ, có đôi khi các fan vẫn chưa hết bàn luận về chiến thắng của MU khi lọai Barca vóng bán kết năm ngoái. Do đó, một trận sống mái với vinh quang và thất bại cận kề sẽ nói lên được nhiều điều hơn là hai trận đi/về như thế. Còn với Chelsea, đối thù từ kiếp tiền duyên với "Special One" và Grant trong cái đêm định mệnh thấm đẫm nước mắt và nước mưa ở Moscow xa xôi. Dù Chelsea mùa này không còn là kẻ ngáng đường "khó chịu" cho MU ở Premier League nhưng lại là người có khả năng cướp FA Cup danh giá và UCL nhất.

Rõ ràng, nếu Chelsea gặp lại MU ở Rome, mọi chuyện "điên rồ" nhất, "kỳ quặc" nhất, "lạ lùng" nhất và vẫn sẽ thấm đậm nước mắt, thậm chí là máu của một trong hai đoàn chiến binh. Ljai một đêm dài của cuộc chiến tranh trên thương trường giữa hai thế lực Mỹ (anh em nhà Glazer) và Nga (ông chủ Abramovich) tái hiện sau 20 năm chiến tranh lạnh va fkhông phải đấu sung, đấu tên lửa, đầu đạn hạt nhân hay tầu ngầm nguyên tử mà đấu tiền, đấu các đồng Dollar Mỹ và Pound Anh, là cuộc chiến của các võ sỹ ghíac đấu đến từ khắp nơi trên thế giới, trải dài từ Châu Á sáng Châu Âu, từ Châu Phi đến Châu Mỹ...dưới các ngọn đuốc lung linh của Coselium! Tôi vẫn mong Barca không có cái cơ hội và may mắn như Chelsea để trả thù "ngọt ngào" nhưng đắng cay tới "từng centimet" với M.U.M.U đã cao nhưng còn có thế lực nào cao hơn. Sir Ferguson là HLV lão luyện và bậc thầy nhưng lịêu có vượt qua được một Guss Hiddink phù thủy ? câu trả lời sẽ chỉ có ở Rome nhưng trước hết là sáng sớm mai mới biết được kẻ đánh thành La Mã thứ hai là ai.

Ho ten: Lanhlung
Dia chi: Vietnam
E-mail: lanhlung3s@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: "The Blues" - Ông Vua của chiến thuật.
Noi dung: Thời chiến quốc, Tôn Tử với bộ sách "Binh pháp Tôn Tử" đã trở thành vũ khí tối thượng để giành thắng lợi trong các cuộc chiến và ngày nay vẫn là sách gối đầu giường của các tướng lĩnh tài ba nhất...Thế kỉ 13, đế quốc Nguyên-Mông hung hãn với vó ngựa giày xéo khắp Âu-Á "đi đến đâu cỏ không mọc được đến đó" nhưng khi liều lĩnh dẫn quân xâm lược Đại việt đã bị các Vua nhà Trần với chiến lược hợp lí đánh cho nát xác khiến Thoát Hoan phải chui vào ống đồng để chạy trốn...Và ngày nay, khi bóng đá đang là môn thể thao được hâm mộ nhất hành tinh thì thật đáng thương cho nhiều Fans hâm mộ khi vẫn không thể nào cảm nhận được cái hay, cái hấp dẫn, cái "trác tuyệt" của CHIẾN THUẬT trong bóng đá. Nếu không có chiến thuật thì bóng đá đơn giản chỉ là trò chơi đội mạnh thắng đội yếu thua...Tất cả chúng ta đã vừa được xem trận đấu "Siêu kinh điển" giữa Real và Barca và hài lòng với 8 bàn thắng nhưng xét về phương diện chiến thuật thì Real chỉ đáng nhận điểm Zero và Ramos thay vì làm HLV Real hãy trở thành HLV trưởng của một đội bóng nhi đồng U11 mà thôi...Và đêm qua trận bán kết CL giữa Arsenal và Man U cũng chỉ đáng nhận điểm 2 về chiến thuật cho Wenger.

Quay trở lại trận Chelsea-Barca, thật nực cười cho những kẻ chê bai chiến thuật của Chelsea trong trận lượt đi khi cũng đã biết Barca chính là "Kẻ huỷ diệt" trên sân nhà, khi cũng đã biết cách đây 1 năm Man U đã rúm ró thế nào trên chính SVĐ này và sống sót được chỉ là vì may mắn... London-Thủ đô Vương quốc Anh vốn nổi tiếng với những chiếc xe Bus 2 tầng và khi Hội đồng thành phố quyết định không đưa chúng vào sử dụng nữa đã đem lại cảm giác mất mát và tiếc nuối trong lòng người dân London và các du khách nước ngoài nhưng cảm giác đó đã được bù đắp khi Chelsea đã triển lãm chiếc xe Bus 2 tầng thượng hạng trên sân Noucamp và hàng tỉ khán giả khắp hành tinh cũng đã được chiêm ngưỡng nó. Riêng với các Culê thì sau khi buổi triển lãm kết thúc đều ao ước đến 1 lúc nào đó có thể được sở hữu chiếc Bus thượng hạng trên. Và đêm nay, các Culê sẽ còn phải ao ước nữa vì thay cho chiếc xe Bus ở lượt đi Chelsea sẽ trình diễn chiếc XE TĂNG tối tân với khả năng tàn phá ghê gớm như nó đã từng san phẳng Anfield trong trận tứ kết lượt đi...Các chiến binh Barca đang mơ ngủ sau chiến thắng đậm đà 6-2 trước đại kình địch Real nhưng đêm nay Chelsea sẽ đưa họ trở lại thực tế phũ phàng: Chelsea mới là đội bóng mạnh hơn và Barca đành phải đợi đến mùa ổi năm sau để mơ màng. "Xỏ mũi Arsenal" Quỷ đỏ hung hăng bay đến Rome...để ngoan ngoãn nộp mạng cho thợ săn "The Blues" vì đơn giản Champions League 2009 là của Chelsea FC. To: Duy-USA: Thay vì xem những trận đấu đỉnh cao , cậu nên đi xem mấy giải bóng đá nhi đồng U-9, -11 có lẽ hợp với cậu hơn.

Ho ten: Anh Đàm
Dia chi: Hà Nội
E-mail: ADam677346@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: BARCA THẮNG CHUNG CUỘC
Noi dung: Tuy hàng thủ không thật tốt nhưng Barca có hàng công cực mạnh đủ sức lấy công bù thủ. Trận này Barca sẽ chơi tấn công đó là sở trường của họ. Còn Chelsea vẫn phải phòng ngự phản công (tấn công là tự sát). Việc giữ sạch lưới trong 120 phút là rất khó. Để giành chiến thắng trước Barca phải tổ chức phòng thủ chặt chẽ, chơi áp sát ngay từ giữa sân. Song song với đó là phải tổ chức phản công nhanh muốn vậy ngoài việc phải có hàng thủ vững chắc, hàng công sắc bén có tốc độ cao thì phải có những cầu thủ có khả năng phát động tấn công bằng những đường chuyền dài chính xác. Chelsea không có nhiều những cầu thủ như vậy nên ở trận lượt đi khi cần thủ họ phản công rất yếu. Chỉ may mắn mới giúp Chelsea giành chiến thắng trận này. Tôi tin trận đấu sẽ có bàn thắng và Barca nhiều khả năng không thua điều đó cũng có nghĩa Barca sẽ vào chung kết.

Ho ten: Nguyen thanh Trung
Dia chi: binh duong
E-mail: TrungNT.WH@pip.com.vn
So dien thoai: 0937441271
Tieu de: Chelsea Vô Địch
Noi dung: Trận đấu chưa diễn ra thì chúng ta cũng chưa biết trước được điều gi. Nhưng chắc chắn là trên sân nhà Chelsea ko thể chơi bị động như trận lược đi. Cơ hội vẫn còn cho cả 2, kẻ nào háo thắng sẽ là người thất bại. Điều mà đội chủ sân có thể làm là ko để thủng lưới có thể chấp nhận phân thắng bại bằng màn đấu súng. Và Chelsea sẽ thắng!

Ho ten: Bùi Đăng Long
Dia chi: TPHCM
E-mail: buidanglong@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Dừng ở đây thôi Guus
Noi dung: Mọi nguời lưu ý một điều, Guus luôn thất bại ở nguỡng cửa vòng bán kết. Lần duy nhất ông vuợt qua là mùa vô địch C1 với PSV năm 1987/1988. Sau đó với Nga, Hàn Quốc,... các đội này đều phải ngừng lại ở bán kết. Và đêm nay, cũng vậy...

Ho ten: Ngọc Quân
Dia chi: 75- Chùa bộc
E-mail: ngocquan.1086@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Hãy cổ vũ cho Barca
Noi dung: Hãy chờ xem ai là nhà vô địch. Barca sẽ vô địch, dù không vô địch họ cũng sẽ là câu lạc bộ đẹp nhất châu Âu .Barca mãi mãi trong trái tim tôi.

Ho ten: Hoanpham
Dia chi: TP Bắc Giang
E-mail: Huyhoanpham_1604@yhaoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Chelsea và Chuyến xe cuối cùng tới Roma.
Noi dung: Phải nới rằng thời điểm hiện tại Barca đang rất hưng phấn sau trận thắng đậm Real; nhưng sự hưng phấn đó có lẽ không giúp được nhiều trong trận chiến với Chelsea tối nay, bởi dưới bàn tay của Guss Hiddink Chelsea gần như không có đối thủ trên đấu trường C1.Tôi tin chắc "thầy phù thuỷ" đã giăng một chiếc bẫy tại sân Stamford Bridge bắt sống thầy trò Guardiola.Kết quả tấm vé cuối cùng tới Roma đã về tay Chelsea.

Ho ten: hongsun
Dia chi: Hà Nội
E-mail: hongsunftu46@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Tôi là MU fan
Noi dung: Khi nhìn nhận một đội bóng thì không chỉ nhìn vào khả năng tấn công của một đội bóng mà có thể nói đội đó mạnh hay yếu. Một đội bóng phải được xét trên cả tấn công và phòng ngự ( ngoài ra còn có các yếu tố khác). Chelsea không tấn công mạnh bằng Barca, còn Barca không phòng ngự tốt bằng Chelsea. Chỉ do việc Barca tấn công nhìn rất thích mắt mà nhiều người kết luận ngay là Barca mạnh, những người đó xem bóng đá chỉ mang tính chất giải trí. Theo tôi nghĩ, Chelsea sẽ vào chung kết, và thực sự M.U của tôi chỉ ngán lối đá của Chelsea chứ Barca chỉ được cái mẽ thôi. Gặp phải đội bóng Anh trừ Arsenal ra là tắt điện ngay. Đừng nghĩ là có thể áp dụng lối tấn công ở trận siêu kinh điển ra ở London. Ở trận siêu kinh điển, Real đá bóng quá ngu ngốc thì đúng hơn, dám chơi đôi công với Barca, ở thời điểm hiện tại, chơi đôi công với Barca là tự sát, là điên rồ. Nhưng các vua đá cúp của nước Anh thì khác, khác nhiều. Chính vì thế, con tim tôi nói là Barca sẽ vào chung kết, còn lý trí tôi nói Chelsea sẽ vào chung kết. Dù gì thì M.U vẫn cứ là vô đối, vì M.U chỉ mới một lần trong mùa giải để lộ sự giận dữ của quỷ mà thôi, đó là với Tottenham, còn tất cả sự tấn công điên rồ của quỷ đang được giấu nhẹm.

Ho ten: Leo
Dia chi: TP.Ho Chi Minh
E-mail: lesau2012@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Tôi "yêu" Barca
Noi dung: Cầu chúc cho Barca sẻ dành chiến thắng,sẻ chiến thắng với một lối đá đẹp mắt và hoàn hảo. Nếu năm nay Barca vô địch thì dó hoàn toàn là một kết cục có hậu và xứng đáng đối với họ.Các cầu thủ Barca luôn đá với một lối đá cống hiến và đẹp mắt để phục vụ nhửng Fan bóng đá trên khắp hành tinh dù ai có khó tính nhất củng phải thừa nhận một điều là Barca đá quá "đẹp".Còn vệ trận gặp Chelcea dạn sáng ngày mai thì mặc dù phải thi đấu trên sân khách nhưng tôi vẩn đặt rất cao về khả năng dành vé đi tiếp của Barca.Vì khi được đá trên sân nhà chắc chắn Chelsea không muốn múi mặt và lép vế hoàn toàn với đối thủ nếu như họ chọn lối đá đem "thịt" sếp đóng để "chắn" cầu môn. Còn nếu họ mà dồn lên để tấn công thì họ lại không phải là đối thủ của Barca,với khả năng kỹ thuật củng như kinh nghiệm như các cầu thủ Barca thì họ không khó gì trong việc kiểm soát bóng và điều tiết nhịp đọ trận đấu.Tại thời điểm hiện tại rất khó có đôi bóng nào mà có thể chơi đôi công với Barca.Nên việc Chelsea tiếp tục phải co rúm về phía khung thành của thủ môn mình để mà lo "thủ" là điều khó tránh khỏi.Nhưng nếu làm như vậy thì họ lại tựlàm mất đi lợi thế sân nhà của mình rồi. Quả thật là đối đấu với Barca luôn là bài toán quá khó đối với các đối thủ của họ...

Ho ten: Chelsea fan
Dia chi: USA
E-mail: chelsea@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Gửi các fan MU
Noi dung: Như bạn Duy nói thì Chelsea chơi xe buýt 2 tầng. Vậy còn M.U. Năm ngoái 2 trận bán kết với Barca M.U đã chơi lối bóng đá gì chắc bạn còn nhớ, Rooney đá như 1 hâu vệ. Barca năm nay còn mạnh hơn năm ngoái, chẳng qua Chelsea chỉ học theo MU thôi. Tôi chưa bao giờ thấy đội bóng nào chơi đẹp ở những trận Ck. thử hỏi nếu Barca vào chung kết, M.U sẽ chơi lối bóng đá gì. Chắc là M.U sẽ chơi đôi công chứ, hay là như năm rồi. Bạn hãy nhìn M.U hồi tối đi, Van Der Sar phát bóng dài, Ronaldo lấy banh đó. Cái đó là cái gì. Sao mà tấn công đẹp là M.U, phòng thủ xấu là Chel vậy các bạn

Ho ten: Hoàng Hoa
Dia chi: Mỹ Tho, Tiền Giang
E-mail: bktlbb@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Chelsea sẽ tấn công
Noi dung: Chắc chắn là như vậy rồi, không có lý do gì để Chel phòng thủ trên sân nhà. Tất nhiên Chel cũng chẳng chơi đôi công theo kiểu của Real trong trận "siêu kinh điển" vừa qua. Rõ ràng sai lầm chết người của Juan de ramos khi chỉ để hàng phòng thủ với 4 cầu thủ giăng ngang thì làm sao chống nổi những quả chọc khe bén hơn dao lam của Barca.Trong trận cầu ấy, Real đã tự thua nhiều hơn là do Barca mạnh hơn họ, chẳng phải chính Real là đôi mở tỷ số truớc đó sao?Chúng vẫn cứ ca ngợi sức mạnh huỷ diệt của Barca mà không thấy rằng hàng hậu vệ của họ cũng giống như những cánh hoa pha lê, mong manh và dễ vỡ làm sao.Tối nay, khi Chelsea pressing toàn sân, các phóng pháo cơ hạng nặng như drogba, Anelka, Malouda hoặc lâu lâu có Lampard tham gia bắn phá, chúng ta sẽ thấy bộ mặt thật của barca nhợt nhạt đến thế nào khi họ cũng phải lùi về phòng thủ.Dự đoán: 2-1 nghiêng về phía chelsea.

Ho ten: phạm văn nam
Dia chi: bình dương
E-mail: namvnnvn@yahoo.com.vn
So dien thoai: 0989238315
Tieu de: xe buyt thi sao chu!
Noi dung: Đâu phải đội bóng cũng làm được điều như vậy,Chelsea đêm nay sẽ đá bại Barca sat nút đủ để ngặp Man để đòi lại món nợ năm trước, Chelsea sẽ làm được điều đó như AC Milan đã làm với Vua đấu cúp.Chelsea sẽ vô địch.

Ho ten: Quang Vũ
 Dia chi: TPHCM
 E-mail: amanofgod1987@yahoo.com.vn
 So dien thoai:
 Tieu de: Chính xác nhất!
 Noi dung: Tôi đã tham khảo những trang web bóng đá khác, họ toàn dự đoán tỉ số 1-0 nghiêng về Chelsea. Chỉ có VietNamNet đưa ra tỉ số 1-1. Tôi chẳng hiểu mọi người gọi thế nào là bóng đá đẹp mắt, trong khi cứ thích 1 đội bóng tấn công tầm thường, lối đá tiêu cực. Họ muốn Chelsea thắng, phải chăng vì họ là fan của M.U? Không muốn M.U đụng độ với Barca, vì thực tế Barca quá mạnh? Tôi không phải là fan của M.U, cũng ko phải là fan của Barca, nên bên nào thắng cũng được, nhưng tôi muốn chứng kiến một trận cầu đỉnh cao, tấn công đẹp mắt, chứ không phải lối đá lấy thủ làm công. Xin cám ơn báo VietNamNet, vẫn còn có những người yêu thứ bóng đá hoa mỹ. Hi vọng Barca sẽ nối tiếp M.U.
 
 Ho ten: hongsun
 Dia chi: Hà Nội
 E-mail: hongsunftu46@gmail.com
 So dien thoai:
 Tieu de: Tôi là M.U fan
 Noi dung: Khi nhìn nhận một đội bóng thì không chỉ nhìn vào khả năng tấn công của một đội bóng mà có thể nói đội đó mạnh hay yếu. Một đội bóng phải được xét trên cả tấn công và phòng ngự (ngoài ra còn có các yếu tố khác). Chelsea không tấn công mạnh bằng Barca, còn Barca không phòng ngự tốt bằng Chelsea. Chỉ do việc Barca tấn công nhìn rất thích mắt mà nhiều người kết luận ngay là Barca mạnh, những người đó xem bóng đá chỉ mang tính chất giải trí. Theo tôi nghĩ, Chelsea sẽ vào chung kết, và thực sự MU của tôi chỉ ngán lối đá của Chelsea chứ Barca chỉ được cái mẽ thôi. Gặp phải đội bóng Anh trừ Arsenal ra là tắt điện ngay. Đừng nghĩ là có thể áp dụng lối tấn công ở trận siêu kinh điển ra ở London. Ở trận siêu kinh điển, Real đá bóng quá ngu ngốc thì đúng hơn, dám chơi đôi công với Barca, ở thời điểm hiện tại, chơi đôi công với Barca là tự sát, là điên rồ. Nhưng các vua đá cúp của nước Anh thì khác, khác nhiều. Chính vì thế, con tim tôi nói là Barca sẽ vào chung kết, còn lý trí tôi nói Chelsea sẽ vào chung kết. Dù gì thì MU vẫn cứ là vô đối, vì MU chỉ mới một lần trong mùa giải để lộ sự giận dữ của quỷ mà thôi, đó là với Tottenham, còn tất cả sự tấn công điên rồ của quỷ đang được giấu nhẹm.
 
 Ho ten: Leo
 Dia chi: TP.Ho Chi Minh
 E-mail: lesau2012@gmail.com
 So dien thoai:
 Tieu de: Tôi "yêu" Barca
 Noi dung: Cầu chúc cho Barca sẻ dành chiến thắng,sẻ chiến thắng với một lối đá đẹp mắt và hoàn hảo.Nếunăm nay Barca vô địch thì dó hoàn toàn là một kết cục có hậu và xứng đáng đối với họ.Các cầu thủ Barca luôn đá với một lối đá cống hiến và đẹp mắt để phục vụ những Fan bóng đá trên khắp hành tinh dù ai có khó tính nhất củng phải thừa nhận một điều là Barca đá quá "đẹp".Còn vệ trận gặp Chelcea dạn sáng ngày mai thì mặc dù phải thi đấu trên sân khách nhưng tôi vẩn đặt rất cao về khả năng dành vé đi tiếp của Barca.Vì khi được đá trên sân nhà chắc chắn Chelsea không muốn múi mặt và lép vế hoàn toàn với đối thủ nếu như họ chọn lối đá đem "thịt" sếp đóng để "chắn" cầu môn.Còn nếu họ mà dồn lên để tấn công thì họ lại không phải là đối thủ của Barca,với khả năng kỹ thuật củng như kinh nghiệm như các cầu thủ Barca thì họ không khó gì trong việc kiểm soát bóng và điều tiết nhịp đọ trận đấu.Tại thời điểm hiện tại rất khó có đôi bóng nào mà có thể chơi đôi công với Barca.Nên việc Chelsea tiếp tục phải co rúm về phía khung thành của thủ môn mình để mà lo "thủ" là điều khó tránh khỏi.Nhưng nếu làm như vậy thì họ lại tựlàm mất đi lợi thế sân nhà của mình rồi.Quả thật là đối đấu với Barca luôn là bài toán quá khó đối với các đối thủ của họ...
 
 Ho ten: Chelsea fan
 Dia chi: USA
 E-mail: chelsea@yahoo.com
 So dien thoai:
 Tieu de: Gửi các fan MU
 Noi dung: Như bạn Duy nói thì Chelsea chơi xe buýt 2 tầng. Vậy còn M.U. Năm ngoái 2 trận bán kết với Barca, M.U đã chơi lối bóng đá gì chắc bạn còn nhớ, Rooney đá như 1 hâu vệ. Barca năm nay còn mạnh hơn năm ngoái, chẳng qua Chelsea chỉ học theo M.U thôi. Tôi chưa bao giờ thấy đội bóng nào chơi đẹp ở những trận Ck. thử hỏi nếu Barca vào chung kết, M.U sẽ chơi lối bóng đá gì. Chắc là M.U sẽ chơi đôi công chứ, hay là như năm rồi. Bạn hãy nhìn M.U hồi tối đi, Van Der Sar phát bóng dài, Ronaldo lấy banh đó. Cái đó là cái gì. Sao mà tấn công đẹp là M.U, phòng thủ xấu là Chel vậy các bạn
 
 Ho ten: Hoàng Hoa
 Dia chi: Mỹ Tho, Tiền Giang
 E-mail: bktlbb@gmail.com
 So dien thoai:
 Tieu de: Chelsea sẽ tấn công
 Noi dung: Chắc chắn là như vậy rồi, không có lý do gì để Chel phòng thủ trên sân nhà. Tất nhiên Chel cũng chẳng chơi đôi công theo kiểu của Real trong trận "siêu kinh điển" vừa qua. Rõ ràng sai lầm chết người của Juan de Ramos khi chỉ để hàng phòng thủ với 4 cầu thủ giăng ngang thì làm sao chống nổi những quả chọc khe bén hơn dao lam của Barca. Trong trận cầu ấy, Real đã tự thua nhiều hơn là do Barca mạnh hơn họ, chẳng phải chính Real là đôi mở tỷ số truớc đó sao? Chúng vẫn cứ ca ngợi sức mạnh huỷ diệt của Barca mà không thấy rằng hàng hậu vệ của họ cũng giống như những cánh hoa pha lê, mong manh và dễ vỡ làm sao.Tối nay, khi Chelsea pressing toàn sân, các phóng pháo cơ hạng nặng như drogba, Anelka, Malouda hoặc lâu lâu có Lampard tham gia bắn phá, chúng ta sẽ thấy bộ mặt thật của barca nhợt nhạt đến thế nào khi họ cũng phải lùi về phòng thủ. Dự đoán: 2-1 nghiêng và phía Chelsea.
 
 Ho ten: Xuka
 Dia chi: Hà Nội
 E-mail: vinhle_iep_hut@yahoo.com
 So dien thoai:
 Tieu de: Chelsea-Barca: Thần may mắn quyết định số phận
 Noi dung: Tôi xin góp 1 vài ý nhỏ cho cuộc tái đầu Chelsea-Barca lượt về vòng bán kết CL: Bất lợi của barca: -Hàng thủ: Thiếu vắng của 2 trụ cột là vô cùng đáng tiếc, đặc biệt là Puyon. Tuy nhiên, Pique đang thi dấu tiến bộ và rất ổn định(so với Marquez) sẽ giảm bớt được áp lực cho hàng thủ phần nào -Thể lực: Phải đối đầu với đội bóng rất giàu thể lực Bất lợi của Chelsea: -Phải giữ sạch lưới là mục tiêu quan trọng nhất, trong khi đó sức mạnh hàng công của Barca vẫn không hề suy giảm -Phải ghi được bàn thắng Do đó, theo tôi Chelsea sẽ tiếp tục đá phòng ngự phản công trong 90’ chính thức. Nhận định: Bất kỳ đội nào khai thác được lợi thế và khắc phục tốt điểm yếu của mình sẽ giành lưọi thế. Trận đấu sẽ trở lên vô cùng hấp dẫn khi Barca ghi được bàn thắng vì Chelsea sẽ phải từ bỏ chiến thuật phòng ngự phản công. Khi đó cơ hội cho Barca sẽ là rõ ràng hơn. Kết quả: Nếu ghi được bàn thắng trong 90’, Barca sẽ có cơ hội chiến thắng. Nếu không, cơ hội cho chelsea là rất rõ ràng. Chúng ta hãy chờ xem nhé!
 
 Ho ten: tieu tu
 Dia chi: Đà Lạt
 E-mail: dluctk29@gmail.com
 So dien thoai:
 Tieu de: chiếc vé thứ 2 là ai ??
 Noi dung: Đây là trận đáng được xem và đầy kịch tính và ai cũng biết Chelsea đang có lợi thế là sân nhà và hơn hết là họ đang có đầy đủ về lực lượng cùng với vị tướng tài so về mọi phía thì chelsea đã bước 1 chân vào CK còn barca thì nói cho cùng thì đang thiếu các cầu thủ chủ chốt ở tuyến phòng ngự điều này là cơ hội cho lampard, ballack cùng với drogba sẽ khai thác sự yếu kém này để bắn phá khung thành valses nhưng nói về tiền đạo của chelsea thì drogba không phải là tiền đạo khéo léo vì vậy tối nay Anelka sẽ là người tỏa sáng nếu như chelsea chơi tốt như ở trận lượt đi và tận dụng dc những cơ hội thì Barca sẽ đi về với tỉ số thua 2-0.chelsea sẽ gặp M.U trong CK này.
 
 
 Ho ten: Lê Vinh
 Dia chi: HUD3 JSC
 E-mail: levinhxd@gmail.com
 So dien thoai:
 Tieu de: Chelsea và ngày hẹn phục thù ở thành Rome!
 Noi dung: Chelsea đá chưa hay ở trận lượt đi, cũng có thể không hay ở trận lượt về tối nay, nhưng trên hết họ cần 1 tấm vé - tấm vé để đưa họ đến thành Rome và cơ hội phục thù trước Man U! Dự đoán: 1-0 nghiêng về Chelsea! Chelsea vô địch!
 
 Ho ten: nguyễn đức trung
 Dia chi: hà nội
 E-mail: john_terry_2687@yahoo.com.vn
 So dien thoai: 0953070199
 Tieu de: Chelsea sẽ cùng MU đến Roma
 Noi dung: Trận lượt đi Chelsea đá quá hợp lý khi phòng thủ, nếu ai đó nói rằng Chelsea lượt đi đá quá xấu xí thì kẻ đó chắc hẳn chả bít gì về bóng đá, Bộ ba HEM đã ghi tổng cộng gần 100 bàn thắng mùa này và đó là hàng công mạnh nhất của thế giới hiện nay.Thử hỏi nếu đá đôi công như thế thì liệu kết quả lượt đi sẽ ra sao. Chắc chắn kết quả khả quan sẽ ko nằm về phía The Blues. Hiđdink đã quá khôn ngoan khi thiết lập lối chơi phòng ngự chắc chắn như vậy. Trận lượt về này Chelsea sẽ vẫn tiếp tục lấy phòng ngự làm nền tảng và cùng với sự cơ bắp của tuyến giữa Chelsea sẽ làm chủ thế trận. Chiếc vé còn lại sẽ được trao cho GUUS HIDDINK....hẹn gặp M.U ở Roma....
 
 Ho ten: Đức Anh
 Dia chi: HN
 E-mail: ducanh_lyk6@yahoo.com
 So dien thoai:
 Tieu de: Bar sẽ bị ăn thịt
 Noi dung: Là Fan của Mu nhưng tôi cũng háo hức xem trận đấu này vì đây là trận đấu của 2 thứ bóng đá: chặt chẽ VS hoa mĩ. Nhiều bạn đã chê bai Chelsea là đã mang cả chiếc xe bus đặt trước khung thành trong trận lượt đi trên sân Nou Camp, rằng đó là một thứ bóng đá xấu, tuy nhiên chúng ta phải thông cảm cho HLV Hiddink, trên sân Noucam không có một đội bóng nào đủ sức để mạo hiểm chơi đôi công với Bar thời điểm hiện tại (kể cả M.U). Nói Chel không bản lảnh ư? Nếu không bản lảnh làm sao họ đứng vững được trước Bar tại sân Noucam. Han Tín xưa kia chịu nhục để sau này thành dũng tướng bách chiến bách thắng, và Chel ngày nay cũng vậy họ đã chấp nhận chịu đựng ở trận lượt đi và đêm nay họ sẽ cho thấy sức mạnh của họ. Bar luôn sợ nhất những CLB có lối chơi kỹ luật và chặt chẽ mà điều này thì Chel có thừa. Đêm nay Chel sẽ không việc gì phải vội vàng ào lên tấn công(như những chú nhóc Ars đêm qua). Sẽ là lối đá chậm rãi đợi chờ sai lầm của Bar (điều này dễ có vì hàng phong thủ của Bar đã tan nát vì vắng Puyol và marquet)là họ sẽ tăng tốc. Còn về phần Bar họ cũng sẽ không dám tấn công ào ạt như trận lượt đi. Dù là HLV trẻ nhưng Pep thừa hiểu rằng làm thế không khác đi vào chỗ chết(tấm gương Ars vẫn còn mới nguyên đêm qua là bằng chứng). Trận đấu này có thẻ Terry sẽ ghi bàn. Mà một khi anh ghi bàn có nghĩa Chel sẽ thắng. Dự đoán Chel-Bar: 2-1

Ho ten: Fan MU
Dia chi: HCMC
E-mail: tung1976@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: ... và Barca gục ngã
Noi dung: Không phải vô cớ Guus Hiddink bây giờ và trước kia là Bora Milutinovic - HLV người Serbia được gọi là "Phù Thủy". Bora từng cùng 5 đội tuyển khác nhau dự vòng chung kết World Cup còn Guus thì đưa Hà Lan/Hàn Quốc tới ngôi thứ 4 World Cup, đưa Úc vào VCK, đưa Nga vào BK Euro. Thành tích ấn tượng đó cho thấy Guus là 1 HLV thích hợp cho các giải đấu knock-out như Champion League: nhanh nhạy, quyết đoán, khả năng xử lý trận đấu tốt, dùng người hợp lý theo giai đoạn ... Benitez và Liverpool từng mang danh Vua Đấu Cúp cũng phải tan xác trước Chelsea của Guus vì bây giờ ngoài khả năng của Guus, ông còn có trong tay 1 lực lượng khá hùng hậu và thiện chiến. 

Barca có binh hùng nhưng tướng không mạnh, sẽ không thể vượt qua Chelsea đâu. Barca sẽ tấn công ào ạt để che lấp nhược điểm trong phòng ngự nhưng Chelsea cũng chẳng dại đôi công vì họ cũng thủ không khá. Trận đấu sẽ được quyết định bởi những nhân tố lạ bên Chelsea như Ivanovic chẳng hạn. Tôi thấy tối nay hàng tiền vệ của Barca sẽ lại tắt điện trước bộ đôi Lampard-Ballack, Messi sẽ lại bất lực trước Essien+Bossingwa như Theo Walcott đã thất bại trước Rooney+Evra. Chelsea chả cần nhìn đâu xa, cứ xem lại trận M.U gặp Barca mùa trước khắc có cách buộc Barca vỡ mộng thôi. Trận CK năm nay sẽ lại là cuộc tái đấu giữa Chelsea và M.U. Khi đó đội nào thắng cũng được vì Cúp sẽ về nước Anh cả (nhưng M.U thắng thì vui hơn). Come on Barca!

Ho ten: lâm hoàng lê
Dia chi: Vũng tàu
E-mail: se77en_777_777@yahoo.com
So dien thoai: 0979246113
Tieu de: Kẻ khôn ngoan sẽ là người chiến thắng
Noi dung: Đêm nay, 2 đội bóng nhiều duyên nợ tại Cup C1 sẽ lại đối mặt với nhau trong một trận đấu mà sự khôn ngoan sẽ quyết định tất cả. Barca sẽ đến Stamford Brigde với tâm lý không thể không lao lên phía trước vì một trận hòa tại Noucamp đã đẩy họ vào cái thế đó và cũng vì đấy là sở trường của họ . Chelsea biết điều đó nên có thể Guus Hiddink sẽ tạo nên một thế trận rình rập để chờ đâm một nhát dao chí mạng vào tim "kẻ mê muội" Barca. Nhưng để làm được điều đó trước hết The Blues phải làm cách nào chống trả những đợt sóng từ những con sóng mang tên Xavi , Iniesta , Messi..v...v cái đã. Đừng nghĩ tại chảo lữa Nou Camp, Chelsea làm được điều đó thì tại Stamford Brigde điều đó cũng không khó khăn gì. Vì yếu tố sân nhà và sân khách đều đem lại những tâm lí khác nhau. Liệu Chelsea có "cam tâm" chịu trận , nhịn nhục nhìn những cái bóng áo xọc đỏ xanh cứ ào ạt xô vào bến bờ của do Peter Cech chắn giữ hay trên "bãi biển" của chính mình hay không?

Điều đó dường như là không thể mà nếu có thì Chelsea cũng không để bị "dập" như thế. Vì thề theo tui đều mà có lẽ vị HLV người Hà Lan và các học trò có thể làm là dùng một lối chơi rình rập hay còn gọi là phản công để trong lúc Barca mãi mê tấn công thì "ấn" một nhát thôi. Còn Barca, nếu sức mạnh của "đội bóng 146 bàn thắng" nâng lên thành...147 thì khi đó Pep hãy....trở nên thực dụng, lùi sâu đội hình về và chờ "đáp lễ" là ok. Điều đó đôi với một Barca chỉ biết lao lên phía trước là quá khó khăn chăng? Trận đấu này sự khôn ngoan sẽ là chìa khóa của sự thành công. Về phần này thì Chelsea nhỉnh hơn Barca. Nhưng ko ai nói trước điều gì. Hãy cùng chờ xem cái đã !

Ho ten: Nguyễn
Dia chi: CGHN
E-mail: hg.vietnam@gmail.com
So dien thoai: 0938136665
Tieu de: Barca fan
Noi dung: Barca là đẳng cấp. Hiddink chỉ có thể chữa cháy cho Chel$ea, ko thể che lấp chuyện Barca đang hơn Chelsea về đẳng cấp và mạnh hơn Chelsea về mọi mặt! Trận hoà 0-0 ở đáng được gọi là thành công với Chelsea vì Chelsea là đội yếu hơn, còn thực tế việc giữ sạch lưới trên sân nhà là 1 lợi thế với Barcelona, Chỉ cần 1 bàn thắng của Eto’o là đủ để Barca gặp Man Utd ở CK!

Ho ten: MSC
Dia chi: Ha Noi
E-mail: khonggianhep@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Khong the co chuyen!
Noi dung: Đã nghe nhiều, rất nhiều về sức mạnh tấn công của Barca. Thật vậy ư? Không có đâu. "Không thể có chuyện" Barca chinh phục Luân Đôn. Đơn giản vì mọi vị trí trên sân Chelsea đều là khắc tinh của Barca. Một Messi kỹ thuật gặp A.Cole tinh quái, Eto nhanh nhẹn đối mặt với Terry thép, Một hàng hậu vệ què quặt đối mặt với voi rừng Drogba. Một hàng tiền vệ đa năng, thể lực tốt ngăn chặn hàng tiền vệ hoa hoè, hoa sói. Còn một HLV sắp SN 1 tuổi nghề đấu trí với phù thuỷ. Còn lịch sử ư? Barca thể về từ vòng trước thì đúng. Thắng 2:1 nhé Chelsea. Barca không thể...làm nên chuyện.

Ho ten: Chelsea
Dia chi: Láng Hạ,Hà Nội
E-mail: chelsea_drogba7589@yahoo.com.vn
So dien thoai: 0422152081
Tieu de: Chelsea hãy chiến thắng !
Noi dung: Lần thứ 5 trong 6 mùa giải gần nhất dáng dấp của đội bóng áo xanh có mặt ở bán kết C1. Những mùa giải trước họ đều tay trắng đi kèm với những niềm đau bất hạn.Năm nay lại 1 lần nữa họ có cơ hội vào chơi trận chung kết nhưng đối thủ trước mắt lại là 1 Barca hùng mạnh. Điểm khác nhau duy nhất giữa Chelsea của năm nay và Chelsea của các năm khác là niềm khát khao chiến thắng đang lớn hơn bao giờ hết, cộng thêm thần may mắn đang có vẻ mỉm cười cùng HLV lão làng Guss Hiddink. Hi vọng đêm nay Chelsea sẽ chơi 1 trận tưng bừng cùng Barca, để rồi ca khúc khải hoàn và trong ngày 27/5 tới đây trên đất Roma,chúng ta sẽ lau hết ký ức buồn của Moscow năm trước. Những Terry, Lampard, Drogba chúng tôi chờ tin vui của các anh!

Ho ten: Duy
Dia chi: USA
E-mail: duy@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Xin đừng để Chelsea vào CK
Noi dung: Tôi không muốn nhìn 1 cái xe buýt 11 tầng ra đón C.Ronaldo và Rooney ở Rome. Quả thực Chelsea chơi quá xấu xí, phải mà họ giữ được cái diện mạo như thắng mấy đội bóng nhỏ Fulham, Watford... thì hay quá. Tôi đoán Chelsea sẽ lại đặt cái xe buýt với Barca và chờ cơ hội để phát bóng dài cho Drogba ghi bàn. Ôi sao chán quá, nhìn M.U tấn công đẹp say lòng người với Inter, Porto, Arsenal sao mà buồn cho Chelsea với Barca quá. Chẳng hiểu đá như Chelsea mà sao lại có một lượng fan kha khá như vậy, họ chẳng có gì ngoài tiền và Abra. Nói chẳng ngoa họ dùng tiền mua các chức vô địch đúng hơn, chả phải Cech, Terry, Drogba, Ballack, Lampard... đã "bị" mua về đó sao. Còn Barca cũng vậy, cứ hễ gặp các đội thủ chặt là tịt mất, như gặp Real thì chẳng qua là do hàng hậu vệ yếu xìu nên thắng vậy thôi, hoặc là gặp Munich để ghi 4 bàn mà cứ tưởng là hay ho lắm (mùa này khối đội thắng Bayern 5-1, 4-0; Barca đừng tưởng bở). Dự đoán: Chelsea 0-0 Barca (pen Barca thắng)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,