,
221
10583
Champions League
championsleague/
/thethao/championsleague/
1189118
Đập tan "sào huyệt rồng", M.U lấy vé bán kết
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,
Tứ kết lượt về Champions League:

Đập tan 'sào huyệt rồng', M.U lấy vé bán kết

Cập nhật lúc 03:41, Thứ Năm, 16/04/2009 (GMT+7)
,

Bàn thắng duy nhất của Ronaldo ở ngay phút thứ 6, không chỉ làm thay đổi lịch sử của bóng đá Anh ở "miền đất dữ" Dragao, đêm 15/4, mà còn là "giấy thông hành" quý giá đưa thầy trò ông Ferguson đi tiếp ở đấu trường Cúp C1. Chung cuộc, sau 2 lượt trận, M.U thắng 3-2.

>> Đại phá "Tầu ngầm vàng", Arsenal thách đấu M.U
>> Đập tan "sào huyệt rồng", M.U lấy vé bán kết
>> Hoà nhẹ nhàng, Barca gặp Chelsea ở bán kết
>> Chelsea loại Liverpool sau cuộc tái đấu nghẹt thở

Không đội bóng Anh nào từng rời Dragao cùng niềm vui chiến thắng, cũng chưa có nhà ĐKVĐ nào lọt đến vòng bán kết ở mùa giải kế tiếp, trong hơn một thập kỷ gần đây, chừng đó ngưỡng cản lịch sử đủ khiến M.U e sợ trước giờ xung trận.

Người Bồ Đào Nha Ronaldo đã giúp M.U vượt qua đại diện bóng đá Bồ Đào Nha để giành vé đi tiếp. Ảnh: Getty

Nhưng, chẳng có gì là vĩnh cửu, tiền lệ nào rồi cũng bị phá vỡ. Đêm 15/4, trong ngày trở về quê hương, Cristiano Ronaldo trực tiếp giúp đội bóng thành Manchester bước qua lời nguyền.

Kết quả

Arsenal - Villarreal 3-0 (4-1)
Walcott 10’, Adebayor 60’, van Persie 69’/pen

Porto - Man Utd 0-1 (2-3)
C.Ronaldo 6’

Trong ngoặc ( ) là tổng tỉ số sau hai lượt. Vòng bán kết (M.U - Arsenal; Barca - Chelsea) diễn ra 28 & 29/4 và 05 & 06/5

Chiến thắng của M.U được đúc kết từ bản lĩnh, sự can trường và khoảnh khắc tỏa sáng của cá nhân. Cầu thủ xuất sắc nhất Thế giới 2008 - Ronaldo một lần nữa được xướng tên, khi đưa nhà ĐKVĐ vươn lên dẫn trước bằng quả tạc đạn tầm xa không thể cản phá.

Suốt khoảng thời gian còn lại, Red Devils đá đầy toan tính, cố gắng bóp nghẹt mọi ý đồ tiến công của đối phương. Thêm Ferdinand gia cố chất thép dưới hàng phòng ngự áo đỏ, các chân sút Porto chẳng có nhiều "đất" để phô diễn kỹ thuật.

Bất lực trong việc tìm tìm đường vào khung gỗ Van der Sar, đội bóng Bồ Đào Nha đành cay đắng rời cuộc chơi. M.U, dù gặp bất lợi sau trận lượt đi, đã kịp trở lại bằng hình ảnh không màu mè, nhưng cực kỳ thuyết phục.

Ba trận Ferdinand vắng mặt, hàng thủ M.U chơi như gã mộng du (thủng lưới 5 bàn). Bởi thế, Sir Alex tin tưởng, sự trở lại kịp lúc của trung vệ người Anh sẽ bảo đảm an toàn trước khung gỗ Van der Sar. 

Rio góp mặt, nhà cầm quân người Scotland vẫn tạo nên sự xáo trộn lớn trên hàng tiền vệ, khi điền tên Berbatov, Giggs & Anderson vào danh sách chính thức (thay cho Park, Scholes & Fletcher ở lượt đi).

Ronaldo nã rocket cháy lưới Porto - Ảnh: AP

Không còn cảm giác run rẩy và sợ hãi lúc nhập cuộc như cách đây một tuần, các bóng áo đỏ phối hợp khá tự tin và nhuần nhuyễn sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Busacca. Thật bất ngờ, ngay phút thứ 6, mành lưới đội chủ nhà đã phải rung lên.

Nhận bóng từ chân Anderson, Ronaldo dấn thêm một nhịp rồi bắn rocket từ khoảng cách hơn 30, đưa bóng ghim thẳng vào góc cao, không cho Helton cơ hội cản phá. Bàn mở tỉ số đến từ khá sớm giúp những nhà ĐKVĐ trút bỏ được gánh nặng tâm lý, vì họ đang nắm ưu thế trong tay.

Quãng thời gian tiếp theo, M.U chủ động đá chậm rãi, phòng ngự khu vực ngay từ vòng tròn trung tâm. Điểm khác biệt nhất của "Quỷ đỏ" so với trận luợt đi là hàng phòng ngự liên tục chơi áp sát, không để cho những tiền đạo khéo léo và có tốc độ như Hulk & Lisandro có không gian và thời gian xử lý bóng.

Mãi đến phút 20, Porto mới tạo được tình huống nguy hiểm đầu tiên về phía cầu môn Van der Sar. Bruno Alves sút phạt vòng cung điệu nghệ, đưa bóng bay sạt cột. Kể từ thời điểm này, đoàn quân HLV Ferreira bắt đầu gia tăng sức ép mãnh liệt hơn, đẩy đội khách vào thế phòng ngự.

Thêm Ferdinand, hàng thủ M.U đã chơi chắc chắn hơn hẳn - Ảnh: Getty

Lisandro suýt làm nên chuyện khi móc volley đẹp mắt tự cự ly 14m. Tuy nhiên, Van der Sar đã kịp thời đổ người ôm gọn. Đúng lúc Porto chơi lấn lướt, thì thủ lĩnh khu trung tuyến - Lucho Gonzalez dính chấn thương nặng phải rời sân (Mariano vào thay).

Tận dụng sự xáo trộn trên hàng tiền vệ chủ nhà, M.U dần lấy lại thế trận. Phút 30, Berbatov nỗ lực tạt bóng bên cánh phải để Giggs volley nhanh, đúng vào vị trí Helton chọn sẵn. Gặp nhiều khó khăn trong khâu tiếp cận khung thành Van der Sar, Porto đành áp dụng bài sút xa.

Mặc dù vậy, Sapuranu hay Lisandro đều không thành công với những cú dứt điểm ngoài vòng cấm. Hiệp một khép lại bằng hai cơ hội ngon ăn dành cho Bruno Alves và Vidic. Nhưng trung vệ đôi bên lại kết thúc chệch mục tiêu.

Qua giờ giải lao, M.U vẫn chơi chặt chẽ. Tuy nhiên, họ không hề phòng ngự tiêu cực. Thay vào đó, mỗi khi có bóng, các học trò Sir Alex triển khai rất nhanh, thông qua cầu nối Berbatov. Chính chân sút người Bulgaria đe dọa cầu môn Porto phút 46, nhưng Helton đã kịp thời khép góc.

Ngay sau đó, chủ nhà đưa ra lời đáp trả, bằng pha dứt điểm sấm sét từ chân Meireles. Tiếc rằng bóng bay vọt xà ngang. Nửa cuối hiệp hai, Porto bắt đầu tăng tốc. Dẫu vậy, sự nôn nóng tìm kiếm bàn gỡ khiến Hulk, Rodriguez thi đấu quá cá nhân.

Sự nôn nóng khiến Porto không thể tìm được đường vào khung thành Van der Sar - Ảnh: Getty

Gần cuối trận, nhận thấy Evra đã thấm mệt, Mariano liên tục đột phá, khoét vào làng lang trái "Quỷ đỏ". Phút 85, anh căng ngang như đặt cho Lisandro. Trong tư thế thuận lợi, chân sút người Brazil lại không thể khuất phục thủ thành người Hà Lan.

Phút 91, Ronaldo suýt chút nữa nâng tỉ số lên 2-0, bằng pha kết thúc sệt đầu vòng cấm, buộc Helton phải tung người hết cỡ để cản phá. Tình huống trên khép lại trận cầu nặng tính chiến thuật, nhưng điểm nhấn bàn thắng thì đẹp miễn chê.

Đặt chân vào bán kết, đối thủ sắp tới của M.U sẽ là Arsenal - đội bóng nhiều duyên nợ, vốn đã quá hiểu nhau tại sân chơi Premier League. 

Đội hình ra sân:

FC Porto: Helton, Sapunaru (Costa 80’), Rolando, Bruno Alves, Cissokho, Lucho Gonzalez (Mariano 31’), Fernando, Raul Meireles, Lopez, Hulk, Rodriguez (Farias 64’).
Man Utd: Van der Sar, O’Shea, Ferdinand, Vidic, Evra, Giggs, Carrick, Anderson (Scholes 78’), Rooney, Berbatov (Nani 68’), Ronaldo.

  • Tuấn Thành

PHẢN HỒI CỦA ĐỘC GIẢ:

Ho ten: Huy
Dia chi: tpHCM
E-mail:
huy_issac2910@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: MU vô đối
Noi dung: Gửi footballvn01: Có vẻ bạn này chỉ có mỗi điệp khúc "MU ăn may, Mu vượt qua những đối thủ cùng cấp..." Những lý lẽ của bạn thật trẻ con và ngay cả những fan ko hiểu biết nhiều về bóng đá cũng phải buồn cười. Có vẻ khi Mu cứ chiến thắng( vốn dĩ nó phải thế) thì bạn có vẻ ko vui nhỉ( nếu ko muốn nói là cay cú..) Nếu cứ cảm tính và không chấp nhận sự thật là Mu là một trong những đội bóng số 1 thế giới thì có lẽ bạn sẽ còn cay cú dài dài.. Vì xét cho cùng, mọi thứ (ăn 5) đều vẫn nằm trong tầm kiểm soát của Qủy đỏ. Quay trở lại trận đấu, bàn thắng phút thứ 6 của R7 (bàn thắng mà tất cả các báo- trong và ngoài nước- nhận xét là 1 tuyệt phẩm) có vẻ đối với bạn là 1 bàn thắng may mắn chăng???

Thế trận phòng ngự phản công đầy khoa học và chặt chẽ trên sân khách trong 1 trận đấu quan trong có lẽ theo bạn cũng lại là tiêu cực và xấu xí chăng. Bóng đá là như thế đó bạn àh, ngây thơ và cống hiến để rồi thất bại thì thiết nghĩ được gì chăng?...Cơ hội ít nhưng sắc nét và ngon ăn hơn cũng là may mắn chăng??? Trở lại với nhận xét Mu cung đẳng cấp với những đội làng nhàng thì xin thưa với bạn. Ở giải quốc nội, đội bóng làng nhàng ấy đang chễm chệ ở ngôi đỉnh bảng và hơn Arsenal của bạn đúng 10 điểm đấy ( 71-61, chưa tính 1 trận đá bù ngày 22/4)..Nếu cho rằng Mu làng nhàng thì tại sao những ông lớn khác( Chel, Liv, Ars..) không thể nào vượt mặt được?? Bạn trả lời được không? Nên nhớ: "May mắn chỉ mỉm cười với kẻ mạnh" và xin tặng bạn câu nói bất hủ :"Phong độ là thất thường, đẳng cấp là mãi mãi".. Glory MU!!!

Ho ten: Phan Hồng Chương
Dia chi: Tp HCM
E-mail:
honghoahuong@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Phải sửa lại luật thôi
Noi dung: @Tấn Lộc(
FutureLove120@yahoo.com): Tôi hiểu sự khó chịu của bạn, nhưng ở đây người ta có quyền phát biểu và khoe khoang này nọ mà. Thật ra footballvn gì gì đó cũng chỉ nói đi nói lại có 2 việc thôi mà: 1-MU quá may ( đã tính tóan cụ thể theo lý thuyết xác xuất nhé) và 2- MU chưa là đội bóng có đẳng cấp. Có vậy thôi. Tôi thì tôi công nhận ngay, vui vẻ. Theo luật đang áp dụng ở các giải PL, CL ... hiện nay MU phọt phẹt, không đẳng cấp gì mà (cứ theo luật) lượm hết cúp này tới cúp khác. Ai chả điên. Ngay cả tôi cũng phát chán chuyện MU cứ vô địch PL liên tục từ ngày giải này ra đời. Theo tôi năm tới phải đổi lại luật ở PL cho đỡ nhàm: cứ đội nào đá trúng cột gôn của MU thì coi như vào, MU mà thắng chỉ 1 -0 thì bị coi như thua, hoặc hòa. Phải thế để MU còn chịu khó đổ tý mồ hôi vươn lên thành đội ‘đẳng cấp’ chứ không nó cứ túc tắc lượm cúp thế này thì phát ....mất. Được không các bác?

Ho ten: Huy con
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
dangquanghuytn@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Chiến thắng của bản lĩnh
Noi dung: ManU đã thắng, thật tuyệt! ko ồn ào, ko cần nhiều bàn thắng, nhưng đẳng cấp thì ko ai có thể phủ nhận. Ko chỉ là một trận thắng, ManU đã vượt qua quá nhiều thách thức trong trận đấu này, những bất lợi từ trận lượt đi, những cái " dớp" có từ trước. ManU đang hiên ngang chống lại lịch sử. Nhà vua đã thật sự trở lại!!! @footballvn01: Cậu chẳng hiểu gì về bóng đá cả, hoặc có hiểu nhưng bị sự đố kỵ che mắt mất rồi. Cái j gọi là may mắn, cái j gọi là đẳng cấp thua kém cả Porto? kể cả là cổ động viên nghiệp dư cũng nhận ra trong trận đấu này, ManU đã chủ động đá chắc để giữ sức cho lịch đấu dày đặc sắp tới. Điều chỉnh được thế trận, đó mới là đẳng cấp!

Ho ten: Danny Ngo
Dia chi: TPHCM
E-mail:
snd934@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Một bàn là quá đủ
Noi dung: footballvn01 cho rằng MU có đẳng cấp bằng Porto? Bạn đùa chắc? MU ở đẳng cấp cao hơn Porto rất nhiều và hơn từ lâu rồi. Chỉ những bạn thiếu kiến thức về bóng đá mới đặt MU và Porto ngang nhau. MU đã chứng tỏ việc Porto vượt qua họ và vô địch CL 2005 HOÀN TOÀN DO MAY MẮN. Còn cái gọi là đẳng cấp kiểu thắng 4-0? Xin hỏi để làm gì chứ? Liverpool thắng Real Madrid với tỷ số đó và giờ họ bị loại rồi. AC Milan cũng bị loại khỏi UEFA Cup rồi. Tất nhiên, tôi khoái xem MU ghi nhiều bàn thắng hơn. Tuy vậy, khi MU thắng tối thiểu 1-0, tôi vẫn hài lòng. 1 lớn hơn 0, vậy đội ghi 1 bàn là đội bóng lớn hơn đội ghi 0 bàn.

Ho ten: Nguyễn Thanh Tuấn
Dia chi: Phú Yên
E-mail:
tamscpy@yahoo.com
So dien thoai: 0573711546
Tieu de: MU thực dụng
Noi dung: MU không còn như MU của đầu mùa giải hay những năm trước. Nhìn cái cách mà họ vượt qua Porto ở tứ kết thật đáng buồn cho họ và các cổ động viên của lối đá đẹp. Đặc biệt là trận lượt về, sau khi Ronaldo ghi bàn từ một cú sút xa thì họ đã có tư tưởng phòng thủ. Nhiều người sẽ cho đó là chiến thuật hợp lý. Ừ thì hợp lý nhưng các fan của MU luôn bô bô rằng MU chưa bao giờ sống bắng lối chơi phòng thủ. Nhìn họ phòng thủ trước Porto mà cảm thấy hổ thẹn

Ho ten: Bảo Ngoc
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
ho.baongoc@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: MU đã quay về quỹ đạo
Noi dung: Thật vui, vui thật! Nhất là khi MU đã trở lại với chính mình! Khi những con người đó đã trở lại với niềm tin khi chơi bóng! Thật buồn cho những người không yêu MU, họ cứ ảo tưởng MU đã hết thời, nào là không có đội bóng Anh nào giành chiến thắng tại Dragao! MU là đội bóng luôn chống lại những điều mà người ta cho rằng không thể, nhưng với MU và ngài Alex, không có cái gì là không thể làm được! Bằng chứng cho thấy MU vẫn là MU và điều không thể sẽ biến thành có thể khi MU lần thứ 2 liên tiếp giành chức vô địch CL năm nay! Cũng có nhiều người không thích MU như thế, tất nhiên là những người không yêu MU, nhưng đối với Fans của MU, Vô địch năm nay và 2 chức vô địch còn lại sẽ là mục tiêu tối thượng mà thầy trò Ferguson đang phấn đâu và là niềm ước mơ, mong muốn của hàng triệu con tim chạy theo những đường bóng của các cầu thủ MU! Cố lên MU ơi! Chặng đường phía trước rất chông gai, nhưng có khó khăn thì mới thấy chiến thắng ngọt ngào! MU cố lên!!!!

Ho ten: footballvn01
Dia chi: Hà nội
E-mail:
footballvn01@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Vậy là MU lại thắng
Noi dung: Vậy là MU đã có được chiến thắng mà họ cần. Hơn nữa đây là chiến thắng ít màu sắc may mắn nhất trong các chiến thắng gần đây. Vậy là họ đã vượt qua được Porto, đối thủ đồng cân đồng lạng, cùng đẳng cấp với họ lần đầu tiên. Dù sao sau chiến thắng này MU cũng đã lên được đến đẳng cấp ngang bằng với Porto (họ cùng 2 lần đoạt C1 trong 22 năm qua, nhưng thực tế Porto luôn thắng đối đầu trực tiếp cho đến trước lần này). Chúc mừng MU, tôi mong đến một ngày MU sẽ vươn tới đẳng cấp của Barca, Milan, Real hay Liverpool với những chiến thắng thuyết phục kiểu Liv-Real : 4-0, hay Milan - Barca : 4-0 hoặc Barca-Bayern : 4-0 chứ không chỉ thắng những đội làng nhàng Porto với tỉ số 3-2.

Ho ten: Thủy Tiên
Dia chi: MU’s fan club
E-mail:
Narcissus4913@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Đánh bại lịch sử
Noi dung: Hình như MU sinh ra là để chống lại lịch sử vì những gì họ làm thật khiến cho tôi ngạc nhiên. Cái cách mà CR ghi bàn chứng tỏ anh đã già dặn hơn rất nhiều so với hồi còn làm các fan tức điên vì chân đảo như rang lạc. MU đã trở lại, và tôi chờ một trân chung kết đầy duyên nợ với Chelsea. Chẳng hiểu sao tôi có linh cảm rằng Hidding sẽ đưa Chel vượt qua Barca giống như cái cách mà ông đã dẫn dắt đội tuyển Nga vượt qua Hà Lan vậy.

Ho ten: Doãn Tiến Quân
Dia chi: Yên Bái
E-mail:
mu_manchesteminhquan@yahoo.com
So dien thoai: 0984113213
Tieu de: Cái gì gọi là ’’Sào Huyệt Rồng ’’chứ
Noi dung: Cái gì gọi là sào huyệt chứ ???????? Chắc có lẽ nhiều người yêu môn thể thao vua vẫn chưa biết đối với những nơi MU đã từng hành quân đến ko có nơi nào là ko thể đánh sập !MU đang xuống sức mà họ còn dạy cho Porto biết thế nào là bóng đá nếu như cách đây một tháng mà Porto gặp MU thì chắc họ giải thể đội bóng luôn ! MU đã giải được 2 lời nguyền mà chưa đội bóng nào làm được vậy thì còn lời nguyền nào nữa chưa giải được UEFA hãy cứ để MU giải giúp !!

Ho ten: Mrhong
Dia chi: Hanoi
E-mail:
mrhong@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Hỡi các intifanMU vào bình luận đi chứ
Noi dung: Biết người biết ta, biết trước biết sau, đó là những gì mà MU đã thể hiện sau hai cú vấp ngã ở PL. Trước trận đấu này tôi đã nghĩ kịch bản của trận đấu sẽ là MU đánh phủ đầu Portor FC sau khi có kết quả khả quan thì sẽ chơi đôi công, và tình hình diễn ra trên sân quả thực đúng như vậy, với quả rocket của R7 từ rất sớm. MU đã chủ động nhường sân cho đối thủ. Cũng đúng thôi, vì trước mắt họ còn nhiều trận đấu cũng không kém phần quan trọng mà trong tình hình hiện tại họ đang bị đuối sức. Còn những antifanMU luôn miệng cho rằng MU thắng mấy trận gần đây là do may mắn! Theo tôi khi đã vào trận đấu mục tiêu bắn fá của các trân sút là cầu gôn, và kết quả mong muốn nhất đó là bàn thắng, chứ không phải là bàn thắng nó có đường đi như thế nào.

Vậy chẳng có định nghĩa nào là RÙA, là MAY MẮN cả mà chỉ được gọi bằng cái tên CHIẾN THẮNG. Là một fan của MU tôi cũng thành thực mà nói rằng thời gian gần đây MU không có những trận thắng huỷ diệt, không có những đường nét hoa mỹ trong lối tấn công của MU. Nhưng họ(MU) biết được làm thế nào để có kết quả tốt nhất cho mình. Đó là ĐẲNG CẤP. Hãy nhớ "PHONG ĐỘ LÀ NHẤT THỜI - ĐẲNG CẤP LÀ MÃI MÃI". Nếu được bình chọn cho lối đá cống hiến trong 4 đội còn lại lại CL tôi xin được phép đưa ra nhận định như sau. 1 Barca: Thể lực rất tốt, lối đá tấn công bốc lửa và rất đẹp 2 Arsenal: Thể lực tốt, lối đá tấn công cũng rất bốc lửa và đẹp đẽ, nhưng cảm giác không đạt được kết quả cao nhất (vô định CL) vì nếu họ rơi vào bế tắc thì khó lòng có thể làm nên chuyện. 3 Chelsea: Thể lực tốt, tấn công cũng rất đẹp, dưới tay Guss Hiddink có thể tiến đến vô địch CL 4 MU: Thể lực bình thường (mệt mỏi), lối chơi mang tính thực dụng (cái này cũng đúng thôi vì nó là hệ quả của việc thể lực giảm sút).

Ho ten: trần quân
Dia chi: tp hcm
E-mail:
So dien thoai:
Tieu de: QUỶ ĐỎ NUMBER ONE
Noi dung: trận lượt đi diễn ra tôi đã vô cùng thất vọng với bầy quỷ mà tôi yêu mến có lúc tôi tưởng như minh có thể khóc được khi nghĩ tới trận đấu sau đó một tuần nếu bầy quỷ cửa tôi thất bại,suốt cả tuần tôi luôn lo lắng và cầu mong cho bầy quỷ của mình sẽ dẹp được cái hang rồng nguy hiểm đó,thật sự là bầy quỷ đã không phụ sự kỳ vọng của tôi cũng như tất cả các fan của quỹ đỏ,bầy quỷ đã trở lại dáng dấp của một ông vua thật sự dồn ép đối thủ để rồi phóng cho bầy rồng một nhát dao chí mạng lúc đó tôi vừa xem vừa run vừa lo cho quỷ đỏ cầu mong cho quỷ đỏ có thêm một nhát dao chí mạng nữa để kết liễu đối thủ và ko để bầy quỷ lủng lưới nhưng bầy quỷ đã chơi bóng rất phong cách kiềm tỏa đối thủ giữ gìn tỉ số mong manh,tiếng còi kết thúc tôi vui mừng vô hạn,ngủ cũng ko được vì chiến thắng quá tuyệt vời của bầy quỷ,chúng ta fan của quỷ đỏ hãy tiếp sức cho bầy quỷ chúng trên con đường bảo vệ ngôi vương và hãy hát vang câu you are number one,red evils number one

Ho ten: fan MU
Dia chi: HN
E-mail:
thanh_man27@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Gửi fan Li và nhất là The_KOP và Ayaueto
Noi dung: Trước hết xin trân thành chia buồn cùng các bạn, bởi đội bóng mà bạn hâm mộ đến cuồng tín đã bị loại ra khỏi cuộc chơi! nếu có thể, các bạn hày khóc than đi cho vơi đi phần nào đau khổ, để rồi khi bình tâm lại các bạn sẽ có cái nhìn khách quan hơn về bóng đá, và biết nhìn nhận đúng đắn hơn thế nào là bóng đá đẹp. Bạn The_KOP nói rằng bạn vô cảm trước trận cầu tôi qua của "MU nhà chúng tôi" hình như đau khổ đã làm cho bạn thiếu tỉnh táo đi rồi, bạn quan niệm bóng đá đẹp là phải đá hoảng loạn, đá vỡ trận ko kiểm soát nổi, để rồi có vô số những sai lầm sơ đẳng để cho đối thủ liên tục nhả đạn vào khung thành sao??? với cách mà đội bóng của các bạn làm chẳng khác nào những con thiêu thân cứ thấy lủa là lao vào ko biết là lao vào để làm gì, và kết quả thì sao, chết mmọt cách phí hoài trước sự chê cười của người đời Trận cầu hay phải là những trận cầu có chiến thuật chiến lược hợp lý, làm chủ được thế trận, bắt đối thủ phải chơi theo ý đồ của mình, chủ động lái trận đấu theo hướng có lợi cho mình mà vẫn hiệu quả, vẫn bảo toàn lực lượng khi đường dài, chứ ko phải như cách Li của các bạn" cháy bùng lên như ngọn lửa rơm rồi vụt tắt, ko để lại một chút tro tàn." Mong các bạn sớm tỉnh ngộ, dù trung thành nhưng cũng ko nên ngộ nhận, mù quáng đánh mất đi cách nhìn nhận khách quan về bóng đá đẹp, vài lời khuyên các bạn thế thôi, mong rằng hãy xem những trận còn lại của MU chúng tôi mà học hỏi, mà rút kinh nghiệm.

Ho ten: npbtrac
Dia chi: hcm
E-mail:
aaa@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Có những cái gọi là tiền lệ ...
Noi dung: Khi tương lai chưa diễn ra, người ta thường dùng những gì xảy ra trong quá khứ và những tiền lệ để dự đón kết quả sắp đến. Và không phải ngẫu nhiên những cái tiền lệ đó … xảy ra. Kể từ mùa bóng năm 2004 – 2005 khi nhà vô địch Porto bị loại từ vòng 1/8, tất cả các nhà vô địch còn lại đều giã từ ngôi vua ngay giai đoạn này. Từ Porto ngẫu hứng, Liverpool bão táp, Barca bất khả chiến bại hay Milan già “jeu”, tất thảy đều gục ngã. Nói đến Porto và Dragao thì lại có 1 tiền lệ khác liên quan đến các đội bóng Anh, 3 trong 4 đại gia nước Anh đều đã từng phơi xác tại đây trong vòng 4 năm qua. Xa hơn nữa là không 1 đội bóng Anh nào rời O’porto với nụ cười chiến thắng. Đề cập cúp C1 hay Champions League là phải nói đến Real Madrid. Lần cuối cùng họ vô địch là khi nào!!? 2001 - 2002, từ đó đến nay, đội bóng nào vượt qua được kẻ “chôn xác Kền kền” đều trở thành nhà vô địch. Vị thế của Real khiến người ta nể sợ đội bóng làm được điều này và tiền lệ này còn cũng chắc hơn.

Và trên hết là cái tiền lệ làm nên 8 ngôi sao trên logo Champions League. Không một nhà vô địch nào bảo vệ được ngôi vua từ 19 năm qua mặc dù AC Milan (Fabio Capello) và Juventus (Marcelo Lippi) hay Ajax bách chiến bách thắng chỉ còn cách mục tiêu 90 phút. Không gì là mãi mãi, tiền lệ tồn tại để có người chấm dứt nó. Man United vượt qua Inter Milan đã phá tan cái tiền lệ đầu tiên được đề cập. Cũng chính họ dẹp luôn cái tiền lệ thứ 2 cho nước Anh. 2 trận BK chưa diễn ra, nhưng tôi tin, sẽ có sự lặp lại của Moskva 2008. Và lần này, tại thành phố bất tử, Man United sẽ chấm dứt 2 cái tiền lệ còn lại, đánh bại Chelsea để vượt qua thói quen chiến thắng của những kẻ biến thợ săn “Kền kền” thành bại tướng, và đặt luôn dấu chấm hết cho lời nguyền 19 năm đồng thời thêu thêm 1 ngôi sao bất tử lên cánh tay áo của những đội bóng tham dự Champions League. Đó chẳng phải là tham vọng của “ông già gân” khi kiên quyết giữ chân Cristiano Ronaldo bằng mọi giá hay sao!!?

Ho ten: blueptit
Dia chi: hcm
E-mail:
caothanhphan@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Cuối cùng MU đã biết vượt qua chính mình
Noi dung: Cuối cùng MU đã vượt qua thử thách khó khăn này. Đối mặt với Arsenal ở bán kết có lẽ là nhiệm vụ khó khăn hơn Porto nhiều. Điều tích cực từ trận đấu này là MU chơi quyết tâm hơn, chặt chẽ hơn, phòng ngự tốt hơn. Có lẽ sự sợ hãi thua trận trong các cầu thủ MU đã bớt dần. Rio đã quay trở lại. Hi vọng anh đừng bị một chấn thương nào nữa. Thời điểm MU thăng hoa lúc giữa mùa có công rất lớn ở hàng phòng ngự mà Rio là người chỉ huy. Lúc ấy, phòng ngự vô cùng chắc chắn là điểm tựa cho thành công MU. Tôi không dám khẳng định mọi khó khăn của MU đã qua đi, nhưng có lẽ khoảng thời gian tồi tệ đã chấm dứt. Có thể nói niềm tin chiến thắng đã quay trở lại.

Cũng giống Porto, trận với Arsenal sẽ đá lượt về trên sân khách. Đó sẽ là một bất lợi không nhỏ cho tính toán chiến thuật. Bài học với Porto chắc MU không thể quên. Vì thế MU phải thi đấu quyết tâm trên sân nhà để giành lợi thế. Arsenal đang có phong độ tốt. Từ đây đến cuối mùa, MU phải gặp Arsenal 3 trận trong đó có một ở EPL. Năm nay là năm thứ ba liên tiếp, bóng đá Anh lại thống trị CL. Năm kia Milan đã đánh bại các đội bóng Anh để giành ngôi vô địch. Năm ngoái thì Barca đã thất bại. Năm nay thật trùng hợp Barca lại phải đối đầu 3 đội bóng Anh. Năm nay tôi đánh giá cao cơ hội của Chelsea, trong 4 đội vào bán kết, Chelsea thật đáng để tâm hơn cả. Có lẽ năm thứ hai liên tiếp là chung kết toàn Anh. Nhìn vào cách vào bán kết của 3 đội ngoại trừ Arsenal đều khác nhiều so với dự đoán mặc dù kết quả có thể dự đoán trước. Và điều cuối cùng, MU tuy đã vượt qua thử thách, nhưng MU không còn đáng sợ như trước nữa. Điều này tùy thuộc vào MU thi đấu thế nào vào cuối mùa.

Ho ten: kubo
Dia chi: vietnam
E-mail:
caminhlong@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: bản lĩnh
Noi dung: Trước hết xin chúc mừng MU của chúng ta đã hiên ngang tiến vào bán kết. Theo suy nghĩ của tôi thì trận đấu hôm nay ko khác gì mấy so với trận MU-Barca mùa giải trước. MU đã dành chiến thắng bằng một chiến thuật hết sức hợp lý. Sau khi đã dẫn bàn thì MU chủ động chơi phòng ngự nhưng đây là một kiểu phòng ngự chủ động (ko phải là tiêu cực). Có thể Porto ko thể nào sánh được với Barca tuy nhiên với việc được đá trên sân Dragao thì đây là một lới thế ko hề nhỏ. Hầu như cả trận tôi đều nghe tiếng huýt sáo , la ó của các cdv Porto mỗi khi MU có bóng. Thế mới thấy được bãn lĩnh của MU là to lớn như thế nào khi phải thi đấu dưới tình trạng như vậy. Trận hôm nay MU thắng là nhờ bản lĩnh và chiến thụât hợp lý. Và cũng có thể thấy được là sự tự tin đang dần trở lại với các cầu thủ MU. Hi vọng là sau trận đấu này thì tất cả các cầu thủ sẽ vào trận với một sự tự tin cao hơn nữa. Có như vậy thì mới lấy lại hình ảnh của một MU 14 trận ko để thủng lưới. Kí ức về Liv và Fulham đã qua. Hãy thể hiện mình đi nào các cầu thủ MU.

Ho ten: The red devils
Dia chi: xuân thủy - cầu giấy- hà nội
E-mail:
thisingheo2487@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Xin chúc mừng quỷ đỏ
Noi dung: Những gì mà Manu đã thể hiện trong trận đấu này đã cho thấy một manu đầy mưu mô và đầy toan tính. Ferguson không thay đổi về chiến thuật mà chỉ thay đổi về con người. Anderson khỏe mạnh thay thế cho Scholes già nua, cái thiếu của Anderson chính là kinh nghiệm và những cú rocket chính xác của lão tướng Scholes, khả năng điều tiết trận đấu. Nhưng tùy từng trận đấu, Anderson lại có khả năng thay đổi cục diện trận đấu hơn lão tướng Scholes. Ronaldo đã có một bàn thắng để đời, với khoảng cách hơn 30m. Pha bay người hết cỡ cứu bóng của thủ môn Porto chỉ làm cho bàn thắng càng thêm vẻ đẹp, một bàn thắng mang đầy đủ tính cách của R7 , sự tinh tế, quyết đoán và đầy sức mạnh. Xin chúc mừng R7 và Manu. Chỉ còn cách trận chung kết 2 trận đấu nữa, Manu sẽ làm tất cả để đi vào lịch sử Champions League.

Ho ten: NhatBan
Dia chi: Tokyo
E-mail:
coco_zary@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Sự thật vẫn là sự thật !
Noi dung: Lời nguyền ư, được thôi, bị cầm hòa trên sân nhà ư, được thôi, phong độ bị la ó ư, cũng được luôn. Nhưng sự thật vẫn là sự thật, đội đi tiếp là đội chơi hay hơn sau 2 lượt trận, và đó lại là MU. Trước trận đấu có quá nhiều ý kiến về thất bại được dự báo trước của MU ở trận này, phân tích có, nói theo kiểu antiMU cũng không thiếu, nhưng là 1 fan MU mình lại thấy rất vui vì vẫn còn rất nhiều fan MU bày tỏ sự tin tưởng của mình với đội bóng thân yêu. Tôi rất hiểu lý do vì sao các bạn ấy vẫn còn tin tưởng ở MU trong hoàn cảnh khó khăn đến thế, vì tôi biết rằng các bạn ấy giống tôi ở một điều, đó là chúng tôi rất hiểu MU là đội bóng như thế nào. Nếu mọi người chưa hiểu thì thay mặt các Fan MU xin được nói với các bạn nhé: " Các bạn đã lầm to, với MU lời nguyền chẳng có ý nghĩa gì cả, phong độ của trận trước cũng không ảnh hưởng gì cả, khi đấu với MU cũng đừng dại dột mà đem sân nhà hay sân khách ra mà hù doạ, kết quả của trận đấu không phụ thuộc vào đối thủ, mà là ở chính các cầu thủ MU, nếu MU trở lại là chính mình thì xin lỗi đối thủ không có cửa hoà nói gì đến thắng, cái đó người ta gọi là đẳng cấp của nhà vô địch, các bạn hiểu chứ".

Thuyền trưởng của họ là Ferguson, chứ không phải là Benitez ( đá bốc đồng vài trận là lại la lối không có đối thủ), với 1 HLV có cái tính đó thì còn lâu LIV mới đạt được nhiều thành công, nếu cứ thắng tưng bừng là hô hào như thế chắc Fer đã không còn sức để mà hô hào từ 10 năm trước rồi. MU thắng, kết quả mà có rất nhiều người không mong chờ, nhưng cuộc chơi là thế, bị cầm hoà trên sân nhà, bị các fan khác chế diễu, nhưng hôm nay mình mới lên tiếng, vì mình giống MU, nói bằng kết quả chứ không thích nói kiểu ăn theo như thế. Hôm nay các fan MU, Ase, Chea có quyền vui mừng, còn LIV ư, xin hãy suy ngẫm lại mình 1 chút và chờ đợi năm sau nhé, cuộc chơi chỉ dành cho những người biết cố gắn trong cả một mùa giải chứ không phải là vài ngày ngắn ngủi. Chúc may mắn !

Ho ten: Thanh Mai
Dia chi: HN
E-mail:
Hoa_mai_trangt@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Ước mơ vươn tới ngôi sao 5 cánh
Noi dung: Tuyệt vời ! Chúc mừng MU ! Bản lĩnh và đẳng cấp của nhà ĐKVĐ Champions League và Premier League đã lên tiếng ở thời khắc quan trọng. Mình lại một lần nữa đoán đúng: MU thắng tối thiểu 1-0. Ronaldo đã ghi bàn thắng quyết định trong những trận đấu lớn để phá bỏ định kiến của các anti MU, MU đã phá bỏ lời nguyền và lập nên lịch sử: Là CLB Anh đoạt được ngọc trong miệng Rồng tại sào huyệt của nó, là đội ĐKVĐ Champions League đầu tiên vào bán kết bằng chiến thắng ở trận lượt về trên sân khách. Dù MU chưa thật sự có được 100% phong độ, nhưng chiến thắng quý hơn vàng đã làm nức lòng FAN hâm mộ. Chúng mình đã tin vào MU và MU đã lên tiếng. Đây là phần thưởng cho tất cả các FAN yêu quý MU. Những người mong MU bại, hẳn họ đã có một giấc ngủ kém ngon. Còn các FAN MU và cả thành phố Manchester chắc chắn sẽ có 1 đêm không ngủ, tại sao chúng ta lại không có quyền ước mơ vươn tới ngôi sao 5 cánh, các bạn nhỉ ?

Ho ten: Hatienq
Dia chi: T/p Hồ Chí Minh
E-mail:
hatienq@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Không còn chỗ cho những người ăn mày dĩ vãng
Noi dung: Trước trận đấu tôi nghe quá nhiều người nói về những số liệu thống kê trong quá khứ, nào là chưa đội bóng Anh nào thắng tại Dragao, toàn hoà không quá 2-2. Rồi họ nhận định là M.U sẽ bị loại. Nhưng tôi vẫn tin là M.U sẽ thắng, không phải là vì họ sẽ thay đổi vượt bậc mà là vì thực chất lực lượng của Porto chưa đủ tầm để vượt qua M.U. Những bàn thắng của họ trận trước nhờ quá nhiều vào sai lầm của M.U, và khi mà M.U không còn sai lầm nữa thì chắc chắn họ sẽ không thể làm gì được. Và rồi M.U đã thắng, để nói cho những kẻ chỉ luôn quen "ăn mày dĩ vãng" biết rằng: đừng có mơ giữa ban ngày nữa.

Hôm nay M.U vẫn chơi không khởi sắc hơn nhưng họ đã bắt đầu ổn định được khâu phòng ngự. Sắp tới họ có thể dần lấy lại được phong độ bởi có sự trở lại của nhiều cầu thủ trụ cột cũng như điểm rơi phong độ của họ cũng sẽ vượt qua được giai đoạn sức ỳ vừa rồi. Chỉ có điều trước mắt họ vẫn là một lịch thi đấu dày đặc, đối thủ của họ thì lại thảnh thơi hơn khá nhiều. Chẳng biết họ có giữ được quân để đá với liên tục 3 ngày một trận không. Mà quên mất bàn thắng hôm nay của Ronaldo có phải là bàn thắng rùa không nhỉ. Nó mà là bàn thắng rùa thì chắc khối kẻ cay lắm đây. Hôm nay M.U thắng sẽ có nhiều fan của Liverpool lại nằm mơ giữa ban ngày nữa đây.

Ho ten: ManULover
Dia chi: Ha Noi
E-mail:
hung_amath2801@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: ManU vẫn tiến bước
Noi dung: Man U là vậy đấy, họ vẫn chiến thắng khi cần, vẫn đá đẹp được khi cần. Nhiều "anti-Man U" cho rằng Man U ăn may, đá không thuyết phục,nhưng bóng đá có những chuyên môn riêng của nó, nhìn tưởng có thể ăn được ngay nhưng để ăn được với thế trận mà Man U thường bày ra không dễ tí nào (trừ những người ngồi phán nhiều hơn là hiểu bóng đá hay cho là ... dễ ăn). Trận đấu hôm qua khi Man U ghi bàn xong và thế trận mà họ thiết lập nên chỉ khoảng đến phút thứ 55 có thể đoán biết được kết cục sẽ đi theo ý muốn của Man U. Các đội bóng khác muốn loại bỏ Man U phải cực kì thuyết phục và xuất thần. Nếu không năm nay vẫn sẽ là mùa giải chiến thắng cuối cùng dành cho Man U.

Ho ten: david
Dia chi:
quangdungy2k@yahoo.com
E-mail:
quangdungy2k@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: MU sẽ vô địch
Noi dung: Hiện giờ MU đang tràn trề niềm tin và sự hưng phấn sau chiến thắng này. Lịch sử cho thấy để trở thành đội vô địch luôn cần có nhũng rào cản, thử thách để đội bóng chứng tỏ bản lĩnh vượt qua trước khi đến với trận chung kết. MU đã làm được điều đó và họ trở nên mạnh hơn bao giờ hết khi đứng lên sau vấp ngã và kiệt quệ. Một hình ảnh MU mùa giải Champion League 98-99 đang tái hiện. Họ giờ có đủ tham vọng, động lực và sự khôn ngoan để vươn tới chức vô địch. Ngoài ra yếu tố con người đã bảo đảm cho những tính toán và khả năng hiện thực hóa cơ hội của MU. Chúc mừng MU! Họ sẽ tiến bước một cách chắc chắn hơn.

Ho ten: alien
Dia chi: New York
E-mail:
alien_hao88@yahoo.com
So dien thoai: 0123456789
Tieu de: Đơn giản là đẳng cấp!!!
Noi dung: Hehe, trước trận đấu, các chuyên gia đánh giá Porto hơi cao thì phải. Trận lượt đi Porto đá có chút hưng phấn, nhưng đó là tất cả những gì họ có. Trận lượt về, sir Ferguson đã kịp thời điều chỉnh chiến thuật: "hàng phòng ngự liên tục chơi áp sát, không để cho những tiền đạo khéo léo và có tốc độ như Hulk & Lisandro có không gian và thời gian xử lý bóng." Thế là xong, các câù thủ Porto chỉ biết sút xa tìm chim và đưa bóng bổng vào trung lộ, nhưng sự trở lại của Ferdinand đã đập tan hi vọng của thầy trò HLV Ferreira. Đúng ra các cầu thủ Man Utd chưa tìm lại đúng phong độ đỉnh cao, nhưng đẳng cấp của họ vẫn trên Porto một bậc. Cú sút của Ronaldo quá đẹp, giá trị hơn 18 cú sút của các cầu thủ Porto. Hi vọng từ đây Man Utd sẽ nhanh chóng quay lại chính mình.

Ho ten: Hoàng Văn Hậu
Dia chi: ĐH Thương Mại
E-mail:
hoangvanhau.tm@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: MU tiếp tục cãi lại lịch sử
Noi dung: Trận thắng tối thiểu 1-0 trước porto đã giúp nhà ĐKVĐ đi tiếp vào bán kết. Bàn thắng của CR7 thật tuyệt vời. Vậy là Barca sẽ tiếp tục 1 mình chống lại PL như mùa giải trước, chỉ khác là đối thủ ở trận bán kết của họ là Chelsea của Hiddink chứ ko phải Liverpool. Chức vô địch có tiếp tục về tay người Anh ? Thắng Inter, MU đã vượt qua cái dớp bị loại ở vòng 1/8 của các nhà ĐKVĐ tron 4 mùa giải liên tiếp vừa qua. Và với trận thắng Porto MU tiếp tục cãi lại lịch sử. Sau khi Milan đăng quang năm 2003, tất cả những đội loại Inter ở vòng Knock-out đều thất bại cay đắng ở những vòng sau. Năm nay thì MU phải chờ đến bán kết gặp Ars với có thể bị loại được. Kể từ khi cúp C1 đổi tên thành Champions League năm 1999, có cả thảy 4 lần MU phải đá các trận lượt về vòng Knock-out trên sân khách. Kết quả thực thảm bại : Qủy đỏ bị loại cả 4 lần.

Lần này lịch sử đã phải thay đổi. Và đêm nay sân nhả Dragao của Porto đã không còn là “bất khả xâm phạm” đối với các đội bong Anh nữa. Porto đã bại dưới tay MU. Trước đó thì sao : Porto đã tiếp các CLB Anh 12 trận tại sân nhà trong khuôn khổ các cúp châu Âu. Kết quả: Đội chủ nhà không thua một trận nào (thắng 5 hòa 7). Con số 13 đã đánh dấu 1 trận thua của Porto. Họ bị loại nhưng cũng thật đáng khen ngợi vì đã vào đến Tứ Kết và đã đá như 1 đại gia thực thụ. Lịch sử đã tiếp tục bị MU thay đổi hay MU tiếp tục làm nên những lịch sử mới cho mình và CL. Còn một cái “dớp” đang chờ đợi MU vượt qua đó là : Tính riêng trong kỷ nguyên của giải đấu được gọi là UEFA Champions League (từ mùa giải 1992-1993), chưa một đội bóng nào bảo vệ thành công ngôi vô địch này, tức là đã 17 năm. Các anh tài Châu âu chưa ai làm được điều này trong 17 năm qua. MU tiếp tục làm nên lịch sử, bảo vệ thành công ngôi vô địch ? Chúng ta hãy tin vào điều đó, các fan của quỷ đỏ.

Ho ten: sonrio41
Dia chi: 72/2 le lai-tphcm
E-mail:
kiep_lu_hanh417@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: vui...................
Noi dung: Chiến thắng ngay tại Dragao khiến M.U hoá giải lời nguyền dành cho các đội bóng của đảo quốc sương mù mỗi lần đến làm khách tại sân vận động này, không những thế chiếc vé vào Bán kết (gặp Arsenal) còn tiếp tục cho M.U thêm cơ hội để phá bỏ một lời nguyền khác quan trọng hơn, đó là bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Champions League. MU CHAMPIONS!!!!!!!!!!!!

Ho ten: CSGMU
Dia chi: 232/14 Nguyễn Tiểu La Q10 HCM
E-mail:
bigger_smaller@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: một MU chắc chắn, một Ferguson lão luyện, và một Ronaldo sát thủ
Noi dung: Không cần nhiều thời gian, chỉ 6 phút, MU đã cầm giấy thông hành vào bán kết trong tay, nhờ công của R7, người mà những trận trước đó bị phản ánh rất nhiều về phong độ. 1 phút xuất thần, 1 cú sút kinh điển, và 1 bàn tháng. R7 đã chứng minh mình không phải là hàng dỏm, chứng minh sẽ đứng vững trước mọi chỉ trích chê bai. Qua trận này Sir Ferguson cũng đã cho thế giới biết thêm về tài cầm quân của ông. Không phải dồn lên tấn công ào ạt, để hòng ghi nhiều bàn thắng, mà giữ an toàn tuyệt đối trước khung thành Van De Sar. Việc bố trí Roneey đá cánh phải, Giggs cánh trái nhưng hơi bó vào trong, Berbatov chơi lùi, và Ronaldo cắm ở trên, rất hiệu quả. Rooney khuấy động bên cánh trái Porto khiến Cissokho không có cơ hội nhiều để lên cao, mặt khác Rooney cũng thường hay lui về phòng thủ rất hiệu quả.

Ronaldo đá cắm, với một bàn thắng đủ để xem như hoàn thành nhiệm vụ, và hơn thế. Berbatov chơi lùi, tuy chưa thật tốt, nhưng cũng có vài cơ hội. Giggs thì hỗ trợ phòng thủ và cầm banh chắc chắn. Ngoài ra việc để Anderson thi đấu ở vị trí trung tâm cũng rất hiệu quả cho đến khi anh ta được thay ra. Hàng hậu vệ của MU tuy có một số lỗi nhưng những lỗi không nặng, và dĩ nhiên không đáng bị trừng phạt. Không cần phải nhờ đến thần tài Macheda, MU cũng đã qua được ’hang của những con rồng’ (Dragao) để tiếp đón những Pháo Thủ thành London. Đó chính là bản lĩnh của một đội bóng đứng đầu. Cả trận Porto hoàn toàn bế tắc. Có lẽ Porto đã sai lầm khi kháng án về vấn đề phạt HLV chính, lúc Porto cần ông nhất, thì ông không thể có mặt được. Một ván bài thua, nhưng chỉ nên trách chính mình. MU đã phá vỡ một lúc 2 cái dớp. Và không biết chặng đường tiếp theo thế nào. Dù rất chông gai, nhưng hy vọng MU sẽ vượt qua được mọi thứ, hướng đến mục tiêu của mình.

Ho ten: Đào Đại Vũ
Dia chi: TH
E-mail:
homnaocungnhuhomnao@yahoo.com
So dien thoai: 5325215342552
Tieu de: MU đẳng cấp trong phương diện may mắn
Noi dung: Tôi thật sự rất khâm phục MU. Họ không những chứng tỏ cho mọi người thấy rằng mình vô cùng may mắn mà lại còn may mắn liên tiếp nữa. Đi cùng sự may mắn là bế tắc trong lối chơi, lối chơi cống hiến dần thay thế bằng sự thị trường hóa. Nói chung là MU đang trình diễn một phong độ đáng thất vọng. (Không phải là đang mà họ đã và vẫn đang như thế)

Ho ten: HoangHai
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
hanofunny0@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Tôi Yêu MU
Noi dung: Thời gian khó khăn này MU thân yêu luôn làm ta bất an. Nhưng ta vẫn vững một niềm tin mãnh liệt dành cho quỷ đỏ!Sáng nay,Fan MU đã có thể tự tin về đội bóng thân yêu của mình!Chúng ta sẽ mãi mãi tin tưởng MU và những cầu thủ thân yêu!Sẽ lại có một Kỷ lục nữa: Kỷ lục đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công cup C1 hai năm liên tiếp! Cùng chúc cho MU chiến thắng!Chia buồn với những nhà báo anti-MU. Rất tiếc, các bạn lại thất vọng rồi

Ho ten: Phạm Quang Tài
Dia chi: Nam Định
E-mail:
taipquang@gmail.com
So dien thoai: 0972193793
Tieu de: Dear "Quỉ"
Noi dung: Quỉ à! Bạn làm tôi sợ quá đấy, bạn biết không thời gian qua thấy bạn mệt mỏi mà mình cảm thấy thương và buồn. Nhưng mình tin rằng không phải bạn sẽ gục ngã vì dù bạn là quỉ thì bạn cũng phải biết mệt, mình lo sợ nhất là khi bạn nghĩ mình là quỉ mọi người nghe đến tên bạn đều sợ hãi mà đánh mất đi nhuệ khí chiến đấu. Thật may đó chẳng qua là thời kỳ lột xác quỉ như loài rắn vậy, thời kỳ đó bạn thật yếu đuối mọi sinh vật đều khiến bạn phải dè chừng. Nhưng bây giờ bạn đã qua thời kỳ đó mình tin bạn sẽ trở lại mạnh mẽ. Bạn hãy chứng minh cho mọi người thấy bạn mạnh như thế nào, dù bạn có thành công hay thất bại bạn sẽ vẫn luôn ở trong trái tim những người yêu mến bạn, mọi người sẽ luôn ở bên bạn sẽ thăng hoa và hp khi bạn hp và sẽ buồn cùng bạn khi bạn buồn. Nhưng trên hết tất cả hãy luôn chiến đấu như những gì bạn vẫn làm, dù ngày mai có ra sao. Quỉ nhé!

Ho ten: fadeless
Dia chi: Hà Tây
E-mail:
nccong85@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: MU sẽ vô địch năm nay!
Noi dung: Một trận đấu thể hiện bản lĩnh nhà vô địch, sự chắc chắn đã quay trở lại đi cùng dấu chân của Anderson và Ferdinand. Theo tôi, Anderson là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của MU đêm qua, với thể lực và sự quyết liệt cần thiết đã đem lại "chất thép" cho hàng tiền vệ của MU. Bên cạnh đó, Rooney vẫn luôn hết mình như mọi khi hay nhìn cách anh ta về hỗ trợ phòng ngự - Cissokho cầu thủ tung hoành bên cánh trái trong trận lượt đi cũng không thể vượt qua vạch ngang 16m50 để tạt bóng! Và Ronaldo đã thể hiện được phẩm chất của Quả bóng vàng, anh đã tỏa sáng đúng lúc. Với những gì đã làm được, chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng vào những kỳ tích sẽ xuất hiện.

Ho ten: MU sice 94 -> CHRISTIAN
Dia chi: SG
E-mail:
nttl@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: MU = immortality
Noi dung: Chúc mừng MU, các bạn đã làm nên lịch sử và cũng đã chứng minh được bản lĩnh của một đội bóng lớn. Rio đã trở lại, khả năng phòng ngự của MU được cải thiện thấy rõ. Tôi thấy làm lạ khi các fan của đội bóng khác nhận xét trận này theo một quan điểm cực đoan quá. Các bạn thấy MU chỉ thắng 1 bàn thì cho là MU đá không kịch tính. Hay các bạn muốn xem một trận đấu mà mọi người cho là kinh điểm như trận Che - Liv chỉ vì hai đội đó phòng thủ một cách tệ hại? Xin nhớ cho là chưa có đội bóng Anh nào thắng ở Dragao nhé. Dù sao đi nữa cũng xin chúc mừng MU, Ars, Barca và Chel. Các bạn đã là 4 đội mạnh nhất châu Âu. Và xin chia buồn cùng các anti-MU, đặc biệt là chia buồn cùng Lanhlung nhe vì MU bất tử. Cả Ayaeuto nữa, hẹn gặp Liv mùa sau nhé. Hy vọng trận chung kết năm nay sẽ là MU vs Chel (vì mình có linh cảm Chel sẽ vượt qua được Barca). Ars cũng có 50% cơ hội.

Ho ten: Chien
Dia chi:
viet_chien@yahoo.com
E-mail:
viet_chien@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: MU
Noi dung: Cầu thủ ấn tượng nhất của MU đối với tôi hôm qua lại chính là Anderson. Trận lượt đi với Scholes và Carrick khả năng thu hồi bóng ở giữa sân của MU là quá kém, điều này làm cho hàng phòng thủ vốn mong manh lại càng thêm dễ vỡ vụn. Tối hôm qua Andreson quả thật đã mang lại chất thép cho hàng tiền vệ của MU, anh thu hồi bóng và đánh chặn rất hiệu quả, luôn xuất hiện kịp thời ở khu giữa sân để ngăn chặn các pha lên bóng của Porto. Một thay đổi đáng chú ý khác đó là đẩy Rooney sang cánh phải, điều này làm cho khả năng phòng ngự của MU ở vị trí này tốt hơn rất nhiều so với khi Ronaldo đá.

Ho ten: linkin
Dia chi: HN
E-mail:
bonghongtim19872004@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: MU da tro lai la chinh minh.
Noi dung: thực sự trước khi trận ra tôi đã cảm thấy lo lắng, sợ rằng Mu sẽ lại thi đấu như những trận gần đây nhưng với tình yêu cho Mu tôi vẫn tin là MU sẽ đi tiếp và sự thật rõ là như vậy. Trân đấu hôm qua Mu đã chơi rắn hơn, càn quét mọi pha tấn công của Proto làm cho đối phương không có cơ hội để ghi bàn và khi nhìn thấy bàn thắng ở phút thứ 6 của CR& tôi đã hét lên vì vui sướng, xem Mu đá trận này tôi đã thực sự tin rằng MU của mình đã quay trở lại và sẽ lại làm lên lịch sử 1 lần nữa, những tưởng ịch sử lặp lại vs Proto ở sân nhà Dragao nhưng không chiến thắng đã đến vs MU vì thế tôi càng có niềm tin vào MU nhiều hơn. MU hãy cố gắng thẳng bước, trở lại với chính mình, tạo nên lịch sử và đừng làm các fan phải thất vọng nhé.

Ho ten: Thanh Tung
Dia chi: vung tau
E-mail:
keo_sua_ik@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: love mu
Noi dung: Gửi đến bạn nào chê hôm nay MU đá dở và nhàm chán. Thực sự thì hôm qua liv và chel đá hay, nhưng hôm nay thì trận MU-Por cũng ko phải là dở, cái hay của nó là ở chiến thuật của 2 đội chứ ko phải là bàn thắng. MU ko co về phòng ngự hoàn toàn, mà họ chơi ở thế phản công, ko ít lần gây nguy hiểm. Có thể bạn ko thích MU nên mới nói vậy. MU đá hay hay dở thì ai ko thích mu cũng phải tìm ra cách nói. Thực sự mình đọc rất nhiều báo nói về trận này và chưa có báo nào chê MU đá nhàm chán cả.

Ho ten: Fan MU
Dia chi: HCMC
E-mail:
tung1976@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: MU lết đến đâu cũng còn hơn đội khác
Noi dung: @The_KOP: Có thể bạn mê Liverpool nên mới bảo "Nhìn MAN đá mà cứ ngỡ như đội cuối hạng 2 đã cúp, rất loay hoay vật vã, không đường nét mặc dù POR sớm bị mất đi các cầu thủ chủ chốt." mà không . Đúng là MU không hi nhiều bàn thắng như Liverpool nhưng cái họ có được là 1 suất vòng BK và các hảo thủ được vẹn toàn cho những trận đấu tới. Bạn không cần lo "Đá thế này liệu lê lết được đến đâu?" vì hiện tại khi Liverpool đã thành khán giả ở CL thì MU đã ghi tên mình vào 4 đội mạnh nhất. Trong giai đoạn nước rút này, bất cứ đội nào trong hoàn cảnh MU đều sẽ toan tính như họ hết. Trở lại trận đấu, cú nã pháo của R7 là hình ảnh tiêu biểu cho cả trận: 1 MU bản lĩnh và biết tận dụng thời cơ đã vung nhát kiếm chí mạng hạ gục "Con Rồng" tại hang ổ của nó. Cú đâm thẳng vào tim khiến con rồng chỉ còn vùng vẫy trong tuyệt vọng mà không làm gì được cũng giống cảnh thủ môn Porto cố với tới bóng mà không được vậy. MU cố lên.

Ho ten: lynchtuck
Dia chi: HP
E-mail:
lynchtuck@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Chung kết toàn Anh
Noi dung: Bán kết năm nay y khác năm ngoái là mấy. Lại một mình Barca chống lại các đội bóng Anh, ngoại trừ việc thay thế Liv bởi Arsenal. Mình cho rằng, nếu các đội bóng Anh không tự loại nhau thì không có một đội bóng nào có thể loại được họ (Arsenal ngoái bị loại bởi Liverpool, Liverpool năm nay bị loại bởi Chelsea) Tình hình năm nay chắc cũng không sáng hơn. Đặt trước một cửa cho Chelsea trong trận chung kết. Ứng cử viên còn lại sẽ là tranh chấp giữa Man và Ars. Hy vọng tái hiện lại trận chung kết năm ngoái. Và Chelsea sẽ dành cho Man sự trả thù ngọt ngào...

Ho ten: quang vũ
Dia chi: thái bình
E-mail:
quangvu189@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: gửi tới The_KOP vô cảm
Noi dung: gửi tới (
eldoradoasia@yahoo.com.vn) bạn không vô cảm như bạn nói đâu tôi có thê chắc chắn một điều bạn đang rất đau và buồn vi KOP của bạn và tôi cúng tin đêm qua bạn không xem mà chỉ nhìn vào kết quả của trận đấu ở tin thể thao thôi. Vâng MAN theo bạn là CLB hạng 2 nhưng ở PL họ là nhà vộ địch tuyệt đối còn ở CL họ cúng có 2 chiếc cup và dù sao họ cũng lết được vào vòng bán kết còn KOP của bạn không có nổi một cái cup ở PL và CL cũng chỉ bằng một nửa của MAN và còn không lết nổi qua chính cổng sân nhà nữa chứ.

Ho ten: Văn Tuấn
Dia chi: hai phong
E-mail:
star_boy102@yahoo.com
So dien thoai: 01213354367
Tieu de: Mu bắt đầu một chu kỳ mới
Noi dung: Xem trận này mới thấy Mu lột xác hoàn toàn so kể từ khi thua Liv, lối đá chắc chắn được tái hiện. Sir Alex đã đọc vị hết bài của Porto, những pha phối hợp trung lộ của Porto hầu như ko triển khai được, không những thế lại bị mất bóng trong chân khá nhiều. Nói về bàn thắng của Mu ta mới thấy giá trị của 1 ngôi sao, anh toàn diện hơn hẳn Messi. Luôn biết ghi bàn những lúc khó khăn. Khi có được bàn thắng Mu cũng ko vội đẩy cao đội hình, tuyến giữa đá chặt chẽ bởi họ ko muốn mắc sai lầm như trận lượt đi. B9 đá ko đc tốt lắm nhưng khả năng giữ bóng của anh ta tốt. Lẽ ra Mu có thể có 1 bàn nữa nếu Vidic và Giggs làm tốt hơn nữa, nhưng dù sao 1-0 cũng là đủ để Mu đi tiếp. Vòng này buồn cười nhất là trận Chel -Liv, đá thế đừng hỏi vì sao mãi ko vô địch đc.

Ho ten: MU
Dia chi: TPHCM
E-mail:
robben@yaoo.com
So dien thoai:
Tieu de: thông cảm cho ban The_KOP
Noi dung: thật sự hết sức thông cảm cho bức xúc của bạn the_KOP khi mà đội bóng yeu thương của bạn đã phải dừng bước. nhưng nói MU đá như đội hạng 2 thì tôi cho rằng quả thật bạn giận mất khôn. hai trận đấu ở 2 hoàn cảnh hoàn toàn khác nhau, một gần như đã an bài, một hết sức căng thẳng. trận chel-liv có nhìu bàn thắng chủ yếu là do hàng thủ hai đội quá gà. tính chất sống còn của trận đấu không thể đòi hỏi MU thi đấu thiếu chắc chắn như liv tối hôm trước được. tôi chưa thể kết luận liệu MU đi đến đâu mùa giải này, chỉ biết là họ đã đi xa hơn vòng tứ kết_ nơi mà những kẻ yếu hơn đã nằm lại

Ho ten: Nghĩa Hồ
Dia chi: TPHCM
E-mail:
htn1981@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Ai xuất sắc nhất trận??
Noi dung: Dù mọi người đánh giá ai cao điểm nhất trận đấu thì riêng với mình, sự trở lại của Rio mới là số 1!! Đơn giản là qua số bàn thua và sự lúng túng của hàng thủ ManU, mọi người có thể thấy mất mát Rio đã làm ManU suy yếu ở các trận trước khá nhiều!! Mình suy đoán nếu Rio tiếp tục phong độ như trận vừa rồi, MU sẽ vượt qua Ars dễ dàng để có thể bảo vệ ngôi vương, hãy chờ xem!!

Ho ten: Ran
Dia chi: Quán Bóng Đá
E-mail:
bibikey@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Chúc Mừng MU nhưng chớ vội cười...
Noi dung: Đầu tiên...tuy ko phải là fan của MU (tui là fan của Chelsea) nhưng cũng chúc mừng họ đã vượt qua Porto ngay tại Dragao nhưng nó cũng làm tôi chả ngạc nhiên.Như đã dự đoán từ trận lượt đi tui đã nói MU sẽ đi tiếp vì như thế C1 mới hấp dẫn.1 Porto vào BK sẽ chẳng là j` với Ars.Mu đã phục thù thành công có nghĩa năm nay sẽ là năm của sự phục thù =>Ai có nợ sẽ phải trả. giả sử nhé: CK là MU_chelsea .Tất nhiên Chelsea vô địch Mu_Barca: Với món nợ năm ngoái chắc Barca vẫn còn muốn đợi MU để thanh toán.Hơn nữa với lối đá này chắc hàng thủ MU sẽ khó làm nên điều j`...năm nay Barca đã khác. Barca_Ars: Ái chà trận CK 2006 tái diễn và Ars phục thù thành công(Khả năng này là khá lớn khi mà năm đó Barca cũng đá hay như năm nay và lọt vào CK gặp Ars) Ars và Chelsea: Ái chà cặp này khó đoán ghê vì ít duyên nợ.Có chăng là TK năm 2004 thôi khi đó Ars bị chelsea loại. Cộng thêm ko 1cCLB nào bảo vệ thành công chức vô địch từ khi C1 đổi tên và kèm theo chưa 1 nước nào giữ được cúp.

Có vẻ có lợi cho Barca năm nay nhỉ. Hay khác hơn: từ 2001 trở lại đây bất kì đội nào đánh bại đội đã dánh bại Real đều lên ngôi vô địch...Vậy Chelsea là kẻ có lợi.Hơn nữa sao kịch bản C1 năm nay khá giống với năm ngoái.c3 đội Anh vào BK và chỉ có Barca. 1 trận BK nội chiến nhưng lần này là MU và Ars.Bên kia là Chelsea_Barca.Ái chà sao năm nay Chelsea giống MU năm ngoái thế nhỉ.Và tất nhiên nếu là thế Chelsea tất vô địch. Tất cả chỉ là dự đoán.Nhưng cũng cho thấy tương lai bảo vệ cúp C1 của MU là vô cùng mịt mù.Nhưng tôi nghĩ MU sẽ bại trận trước Ars. Hãy xem trận này Mu đá: Bài ghi bàn từ rất sớm rồi đá cầm chừng phản công và sau đó là thủ đã khá quen của sir Alex khi phải làm khách có lẽ sẽ bị Wenger bắt bài. Porto đá phàn lớn phụ thuộc vào hàng tiền vệ nên khó làm nên chuyện.Ars sẽ là 1 thử thách cho Mu. 1 lần nữa chúc mừng Mu đã vào đến BK nhưng năm nay cúp C1 vẫn sẽ có chủ mới. Tôi linh cảm là như thế.Với lối đá này MU cũng chẳng thể vô địch được.

Ho ten: Anh Tuấn
Dia chi: VN
E-mail:
anhtuan@myvietlaptops.com
So dien thoai:
Tieu de: To The_Kop
eldoradoasia@yahoo.com.vn
Noi dung: To The_Kop
eldoradoasia@yahoo.com.vn: Bạn chỉ là một cá nhân, do đó đừng nói "người hâm mộ thất vọng". Bạn không đại diện cho FAN MU, chúng tôi là những FAN trung thành của Quỷ đỏ và chúng tôi thực sự hạnh phúc đêm qua. Nickname của bạn cho thấy bạn là FAN của LIV, và do đó cay cú cũng là điều dễ hiểu thôi. Bạn đừng cho rằng LIV đã cống hiến 1 trận đấu đẹp để rồi ra đi trong vinh quang. Thực ra hàng thủ LIV chơi cực kỳ tồi. Không có đội bóng nào lên ngôi VĐ với hàng thủ như vậy cả. Cá nhân tôi cho rằng trận đấu giữa LIV và CHELSEA là 1 cuộc đấu cực kỳ kém chất lượng. FAN MU chắc chắn cần 1 bàn thắng để đi tiếp hơn là 4 bàn thắng để rồi bị loại.

Ho ten: FanMU
Dia chi: Tphcm
E-mail:
satlong22@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: MU là thế đó
Noi dung: Trở lại với trận đấu, Porto đã quá coi thường MU (như những lời phát biểu ngạo mạn trước trận của Cissokho) rồi họ cũng giống như Roma 2 năm trước , ngạo mạn rồi thế nào, cũng chia tay CL mà thôi. Porto nếu họ đánh giá đúng mình đúng đối thủ thì ko có chuyện họ bế tắc trong cả trận .NHưng đó là nguyên nhân nhỏ thôi, còn nguyên nhân lớn chính là các cầu thủ MU đã có đấu pháp hiệu quả, thi đấu tích cực,2 cầu thủ tôi ấn tượng nhất là ROoney và Anderson, ko thể ko nhắc đến Giggs, Vidic, Ferdinard. Họ đã lấy lại phần nào chính mình giúp MU vượt qua lịch sử , đánh sập hang rồng để vào bán kết. KO nói gì nữa chúc mừng MU thôi, cố lên nữa MU nhé, fan luôn ở bên cạnh các anh.

Ho ten: sông Lam
Dia chi: Nghệ An
E-mail:
goodbye_everybody85@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Tin tưởng vào ManU!
Noi dung: Chúc mừng Manu! Một cái dớp nữa lại bị phá, lịch sử đã phải viết lại. Sự thực là tối qua Manu đá ko hay, nhưng hợp lý. Điều lo lắng nhất ở hàng thủ đã được giải quyết. Với sự trở lại của R5, hàng thủ của Manu đã chơi chắc chắn, ngăn chặn thành công hầu hết các đợt tấn công của Porto. Tuy nhiên hàng công chơi chưa được hiệu quả lắm, nhưng tôi tin trận BK Manu sẽ làm được nhiều hơn thế. Trước mắt hãy cứ ăn mừng cái đã!!! Glory Glory ManU!!!

Ho ten: Hữu Tuấn
Dia chi: ĐHKHXH&NV TP. HCM
E-mail:
huutuannv@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Bản lĩnh nhà vô địch
Noi dung: MU đã có một trận đấu không quá lôi cuốn và hấp dẫn nhưng họ đã làm hài lòng các Fan hâm mộ của mình. Trước trận đấu, MU phải chịu một áp lực rất lớn khi buộc phải thắng Porto trên sân Dragao (chưa một đội bóng Anh nào làm được) hoặc phải hòa từ 3-3 trở lên. Rất may cho MU là họ có sự trở lại của một số trụ cột như Berbatov, Anderson, Ferdinand. Sir Alex đã cho thấy tài cầm quân lão luyện của mình. Lọt vào bán kết, MU đã xóa được 2 cái dớp đó là đội bóng Anh đầu tiên thắng tại Dragao và là nhà vô địch đầu tiên lọt vào bán kết kể từ khi cúp C1 đổi tên thành champions League. Xin chúc mừng "Quỷ đỏ".

Ho ten: BarcaVn
Dia chi: Catalan
E-mail:
ngoctv83@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Barca đang chờ đón tất cả!
Noi dung: Mu thắng trận này cũng là do may mắn mà thôi chưa gì mà đã tâng bốc lên mây xanh như thế.Mu ghi được 1 bàn là co về phòng ngự không dám chơi đôi công với đội nhà.Điều đó không thể hiện được bản lĩnh của nhà ĐKVD với lại MU được người hâm mộ và báo chí ca ngợi là đội bóng chơi quyến rũ và đẹp mắt nhất thế giới cơ mà.Cứ nhìn cảnh Roney co về đá hv phải mà thấy buồn cười cho nhà ĐKVD. Tại vòng BK này một mình Barca sẽ chống chọi lại 3 CLB của anh và dường như sẽ có kịch bản của trận CK năm 2006 khi Barca sẽ tiếp đón các cầu thủ Arsenal và đăng quang lần thứ 3 trong lịch sử.Mọi người hãy chờ xem đâu mới là đội bóng chơi cống hiến và quyến rũ bậc nhất trên thế giới.Barca! Barca!

Ho ten: Kiều Minh Hà
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
fanmu_9x@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: 41 năm 1 niềm vui chiến thắng....
Noi dung: Một trận đấu mang nặng tính chiến thuật hơn là những pha bóng đẹp mắt.MU chiến thắng là xứng đáng nhưng không thể nói họ đã chơi 1 thứ bóng đá đẹp...Bàn thắng từ rất CR7 đã lên giây cót tinh thần cho MU,điều này khiến MU không còn chơi chệch choạng như trận lượt đi,nhưng họ vẫn không hoàn toàn là họ khi vẫn có những cú chuyền hỏng từ những chuyên gia chuyền bóng như Carick,và đôi chút gì đó trong 1 vài cầu thủ MU ta vẫn nhận thấy 1 sự thiếu tự tin.Xin chúc mừng MU với chiến thắng của họ.Ở trận đấu cùng giờ ARS đã thắng VIR với tỉ số 3-0 và dành quyền vào bán kết và đối thủ của họ chính là MU,đây là 1 cặp đấu nhiều duyên nợ...Nhưng tôi tin với tài cầm quân của Sir alex thì MU sẽ vào chung kết.Hi vọng kịch bản năm ngoái sẽ lập lại khi ở trận đấu còn lại CHEL sẽ chiến thắng BAR, ắt hẳn sẽ có rất nhiều cảm xúc nếu điều đó thành sự thật.

Ho ten: Nguyễn Ngọc Tùng
Dia chi: tp Hồ Chí Minh
E-mail:
nngoctung_py@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: The champions come back!
Noi dung: Rõ ràng Quỷ đỏ đã trở lại với hình ảnh đích thực của một nhà vô địch. Nếu tận dụng tốt hơn các cơ hội của mình, khoảng cách đã không chỉ là 1 bàn. Quả thật đây là trận đấu duy nhất trong mấy tuần gần đây mà ngồi xem MU đá không cảm thấy sợ. Họ kiểm soát bóng tốt với một Anderson lỳ lợm, Ro10 hoạt động phạm vi rộng và R7 dường như đang tìm lại bản năng săn bàn sau những bài tâm lý chiến không khéo của Sir Alex. Tôi thấy anh ta chạy nhiều hơn, tích cực tranh cướp khi mất bóng, ít ngã hơn và cũng lăn xả hơn, R7 đang trên đường tìm lại chính mình. Vẫn còn đó những nỗi lo của hàng phòng ngự khi Rio vừa trở lại sau chấn thương và không có được cảm giác tốt nhất khi để thoát Farias ở cuối trận, may là cầu thủ này cũng không thể thực hiện quả đánh đầu hoàn chỉnh.

O’shea làm tôi phải đặt câu hỏi vì sao anh có thể tồn tại ở Old Trafford hàng chục năm nay, thử so sánh anh ta với Phil Neville, người đã đầu quân cho Everton, quả thật anh ta mãi là 1 đứa trẻ. Evra cũng cho thấy anh đang gặp vấn đề về phong độ và thể lực, chuyền hỏng nhiều và để mất bóng ngớ ngẩn. Có những chuyển biến tích cực về lối chơi chung của toàn đội, những đường chuyền ban ngắn xé nát tuyến giữa của đội chủ nhà hay những pha dàn xếp xuống biên rất hiệu quả, chỉ tiếc là hiện nay ở MU không có những cầu thủ có thể tạt "chết người" như Becks khi xưa, nếu có chắc hẳn hàng công của họ sẽ nguy hiểm hơn nhiều. Quỷ đỏ đang trên đường hồi sinh, và vẫn chưa đạt trạng thái tốt nhất. Tất cả hứa hẹn một phần cuối mùa giải bùng nổ và thành công của Nhà vua. Chỉ cần trở lại đúng bản chất của mình, nhà vô địch sẽ bước qua xác tất cả những kẻ cản đường. 12 trận cầu còn lại sẽ rất đáng xem. hãy tiếp tục tiến bộ nhé, my love!

Ho ten: Nguyễn Văn
Dia chi: 14 Nguyễn Thựơng Hiền, Hà Nội
E-mail:
khanhnv@petrolimex.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Đẳng cấp nhà vô địch
Noi dung: Trước trận đấu lượt về, rất nhiều người tin rằng MU không vượt được qua lịch sử : chưa đội bóng Anh nào thắng trên sân Dragao và chưa một đội đương kim vô địch Champion League vượt qua vòng tứ kết. Nhưng rồi, bản lĩnh và đẳng cấp của MU đã viết lại lịch sử. Nhìn vào đội hình trên đất Bồ Đào Nha của MU cho thấy Sir Ferguson đã có được các cầu thủ hay nhất của mình trong mùa này và rõ ràng trận chiến sẽ được quyết định bởi hàng tiền vệ 5 người của MU. Cái cách MU vào trận nhẹ nhàng và Rooney chơi bên cánh phải như một tiền vệ, vừa thu hút hậu vệ đối phương, vừa hỗ trợ cho O’Shea khi dâng lên cao, luôn đảm bảo để MU khống chế trận đấu, tạo khoảng trống bên cánh trái cho Ronaldo phối hợp với Giggs và Anderson để tung các đòn tấn công trực diện. Cách sắp xếp mới lạ của Ferguson đã làm cho Porto choáng váng và cú sút trái phá của Ronaldo gji bàn thể hiện được tài trí của Ferguson. Có thể trận đấu diễn ra không được hấp dẫn, hồi hộp như tận Chelsea - Liverpool hay Arsenal - Villareal, nhưng rõ ràng,

MU đã điều khiển nhịp độ, lối chơi và duy trì sức mạnh tiềm ẩn mỗi khi có bóng. Porto đánh mất sở trường của mình để chạy theo MU gần như suốt trận. Porto cũng có một vài tình huống gây sóng gió cho MU nhưng thực sự chỉ là một vài đe doạ không mấy nguy hiểm. Không có HLV trưởng chỉ đạo, lại bị thủng lưới ngay ở những phút đầu, đối thủ qúa kinh nghiệm trên đấu trường Châu Âu, cầu thủ hơi được bốc đồng sau trận cầm hòa trên sân khách...đã loại chính Porto ra khỏi C1 mùa này. Cái được cho MU ở trận đấu là lọt vào vòng bán kết và giữ chân và thể lực các cầu thủ cho trận bán kết FA trước Everton vào Chủ Nhật này. Cái không được của trận đấu là công tác trọng tài không tốt, các cầu thủ Porto chơi tương đối rắn, phạm lỗi phía sau, đạp bóng nguy hiểm với các cầu thủ MU nhưng gần như trọng tài đều bỏ qua. HLV Ferguson đã cho thấy ông hiện là HLV tài ba nhất trên Thế giới khi đọc vị được Porto và "điều trị" lại lịch sử như thế nào.

Ho ten: Trau Nui
Dia chi: Dalat
E-mail:
phanholan.dha@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: WE STILL BELIEVE IN MAN UTD
Noi dung: Hội nghị thường niên G8 của CL đã kết thúc. Có 2 ông vua là anh em nhà quỷ với 2 số phận khác nhau. Quỷ Anh Liv - Vua Đá Cúp thì đã thành anh hùng liệt sỹ. Còn Quỷ Em ManU - Vua Đương Kim thì đã hoàn thành sứ mệnh lịch sử : diệt rồng ngay tại hang ổ của nó, để bước vào hội nghị cấp cao G4 "Long Lân Quy Phụng" sẽ diễn ra lượt đi vào cuối tháng 4 này. Chiến thắng của ManU tối qua khiến tôi cảm thấy thật yên ả lòng dạ. Họ đã thể hiện mình đúng như fans mong đợi. Quỷ Em có vẻ như đã qua cơn đau nặng, nó đang từ từ đứng dậy như một con quái vật bất tử, một cách lạnh lùng phả hơi hiểm độc vào đối thủ. Họ đã lượng sức mình mà đá rất hợp lý. Chặt chẽ, bọc lót tầng lớp đều, đánh chặn tay đôi tốt, hàng phòng ngự đã chơi tốt nhất trong loạt trận lừ đừ vừa qua. Nhìn chung thì ManU đã quay ngoắt 180 độ so với những trận vừa qua, trở lại hình ảnh quen thuộc đã phô diễn trong tháng 1. Không phô ra sức mạnh hủy diệt toàn sân như Barca, Liv, Chel hay Ars. Cái sức mạnh của ManU ẩn giấu ở trong sự lọc lõi, kinh nghiệm trận mạc dày dạn và điềm tĩnh.

Giống như ngọn núi lửa đang âm ỷ cháy, chỉ chờ thời điểm thích hợp là sẽ tuôn trào dòng nham thạch cực nóng. Về hội nghị cấp cao G4 sắp tới, có sự tương đồng giữa 2 đội ManU và Barca. Với Barca, là một đấu sỹ bò tót TBN chống lại 3 con sử tử Anh ! Với ManU là một ông vua chống lại 3 quân phản loạn! 2 cặp đấu cũng có sự tương đồng, cặp 1 là màu đỏ-trắng, cặp 2 là màu xanh. Điểm khác biệt, nếu Barca đã đụng độ Chelsea tới mấy chương hồi trong các mùa trước, thì cặp ManU và Arsenal lại là ... lần đầu tiên se duyên kết oán! Hứa hẹn sẽ thú vị hơn so với đối đầu ở EPL. Thôi thì số phận đã khéo sắp đặt thì chúng ta, ManU và Ars, ... "Duyên nợ CL của chúng mình bắt đầu từ đây"! Tránh không được rồi. Đành quyết chiến để coi pháo thủ thiện nghệ hay quỷ có nanh nhọn móng sắc? Dù sao, 2 cặp đấu của G4 cũng đã cho thấy sự đồng cân đồng lạng, mưu mô hiểm ác, trí dũng thao lược thì đội nào cũng có cả. Thật khó đoán, 2 đội nào sẽ đi tiếp tới hội nghị thượng đỉnh G2 diễn vào cuối tháng 5 ? Mong lắm thay là ManU, để lập nên kỷ lục bất bại có một không hai, để phá dớp lịch sử lần nữa và viết thêm một trang nữa trong sử sách của mình: Đội đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vua CL! Với ManU, tại sao không nhỉ?

Ho ten: Lê Ngọc Ninh
Dia chi: Vĩnh Phúc
E-mail:
ninhln@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Đúng như kết cục mong muốn
Noi dung: MU đang tiến gần tới các danh hiệu, sau một thời gian chệch choạc, họ lại có những trận thắng cực kỳ quan trọng đủ để cho các cầu thủ lấy lại niềm tin. Giờ là lúc thể hiện bản lĩnh của nhà vô địch. Nếu chiến thắng cuối tuần này và thêm một thắng lợi nữa trước Portsmouth thì sẽ thiết lập khoảng cách 4 điểm tương đối an toàn với Liverpool và 7 điểm với Chelsea. Từ đó có thể tập trung vào các mục tiêu khác, tuy nhiên, Mu cần xác định rõ mục tiêu để tập trung hơn chứ không thể chờ may mắn thêm nữa. Sẽ không thể chờ đợi thêm 1 Macheda nữa mà phải cải thiện về lối chơi. trận tứ kết thể hiện đúng bộ mặt lì lợm của MU tại Champions League những năm qua sau bài học tại San Siro. Vấn đề của MU lúc này là họ phải tiếp tục căng sức trên các mặt trận mà họ tham gia - một bất lợi trong giai đoạn quyết định của mùa bóng - được tất cả hay trắng tay?

Ho ten: Triệu Ngọc
Dia chi: HN
E-mail:
ga844@yahoo.com
So dien thoai: 0986001001
Tieu de: Hãy cười MU nữa đi những kẻ bạc nhược
Noi dung: Tôi chán ngấy phải nghe những cụm từ như: MU ăn may, MU không xứng đáng ... chả đáng tôi để tâm nhưng đêm qua tôi thật sự thấy hả hê. Phát đạn của CR7 như lời cảnh tỉnh những kẻ phá đám như Porto: MU vẫn luôn biết cách hạ gục đối phương một cách thuyết phục mà không cần đến kiểu đá hoa mỹ vốn có. Và hỡi những kẻ bạc nhược, hãy cứ cười đi rồi tự hỏi vì sao MU luôn thành công.

Ho ten: Tam Thiện
Dia chi: HCMC
E-mail:
thienmar@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Bản lĩnh nhà Vô địch
Noi dung: Bàn thắng của CR7 quả là đẹp mắt. Sự trở lại của Rio vô cùng quan trọng trong thời điểm MU đang gặp khó khăn trong khâu phòng ngự. Trận này MU đã trở lại đúng chân dung nhà vô dịch. Mu không còn luống cuống như trận lượt đi. Thay vào đó là một quỷ đỏ thi đấu điềm tĩnh, làm chủ thế trận và có bàn thắng làm vốn. Một lần nữa bóng đá anh lại làm chủ châu Âu. Vòng bán kết vẫn là 3 đội đến từ xứ sở sương mù, chỉ có Ars thay cho Liv. Liệu Barca có chống lại được nước Anh ko? E rằng là quá khó với phong độ hiện tại của Chel. Năm nay rất có thể lại tái hiện trận chung kết 1 năm trước. Và cứ đá như đêm qua thì Mu sẽ viết lên lịch sử với 2 năm liên tiếp giành CL.

Ho ten: Johnny
Dia chi: 177 Trần Văn Kiểu
E-mail:
alexfr@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: MU đi tiếp bằng những toan tính hợp lý về chiến thuật.
Noi dung: Sir Alex đã có những điều chỉnh chiến thuật cực kỳ hợp lý như việc đẩy Roney sang cánh phải đá như tiền vệ phải thứ nhất kìm chế khả năng tấn công của cầu thủ Sisokho của Porto, thứ 2 hỗ trợ khả năng phòng ngự từ xa đeo bám người giúp hậu vệ yếu nhất của MU, John O’Shea đảm bảo an toàn khu vực hành lang cánh phải, thứ 3 giảm tải gánh nặng bọc lót hành lang cánh phải cho 2 trung vệ. Và việc này Rooney làm tốt hơn là Ronaldo. (Đây là cách xử lý thường thấy khi MU đối đầu với Arsenal khi còn Asley Cole, Rooney được đẩy sang cánh phải để hạn chế khả năng của Cole). MU một lần nữa chứng tỏ được giá trị khi đứng trước khó khăn. MU hiện nay đang là một tập thể cầu thủ đồng đều và dàn cầu thủ trẻ đầy nhiệt huyết cùng với sự chỉ đạo tài tình của Alex.

Ho ten: NGOC
Dia chi: TPHCM
E-mail:
ngoc.vimax@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Cuối cùng cũng thắng
Noi dung: Thế là MU cũng lết vào bán kết, có thể nói chiến thắng này là đúng và hợp lý vì MU đã trình diễn được phần nào (chỉ khoảng 60%) cách chơi đã giúp họ lên ngôi ở mùa trước và khi bộ máy vận hành......có vẻ trơn tru, hàng thủ ít mắc sai sót thì đá với Porto cũng giống như đá với một đội hạng trung ở Premier League mà thôi. Lần đầu tiên sau chuỗi trận thủng lưới liên tục, MU đã giữ được mành lưới nguyên vẹn, mặc dù có lúc cặp trung vệ RF và NV vẫn chơi thiếu tự tin. Điều đó cũng là quá đủ, nếu hàng hậu vệ tiếp tục giữ được sự ăn ý và chơi ngày càng chắc hơn thì việc củng cố ngôi đầu bảng ở PL và đối đầu với Arsenal ở bán kết cũng sẽ không làm Fan của MU phải quá lo ngại.

Ho ten: luu duc hoa
Dia chi: tp.hcm
E-mail:
congthai2004@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Bản lĩnh là đây.
Noi dung: Bóng đá Anh tiếp tục thể hiện sự thống trị tuyệt đối của mình ở sân chơi danh giá nhất Châu Âu. Năm nay lại 1 mình Barca chống lại bóng đá các CLB Anh. Liệu kịch bản năm ngoái co1 lặp lại, chỉ khác kẽ ngán đường Barca năm nay là Chelsea. Nhưng mình mong hơn 1 trận chung kết MU-Barca. Đó sẽ là trận chung kết trong mơ, một trận cầu kinh điển của bóng đá tấn công. Đừng nghĩ MU bây giờ thực dụng, ko đâu, khi đá với đội tấn tấn công MU cũng sẽ đá tấn công. Trận bán kết với Barca năm ngoái có 2 lượt nên mói có nhiều toan tính, còn chung kết thì 2 đội sẽ có 1 trận đấu thật mãn nhãn. Trở lại trận đấu sáng nay. trước trận đấu này quá nhiều người cho rằng MU sẽ trở thành cựu vương, chỉ có những fan MU chân chính là ko nghĩ vậy, bởi vì họ biết, họ hiểu MU sẽ làm được gì. 

Và tôi tôi cũng tin bản lĩnh MU sẽ được thể hiện trong trận đấu này, sự thực đã chứng minh, khi MU bị đánh giá thấp MU lúc nào cũng chiến thắng. Sự trở lại của Ferdinand, khiến hàng thủ MU thi đấu khác hẳn các trận trước, quá chắc chắn đến nổi các cầu thủ porto chỉ còn biết sút xa cầu may. Ferdi đúng là thủ lĩnh hàng phòng ngự của MU. Còn CR7 lại 1 lần nữa chứng minh những chỉ trích về anh chỉ là những định kiến hẹp hòi của 1 bộ phận nhỏ những anti MU. CR7 đã ghi bàn quyết định loại đội bóng quê hương anh, mọi người đã ngã mũ kính phục anh. MU đã phá vỡ lời nguyền ở Pragao thì không lý gì MU lại không phá vỡ lời nguyền ko đội nào vô địch 2 lần liên tiếp từ khi C1 đổi tên thành CL. Đẳng cấp của 1 đội bóng lớn sẽ lại lên ngôi.

Ho ten: Quốc Tuấn
Dia chi: Quảng Bình
E-mail:
sanlung_gaidep1903@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: MU vẫn là số 1
Noi dung: Nếu như chúng ta đánh giá đúng thực chất thì ở giai đoạn này MU ko có được phong độ thật tốt. Nhưng nếu là cổ động viên trung thành của MU thì tại sao chúng ta ko hi vọng ! 10 năm trôi qua cũng là lúc MU lặp lại lịch sử ! Hãy chờ xem ! MU là vô địch

Ho ten: fan MU
Dia chi: HN
E-mail:
thanh_man27@yahoo.com
So dien thoai: 0439722786
Tieu de: Đây mới thực sự là trận cầu hay! nhưng thót tim!!
Noi dung: Một trận cầu của những HLV lão làng, của một đội bóng mạnh (có thể đá theo ý mình) với ý đồ chiến thuật chiến lựơc mạch lạc và vô cùng hợp lý.Xem trận cầu này tôi mới ngẫm vì sao Six Alex chỉ cần hoà trên sân nhà lượt đi mà lại hoà 2-2(có lợi cho Po) phải khiêm tốn thế, phải lùi một bước thế, để ru ngủ đối phương, để thay đổi tâm lý đối phương, bởi Ngài thừa khôn ngoan để biết rằng nếu để cho đối thủ bị thua hoặc bất lợi lượt đi, khi lượt về, họ sẽ ko còn gì để mất, họ sẽ vùng lên cháy hết mình, dù phải "chết" chính vì thế sẽ rất bất lợi cho Quỷ đỏ khi đến làm khách.

Chính vì hoà 2-2 mà đêm qua MU đã có một thế trận có lợi khi đối thủ e dè bảo toàn lợi thế mong manh. Và cũng chính vì vậy dù đá rất nhàn (ko phá sức như trận cầu điên của LI và Che) mà vẫn thắng, vẫn chứng minh được đẳng cấp của nhà ĐKVĐ, Thế mới biết con người ta hơn nhau ở cái đầu, chứ cứ "hùng hục" rồi thua vẫn hoàn thua như Li thì chán lắm, còn lâu mới học được "thày tôi" Ben ạ!Đâu cứ phải ghi đến 4 bàn thắng mới là giỏi, là cống hiến, là kinh điển, rồi tay trắng vẫn là tay trắng, như vậy chẳng khác nào như những chú hề mua vui cho thiên hạ để rồi khi trở về, ngẫm lại phận mình mới thấy xót xa tức tưởi.

Ho ten: Dũng Khánh
Dia chi: Đồng Văn
E-mail:
HLDK_HG@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: MU đang lừ lừ tiến về đích thách thức các đối thủ
Noi dung: Xin chia buồn cùng các AntiMU. MU đã chiến thắng, quan trong hơn cả là tinh thần của toàn đội đã được sốc lại, với sự chắc chắn ở hàng phòng ngự, MU không hào nhoáng như Liv, không tấn công dữ đội như Barca, nhưng MU đang lừ lừ tiến về đích. Qua những gì khó khăn, vấp ngã, MU đã đứng dậy tiến lên vững vàng như một đoàn tàu, có đầy đủ sự phục vụ và sự thây thế của các cầu thủ, chắc chắn họ sẽ vô địch, hãy chờ xem! ở giải ngoại hạng, Liv chỉ là những bông hoa tô điểm thêm thành tích của MU mà thôi họ không thể cản bước được MU tiến tới chức vô địch EPL, còn Asenal và chelsea sẽ bị loại ở vòng bán kết CPL, tôi và các bạn đang mong chờ trận thư hùng trong mơ MU-Barca.

Ho ten: Victor
Dia chi: Ha noi
E-mail:
NDThang712002@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Đánh giá, phân tích và dự đoán
Noi dung: Trươcd trận đấu Mu được lo ngai nhất là cánh phải. Vừa yếu trong phòng ngự lại ko sắc sảo trong tấn công. Khi đội hình ra sân, mọi người đều hiểu rằng gần như R7 sẽ hi sinh cho hàng công và hàng tiền về tuyến giữa. Trong trận này cả ba tuyến MU đá khá đều. Hàng thủ có sự trở lại Rio nên chắc chắn hơn, mặc dù chiến thuận hàng thủ cuối trận có những sai lầm khi kẻ đánh đầu là Rio và bọc lót là Vic. Hậu vệ bên hành lang trái và phải O chơi khá hay. Tuy nhiên, tran này trong tài khong phát huy duoc uy de cầu thủ chơi bóng rất ác ý, nguy hiểm. Hàng tiền vệ An phát huy dược sức càn lướt nhưng phối hợp tấn công yếu, Carrick cầm bóng được ở mức khá, chuyền bóng và sút sa hơi tệ. Giggs vẫn là cầu thủ đá hay nhất sân và hàng tiền vệ.

Hàng công Ber làm tường khá tốt tuy nhiên anh bị giảm mất khả năng ghi bàn do quá chú trọng vào phối hợp và làm bóng. R7 gần như đá cao nhất, cùng với R10 do quá ít bóng, vì tập trung vào đánh chặn và làm giảm nhịp độ lên ít di chuyển nhanh, để tạo đột biến Nhận xét chung trận đấu, làm người xem hài lòng với sự hợp lý do Alex đem lại từ việc bố trí đội hình, triển khai lối chơi chậm chắc, trong khi Por không có cách gì phá lối chơi này, bị cuốn theo việc tranh chấp và triệt phá bóng ở khu trung tuyến. Por đã bị mắc bẩy, vì nều có những thời điểm đá nhanh thì MU trong giai đoạn này không theo kịp, nếu đá chậm rằng co thì đúng bài MU rồi. Dự đoán trận tới, MU và Ar sẽ đá cởi mở và đáng xem hơn. Tuy nhiên, theo tôi Alex sẽ nhường Arsen đi trước (như chơi cờ) và nếu Ar tận dụng nước đi này mới có thể thắng. Nếu đá chắc chậm, sợ rủi ro thi MU sẽ qua.

Ho ten: Only 1 Red
Dia chi:
asdasdasdas@yahoo.com
E-mail:
asdasdasdas@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Mu vô địch
Noi dung: Hy vọng đội bóng của mình vô địch luôn là mong ước của các fan hâm mộ bóng đá. cũng như chúng ta những fan luôn muốn MU vô địch. Các fan của Liv cũng vậy. nhưng giữa hy vọng và ảo tưởng rất dễ bị nhầm lẫn. Vì sao ư? họ muôn vô địch C1, giải ngoại hạng. nhưng giờ đây cúp C1 thì đã ngoài tầm với, còn gải ngoại hạng thì chắc không đua nổi với Mu đâu. họ bảo họ là đội bóng khỏe nhất trong tứ đại gia. nhưng trong bóng đá đẳng cấp mới là tất cả. thôi mùa này tôi khuyên fan Liv nên về phòng truyền thống mà ngắm đống Cup cũ. đẳng cấp của Liv chưa đủ tầm để so sánh với Mu.

Ho ten: Nguyễn Phùng Hưng
Dia chi: PT
E-mail:
phunghung_mu@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Đẳng cấp của nhà vô địch thế giới!!!!
Noi dung: Thật tuyệt vời cho những gì MU đã làm trong trận đấu đêm qua, Mu đã biết khẳng định bản lĩnh của nhà DKVD đúng lúc. Có nhiều người luôn chê bai các trận đấu trước của MU nhưng bạn thử nghĩ xem với lịch thi đấu dày đặc, đội hình chắp vá thì làm sao có được sự chắc chắn trong lối chơi. Sau trận đấu ngày hôm qua thì mọi chuyện đã khác, đã có một đội hình gần như là lý tưởng đầy đủ sức mạnh để thực hiện cú ăn 5 lịch sử, xin chia sẻ niềm vui với các Fan MU...

Ho ten: Hải Tân
Dia chi: Hanoi
E-mail:
daiduongmoi@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: MU đã trở lại!
Noi dung: Mình dã tin là những con quỷ đỏ sẽ trở lại mà! Một trận đấu đầy bản lĩnh của những nhà ĐKVĐ. Bước vào trận với sức ép buộc phải thắng cùng hành trang là chuỗi trận thi đấu kém ấn tượng và phong độ đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Thế nhưng những gì các chú Quỷ Đỏ đã thể hiện đêm qua thì thật không thể nào hài lòng hơn. Không thật sự ấn tượng ở hàng công nhưng hàng thủ và tuyến tiền vệ đã thi đấu thực sự chắc chắn, làm tiền đề cho chiến thăngs lịch sử của các đội bóng Anh ngay trên Thánh Địa Rồng Dragão. Giggsy đã có một trận đấu xuất sắc khi được chấm điểm 8.5, trên cả R7 (8)- người đã vẽ lên một kiệt tác từ khoảng cách hơn 30m. Hi vọng những thay đổi tốt đẹp từ trận đấu nay MU sẽ dần trở lại là chính mình, và khi đó cả Châu Âu hãy coi chừng! Nhà Vua đang trở lại!!!!!! Tôi yêu những con Quỷ Đỏ!!

Ho ten: fan.liverpool
Dia chi: ha noi
E-mail:
takeswordandgoahead@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: trận đấu tẻ nhạt
Noi dung: Cú nổ đại bác tầm xa của Cris Ronaldo ở phút thứ 6 là tình huống đáng xem nhất của cá nhân anh, và của cả trận đấu. Sự nhạt nhẽo bao trùm lên một trận đấu mà lẽ ra theo hình dung của người hâm mộ, nó phải diễn ra kịch tích hơn rất nhiều. Những lời dọa nạt của Porto, và gánh nặng lịch sử phải đối diện khiến nhiều người kỳ vọng MU sẽ chơi một trận cầu tưng bừng tại Dragao hôm nay, đập tan những nghi ngờ về sự sa sút của họ trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, mọi chuyện không diễn ra đúng với suy nghĩ của người hâm mộ.một trận đấu quá đỗi tẻ nhạt,không có gì đáng xem

Ho ten: Kiên MU
Dia chi: TP.HCM
E-mail:
kienmt2004@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: QUỈ ĐỎ MÃI MÃI LÀ QUỈ!
Noi dung: theo tôi MU đá chậm sau khi dẫn bàn không đơn giản như các bạn nghĩ đâu, với FERGUON giấc mộng ăn 5 vẫn còn nguyên và ông chắt chiu từng thời điểm, các bạn nên nhớ 2 ngày sau sẽ gặp EVERTON v bán kết FA, và sẽ gặp POSMOUTH ở vòng đấu bù 2 ngày sau đó. cho nên ALEX phải cân nhắc. Sự trở lại của một số hảo thủ cũng chính là sự khỏ mạnh của quỉ đỏ.

Ho ten: Nguyễn Đức Quỳnh
Dia chi: Thái Nguyên
E-mail:
ducquynhets@gmail.com
So dien thoai: 0977945008
Tieu de: Bản lĩnh nhà ĐKVĐ
Noi dung: Vậy là đúng như dự đoán của NHM, MU đã chiến thắng. Lối chơi của MU chưa được cải thiện nhiều, chưa có nhiều đợt tấn công như vũ bão, nhưng đã có sự an toàn nơi hàng phòng ngự. Một chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng cho MU. Ở mỗi một thời điểm, mỗi đội bóng đều có những cá nhân kiệt xuất. Hôm qua, ở Dragao những cái tên ấy là Ronaldo, Rooney. Họ đã đem về chiến thắng quý giá cho MU. Hy vọng MU sẽ đi đến trận cuối cùng và giành thắng lợi cuối cùng.

Ho ten: Nguyễn Nhật Minh
Dia chi: HN
E-mail:
nhatminh@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Mai yêu MU
Noi dung: MU đã chơi như những gì họ từng thể hiện ở vòng bán kết năm ngoái gặp Barca, một lối chơi thực dụng đến tàn nhẫn khi đã có lợi thế làm cho các cầu thủ Porto ức chế thấy rõ nhất là khi trận đấu càng về cuối trận. MU đã thắng tôi rất vui, nói chung trận này các cầu thủ của MU đã chơi tốt nhất là hàng phòng ngự và tuyến giữa, Roooney chơi rất tích cực và đáng được nhận lời khen từ ông thầy Alex. Tôi hơi thất vọng về Berbatov nhưng có thể vì anh mới trở lại sau chấn thương. Hy vọng rằng sau trận đấu này MU sẽ trở lại là chính mình và sẽ vượt qua mọi thử thách để đến với vinh quang vô tiền khoáng hậu trong lịch sử bóng đá thế giới.

Ho ten: Tấn Lộc
Dia chi: Đà Nẵng
E-mail:
FutureLove120@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: MU Forever
Noi dung: Mu đã thắng một cách thuyết phục . Mu rất là bản lĩnh khi vượt qua hết khó khăn này đến khó khăn khác . Đơn giản họ là một đội bóng đẳng cắp . Đối với tôi thì rất là hãnh diện vì MU đã làm thay đổi lịch sử của bóng đá Anh bằng chiến thắng trước Porto . Dù MU có bảo vệ đước chức vô địch hay không thì tôi đều tự hào về những chú Quỷ Đỏ đã mang đến cho tôi nhiều cảm xúc khác nhau . Phải nói Liverpool đá rất hay với Chelsea . Một trận đầy bất ngờ nhưng cũng có nhiều sai lầm . Liverpool thua nhưng tôi rất phục vì sự kiên cường của họ và đẳng cấp .

Trong diễn đàn, người tôi "khâm phục" nhất là "Tiến sĩ" footballvn từ Châu Âu về . Vị này đã đưa ra xác xuất về sự "may mắn" của MU là rất cao, còn các đội bóng kia rất là thấp trong bài phỏng vấn của HLV Ferguson . Quả thật MU cứ tiếp tục thắng . Vị "tiến sĩ"  về bóng đá cũng nêu lên rằng MU thắng là nhờ ăn may . Nhưng vị "tiến sĩ" cũng quên nhận xét rằng May Mắn luôn đi cùng với sự kiên cường, bản lĩnh và đẳng cấp . Theo tôi vị "tiến sĩ" có vài bằng đại học ở Châu Âu về cần đi quay lại Europe để lấy nốt cái "bằng" và cách nhìn về bóng đá thì rất là tuyệt vời .

Ho ten: Cường
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
babylearnstorock@yahoo.com
So dien thoai: 01688146588
Tieu de: Chiến thắng nhạt nhòa
Noi dung: Không hiểu sao một số người lại quá thảo mãn với chiến thắng này vì "lối chơi" và "chiến thuật" cùng hàng phòng ngự thép. Các bạn cứ chê Chel của JM ngày xưa rồi bây giờ đi nguyên theo vết bánh xe đấy. Thắng thì cũng tốt nhưng đấy đâu phải là bản sắc của ManU, hay bây giờ miễn là chiến thắng mà không cần biết cái chiến hắng đấy có làm người hâm mộ ngất ngây không? Than ôi, thời oanh liệt nay còn đâu...

Ho ten: trần tấn thành
Dia chi: hà nội
E-mail:
songtienqueme2016@yahoo.com
So dien thoai: 0945417597
Tieu de: Tại sao các đội bóng Anh lại không thể thắng trên sân Dragao
Noi dung: thực nực cười cho những ai trước trận đấu này cho rằng Man sẽ thua. Không th ể nói trước được điều gì đâu. Hãy xem Porto đá như thế nào khi mà các trụ cột của Man trở lại, cho dù họ đượic đá trên sân nhà. Qua đó cho thấy bản lĩnh nhà ĐKVĐ, Porto tuổi gì đá với Man. Bàn thắng củă Ronaldo thật tuyệt vời. Chúc mừng Man! Xin lỗi những người không thích Man nhe, nhưng sự thật vẫn là sự thật . Năm nay Man lại vô địch C1.

Ho ten: nhimxu
Dia chi: HN
E-mail:
nhimxu@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: đẳng cấp đích thực
Noi dung: MU đã làm thoả mãn lòng người hâm mộ. Với trận đấu trên sân của Porto đêm qua và thời gian thi đấu sa sút vừa qua, MU đã thể hiện đúng bản lĩnh của Ông lớn trong làng bóng đá, muốn vô địch chỉ cần nhìn vào kết quả trận đấu. Sân chơi này ko có chỗ cho sự may rủi từ đầu đến cuối. Thật đúng là: "Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi" Chúc MU Vô địch.

Ho ten: Đại ca
Dia chi: Phòng Công thương ĐăkGlong, ĐăkNông
E-mail:
Calocdaica@yahoo.com
So dien thoai: 0977.0..7.077
Tieu de: Chỉ 1 là đủ!
Noi dung: MU đúng là đội bóng sinh ra để luôn phá bỏ lịch sử, con người đã làm nên lịch sử thì cũng do chính con người làm thay đổi và Thượng đế đã chọn đội bóng của Sir Alex. Một bàn thắng đẳng cấp của CR7 đã đưa MU vào BK (điều mà chưa đội bóng Anh nào làm được cũng như chưa có nhà ĐKVD nào qua được vòng 1/16 huống chi là BK). Bây giờ MU sẽ trở lại. Với 3 mục tiêu còn lại MU sẽ: VĐ Giả ngoại hạng, lọt vào chung kết cup FA,C1 và đoạt 1 trong 2 cup . CK FA Cup: Chel-MU CK C1: Barca - MU MU sẽ đi vào lịch sữ, Cứ tin tôi đi!

Ho ten: NguyenDan
Dia chi: HaNoi
E-mail:
vandan_2008@yahoo.com
So dien thoai: 0936192008
Tieu de: MU Chưa thể hiện tất cả!
Noi dung: Đúng như nhiều bạn đọc đã dự đoán, Porto ko phải là Chel, Liv hay Bacar nên việc họ giành chút lợi thế khi hòa 2-2 ở trận lượt đi không nói lên được nhiều điều. Chỉ cần MU đá đúng với thực lực của họ, chiến thắng là điều có thể. MU đã vượt qua Porto theo cái cách mà nhiều đội vẫn làm để bước lên bục của nhà vô địch: Hợp lý, thắng đủ, vừa phải khi không phải là trận đấu cuối cùng. Tất nhiên nói thế không có nghĩa là MU quá mạnh muốn giữ sức mà họ đã chọn được đấu pháp hợp lý và đá với quan điểm: trận đấu có tính quyết định nhưng chưa phải chung kết! Nếu họ đá lăn xả, một sống một chết với Porto thì nếu có lọt vào bán kết thì chưa chắc đã vô địch, ngược lại nếu các trụ cột trấn thương thì cả mùa giải sẽ công cốc trắng tay ở cả PL lẫn CL, chính vì thế tôi vui vì MU đã vào bán kết và còn nhiều điểm mạnh chưa được phô trương hết (tất nhiên cần thời gian và những điều chỉnh để đạt được 100% phong độ).

Phải thừa nhận một điều Bacar đá rất hay, đội hình rất chất lượng nhưng dường như họ đã TRƯNG BÀY hết tất cả những gì mình có, họ có HLV Pep là người còn ít kinh nghiệm, theo tôi khi vào bán kết, có thể là cả chung kết, khi phải đối đầu với những đội bóng Anh bản lĩnh và rất quái, được dẫn dắt bởi những HLV hàng đầu thế giới, Bacar sẽ bị khuất phục. Theo tôi Bacar không thể vô địch CL năm nay. Còn MU họ đang dần lấy lại dáng dấp một nhà vô địch, vượt qua vòng ngoài vất vả, với một chút (1%) may mắn và đang dần lấy lại phong độ. Nhiều khả năng chung kết CL năm nay sẽ lại là cuộc tái ngộ Xanh - Đỏ, như thế trước giờ bóng lăn chắc hẳn các nhà báo phải tốn giấy mực bằng cả năm cộng lại! Sẽ rất thú vị, hi vọng là thế!

Ho ten: Minh Hung
Dia chi: VN
E-mail:
minhhunghcsn@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: MU đã là chính mình.
Noi dung: Phòng ngự chắn chắn, những pha chuyền bóng điệu nghệ, lối tổ chức tấn công mềm mại cùng với cú sút sấm sét của CR7 từ khoản cách 30m đã viết lên một trang sử mới cho các CLB Anh tại thánh địa Dragao. Ngay từ lúc này nhà đương kim vô địch đã không còn là cái bóng của chính mình nữa, các fan MU hãy tin vào điều đó.

Ho ten: Thai Doan Hoang Son
Dia chi: Hà nội
E-mail:
sontdh@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: MU đã không phụ lại niềm tin của Fans
Noi dung: Thật tuyệt vời! Đó là cảm giác sau hai đêm thức dài để theo dõi trận Chel - Liv và Port - MU. Tôi yêu MU, và con tim đã thổn thức cùng MU trong quãng đường rất dài, đặc biệt là trong những trận đấu vừa qua khi phong độ MU đã giảm sút nghiêm trọng. Nhưng tối qua, MU đã thể hiện đúng lúc bản lĩnh của nhà ĐKVĐ C1. Cảm ơn MU, cảm ơn Sir Alex. Mong một kết cục có hậu MU - Chel tại trận chung kết. Chúng ta hãy chờ đợi nhé.

Ho ten: chuquay
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
anhhung211@vnn.vn
So dien thoai:
Tieu de: Đẳng cấp vẫn mãi là đẳng cấp
Noi dung: Chúng ta đã đước nghe câu nói trên từ miệng của saf.và hôm nay một lần nữa ta lại thấy ông nói đúng.tuy M.U thi đấu phong độ gần đây kô tốt nhưng ở nhưng thời điểm quan trọng như hôm nay M.U vân chứng tỏ được đẳng cấp của mình để giành chiến thắng ngay tại tử địa của các đội bóng Anh. Tôi tin rằng M.U sẽ còn tiến xa hơn ít nhất là vào đến trận chung kết năm nay. Tôi không đồng ý với bạn Anh Tuấn khi đã chê trách Berbatov.Tôi thấy anh mới là cầu thủ thi đấu nổi bât bên cạnh Ro10. Anh đảm nhiệm vai trò điều tiết trận đấu rất tốt tất cả đương bóng của đội bóng áo Đỏ đến chân Berbatov đều được anh giữ va phân phối một cách hợp lý không có một sai sót. Khi mà M.U đã có bàn thắng sớm và muốn đá chắt chẽ thì lối đá của anh mới là quan trọng. Và trong khi Carrick thi đấu mờ nhạt ở giữa sân thi Berbatov mới là nguười giữ vài trò gắn kết M.U ở tuyến trên. Tôi tin Berbatov sẽ là một cầu thủ mãi quan trọng của M.U.

Ho ten: Huynpq
Dia chi: Danang
E-mail: huynpq@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Vui mừng quá MU ơi!
Noi dung: Thắng rồi, vậy là M.U của tôi đã chiến thắng rồi, thắng ngay tại sào huyệt Rồng để phá tan tiền lệ và lời nguyền là không ai có thể thắng tại Dragao và đội ĐKVĐ không bao giờ vào đến tứ kết ở mùa tiếp theo. Rio trở lại làm cho hàng thủ chắc chắn hơn rất nhiều và làm cho Vidic tự tin mà đá hay hơn. Hàng công của M.U vẫn chưa được cải thiện vì bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Nếu Porto có bàn gỡ hoà thì các chân sút M.U sẽ phải rất hối hận. Dù sao cũng xin được chúc mừng M.U, đã thoát qua được khe cửa hẹp rồi thì hãy tiếp tục chiến đấu thật oai hùng trước ARS vốn cũng rất mạnh và ổn định. M.U đã thắng rồi, M.U là mãi mãi.

Ho ten: Ken
Dia chi: Hà Nội
E-mail: nxttung@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: M.U - Về đích!
Noi dung: Nói rằng M.U đã về đích có vẻ quá sớm, nhưng thật sự họ đang ở giai đoạn này trên mọi mặt trận! Chiến thắng tối thiểu trước Porto tại "Thánh địa rồng" không bất ngờ, không quá sức, càng không phải kỳ tích. Trận đấu này đơn giản chỉ là việc phải làm để đi đến trận cuối cùng. Bán kết M.U vs Arsenal, thêm một ngọn núi trước mặt. Chông gai mới tỏ mặt anh hùng, MU sẽ lại biết cách vượt qua! Một kịch bản mà không ít người đã đoán, đặc biệt là những fan tại Việt Nam: 4 đội cuối cùng Barca và 3 đội giải ngoại hàng Anh tại CL! Sẽ là kinh điển.

Ho ten: phan xuân Quý
Dia chi: Hà Nội
E-mail: pxquy@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Khi thủ lĩnh trở lại, và khi đẳng cấp lên tiếng!
Noi dung: Lúc này ta mới thấy sự quan trọng của Rio Ferdinand, sự có mặt của anh lại làm nên một bức tường thép trước mặt khung thành, cản phá mọi tình huống lên bóng của Porto. Khi anh trở lại thì mọi thứ trở nên vững trãi hơn, mọi cầu thủ khác yên tâm và thi đấu tự tin hơn. Vượt qua mọi sức ép về tâm lý, sự xuống phong độ trong thời gian gần đây, sự bất lợi mà MU gặp phải trong trận lượt đi, họ đã vươn lên, với một màn trình diễn đẳng cấp ko phải ở bàn thắng của Ronaldo mà là cái cách họ bắt đối thủ chịu trận ngay tại sân nhà, nơi mà chưa có đội bóng Anh nào giành chiến thắng, và cũng chưa có nhà vô địch nào vượt qua được tứ kết.

Ho ten: Nguyễn Ngọc Tùng
Dia chi: tp Hồ Chí Minh
E-mail: nngoctung_py@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: The champions come back!
Noi dung: Rõ ràng Quỷ đỏ đã trở lại với hình ảnh đích thực của một nhà vô địch. Nếu tận dụng tốt hơn các cơ hội của mình, khoảng cách đã không chỉ là 1 bàn. Quả thật đây là trận đấu duy nhất trong mấy tuần gần đây mà ngồi xem M.U đá không cảm thấy sợ. Họ kiểm soát bóng tốt với một Anderson lỳ lợm, Ro10 hoạt động phạm vi rộng và R7 dường như đang tìm lại bản năng săn bàn sau những bài tâm lý chiến không khéo của Sir Alex. Tôi thấy anh ta chạy nhiều hơn, tích cực tranh cướp khi mất bóng, ít ngã hơn và cũng lăn xả hơn, R7 đang trên đường tìm lại chính mình. Vẫn còn đó những nỗi lo của hàng phòng ngự khi Rio vừa trở lại sau chấn thương và không có được cảm giác tốt nhất khi để thoát Farias ở cuối trận, may là cầu thủ này cũng không thể thực hiện quả đánh đầu hoàn chỉnh.

O’shea làm tôi phải đặt câu hỏi vì sao anh có thể tồn tại ở Old Trafford hàng chục năm nay, thử so sánh anh ta với Phil Neville, người đã đầu quân cho Everton, quả thật anh ta mãi là 1 đứa trẻ. Evra cũng cho thấy anh đang gặp vấn đề về phong độ và thể lực, chuyền hỏng nhiều và để mất bóng ngớ ngẩn. Có những chuyển biến tích cực về lối chơi chung của toàn đội, những đường chuyền ban ngắn xé nát tuyến giữa của đội chủ nhà hay những pha dàn xếp xuống biên rất hiệu quả, chỉ tiếc là hiện nay ở M.U không có những cầu thủ có thể tạt "chết người" như Becks khi xưa, nếu có chắc hẳn hàng công của họ sẽ nguy hiểm hơn nhiều. Quỷ đỏ đang trên đường hồi sinh, và vẫn chưa đạt trạng thái tốt nhất. Tất cả hứa hẹn một phần cuối mùa giải bùng nổ và thành công của Nhà vua. Chỉ cần trở lại đúng bản chất của mình, nhà vô địch sẽ bước qua xác tất cả những kẻ cản đường. 12 trận cầu còn lại sẽ rất đáng xem. hãy tiếp tục tiến bộ nhé, my love!

Ho ten: Kiều Minh Hà
Dia chi: Hà Nội
E-mail: fanmu_9x@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: 41 năm 1 niềm vui chiến thắng....
Noi dung: Một trận đấu mang nặng tính chiến thuật hơn là những pha bóng đẹp mắt. M.U chiến thắng là xứng đáng nhưng không thể nói họ đã chơi 1 thứ bóng đá đẹp...Bàn thắng từ rất CR7 đã lên giây cót tinh thần cho M.U, điều này khiến M.U không còn chơi chệch choạng như trận lượt đi,nhưng họ vẫn không hoàn toàn là họ khi vẫn có những cú chuyền hỏng từ những chuyên gia chuyền bóng như Carick,và đôi chút gì đó trong 1 vài cầu thủ M.U ta vẫn nhận thấy 1 sự thiếu tự tin. Xin chúc mừng M.U với chiến thắng của họ.Ở trận đấu cùng giờ ARS đã thắng VIR với tỉ số 3-0 và dành quyền vào bán kết và đối thủ của họ chính là M.U, đây là 1 cặp đấu nhiều duyên nợ...Nhưng tôi tin với tài cầm quân của Sir alex thì M.U sẽ vào chung kết.Hi vọng kịch bản năm ngoái sẽ lập lại khi ở trận đấu còn lại CHEL sẽ chiến thắng BAR,ắt hẳn sẽ có rất nhiều cảm xúc nếu điều đó thành sự thật.

Ho ten: Nguyễn Văn
Dia chi: 14 Nguyễn Thựơng Hiền, Hà Nội
E-mail: khanhnv@petrolimex.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Đẳng cấp nhà vô địch
Noi dung: Trước trận đấu lượt về, rất nhiều người tin rằng M.U không vượt được qua lịch sử : chưa đội bóng Anh nào thắng trên sân Dragao và chưa một đội đương kim vô địch Champion League vượt qua vòng tứ kết. Nhưng rồi, bản lĩnh và đẳng cấp của M.U đã viết lại lịch sử. Nhìn vào đội hình trên đất Bồ Đào Nha của M.U cho thấy Sir Ferguson đã có được các cầu thủ hay nhất của mình trong mùa này và rõ ràng trận chiến sẽ được quyết định bởi hàng tiền vệ 5 người của M.U. Cái cách M.U vào trận nhẹ nhàng và Rooney chơi bên cánh phải như một tiền vệ, vừa thu hút hậu vệ đối phương, vừa hỗ trợ cho O’Shea khi dâng lên cao, luôn đảm bảo để M.U khống chế trận đấu, tạo khoảng trống bên cánh trái cho Ronaldo phối hợp với Giggs và Anderson để tung các đòn tấn công trực diện. Cách sắp xếp mới lạ của Ferguson đã làm cho Porto choáng váng và cú sút trái phá của Ronaldo gji bàn thể hiện được tài trí của Ferguson.

Có thể trận đấu diễn ra không được hấp dẫn, hồi hộp như tận Chelsea - Liverpool hay Arsenal - Villareal, nhưng rõ ràng, M.U đã điều khiển nhịp độ, lối chơi và duy trì sức mạnh tiềm ẩn mỗi khi có bóng. Porto đánh mất sở trường của mình để chạy theo M.U gần như suốt trận. Porto cũng có một vài tình huống gây sóng gió cho M.U nhưng thực sự chỉ là một vài đe doạ không mấy nguy hiểm. Không có HLV trưởng chỉ đạo, lại bị thủng lưới ngay ở những phút đầu, đối thủ qúa kinh nghiệm trên đấu trường Châu Âu, cầu thủ hơi được bốc đồng sau trận cầm hòa trên sân khách...đã loại chính Porto ra khỏi C1 mùa này.

Cái được cho M.U ở trận đấu là lọt vào vòng bán kết và giữ chân và thể lực các cầu thủ cho trận bán kết FA trước Everton vào Chủ Nhật này. Cái không được của trận đấu là công tác trọng tài không tốt, các cầu thủ Porto chơi tương đối rắn, phạm lỗi phía sau, đạp bóng nguy hiểm với các cầu thủ M.U nhưng gần như trọng tài đều bỏ qua. HLV Ferguson đã cho thấy ông hiện là HLV tài ba nhất trên Thế giới khi đọc vị được Porto và "điều trị" lại lịch sử như thế nào.

Ho ten: Trau Nui
Dia chi: Dalat
E-mail: phanholan.dha@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: WE STILL BELIEVE IN MAN UTD
Noi dung: Hội nghị thường niên G8 của CL đã kết thúc. Có 2 ông vua là anh em nhà quỷ với 2 số phận khác nhau. Quỷ Anh Liv - Vua Đá Cúp thì đã thành anh hùng liệt sỹ. Còn Quỷ Em ManU - Vua Đương Kim thì đã hoàn thành sứ mệnh lịch sử: diệt rồng ngay tại hang ổ của nó, để bước vào hội nghị cấp cao G4 "Long Lân Quy Phụng" sẽ diễn ra lượt đi vào cuối tháng 4 này. Chiến thắng của ManU tối qua khiến tôi cảm thấy thật yên ả lòng dạ. Họ đã thể hiện mình đúng như fans mong đợi. Quỷ Em có vẻ như đã qua cơn đau nặng, nó đang từ từ đứng dậy như một con quái vật bất tử, một cách lạnh lùng phả hơi hiểm độc vào đối thủ. Họ đã lượng sức mình mà đá rất hợp lý. Chặt chẽ, bọc lót tầng lớp đều, đánh chặn tay đôi tốt, hàng phòng ngự đã chơi tốt nhất trong loạt trận lừ đừ vừa qua.

Nhìn chung thì Man U đã quay ngoắt 180 độ so với những trận vừa qua, trở lại hình ảnh quen thuộc đã phô diễn trong tháng 1. Không phô ra sức mạnh hủy diệt toàn sân như Barca, Liv, Chel hay Ars. Cái sức mạnh của ManU ẩn giấu ở trong sự lọc lõi, kinh nghiệm trận mạc dày dạn và điềm tĩnh. Giống như ngọn núi lửa đang âm ỷ cháy, chỉ chờ thời điểm thích hợp là sẽ tuôn trào dòng nham thạch cực nóng.

Về hội nghị cấp cao G4 sắp tới, có sự tương đồng giữa 2 đội Man U và Barca. Với Barca, là một đấu sỹ bò tót TBN chống lại 3 con sử tử Anh ! Với Man U là một ông vua chống lại 3 quân phản loạn! 2 cặp đấu cũng có sự tương đồng, cặp 1 là màu đỏ-trắng, cặp 2 là màu xanh. Điểm khác biệt, nếu Barca đã đụng độ Chelsea tới mấy chương hồi trong các mùa trước, thì cặp Man U và Arsenal lại là ... lần đầu tiên se duyên kết oán! Hứa hẹn sẽ thú vị hơn so với đối đầu ở EPL. Thôi thì số phận đã khéo sắp đặt thì chúng ta, ManU và Ars, ... "Duyên nợ CL của chúng mình bắt đầu từ đây"!

Tránh không được rồi. Đành quyết chiến để coi pháo thủ thiện nghệ hay quỷ có nanh nhọn móng sắc? Dù sao, 2 cặp đấu của G4 cũng đã cho thấy sự đồng cân đồng lạng, mưu mô hiểm ác, trí dũng thao lược thì đội nào cũng có cả. Thật khó đoán, 2 đội nào sẽ đi tiếp tới hội nghị thượng đỉnh G2 diễn vào cuối tháng 5 ? Mong lắm thay là Man U, để lập nên kỷ lục bất bại có một không hai, để phá dớp lịch sử lần nữa và viết thêm một trang nữa trong sử sách của mình: Đội đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vua CL! Với Man U, tại sao không nhỉ?

Ho ten: The_KOP
Dia chi: HN
E-mail: eldoradoasia@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Vô cảm
Noi dung: Sau khi xem trận CHE-LIV tối qua, thực sự những người hâm cảm thấy quá thất vọng cho loạt trận đêm nay. Những trận đấu vô hồn, kém chất lượng đặc biệt là MAN. Nhìn MAN đá mà cú ngỡ như đội cuối hạng 2 đã cúp, rất loay hoay vật vã, không đường nét mặc dù POR sớm bị mất đi các cầu thủ chủ chốt. Đá thế này liệu lê lết được đến đâu?

Ho ten: Lê Ngọc Ninh
Dia chi: Vĩnh Phúc
E-mail: ninhln@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Đúng như kết cục mong muốn
Noi dung: M.U đang tiến gần tới các danh hiệu, sau một thời gian chệch choạc, họ lại có những trận thắng cực kỳ quan trọng đủ để cho các cầu thủ lấy lại niềm tin. Giờ là lúc thể hiện bản lĩnh của nhà vô địch. Nếu chiến thắng cuối tuần này và thêm một thắng lợi nữa trước Portsmouth thì sẽ thiết lập khoảng cách 4 điểm tương đối an toàn với Liverpool và 7 điểm với Chelsea. Từ đó có thể tập trung vào các mục tiêu khác, tuy nhiên, M.U cần xác định rõ mục tiêu để tập trung hơn chứ không thể chờ may mắn thêm nữa. Sẽ không thể chờ đợi thêm 1 Macheda nữa mà phải cải thiện về lối chơi. trận tứ kết thể hiện đúng bộ mặt lì lợm của M.U tại Champions League những năm qua sau bài học tại San Siro. Vấn đề của M.U lúc này là họ phải tiếp tục căng sức trên các mặt trận mà họ tham gia - một bất lợi trong giai đoạn quyết định của mùa bóng - được tất cả hay trắng tay?

Ho ten: mu vo dich
Dia chi: giangvthuc@yahoo.com
E-mail: giangvthuc@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: tuyet voi ronaldo
Noi dung: sự tự tin và phong độ đỉnh cao của M.U đang quay trở lại. Nếu thể lực được đảm bảo và không bị mất mát bởi chấn thương của các trụ cột, tôi tin M.U sẽ làm được cú ăn năm kinh điển. Cố lên M.U và các fan M.U hãy tiếp tục cỗ vũ cho đội bóng của chúng ta

Ho ten: Tam Thiện
Dia chi: HCMC
E-mail: thienmar@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Bản lĩnh nhà Vô địch
Noi dung: Bàn thắng của CR7 quả là đẹp mắt. Sự trở lại của Rio vô cùng quan trọng trong thời điểm M.U đang gặp khó khăn trong khâu phòng ngự. Trận này M.U đã trở lại đúng chân dung nhà vô dịch. M.U không còn luống cuống như trận lượt đi. Thay vào đó là một quỷ đỏ thi đấu điềm tĩnh, làm chủ thế trận và có bàn thắng làm vốn. Một lần nữa bóng đá anh lại làm chủ châu Âu. Vòng bán kết vẫn là 3 đội đến từ xứ sở sương mù, chỉ có Ars thay cho Liv. Liệu Barca có chống lại được nước Anh ko? E rằng là quá khó với phong độ hiện tại của Chel. Năm nay rất có thể lại tái hiện trận chung kết 1 năm trước. Và cứ đá như đêm qua thì M.U sẽ viết nên lịch sử với 2 năm liên tiếp giành CL.

Ho ten: Trần Việt Khiêm
Dia chi: 177 Trần Văn Kiểu Q.6
E-mail: vietkhiem_hh@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: MU đi tiếp bằng những toan tính hợp lý về chiến thuật.
Noi dung: Sir Alex đã có những điều chỉnh chiến thuật cực kỳ hợp lý như việc đẩy Roney sang cánh phải đá như tiền vệ phải thứ nhất kìm chế khả năng tấn công của cầu thủ Sisokho của Porto, thứ 2 hỗ trợ khả năng phòng ngự từ xa đeo bám người giúp hậu vệ yếu nhất của MU, John O’Shea đảm bảo an toàn khu vực hành lang cánh phải, thứ 3 giảm tải gánh nặng bọc lót hành lang cánh phải cho 2 trung vệ. Và việc này Roney làm tốt hơn là Ronaldo. (Đây là cách xử lý thường thấy khi MU đối đầu với Arsenal khi còn Asley Cole, Roney được đẩy sang cánh phải để hạn chế khả năng của Cole). MU một làn nữa chứng tỏ được giá trị khi đứng trước khó khăn. MU hiện nay đang là một tập thể cầu thủ đồng đều và dàn cầu thủ trẻ đầy nhiệt huyết cùng với sự chỉ đạo tài tình của Alex.

Ho ten: Phan Hồng Chương
Dia chi: Tp HCM
E-mail:
honghoahuong@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Thế là vòng bán kết lại có 3 CLB Anh
Noi dung: Năm nay R7 không còn bùng nổ như năm trước nhưng bàn thắng hôm nay của anh thật là ấn tượng. R7 còn có một cú sút sệt suýt thành bàn thể hiện khả năng nhận biết cơ hội rất tốt. Trận này Carrick chơi rất lúng túng. Anderson chơi rất tốt, không hiểu sao lại bị thay bằng Scholes? Chắc SAF muốn ghi bàn từ những pha phạt góc. Sắp tới M.U gặp Arsenal phong độ đang rất tốt cũng thật là khó khăn.

Ho ten: Anh Tuấn
Dia chi: VN
E-mail:
anhtuan@myvietlaptops.com
So dien thoai:
Tieu de: C.Ronaldo nay đã lớn và bản lĩnh của nhà VĐ thực sự!
Noi dung: M.U đã cho thấy họ đang là ai, là ĐKVĐ Champion Leagues. M.U đã chứng tỏ được chiếc cúp C1 danh giá năm ngoái họ đạt được không phải là do may mắn. M.U nay đã lớn khôn hơn trước nhiều, khi mà lối đá hồn nhiên và cống hiến tấn công đã bị thuyết thực dụng bóp chết một cách nghiệt ngã. Trở lại với trận đấu, ý đồ chơi rình rập với hàng tiền vệ lấn lướt của Jesualdo đã bị dập tắt bởi bàn thắng từ rất sớm của C.Ronaldo. Một bàn thắng vô cùng ý nghĩa và chứng tỏ được nhiều điều. Thứ nhất C.Ronaldo đã là cầu thủ của những trận đấu lớn. Hẳn mọi người còn nhớ bàn thắng mở tỉ số vào lưới Chelsea tại CK năm ngoái, hay bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 trong trận lượt về gặp Inter Milan. C.Ronaldo đã tỏa sáng đúng lúc khi đội bóng gặp khó khăn, đó là bản lĩnh mà mọi người thường thấy ở Zidane hay Rivaldo ngày xưa.

Thứ 2, bàn thắng của cầu thủ số 7 đã giải tỏa tâm lý và gánh nặng trên vai các cầu thủ khách. Thứ 3, bàn thắng đó đã viết nên lịch sử mới khi một đội bóng anh ca vang khúc khải hoàn tại lãnh địa Rồng Dragão. Chúng ta lại được nhìn thấy một hình bóng M.U hiệu quả trong mùa giải qua, chỉ 1 bàn thắng, và sau đó bóp chết hưng phấn của đối thủ một cách tàn nhẫn. Nhìn các cầu thủ Porto tấn công trong bất lực, có thể mọi người hình dung ra một trận đấu giữa M.U và một đội bóng nhỏ tại Premiership. Tất cả những bước chạy tự tin, những đường truyền làm phá lối chơi của Porto đã chứng tỏ 1 điều, nhà Vô Địch đã âm thầm trở lại! Tất cả hãy cẩn thận khi những chông gai đã qua.

M.U giờ đây sẵn sàng đương đầu với những thử thách mới. Porto là một đội bóng rất có triển vọng, những Cristian Rodriguez, Hulk, Lucho, Mariano hay Cissokho có thể sẽ tiến xa hơn trong tương lai nếu như họ cập bến những đội bóng lớn. Trận đấu này tôi đã dự đoán đúng kết quả M.U thắng 1-0. Điều làm tôi buồn nhất là Berbatov, tiền đạo người Bungary làm các FAN nhớ đến Van Nistelrooy. 2 người có chung lối đá nhưng Berbatov còn lâu mới có được bản lĩnh sát thủ của người Hà Lan bay. M.U vẫn thiếu một tiền đạo săn bàn. Nhưng ngẫm lại thì thấy cũng chẳng sao, khi mà hiện tại là thời của những tiền vệ... Và đêm nay Rooney là TIỀN VỆ chơi hay nhất... CHÚC MỪNG M.U!

Ho ten: nguyenduongMU
Dia chi: HN
E-mail:
nguyenthanhduong721@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: C1 vẫn là Premier và Man vẫn sẽ là vua
Noi dung: Cuối cùng chúng ta cũng hạ được Rồng, MU đã chứng tỏ khi đủ mặt anh tài thì Quỷ đỏ hoàn toàn có thể chống lại tất cả và đêm nay, cả thế giới đã thấy MU thay đổi lịch sử như thế nào. MU luôn mạnh và nguy hiểm nhất khi tất cả nghĩ rằng MU khủng hoảng. Trận này sẽ là bản lề cho cú nước rút khủng khiếp của MU vào giai đoạn cuối. Còn giờ đây, hẹn gặp lại ARS ở bán kết nhé.

Ho ten: liverpool co len..
Dia chi: saigon
E-mail:
forus175@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: anh em chia nhau cai cup mua nay....
Noi dung: chúc mừng MU va Arsenal.. không có bất ngờ gì cho cặp đấu tối nay.. hy vọng vào 1 trận cầu cống hiến của MU và Porto nhưng quả thật thất vọng về trận đấu này quá.. ngoài việc MU đi tiếp , chả có tích cực gì mấy nữa.. vậy là MU còn phải tiếp tục căng sức cho 3 mặt trận .. thật là lo quá.. từ đây đến cuối mùa giải , phải thật tỉnh táo mới được.. phải củng cố thể lực. Trong 4 đại gia bóng đá Anh có lẽ Liverpool bây giờ là khoẻ nhất. cả 3 đội còn lại đều còn 3 mặt trận. và đá 2 trận /1 tuần . Kiểu này có thể họ sẽ chia nhau các cúp trong năm nay. dự đoán là : Mu đã có Carling cup, Chelsea sẽ ẵm cúp FA, Arsenal sẽ vô địch cúp C1 lần đầu tiên, và chiếc cúp Pl lần thứ 19 cho Liverpool. như vậy cả 4 đội đều hài lòng cả.

Ho ten: Duy
Dia chi: USA
E-mail:
duy@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Ko hài lòng
Noi dung: Thật không hài lòng, tỉ số này không phản ánh một chút nào thế trận. Lẽ ra Giggs phải làm tốt hơn trong 2 lần đối mặt thủ môn, còn Ronaldo cần nắn nót hơn trong pha nã đại bác gần vòng cấm lúc cuối trận, công nhận Porto có được 1 pha rất nguy hiểm đó là cú "khều" banh của Lsandro ( cầu thủ hay nhất lượt đi ) trúng ngay Van Der Sar. Chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng mà theo như Tommy Lee ( BLV ESPN) nói thì lẽ ra các chân sút của MU đi "cưa giò" là vừa vì sút quá tệ để MU phải thấp thỏm với tỉ số 1-0. Hàng thủ MU đã tốt hơn, MU gặp rất nhiều bất lợi do sân nhà (mỗi lần Ronaldo, Vidic đi bóng là các CĐV huýt sáo inh ỏi), tinh thần của hàng thủ cũng xuống quá sau 4 trận thủng lưới liên tiếp và bị báo chí đè trên ép dưới ( Van Der Sar thì bị chê là ko còn trẻ, Vidic với Evra thì bị nói là "đá như nghiệp dư), tuy nhiên, 1 phút lóe sáng của R7 đã làm nên tất cả.

Chiến thắng này thậm chí rất đẹp, nó không hề xấu xí về mặt chất lượng như trận Chelsea-Liver (mà theo một tác giả của VNN là đá như 2 đội hạng trung). Thật tiếc vì phải gặp Arsenal khi họ đang có phong độ cao với 6 trận thắng ở EPL liên tiếp và vừa đè bẹp villareal. Với hàng công chất lượng (Persie, Walcot, Arshavin, Adebayer, Fabregas), tôi nghĩ dù MU sẽ chơi 2 trận ra trò nhưng sẽ dừng bước vì quá mệt mỏi (nói không ngoa đội 1 của Arsenal chơi ít trận nhất mùa này, nào là do chấn thương, bệnh, hoặc Wenger dùng bầy măng non ngoại quốc) Dự đoán vui: Arsenal 1-0 MU, MU 1-0 Arsenal (Van Der Sar bị trúng thực nên bắt hỏng cả 5 quả pen).

Ho ten: Directmars
Dia chi: HN
E-mail:
directmars@yahoo.com
So dien thoai: 0915555357
Tieu de: Đường dẫn tới khung thành MU...đã bị bịt kín!
Noi dung: Ko biết nói gì vì quá thoả mãn với chiến thắng (lối chơi và chiến thuật) của MU trận này. Chỉ muốn nói với các fan của BAR, LIV, CHE và ARS hãy đừng vội gạch tên MU đi khi trận đấu chưa kết thúc. Đó vẫn là Đương kim vô địch C1 và PL!

Ho ten: võ đức toàn
Dia chi:
alo.xjud4y@yahoo.com
E-mail:
alo.xjud4y@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: hay lắm Mu
Noi dung: Mu đã thắng , tôi rất vui .... Hàng phòng ngự đã có nhưng nét chuyển biến rất tốt , tuyến giữa đánh chặn khá tốt , nhưng các tiền vệ phát động tấn công chưa được tốt , nếu hàng tấn công cứ như vậy thì khó lòng vào được chung kết .... Nhưng dù sao thì cũng đã thắng mong là Alex sẽ có nhưng phương pháp củng cố lại hàng công.

  

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,