,
221
10583
Champions League
championsleague/
/thethao/championsleague/
1188688
Chelsea loại Liverpool sau cuộc tái đấu nghẹt thở
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,
Tứ kết lượt về Champions League:

Chelsea loại Liverpool sau cuộc tái đấu nghẹt thở

Cập nhật lúc 03:34, Thứ Tư, 15/04/2009 (GMT+7)
,
- Quá nhiều bất ngờ, không ít kịch tính và tràn ngập cảm xúc, trận tứ kết lượt về giữa Chelsea và Liverpool tại Stamford Bridge, đêm 14/4, là cuộc rượt đuổi ngoạn mục về tỉ số, với kết quả cuối cùng 4-4. Liverpool dẫn trước 2-0 từ rất sớm. Nhưng những điều chỉnh của "Phù thủy" Guud Hiddink đã giúp Chelsea tỉnh giấc, và từ đây mở ra một trong những trận đấu kinh điển của Champions League.

Tham vọng lội ngược dòng của Liverpool, sau thất bại bẽ bàng 1-3 trên sân nhà cách đây 1 tuần, đã bị đe dọa nghiêm trọng chỉ 1 giờ trước khi trận lượt về ở Stamford Bridge. Trong danh sách 18 cầu thủ của Liverpool (11 đá chính, 7 dự bị) không hề có Steven Gerrard, bởi đội trưởng của "The Reds" dính chấn thương bất ngờ trước đó (!?).

Liverpool (áo đỏ) dù bị loại nhưng cùng với Chelsea, họ đã làm nên một trong những trận đấu hay nhất lịch sử Champions League

Chấn thương của Gerrard có thực sự không vẫn là một bí mật, bởi HLV Rafa Benitez đã từ chối bình luận về điều này. Chỉ biết rằng, Gerrard đã chọn một vị trí trên khán đài theo dõi các đồng đội thi đấu, và HLV Benitez một lần nữa phải dùng Lucas để làm kẻ đóng thế ở giữa sân.

Không có Gerrard, nhưng các cầu thủ Liverpool đã thi đấu rất quyết tâm và dẫn trước 2 bàn chỉ sau chưa đầy 30 phút đầu tiên, trong lúc đối thủ của họ lại thi đấu khá bạc nhược. Chính điều này tạo thêm hấp dẫn cho trận derby nước Anh, khi bất ngờ mà Liverpool mang đến là thử thách lớn cho Chelsea của HLV Hiddink trên con dường mơ về ngôi quán quân châu lục.

Có thể nói, việc tự tin vào kết quả 3-1 ở lượt đi đã làm hại Chelsea trong suốt hiệp 1. Chỉ đến khi HLV Guus Hiddink mang đến sự điều chỉnh về lối chơi, và một hiệp 2 khởi sắc hơn về tinh thần, Chelsea mới dập tắt được "cuộc nổi loạn" của Liverpool ngay tại London, để rồi ngẩng cao đầu đi tiếp sau một màn trình diễn quá ấn tượng của những hàng công (nhưng thất vọng của hàng thủ).

Tại Stamford Bridge, do có lợi thế không nhỏ nên thay vì tổ chức một thế trận tưng bừng như từng làm cách đây 1 tuần, Chelsea lại chọn giải pháp kéo cả đội hình về phần sân nhà. Điều đó có nghĩa là đội chủ nhà chấp nhận để Liverpool kiểm soát bóng.

Khi được đối phương nhường cho toàn bộ không gian trên sân để thể hiện mình, Liverpool từng bước áp đặt một lối chơi tuy chậm chạp nhưng khá đa dạng. Không chỉ nắm quyền kiểm soát bóng vượt trội (có thời điểm trên 60%), Liverpool còn đe dọa khung thành Petr Cech ở phút 12, với pha dứt điểm vọt xà của Torres).

HLV Hiddink tiếp tục thể hiện dấu ấn tuyệt vời trong việc thay người và điều chỉnh chiến thuật. Ảnh: Getty Images

Chơi lấn lướt hơn, tổ chức tấn công nhiều hơn, Liverpool sớm tìm được bàn mở tỉ số ở phút 19, với một pha bóng có sự đóng góp lớn của thần may mắn. Cú sút phạt bên cánh phải của Aurelio không mạnh và khá đơn giản, nhưng Cech lại đoán sai hướng, để rồi thủ môn người CH Czech chỉ còn biết nhìn bóng từ từ lăn vào lưới.

Bàn thắng may mắn của Aurelio đã tạo thêm niềm tin cho Liverpool về cuộc lội ngược dòng. Ngược lại, Chelsea vẫn tỏ ra chủ quan và không có dấu hiệu nào cho thấy đội chủ sân Stamford Bridge thay đổi đấu pháp. Vẫn là thế trận co cụm cùng những pha phản công rất đơn điệu.

Sự bạc nhược đã khiến Chelsea nhận thêm bàn thua ở phút 28. Vẫn là pha đá phạt của Aurelio bên cánh phải, trọng tài người Tây Ban Nha Cantalejo cho rằng Ivanovic kéo ngã Xabi Alonso và chỉ thẳng tay vào chấm 11m. Cú sút của Alonso dễ dàng hạ được Cech, đưa Liverpool dẫn 2-0, cũng có nghĩa và tỉ số tổng sau 2 lượt là 3-3.

Nếu kết quả này giữ nguyên, Chelsea vẫn đi tiếp nhờ hơn bàn thắng sân khách. Tuy vậy, bị thủng lưới 2 bàn dễ dàng buộc HLV Hiddink phải có điều chỉnh, khi Kalou phải nhường chỗ cho Anelka.

Tăng cường sức tấn công, nhưng do thế trận đã để mất ngay từ những phút đầu khiến cho Chelsea rất vất vả để tiến về khung thành Reina. Những pha bóng của đội chủ nhà đã không thể gây khó khăn cho thủ thành người Tây Ban Nha, khi độ chính xác và độ khó thì thấp, trong khi sự nóng vội lại cao.

Drogba một lần nữa tỏa sáng và là người mở đầu cuộc lội ngược dòng cho Chelsea. Ảnh: Reuters

Ngược lại với Reina, ở phía bên kia, Cech đã phải làm việc khá vất vả. Đúng vào phút cuối cùng của hiệp 1, nếu thủ môn người CH Czech không có pha bay người cản phá ngoạn mục, tỉ số có thể đã là 3-0 cho Liverpool, sau cú đánh đầu rất kỹ thuật của Kuyt.

Sau giờ nghỉ, Liverpool vẫn phần nào nhỉnh hơn về mặt thế trận. Tuy nhiên, Chelsea lại có được bàn rút ngắn tỉ số nhờ sai lầm của thủ môn Reina ở phút 51. Sau pha băng lên bên cánh phải, cú căng ngang gần điểm phạt góc của Anelka được Droga chạm nhẹ, và Reina cản phá hết sức ngớ ngẩn khiến bóng bật tay anh đi vào lưới.

Trở nên hưng phấn hơn với bàn thắng này, Chelsea thi đấu tưng bừng và bàn thắng thứ 2 tiếp tục đến với The Blues sau 57 phút. Sau khi Carragher phạm lỗi với Drogba trước vòng cấm, trung vệ Alex đã có pha đá phạt tuyệt đẹp, bóng đi căng khiến pha bay người của Reina trở thành một động tác thừa.

Trận đấu thực sự hấp dẫn, khi Chelsea lại đào sâu khoảng cách chung cuộc và tinh thần được đẩy lên rất cao. Nếu Mascherano khiến Cech phải trổ tài cứu thua với cú sút xa tuyệt đẹp, thì Ballack cũng bỏ lỡ cơ hội ghi bàn sau đường kiến tạo rất tốt của Drogba, bằng cú sút đi thẳng vào vị trí của Reina.

Trong thế trận mà Liverpool buộc phải ghi thêm 2 bàn nếu muốn vào tứ kết, HLV Benitez đã mạo hiểm rút Mascherano để tung vào sân Riera - một tiền vệ công. Từ sơ đồ 4-3-2-1, Liverpool hy vọng có thể tạo nên khác biệt khi chuyển sang lối đá gồm 3 hộ công phía sau Torres (4-2-3-1).

Trong lúc Liverpool nỗ lực tấn công, thì Chelsea đã tận dụng thành công sự lỏng lẻo ở hàng thủ của đội khách để lần đầu tiên trong trận vươn lên trước ở phút 76. Sau những pha phối hợp chính xác, Drogba đột phá thẳng vào vòng cấm trước khi có đường chuyền để Lampard băng vào đệm bóng trên vạch 5m50 hạ Reina.

Sau 90 phút ở Stamford Bridge, Lucas và các đồng đội hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu rời cuộc chơi. Ảnh: Getty Images

Không còn gì để mất, HLV Benitez đã đưa N’Gog vào thay Torres khá mờ nhạt. Đến phút 81, kịch tính của trận lượt về tiếp tục diễn ra, khi Liverpool có bàn gỡ hòa 3-3. Sau những động tác xử lý kỹ thuật, Lucas bất ngờ tung cú sút xa từ ngoàn vòng cấm, khiến Cech không có cơ hội cản phá.

Chưa dừng lại ở đó, Stamford Bridge như nổ tung bởi những CĐV áo đỏ, khi Kuyt đưa đội khách vươn lên dẫn 4-3 chỉ sau đó 2 phút. Sau pha băng lên bên cánh trái, Riera thực hiện cú căng ngang để Kuyt thoát khỏi sự đeo bám của các hậu vệ Chelsea tung cú đánh đầu cận thành chính xác.

Một bàn thắng nữa đồng nghĩa Liverpool đi tiếp, và HLV Benitez thể hiện tham vọng này bằng cách tung Babel vào sân. Nhưng giấc mơ của đội khách đã bị Lampard, người đeo băng đội trưởng của Chelsea thay Terry bị treo giò, dập tắt ở phút 89.

Từ một pha đột phá của Anelka, tiền đạo người Pháp không dứt điểm mà quyết định chuyền bóng cho Lampard. Có khoảng trống phía trước, Lampard tung ra cú sút như tên bắn, bóng đi vòng qua tầm với của thủ môn Reina, chạm cột dọc trước khi nằm gọn trong lưới.

Một màn trình diễn tưng bừng. Liverpool đã thi đấu tốt hơn rất nhiều so với trận lượt đi, nhưng đối thủ của họ không phải kẻ dễ bắt nạt. Một lần nữa những điều chỉnh của HLV Hiddink mang đến hiệu quả, và dưới đôi tay phù thủy của chiến lược gia người Hà Lan, Chelsea đang viết nên giấc mơ. Giấc mơ ấy sẽ được thử thách bằng một cái tên rất đáng gờm - Barcelona.

Đội hình ra sân:
Chelsea:
Cech; Ivanovic, Alex, Carvalho, A.Cole; Ballack, Essien, Lampard; Kalou (Anelka 36’), Drogba (Di Santo 90’+4), Malouda.
Liverpool: Reina; Arbeloa (Babel 85’), Skrtel,Carragher, Aurelio; Alonso, Mascherano (Riera 69’), Lucas; Kuyt, Benayoun; Torres (N’Gog 80’).

  • Ngọc Như

PHẢN HỒI CỦA ĐỘC GIẢ:

Ho ten: Hải
Dia chi: tpHCM
E-mail: rongreu@gmail.com
Tieu de: Tuyệt vời !
Noi dung: Xin mọi người đừng trách những sai lầm của cầu thủ 2 đội, dù sao họ vẫn là những con người . Điều quan trọng là sự quyết tâm của cả 2 bên, sức ép tấn công trong một trận cầu căng thẳng đã khiến một vài cá nhân đôi khi phạm phải những sai lầm ngớ ngẩn . Liv đã chứng minh họ vẫn là một đội bóng đáng gờm dù bị loại . Nếu Hickdin ko ở trên băng ghế HLV Chelsea thì chưa biết điều gì xảy ra . Liv đã khiến Chel toát mồ hôi, vất vả đi tiếp . Cách mà Liv chia tay C1 thật đẹp và đáng khen . Họ đã buộc Chel phải căng sức ra chơi hết mình để đi tiếp, Chel phải chứng minh mình xứng đáng đi tiếp . Chel thì dù lọt vào vòng trong xứng đáng nhưng cách họ thể hiện trên sân thì mình ko tin họ sẽ vô địch năm nay . Một nhà vô địch thật su65 ko thể chơi khinh địch và mất tập trung như vậy được . Dù sao cũng chia tay Liv, chúc mừng Chel, cám ơn 2 đội đã cống hiến 1 trận cầu hấp dẫn, nhiều bàn thắng .

Ho ten: binhluan
Dia chi: HN
E-mail: binhluan@yahoo.com
Tieu de: Kính nể
Noi dung: Chelsea đã khá chủ quan khi nhập cuộc với thái độ khá đủng đỉnh, những gì Liverpool thể hiện trong hiệp một đã vượt xa dự liệu của Chelsea. Trước trận đấu, nhiều người nói cặp đấu này đã an bài, tôi không nghĩ như vậy. Bởi Liverpool gần đây tỏ ra là một tập thể rất gắn kết, có sức mạnh thực sự và lối chơi có thể làm tan chảy bất kỳ đội bóng nào. Điều này đã được thể hiện qua nhiều trận đấu mà Manchester United hay Real Madrid là những đội hiểu rõ nhất. Liverpool đã nhập cuộc không một chút e dè và tràn lên đánh phủ đầu ngay từ những giây phút đầu tiên bởi họ biết rằng mỗi phút trôi qua cơ hội của họ lại vơi đi. Thành quả đã đến với họ thật xứng đáng với 2 bàn thắng ngay tại Stamford Bridge chỉ trong 30 phút đầu trận. Trong thời gian này, Chelsea hầu như không có bất kỳ phản ứng đáp trả nào đáng kể, họ để Lữ đoàn đỏ pressing ở khắp mặt sân và tỏ ra rất thụ động trong cả phòng ngự và tấn công. Lúc này, chỉ cần thêm 1 bàn thắng nữa, Liverpool sẽ bước tiếp và quan trọng nhất họ sẽ ở vào vị thế khác, có quyền lái trận đấu theo toan tính của mình. NHƯNG…. đây là thời điểm tôi tiếc nhất cho Liverpool trong trận đấu này. Cho dù Hiddink đã ngay lập tức thay Kalou bằng Anelka để chuyển sang thế đôi công nhưng lúc đó thế trận vẫn nằm trong tay Liverpool và Chelsea thì đang hôn mê. Nếu họ tiếp tục gây sức ép như cái cách họ đã làm trong 30 phút đầu thì có lẽ họ đã có điều mình muốn.

Chính lựa chọn lùi lại, nhường một chút đất đã làm Chelsea hồi tỉnh, lấy lại tinh thần và thoát ra được trận pháo kích mà Liverpool đã dàn ra từ đầu. Benitez tự tin rằng trận đấu còn rất nhiều thời gian và đội bóng của ông sẽ ghi tiếp được bàn thắng để đi tiếp. Ông đã đúng, nhưng chỉ đúng một nửa, Liverpool ghi được bàn thắng nhưng Chelsea còn ghi được nhiều hơn khi họ lái được trận đấu theo hướng đôi công. Tôi khâm phục những gì Liverpool đã làm được trong hiệp 1 nhưng tôi cũng RẤT TIẾC! Họ đã có cơ hội nhưng đã bỏ qua thời điểm đó. Guss Hiddink quả là có tài, không nhiều HLV có thể phản ứng lại như vậy khi đã bị dẫn 0-2 ngay trên sân nhà. Những gì diễn ra trong hiệp hai thể hiện bản lĩnh của Chelsea, cho đến phút 76 họ đã ghi được 3 bàn thắng để dẫn lại 3-2. Việc rút Torres ra để thay bằng N’Gog - một cầu thủ rất ít khi được vào sân - hoàn toàn không vì mục đích tăng cường tấn công mà chỉ là giữ chân cho Torres, nếu muốn tăng cường tấn công thì Benitez đã giữ Torres lại và thay Lucas bằng Babel. Vào thời điểm đó Liverpool cần ghi thêm 3 bàn thắng nữa, tôi hiểu rằng Benitez đã chấp nhận thất bại. Nhưng Benitez cũng chẳng thể ngờ rằng các học trò của ông lại có thể ghi liên tiếp 2 bàn thắng trong vòng chỉ 2 phút từ 81 đến 83. Những phút cuối thật kịch tính nhưng kết quả cuối cùng là hợp lý. Chelsea xứng đáng đi tiếp vì họ đã vượt qua được 2 thời điểm khó khăn nhất - thời điểm bị dẫn 0-2 và 3-4, Liverpool chỉ cần thêm 1 bàn thắng nữa là sẽ vào bán kết. Họ đã dập tắt được “cuộc nổi loạn”. Tôi ngả mũ trước những gì cầu thủ hai đội đã làm trong trận đấu này, những gì Benitez và Hiddink đã tung ra. Đó thực sự là những HLV có tài, có cá tính. Dấu ấn chiến thuật họ để lại ở mỗi đội bóng là rất lớn. Và cầu thủ cả hai đội xứng đáng với những lời ngợi khen, tưởng thưởng, khâm phục của khán giả sau trận đấu và họ là tấm gương về tinh thần chiến đấu, bản lĩnh trận mạc cho rất nhiều những cầu thủ khác, trong đó có Manchester United của tôi.

Ho ten: fanMU
Dia chi: HN
E-mail: thanh_man27@yahoo.com
Tieu de: Trận cầu điên rồ!
Noi dung: Nhiều bạn nói đây là trận cầu tuyệt vời, trận cầu kinh điển, nhưng theo tôi có thể nói là kinh dị, điên rồ thì đúng hơn. Điên với cách thi đấu của hai đội, điên với những sai lầm ngớ ngẩn, sơ đẳng của thủ môn hai bên, điên với quyết định của một ông trọng tài có vấn đề về quan sát (hai tình huống phạm lỗi của cầu thủ hai bên nhưng một có 11m còn một nặng hơn thì ko). Thử hỏi khi tiếng còi khai cuộc cất lên sau 12 phút, có ai nói đây là trận cầu hứa hẹn là mãn nhãn, là kinh điển, sau đó do sai lầm ngu xuẩn của Peter Cech, pha sút phạt thành bàn đó cộng thêm quả fenanty tự bịa ra của trọng tài làm trận đấu trở lên điên rồ như thế, cả hai đều bên bờ vực thẳm ko còn gì để mất nên đã đá như thiêu thân đến thế, chứ có chủ bụng chiến thuật như thế đâu.

Rồi sai làm cú nối tiếp sai lầm, cả hai bên thi nhau tạo cơ hội tặng nhau đấy chứ, bàn thua đầu tiên của Li như kiểu thủ môn là "trẻ chăn trâu đá bóng" còn nhìn Cech ra vào như con rối bị lỗi nhịp giật giây, tất cả tạo lên một trận cầu hoảng loạn, đố ai phân tích được đó là chiến thuật chiến lược gì đấy! Một trận cầu có tính chất quan trọng thế này ko có chỗ cho những sai lầm ngớ ngẩn ấy.Chỉ hấp dẫn những người thích nhìn thấy bóng bay vào lưới thôi, còn với những người muốn xem về những pha bõng đẹp, đẳng cấp, đòi hỏi kỹ thuật điêu luyện, bài bản thì quá thất vọng, thật là một trận cầu chẳng giống ai", chỉ cần có thêm 3 phút nữa chưa biết chừng sẽ còn nhiều bàn thắng được ghi, và chưa biết đội nào xứng đáng vào bán kết!

Ho ten: Vu Minh Duc
Dia chi: Hut
E-mail: vuminhduc1986@gmail.com
Tieu de: Đừng trách ai!
Noi dung: Nếu bạn phê phán Reina thì cũng nhìn xem Cech chơi thế nào. Nếu chê bai hàng phòng ngự chel thì cũng xem hàng phòng ngự của Liv. Đây là một trận đấu kịch tính và rất đáng xem. Theo tôi Hiddink có cái lý của ông: hiệp 1 chel chơi chậm, voi rừng cũng ít di chuyển, nhưng sang hiệp 2 sự vượt trội về thể lực đã đem lại sự khác biệt. thật nể phục Hiddink. hy vọng ông ở lại để PL sẽ tiếp tục là giải đấu hay nhất thế giới.

Ho ten: Viết Long
Dia chi: Huế
E-mail: keep_it_simple_stupid57@yahoo.com
Tieu de: Trận đấu kinh điển!!
Noi dung: Trước trận đấu thì vẫn có rất nhiều người dự đoán Chelsea sẽ dành chiến thắng với tỉ số 1-0 hoặc 2-0 ( tôi không phải là fans Chelsea :D ) vì nhiều lý do: do tính ổn định cũng như tâm lý thoải mái, do sự nôn nóng của Liv sau khi đã để thua trên sân nhà với tỉ số 1-3 ở lượt đi. Nhưng khi vào trận thì thật sự là ngỡ ngàng. Nói thêm bên lề chút, theo tôi nhận định thì chấn thương của S.Gerrad không nghiêm trọng đến mức không có tên trong cả danh sách dự bị và phải ngồi trên khán đài như vậy.Đây có lẽ là nước cờ cao tay của Benitez, có lẽ vị HLV này đã xác định S.Gerrad là con quân chủ bài trong quãng đường còn lại của cuộc đua PL với MU, và bên cạnh đó là liều thuốc tiêm để tạo tâm lý thoải mái cho các cầu thủ Liv, hãy thi đấu như không có gì để mất, nhờ thế mà dù thiếu vắng S.G thì hàng tiền vệ Liv vẫn rất tự tin và linh hoạt trước dàn sao khủng của Chelsea. Mình cũng đồng tình với các bạn một loạt sai lầm ngớ ngẫn của hàng thủ 2 bên làm nên những bàn thắng ...lãng xẹt...nhưng cũng khoái.

Bàn thắng của Aurielo đến từ pha lập hàng rào...ngớ ngẩn của P.Cech, ai lại bắt hậu vệ đứng kiểu chắn giữa goal ngay trước mặt mình thế, phải là góc trái cơ chứ. Bàn thắng từ chấm Penalty thì do Ivanovich...có cảm tình với Alonso mà ôm như...tình nhân...hệ quả là thấy rồi đó :)) Bàn gỡ 2-1 của Drogba thì ai tinh ý sẽ không trách Reina được, 1 quả bóng căng vào nhanh như điện xẹt, với 2 cái bóng lao vào thì thủ môn sẽ có 2 nhận định: 1 là bóng chạm chân đi hết biên, 2 là không ai trúng bóng và Reina đã nhận định đúng khi đứng đúng hướng bóng, nhưng Drogba khẽ chạm vào làm bóng lệch đi khoảng 15 độ, tốc độ quá nhanh và không kip phản ứng, nên theo quán tính đưa 1 tay theo bóng và vào lưới... Còn 2 bàn thắng gỡ 3-3 và 4-3 cho Liv thì không còn gì để nói về tính tập trung của hàng phòng ngự Chelsea từ cả trận thắng Fulham với tỉ số 4-3... Trận này diễn ra với tốc độ nhanh, hàng tiền vệ và tiền đạo của 2 bên di chuyển rộng và liên tục, thế trận vì thế mà rất nhiều khoảng trống được tạo ra do tiền vệ mãi tấn công không hỗ trợ tốt cho hàng thủ......1 trận đấu thật đáng nhớ.Chúc mừng Chelsea, và chúc Liv vô địch PL mùa này, chúc MU thất bại tối nay, và Arsenal sẽ gặp Porto ở bán kết. P/s: tôi là Fan của Arsenal và cực ghét MU...mong muốn của tôi là Sir Alex sớm nghỉ hưu và C.Ronaldo nhanh chóng sang Real :))

Ho ten: Lanhlung
Dia chi: Vietnam
E-mail: lanhlung3s@yahoo.com
Tieu de: "Rợn người"
Noi dung: Một trận đấu cống hiến quá đỗi tuyệt vời và hoàn hảo tới mức "rợn người" đưa tất cả Fans hâm mộ đi tới những giới hạn cuối cùng của cảm xúc đặc biệt là với những CĐV Chelsea và Liverpool :Tin tưởng, hồi hộp, lo lắng ,thất vọng, hy vọng, phấn khích rồi lại lo lắng sợ hãi và cuối cùng là vỡ oà trong cảm xúc thăng hoa nghẹt thở...Xin ngả mũ trước sự kiên cường dũng mãnh của "Lữ đoàn đỏ" khi đã chiến đấu anh dũng như những võ sĩ Samurai cuối cùng trong bộ phim kinh điển Hollywood "The last samurai" và mặc dù phải nói lời chia tay Champions league 2009 nhưng có thể nói lời tạm biệt của Liverpool chính là sự ra đi được tôn trọng và ngưỡng mộ nhất trong lịch sử Cup C1...Nếu như Fans M.U luôn tự hào vì lối chơi cống hiến của Man U thì hôm qua, chỉ bằng một trận đấu, Liverpool và Chelsea đã cống hiến cho người hâm mộ toàn thế giới những cảm xúc "vô tiền khoáng hậu" bằng cả trăm năm lịch sử của M.U...một lần nữa xin cám ơn Chel và Liv đã đem lại một trận đấu quá đỗi dạt dào cảm xúc...

"Những con quỷ được sinh ra là để bị tiêu diệt" nhưng hôm qua "Quỷ đỏ vùng Merseyside" đã chọn cách ra đi làm tất cả phải ngưỡng mộ bái phục...Là một Fans Chelsea nhưng tôi xin chúc cho Liverpool giành chức vô địch giải ngoại hạng vì không có bất cứ đội bóng nào xứng đáng với danh hiệu này bằng Liverpool khi đã đả bại cả hai đối thủ lớn nhất sau 4 lượt trận ở EPL: "You will never walk alone"...Riêng với Fans Chelsea chúng ta có thể chắc chắn rằng cùng với Guus Hiddink Chelsea sẽ lên ngôi bá chủ CL năm nay và lịch sử cũng đang đứng về phía "The blues": Bất cứ đội nào hạ được đội đã loại Real Madrid thì đều là nhà vô địch CL năm đó. P/S: Fans Chelsea, Liverpool và người hâm mộ đang chờ đợi xem Man U có thể cống hiến được cái gì trong trận đấu đêm nay?

Ho ten: Nguyễn Văn
Dia chi: 14 Nguyễn Thựơng Hiền, Hà Nội
E-mail: khanhnv@petrolimex.com.vn
Tieu de: Sai lầm của Rafa Benitez
Noi dung: Trước trận lượt về tứ kết diễn ra, Rafa Benitez tuyên bố về khả năng cho đội trưởng Gerard được ra sân ngay từ đầu vì ở trận đấu trước với Black Burn, Gerard đã có tên trong đội hình dự bị. Tuy nhiên, với trận chiến quan trọng này trước Chelsea, dường như tỷ số thua 1-3 trên sân nhà Anfield đã làm cho Benitez chùn bước và không muốn mất Gerard cho chặng đường nước rút còn lại ở Premier League, do vậy, "key person" nhất của Liverpool lại ngồi trên khán đài và Lucas vẫn được tin dùng ở vai trò tiền vệ trung tâm cùng Alonso và Mascherano. Như thế, Rafa đã đầu hàng ngay từ khi trận đấu chưa khởi tranh và mục tiêu của Rafa chính là chức vô địch Premier League mà sau 5 năm cầm quân ở Liverpool ông thầy này chưa có được. Tuy nhiên, cách nhập cuộc qúa thận trọng của Chelsea và thái độ giữ chân của các ngôi sao the Blues đã tạo cho Liverpool tình thế và các khoảng trống chết người cộng với sai lầm "thường gặp" ở các thủ môn trong các trận chiến sinh tử, mà ở đây là Peter Cech dẫn đến lợi thế về tâm lý với 2 bàn thắng nhanh chóng cùng với đối phương bị dồn ép.

Trong hiệp hai, nếu Rafa không qúa coi thường Hiddink, chủ trương dồn lên tấn công tiếp tục ngay từ đầu trận và Gerard có tên trên ghế dự bị thì tôi tin chắc Liverpool sẽ khống chế trận đấu và việc ghi thêm 1 bàn thắng nữa là không khó để lọai Chelsea đau đớn ra khỏi Champion League (như bàn thắng của Lucas và Kuyt). Tuy vậy, bài toán cầu toàn của Benitez cho Premier League đã báo hại chính Benitez. Liverpool không được tiếp thêm tinh thần cho hiệp 2 và để cho Chelsea vươn lên. Đây là sai lầm lớn nhất của Benitez. Dù sao giới fan đã được mãn nhãn qua trận đấu này với 8 lần bóng lăn vào lưới. Hy vọng Chelsea sẽ làm được cái điều kỳ dịêu là lọai được Barca ở vòng bán kết như MU đã từng làm được năm trước.

Ho ten: Chelsea
Dia chi: BKHN
E-mail: chelsea_drogba7589@yahoo.com.vn
Tieu de: Chelsea-Liverpool -Trận đấu kinh điển của 2 nhà vô địch
Noi dung: Không còn gì để bình luận thêm trận đấu này nữa. Chelsea đã lần thứ có lần thứ 5 trong 6 mùa giải gần nhất lọt vào bán kết C1.Hi vọng lần này giấc mơ sẽ ko còn giang dở mặc dù đối thủ sắp tới là Barca hùng mạnh.Tôi hoàn toàn tin Chelsea sẽ vô địch Champion Leaugue năm nay.Còn Liverpool họ là những kẻ bại trận vĩ đại,hi vọng họ sẽ trở thành nhà tân vộ địch giải ngoại hạng năm nay sau 19 năm chờ đợi

Ho ten: Nguyen Tien Dat
Dia chi: 236/4 A Nguyen Thai Binh, P12, Q. TB
E-mail: sumikuravietnam@yahoo.com.vn
Tieu de: Chiến thắng xứng đáng
Noi dung: Chelsea đã chơi một trận đấu sòng phẳng và ghi nhiều bàn thắng. Không giống thời Maurinho chuyên đổ bê tông. Hiddink đã đem đến sức sống mới cho Chelsea. Một Dream Team mà Abramovic từng mơ ước. Cũng con người ấy, nhân sự ấy, đặt vào tay người này thì thành mà người khác thì bại Chúc Chelsea vượt nôt rào cản Barca để đến trận chung kết.

Ho ten: Minh Hung
Dia chi: VN
E-mail: minhhunghcsn@yahoo.com.vn
Tieu de: Quá tuyệt vời
Noi dung: Thật là hạnh phúc khi được xem một trận cầu đỉnh cao trong lịch sử bóng đá thế giới, một trận cầu hiện đại trong các trận cầu, ngay cả những chuyên gia bóng đá hàng đầu thế giới cũng không thể hình dung được một diễn biến cực kỳ hấp dẫn và kịch tính như vậy. Nó bao gồm cả sự tỏa sáng và những sai lầm chết người. Một cơn mưa bàn thắng cùng với nó là những cảm xúc ngập tràn, từ thất vọng đến vui sướng tột cùng, từ thái cực này sang thái cực khác bằng những pha tấn công ngoạn mục của các ngôi sao hàng đầu. Mong rằng đêm nay MU và Porto sẽ làm được điều tương tự như thế, chí ích cũng khoản 75% kịch tính như vậy thôi là đủ làm cho người hâm mộ "mất ăn mất ngủ" rồi. Chúc mừng Chelsea và Guus Hiddink.

Ho ten: HƯỚNG NAM ĐỊNH
Dia chi: THỦ ĐỨC - HỒ CHÍ MINH
E-mail: vth0350@yahoo.com.vn
Tieu de: MỘT TRÂN ĐẤU TUYỆT VỜI!!
Noi dung: Chelsea luôn mãi là Chelsea! Luôn tạo ra bất ngờ trong mọi tình huống, luôn biết cách tạo ra một trận đấu hấp dẫn. Tôi thích nhất câu nói của bình luận viên trong trận MU-Sun cuối tuần trước:"MU thắng không phải vì đá hay mà vì Sun quá yếu".Không biết fan MU nghĩ gì khi nghe câu nói này nhỉ??? Trận đầu của MU đêm nay sẽ là "điểm đen" duy nhất của bóng đá xứ sở sương mù!

Ho ten: NGOC
Dia chi: TPHCM
E-mail: ngoc.vimax@gmail.com
Tieu de: THAT TUYET VOI
Noi dung: Xem xong trận đấu chỉ có thể thốt lên là tuyệt vời.....Hai đội đã cống hiến một trận đấu mãn nhãn. Mặc dù là Fan của MU nhưng thẳng thắn mà nói thì sau những gì đã cống hiến thì Liv và Chel đều xứng đáng có chân ở vòng bán kết. Thú thực, tôi không thích Liv nhưng, Benitez và các học trò của ông xứng đáng được tôn trọng thực sự. Liv đã khiến cho những người thức khuya để thưởng thức trận đấu không phải tắt tivi sớm và các Fan của Liv có cái để hy vọng thật sự vào điều kỳ diệu, nếu chỉ nhìn vào cái cách họ thi đấu trong hiệp một; chặt chẽ, hiệu quả, khôn ngoan, tỉnh táo. Nhưng điều đó cũng chỉ khiến cho Chel xứng đáng được tôn vinh hơn. Hiệp hai, hai đội đá máu lửa như những chiến binh thực thụ, chơi bài ngửa, sòng phẳng, càng về cuối trận, cái cách mà chel va Liv khiến cho người hâm mộ càng háo hức, ngay cả khi chel gỡ hoà rồi Liv vượt lên, thật là cảm xúc, chel không thèm câu giờ, Liv chẳng cần phòng thủ, có bao nhiêu chơi bấy nhiêu, rất quân tử, hết mình.

Cầu thủ hai đội quá hiểu nhau nên vào trận chơi cực kỳ sòng phẳng, các bạn biết lúc đó tôi nghĩ gì không, tôi cảm thấy càng yêu giải CL hơn, nghe tiếng nhạc hùng hồn, xem trận đấu giàu cảm xúc, cuộc đọ sức từ trên sân của các cầu thủ và trên băng ghế huấn luyện là những bậc thầy về chiến thuật, đã tạo ra những cảm xúc thăng hoa, rất khó diễn tả thành lời. Bình luận viên VTV cho rằng có quá nhiều sai sót từ hàng phòng ngự của hai đội đã khiến cho trận đấu có nhiều bàn thắng. tôi lại không nghĩ vậy. Bàn Liv mở tỷ số là pha làm bàn cực kỳ ranh ma và kỹ thuật của Aurelio. bàn thắng đến một cách tự nhiên từ một trận cầu mở, mà đối với một trận cầu mở thì đừng trách hậu vệ. Xem xong trận đấu tôi tự vỗ tay một mình, tôi tán thưởng cách hai đội chơi bóng và thầm cảm ơn mình đã không thức đêm một cách uổng phí, mặc dù trước trận tôi đã đắn đo không biết có nên thức để xem hay không. Thôi đành mất ngủ thêm tối nay để xem MU đá đấm ra sao, hy vọng mình sẽ lại có thêm một đêm tuyệt vời và giàu cảm xúc với thắng lợi của MU bằng một lối đá đẹp, dù biết ước muốn đó có vẻ hơi xa xỉ với MU trong thời điểm này.

Ho ten: Hellboy
Dia chi: Hà nội
E-mail: kop12121@yahoo.com
Tieu de: Cảm ơn các anh!
Noi dung: Cảm ơn các anh, những cầu thủ của Liv và Chel. Tôi chỉ có thể nói như vậy vì các anh đã cho chúng ta xem một trận cầu đỉnh cao. Một trận đấu kịch tính và giàu cảm xúc. Liv là vậy, thi đấu luôn giàu sức chiến đấu và khi gặp khó khăn thì Liv luôn biết cách chứng tỏ mình và không bao giờ biết chùn bước. Thế đấy, ai đã yêu Liv thì chẳng bao giờ có thể dứt bỏ được vì chúng ta luôn luôn học hỏi được cách sống từ chính Liv. Một phong cách ngoan cường và không bao giờ bỏ qua cơ hội chiến thắng. LIv bị loại tất nhiên tôi và các Fan của Liv rất buồn nhưng chúng tôi có quyền tự hào vì những cầu thủ của mình.

Chúng tôi có quyền ngẩng cao đầu vì các cầu thủ đã chiến đấu đầy cống hiến. Chẳng ai có thể ghét bỏ Liv vì bị loại ở tứ kết cả. Trận đâu làm cho các Fan thêm yêu mến, them tin tưởng các anh hơn. Dù bị dừng lại ở tứ kết nhưng đấy cũng là lời cảnh báo của LIv ở mua giải sau đồng thời cũng đưa ra lời thách thức đến với MU trong cuộc đua đến ngôi vương EPL. Ghi 4 bàn thắng vào lưới của Chel ở thời điểm hiện tại ngay tại sào huyệt của họ, thử hỏi liệu đội bong nào có thể làm được. Có lẽ chỉ LIv có thể làm được điều ấy. Liv sẽ vẫn trở lại mạnh mẽ ở giải ngoại hạng và tiếp tục thách thức MU. Cố lên các anh!

Ho ten: Xuân Vinh SG
Dia chi: 778/23 Nguyễn Kiệm, f.4, Q. Phú Nhuận , TPHCM
E-mail: duongxuanvinh589@yahoo.com
Tieu de: Chel, Liv trận cầu cởi mở và khát vọng
Noi dung: Trận đấu Chel và Liv lượt về trên sân Chel sáng nay là trận cầu kinh điển của 2 ông lớn BĐA. giá như lượt đi kết quả không phải là 1-3 trên sân nhà Liv thì sáng nay không có trận cầu cởi mở hấp dẫn như vậy. một trận cầu thể hiện tất cả những ưu nhược điểm của cả 2 đội " hiệp 1 khi bước vào trank đấu cái bệnh muôn thuở chủ quan coi thường đối thủ cả thầy lẫn trò mới phải trả giá 0-2 với Chel khi cơm đưa lên đến miệng rồi mà bẫn không giữ được khi thể hiện một đấu pháp hèn kém . đúng là trận cầu hay nhất và bộc lộ khát vọng nhát vẫn là 45 ph hiệp nhì . và cũng là lúc bản lĩnh trình đọ của hai nhà cầm quân thể hiện sau trận đấu sẽ còn tốn nhiều giấy mực và thời gian cho các nhà bình luận ca ngợi cũng như phê phán thói chủ quan khinh địch coi thường khán giả của hiệp I.  Cám ơn trận cầu mãn nhãn chúc mừng Chel thắng lợi vất vả và thuyết phục.

Ho ten: Kingtheman
Dia chi: HN
E-mail: kieutien_manh@yahoo.com
Tieu de: Lâu lắm rồi mới được xem 1 trận mãn nhãn như thế
Noi dung: Trước tiên với tư cách là 1 Fan Mu tôi chúc mừng chiến thắng của ChelSea và chia sẻ sự nuối tiếc với Liv. Thực sự là đêm LonDon hôm qua cũng diệu kỳ không kém đêm ISTABUL cách đây 4 năm là mấy . Đêm qua Chel và Liv như 1 cặp song ca, ca vang bài hát của bóng đá tấn công,và lối chơi Pressing toàn sân. Những điểm nhấn trong bài ca đó là 8 bàn thắng ghi được đã để lại trong trí nhớ nhiều Fan túc cầu một ký ức đẹp. Tuy là 1 Fan của MU nhưng tôi gửi lời cảm ơn đến Chel và Liv. cảm ơn vì đã làm cho chúng tôi được sống trong không khí cuồng nhiệt và thưởng thức hương vị thực sự của bóng đá- Điều mà 1 tháng gần đây tôi ko được thấy ở đội bóng thân yêu MU. Đêm nay Mu sẽ gặp Porto, tôi vẫn tin tưởng vào chiến thắng cho Mu. Tôi thích cách chia tay ngẩng cao đầu của Liv nhưng nếu được lựa chọn thì đá xấu xí mà vẫn đi tiếp thì vẫn hơn. Con đường còn dài , Mu xấu xí chỉ là tạm thời, 1 Mu đích thực mới là sự mong đợi của chúng tôi. Mu ơi hãy tiến lên..

 Ho ten: Fan MU
Dia chi: HCMC
E-mail: tung1976@gmail.com
Tieu de: Quá hay
Noi dung: Như tôi đã nhận định, dù không thích 2 đội này nhưng tôi luôn trông đợi các cuộc đối đầu của họ vì trận nào cũng nhiều bàn thắng. Trận này cũng vậy - còn hơn 1 bữa tiệc bàn thắng. Hơi tiếc cho Liverpool vì họ bùng nổ không đúng thời điểm - khi mà đối thủ của họ là 1 Chelsea cũng giỏi ghi bàn không kém. Nếu MU không bảo vệ được ngôi vô địch, tôi mong Chelsea sẽ dành cúp về cho nước Anh. Chúc mừng Fan Chelsea. Hy vọng sau 24 giờ nữa MU cũng cho chúng tôi - các Fan MU - niềm vui tương tự.

Ho ten: Ngọc Long
Dia chi: Hà Nội
E-mail: ngoclongeu@gmail.com
Tieu de: Chúc mừng Chelsea !
Noi dung: Tôi là 1 cô động viên của MU, với tôi tất nhiên hôm qua đội nào vào bán kết thì cũng thế, nhưng có 1 chút gì đó tôi thích Chelsea hơn, LIV cần phải biết THUA để Benitet bớt cái tính kiêu ngạo và chê bai người khác,LIV nên nghĩ đến PL hơn chứ đừng mơ mộng nhiều mình là "Vua đấu cup" ở C1. Mong các bạn Chelsea tiếp tục giữ vững phong độ để vượt qua Barca trong trận Bán kết tới, tớ thích Chelsea vào Chung kết cùng với MU vì đêm nay MU của tớ cũng sẽ vượt qua Porto để vào Bk, tớ tin là như vậy. Đêm nay sẽ hết mình với MU.

Ho ten: DucTT
Dia chi: Nam Định
E-mail: DucVDB@yahoo.com
Tieu de: Đẹp nhưng dễ vỡ
Noi dung: Trận đấu thực sự rất hấp dẫn, thu hút sự chú ý và hồi hộp của khán giả suốt từ đầu tới cuối,kết quả 4 -4 có cảm tưởng đây là một trận đấu tại PL chứ không phải tứ kết CL. Tuy đẹp thật nhưng tôi cho rằng nó chỉ như một chiếc bình pha lê, đẹp nhưng mong manh và dễ vỡ. Cho nên theo quan điểm của tôi,nếu cứ đá theo kiểu hồn nhiên như thế này, Chel không thể vượt qua được Barca.

Ho ten: Mạnh Khang
Dia chi: Ha noi
E-mail: manhkhang@yahoo.com
Tieu de: Đã không có một Istambul thứ hai
Noi dung: Một trận cầu nghẹt thở, trận cầu lịch sử của Champion league và của riêng Premiership..... Cám ơn Chelsea và Liverpool Những tưởng cảm xúc chung kết 2005 Istambul lại xuất hiện xong Liverpool cũng chỉ ghi được 4 bàn rất nhiều bàn thắng, đúng rất nhiều bàn trong một trận đấu tứ kết của CL xong lại không đua được Liverpool vào bán kết vì 4 bàn là không đủ và điều quan trọng nhất là Chelsea cũng ghi được 4 bàn....Hy vọng mùa sau vậy

Ho ten: The_KOP
Dia chi: HN
E-mail: eldoradoasia@yahoo.com.vn
Tieu de: Cảm xúc
Noi dung: Tuyệt vời, LIV lại tạo nên một trận đấu tuyệt vời theo đúng phong cách của họ. Trận đấu này còn hấp dẫn hơn nữa ở cái cách mà cục diện trận đấu xoay chuyển chóng mặt. Tôi không nhất trí về nhận định của VNN cho rằng bàn mở tỷ số của Aurelio là may mắn bởi khi đó anh ta đã quan sát thấy Cech lên cao và đã lao lên trên để bắt bài, đây là bàn thắng của đẳng cấp, nó kết hợp giữa trình độ kỹ thuật, óc quan sát. Bàn thắng của Drogba cũng là một bàn thắng đẹp và cũng không phải do lỗi của Reina vì khi bóng đước căng ngang vào vòng cấm thì nhiệm vụ bịt góc gần không phải của thủ môn, để ý kỹ bàn thắng này các bạn sẽ thấy Drogba đã chạm nhẹ vào bóng và làm bóng cuộn lái vào trong khoảng cách giữa thủ môn và khung thành; ở tầm thấp và trong điều kiện thời tiết ẩm ướt thì một cú chạm khẽ như vậy nhưng khả năng ăn bàn rất cao. Có lẽ chỉ có bàn thắng của Lucas là ăn may bởi khi đó bóng đập người cầu thủ đội bạn chuyển hướng.

Trở lại với toàn cục dường như sau bàn thua thứ 2 thì CHE đã rối loạn và mất phương hướng mặc dù các cầu thủ LIV cũng không đảy tốc độ trận đấu lên quá cao. Nói chung hiệp 1 là hiệp đấu của LIV. Vào hiệp 2 thì bàn thắng của Drogba đã làm cục diện thay đổi, thay đổi đến ở chỗ niềm tin đã trở lại với CHE đồng thời LIV thì không còn gì để mất từ đó cả 2 đội đã thi đấu cởi mở hơn. Khi trận đấu đã trở lên cởi mở, các cầu thủ luôn hướng lên phía trước thì dĩ nhiên bàn thắng sẽ đễn một cách dễ dàng. Các bàn thắng đã tô điểm thêm tính chất bất ngờ hấp dẫn của trận đấu. Cú dứt điểm của N’gog bị phá ra trên vạch cầu môn trong những giây bù giờ đã khép lại một trận đấu đày cảm xúc. Tạm biệt LIV, chúc mừng CHE bước tiếp vào vòng sau với BAR. Với tôi một fan của LIV nhưng rất tự hào bởi cái cách mà LIV đã thể hiện trong trận đấu này, có thể một “chuẩn mực” mới về tinh thần thi đấu lại được xác lập. Và có lẽ phía bên kia bầu trời, 96 linh hồn bất hạnh của 20 năm về trước cũng cảm thất rất mãn nguyện vì vẻ đẹp mà trận cầu này đem lại.

Ho ten: Lê Thạch
Dia chi: Hà Nội
E-mail: lethach29@yahoo.com
Tieu de: Tiếc cho Liv nhưng Chel thắng xứng đáng
Noi dung: Nếu những ai không xem trận đấu này thì thật là tiếc. Vâng một trận đấu hay không phải là trận đấu có nhiều bàn thắng mà là cái cách mà họ ghi bàn thắng. Xem trận đấu mới thấy cái hay, cái giỏi của những HLV bậc thầy. Màn đấu trí tuyệt vời của 2 HLV thuộc dạng hay nhất thế giới hiện giờ. Hiệp 1 Liv nhập cuộc khá chậm trong khi để đi tiếp lẽ ra họ phải tấn công quả thật ban đầu tôi không hiểu tại sao Benitez lại chỉ đạo đội mình đá như vậy sau này khi hết hiệp mới thấy ông đúng. Ông chủ động cho đội bóng đá chậm để khai thác sơ hở của đối phương vì ông biết nóng vội với Chel là dễ bị hồi mã thương và ông đã thành công. 2 bàn thắng và một loạt cơ hội đã làm Chel choáng váng một loạt sai sót đã sảy ra rất may cho Chel là không bị thủng lưới thêm và tiếng còi kết thúc hiệp vang lên.

Bắt đầu hiệp hai người ta mới thấy tại sao HĐ lại được phong " Thánh " những điều chỉnh trong phòng thay đồ đã đem lại diện mạo mới cho Chel và họ đã gỡ lại 2 đều và vươn lên dẫn trước với một bàn thắng may mắn của Drogba. Đến lúc này ta lại thấy sự xuất thần của Benitez và hiểu tại sao ông lại được người ta ngưỡng mộ đến vậy. Một số điều chỉnh nhỏ của ông đã đem đến sự bất ngờ và Liv lại gỡ hoà và vươn lên dẫn trước. tỉ số đã là 4-3 cho Liv và cả hai đội đều hồi họpp trong những phút cuối vì chỉ cân một sai lầm là bị loại khỏi cuộc chơi và Chel đã thành công khi gỡ hoà 4-4. Một trận đấu hay, hấp dẫn và hồi hộp, màn đấu trí tuyệt vời giữa hai HLV bậc thầy và một kết quả mãn nhãn người xem. Là Fan của Liv tôi buồn khi thấy Liv bị loại nhưng cũng không thể không chúc mừng Chel và mong rằng tại bán kết Bar máu thịt của tôi sẽ loại Liv và bước lên ngôi vô địch. Hi vọng là thế

Ho ten: thisimogmo
Dia chi: Gia Lâm, Hà Nội...
E-mail: pthieu17184@yahoo.com.vn
Tieu de: Chúng tôi mãi mãi bên bạn
Noi dung: Một biểu đồ hình sin về cảm xúc, hai đội đã đưa các fan của túc cầu giáo từ thiên đường đến địa ngục, để rồi cuối cùng dừng chân ở hiện thực. Hiện thực đó khiến tất cả các cổ động viên phải vỗ tay cho đội bóng của mình và cho đối thủ, dù có những sai lầm của cả hai bên, nhưng như thế mới là bóng đá, bá vương của thể thao... Hẹn gặp lại Liv năm sau, chúc Che may mắn trước Bacernola.

Ho ten: TungKent
Dia chi: HN
E-mail: onlylove2511@gmail.com
Tieu de: Quá hay
Noi dung: 1 trận đấu xứng đáng cho tất cả các CĐV trên toàn thế giới , 1 thứ bóng đá hoàn toàn trình diễn chơi và để đối thủ cùng chơi bóng . Thật tiếc cho LIV nhưng cũng phải khâm phục tinh thần và khả năng của CHE . Cũng giống như trận lượt đi CHE bị dẫn trước và 1 cuộc lội ngược dòng dù không thắng nhưng để lại trong CĐV quá nhiều cảm xúc giá mà trận trước LIV chỉ thua 1 quả có lẽ trận đấu còn ngẹt thở hơn ấy chứ . Dù sao cũng chúc mừng CHE , họ nên lo về BAR đi họ mới là kẻ mạnh nhất hiện nay chứ không phải là MU hay LIV . Hi vọng đêm nay MU cũng chiến thắng.

Ho ten: Quang
Dia chi: Hạ Long
E-mail: borntotry9900@yahoo.com
Tieu de: Hay..Và Lo lắng
Noi dung: Đã khá lâu kể từ khi tôi xem trận Chung Kết "Kinh Điển" C1 giữa Liverpool & AC Milan...tôi mới thấy một trận đụng độ "Kinh Điển" như thế giữa Liverpool & Chelsea...Từng ấy thời gian mà Benitez vẫn giúp học trò giũ vững những quyết tâm mà thời gian có thể làm phai nhoà...Bên cạnh đó ta ko thể quên bàn tay đầy phép màu của Hiddink..ông ấy đang làm cho Chelsea mạnh mẽ hơn bao giờ hết.Tôi là Fan của MU...và tôi thực sự lo lắng cho đội bóng mơ ước của mình.Lo vì Liverpool sẽ tập trung hết sức vào giải quốc nội..lo vì sức mạnh của Chelsea tại C1.

Ho ten: NGUYỄN TRUNG NHÂN
Dia chi: 235 VÕ THỊ SÁU,Q3,TP HCM
E-mail: trnhanhb@yahoo.com.vn
Tieu de: CẢM XÚC!
Noi dung: Tuyệt vời! Liv và Chelsea xứng đáng nhận được nhiều lời khen ngợi hơn nữa từ người hâm mộ!Đáng khen cho Benitez khi có một đấu pháp hợp lý trong trận đấu cũng như đòn gió cho rằng Gerrard sẽ đá chính,từ đó Hinkdink dã bất ngờ và Live đã dẽ dàng có hai bàn thắng,mặt dù ham mộ chelsea,nhưng khoảng thời gian đầu trận toi biết Liv sẽ ghi bàn!nhưng hikdink đúng là phù thủy ông đã kịp điều chỉnh khi đưa Anelka vao sân và chính sự thay đổi này đã đưa Chelsea vào bán kết khi anelka có hai đường chuyền quyết định cho đồng đội ghi bàn!Còn Live sau khi ghi hai bàn họ lại chơi như thế là đã vào bán kết và để chelsea vượt lên 3-2,lúc này trận đấu mới kịch tính nhưng những gì chúng ta theo dõi!Rõ ràng liv chơi tưng bùng những phút cuối cũng chỉ chỉ là sự vùng lên trước cái chết cận kề mà thoi!chúc mùng Chelsea,toi nghi chelsea se vao chung ket khi được đá lượt về trên sân nhà và Benitez ,toi nghĩ ông nên kiệm lời, tập trung vào chiến thuật thay vì lúc nào cũng tập trung vào camera để làm điệu!

Ho ten: Minh Phuong
Dia chi: Sai Gon
E-mail: hchphuong@yahoo.com.hk
Tieu de: Siêu kinh điển???
Noi dung: Đồng ý rằng đây là trận đấu quá kịch tính, hồi hộp, cang thẳng. Nhưng nếu gọi là một trận đấu Siêu Kinh Điển thì phải xem lại. Sau trận đấu, trang goal chấm điểm 4-5 cho các hậu vệ của cả hai đội, TM Cech chỉ điểm 2 còn Reina chỉ 4 điểm. Theo tôi, đây là trận đấu của những sai lầm về hàng phòng ngự hơn là trận cầu đỉnh cao. Vì đỉnh cao thì không thể có những bàn thắng dễ như vậy. Tôi cũng là cổ động viên của The Blues, nhưng xem xong trận hôm qua, bổng lo lắng quá, cứ thủ thế này thì sao mà vô địch Châu Âu, nhất là khi họ phải gặp Barca. Ngẫm lại, bóng đá Anh cống hiến thật, tốc độ thật, nhưng thiếu nhiều tính kỹ luật, khoa học và ổn định như bóng đá Ý, hoặc sự bay bướm, hoa mỹ như TBN. Dù sao cũng xin chúc mừng The Blues.

Ho ten: tranminhtien
Dia chi: tphcm
E-mail: minhtien_tran87@yahoo.com
Tieu de: Không còn gì để diễn tả!!!
Noi dung: Ko còn gì để diễn tả, vâng ta có thể dành những từ ngữ này để nói về trận đấu đêm qua,một trận đấu mà tất cả những gì tuyệt mỹ nhất trong bóng đá đã được thể hiện. Liv và Chelsea đã cống hiến cho những người thức trắng đêm qua để xem một trận cầu mãn nhãn. Tiếp theo là vòng bán kết Chelsea gặp lại Barca một cặp đấu lịch sử và sẽ tiếp tục cống hiến cho người xem một trận cầu kịch tính.Đội nào thắng trong cặp đấu này sẽ giành cúp, các đội bên nhánh còn lại ko đủ thực lực để cản họ.Hy vọng là Chelsea vô địch, tôi tin là vậy. Tiến lên Chelsea!!

Ho ten: Minh
Dia chi: quan 3 tphcm
E-mail: greenfieldboy2005@yahoo.com
Tieu de: Một trận đấu tuyệt vời!
Noi dung: Đêm qua, cả thế giới bóng đá được chiêm ngưỡng một màn trình diễn tuyệt vời của cả hai đội Liverpool và Chelsea. Liverpool vẫn thể hiện là một chiến binh đầy quả cảm trên đấu trường Cup Châ Âu. Họ đã làm được điều mà trước trận đấu, ít người nghĩ đến đó là ghi đến 4 bàn trên sân Stamford Bridge. Thế nhưng điều đó không đủ giúp họ đi tiếp vào vòng bán kết khi đối thủ của họ là một Chelsea lì lợm dưới bàn tay của phù thủy Hiddink, trở nên quá khó để đánh bại. Tỷ số 4-4 đã đưa The Blue đi tiếp vào vòng bán kết, nhưng tất cả đều ngã mũ trước The Kop. Cả thế giới túc cầu,dù là Chelsea fan hay Liverpool fan cũng đều xin cám ơn hai đội đã đem đến một trận đấu đầy cảm xúc !!! thế mới là bóng đá!

Ho ten: Trần Hiếu
Dia chi: Nam ĐỊnh
E-mail: tranhieu1985nfc@gmail.com
Tieu de: Một trận đấu lịch sử
Noi dung: Đêm qua người hâm mộ đã có những giờ phút thật khó quên. Chúng ta đã được xem 1 thứ bóng đá tấn công thật quyến rũ và đẹp mắt.Liver và các CĐV hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu khi rời khỏi Stanford Bridge.1 trận đấu nghẹt thở. Tôi thấy tiếc cho Liver khi mà Steven không thể thi đấu, nếu như có anh mọi chuyện sẽ hoàn toàn khác với Liver,mọi chuyện sẽ đi đúng hướng Benitez nếu như hàng thủ không mắc phải sai lầm ngớ ngẩn. Phải thấy được những chỉ đạo đúng đắn của "thấy phù thuỷ" để người hâm mộ sẽ được xem tiếp một trận bàn kết cũng đáng được chờ đợi không kém. Tôi vẫn đứng về phía các ĐT Anh nhưng cũng thật ấn tượng trước lối chơi của Baca, hãy chờ xem "thầy phù thuỷ" sẽ đối phó thế nào với Mesi và các đồng đội, nếu làm được điều đó tôi tin năm nay Chelsea sẽ vô địch. Tạm biệt Liver, chúc mùng Chelse - hãy hoàn thành giấc mơ mà ngài chủ tịch Ambram mong muốn.

Ho ten: HaMy
Dia chi: HY
E-mail: HaMy@yahoo.com.vn
Tieu de: LIV vô địch!
Noi dung: Một trận đấu tuyệt vời! Nếu LIV cẩn trọng hơn thì có thể kết quả sẽ khác.Tôi chỉ không hiểu tại sao Skertel-37 ở trận lượt đi đá dở như thế mà trận này vẫn được đá chính-Anh ta chính là nguyên nhân dẫn đến bàn thua đầu tiên mặc dù cũng có lỗi của R25,trong khi Agger-5 ở trận gặp Blackburn đá khá hay thì lại không được ra sân? Rồi tại sao Ben lại rút một cầu thủ quan trọng như Mascherano ra sân để LIV bị thua tiếp hai bàn nữa, có anh chưa chắc đã bị thua như vậy. Nếu may mắn hơn LIV đã dẫn 3-0 ở hiệp 1! Thật thất vọng khi không có G8! Nhưng dù sao với người hâm mộ THEKOP vẫn luôn vô địch! Tôi nghĩ CK năm nay sẽ lặp lại CK 2006 và Arsenal sẽ vô địch chứ không phải là Baca!

Ho ten: kiennhpt
Dia chi: kiennhpt@yahoo.com
E-mail: kiennhpt@yahoo.com
Tieu de: Trận đấu của Hidding
Noi dung: Một trận cầu hấp dẫn với 8 bàn chia đều cho cả hai bên. Tuy nhiên, với 2 đội nổi tiếng bởi lối đá toan tính và chặt chẽ thì 8 bàn là quá nhiều, gây ngạc nhiên lớn cho người hâm mộk. Nhưng rõ ràng đây là kết quả tất yếu sau những sai lầm ngớ ngẩn của những siêu sao bên 2 đội. Một trận đấu của những cá nhân: sai lầm của cá nhân này toả sáng của cá nhân kia. Nhưng trên hết ngôi sao sáng nhất là GUUD HIDDINK

Ho ten: hoàng hân
Dia chi: thanh hoá
E-mail: traitimphuongnam@gmail.com
Tieu de: những ngôi sao trên bầu trời Stamford Bridge
Noi dung: Stamford Bridge một ngày đại tiệc của bóng đá toàn hành tinh với một Chel đang tràn đầy sức mạnh và một Liv đang trên đường phục hận. Không phủ nhận một điều rằng trận đấu có nhiều những sai lầm từ hàng thủ, nhưng có sai lầm thì mới có những bàn thắng. trong 8 bàn thắng được ghi thì có tới 4 bàn là các sai lầm 2 của Chel và 2 của Liv. Và nếu những ai coi và moing chò một trận chung kết gọi là " trong mơ" giữa MU và Barca thì hãy xem xét lại. bởi nếu xét về yếu tố " siêu kinh điển " tại cúp C1 thì chel và liv xứng đáng nhận danh hiệu đó. bởi trong những năm gần đây hãy nhìn lại coi họ phải loại nhau mấy lần và thành tích trên đấu trường châu âu của họ thế nào ( bèo lắm cả hai cũng phải vào tứ kết ).  

Ở một khía cạnh khác, cứ bảo chel nổi lên vì tiền nhưng thử nghĩ lại coi sao Mancity còn nhiều tiền hơn chel mà đội bóng toàn đá những trận rất vớ vẫn như vậy.điều đó chứng minh cho chúng ta thấy rằng tinh thần + đẳng cấp mới làm nên chiến thắng. hai đội đã cống hiến cho người xem một bữa tiệc bống đá và nếu đc chọn những trận đấu nào đầy duyên nợ và kinh điển nhất trong lịch sử cúp C1 thì tôi sẽ xướng tên liv - chel. và thực tế đã chứng minh điều đó. 5 năm liên tiếp luôn góp mặt trong tám đội mạnh nhất châu âu. Chel đang đi đúng hướng, năm ngoái họ có một bước tiến dài khi cung loại Liv và tiến vào chung kết. năm nay đối thủ của họ là Barca. một cặp đấu cũng đáng chờ đợi. Tiến lên chel.

Ho ten: Phan Đình Hạnh
Dia chi: vn
E-mail: hpdinhhanh@gmail.com
Tieu de: Đáng nhớ
Noi dung: Thật sự tôi không tin nỗi vào chính minh khi chứng kiến một trậm đấu phải nói là bữa tiệc lớn của bóng đá. Những khoảnh khắc thật đáng nhớ ở trận đấu này tất cả đều công hiến và cống hiến hết mình. Tôi đã nghĩ là có thể Chelsea sẽ thua nhưng cuối cùng thì khác. Cảm ơn một bữa tiệc bóng đá thật tuyệt với. Chúc mừng Chelsea hy vọng là họ sẽ đánh bại Barc để gặp M.U trọng trận chung kết.

Ho ten: Ngô Thiếu Gia
Dia chi: Hà Nội
E-mail: kiniemxuacuatoi@yahoo.com
Tieu de: Quá bất ngờ
Noi dung: Thật khó tưởng tượng nổi chiến cuộc của chiến tranh Chelsea - Liverpool. 1 trận đấu về có sự đóng góp của rất nhiều sai lầm hai đội tuy nhiên những sai lầm đó lại làm cho trận đấu thêm hấp dẫn, những người yếu tim nhanh vào quan tài. Thật là 1 trận đấu hay! Chúc mừng Chelsea!

Ho ten: Chu Quang Thịnh
Dia chi: Nghệ An
E-mail: Quangthinhna@gmail.com
Tieu de: thư phản hồi
Noi dung: một trận đấu hay và hấp dẫn, chắc chắn cả hai đội bóng đều hài lòng. Liv thua nhưng họ cũng có thể ngẩng cao đầu, họ đã cống hiến một trận dấu rất hay đã chơi 100% phong độ nhưng đối thủ của họ chơi quá xuất sắc. một trận đấu hội tụ đẩy đủ mọi tinh hoa của bóng

Ho ten: Fan của Sir Alex
Dia chi: Ha Noi
E-mail: binhkct@gmail.com
Tieu de: Cảm ơn!
Noi dung: Xin cảm ơn Liv và Chels đã cống hiến một trận đấu thật tuyệt vời! Một trận đấu đẹp như mơ và hấp dẫn đến những giây cuối cùng. Cảm giác khi xem trận đấu này giống như trận M.U - Real năm 2004 trong trận lượt về tại Old Trafford. Khi ấy MU và Real đã có một trận đấu cống hiến hết mình khi lượt đi M.U thua 1-3. Kết quả M.U thắng Real 4-3. M.U không đi tiếp nhưng không vì thế mà fan thất vọng. Chúng ta đã được chứng kiến những màn trình diễn tuyệt vời nhất mà bóng đá có thể mang lại. Mong M.U sớm hồi sinh để lại có một trận chung kết trong mơ nữa với Chelsea!

Ho ten: PHAM Viet Duc
Dia chi: Paris
E-mail: phamduc1987@yahoo.com
Tieu de: Trận cầu tuyệt vời!
Noi dung: Một trận đấu tuyệt vời và đầy kịch tính. Còn nhớ những trận đấu giữa Liverpool và Chel mấy năm trước thường kết thúc với rất ít bàn thắng, thì hôm nay có tới 8 bàn! Điều này có thể giải thích là vì Chel mất Terry còn Liverpool buộc phải tấn công. Trong cả trận đấu ở bất kỳ thời điểm nào nếu một đội bóng chơi phòng thủ thì lập tức đối phương có bàn thắng. Cũng cần nói thêm có tới 4 trên 8 bàn xuất phát từ lỗi "linh tinh" không đáng có của hàng thủ (bàn đầu lỗi của Cech, bàn thứ 2 lỗi của Ivanovic, bàn thứ 3 lỗi của Reina, bàn của Lucas chạm chân Essien) và thêm 1 bàn do sự tỏa sáng cá nhân của Alex. Xem trận này tôi thấy Hiddink quả là cao tay, chỉ sau giờ nghỉ Chel đá hoàn toàn khác hẳn, áp đảo Liverpool hoàn toàn. Hi vọng ông sẽ có lời giải cho sự thay thế Asley Cole trận vs Barca sắp tới. Lời cuối xin có một lời gửi các fan Liverpool: đội bóng của các bạn chơi rất hay, tôi tin tưởng và chúc các bạn sẽ giàng PL năm nay sau hơn 20 năm chờ đợi.

Ho ten: Tung lee
Dia chi: Hà Nội
E-mail: htcv2008@yahoo.com
Tieu de: Liv "VÔ ĐỊCH" !
Noi dung: Liv-Chel.một trận đấu tuyệt vời.Cả 2 đội đã cống hiến cho các fan hâm hộ bóng đá một trận đấu kịch tính đến những phút cuối cùng.Chúc mừng chiến thắng của các cầu thủ chel.Và cùng gửi lời chúc chiến thắng đến tất cả các cầu thủ và cổ động viên của liv. Fan liv ơi.Chúng ta buồn nhưng không thất vọng.Các cầu thủ con cưng đã chiến đấu hết mình và họ xứng đáng "chiến thắng" trong lòng những người hâm mộ bóng đá trên TG. Đoàn kết + Tinh thần=Sức mạnh của Liv. Liv cố lên. You’ll never walk alone

Ho ten: Bí Đao
Dia chi: HT
E-mail: bidaoa15@gmail.com
Tieu de: El classical
Noi dung: Một trận đấu mát nhãn tất cả những tín đồ môn túc cầu giáo. Chúc mừng the Blues. Tạm biệt những chiến binh Merseyside. Họ đã chiến đấu rất anh dũng. Chelsea is champion!

Ho ten: tran hùng
Dia chi: hn
E-mail: tan_da04@yahoo.com
Tieu de: tuyệt vời!
Noi dung: một lần nữa, nước ANH lại chứng tỏ mình có 1 giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Thật nhiều cảm xúc cho cổ động viên cả 2 đội, buồn vui lẫn lộn. Trận đấu làm cho người xem phải hồi hộp và chờ đợi từng giây phút. Nó mang lại tất cả vẻ đẹp của 1 trận cầu đỉnh cao:sự quyết liệt của 1 trận derby toàn ANH, sự toả sáng của các cá nhân, sự chỉ đạo tinh tế của các HLV... Xin cảm ơn vì bữa tiệc mãn nhãn hoành tráng dành cho người xem. LIV chiến bại trong vinh quang còn Chelsea giành quyền đi tiếp thật xứng đáng. Khen cho quyết tâm của LIV trong mỗi bước chạy của các cầu thủ,khen cho bản lĩnh của chelsea. tuyệt vời! có lẽ đây là trận cầu hay nhất mà tôi được xem

Ho ten: AnhTuan
Dia chi: Thái Nguyên
E-mail: anhtuan_tn2012@yahoo.com
Tieu de: liverpool mãi trong tôi!!!!
Noi dung: Chúc mừng chelse,Tuy Liverpool thua nhưng dù sao đây cũng là 1 trận đấu đẹp,tiếc cho liverpool quá,giá mà thủ môn Reira cẩn thận hơn..ko sao cả,đó mới là bóng đá!Hi vọng năm nay Liver sẽ vô địch Pl!! Đừng buồn nữa nhé các fan của Liver,Liver đã chiến đấu như 1 người anh hùng phải ko các bạn!!chúc các bạn ngủ ngon! Liverpool!! Năm sau vô địch C1 nhé!!!

Ho ten: Hữu Tuấn
Dia chi: ĐHKHXH&NV TP. HCM
E-mail: huutuannv@gmail.com
Tieu de: Kịch tính đến tận phút cuối
Noi dung: thật là một trận đấu hấp dẫn và sẽ đáng tiếc nếu bỏ qua. Chelsea đã vào bán kết nhưng nhìn cách thua của Liverpool thì thật thán phục. Họ đã thể hiện một tinh thần bất diệt, tinh thần Istanbul năm 2005 khi họ đoạt cúp C1 với cú lội ngược dòng ngoạn mục trước AC Milan. Nhưng dù sao cũng chúc mừng thầy trò Guus Hiddink, họ đã thể hiện được bản lĩnh của ƯCV hàng đầu cho chức vô địch.

Ho ten: Phạm Văn Khanh
Dia chi: Tiền Thôn-Yên Thái-Yên Mô-Ninh Bình
E-mail: phamkhanh1906@gmail.com
Tieu de: Chelsea thắng, khó tin nhưng nó là sự thật!
Noi dung: Chelsea thắng Liverpool quả là một 1 điều bất ngờ. ự thật đã chứng minh không thể nói trước được điều gì, mọi chuyện đều có thể xảy ra!

Ho ten: hak
Dia chi: ha nôi
E-mail: LUCKYWAY_111@YAHOO.COM
Tieu de: chết ngẩng cao đầu
Noi dung: CHELSEA thắng vào bán kết nhưng cũng phải khen ngợi tinh thần chiến đấu của Liv. Chính tinh thần đó đã mang lại cho chúng ta một trận cầu quá hay.Một trận đấu tuyệt vời. Đầy cảm xúc.Buồn, thua nhưng là thua trong thế ngẩng cao đầu.

Ho ten: aongan_quandai
Dia chi: ha nội
E-mail: aongan_quandai@yahoo.com
Tieu de: chúc mừng chelsea
Noi dung: Chelsea thắng là xứng đáng, Liv đừng có nói đừng cố nữa, tôi thấy khả năng năm nay Chel và Barca sẽ gặp nhau trong trận chung kết, mặc dù tôi muốn đó là MU, Liv đã thua ở sân nhà trước 1 chel đá hấp dẫn như thế thì làm sao về sân Chel mà họ làm được điều thần kỳ như thế được. Liv hãy cố gắng mà bám đuổi M.U trong cuộc chiến còn lại và cuối cùng của mình trong năm này nhé. Mong rằng không phải buồn thêm. Chúc mừng Chelsea chiến thắng !!!

Ho ten: Bui dat
Dia chi: ha noi
E-mail: moschino_boysanhdieu@yahoo.com
Tieu de: QỦA LÀ K NẰM NGOÀI SỰ MONG ĐỢI!!!
Noi dung: Một lần nữa tôi lại có thể kiểm chứng được dự đoán của mình về trận đối đầu kinh điển giữa Chel và Liv trên đấu trường châu Âu. Liverpool vẫn luôn như vậy, vẫn thi đấu một cách đáng sợ và đầy nhiệt huyết. Liv luôn khiến cho bất kỳ 1 đối thủ nào đối đầu với họ fải sống trong cảm giác sợ hãi cho dù họ là kẻ ở thế yếu. Và Chelsea, tôi luôn yêu đội bóng này mặc dù lối đá của họ cũng luôn khiến người hâm mộ fải thót tim vì những sai lầm ngớ ngẩn của hàng thủ (điển hình là fa bỏ lỡ quả penalty quyết định trong trận chung kết năm ngoái của John terry). Và ở trận đấu này cũng vậy. Sai lầm nghiêm trọng và ngớ ngẩn hôm nay lại là của Petr czech - thủ thành người Séc, một bức tường thành thực sự của Chel giai đoạn 2004-2006 nhưng cho đến nay, thủ thành này, theo tôi đã thi đấu vô cùng sa sút. Một pha bóng vô cùng ngớ ngẩn và đối với tôi, đó là 1 tình huống đáng bị ăn chửi. Ai lại đòi bắt bài một cách vớ vẩn như thế để cho Aurelio ghi bàn mở tỉ số.

Rồi những pha bóng sau này đều đấm bóng rồi bắt bóng 1 cách hời hợt, chọn vị trí thì luôn cao vống lên khỏi khung thành (may cho chel ở tình huống torres sút sa bóng đi chệch gôn trong gang tấc). Nếu bóng đi vào khung thành trong tình huống ý thì theo tôi nên đuổi ngay thủ môn này đi là vừa. Trận trước gặp Bolton cũng thế - pha bị thủng lưới bàn thứ 2,thứ 3 cũng là do ông này. Cảm tưởng như Petr Czech bắt bóng như 1 gã mộng du, ngờ nghệch. Nói chung là thất vọng vô cùng về Czech. Dù sao thì Chel và Liv hnay cũng đã cống hiến cho giới hâm mộ túc cầu thế giới một trận cầu tràn ngập mọi trạng thái của cảm xúc. Nó một lần nữa nói lên rằng: những cuộc đối đầu giữa Chel - Liv chưa bao giờ là nhàm chán và thiếu bất ngờ cả. Hoan hô cả 2 đội và xin chúc mừng Chelsea. Chúc cho các fan hâm mộ bóng đá thực sự đã nhận ra đâu là những trận cầu hay và đẳng cấp khi không có những đội như M.U.
Ho ten: lynchtuck
Dia chi: HP
E-mail: lynchtuck@gmail.com
Tieu de: Qúa nhiều cảm xúc
Noi dung: Cảm ơn Liverpool đã cùng Chelsea tạo nên một trận đấu quá nhiều cảm xúc. Chelsea sẽ cố gắng trong các trận đấu còn lại cho cả các cổ động viên Liv. Tuyệt vời!!!
R
Ho ten: Hoc Nguyen
Dia chi: Hà Nội
E-mail: liver2084@gmail.com
Tieu de: Một trận đấu tuyệt vời
Noi dung: Là một cổ động viên của LIV, đã đi qua lần lượt các cảm xúc: hi vọng - thất vọng - hi vọng ...Nhưng cuối cùng sau khi thưởng thức trọn vẹn trận cầu kinh điển, phải cám ơn tất cả các cầu thủ trên sân. Họ đã cho người xem trên khắp thế giới một thứ bóng đá cuốn hút. Các CĐV của liv hãy hi vong vào mùa giải năm sau. Dù bị loại sau vòng tứ kết nhưng họ đã cho chúng ta thấy tinh thần thi đấu tuyệt vời. Cảm ơn liverpool

Ho ten: NgDucDung
Dia chi: HN
E-mail: ducdung6487@yahoo.com.vn
Tieu de: 1 tran dau khong tuong
Noi dung: Quên xem trận Liv-Chel, lúc bật lên đã thấy 2-0 choáng váng, xem được 1 lúc thì đã thấy 2-2, shock, xem tiếp 2-3 buồn không đâu tả xiết, tắt tivi ra mạng ngồi, đã lại nghe 4-3 chỉ trong mấy phút, rồi lại bật lên, xem tiếp thì lại 4-4. Cái số mình xem lần nào là Liver die lần đó hay sao ấy. Ở trận này hậu vệ cánh của Liver hoàn toàn yếu thế về thể lực với chú voi rừng Drogba, tranh chấp liên tục thất bại,liver bị chel khoét sâu vào cánh trái do AURELIO và BENAYOUN trấn giữ quá nhiều mà không có cách nào cản phá được,cộng thêm anh lính canh mơ ngủ REINA. LIV rõ ràng gặp rất nhiều vấn đề về tuyến hậu vệ. Rõ ràng trận đấu đỉnh cao thế, khi mà CHEL mất thủ lĩnh hàng phòng ngự và bị ép liên tục tuy mắc sai lầm và chịu 2 bàn, nhưng hiệp 2 liver đâu có bị ép mà phải nhận tới 4 bàn trong khi thi đấu với sức mạnh tốt nhất có thể của hàng hậu vệ, điều đó cho thấy liver phải củng cố hàng phòng ngự đi thôi. P/s : REINA có lẽ là cầu thủ đá tệ nhất trận hôm nay. Trông ngớ ngẩn vô cùng

Ho ten: un
Dia chi: name
E-mail: langtusytinh206@yahoo.com
Tieu de: Trần đấu hơi điên rồ thì phải?
Noi dung: Không biết có thể gọi trận đấu vừa rồi là thế nào nữa. Nhưng có lẽ nếu là một ông cụ 70, 80 thì tôi cũng vỡ tim mà chết mất. Kịch tính ngay từ những tình huồng ghi bàn chớp nhoáng, nhữg đợt tấn công vỗ mặt thay phiên nhau của cả 2 đội. Mà hình như, trận vừa rồi 2 đội không phòng ngự thì phải. Đá thế này khi gặp barca chắc có nhiều bàn thắng lắm đây, phải chờ đợi thôi.

Ho ten: blueptit
Dia chi: hcm
E-mail: caothanhphan@yahoo.com
Tieu de: Một trận kịch tính
Noi dung: Trước hết chúc mừng cho cả hai đội, Chelsea vào bán kết còn Liverpool đã chiến đấu đúng là kiên cường. Liverpool nằm ở thế chẳng còn gì để mất và buộc phải tấn công để tìm kiếm hi vọng. Chelsea có một lợi thế quá lớn lượt đi nên họ thi đấu có phần chủ quan. Áp lực mà Liverpool tạo ra cố nhiên là rất lớn và tất nhiên kết quả bàn thắng là xứng đáng cho Liv. Chelsea chơi hiệp một không khôn ngoan để cho Liverpool vượt mặt. Hiệp hai, Chelsea chơi tốt hơn và khôn ngoan hơn. Trong một thế trận mà Liverpool tấn công dồn dập để tìm bàn thắng thì tất nhiên phải sơ hở phía sau. Liverpool chấp nhận điều đó. Họ chấp nhận thế trận đó, nhưng chắc họ chẳng thích bàn thua. Chelsea đã khai thác triệt để những sơ hở và họ đã ghi liên tiếp 3 bàn. Tình thế chẳng còn gì mất, Liverpool họ ào lên tấn công và họ thành công một lần nữa với 2 bàn thắng. Có lẽ fan Liverpool đang nghĩ tới một điều thần kỳ thì giấc mơ bị Lampard dập tắt.

Tôi không phải là fan của hai đội, nên có nhận định trái chiều. Trận này đúng là rất kịch tính nhưng không phải là một trận đấu kinh điển. Với một trận đấu thế này thì không gọi là kinh điển như ai hô hào. Một trận đấu người hâm mộ tất nhiên cần những bàn thắng. Nhưng bàn thắng nhiều không làm trận đấu trở nên kinh điển. Nếu ai nghĩ vậy thì đúng là sai lầm. Trận đấu này giữa một kẻ nắm lợi thế tới 99% và kẻ bên kia bị dồn vào chân tường. Kẻ bên kia không còn cách nào phải dồn ép đối thủ đến ngộp thở và chờ đợi sai lầm đối thủ hay sự tỏa sáng cá nhân. Vì dồn ép quá nên sơ hở phía sau, chỉ cần đầu óc khôn ngoan của huấn luận viên như Hiddink đủ cho Liverpool nếm mùi. Tất nhiên để có một thế công dồn ép và thủ chặt chẽ là điều không tưởng trong trận này. Trong đầu Benitez không ngoài hai từ "tấn công". Chắc trận này làm cho fan Liverpool phải cay đắng. Họ hai lần đứng trước cơ hội lật đổ Chelsea lúc 2-0 và 4-3.

Chỉ cần ghi một bàn nữa thì họ lập tức sẽ cố gắng bảo vệ thành quả của mình. Tôi dám chắc là như vậy, lịch sử đã chứng minh rất nhiều lần họ làm thế. Nhưng tiếc là chúa không cho họ cơ hội làm điều đó. Chắc họ phải tự trách bản thân sao lượt đi không ghi bàn được mà lủng lưới quá nhiều. Chắc chẳng ai dám coi trận này là kinh điển. Không biết huấn luận viên dám áp dụng trừ trường hợp dồn vào chân tường như Liverpool. Trận này tuy Liverpool đã không làm nên điều thần kỳ nhưng cho thấy rằng, tinh thần chiến đấu của họ là rất đáng khâm phục. Và cũng cho thấy rằng, họ sẵn sàng vượt qua M.U nếu M.U sẩy chân bất kỳ trận nào ở EPL. Qua trận này chắc Liverpool gửi lời cảnh báo thật sự có sức nặng về phía M.U.

Còn về phía Chelsea. Họ đã vượt qua được Liverpool nhờ lượt đi họ có quá nhiều lợi thế. Trận này họ đá khá chủ quan, may là họ chưa bị trả giá. Trận tới gặp Barca sẽ là một trận đấu hay. Xét về kinh nghiệm chắc Guardiola chỉ là thợ học việc so với Hiddink. Nhưng Barca có đội hình mạnh hơn Chelsea một chút. Rất khó đoán kết quả trận này. Nhưng tôi nghĩ phần thắng sẽ nghiêng về Chelsea nếu Guardiola không đủ thông minh và bị mắc bẫy trước Hiddink. Có lẽ cơ hội cho Chelsea năm này còn lớn hơn năm ngoái. Họ có nắm được vận mệnh của mình hay không là chuyện khác. Năm ngoái họ đã tự đánh mất cơ hội đăng quang của mình. Điều cuối nói thêm, đêm qua tôi nằm mơ thấy Liverpool dẫn trước 3-0. Fan Liverpool mừng hết lớn, nhưng phút bù giờ Lampard gỡ lại một bàn. Đá hiệp phụ không bên nào ghi bàn, nhưng cuối cùng Chelsea thắng trên luân lưu. Khá thú vị nhưng giá giống kịch bản trận đấu đúng không?

Ho ten: Đỗ Hải Bằng
Dia chi: Hải phòng
E-mail: Doducnam2004@yahoo.com.vn
Tieu de: Lãng mạn
Noi dung: Good, good, guud Hiddink, tôi khâm phục ông. Hãy ở lại Chelsea để viết tiếp giấc mơ của The Blue.Với Liv hãy chiến đi tiếp những ngày còn lại huy hoàng tại giải ngoại hạng để thành công. 1 đêm ko ngủ giàu cảm xúc; 1 đêm chứng kiến vẻ lạnh lùng, hồn nhiên của môn thể thao vua ! Cảm ơn, cảm ơn tất cả !

Ho ten: thạch sanh
Dia chi: vn
E-mail: daihiep_thankiem@yahoo.com
Tieu de: chúc mừng Liverpool
Noi dung: Chúc mừng Liverpool tối nay có thể ngủ một giấc thoải mái nhẹ nhàng, bây giờ chỉ còn một mục tiêu duy nhất là giữ vững vị trí thứ 2 trước sự đeo bám của Chelsea tại PL mà còn ko được thì thôi chả còn gì để nói. Về trận đấu này, rất đáng khen cho tinh thần của Liverpool, Liv đã học được tinh thần đó từ MU qua trận gặp Aston Villa. Tuy nhiên Chelsea cũng cần phải xem lại mình, ngoài bàn thua của Aurelio là do lỗi của Cech ra thì hàng phòng ngự cũng đáng chê trách ở 2 bàn thua cuối. Sau khi vượt lên mà lại vẫn để Liv ghi liên tiếp 2 bàn thì có lẽ Hiddink còn nhiều việc phải làm để đối phó với Eto’o, Messi. Ko có bất ngờ nào tại London đêm qua, và đêm nay cũng sẽ chả có bất ngờ nào cả. Arsenal sẽ loại Villarreal và Porto ko đủ trình để hạ bệ nhà vua MU. Dự đoán: Arsenal 2-0 Villarreal, Porto 1-3 M.U

Ho ten: BPL_Fan
Dia chi: SIN
E-mail: acc08_2006@yahoo.com
Tieu de: Chỉ có tỷ số to là hấp dẫn
Noi dung: Nói gì thì nói, tỷ số 4-4 chứng tỏ hàng thủ cả hai đội chơi không ra gì ở trận này. Chỉ khoái fan được xem nhiều bàn thắng thôi. Chelsea cần phải điều chỉnh hàng thủ thật nhanh trước trận gặp Barca, nếu không thì tỷ số sẽ khủng hơn nhiều.

Ho ten: star
Dia chi: Tp.HCM
E-mail: salamander042008@yahoo.com
Tieu de: gửi các Fan Liv
Noi dung: theo tôi nhận thấy thì hình như trong bài viết này toàn là các Fan liv ko thì phải,dẫn trước 2-0 và cuối cùng hòa 4-4,nhiu đó thôi cũng đủ thấy Liv vẫn còn " non và xanh lắm "

Ho ten: Nguyen Van Thanh
Dia chi: Thanh Hoa
E-mail: thanhvanthanhhoa@yahoo.com
Tieu de: Trong tai cung khong cuu noi Liv
Noi dung: Mặc dù được trọng tài hỗ trợ, biếu không cho Liv quả penaty những đẳng cấp của The Blue vãn được khẳng định, trình độ của Gud vẫn phải để người ta kính nể. Tôi đề nghị Li trả lương cho Be cao hơn chút nữa để ông ta về nhà đóng cửa suy nghĩ những gì mình làm sau khi các trọng tài đã mạng chiến thắng đến cho Li ở các trận đấu trước!Li không thể không trắng tay ở mùa này!

Ho ten: Manh Tiem
Dia chi: Phu LY Ha NAm
E-mail: manhtiem@vnn.vn
Tieu de: Thế Mới Là bóng đá
Noi dung: Sau khi xem trận đấu này song tôi tự hỏi khôngbiết bao jio Viet Nam minh mới có nhung trận đấu kinh điển như thế!xem đã we!LIV mãi sứng danh với tên Vua đá cúp nếu có Steven Gerrard trong trận đấu nè thị cuộc chiến trung Lộ con hay nữa!!huhu Xin chúc mừng CHE xin nhớ và gặp lai LIV năm sau!! cảm ơn Bóng dá

Ho ten: Chu Quang Thịnh
Dia chi: Nghệ An
E-mail: Quangthinhna@gmail.com
Tieu de: thư phản hồi
Noi dung: một trận đấu hay và hấp dẫn, chắc chắn cả hai đội bóng đều hài lòng. Liv thua nhưng họ cũng có thể ngẩng cao đầu, họ đã cống hiến một trận dấu rất hay đã chơi 100% phong độ nhưng đối thủ của họ chơi quá xuất sắc. một trận đấu hội tụ đẩy đủ mọi tinh hoa của bóng

Ho ten: Marsu
Dia chi: 84 Le Hong Phong
E-mail: hugo_champion112@yahoo.com
Tieu de: SIEU KINH DIEN!!!!
Noi dung: Ko còn lời nào để nói về trận đấu này trừ 3 chữ " SIÊU KINH ĐIỂN". Cả 2 đội đả mang lại cho người xem 1 buổi đại tiệc bóng đá, đưa các fan Chle hồi hộp khi 2-0 rồi tưng bừng khi 3 - 2 rồi lại chết lặng khi 4 3 và cuố cùng là vỡ òa khi Lampard gỡ hòa 4-4. Một trận đấu đầy cảm xúc hi vọng rồi thất vọng. Liv dù bị lọai nhưng đã để lại dấu ấn kiên cường, chiến đấu đến phút cuối cùng. Còn Che lthì khỏi phải nói. Họ chiến thắng hòan tòan xứng đáng, sự lạnh lùng, lối chơi tập thể cùng với sự tỏa sáng của các cá nhân, trên hết là sự chỉ đạo tài tình của phù thủy Hiddink. Năm ngóai Chel đã không may mắn trên chấm 11m và đã để mất chức vô địch vào tay M.U nhưng năm nay thì hoàn toàn khác.Chưa lúc nào mà tinh thần và phong độ của Chelsea lại cao như lúc này. Sắp tới là thêm 1 trận siêu kinh điển nữa với Barca. Ai thắng thi coi như sẽ vô địch ( 90%). Hi vọng đó sẽ là Chelsea. CHELSEA VÔ ĐỊCH

Ho ten: MBA
Dia chi: BK
E-mail: stockghost77@yahoo.com
Tieu de: Bàn thắng nối tiếp bàn thắng đưa Chelsea vào BK
Noi dung: Đúng là trận cầu nghẹt thở. Hai đội thi nhau bắn phá khung thành đối phương. Tỷ số 4-4 không tưởng đã đưa Chelsea vào Bán kết gặp Barca. Hiệp 1 là hiệp đấu của Liv. 2 bàn thắng Liv ghi vào lưới Chel khiến mình rất lo lắng. Nhưng hiệp 2 lại là hiệp đấu Chel lật ngược thế cờ và xứng đáng với trận hòa này để thắng chung cuộc 7-5 và tiến vào bán kết. Chúc mừng Chelsea!

Ho ten: Trịnh Thanh Phi
Dia chi: Hoàn Kiếm, Hà Nội
E-mail: trinhthanh38@yahoo.com
Tieu de: TÁM bàn thắng của bóng đá tuyệt đỉnh
Noi dung: Vào trận đấu, do lượt đi thắng 3-1 nên Chelsea có lợi thế lớn. Nhưng trong thế bất lợi phải đá sân khách và trong thế rượt đuổi Liverpool đã làm cho các Fan Chelsea phải thót tim vì dẫn trước Chelsea tới 2 bàn. Liverpool trận này đấu quá hay, nhưng Chelsea cũng thể hiện sức sống mạnh mẽ , không phụ lòng CĐV trên sân và những người yêu thích mình. Kết quả 4-4 quả là trận đấu BĐ của sự cống hiến đỉnh cao. Chỉ tiếc trận này là kết cục sự loại nhau của BĐ Anh ở vòng tứ kết Cup C1. Nếu trận này là trận chung kết thì thật là hay và hồi hộp nữa. Liverpool bị loại nhưng phải cám ơn họ vì sự quyết tâm và cống hiến. Chúc mừng chiến thắng xứng đáng của Chelsea và chúc tiếp tục chiến thắng Barca để vào chung kết.

Ho ten: ha noi
Dia chi: HN
E-mail: hanoi@yahoo.com
Tieu de: quá tuỵet vời
Noi dung: mừng quá vì cuối cùng thì Chelsea đã đi tiếp. Lúc LV ăn 4-3 làm mình sợ hết hồn...Lampard đúng là số 1. Chúc mừng đội bóng mà tôi yêu thích và chờ đợi những chiến thắng tiếp theo của họ!

Ho ten: SnakeZ
Dia chi: SG
E-mail: megakick_tk@yahoo.com
Tieu de: shock !!!
Noi dung: Tình hình như thế này thì phải treo cái xì-lô-gan là "chống chỉ định với người yếu tim, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú!!". Tôi cũng thích cách mà Liv thua ....... rất ngoan cường !!! nhưng Chel vẫn là đội chơi hay hơn .... CHEL sẽ vô địch cho xem

Ho ten: hồnggialai
Dia chi: playku
E-mail: long_tranxd85@yahoo.com
Tieu de: Đỉnh cao của bóng đá
Noi dung: 1 trận đấu thật nhãn mãn. Chelsea là tôi đau tim cả trận, đủ các trạng thái tinh thần. Tuyệt vời Chelsea! Hãy bước tiếp đi.Cảm ơn Hiddink!

 

Ho ten: chu ngọc hảo
Dia chi: Hải Phòng
E-mail: chuhao_ctm@yahoo.com
Tieu de: một trận đấu thất vọng!!!
Noi dung: Đây là một trận đấu không đáng với sự mong đợi của CĐV 2 bên. 2 đội trình diễn lối chơi kém thuyết phục. LÀ fan của Liverpool sau trận đấu thua trên sân nhà tôi chờ một thế trận bùng nổ trên sân Chelsea nhưng thật thất vọng, không chỉ Liver mà cả các cầu thủ Chelsea đá không ra gì. Họ liên tiếp mắc những sai lầm ngớ ngẩn, có lẽ đó là do áp lực của trận đấu... Mong Chelsea hoặc Arsernan năm nay sẽ giành được cúp C1 cho thỏa lòng khát khao của họ. Còn mong liver có một phong độ tuyệt vời để giành được PL!! Có lẽ đấy cũng là ý nghĩ trong đầu của Rafa Benitez trước trận đấu khi vắng mặt Gerrard. Một Chelsea chơi dưới sức vốn có+ một Liver không thể hiện đúng bản lĩnh = 4-4!!!

Ho ten: Bụi đường
Dia chi: Pleiku
E-mail: nanchoran@yahoo.com
Tieu de: Ngẩng cao đầu!!!
Noi dung: Một trận đấu quá đỗi tuyệt vời!!! Cả 2 đội bóng đã cống hiến cho người xem một trận cầu mãn nhãn. Liverpool thua tất nhiên là hơi buồn! nhưng không sao cả. Đội bóng đã cống hiến, đã chứng minh cho người hâm mộ một điều: các bạn không bao giờ đầu hàng, một sự ngoan cường đáng được ngợi khen từ mọi phía của giới túc cầu. Liverpool bị loại nhưng tình yêu của người hâm mộ dành cho họ sẽ không bao giờ chết mà ngược lại nó ngày càng lớn thêm thôi :). Chúc mừng Chel, chúc Chelsea sẽ thi đấu tốt và thành công ở vòng bán kết nhưng tôi vẫn nghĩ cúp về Cataluya...

Ho ten: Ran
Dia chi: Quán Bóng Đá
E-mail: bibikey@gmail.com
Tieu de: Chuc Mung Chelsea va khen ngoi Liv.
Noi dung: Trước hết là fan của Chelsea tôi xin chúc mừng CLB của tôi đã vào BK. Và cảm ơn 2 đội đã trình diễn 1 trận đấu vô cùng hấp dẫn.Kich tính đến phút cuối cùng. Chelsea có hiệp 1 thi đấu vô cùng lỏng lẻo khi đã yên tâm với kết quả 3-1 ở lượt đi.Nhưng họ đã sai lầm khi Liv ko còn gì để mất.Và họ có 2 bàn thắng xứng đáng...mặc dù có may mắn.Nếu BK Chelsea đá như hiệp 1 thì ko ổn tí nào.Hi vọng các cầu thủ Chelsea sẽ rút ra kinh nghiệm sau trận đấu này. Bước ngoặt của trận đấu có lẽ là pha phản lưới cua thủ môn Reina...Bàn thắng tuy chưa giết chết LIV nhưng lại giúp Chelsea lấy lại tâm lý=> đó là nguyên nhân tại sao LIV bị gỡ hòa ở phút 57.Màn rượt đuổi tỉ số ngoạn mục tạo nên sự kịch tính và mãn nhãn người xem.Là Fan của Chelsea nhưng tôi nghĩ hôm nay dù ai đi tiếp đều xứng đáng. Xin ngản mú trước tinh thần thi đấu quả cảm của LIV. Họ có thua cũng thua trong thế ngẩng cao đầu và rất đáng khen ngợi.Xin hẹn LIV ở năm sau.Giờ thì mong họ hãy tập trung vào PL nơi mà họ vẫn có thể lật đổ MU. Còn Chelsea hãy vui lên...các cầu thủ của chúng ta cũng chiến đấu hết mình và họ cho thấy rằng Chelsea có thể ghi bàn ở mọi vị trí. Cố lên Chelsea... Barca tuy khó nhưng không có nghĩa là không thể thể đánh bại. Lại 1 đối thủ đầy duyên nợ. Hướng đến Nou Camp và đánh bại Barca.

Ho ten: Phạm Mạnh Linh
Dia chi: Hà Nội
E-mail: phammanhlinhbk@yahoo.com
Tieu de: Thót tim
Noi dung: Một trận cầu kinh điển của Champions League năm nay. Mặc dù là CĐV M.U và đã dự đoán đến 90% là Chelsea sẽ đi tiếp nhưng không thể ngờ họ lại làm cho ngay cả người không phải là fan của họ phải thót tim. Ở hiệp 1, khi mà Liverpool dẫn trước đến 2-0 thì sức ép đã đè nặng lên Chelsea. Nói không ngoa rằng chính 10 phút nghỉ giữa 2 hiệp đã cứu Chelsea. Hiệp 2, The Blue đã nhanh chóng lấy lại thế trận, kể từ sai lầm của Pepe Reina. Họ ghi liên tiếp thêm 2 bàn nữa, tỷ số trở thành 3-2 cho Chelsea. Những tưởng Liverpool đã hoàn toàn sụp đổ, nhưng rồi họ lại nhanh chóng có thêm 2 bàn thắng, chỉ cách nhau vài phút của Lucas và Kuypt. Tỉ số lại là 4-3 cho The KOP và sức ép lại đè lên Chelsea, vì thời gian còn đến 10 phút, và nếu thủng lưới thêm bàn nữa, họ sẽ bị loại. Nhưng cuối cùng điều gì đến cũng phải đến, Lampard đã chém nhát dao cuối cùng, kết liễu số phận của Liver. Qua 2 trận lượt đi và về, có thể thấy đội bóng nào đi tiếp cũng xứng đáng, và đội bóng nào bị loại cũng đáng tiếc. Dù sao cũng chúc mừng Chelsea và Fan của họ. Nếu như Champion League năm nay đem lại nhiều bất ngờ, thì việc Chelsea vượt qua Barca là hoàn toàn có thể, và khi đó, MU vượt qua được tứ kết rồi bán kết để gặp lại Chelsea rất có thể sẽ xảy ra. Quả bóng luôn tròn, hãy tin vào những điều không thể.

Ho ten: ha noi
Dia chi: HN
E-mail: hanoi@yahoo.com
Tieu de: quá tuỵet vời
Noi dung: mừng quá vì cuối cùng thì Chelsea đã đi tiếp. Lúc LV ăn 4-3 làm mình sợ hết hồn...Lampard đúng là số 1. Chúc mừng đội bóng mà tôi yêu thích và chờ đợi những chiến thắng tiếp theo của họ!

Ho ten: SnakeZ
Dia chi: SG
E-mail: megakick_tk@yahoo.com
Tieu de: shock !!!
Noi dung: Tình hình như thế này thì phải treo cái xì-lô-gan là "chống chỉ định với người yếu tim, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú!!". Tôi cũng thích cách mà Liv thua ....... rất ngoan cường !!! nhưng Chel vẫn là đội chơi hay hơn .... CHEL sẽ vô địch cho xem

Ho ten: hồnggialai
Dia chi: playku
E-mail: long_tranxd85@yahoo.com
Tieu de: Đỉnh cao của bóng đá
Noi dung: 1 trận đấu thật nhãn mãn. Chelsea là tôi đau tim cả trận, đủ các trạng thái tinh thần. Tuyệt vời Chelsea! Hãy bước tiếp đi.Cảm ơn Hiddink!

Ho ten: hatienq
Dia chi: T/p Hồ Chí Minh
E-mail: hatienq@yahoo.com.vn
Tieu de: ỚT LÀ GIA VỊ KHÓ DÙNG
Noi dung: Một số món ăn nếu không có ớt thì sẽ mất ngon, nhưng dùng ớt làm gia vị thì rất khó, ít thì không ngon, nhiều thì "cay". Hôm nay Benitez đã cho cả Chelsea lẫn Liverpool dùng gia vị ớt. Với Chelsea thì ông ta cho ớt vừa đủ, nên làm cho bữa tiệc của họ rất ngon và đậm đà, nhưng với Liverpool thì ông ta cho nhiều quá làm cho các fan của Liverpool "cay" quá. Họ chỉ cần có 3 bàn thắng thôi là vừa đủ. Đằng này ông ta lại cho họ tới 4. Thế mà vẫn bị loại mới "cay". Nhưng có một người nữa tôi chắc rằng không nói ra nhưng cũng đang rất "cay" đó là Ferguson, qua trận đấu này chắc chắn ông ta đã nhận thấy rằng mình đã già rồi, không những thế cái sự "già" của ông ta hình như đã truyền cả sang tư duy của đội bóng. Đã lâu lắm rồi tôi không còn thấy M.U chơi bóng có lửa như 2 đội Chelsea và Liverpool hôm nay nữa. Có thể họ sẽ giành thêm được vài danh hiệu nữa nhưng tình yêu của họ với những fan của họ thì sẽ bị mai một đi nhiều. Bởi vì fan của M.U là những người vốn ưa bóng đá đẹp và cống hiến, chứ không phải những người chỉ thích nhìn thấy danh hiệu cho oai.

Ho ten: Mr_SH
Dia chi: Hà Nội
E-mail: sakuraloves2003@yahoo.com
Tieu de: Tuyệt vời bóng đá!!!
Noi dung: Không còn 1 từ nào hay hơn để diễn tả trận đấu giữa Chelsea và Liverpool! Là 1 fan của The Blues, tôi đã đi hết từ cảm xúc này đến cảm xúc khác, từ lo lắng thót cả tim ,rồi sung sướng bủn rủn người khi Chel gỡ hòa và vượt lên, rồi lại hoang mang khi Liv dẫn trước, để rồi vỡ òa khi Lampard ấn định tỉ số hòa. Xin chân thành cảm ơn 2 đội đã cống hiến cho người xem 1 trận cầu đỉnh cao, cảm ơn 1 Liverpool quả cảm, kiên cường, 1 Chelsea dũng mãnh và gan góc! Nếu cứ đá với tinh thần thế này, M.U chắc chắn sẽ phải càng ngày càng dè chừng hơn. Mong ngày mai M.U và Porto cũng sẽ cống hiến hết mình cho các fan hâm mộ!

Ho ten: Huy
Dia chi: Ha Noi
E-mail: hanoi@yahoo.com
Tieu de: Mãn nhãn
Noi dung: Quả là trận đấu đáng xem. Liv nếu ko có những sai lầm của một vài cá nhân (đặc biệt là thủ môn Reina) thì có lẽ cục diện đã khác. Khá khen cho tinh thần của Liver. Tôi không cổ vũ đội nào (thực ra là cổ vũ cho cả 2 nhưng không nghiêng về đội nào) nhưng phải đánh giá đây là trận cầu hấp dẫn nhất được xem trong mùa giải này (xét trên tất cả các mặt trận C1, UEFA, Leage 1, PL, Liga, Bundesliga, Seria A....)

Ho ten: Quang Vũ
Dia chi: TPHCM
E-mail: amanofgod1987@yahoo.com.vn
Tieu de: Liverpool kiên cường, Chúc mừng Chelsea.
Noi dung: Tinh thần của Liverpool luôn là số 1, những tưởng họ có thể buông xuôi nhưng không, họ vẫn đá thứ bóng đá đẹp mắt, không hề khoan nhượng. Chelsea đã thắng Liverpool về mặt tỉ số chung cuộc, nhưng ngày hôm nay Liverpool không có đội trưởng Steve, không có sự thăng hoa của Elnino, nhưng Liverpool vẫn ra về với tư thế ngẩng cao đầu, và không ít lần làm cho cổ động viên của Chelsea, Abramovich, Hiddink phải thoát tim. Chelsea có thể đi tiếp, có thể vô địch, nhưng ngày hôm nay Liverpool đã vô địch, ít nhất là trong tâm trí của các fan. Viva Liverpool. Chúc mừng Chelsea, nhưng nếu cứ đá với kiểu này, Chelsea khó có thể vô địch.

Ho ten: Kiên Nguyễn
Dia chi: Seoul, Hàn Quốc
E-mail: kiennguyen@thongtinhanquoc.com
Tieu de: Chúc mừng Chelsea!
Noi dung: Một cuộc rượt đuổi tỉ số nghẹt thở! Chelsea đã không đánh mất mình nhưng CĐV thì thót tim, lo ngay ngáy. Cửa ải khó khăn nhất đã vượt qua. Tôi nghĩ trận bán kết gặp Barca sẽ dễ thở hơn cho dù Barca đang là ứng cử viên nặng ký. Chung kết C1 năm nay sẽ lặp lại kịch bản của năm ngoái, Chel-M.U, nhưng kết quả thì ngược lại, Chel vô địch. Chúc mừng Chelsea, chúc mừng chúng ta!

Ho ten: Tùng Coolteen
Dia chi: ĐH Thăng Long
E-mail: Tungnd08@gmail.com
Tieu de: Trận đấu đỉnh cao
Noi dung: Trận đấu quá đỉnh cao. Ai không xem trận này thì phí!!! Ai yếu tim không xem trận này thì may!!! Ôi Chelsea của tôi!!! Tôi Yêu Chelsea!!!!

Ho ten: liverpool co len..
Dia chi: sagon
E-mail: forus175@yahoo.com
Tieu de: Liverpool vo dich..
Noi dung: Bravo Liverpool , đã có những lúc Liverpool chỉ cần 1 bàn để vào bán kết nhưng vận may không mỉn cười, trong thế trận 5 ăn 5 thua. Hiệp 1 Liverpool dẫn trước trong sự cẩn trọng đến bất ngờ của Chelsea. Bàn thua lãng nhách do lỗi của Reina làm Liverpool toi công. Dù sao Liverpool vẫ không hề đánh mất khả năng của mình. dẫn lại 4-3 và đợi 1 bàn quyết định. Tuy nhiên,... Quay về giải Ngoại hạng, Liverpool sẽ vẫn giữ chuỗi trận ấn tượng của mình để tiếp Arsenal. Và hy vọng mục tiêu tối thượng mùa này sẽ thành hiên thực. Cố lên Liverpool. You’ll never walk alone.

Ho ten: lương tiến thành
Dia chi: thanh xuân - hà nội
E-mail: cadic_ck@yahoo.com
Tieu de: rất tiếc cho liverpool
Noi dung: một đội bóng khó chơi ở Cúp C1, một đội bóng đầy bản lĩnh đã bị loại. Dù là một người yêu mếnCLB Chelsea nhưng tôi vẫn rất thích cách thua của Liverpool. Liverpool đã khiến Chelsea phải tôn trọng và đánh giá cao mình trong những lần đối đầu về sau này. Cuối cùng chúc mừng Chelsea vì dù sao thi đội thắng vẫn là đội hay hơn

Ho ten: Hung
Dia chi: ha noi
E-mail: ks.leminhhung@gmail.com
Tieu de: Tran dau tren ca tuyet voi
Noi dung: Cảm ơn 2 đội đã có một trận đấu quá tuyệt vời và chúc mừng Chelsea xứng đáng đi tiếp.

Ho ten: Anh Tuấn
Dia chi: VN
E-mail: anhtuan@myvietlaptops.com
Tieu de: Một trận đấu hay!
Noi dung: Hàng phòng ngự của cả 2 đội chơi như mơ ngủ. Phía Chelsea thiếu John Terry thiếu 1 lá chắn đích thực, Liverpool không còn cách nào ngoài đẩy cả đội hình lên tấn công. Một thế trận mở như thế nhiều bàn thắng được ghi là việc dễ hiểu. Guus Hiddink hơn hẳn Benitez 1 cái đầu. Liverpool tự trách mình thì hơn, dẫn trước 2-0 rồi lẽ ra phải chơi chắc lại. Tạm biệt Liverpool nhé. Có những sai lầm không thể sửa chữa được.

Ho ten: Directmars
Dia chi: HN
E-mail: directmars@yahoo.com
Tieu de: Ngả mũ cúi chào LIV!
Noi dung: Rất tiếc là không thể làm nên một điều gì đó thần kì. Nhưng như thế cũng là quá đủ cho mình (Một fan M.U) thấy phải ngả mũ cúi chào LIV. Chúc các bạn may mắn hơn ở những lần sau. Ở PL nếu M.U sảy chân thì có thể LIV sẽ không cho M.U cơ hội.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,