,
221
10583
Champions League
championsleague/
/thethao/championsleague/
1174856
Xỏ mũi Inter, ĐKVĐ M.U "trêu ngươi" mọi đối thủ
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,
Lượt về vòng knock-out Champions League:

Xỏ mũi Inter, ĐKVĐ M.U 'trêu ngươi' mọi đối thủ

Cập nhật lúc 04:39, Thứ Năm, 12/03/2009 (GMT+7)
,

 Không có nụ cười dành cho Mourinho, Inter vẫn chỉ là "cậu bé học việc" ở đấu trường quốc tế. Đêm 11/3, tại thánh địa Old Trafford của mình, "Quỷ đỏ" tiếp tục thể hiện thế thượng phong, cãi lại lịch sử, giành quyền đi tiếp một cách thuyết phục với 2 bàn thắng của Vidic & Ronaldo.

Vài năm gần đây, các nhà ĐKVĐ Champions League liên tục bị các đối thủ hất cẳng ở vòng knock-out. Cộng thêm thành tích đối đầu vượt trội giữa Mourinho & Sir Alex Ferguson, không ít Interista tin rằng, Old Trafford đêm 11/3, tiếng nói hùng hồn từ lịch sử sẽ lại vang lên.

Mourinho cùng các học trò không thể làm nên cơn địa chấn ở Old Trafford - Ảnh: AP

Nhưng, trên sân khấu "Nhà hát của những giấc mơ", ước vọng khuất phục "Quỷ đỏ" của thầy trò Jose Mourinho đã không thể trở thành sự thật.

Kết quả
Porto - Atletico Madrid 0-0 (2-2)*
Barcelona - Lyon 5-2 (6-3)
Henry 25’, 27’, Messi 40’, Eto’o 43’, Keita 90’+5 - Makoun 44’, Juninho 48’
Roma - Arsenal 1-0 (1-1)
Juan 9’
Penalties: Arsenal thắng 7-6

M.U - Inter 2-0 (2-0)
Vidic 4’, Ronaldo 49’

*Porto đi tiếp nhờ hơn bàn thắng trên sân khách.
Trong ngoặc () là tổng tỉ số. Đội in đậm vào tứ kết. Ngày 20/3, UEFA tổ chức bốc thăm vòng tứ kết.

Với hai cú đánh đầu ghi bàn đẳng cấp của Vidic & Ronaldo trong mỗi hiệp, cùng lối đá khôn ngoan đầy bản lĩnh, M.U đã chứng minh cho tất cả thấy sức mạnh hủy diệt, để hiên ngang tiến vào vòng tứ kết.

Xét toàn cục, Inter đã có màn trình diễn thuyết phục hơn trận lượt đi. Họ tạo ra không ít tình huống ăn bàn nguy hiểm (2 lần bóng trúng xà ngang, cột dọc). Tuy nhiên, khác biệt nằm chính ở khả năng chuyển hóa số cơ hội thành bàn thắng.

Khi mà Ibrahimovic hay Adriano vẫn tỏ ra quá vô duyên trong những trận đánh lớn, thì ở hướng ngược lại, đội bóng ngài Alex Ferguson đã làm quá tốt điều này. Hết Vidic rồi lại đến Ronaldo "nổ súng", bóp nghẹt mọi hy vọng của đoàn quân Nerazzurri

Trở lại Old Trafford, Sir Alex Ferguson tự tin bố trí đội hình 4-4-2, tận dụng kinh nghiệm hai lão tướng Ryan Giggs & Paul Scholes trên hàng tiền vệ. Bên phần sân đối diện, những "thương binh" vắng mặt trận lượt đi phía Inter là Samuel cùng Vieira ra sân đá chính.

Đúng như dự đoán, Sir Alex chỉ đạo các học trò tấn công ào ạt ngay từ đầu, để uy hiếp tinh thần đối phương. Khi mà các pha phối hợp ở cánh chưa phát huy hiệu quả thì bàn thắng đã đến với nhà ĐKVĐ từ một tình huống cố định.

Vidic sớm giúp M.U vươn lên dẫn trước khiến Quỷ đỏ càng trở nên thật đáng sợ - Ảnh: AP

Bắt nguồn từ quả phạt góc bên phải, Ryan Giggs rót bổng vào vòng cấm để trung vệ Nemanja Vidic bật cao đánh đầu tung lưới Julio Cesar. Vươn lên dẫn trước ngay phút thứ tư, M.U đã tự tạo cho chính họ tâm lý thi đấu thoải mái.

Tuy nhiên, Inter cũng không vì bàn thua sớm mà mất tinh thần. Đội bóng đến từ Italia vẫn dàn thế trận phòng ngự chủ động, chặt chẽ. Zlatan Ibrahimovic luôn là trung tâm thu hút sự chú ý trong vai trò tiền đạo cắm.

Ronaldo, Rooney và Berbatov bị các hậu vệ áo sọc xanh đen cô lập ở tuyến trên. Chính vì thế, "Quỷ đỏ" cũng chơi dè dặt, dựa chủ yếu vào những đường chuyền dài phát động của Scholes. Bên cạnh đó, Giggs cố gắng xuyên phá vào vào vòng cấm, nhằm tạo đột biến.

Thế trận cù cưa chỉ thực sự sôi nổi trở lại khi Ibrahimovic đánh đầu đập đất trúng xà ngang, sau đường đá phạt như đặt của Maicon. Kể từ đấy, Inter tổ chức được nhiều tình huống sóng gió, tạo áp lực liên tục về phía khung thành Van der Sar.

Ibra tỏ ra vô duyên trong các pha dứt điểm - Ảnh: Getty

Phút 37, tay săn bàn người Thụy Điển nhả lại cho Stankovic vẩy má ngoài điệu nghệ, đưa bóng bay chệch cột gang tấc. Tiếp đó, Balotelli tỉa khe thông minh cho Ibra thoát xuống trống trải. Thế nhưng chủ công Inter lại dứt điểm chéo góc ra ngoài.

Không chịu kém miếng, M.U cũng có tình huống đáp trả tức thì. Rooney bật tường trung lộ cho O’Shea thoát xuống đối mặt Cesar. Dẫu vậy, hậu vệ áo đỏ lại kết thúc quá "hiền, không thể khuất phục "người gác đền" bên phía đội khách.

Bước sang hiệp hai, thời điểm hàng thủ Inter vẫn chưa kịp bắt nhịp trở lại, họ đã phải nhận bàn thua thứ hai. Phút 47,  Rooney bấm bóng tinh tế vào vòng cấm, để Ronaldo phá bẫy việt vị lẻn xuống đánh đầu hạ gục Cesar.

Đến lúc này, Mourinho đành tung nốt quân bài Adriano vào sân. Gần như ngay lập tức, ngôi sao người Brazil khiến số đông CĐV trên sân Old Trafford thót tim, với pha ngả người volley trúng cột dọc bật ra.

Ronaldo "kết liễu" Inter bằng bàn thắng đầu hiệp hai - Ảnh: AP

M.U ghìm nhịp độ trận đấu, nhưng vẫn tổ chức được nhiều đợt phản kích sắc sảo. Phút 60, Rooney tung ra cú tạc đạn sấm sét, khiến Cesar phải trổ tài cản phá. Ở tình huống bật ra, Berbatov vẫn không thể đánh bại được thủ thành Inter.

Thời gian càng trôi về cuối, đội khách càng tỏ ra nôn nóng. Hầu hết pha tấn công đều bị hàng thủ áo đỏ đánh chặn từ xa. Cựu binh Luis Figo vào thay người cũng chẳng thể xoay chuyển tình thế. Bởi tuyến phòng ngự M.U thi đấu quá chắc chắn và kín kẽ.

Cristiano Ronaldo khép lại 90 phút thăng hoa của cá nhân anh và cả CLB M.U bằng pha sút phạt trái phá sở trường (Cesar đẩy ra). Thắng chung cuộc 2-0 sau hai lượt trận, "Quỷ đỏ" ngạo nghễ đi tiếp và lên tiếng thách thức mọi đối thủ tại sân chơi châu Âu.

Đội hình ra sân:

Man Utd: Van der Sar, O’Shea, Ferdinand, Vidic, Evra, Ronaldo, Carrick, Scholes (Anderson 70’), Giggs, Rooney (Park 84’), Berbatov.
Inter Milan: Julio Cesar, Maicon, Cordoba, Samuel, Santon, Zanetti, Cambiasso, Vieira (Muntari 46’), Stankovic (Adriano 58’), Ibrahimovic, Balotelli (Figo 70’).

  • Tuấn Anh

PHẢN HỒI CỦA ĐỘC GIẢ:

 

Ho ten: Football
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
dxminh@gmail.com
Tieu de: Hãy suy nghẫm cho kỹ
Noi dung: Mấy hôm nay đọc báo trên mạng, lướt web cũng như xem nhiều thông tin tranh luận sôi nổi tại các diễn đàn khác nhau, có thể nói tôi cảm thấy thực sự thất vọng về cách làm báo, đăng tin của nhiều trang web thể thao hiện nay. Cũng phải thôi, đây là một dịp không thể tốt hơn để mọi người hùa vào đánh hội đồng và chỉ trích một ai đó. Tất cả như một vở kịch được chuẩn bị sẵn từ bao lâu trước và mãi đến bây giờ mới có dịp “chốt hạ”. Chúng ta hãy bắt đầu trước thời điểm diễn ra trận đấu Man Inter. Hàng ngày, hàng giờ báo chí trên mạng suốt ngày đưa thông tin về từng câu nói, từng lời phát biểu của Mourinho, từ chuyện nhận xét của vị HLV này về CR7 về trọng tài và về các đội bóng khác , nào là chuyện kế nhiệm HLV Ferguson mà Mourinho là người được đưa vào cuộc, rồi cả chuyện Ibra nhận xét và so sánh, đánh giá mình hơn Berbatov, CR7…Báo chí đua nhau đưa đi đưa lại những thông tin này mà tôi thấy đường như vẫn còn nhiều điểm vô lý và hầu hết người đọc chúng ta mới chỉ nghe chứ chưa biết được đó là đúng sự thật hay là sai, hay là thực sự có diễn ra như vậy nhưng lại bị các tờ báo lá cải tại nước ngoài cố tình suy diễn để rồi gây ra một sự hiểu nhầm. Chuyện các tờ báo nước ngoài đăng tin suy diễn và lá cải xưa nay vốn ko phải là ít. Báo chí trong nước cứ thế dịch y nguyên lại mà cũng chẳng cần biết thực hư ra sao, gọi là có tin để đăng lên để rồi tóm tắt trong một câu: “ theo tờ..” vào cuối bài. Tuy nhiên, theo quan sát của riên mình, tôi cảm thấy dường như mọi thông tin đó chủ yếu đi theo một chiều hướng nhất định với mục đích cố tình làm mất đi hình ảnh của Mourinho trong con mắt mọi người càng nhiều càng tốt, khiến cho nhiều người càng trở nên cay cú và ghét vị HLV người Bồ nhiều hơn. Bất kỳ một thông tin hay một câu nói nào của ông đều được giới truyền thông khai thác triệt để và đương nhiên ai cũng biết, sau khi nghe lại những thông tin “ một chiều” đó, nhiều người đọc sẽ càng căm thù vị HLV đặc biệt này hơn nữa. Tất nhiên khi đội bóng của Mou gặp thất bại, chắc chắn ông sẽ tha hồ hứng chịu mọi lời lẽ chê bai , dè bỉu và trong con mắt mọi người , ông sẽ trở thành một chiếc “thùng rỗng kêu to” hay kẻ “đại khoác lác” chỉ bởi sự tự tin có phần thái quá của ông hay việc tự nhận mình là “HLV xuất sắc nhất thế giới” và là “người đặc biệt”. Chính các yếu tố trên cũng như việc nhiều người ko thích lời tự nhận xét này đã khiến vị HLV này trở thành mục tiêu bắn hạ của giới truyền thông cũng như bao người khác thích “sự khiêm tốn”. Hãy thử nhìn vào trong thực tế mà so sánh nhé, rất nhiều lần tôi xem truyền hình đăng bài phát biểu của Mourinho trước các trận đấu, ông ta rất tự tin nhưng chưa bao giờ ông ta phát biểu những câu nói tỏ thái độ khinh thường đối thủ. Vậy mà khi đưa tin, báo chí lại nói là Mourinho tuyên bố sẽ đánh bại đội này đội nọ, hay thậm chí là đăng cả tin nói về việc ông ta chê bai các vị huấn luyện viên, cầu thủ khác nhau…Nói chung là còn rất nhiều vấn đề nữa.
 
Còn về chuyên Ibra, thử nghĩ xem, anh ta đã bao giờ là vua phá luới Serie A chưa, đã giành được một danh hiệu lớn nào chưa ngoài 3 chức vô địch Serie a mà Inter đạt được một phần vì vụ Calciopoli. Chính vì vậy chỉ có làm sao mới tự dám nhận là hơn CR7. Theo tôi, chắc là khi được hỏi hay đem mình ra so sánh với CR7, Berbatov, mọi lời nói của anh ta đã bị báo chí suy diễn. Chưa hết, về chuyện kế thừa chiếc ghế HLV của ngài Alex, tôi nghĩ ko chỉ Mou mà ai cũng muốn xứng đáng đuợc vào vị trí đó thôi. Nhưng thực tế Mou đã bị chính giới truyền thông lôi vào cuộc bằng cách đặt câu hỏi này cho Mou rồi tung lên các mặt báo và thông báo rằng “ông ta-Mourinho bị ám ảnh bởi chiếc ghế HLV của M.U”, “ông ta mong muốn trở thành HLV kế nhiệm Ferguson” chứ ko phải là Mou nhảy vào bàn luận việc đó. Tất cả cứ thế được đưa lên như tung hoả mù và lại một lần nữa Mourinho đã trở thành kẻ nhiều chuyện trong con mắt mọi người và đặc biệt là các cổ động viên MU vốn chẳng ưa gì ông, ông vì vậy lại mất điểm trước dư luận. Trận đấu mới kết thúc thôi, vậy mà tôi đã thấy có trang đã đăng mẩu tin “Mourinho đánh cổ động viên của Man” lấy từ báo nước ngoài. Chả biết có thật ko nữa đây hay là lại thêm một kiểu tin vịt để mọi người càng khinh miệt vị HLV người Bồ. Rõ ràng thực tế là chính báo chí và giới truyền thông đã và đang lợi dụng Mourinho để làm phương tiện câu khách cũng như PR, chứ ko phải là Mourinho to mồm đánh bóng bản thân bằng những lời lẽ ngông cuồng, coi trời bằng vung. Tôi nghĩ những gì mình viết là cần thiết.
 
Ho ten: thạch sanh
Dia chi: vn
E-mail:
daihiep_thankiem@yahoo.com
Tieu de: gui lanhlung
Noi dung: Ko biết bao giờ mới có mấy dòng tít siêu phản cảm "Chelsea vô đối" nhỉ? yên tâm là ko bao giờ có, vì nó quá phản cảm nên chúa sẽ ko bao giờ để nó xảy ra, antiMU có muốn mấy dòng tít trên báo phản cảm hơn cũng ko nổi nữa đâu. Năm 2005 Liverpool đã đánh cắp chức vô địch của Milan đâu có ai nói gì? Chelsea 2 lần ăn cắp Premier League trong lúc MU chuyển giao thế hệ đâu ai nói gì? Nếu cậu nói rằng MU đoạt chức vô địch thế giới ko vẻ vang vì chỉ gặp Gamba Osaka và đội bóng Ecuador. Thế mùa năm ngoái Chelsea của cậu gặp Olimpiakos và Fenebahce, tôi cũng tin chắc rằng có khoảng 20 CLB châu Âu khác đủ sức đả bại 2 đội bóng này, vậy mà Chelsea vẫn thua mấy trận lượt đi trên sân khách và phải chờ đến sân nhà mới bắt nạt nổi họ, như thế Chelsea có xứng đáng đứng ở bán kết ko? (Chưa cần nói vào đến ck phải cần Riise giúp sức). Còn đá cúp TG, cậu muốn chúng tôi gặp đội nào bây h? Ko gặp G.Osaka thì gặp Bec Tero, Perak hay là Bình Dương? Hay là FIFA phải thương hại Chelsea, cho phép họ sang đây làm đại diện của châu Á để đá với MU? Đừng nghĩ Ecuador ko phải nước mạnh nhất Nam Mỹ thì họ ko có đại diện xứng đáng. Nhìn lại châu âu đi, chắc cậu ko biết ngay cả Nam Tư (cũ) và Rumani cũng từng có nhà vô địch C1 đấy (Sao Đỏ Belgrade và Steaua Bucarest), chắc họ ko xứng đáng đại diện cho CÂ đá cúp liên lục địa đâu nhỉ? Còn về trận hôm qua, cậu nói công bằng mà sao tôi chẳng thấy công bằng chỗ nào. Inter ko may trong dứt điểm (pha của Ibra và Adriano đập xà cột), còn MU cũng ko may ở pha của O'Shea và Berbatov, như thế là hoà. Còn 2 bàn thắng của MU chứng tỏ đẳng cấp vượt trội vì biết cách kết liễu đối thủ. Bản lĩnh của đội bóng lớn phải thể hiện ở mọi trận đấu khó khăn, lượt đi Inter đã ko làm được, bởi vậy nên bản lĩnh của họ chỉ dừng ở phạm vi Serie A. Mourinho chắc chắn vẫn luôn ngẩng cao đầu vì ông ta luôn là kẻ nói ko biết ngượng mồm. Mourinho muốn chơi vở khác tại nhà hát nhưng tiếc là đẳng cấp đạo diễn của ông ta còn hạn chế. Sẽ ko có cơ hội cho Chelsea vinh dự được nhà vô địch MU chiếu cố kết liễu tại Old Trafford vì Chelsea sẽ ko có cơ hội gặp MU nữa. Ở tứ kết Chelsea sẽ gặp Porto và bị đội này loại với tổng tỉ số 1-6. Năm nay chung kết ko đá ở Moscow nữa nên ko được đi dự chắc Abramovich cũng ko cần tiếc nuối nhiều.
 
Ho ten: Sam
Dia chi: Q BT TP HCM
E-mail:
tantuonglam@yahoo.com
Tieu de: FAN BD
Noi dung: Tôi như đang đi lạc vào sân vận động của MU và theo dõi họ trong một trận đá tập vào ngày thứ tư. Quanh tôi , kẽ ngồi, người nằm, kẻ đứng vớí đôi tay chỉ chỏ và cặp chân múa máy, tất cả dường như chỉ mong buổi tập mau chóng kết thúc. Tôi đã luôn cố tính suy nghĩ fan của MU VN là những người lịch sự , công bằng và khách quan nhưng sự cố tình của tôi luôn là sự chủ quan. Ôi fan MU VN ( tôi ko nói fan MU của nươc khác) những con người luôn tự hào vá sung sướng khi tự mình chọn đúng đội để thần tượng với mọi hình thức, bây giờ chắc đang phấn khích lắm, đang sung sướng lắm, và tôi cũng rất chúc mừng cho họ. Không mừng sao được khi họ nhờ trận thắng INTER này mà thoả mãn được biết bao ức chế, biết bao bực dọc, và MU ko biết có vui vì nhờ trận thắng này mà họ giữ được biết bao fan của mình ở VN mà dù có hay ko có họ cũng ko hề quan tâm. MU vô đối, vĩ đại, đỉnh cao của thế giới là vô địch. SIR ALẼX là vĩ nhân, là vĩ đại dù khi ở tuổi của MOU ko ai biết tới danh tiếng của ALEX gắn với cái gì. Một người ở tuổi 67 đánh cờ với với một người ở tuổi 46 vẫn thèm muốn cảm giác chiến thắng đến khao khát và rực lửa, lại định chạy dọc bờ sân và quỳ gối soạc chân trên cỏ. Cũng dể hiểu thôi vì mình là lớp già đâu có muốn thất bại hoài với giới trẻ. Một trận đá banh , một kết quả, và dù thất bại, người ta chỉ nói về thất bại của MOU và đó là thành công của ông khi dư luận đã ko gây sức ép cho các cầu thủ. Chỉ riêng việc các fan của MU cứ dè MOU mà chỉ trích cũng đã thấy họ ko quan tâm đến việc ca ngợi đội của mình., ca ngợi hlv của mình. Có phải trong họ chỉ có tính hơn thua, và thích MU vì họ luôn thắng. VN có những fan của ROMA, ASRENAL, thậm chí fan của AJAX hay PSV, hãy để trái tim lên tiếng và tình yêu mãi mãi hơn là yêu vì ko muốn mình buồn hay thất vọng.
 
Ho ten: tifosi
Dia chi: Qui Nhơn,Bình Định
E-mail:
ily1905@yahoo.com
Tieu de: Đẳng cấp nhà VĐTG (cấp CLB)
Noi dung: Trận này theo tôi thấy chiến thắng thuộc về MU là điều tất nhiên, nếu xét về cả trận thì MU chơi lấn lướt hơn Inter. Trong bóng đá thì chưa chắc đội mạnh đã thắng và đội yếu đã thua,nếu theo cách nói của pà kon thì thần may mắn đã mỉm cười với MU chăng...Hãy nghỉ lại,khởi đầu trận MU đã mở màn cho hành trình bảo vệ CL bằng bàn thắng của Vidic và nó là tiền đề cho lối đá tấn công quyến rũ của Bầy Quỷ Đỏ tại"Nhà hát của những giấc mơ". Nói MU thắng trận này là do may mắn cũng không đúng,vì nếu bóng không dội cột đập xà thì biết đâu lại đi ra ngoài. Bóng đá là vậy,"Phong độ là chỉ tạm thời, Đẳng cấp mới là mãi mãi"
 
 
Ho ten: Symphony
Dia chi: DaLat_Lam Dong
E-mail:
symphony_1212@ymail.com
Tieu de: Gửi lanhlung_ Bài viết hơi dài, mọi người thông cảm !!! 
Noi dung: Chào bạn LanhLung. Symphony đã đọc hết bài viết của bạn và quả thật là vô cùng nể phục ..” cái lưỡi không xương “ của bạn đó. Khi bạn viết bài này mình không dám chắc là bạn đã đọc những comment của bạn trước khi trận đấu diễn ra không ,sao bây giờ bạn lại có thể quay ngoắt lại và viết ra 1 bài viết..” hay” thế này. Đọc xong bài của bạn, symphony mạn phép đưa ra một vài nhận xét thế này Thứ 1 : Xin quay ngược thời gian về trận chung kết Champion League năm ngoái giữa MU vs Chelsea, bạn nói la “ MU đã đánh cắp chức vô địch của Chelsea “ , xin hỏi bạn ,Chiếc Cup đó là của Chelsea hồi nào chứ và thực sự là nó vẫn chưa bao giờ thuộc về Chelsea. Minh nhận thấy đó là một trận đấu hay, và tại sao bạn không khách quan để thấy , thất bại của Chelsea là do chính họ , tại sao không trách Terry và Anelka đã làm hỏng giấc mơ của bạn và các FAN Chelsea Thứ2 :Bạn nói chiếc cup mà MU đoạt được trong Cup các CLB thế giới là không vẻ vang vì Gamba Osaka có thể bi 100 CLB ở Châu Âu cho đo ván, vậy tai sao MU lại phải đá với họ mà không phải là 100 CLB của bạn, họ ở đâu khi MU đến Tokyo và nhận Cup. Còn nữa , CLB Ecuador mà bạn nói là có 50 CLB ở Châu Âu có thể đánh bại họ dễ như ăn kẹo đó , họ đã vượt qua những “ ông kẹ “ của bóng đá Nam Mỹ như : River Plater , Boca Junior,.. để hiên ngang mang về chiếc cúp Copa Libertadorecs. Bạn có thể chỉ ra 50 CLB có thể dễ dàng đánh bại họ không. Đừng nói khi chưa biết rõ. Thứ 3: Về trận đấu vừa diễn ra, không biết bạn có xem rõ trận đấu không, bạn nói hiệp 1 Inter có thể có 3 bàn thắng nếu những cơ hội của họ được hiện thực hóa bằng bàn thắng, cái này bạn nhầm, chính xác là trong hiệp 1 Inter chỉ có được 2 tình huông có thể coi là đáng chú ý ( 1 của Ibra và 1 của Stankovic ) nhưng họ đã cho thấy rất rõ rang họ là “ thợ học việc tại CL”. Hơn nữa chúng ta là người ngoài cuộc, bạn lai thiếu kiên thức và cả khách quan, bạn không nghe Jose Mourinho nói hả “Nhưng tôi cũng phải khẳng định rằng, MU là người xứng đáng hơn để đi tiếp. Đội bóng của ngài Alex đã trình diễn một lối chơi tuyệt vời và được thực hiện bởi những cầu thủ hàng đầu thế giới. Nhưng tôi phải khẳng định rằng, chúng tôi cũng đã chơi tốt, chúng tôi không hề e sợ đối thủ, chỉ có điều là MU đã chơi quá tốt mà thôi".Chúng ta cần j phải bàn ra bàn vào ^^. Cuối cùng :Cảm ơn bạn lanhlung về những comment trên diễn đàn để cho diễn đàn chúng ta thêm sôi nôi. Thật tuyệt khi được nói về điều minh yêu thích. THân !!!
 
Ho ten: Linh
Dia chi: HN
E-mail:
lordlinh_thegreat@yahoo.com.vn
Tieu de: Có người rất hiểu biết về đá bóng
Noi dung: Vâng, thưa quý vị. Đó là lạnh lùng. Được cái, với sự lạc quan không thể tưởng tượng được, lạnh lùng đã cho ta những comment không thể không không chuẩn xác hơn. Mu gặp may vâng, có lẽ bạn chưa xem trận đấu. Rõ ràng 2 bàn thắng của MU không phải do may mắn. Tôi dám khẳng định điều đó. Còn các cơ hội của inter thì đảm bảo không nguy hiểm = các cơ hội còn lại của MU. Tôi rất mong MU gặp chelsea, đập bẹp đội bóng mới nổi đó.
 
Ho ten: Le Ba
Dia chi: SG
E-mail:
leba@yahoo.com
Tieu de: fans MU
Noi dung: gởi lanhlung, chữ lanhlung có ý nghĩa là 1 tính cách lập luận dựa vào chân lý chứ không vào tình cảm. Vậy mà tôi thấy bạn nhận xét thật cực đoan. Tôi thấy lời văn của bạn cũng thể hiện bạn là người có qua trường lớp, nhưng tiếc thay! tiếc thay! MU với phong cách chơi bóng hài hòa và có 1 bản sắc rất riêng ấy đã cuốn hút những fans ham mộ chân chính nhất. NHưng cuuộc sống vẫn vậy, có chính thì fải có tà chứ! Các fans MU ơi, hãy tiếp tục thể hiện tình yêu MU nữa đi nào!
 
Ho ten: tuanhn
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
tuanhn@yahoo.com
Tieu de: mourinho là cái gì chứ
Noi dung: Trước tiên,tôi xin chúc mừng MU đã vào vòng tứ kết, chúc mừng các fan của MU, và tôi cũng là 1 fan của MU đây ^^. Tuy nhiên,điều mà tôi muốn nói đến là thái độ của mourinho. Hãy nghe lời ông ta phát biểu. Trước trận thì to mồm là sẽ chiến thắng. Đến khi thua thì lại đổ lỗi cho may mắn. Thử hỏi,nếu không có may mắn thì Inter đã thua ngay trên sân nhà chứ không phải chỉ là trận này. Ông ta chỉ là kẻ ăn may.Nhìn lại mùa bóng mà ông ta vô địch C1 cung Porto,cực kì may mắn. Phải rất may mắn mới vượt qua được MU năm đó. Và may mắn liên tục ở các trận tiếp theo. Bây giờ hết may mắn thì sao,hẳn mọi người đều biết. Nếu các bạn để ý,sẽ thấy Mourinho chỉ muốn dẫn dắt các câu lạc bộ giàu có,lắm tiền nhiều của. Để ông ta có thể vung tay mua nhiều các ngôi sao,xây dựng đội hình toàn sao.Các đội Mourinho dẫn dắt đều rất đồng đều,và có nhiều sự lưa chọn. Nếu so tài "liệu cơm gắp mắm" với wenger,ferguson thì mourinho chỉ đáng là trẻ con. Ông ta về chealsea,đưa đội này lên tầm cao mới. Nhưng ông ta về chealsea, những đồng rúp của tỉ phú abramovich đã giúp mori mua rất nhiều cầu thủ tốt về. Mua dễ dàng vì trả giá cao. Ngay cả Ashley cole cũng không cưỡng nổi sức mạnh đồng tiền. Thử hỏi đấy có còn là chealsea không, hay là đội bóng khác. Rất nhiều khả năng sau khi thất bại ở Seria,mourinho sẽc về Man city, một đại gia mới ở Anh để làm lại cái trò giống như chealsea cách đây mấy năm. Nhưng xin nhớ rằng,MU bây giờ đã khác rất nhiều so với cách đây 4,5 năm rồi. Không dễ để ông dùng tiền đoạt cúp đâu.
 
Ho ten: Hoàng lê Huy
Dia chi: TPHCM
E-mail:
huygauvn@yahoo.com
Tieu de: hãy xem bóng đá là 1 vẻ đẹp vốn có của nó
Noi dung: Mình thấy các bạn cứ thi nhau bêu xấu MU.....Khen nhiều thì ắt cũng fải chê ko ít...^^ con người có thương có ghét rõ ràng mà...mình ko thương được thì mình cũng đừng ghét quá đáng như thế...Các bạn có quyền yêu đội bóng của mình,tâng bốc lên mây xanh cũng được^^....hạ bệ đội khác xuống tới mức ko còn gì để nói như lanhlung thì cũng hơi quá...mình để ý thấy các bài viết về MANU bạn lanhlung chê bai giữ quá...Nếu người khác chê bai CHEL của bạn thì sao...Công nhận CHel dưới thời MOURINHO mạnh thật đấy...lúc ấy MANU lép vế thì mình cũng hơi buồn...còn giờ thì nhìn vào thực tế đi bạn à.Bây giờ MANU là mạnh nhất đấy...Barca có thể ngăn cản MANU,uh thì cũng đúng... bất kỳ đội nào cũng ngăn cản được...nhưng hãy đá với MU rồi mới biết được...đừng nghĩ Ngoại Hạng Anh 20 đội...đội mình sẽ chiến thắng tất cả các đội dưới cơ,rồi đấu với các đại gia mới phân định được đẳng cấp...Sai lầm bạn à....Nếu bạn thắng trong các trận đấu lớn mà thua các đội yếu,đội của bạn có vô địch nổi ko....Thôi thì cứ để tiếng nói từ con tim hàn gắn lại mọi người...hãy xem bóng đá là 1 vẻ đẹp đích thực mà con người chúng ta hướng tới....vì tình yêu bóng đá... vì tình yêu MANU...mình chắc bạn ko yêu CHEL bằng mình yêu MANU đâu...17 năm rồi...từ khi mình 6 tuổi cơ...^^
 
Ho ten: Mitu
Dia chi: Caonguyen
E-mail:
tungaba@yahoo.com
Tieu de: vô đối MU
Noi dung: Gửi các bạn fan MU (thachsanh) kết quả MU đối đầu với top 4 và Aston mùa này nhé Liverpool v MU 2-1;Chelsea v MU 1-1;Arsenal v MU 2-1;MU v Chelsea 3-0; Aston Villa v MU 0-0. Không giống Inter các bạn nhỉ. "Vô đối" kiểu gì kỳ vậy. Kể ra thì MU cũng bắt nạt được mấy chú lùn, cậy lớn bắt nạt bé thôi, làm sao đủ trình để "sóng sánh" với các anh lớn. Chúc các bạn vui vẻ.Dự đoán: MU-LIV(0-6). Trọng tài bắt chuẩn, không sai sót. Hai đội hòa nhã sau giờ tan cuộc, các fan MU trên sân vẫn thì thầm "vô đối""vô đối""vô đối".
 
Ho ten: Hai
Dia chi: Hung Yen
E-mail:
doduchai17987@gmail.com
Tieu de: Mu-vo dik
Noi dung: Không có gì và cũng không có ai có thể ngăn cản được bước tiến thần tốc của MU trong mùa giải năm nay. Giấc mơ cú ăn 5 của MU nam nay vẫn còn nguyên giá trị và hoàn toàn có cơ sở. Chiến thắng mọi đối thủ cản bước, 1 mình băng băng về đích. MU là thế, mãi là thế, là nhà vô địch của mọi thời đại. Chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Inter đã nói lên tất cả sức mạnh của MU cũng như tài cầm quân của ngài Alex!!! MU vô đối!
 
Ho ten: hoahongden
Dia chi: VN
E-mail:
hungnm.tdh@gmail.com
Tieu de: lanhlung - than tuong cua em
Noi dung: Ôi cuối cùng sau bao lâu chờ đợi thì thần tượng lanhlung của em cũng xuất hiện! Em xin tự giới thiệu, em là fan của MU nhưng cũng rất hâm mộ anh, một anti MU ĐÚNG NGHĨA, Anh thật thú vị khi bảo hôm qua MU thắng nhờ có lady luck, thế thưa anh lúc Porto của Mr Đặc biệt thấng MU sau khi trọng tại không công nhận bàn thắng của P.Schole lady luck đang ở đâu?. Anh đúng khi nói sáng giở mấy tờ báo thể thao ra là: MU vô đối ..., thưa anh! mấy tờ báo thể thao luôn phải chạy theo công chúng mà công chúng ở đây là người hâm mộ bóng đá, mà nói thật, ở VN nhà mình thì 100 người xem bóng có đến 80 người thích MU và 70 người thích xem bóng đá Anh. Vì thế khi MU đang thăng hoa anh cấm họ gật mấy cái tít kia làm gì. Nếu anh không thích mấy cái tít kia -->đơn giản là anh đọc báo nước ngoài (mấy cái tít nếu có dịch ra thì cũng là ... MU vô đối !!!). Hoặc là anh chờ khi nào đội bóng của anh được như bây giờ thì lại mua báo, lúc đó lại là: CHELSEA vô đối ... (PS:lúc đó em không mua báo, còn giờ thì em vẫn mua).
 
Trở lại trận đấu: Inter đá khá hơn lượt đi, MU đá kém hơn lượt đi cái này công nhận. Nhưng nếu khách quan, Inter không xứng đáng đi tiếp bằng MU. Đơn giản lối chơi của Inter, đội bóng đến từ đất nước Italia nơi tự hào là ... vua chiến thuật lại chơi đúng duy nhất ... 1 chiến thuật. Nhồi bóng cho Zalatan rồi ... chấm hết. Với chiến thuật đó, Inter tạo ra một số cơ hội (2 quả trúng xà với cột + 1 quả chệch cột) là nhờ vào nỗ lực cá nhân. Đá thế làm sao xứng đáng vào tứ kết????. Ngược lại, MU đội bóng đến từ đất nước không coi trọng tính chiến thuật, với tư tưởng ... thọc sâu câu bổng lại có một đêm trình diễn ấn tượng về chiến thuật. Xuất phát với đội hình 4-4-2, nhưng nhìn vào danh sách ra sân, có thể thấy đội hình xuất phát chỉ là danh nghĩa, với đội hình đó MU đã có rất nhiều biến thể phù hợp với từng giai đoạn của trận đấu, sau khi dẫn trước là 4-4-2, sau đó là 4-2-3-1, và khi đã dẫn 2-0 là 4-6-0. Như ESPN bình luận: không thể kèm được một cầu thủ nào của MU, vì dường như họ có quá nhiều cầu thủ và quá nhiều cách chơi cũng như đội hình! PS: Em rất thần tượng anh, các bài phản kích trong vô vọng của anh rất hay, nhưng mong là được tranh luận với anh trên một lập trường mới, khách quan hơn. Ai cũng có một đội bóng mà mình yêu thích phải không anh. Chúc mừng Chelsea đã vào tứ kết!
 
Ho ten: blueptit
Dia chi: hcm
E-mail:
caothanhphan@yahoo.com
Tieu de: Hẹn gặp lại trận gặp Liverpool
Noi dung: Rất mừng vì bạn Lanhlung đã chịu lên tiếng. Bài viết của bạn rất thú vị, có cái cảm giác kích thích sự chống đối ngầm rất mạnh mẽ. Quay trở lại trận đấu. Trận vừa rồi là một trận đấu rất hay, tôi mặc kệ ai chê bai. Cuộc đấu trí giữa hai huấn luyện viên tài năng, chỉ có điều chiến thắng đã chọn Sir Alex, vì Inter chưa đủ lực để chiến thắng MU. Ai chê bai trận này thật buồn cười. Chắc chưa biết gì về bóng đá, hay còn khá non nớt. Nếu ai coi MU đá từ khi giải ngoại hạng Anh khởi tranh năm 1992 thì sẽ thấy MU mỗi thời một khác dẫu cùng một huấn luyện viên. Một MU chơi cống hiến và rất đẹp mắt và hấp dẫn nữa trong mỗi trận đấu thời kỳ đầu. Cách đá này khiến MU thắng nhiều. Nhưng gặp đối thủ già giơ thì lối đá này nhiều khi bị phá sản. Năm 2002 bán kết gặp Leverkusen, MU đã thua vì luật bàn thắng sân khách, tổng tỉ số là 3-3. Năm 2003 tứ kết gặp Real, lượt đi MU thua 3-1, lượt về MU đã tấn công không biết mệt, và cuối cùng thắng 4-3, Beckham ghi 2 bàn. Nhưng kết quả thì bị loại. Mới đây nhất bán kết năm 2007, gặp Milan lượt đi thắng 3-2, nhưng lượt về không đủ kinh nghiệm và bản lĩnh nên đã thua 3-0. Kể từ trận thua này MU đã thay đổi rất nhiều trong lối chơi. Họ từ bỏ lối đá khoáng đạt, ngây thơ chuyển sang lối đá giàu tính chiến thuật. Mỗi trận đấu là một chiến thuật khá khác nhau, biến đổi linh hoạt. Đội hình không hề cố định, các vị trí hoán đổi vị trí cho nhau rất nhịp nhàng. Vì thế đối thủ không biết phải chống đỡ thế nào. Lối đá ung dung, tự tại với tư thế nhà vô địch. Lối đá này cho MU thay đổi trận đấu rất dễ dàng, không gò bó xơ cứng như trước. Cho nên cũng đừng ngạc nhiên khi thấy R10 hay lui về giống như vai trò một hộ công. Lối đá này khiến đối thủ không thể bắt chết một ai đó để làm phá sản lối chơi MU. MU tấn công đối thủ rất đa dạng. Bất kỳ ai cũng có thể ghi bàn. Nhìn vào số cầu thủ ghi bàn MU mùa trước và mùa này mới thấy họ không thực sự phụ thuộc một ai. Và không ngạc nhiên khi Vidic đang ghi khá nhiều bàn thắng, mặc dù là hậu vệ. Đáng ngạc nhiên là Seria A nổi tiếng với lối đá chặt chẽ và chiến thuật nhưng tất cả đều thua bóng đá Anh.
 
Bây giờ là thời đại của bóng đá Anh rồi. MU mùa này quả thực rất đáng sợ. Bây giờ thực lòng không nhiều đội muốn gặp MU thời điểm này. Tất cả những lời tuyên bố huyên hoang thật vô nghĩa. Nhớ ai Mourinho đã nói gì khi thua trận đấu cuối vòng bảng C1 nhỉ: Tôi muốn thua để có thể gặp một đội bóng Anh. Sau khi bốc thăm xong, trong 4 đội Anh, lại gặp trúng MU, ông đã nói gì nhỉ: Đây là đội mà tôi muốn gặp nhất. Thật tội nghiệp cho ông ta, khi ông ta cảm thấy run sợ khi gặp MU trận lượt về. Mặc dù có nói cứng gì chăng nữa, nhưng kết quả trận đấu mới là quyết định. May mắn chẳng đến không với ai, may mắn chỉ đến với ai thi đấu hợp lý hơn, nỗ lực để tạo ra cơ hội và may mắn. Giờ thì ông ta có thể cùng uống rượu với Sir Alex để giải sầu. Sir Alex từng chê rượu của Mourinho ở trận lượt đi. Khá nhạt! Alex nói sẽ tiếp đãi rượu ngon hơn cho Mourinho trận lượt về. Thật thú vị cho câu nói này, có hàm ý sâu xa. Đối với tôi chưa từng phấn khích nói MU sẽ đoạt cú ăn 5 vĩ đại. Mà chỉ nghĩ MU sẽ cố gắng từng trận đấu, thi đấu tập trung, giữ cái đầu lạnh, đôi chân dưới mặt đất như lời Sir Alex đã nói sau khi đoạt Carling Cup. Vì vậy nếu MU không đoạt ăn 5 đi nữa tôi vẫn vui vẻ và tự hào là một fan MU. Trận đấu tới với Liverpool, nói sao nhỉ. Sẽ là một chiến thắng của một đầu óc tỉnh táo trước một đầu óc mê muội vì hoang tưởng. Thắng Real 4-0 có thể là liều thuốc kích thích cực lớn cho Liverpool, nhưng nó cũng là liều thuốc độc nếu căn cứ vào đó để thắng MU tại Old Trafford. Benitez đang hoang tưởng, kích động tinh thần của Liverpool. Torres là một cầu thủ xuất sắc nhưng sẽ là một đứa trẻ tại Old Trafford. Benitez và Torres đang rất phấn khích nhưng cần một thầy thuốc gấp, đó là MU sẽ làm dịu bớt sự phấn khích đó bằng những mũi tiêm nhẹ nhàng và êm ái. Hẹn gặp lại sau trận đấu.
 
Ho ten: Nam
Dia chi: Việt Nam
E-mail:
nam_pth@yahoo.com
Tieu de: Mu sẵn sàng đợi tất cả
Noi dung: Dường như Fans các đội khác đều ko muốn Mu đi tiếp nên đều đánh giá trận đấu với Inter Mu đơn giản chỉ may mắn hơn.Nếu xét trận đấu này thì nên xét cả 2 lượt đi và về rõ ràng Mu là đội xứng đáng hơn.Lượt đi thì khỏi nói Inter ko thể hiện được bản lĩnh của những nhà vô địch Seria và nếu may mắn Mu có thể ra về với chiến thắng 1-0.C òn xét đến trận lượt về chẳng ai may mắn hơn ai đơn giản những đội bóng lớn là những đội có khả năng kết liễu đối thủ dù chỉ là cơ hội nhỏ nhất.Inter ko may khi có 2 pha bóng đập cột và xa ngang còn Mu cũng ko may khi OShea kết thúc quá tồi cũng như pha B9 dứt điểm ko qua được tay Cesar.Còn nếu bạn lanhlung nói cái cúp vô địch mà Mu dành ở Nhật là vớ vẩn thì cũng nên xét để được tham gia cái cup đấy họ phải như thế nào hình như Chelsea mún cũng ko đựoc chuyên gia về 2 mà ai cho tham dự.Mình cũng mong Mu gặp Chel$ ở bán kết chứ ko mún gặp ở CK vì lúc đấy có lẽ fans Chel$ lại càng đau đớn hơn.Hi vọng MU sẽ gặp Barca ở CK còn gì tuyệt hơn khi 2 đội bóng được đánh giá xuất sắc nhất CHâu Âu thời điểm hiện tại cùng găp nhau ở Roma sẽ là 1 bữa tiệc của bóng đá tấn công của những ngôi sao thượng thặng nhất.Đáng xem hơn trận CK năm ngoái ^__^
 
Ho ten: Thoong
Dia chi: HN
E-mail:
hoangnamyb@gmail.com
Tieu de: Xin looix banj LanhLung
Noi dung: Quả thực nghe bạn nói mình không thể không post bài. Có lẽ bạn là 1 AntiMU. Bạn nói rằng việc hạ 1 đội bóng Nhật và 1 đội bóng Ecuador là quá bình thường thì xin bạn hãy xem lại tại sao mà MU lại cos mặt ở Nhật để được đá với 2 đội đó. Không lẽ tự nhiên được đi đá nễu không vô địch C1. Cái gì đúng là đúng chứ không nên nói như thế. Sự thật đã chỉ ra rằng MU đã thắng cách biệt 2 bàn và nễu bạn có nói rằng Inter không may thì ở trận lượt đi ai mới là kể không may???
 
Ho ten: Vanphong
Dia chi: Russia
E-mail:
vanphongkqh@yahoo.com
Tieu de: Gửi bạn lanhlung
Noi dung: Điều đầu tiên mình muốn nói là xin nhiệt liệt hoan nghênh bạn lanhlung đã quay lại diễn đàn của chúng ta. Mình mặc dù không hay viết bình luận nhưng thường xuyên đọc bình luận của mọi người và người để lại ấn tượng nhất với mình chính là bạn :). Quả là diễn đàn này không có bạn cũng như giải ngoại hạng thiếu vắng Mourinho vậy. Chỉ xin trích 1 lời của chính Mourinho để nói với bạn thôi ’Hãy bước qua xác tôi, nếu muốn chê Inter’. Bạn dám lấy xác mình ra để chống lại các FanMU quả thật đáng nể phục và bạn cũng xứng đáng la "The special One " của VN. Mặc dù là Fan của MU nhưng mình luôn cổ vũ bạn , thế mới tạo nên không khí thực sự của bóng đá chứ :)
 
Ho ten: Danny Ngo
Dia chi: TPHCM
E-mail:
snd934@yahoo.com
Tieu de: Đừng đùa với quỷ
Noi dung: Ố là la, LANH LUNG bình luận dài và hay ghê! Có người vay nợ, có người đánh cắp chức vô địch của ai đó kìa! Có người muốn dìm thành Man trong nước mắt kìa! Đợi đến trận giáp lá cà ở thành Rome nhé! Trở lại với vở kịch đêm 11/3: binh đoàn Inter của J Man hành quân đến Old Trafford với mục tiêu "đâm 1 nhát kiếm away goal". Tuy nhiên, Man Utd của Alex The Knight là đấu sĩ có số. Hai phát nhất kiếm dành cho "Quốc tế binh". Cuối cùng, Inter được lên bàn thờ! Luật giang hồ đánh vừa đủ, đâu cần phải dằn mặt kiểu Liverpool, Bayern hay Barca! Đồng chí Hiddinsky phải làm gì đây? MỘT CÂU HỎI LỚN KHÔNG LỜI ĐÁP. @fan MU: tôi cũng cổ động MU như các bạn. Tuy nhiên, tôi khuyên một số bạn nên nói "Phong độ là nhất thời. Đẳng cấp là dài lâu". Không có gì mãi mãi cả. Thêm nữa, đẳng cấp chỉ có được từ sự tích lũy phong độ ổn định. Nếu nói đẳng cấp là mãi mãi không khác gì ta tạo lập 1 trật tự mặc định cho các đội bóng. Khi ấy, bóng đá đâu còn thú vị phải ko? "Dài lâu" thôi nhé! ^^
 
Ho ten: npbtrac
Dia chi: hcm
E-mail:
hehe@yahoo.com
Tieu de: đây là anh lanh lung sao
Noi dung: Ho ten: Lanhlung Dia chi: Vietnam E-mail:
lanhlung3s@yahoo.com Tieu de: Hãy để Chelsea gặp Mu ở bán kết! Sao lại bán kết nhỉ ... chúng ta còn chư đá tứ kết mà. Tôi tưởng anh ấy có kiến thức cao thâm, am hiểu bóng đá nhưng thất vọng quá, anh ấy nói chuyện ngang phè ... Tranh luận thì rất thú vị, nhưng anh này thuộc dạng người nói ngang, 3 làng nói ko lại :) Anh ấy là fan Chelsea, anh ấy đề cập đến may mắn của MU, thế Chelsea năm ngoái thì sao nhỉ, nếu ko may mắn được Riise biếu 1 trái thì đâu có được đi Matxcova. Còn Chel muốn gặp MU thì cũng đâu có dễ, thần dân mà muốn gặp vua thì phải qua 2 3 ải. Mà gặp thì coi chừng bị "vả" cho 3 phát như 2 tháng trước đó :)
 
Ho ten: Fan MU
Dia chi: HCMC
E-mail:
loveMU@gmail.com
Tieu de: Gửi lanhlung
Noi dung: Chào bạn, tôi chờ mãi mới thấy bạn lộ diện và quả không ngoài dự đoán của anh em trên diễn đàn, bạn lại dở bài chê bai như mọi khi. Cúp VÔ địch các CLB là gì thưa bạn? Thay cho Cúp Liên lục địa ngày xưa vốn chỉ do CLB Vô địch châu Âu đá với CLB Vô địch châu Mỹ nên nếu bạn chê cúp đấy chả có gì là vinh quang thì đúng là char biết dùng từ gì để nhận định về trình độ của bạn cho khỏi bất lịch sự nữa. Còn trận hôm qua, không phủ nhận Inter đá hay hơn lượt đi nhưng mọi thông số đếu cho thấy Inter chỉ giỏi phòng thủ hơn tấn công: Thời gian cầm bóng ít hơn, cú sút ít hơn, sút trúng khung thành ít hơn, khoảng cách di chuyển bình quân thấp hơn (của Inter khoảng 7km/cầu thủ, của MU ~ 9km/cầu thủ). Một đội bị dẫn bàn sớm mà lại chỉ đủ khả năng phòng thủ thì gọi là hay hay dở hả bạn?

MU không may mắn hơn Inter vì các pha dứt điểm của họ đều ở tư thế thoải mái, 2 cú đánh đầu đều đẹp như đá tập nên Vidic và Ronaldo mới đưa bóng vào Goal được, các tình huống khác cũng thế. Trong khi đó những "cơ hội" của Inter phần nhiều đều từ trên trời rơi xuống nên Ibrahimovic mới bất ngờ, Adriano mới vô lê trong trạng thái với theo bóng, Stankovic mới sửa bóng lượn ra ngoài ... Có thể MU đã không làm mãn nhãn khán giả bằng những đợt tấn công ồ ạt nhưng cái cách họ phối hợp tấn công và phòng thủ thì Inter còn mất nhiều thời gian mới theo kịp."sự khác biệt giữa hai đội tối qua chỉ là khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng mà thôi": đúng, hơn nhau ở chỗ ghi bàn chứ không hơn nhau ở chỗ tâng bốc gà nhà và nổ - chuyên môn của thầy trò Mourinho. Bạn lanhlung muốn MU gặp Chelsea ở bán kết ư? Tôi cũng mong thế để xem Chelsea dưới thời Hiddink có gì hay hơn thời Scolari không. Nếu họ hay hơn và thắng MU, tôi cũng không buồn lắm vì đội hay hơn đã thắng và nếu thế tôi sẽ ủng hộ Liverpool/Arsenal hoặc Chelsea đem cúp C1 về cho nước Anh chứ không phải vì MU bị loại mà tôi không xem C1 nữa.

Ho ten: LINH711
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
linh7112005@yahoo.com
Tieu de: Đi xem và cổ vũ cho MU
Noi dung: Đêm qua MU đá thật hay! Các bạn, vậy là "7 ngày thử thách" của MU sắp qua. Theo lời của Sir Alex thì 7 ngày đó có ý nghiã rất quan trọng quyết định đến thành tích của MU ở mùa này. Và 7 ngày đó đã trôi qua thật tuyệt vời, với "đầu xuôi"(thắng Fullham 4-0); "giữa thuận"(thắng Inter 2-0); bây giờ chỉ còn "khúc đuôi": trận đấu với Liverpool trên sân nhà Oldtrafford. Tôi cũng như tất cả các fan MU chắc đều mong muốn "đuôi lọt" với một chiến thắng trước Liverpool để hiện thực hoá hơn "cú ăn 6 vĩ đại".Tôi và các bạn ở Việt Nam cách nước Anh xa xôi hàng ngàn km và lệch tới 7 giờ đồng hồ. Vậy thì chúng ta làm cách nào để thể hiện tình cảm của mình với đội bóng thân yêu. Ở Việt Nam các bạn có thể xem trận đấu này ở bất cứ đâu, chỉ cần có truyền hình cáp hay kỹ thuật số. Tuy nhiên , mình biết một cách xem rất hay và thú vị:

Ngày 14 tháng 3 năm 2009 tới đây tại Hà Nội – Lần đầu tiên, Tiger FC – CLB dành cho các tín đồ cuồng nhiệt của “túc cầu giáo”– sẽ tổ chức xem truyền hình trực tiếp trận đại chiến giữa 2 Quỷ Đỏ Manchester United và Liverpool tại nhà A3, Trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội. Đến với Trung tâm triển lãm Giảng Võ đêm 14/3 các bạn sẽ được đắm chìm trong không khí cuồng nhiệt của giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh: English Premier League. Được chứng kiến trận “thư hùng” khốc liệt của 2 Quỷ Đỏ nước Anh - Manchester United và Liverpool. - Với màn hình khổng lồ 500 inch, cùng phần bình luận tại chỗ của BLV nổi tiếng Quang Huy, các bạn sẽ được chứng kiến một cách chân thực nhất, nóng bỏng nhất trận “thư hùng” nảy lửa này như chính tại SVĐ Old Trafford. 

Thời gian : Ngày 14 tháng 3 năm 2009 - Địa điểm : Nhà A3, Trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội - Từ 18:00 : Các chương trình ca nhạc và trò chơi trước trận đấu - Từ 19:45 - 21:30 : Truyền hình trực tiếp trận Manchester United và Liverpool Chương trình này đã được tổ chức ở Hà Nội 2 lần(tháng 4 và tháng 9 năm 2008, đều là trận MU-Liv). Mình đưa những thông tin này lên không phải để quảng bá cho một tổ chức nào, mà bởi vì mình đã từng tham gia 2 lần trước nên mình cảm nhận rất rõ không khí náo nhiệt, sôi động của chương trình này. Hàng nghìn fan MU cùng hò hét,cổ vũ hết mình cho Quỷ Đỏ (áp đảo hoàn toàn fan của các đội bóng khác). Cảm xúc đó thật khó diễn tả (nhất là khi MU ghi bàn)! Chắc có nhiều bạn biết đến chương trình này, nhưng cũng có một số bạn không biết. Mình mong các bạn (đặc biệt là BQT diễn đàn) hãy thông báo cho các bạn khác và rủ thêm bạn bè,người thân tối thứ 7 này hãy đến Giảng Võ thật đông đảo để chúng ta cùng sát cánh bên nhau cổ vũ cho MANCHESTER UNITED (đội bóng luôn ngự trị trong trái tim tôi cũng như các bạn). Hẹn gặp các bạn vào tối thứ 7 nhé! Thân! TÁI BÚT: hi vọng các em nữ mới gia nhập diễn đàn cũng đi xem cho vui. Đây là cơ hội rất tốt để các em ra mắt và giao lưu với mọi người. Năm ngoái mình đi xem thấy có rất nhiều bạn nữ xinh xắn cũng hò hét, cổ vũ hết mình cho MU không kém gì các bạn nam đâu.

Ho ten: Lanhlung
Dia chi: Vietnam
E-mail:
lanhlung3s@yahoo.com
Tieu de: Hãy để Chelsea gặp Mu ở bán kết!
Noi dung: Trước hết, xin chúc mừng Man U đã theo gót theo Chelsea để lọt vào tứ kết giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh ở cấp CLB, mừng cho Fans M.U lại tiếp tục được mơ mộng và xin cám ơn lịch sử đã không lên tiếng khi để cho M.U được góp mặt ở vòng đấu tiếp theo vì chỉ có như vậy các Fans Chelsea mới cảm thấy có đủ phấn khích khi The Blues có điều kiện tự ra tay kết liễu "Quỷ đỏ" chứ không phải nhờ vào bất cứ một đội bóng nào khác, và để bắt Man U phải trả lại món nợ đã vay của Chelsea trên chính đấu trường này khi đã đánh cắp chức vô địch CL 2008 của The Blues. Đối với những Fans không ưa M.U và những Fans trung lập có lẽ chúng ta sẽ vẫn phải chịu một cái bực mình nho nhỏ là mỗi buổi sáng khi xem một tờ báo thể thao hay một trang báo điện tử lại thấy những cụm từ như "Quỷ đỏ vô đối" "M.U trên đỉnh thế giới"...đầy phản cảm đập vào mắt chúng ta...(Nhân đây hãy xem lại M.U đã đoạt chức VĐTG các CLB như thế nào nhé: chỉ đá 2 trận, trận 1 được gọi là bán kết:Hạ 1 đội bóng Nhật có tên là Gamba Osaka mà tôi tin là có tới khoảng 100 CLB ở Châu Âu cũng dễ dàng hạ đội này như lấy đồ trong túi. Trận 2 được gọi là chung kết, nếu như mọi năm luôn có sự hiện diện của 1 CLB Brasil hoặc Argentina thì M.U đã lại gặp may khi chỉ phải gặp 1 đội của Ecuador mà tôi cũng tin chắc là có khoảng 50 CLB ở Châu Âu có thể hạ đội này dễ như ăn kẹo...Vậy thì cái chức VĐTG các CLB đó của M.U có thật sự vẻ vang không?...)

Trở lại trận đấu tối qua, Fans M.U đua nhau tâng bốc đó là chiến thắng của bản lĩnh, đẳng cấp... nhưng công bằng mà nói Inter không đáng là đội chiến bại nếu xét trên phương diện thế trận, lối chơi và số cơ hội ăn bàn mà họ tạo ra về phía cầu môn MU và nếu Ibarahimovic, Stankovic may mắn hơn thì Inter đã có thể có 3 bàn thắng ngay trong H1...Việc M.U mở tỉ số ngay phút thứ tư từ 1 tình huống cố định đã giúp M.U giải tỏa gánh nặng tâm lí và đẩy Inter vào thế bị động nên có thể nói chính Inter mới là đội bóng có bản lĩnh hơn khi đã chơi rất tốt trong phần lớn thời gian trận đấu với nhiều cơ hội ghi bàn rõ rệt...Inter đã thua chỉ vì không gặp may trong các pha kết thúc còn M.U lại có được sự may mắn này và vì thế sự khác biệt giữa hai đội tối qua chỉ là khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng mà thôi...Dù Inter đã bị loại nhưng Mourinho vẫn có thể ngẩng cao đầu rời khỏi Old trafford , thưởng thức 1 ly vang hảo hạng xứ Ê-cốt với "Máy sấy tóc" và nhận lời cám ơn từ Alex Ferguson: "Tôi gặp may hơn Ngài"... Nước Anh với nhà đại thi hào William Shakespeare đã viết lên bao vở bi kịch nổi tiếng như "Othello" "Romeo và Juliet" ...làm nước mắt tuôn trào trong các nhà hát Opera và có lẽ hôm qua "Người đặc biệt" cũng đã rất muốn trình diễn một vở bi kịch ấn tượng tại "Nhà hát của những giấc mơ" để làm cho nhà hát này ngập trong nước mắt nhưng "Lady Luck" đã không cho ông ta cơ hội đó khi chọn "Red Devils" mới là các diễn viên chính trên sân khấu này ...Tuy nhiên,khán giả trên khắp thế giới sẽ không phải đợi lâu, vở bi kịch lớn nhất sẽ được trình diễn trên sân khấu này khi Guus Hiddink dẫn dàn diễn viên của "The Blues" tới dìm Old Trafford trong nước mắt... Hãy mang Man U tới cho Chelsea trong trận bán kết Champions league.!

Ho ten: Dico
Dia chi: dico
E-mail:
dangsoncn@gmail.com
Tieu de: Khâm phục tài Sir Alex.
Noi dung: Đúng là Sir Alex ngày càng cao thủ. Có nhiều điều trong con người Alex khiến người ta khâm phục nhưng tôi chỉ nói đến một phần rất nhỏ trong việc điều chỉnh con người và chiến thuật của Alex trong trận đấu đêm qua. Khi cuối hiệp 1, MU bị Inter lấn sân và lấn sân, tạo ra nhiều nguy hiểm xuất phát chủ yếu từ bên cánh trái với sự hiện diện của Evra và Gigg. Gigg đã quá lớn tuổi để lên công về thủ như ngày xưa, trong khi đó Evra luôn có thiên hướng lên tham gia tấn công nên đã để lại sau lưng khoảng trống lớn giúp cho Inter có thể khai thác. Nhưng sau giờ nghỉ giữa 2 hiệp, Alex đã điều R10 sang đá cánh trái và Gigg thay vị trị R10 thì mọi việc đã trở nên chắn chắn hơn. Với thể lực, nhiệt tình và tốc độ của mình, R10 đã hạn chế tối đa sự cơ động của Maicon, giúp MU phần nào lấy lại thế trận chắc chắn.

Ho ten: tuongdl
Dia chi: Lào Cai
E-mail:
daolytuong@yahoo.com
Tieu de: Chiến thắng hoàn toàn thuyết phục của Manchester United
Noi dung: Đêm qua, ManU trình diễn một lối chơi quá tuyệt. Tuy còn một vài lỗi của Scholes, nhưng ManU luôn làm chủ được trận đấu, phòng thủ tốt, tấn công sắc sảo. Hai bàn thắng là hơi ít bởi Berbatov quá vô duyên. Bạn đừng cho rằng ManU gặp may hơn Inter bởi đã 2 lần bóng từ chân Ibra và Adriano dứt điểm trúng cột dọc, hay cú sút xa của Stankovic suýt nữa thành bàn. Bạn nhớ lại xem những pha tấn công của ManU rất sắc sảo, những tình huống ăn bàn tạo ra rất cao, chỉ tiếc những Berbatov hay OShea ... sút kém. Còn những pha bóng của Inter hoàn toàn mang tính nhậy cảm, dứt điểm không ở trong tư thế thoải mái. Điều đó nói lên đẳng cấp của ManU hơn Inter rất nhiều. Chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng. Hy vọng ManU tiếp tục thể hiện được đẳng cấp để tiếp tục lên ngôi vô địch.

Ho ten: ManULover
Dia chi: Hanoi, Vietnam
E-mail:
dem_ha_noi_diu_em@yahoo.com
Tieu de: Một trận đấu chưa làm hài lòng bản thân tôi
Noi dung: Hôm qua là một trong những trận đấu chán nhất của MU trong giai đoạn này. Hàng tiền vệ với 2 cây chuyền tốt nhất thì liên tục chuyền hỏng các đường bóng ngắn, trung bình, và dài, gây nguy hiểm cho Van Der Sar. Scholes là người chuyền sai nhiều nhất, sau đó là Carrick và thậm chí là cả Rooney và Giggs. Hôm qua đá tốt nhất chỉ có Vidic, Giggs và Ronaldo. Roney, OShea, Vandersar đá tròn vai (Rooney có 2 đường chuyền đẹp, 1 thành bàn, hỗ trợ phòng ngự tốt như mọi khi nhưng xen lẫn vào đó là vô số đường chuyền hỏng cũng như khả năng tì đè và lấy bóng quay lưng về khung thành rất kém trận này, không hiểu tại sao). Rio, Berbatov, Carrick đá tệ, Scholes, Evra đá tệ nhất (chẳng hiểu Sir Alex nghĩ Scholes là công thần hay sao mà dẫn 2-0 rồi không thay Fletcher/Anderson vào sớm hơn). Chỉ là Inter quá kém nên không thể làm gì được khi mà khả năng điều tiết và thích nghi nhịp độ trận đấu của ManU vẫn còn nguyên đó. Tự dưng một nửa các cầu thủ ManU sa sút ko ngờ, tôi hi vọng đây chỉ là một tai nạn. Vòng sau, tôi ngại MU gặp Bayern và các đội bóng Anh nhất, nhưng để đoạt cúp thì cũng nên gặp tất cả thôi, với MU, ko vô địch thì bị loại ở Tứ kết hay Bán kết cũng là như nhau. Tôi muốn MU gặp Barca, để MU chứng minh cho mọi người thấy, Barca chỉ bắt nạt được các đội bóng yếu và trung bình thôi.

Ho ten: Nguyễn Duy Minh Tuệ
Dia chi: Fleetwood - Lancashire - England
E-mail:
golden_heart20072000@yahoo.com
Tieu de: Glory Glory MU
Noi dung: Ngày hôm qua , toàn bộ khán đài sân Oldtraford đã một vang lên ca từ ấy nhiều lần và kéo dài cho đến hết trận . Những chiến binh màu đỏ đã chiến thắng ngay tại thánh địa của mình . Người ta đã nói "Liệu có phải là Inter?" , và MU đã trả lời "Không phải là Inter" . Người ta hi vọng "Quý ông" đặc biệt sẽ hạ được "Ngài máy sấy tóc" một lần nữa , nhưng sức nóng của "máy sấy tóc" đã làm cho "người đặc biệt" hết "đặc biệt" . Anyway , cuộc chiến Anh - Ý kết thúc với tỉ số 3-0 nghiên về người Anh . Một lần nữa cả Châu Âu phải nghiêng mình trước người Anh , một lần nữa CL lại được tên thành England Open .

Ho ten: Nguyễn Nhật Huy
Dia chi: Long Xuyên - An Giang
E-mail:
nnhuy_6th1@yahoo.com
Tieu de: MU là số một
Noi dung: Vậy là xong, một lần nữa MU lại thắng. Trận đại chiến giữa MU và Inter xứng đáng với những gì chúng ta mong đợi. Bản thân tui rất hâm mộ MU và MU thắng là xứng đáng. Chiến thắng nào mà ko có dấu ấn của thần may mắn. Nếu cho rằng MU hay Inter may mắn đều đúng vì nếu không may mắn thì Inter còn đủ tinh thần để đá trận lượt về hay ko khi trận lượt đi bị lép vế toàn diện ko may mắn thì họ đã thủng lưới ít nhất 3 bàn. Trận đại chiến giữa MU và Inter được ví như truyền thuyết Sơn tinh và Thủy tinh của Việt Nam mà ở đó MU là Sơn tinh còn Inter là Thủy tinh chỉ có điều Inter không có đủ bản lĩnh để dập tắt một cơn lốc đỏ đang lầm lũi tiến đến danh hiệu vô địch C1 lần thư tư. Xin chúc mừng các cầu thủ MU và đặc biệt là CR7.

Ho ten:
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
manFan07@yahoo.com
Tieu de: AQ
Noi dung: Gửi
phongtran@yahoo.com: Tôi thấy bạn AQ còn hơn Mourinho rồi.Chúng tôi là fan MU nên đương nhiên sẽ vui mừng khi đối thủ của chúng tôi thất bại,và càng vui khi đó là Mourinho,một con người bất chấp thủ đoạn để đạt mục đích,kiểu người đó ko bao giờ nhận được sự tôn trọng từ những người MU,đội bóng mang tinh thần hiệp sỹ của bóng đá Anh!

Ho ten: Danny Ngo
Dia chi: TPHCM
E-mail:
snd934@yahoo.com
Tieu de: Thanh Man day song
Noi dung: Những người không thích Man Utd (gọi là anti thì hơi quá) muốn Inter ghi bàn vào lưới MU và vào tứ kết bằng luật bàn thắng sân khách. Nực cười thay! Không nhớ gương của Barca năm ngoái sao? Thua 1 trái là đứng hình luôn. Vidic đã chứng tỏ việc FIFA chơi xấu không thể cản anh đánh bại Inter. R7 đã ghi bàn trong một trận đấu "lớn" (đố ai nói là nhỏ đấy). Có ai nói 2 bàn đó không hợp lệ ko, ăn may ko? Trận đấu này chứng tỏ 2 điều: Porto vượt qua Man Utd 5 năm trước HOÀN TOÀN DO MAY MẮN và Man Utd xứng đáng là VUA ĐẤU CUP. LẠNH LÙNG đâu, phán nữa đi, chỉ trích nữa đi, nói với ai quan tâm ý! Tôi mong MU gặp Porto ở tứ kết để đá văng đội bóng Bồ Đào Nha vô địch ăn may kia!

Ho ten: Tuấn Anh
Dia chi: Hải Phòng
E-mail:
vutuananh_vnty@yahoo.com
Tieu de: MU xung dang dc khen ngoi
Noi dung: Tại sao MU lại ko dc ca tụng nhỉ...đối thủ của MU là ai,mọi người đều biết đó là đương kim vô địch SERIA Inter Milan của Mourinho,chẳng phải fans của MU mới công nhận mà cả báo chí trong ngoài nước cũng công nhận đây là trận đấu hấp dẫn nhất vòng 1/16...MU thắng ĐKVĐ SERIA tất nhiên là phải được ca tụng rồi chứ lẽ nào Liverpool dù thắng hoành tráng đấy nhưng nếu xem ra vẫn còn giúp 1 phần lớn của các trọng tài...ai là đội mạnh hơn se được kiểm chứng vào 19h45 thứ 7 này...MU SẼ CHO liverpool biết ai mới là ông chủ của QUỶ ĐỎ.năm nay MU sẽ giành càng nhiều danh hiệu càng tốt còn nếu không cũng chẳng sao,cúp NGOẠI HẠNG ANH CŨNG LÀ TUYỆT RỒI!cứ ghen tị với MU mãi thì Liverpool cũng chỉ là mộng du
thôi.ai đá với MU cũng hùng hồn tuyên bố thắng MU,nhưng sau đó lại thua bạc nhược,sau đó họ lại đổ cho may mắn,trọng tài...Nếu MU toàn may mắn thì lượng fans MU ko thể nhiều nhất thế giới như hiện nay...hãy chấp nhận vì dù sao chúng tôi cũng là ĐKVĐ.MU XỨNG ĐÁNG ĐƯỢC CA TỤNG VÌ NHỮNG GÌ HỌ CỐNG HIẾN...

Ho ten: Hoang Yen
Dia chi: Tu Liem
E-mail:
doilathe_52@yahoo.com
Tieu de: vo doi
Noi dung: Kể từ sau thất bại 0-3 trước AC thì MU ngày càng bản lĩnh và lạnh lùng hơn trong các trận đấu cúp. Họ cứ lầm lũi tiến từng bước vững chắc mặc cho đối thủ ngáng đường là ai...Sẽ ko có gì ngạc nhiên nếu MU vào chung kết và nâng cao cúp vô địch... Chúc MU thành công.

Ho ten: Hong Nguyen
Dia chi: Hanoi
E-mail:
hongnguyencd@gmail.com
Tieu de: Mot MU di truoc thoi dai
Noi dung: Có một điều dễ nhận thấy ỏ MU trong một vài năm trở lại đây là lối đá của họ không thiên hẳn về tấn công như xưa nũa, nhưng cũng không bao giờ là phong ngự. Theo quan điểm cá nhân, lối đá của MU là một lối đá rất khoa học và hiện đại, họ đã đi trước thế giới về điều này.

Ho ten: NHS
Dia chi: SG
E-mail:
red_thecolor@yahoo.com
Tieu de: May mắn ??!
Noi dung: MU tối qua đúng là đã gặp may mắn. Nhưng đó cũng là do ông trời có mắt, đền bù lại những gì thiếu may mắn mà MU không được hưởng ở trận lượt đi. Rõ ràng ở trận lượt đi Inter đã quá may mắn khi bảo toàn được mành lưới. Nếu như trận lượt đi MU có 1 tí may mắn thì chúng ta đã không cần chờ lượt về mới biết kết quả. Màn trình diễn tối qua của Inter đã khá hơn nhiều. Dù không phải ai cũng muốn nhưng mọi người đều phải thừa nhận rằng việc MU giành quyền đi tiếp sau 2 lượt trận là một điều hoàn toàn hợp lý, xứng đáng. Dù bại trận nhưng Mourinho vẫn là một HLV rất tài năng. Tôi là fan của MU nhưng tôi rất thích Mourinho. Tôi mong một ngày nào đó Mourinho sẽ lại dẫn dắt Chelsea !

Ho ten: npbtrac
Dia chi: hcm
E-mail:
npbtrac@yahoo.com
Tieu de: Chiến thắng là kẻ mạnh
Noi dung: Tieu de: Mù quáng Noi dung: Đa số các bạn gửi ý kiến là fan của MU, chúc mừng các bạn. Đọc qua những lời bình, thoáng nghĩ chắc là chả có mấy ai trong số những người này xem trận đấu tối qua (đó là suy luận từ những lời bình--MU của các bạn ấy thật là tuyệt với, thật là cống hiến) MU đang đá như thế nào, thế trận hôm qua ra sao, công bằng mà nói, MU hơn hẳn Inter ở khoản dứt điểm và....may mắn. Bàn thắng của Vidic chỉ là một phút xuất thần của một cá nhân nhưng nó chính là điểm nhấn của trận đấu, ngoài ra, chả có sự khác biệt nào về thế trận có chăng là sự ....xui xẻo đến tột cùng của Inter. Người ta đang nói về bóng đá đẹp, nhưng mấy ai định nghĩa đc điều đó, MU đá đẹp khi Rooney đá gần vị trí của .....Evra, lối chơi cống hiến là gần như 4-6-0 sao. Nực cười! MU thật sự là đội bóng mạnh nhưng các fan hãy biết là điều gì tạo nên sức mạnh đó, Ở một giải đấu đỉnh cao như CL, một chút may mắn củng đủ để thay đổi tất cả và tối qua, MU đã có đc điều đó. Dù sao cũng chúc mừng MU, họ xứng đáng nhận chiến thắng nhưng đừng dành những ngôn từ mỹ miều đó, MU ko xứng đáng đc như thế.

Tội nghiệp ông bạn này, phải đấu tranh cùng 1 bầy quỷ. Tôi là 1 con quỷ nữa và con quỷ này ko bỏ 1 chi tiết nào. Đầu tiên là về trận đấu, tôi xin điểm qua những chi tiết chính của trận đấu. (theo dòng chảy thời gian) - Cú đánh đầu của Vidic, rất khôn ngoan, chạy chỗ, bỏ qua Vieira, đón bóng và đánh đầu chính xác. Xuất thần cá nhân … không phải xuất thần đâu, đẳng cấp, kinh nghiệm đó. Nhìn lại mùa này (MU – Chel : 3- 0 là tiêu biểu cho sự khôn ngoan của Vidic), ko phải ngẫu nhiên Vidic đang nằm trong danh sách cầu thủ xuất sắc nhất mùa 08/09 của Premiership - Pha thoát xuống của Giggs chuyền ngược ra cho Berbatov và ngay sau đó là chuyền cho Paul Scholes đều bị chặn lại bằng tay của Cordoba và Stankovic. Cordoba bị trượt ngã và nếu ko có tay thì … bóng đã đến chân Berbatov trước khung thành trống - Pha tung chân vuốt má ngoài của Stankovic (theo tôi là pha bóng đẹp nhất trận), từ cự ly 30m, Van der Sar chạm nhẹ nhưng thực ra bóng cũng ko đi vào khung thành (áp phê xoáy ra ngoài  - Cú đánh đầu chạm xà ra ngoài của Zlatan. Anh ta có 1 chút bị giật mình vì Rio đón hụt bóng, quả này là Rio mất tập trung - O’shea đối mặt Cesar, nhắm mắt sút trúng người Cesar khi ngay bên cạnh là Berbatov đứng 1 mình gào thét. Cực đoan 1 chút, nếu gọi cú đánh đầu châm xà là may cho MU thì pha đối mặt mà sút trúng người thủ môn thì là may cho Inter, còn nếu nói dứt điểm dở, e rằng Zlatan cũng vậy, cách khung thành 3m, khung thành cao 2m44 mà đánh đầu chạm xà thi … dở ngang với O’shea - Pha sút chéo góc sạt cột của Zlatan, quả này là do bác Carrick lóng ngóng để mất bóng … không tập trung - Pha bắt volley hụt của Stankovic … pha bóng này bóng xoáy và đường chuyền của Balotelli cũng khá mạnh, Dejan cố rướn nhưng ở tốc độ cao như vậy mà thực hiện được động tác volley chính xác thì quả thật là phi thường Hiệp 2 : - Giggs xẻ ngang đội hình Inter, đưa qua cho Rooney, 1 pha treo bóng và Cris đã thể hiện khả năng không chiến tuyệt vời (nó tựa như bàn thắng của anh vào lưới Roma năm ngoái) - Cú sút xa của Cambiasso cũng như cú sút của Rooney về sau chỉ mang tính chất cảnh báo, không thể thành bàn - Pha chạm bóng đầu tiên của Adriano, cú sút chạm cột. Pha này là Paul Shcoles để mất bóng .. cho hòa với Carrick - Ryan chuyền bóng cho Berbatov dứt điểm, lại đối mặt 1 – 1 với Cesar, Cesar lại thắng - Anderson thể hiện tâm lý yếu khi đặt lòng về phía cột cờ khi được đồng đội mồi bóng rất thuận lợi ở cụ ly 18m - Cú sút phạt từ cự ly 35m của Cris, Cesar tung người cản phá. - Park thoát xuống và cũng như Anderson, anh lại lóng ngóng vấp bóng và cơ hội qua đi - Phần còn lại 15p cuối, Mu thì giữ bóng chắc còn Inter thì có vẻ đã nản, lực bất tòng tâm … Thống kê, MU sút 17 (8 vào khung thành), Inter 15(6).

Tỷ lệ kiểm soát bóng : MU 58 , Inter 42. Có thể thấy cơ hội là ngang nhau nhưng đội cầm trịch là MU. Sai lầm là ngang nhau nhưng MU thì tận dụng còn Inter thì để trôi qua. Dễ hiểu trên sân đó là 2 cầu thủ tấn công và phòng thủ hay nhất. Diễn biến cân bằng là do 2 đội cùng đẳng cấp. MU chiến thắng là vì trên chân Inter 1 khoảng cách nhỏ (nó cũng giống như khi Roger Federer ở đỉnh cao, các tay vợt thuộc hàng top có thể đưa sec đâu về tỷ số 6 – 6 nhưng tie-break là phải thua), cái khoảng cách đó người ta hay gọi là khoảng cách của nhà vô địch Thứ hai là về nhận định của ông bạn linh_soccer về lối chơi cống hiến và đội hình 4 – 6 – 0. Xin hãy định nghĩa lối chơi cống hiến là gì. Tôi không nói về lý thuyết. Nhưng hãy nhìn vào con số, 1 đội bóng ghi nhiều bàn thăng nhất, thắng nhiều trận nhất, sở hữu cầu thủ xuất sắc nhất của giải đấu mà họ tham dự, sở hữu lượng người hâm mộ nhiều nhất thế giới … đó có phải gọi là cống hiến !!!? Đội hình 4 – 6 – 0 !!? Anh bạn có coi trận hôm qua không, Berbatov luôn cắm, Giggs thì tuổi cao, chạy lên rồi là quên chạy về, Cris thì khỏi nói, vị trí của anh là nửa sân bên kia  Cuối cùng là những mỹ từ giành cho MU, vâng thắng thì làm vua, song nếu nhìn lại thực tế, chiến thắng của MU trong loạt trận vừa qua cùng với chiến thắng của Liverpool là đẳng cấp nhất (vì đối thủ là đương kim vô địch của Serie A và La Liga), dĩ nhiên phải được đánh giá cao hơn Chelsea hay Arsenal quật cường, Bayern hay Barca thong dong, cũng như Villareal hoặc Porto rõ ràng là không thuộc đẳng cấp của 6 đội còn lại. Vẫn còn 2 tháng nữa để tìm ra 2 cái tên thay thế Roma và Arsenal tối qua trên Olimpico. Nỗi buồn sẽ đến với thêm 1 số người nhưng sẽ nhân lên với 1 số người khác.

Ho ten: THIỆN MINH
Dia chi:
minhnt58@yahoo.com.vn
E-mail:
minhnt58@yahoo.com.vn
Tieu de: XIN HAY CANH GIAC
Noi dung: Tôi mong MU thắng, Sir Aler đã làm được điều các cổ động viên MU mong muốn, Git đã đá một trận tuyệt vời, làm cho hàng triệu khán giả và đối tác thán phục. Nhưng không thể nói là Mo không có lý, Inter đã có một hiệp 1 hoàn hảo, chỉ thiếu bàn thắng, nếu các cơ hội do MU tặng cho họ được chuyển hoá thành bàn thắng thì chắc gì trận đấu có kết quả như vậy, tôi tôn trọng Mo, lối đá của Inter trong hiệp 1 đã chứng tỏ Mo là con người của bóng đá, nhất định Mo sẽ tiếp tục nghiên cứu tìm ra đường vào khung thành MU. Nếu MU không có sự điều chỉnh tuyến giữa, thì thất bại sẽ ngay trong trận với LI trong mấy ngày tới.Mục tiêu của các đội bóng là hạ gục MU, họ sẽ chiến đấu thực sự, chỉ một chút sai lầm như trong trận Inter, MU sẽ phải trả giá. Tôi tin Aler, tôi tin MU, nhưng tôi lo lắng vì những sai lầm không đúng lúc, không đúng tầm của MU vào lúc này. Sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều nếu LI vượt qua MU trong trận tới trong đoạn rươt đuổi cuối cùng. Nhưng tôi tin rằng MU sẽ có ít nhất một trận hòa có tỷ số, bởi ngài Aler không thể không điều chỉnh thế trận và sử chữa những lỗi lầm trong trận Inter. Hy vọng sẽ có một trân cầu hấp dẫn và kịch tính đang chờ đợi.

Ho ten: Xuân Quang
Dia chi: Hồ Chí Minh
E-mail:
hoangxuanquang280679@yahoo.com.vn
Tieu de: MU! ĐỘC CÔ CẦU BẠI
Noi dung: MU lại thắng nữa rồi! Tạm biệt Seri A. Trước trận lượt đi diễn ra, Mourinho nói rằng: Tôi thắng Sir Alex nhiều lần không có nghĩa là tôi giỏi hơn Sir Alex, chẳng qua lúc đó Chelsea mạnh hơn MU mà thôi. Điều đó cho thấy ông rất tôn trọng Sir Alex, và ngược lại Sir Alex cũng vậy. Chúng ta không nên chê trách Mourinho sau thất bại trước MU, ông ta là huấn luyện viên giỏi, chính Sir Alex đã công nhận điều đó. Chẳng qua các cầu thủ Inter quá kém mà thôi, hay nói đúng hơn Seri A đã lỗi thời, Inter chỉ nối tiếp làm cho Seri A thêm thất vọng. Hỡi ôi! thời oanh liệt Seri A nay còn đâu? Nhiều người nói đêm qua Inter chơi hay, có lẽ đúng...nhưng đó là do cách bố trí của Sir Alex, nếu Sir Alex vẫn quá trọng dụng Paul Scholes thì có ngày ông phải trả giá. Nếu hôm qua thay Paul bằng Fletcher thì hàng tiền vệ của Inter cũng tê liệt như lượt đi mà thôi. Paul Scholes đã già rồi, không còn phù hợp với các trận đỉnh cao nữa, nên để anh ta đá dự bị sẽ hay hơn. Paul Scholes đá cặp với Roy Kean thì tuyệt vời vì Kean là máy ủi, không ngại va chạm. Còn Carick có phong cách tài tử hơn, hàng tiền vệ hiện tại của MU hiện tại không còn sử dụng cầu thủ cơ bắp nữa, chủ yếu là nhơ sự phối hợp ăn ý và sự chiếm hữu không gian tuyệt vời của các cầu thủ. Hãy xem lượt đi thì rõ, với Carick, Fletcher, Park, R7 và Gigg thì hàng tiền vệ của Inter tắt điện. Dù sao thì MU cũng đã thắng và cơ hội ăn năm vẫn còn rất cao. World club va Carling cup đã bỏ túi rồi, vô địch ngoại hạng cũng xem như 99,99%, chỉ còn FA cup và CL nữa thôi. Không có đội nào có chiều sâu như MU năm nay. Munich chỉ tầm thường thôi, người ta nói nhiều đến Baca nhưng nếu Bacca mà gặp Chelsea, Liver hoặc MU cũng chết. Hàng tấn công hủy diệt của Real cũng tắt điện trước Liver đó, nên nhớ rằng trong năm 2009 Real mới là đội có hàng tấn công hủy diệt chứ không phải Bacca, thế mà gặp hàng thủ trung-bình-khá của Liver trông chẳng khác nào hàng tiền đạo của V-league. Nếu hàng tấn công của Bacca gặp phải hàng thủ của Chelsea hoặc MU thì chỉ còn biết khóc và khóc, mà năm ngoái đã khóc một lần rồi.

Bốn đội bóng Anh vào tứ kết chỉ có Asenal là hơi kém một tí thôi, nếu may mắn trong bốc thăm thì viễn cảnh 4 đội Anh vào bán kết là không hề nhỏ, biết đâu cuộc chơi CL năm nay lại là cuộc dạo chơi của Big Four. Rất nhiều người nói Liver thắng là nhờ trọng tài nhưng nếu không có hai bàn thắng đó thì Real cũng chết. Trước khi vòng knockout 16 đội diễn ra, Sir Alex đã nói rằng có lẽ chỉ có Baca hoặc Inter mới cản được các đội bóng Anh, có lẽ Sir Alex hơi đánh giá cao Inter. Sir Alex là số một thế giới, không có người nào tài như ông và thực tế như vậy. Khi ông đến MU năm 1986, MU đang đứng thứ 3 từ dưới lên, sau năm năm cổ phiếu MU đã lên niêm yết ở thị trường chứng khoán London và sau đó MU trở thành CLB giàu nhất nhì thế giới, còn MU trở thành một thế lực của giải ngoại hạng Anh và Châu Âu. Trên thế giới không có HLV nào làm được như vậy, cho nên chúng ta không thể so sánh bất cứ HLV nào với Sir Alex được. Alex không chỉ là HLV đơn thuần mà là một nhà quản lý, ông có tiếng nói quyết định đến sự thành bại của MU trên sân cỏ cũng như trong công việc kinh doanh và quản bá MU. Bây giờ điều mà MU quan tâm không phải là khi nào R7 ra đi, cũng không phải năm nay MU đạt bao nhiêu danh hiệu mà điều người ta quan tâm nhất lúc này là MU sẽ ra sao nếu Alex nghĩ hưu. Vẫn biết là tổng thống vẫn có người thay, nhưng thử hỏi một ngày nào đó chúng ta xem MU đá mà thiếu Sir Alex, một người mà không co một ngôi sao nào dám lên mặt chóng đối ông. Khi nhìn thấy Ibrihamovic không thèm bắt tay Mancini mùa bóng 2005/2006 khi bị thay ra, Lipi(HLV Italia) nói rằng: tôi chưa bao giờ thấy điều đó xảy ra với Sir Alex. Hẹn gặp lại các fan của MU vào ngày chủ nhật, sau trận đấu với Liver. Ước gì Gerrad là người của MU nhỉ...hihiihih nhưng không sao, MU vẫn độc cô cầu bại

Ho ten: Fan Bóng Đá
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
qtkd_k44@yahoo.com
Tieu de: Chao ôi! Những cổ động viên bóng đá!!!
Noi dung: Nghĩ thật nực cười và quả đúng như tôi dự đoán: Phen này nếu Inter mà thua chắc chắn những những lời nói xấu, những lời lẽ châm biếm , những lời mỉa mai vốn đã được chuẩn bị từ trước và đang nóng lòng mong được nói ra sẽ có dịp tung ra đúng lúc, đúng thời điểm. Và những lời lẽ đó dành cho ai, xin thưa ko ai khác chính là Mourinho. Trong những năm trước nếu có trận đấu nào liên quan đến Inter hoặc Inter có thua ở CPL đi nữa thì vẫn hiếm có cổ động viên nào nhảy vào bình luận chuyện họ đá và cả kết quả trận họ đá. Vậy mà giờ đây sao nhiều bác tham gia bình luận việc Inter bị loại thế? Lạ nhỉ!! Đơn giản chỉ bởi HLV của Inter đang là Mourinho. Kể cũng lạ, các bác ko thích ông ta mà sao phần lớn lên tham gia bình luận lại cứ thích nói về ông ta, nhận xét, so sánh đánh giá về ông ta. Tất cả chỉ có thể giải thích ngắn gọn trong những từ như: “cay cú”, tâm lý thù dai” và trên hết là thái độ “hả hê sung sướng” khi kẻ mà mình không thích từ thời còn dẫn dắt Chelsea đã phải hứng chịu thất bại. Trong bóng đá, một đội bóng lớn hay một HLV giỏi thế nào chăng nữa có thất bại thì cũng là chuyên bình thường. Hơn nữa đây mới chỉ là vòng 16 đội, còn 3 vòng nữa mới là chức vô địch vậy mà các bác Fan MU đã sung sướng lên tân mây xanh như thể MU đã giàng cú ăn 5.

Ho ten: trailuulinh
Dia chi: Nghe An
E-mail:
do.trandinh@yahoo.com.vn
Tieu de: ạnti MU
Noi dung: Quả là được dịp để các Fan MU mạnh mồm tuy nhiên cứ cố gắng thức để đừng có mơ màng sẽ có ngày vấp ngã và một vết trượt thật dài tan hết mộng ăn 5 ăn 6 hay ăm 10 đi. biết đâu lại là trước LIV trong trận tới đây? khi đó đừng có mà khoác lác nhé mấy Fan MU bởi lúc bay cao nhất thăng hoa nhất đã là đỉnh rồi và không phải là vô hạn đâu

Ho ten: AQ-vietnam
Dia chi: Bách Khoa - Hà nội
E-mail:
AQ_vietnam_day@yahoo.com
Tieu de: Mừng chiến thắng .... zô..ô...ô
Noi dung: Bạn lanhlung đâu rồi nhỉ? Hình như bạn cóng quá nên biến thành nanhnung mất rồi :-) . Đêm qua tôi đã "lạnh lùng mất ...3s" ; 1s cho cú đánh đầu của Ibra, 1s cho cú đệm lòng của Stankovic, và 1s cho cú vô lê của Adriano, hết. Các bạn antiMU ơi, các bạn cho rằng đêm qua MU đã may mắn? Cứ cho là như thế đi, nhưng nếu coi như Inter cũng may mắn, họ sẽ có tối đa là 4 bàn thắng phải không? Vậy thì tỷ số đúng ra phải là 4-4 (vì 2 pha đối mặt của Berbatov và Oshea phải thành bàn). Cũng với lý luận như vậy, tỷ số trận lượt đi phải là 2-1 nghiêng về ManU, và đương nhiên Inter là kẻ bại trận. Tôi thấy có bạn thắc mắc tại sao có nhiều người đả kích Mou, bạn cho rằng thắng rồi thì nói gì cũng được? Các bạn sai rồi. Mou là huấn luyện viên có tài, nhiều người thừa nhận điều đó, tôi nghĩ cả những người công kích Mou cũng công nhận như vậy. Vấn đề là Mou “nổ” nhiều quá, như thể chỉ mình Mou biết về bong đá vậy. Chính điều đó gây nên sự phản cảm từ những người khác. Hẳn các bạn cũng biết là cả Calcio đều phản ứng với chuyện “nổ” của Mou chứ chẳng riêng gì các fan của ManU trên diễn đàn này. Hình như nhiều bạn không biết cách chấp nhận thất bại, đặc biệt là lanhlung3s  . Bạn không có đủ bản lĩnh như cái tên của bạn. To ManU fans: Cùng chúc mừng cho chiến thắng của đội nhà, và cùng hướng tới những chiến thắng tiếp theo nhé. Cho dù MU không thể dành đủ 5 chiếc cup thì chúng ta cũng không vì thế mà thất vọng đúng không? Buồn thì tất nhiên là có buồn chút ít rồi. Hãy chọn đối thủ tiếp theo cho 4 đội bong nước Anh xem nào. Về lý trí thì tôi muốn chọn Porto, không phải vì đội này “có vẻ” là yếu nhất. Đơn giản là chúng ta cần trả lại món nợ đã trot vay của họ trước đây (cùng với Mou). Nhưng nếu muốn đi tiếp trên con đường huyền thoại (giống như 10 năm trước) đáng lẽ ra chúng ta cần phải gặp AS Roma (thay chỗ Juve của năm 99). Nhưng bây giờ Roma đã bị loại, vậy thì gặp ai cũng thế thôi. Nhưng tốt nhất là để dành Barca cho chung kết, chứ nếu lại gặp ở bán kết thì kết quả lại như năm ngoái thôi  . Bây giờ cùng nhau tận hưởng chiến thắng ngọt ngào này và chờ kết quả bốc thăm nhé.

Ho ten: thạch sanh
Dia chi: vn
E-mail:
daihiep_thankiem@yahoo.com
Tieu de: sảng khoái
Noi dung: nói thật là tôi thấy rất hài hước và tức cười, cười thật sảng khoái khi đọc bình luận của các antiMU. Cảm ơn các antiMU đã góp công giúp cho diễn đàn bóng đá của VNN ngày càng sôi nổi và nhiều màu sắc. Sự hào hoa, công bằng, đẹp đẽ của MU fan và sự tiêu cực, ghen ăn tức ở vốn vẫn tồn tại trong bóng đá mà các antiMU fan đã đem lại. Bóng đá là vậy, nó gắn liền với cuộc sống, cuộc sống muôn màu, sáng có tối có, tất nhiên fan của các đội cũng có những mảng sáng và mảng tối. @Mitu(
tungaba@yahoo.com):đọc bài viết của bạn mà cả văn phòng của tôi cười vỡ bụng. Nếu Liverpool ko thích nhặt củi trước các đội nhược tiểu thì cũng đừng vắt chân lên mà chạy đua về đích nữa. Và bạn nói Liverpool chỉ thắng và hoà (ko thua) thì tôi biết bạn là fan trung thành cỡ nào rồi, ko biết ngồi xem được mấy trận hay toàn đi chơi PES? @Linh(linh_soccer@yahoo.com): Bạn có biết 4-6-0 là gì ko mà lại nói MU đá 4-6-0? Chúng tôi mạnh vì chúng tôi ở đẳng cấp cao nhất thế giới. MU ăn may trận đêm qua à, thế trận lượt đi ai ăn may hộ Inter? Đêm hôm trước có 1 đội áo đỏ còn được trọng tài biếu 2 bàn nữa kìa, như thế có tự hào ko? AntiMU chỉ biết nói về 2 quả đập cột còn hình như quên mất 2 quả chạm tay cầu thủ áo xanh trong vòng cấm rồi nhỉ? Chúng tôi là những fan công tâm, nên chúng tôi biết ai xứng đáng được nhận cái gì, bạn ko cần phải băn khoăn thừa.

@Judas of MU: những cổ động viên ko trung thành của MU, những kẻ đã bỏ MU ra đi rồi bây h quay lại xỉa xói MU. Những kẻ phản bội được gọi là "Judas" ạ, tôi xin thay mặt các fan MU chân chính gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các bạn. Cảm ơn vì các bạn đã ra đi, cảm ơn vì đã góp phần sàng lọc bớt những kẻ giả tạo, giúp cho hội CĐV MU trên toàn cầu ngày càng trở nên sạch đẹp hơn. Các bạn chia tay MU vì các bạn ko phục Ronaldo, vì các bạn ko thích nhìn đội bóng mình yêu thích được ca ngợi hết lời, và trong mắt tôi thì lí do là bởi vì các bạn ko có cái gọi là "tình yêu" dành cho bóng đá. Đối với MU, chúng tôi luôn cần những tình yêu vĩnh cửu trường tồn bên đội bóng, cùng nhau chống lại búa rìu dư luận, chúng tôi ko cần những kẻ "chân chính có thừa" như các bạn. Một lần nữa xin cảm ơn. @MU fans: và tôi xin được đồng tình với bạn Toàn Zero, bạn nói rất đúng, MU fans chúng ta hãy học cách tha thứ. Hãy tha thứ cho những Judas of MU, tha thứ cho các antiMU. Hãy thông cảm cho họ, vì sao thì mọi người cũng đều biết cả. Chúng ta ko thể cấm được những kẻ muôn đời đứng sau chúng ta phải yêu thích chúng ta. Họ có đội bóng yêu thích của họ, và làm sao họ có thể ko cay cú khi mà chúng ta cứ liên tục thống lĩnh mọi danh hiệu như vậy (đã 3 năm liền thậm chí ko thèm chia cho họ cả 1 cái Carling Cup). Họ cũng chỉ là con người, họ cũng sở hữu "hỉ, nộ, ái, ố" như chúng ta thôi. Chúng ta buồn khi MU thua còn họ cay mũi khi ko thể hạ bệ chúng ta. Đó là cảm xúc của con người, bởi vậy, hỡi MU fans, tôi kêu gọi tất cả các bạn cùng với tôi, chúng ta hãy tha thứ! Vì đơn giản, chúng ta là VUA!

Ho ten: Binh
Dia chi: HCM
E-mail:
ngoisao19762002@yahoo.com
Tieu de: Linh mù
Noi dung: MU thắng vì đơn giản MU đẳng cấp cao hơn Inter Còn may mắn thì là một phần của bóng đá, Inter ko biết chắt chiu cơ hội thì thua là đúng rồi Tôi ko phải là Fan của MU, nhưng nhìn cách Inter bị dẫn trước mà đá như thế thì biết rồi Nhìn cách cầm bóng của cầu thủ Inter kìa, Figo, Baletoli giống như chú cừu non, còn Ibra thì khỏi nói, có bóng mà xử lý nóng vôi, lập bà lập bập như thể mới học đá bóng Nói chung tâm lý Inter còn kém trong nhưng trận cầu lớn Inter chỉ bắt nạt được các đội ở Seria A thôi MU vào vòng TK thôi, cơ hội chia đều cho các đội .

Ho ten: V.Thành
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
sontay_people@yahoo.com
Tieu de: Chúc mừng các fan của MU
Noi dung: Chúc mừng các fan của MU Thực tình tôi không phải là fan của MU, từ gần chục năm nay tôi là fan trung thành của Asenal. Tuy nhiên đêm qua tôi cũng lần đầu tiên bỏ theo dõi đội bóng ruột của mình để theo dõi trận Inter-MU. Qủa thật là trận đấu hay và chiến thắng của MU thật xứng đáng tuy có phần may mắn (may mắn vì mấy cái chân gỗ của bên Inter). Thất bại này không những là bài học mà còn là quả đấm ngàn cân vào cái miệng quá to của Mourinho. Thực tình tôi không mấy thiện cảm với ông Mourinho và cả trận tôi đã luôn cỗ vũ cho các cầu thủ của MU và xem bản lĩnh của Mourinho đạt đến đâu, và các bạn thấy câu trả lời quả đã rất rõ. Chúc mừng các fan của MU, và thực tình tôi cũng đã tự chúc mừng mình vì Asenal, tuy hơi nhọc nhằn, nhưng cũng đã vượt qua được Rome để vào vòng tứ kết. Thực tình tôi vẫn cổ vũ và mong cho các cậu nhóc của Asenal làm được một điều gì đó đặc biệt, tiến vào trung kết và đoạt cúp. Tuy nhiên, nếu MU làm được điều đó một lần nữa thì cũng không có gì là đáng ngạc nhiên. Xin chúc mừng !!!

Ho ten: Trau Nui
Dia chi: Dalat
E-mail:
phanholan.dha@gmail.com
Tieu de: WE BELIEVE IN MAN. UTD
Noi dung: Giống như vở nhạc kịch opera hiện đại tên là The Phantom of the Opera "Bóng ma trong nhà hát". Nhân vật chính là một con quỷ mang trong tim một tình yêu với cô gái trẻ. Hắn đã dạy cô học hát và giúp cô trở thành một ca sỹ. Richard Claydermann đã chơi lại nhạc nền vở đó bằng piano, rất kỳ lạ khi nghe. Thâm trầm, khắc khoải, ngây thơ, kiêu hãnh, nồng nhiệt và mát lạnh. ManU hiện tại đang là hình ảnh này. Trong đội hình của ManU có 1 con quỷ như vậy. Chính là Vidic. Anh đã dùng đầu ghi bàn thắng thứ 7 cho ManU. Xem lại cận cảnh, thấy Vidic chạy chỗ đón quả tạt từ Giss, giống y một con quỷ đang lượn lờ. Tuần trước tôi có xem hình Vidic bị thương ở gò má. Mắt nhìn sắc, máu me tuôn trên gò má, môi trên thì bặm lại và môi dưới thì banh ra! Nhìn tếu, mạnh mẽ và ... rất quỷ nữa! Chắc muốn nói là "Muốn đấu tới sứt mẻ hả, tui không ngán!". Vidic rất giống anh hùng từ trên trời bay xuống. Đúng cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Chắc phải đề nghị Sir. Alex mua bảo hiểm cho cái đầu vàng của V15 thôi, vì anh toàn dùng đầu để ghi bàn, những bàn thắng quan trọng! Có thức đêm khuya khoắt xem trực tiếp mới hiểu hết sự thú vị tận cùng của bóng đá. ManU không phải là hoàn hảo. Hắn là quỷ, nhưng hắn cũng là người, đầy khuyết điểm kia kìa. Nhưng vấn đề là, dù ManU có phơi bày sai lầm ra, thì ăn thua là đối phương có tận dụng được không? Chính vì vậy mà đối thủ đã nhiều phen đánh giá sai quỷ. Hoặc nhìn quỷ bằng đôi mắt đã mờ nhòa đi vì sự căm ghét, hận thù không đáng có. Nhưng sự đời là đôi chữ "Nhận Thức". Chọc tức, trêu phá, dùng báo chí làm rối tung tinh thần, mạt sát ... Sao cứ nhè lúc ManU sắp đá, lại tung ra hết tin vịt giời lại đến tin ngỗng ao nhỉ? Chắc muốn coi ManU thật sự giỏi chịu đựng hay là ... yếu tim đây? ManU đã cho thấy: họ luôn thắng! Đúng như nhiều bạn trong nhóm fan ManU chúng tôi đã dự đoán tỷ số trận là 2-0. R10 tuy không ghi bàn nhưng đã góp tài trong bàn kết liễu Inter của CR7 đỏm dáng. Nhưng tôi nhận xét, trận qua không phải là trận xuất sắc nhất tại CL của ManU. Vẫn còn đó sự chểnh mảng ngớ ngẩn, vẫn còn đó những bế tắc khi dàn miếng tấn công. Tuyến giữa ở nửa cuối hiệp 1 tỏ ra "ngủ gà ngủ gật" bất ngờ (may mà chưa dẫn đến cái chết).

Còn Inter như bước đường cùng, họ đã chơi hay hơn lúc còn ở nhà. Nhưng kết cục phần thua thiệt đã chọn tên Inter. Mourinho, ông vẫn là Người Đặc Biệt. Tôi thích tình bạn đặc biệt của ông và Sir Alex. Đấu thì cứ đấu, còn xong xuôi thì đời vẫn đẹp kia mà. Còn Inter, các bạn sẽ có dịp gặp lại ManU trong mùa tới để viết tiếp "Chuyện đời hai đứa mình" nha. Nhận định của tôi về 8 đội thi chạy marathone ở chặng 1/8 : Tất cả đều ngang tài, ngang sức. Bốc thăm cặp đấu sẽ vô cùng gay cấn. Tôi yêu quý ManU, và tôi hiểu để đi tới đích cuối cùng, Quỷ đỏ còn phải vượt qua những thử thách khắc nghiệt hơn Inter nhiều. Các bạn ơi, vui lòng đọc thông tin báo chí thật kỹ nha. ManU đâu đã nói mình sẽ vô địch năm nay? Sir Alex, Giss, Rio ... Họ chỉ nói, còn phải cố gắng cho xong từng trận một kia mà.Giai đoạn tới là rất khó khăn. Ngay cả CR7 vốn ưa mơ mộng cũng rất thận trọng, anh cũng muốn đoạt cú ăn 5, nhưng còn phải nỗ lực hơn rất nhiều nữa. Tôi cũng đồng ý như vậy. Tới đây tôi lại nhớ ra, ManU có cầu thủ thứ 12 thật sự hiện diện trên sân. Không phải là khán giả đâu, mà hắn đứng ngay sau lưng anh Sar, hắn là ... khung thành. Đã 2 lần dùng chân và dùng đầu để cản bàn từ Inter bắn tới, khi Sar nhà ta đã bó tay! Không biết nói thế nào nữa, nữ thần may mắn đã từ chối lời cầu hôn của Inter? Mourinho điển trai thế kia mà! Hay vì ở ManU , dàn đồng ca GLORY MAN. UTD có lực của tinh thần luôn khát khao những đỉnh cao mới! Ta tiến từng bước ngắn, để đi trọn đường dài! QUỶ ơi, cứ thế mà làm!

Ho ten: Trần Văn Dũng
Dia chi: TP.Hồ Chí Minh
E-mail:
tvdung2000@yahoo.com
Tieu de: MU chiến thắng bằng cái "đầu"
Noi dung: Vậy là một lần nữa MU đã dành chiến thắng, theo cách của họ: Những tình huống đã có tính toán trước, cụ thể là 2 pha đánh đầu. Nhìn lại mùa bóng này, có thể nói MU đã thành công bằng cái "đầu" theo nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Nghĩa đen là những tình huống bóng bổng trong những trận đấu cụ thể (như trận gặp Inter), nghĩa bóng là họ như được lập trình sẵn để tạo ra sự khác biệt. Chắc chắn MU sẽ khó thành công với những pha bóng phối hợp trung lộ hay xẻ nách, điều mà JM đã dự trù và có đối sách, vậy thì sao lại không sử dụng không chiến khi khả năng chống bóng bổng của Inter không cao? Và cách chọn thời điểm cũng cho thấy sự tính toán: Ngay những phút đầu trận khi Inter còn chưa ổn định đội hình. Cứ cho là MU may mắn đi (cách lý giải thông thường của những anti-MU, đặc biệt là bạn Lanhlung, buồn thay chỉ cho thấy họ chẳng hiểu gì về bóng đá cả), nhưng rõ ràng may mắn đó là do MU lập trình sẵn để hướng tới. 2 bàn thắng bằng đầu không phải là may mắn, mà là sự toan tính để nắm bắt lấy may mắn khi nó đến. Cứ cho là MU chơi thực dụng toan tính đi (cũng lại là một số anti-MU dè bỉu), nhưng nên nhớ JM cũng là một chiến lược gia toan tính cực giỏi, và trận này là một trận rất hay về chiến thuật của 2 bên trong không khí tấn công tương đối cởi mở, khác hẳn trận Arsenal - AS Roma, 2 đội này chỉ chực phá lối chơi của nhau.

Cách thắng của MU khiến liên tưởng đến bộ kiếm pháp vô địch Độc Cô Cửu kiếm trong tác phẩm của Kim Dung: Không có chiêu thức, nhưng mỗi lần ra tay là một chiêu thức độc đáo, điều mà JM đã làm được với Chelsea trc kia. Tôi tin nếu thay Inter bằng Chelsea vẫn với JM trên băng ghế chỉ đạo hôm nay, trận đấu sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều. Lối chơi của MU khó bị ngăn cản đơn giản vì họ không để lộ mũi kiếm của mình: Với Inter, có thể là 2 pha đánh đầu, với New Castle, là sự sụp đổ dưới sức ép không ngừng, hay xa hơn với Westham, là đòn trừng phạt cho một thoáng sơ hở, tất cả đều là những đường kiếm vô chiêu như cái đạo lý tột cùng của võ học: Cái tột đỉnh có khi không là gì cả! Tôi nghĩ đây mới chính là sự vĩ đại của 1 nhà vô địch và sức sáng tạo của Quỉ đỏ cũng như SAF: không ngừng thay đổi để không đi vào lối mòn. Barca mạnh thật đấy, nhưng khi bị bắt đúng bài thì rất dễ bại trận (như đã cho thấy tại La Liga), Bayern thắng khủng khiếp thật đấy, nhưng vẫn gặp khó kah8n tại Bundesliga do các đối thủ đã quá hiểu họ. Vậy tại sao các đội bóng tại Premiership và CL không làm được điều tương tự với MU, khi hơn 23 năm vừa qua chỉ có duy nhất 1 ASF ngồi trên ghế huấn luyện? Nói như vậy để cho thấy sức sáng tạo và khát vọng không ngừng của Quỉ đó cũng như bản thân SAF, điều đã làm nên bản lĩnh nhà vô địch. Chúc mừng MU và hi vọng chúng ta sẽ còn được chứng kiến những đường kiếm vô chiêu như vậy trên con đường sắp tới.

Ho ten: Hoài Linh
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
mrsherlock88@yahoo.com
Tieu de: MU chiến thắng
Noi dung: Như vậy là MU đã chiến thắng, 1 chiến thắng xứng đáng, cho dù có nhiều người vẫn cố gắn cái mác "may mắn" vào cho MU, song sự thực may mắn dường như đi theo cả 2 đội, Inter có cơ hội nguy hiểm thì ngay sau đó 1-2 phút MU cũng đáp trả = pha đối mặt với thủ thành. Nhưng các fan MU cũng nên bình tĩnh, đừng quá lời giành cho đội bóng mình yêu thích. Điều đó chỉ làm tăng thêm lượng anti-MU mà thôi. Mong MU sẽ tiếp tục chiến thắng.

Ho ten: Nguyen Tuong
Dia chi: Dalat
E-mail:
tuongchunguyen@yahoo.co.uk
Tieu de: alti-Mou
Noi dung: Mourinho là người đặc biệt ? Đúng, theo cách phân tích sau : Mou & Chelsea : Đá thực dụng + Tiền = Thất bại. S.A.F & MU : Đá đẹp + chiến thắng = Tiền. Các bạn có biết gã trọc phú người Nga đã phải lỗ bao nhiêu tiền từ khi chơi ngông mua Chel không ? Trong khi đó MU ngày càng giàu nhờ đá bóng. Mou à, khi thấy Porto suy yếu liền chạy sang Chel, sau khi đã làm cho Chel lục đục rồi thì chạy qua Inter. Đúng là 1 kẻ cơ hội và trơ trẽn, tìm 1 con ngựa thật hay để cưỡi, sau khi về đích rồi thì lại bảo do nài hay. Mou mà có thể gắn bó với 1 đội bóng quá 3 năm thì không phải là Mou. Mou mà có thể yêu 1 đội bóng nào thì không phải là Mou. Mou chỉ có thể tìm vinh quang trên những cái người khác xây dựng sẵn mà thôi.

Ho ten: MU
Dia chi: TP.HCM
E-mail:
hoabinh3001@gmail.com
Tieu de: MU No 1
Noi dung: Với trận tối qua, Rooney chơi một trận cực kỳ tốt, hết sức năng động khi đã lùi về rất sâu hỗ trợ hàng thủ, bên cạnh đó còn tham gia tấn công như không biết mệt mỏi với những cú sút xa ngoài vòng cấm và đặc biệt là pha tạo cơ hội cho Ronaldo đánh đầu. Hàng công của MU làm việc rất tốt trừ Berbatov bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trong khi hàng thủ có những thoáng lập bập, đặc biệt bên cánh trái của Evra, nơi mà Rooney phải thường xuyên lùi về hỗ trợ. Trận hôm qua mình thích nhất Gigg, tuy đã đi vào giai đoạn cuối của sự nghiệp nhưng cách mà Gigg cầm bóng, đi bóng chẳng khác nào thời đỉnh cao. Bên phía Inter không phải là không có những cơ hội làm bàn rõ rệt, có điều may mắn ở lại với OldTrafford, mà trong bóng đá, may mắn luôn là yếu tố quan trọng. Với trận đêm qua, MU giành chiến thắng là xứng đáng!

Ho ten: Đức Anh
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
ducanh_lyk6@yahoo.com
Tieu de: Dễ dàng
Noi dung: Chào ban Linh! Có thể đêm qua Mu đã có 1 trận đấu không đến độ tuyệt vời nhưng theo mình đó là một trận đấu hay. Bạn cứ nhìn cách đá của Mu tối qua thì đủ thấy Mu mạnh hơn Inter nhiều. Trong hầu hết thời gian trận đấu Mu luôn làm chủ trận đấu, họ điều tiết nhịp độ trận đấu rất tốt. Điều khiển được đối phương đá theo ý muốn của mình vậy mà bạn cho không hay ư? Thật nực cười vì người nói ra điều đó khi bạn là Fan của Inter một đội ở giải Italia nơi mọi người đánh giá cao cái hay bóng đá ở tính chiến thuật. Đêm qua Mu đã có may mắn, nhưng như người ta vẫn nói "may mắn chỉ đến với những kẻ mạnh", Scholes, Giggs đêm qua chơi không tốt tuy nhiên Inter thì 10 cầu thủ chơi không ra gì trừ mỗi thủ môn!

Ho ten: Dương Thành Vinh
Dia chi: Quang Ngai
E-mail:
duongthanhvinh2001@yahoo.com
Tieu de: he!he! MU là đội bóng của ngài thuyền trưởng "cáo già" Alex.Ferguson 
Noi dung: Mu mùa này không như các mùa giải năm trước, chơi lúc phòng thủ, lúc tấn công, lúc phòng thủ kết hợp phản công rất đẹp mắt, đó là cách mà ngài Alex muốn cho các đối thủ khác phải dè chừng.Nói cho cùng MU càng đá càng sáng kiến riêng cho mình một lối chơi riêng mà các câu lạc bộ khác phải học hỏi. Nhưng cơ bản là con người của Ferguson quá tài và "cáo già "hơn các vị HLV khác chưa có được kinh nghiệm trên đấu trường Champion.
 
Ho ten: realmx
Dia chi: Crossfire
E-mail:
shoootingstar84@gmail.com
Tieu de: MU - Thật quá lạnh lùng.
Noi dung: Đọc bài Mù quáng của bạn Linh, tôi thấy bạn xem trận đấu quá phiến diện. "Inter hoàn toàn suy sụp sau bàn thắng thứ 2 của MU" đó là câu bình luận chính xác nhất của bình luận viên đêm qua. Phải nói thẳng 1 điều rằng: nhìn MU đá hôm qua, Mourinho đã nhìn thấy chính Chelsea của ông ta cách đây 4 năm, một Chelsea với lối đá "chiến thắng tối đa bằng cách biệt tối thiểu". Bạn nói Rooney hôm qua đá quá sâu về phía sau? Bạn đã thực sự nhầm lẫn. Rooney hiện nay có thể nói chính là hình ảnh mà Alex muốn tìm lại ở Roy Keane 9 năm trước, có pha chút Paul Scholes ở những pha hộ công. Ai cũng biết bóng đá Ý mạnh nhất ở phòng ngự, nếu không kéo dãn đội hình của họ ra thì lấy đâu khoảng trống cho tiền đạo ghi bàn. Có thể Bebatov hôm qua đá là chán nhất đội hình MU, CR7 đá quá thiếu thuyết phục. Nhưng công bằng mà nói, sau khi chứng kiến pha ban chuyền rồi kết thúc bởi pha sút bóng của Rooney hôm qua, MU thực sự quá lạnh lùng và bản lĩnh, phong cách đá như một con sói, chỉ lao lên khi có cơ hội thực sự. Còn Inter ư? Phải nói cho đúng là họ đá quá hay nếu không có pha ghi bàn thứ 2 của CR7. Bộ ba tấn công của họ làm việc hiệu quả suốt hiệp 1 và áp đảo đúng 3 phút của hiệp 2. Nhưng chính vì lao lên phía trước như vậy, họ đã hở lưng cho MU cắn "trộm". Phải nói cho đúng rằng nửa cuối hiệp 2, Inter chẳng tấn công nổi một pha nào cho đáng mặt ông lớn. Cút dứt điểm đập cột của Adriano chính là minh chứng cho sự thiếu sót tột cùng của Inter trong việc tấn công. Bạn cũng có thể nói đó là do MU may mắn. Đúng là MU quá may mắn! May mắn đến độ xà ngang và cột dọc từ chối bàn thắng của Inter. Nhưng bạn có xem trận lượt đi không? Nếu Inter không may mắn tại sân nhà, có lẽ họ đã đá lượt về theo kiểu khác rồi.
 
Ho ten: Emy
Dia chi: Hanoi
E-mail:
bachan_1982@yahoo.com
Tieu de: Tôi là fan của Sir Alex
Noi dung: Cứ cho là MU may mắn đi. Cứ cho là lối chơi 6-4-0 thiếu đẹp đi. Nhưng ai cũng phải công nhận cái đích cuối cùng mà đội nào cũng mong muốn đó là chiến thắng vậy nhưng đâu phải đội nào cũng làm được như MU. Fan của Inter cũng như những anti MU không thể phủ nhận rằng trước trận đấu diễn ra chính họ cũng ko giám tự tin rằng đội bóng của mình có thể vượt qua được MU. Điều đó cũng chứng tỏ sức mạnh và lối chơi của MU đã làm cho tất cả các đối thủ khiếp sợ. Chiến thắng đẹp mắt không đơn giản chỉ là hừng hực tấn công, hừng hực ghi bàn mà đó còn phải là thắng trong ý đồ chiến thuật, trong lối chơi gắn kết, sự đồng nhất trong tinh thần của từng cầu thủ.., Dù nói sao thì tôi vẫn thấy chiến thắng của MU là hoàn toàn xứng đáng, chả có gì gọi là MU may mắn hay Inter xui xẻo cả. PHONG ĐỘ CHỈ LÀ NHẤT THỜI - ĐẲNG CẤP LÀ MÃI MÃI.
 
Ho ten: Nguyễn Văn Tú
Dia chi: Bình Thạnh - TPHCM
E-mail:
vtu_quangbinh@yahoo.com
Tieu de: Hôm qua gặp "người ngoài hành tinh"
Noi dung: Ngô An Khang đúng là một "chuyên gia đầu nghành” về bóng đá nhưng không phải ở trái đất mà là ở một hành tinh xa xôi nào đó xem trận MU-Inter mà bình phẩm thế này: "đá giải CL mà như vậy à!? Chẳng thấy máu lửa, chẳng thấy kỹ thuật - chiến thuật gì cả, như con Cừu non đấu với con Rùa chậm chạp" Theo bạn thì phải đá thế nào nữa hả trời, hay là đeo tên lửa sau lưng cho nhanh, cho máu lửa như ở hành tinh của ông???  Tôi chả hiểu bạn cảm nhận như thế nào nữa. Bạn qua giải ngoại hạng mà thay Fergie đi. Những cầu thủ như Giggs, Scholes hay Zanetti, Stankovic đã lớn tuổi mà vẫn xông xáo như thuở nào vậy đã máu lửa chưa???; Pha chích mũi giày của R10 đã kỹ thuật chưa???; Với đội hình chắp vá, Inter vẫn thi đấu đôi công với MU còn MU với sự chặt chẽ của hàng hậu vệ, sự năng nổ của các tiền vệ để khắc chế Inter và có cơ hội là kết liễu ngay, vậy đó là đá tự phát à???? (chắc Fegie và Mourinho phải học việc chỗ Ngô An Khang về chiến thuật nhỉ). Tôi nghĩ bạn nên gửi địa chỉ cho các ông ấy nhé. Rất vui là năm trước ông Khang cũng xem CL và xem Barca "thêu hoa dệt gấm" để hòa MU ở BK lượt đi và thất bại 0-1 ở lượt về với sự bất lực của toàn bộ hàng tiền đạo, cũng may còn có Messi làm nên hình ảnh một Barca kiên cường. Tôi nghĩ bạn thích Barca và cay MU từ dạo đó. Nhưng bóng đá phải có toan tính phải có tính tập thể, phải có tư duy chiến thuật cụ thể cho từng trận đấu thì mới có thể thành công và thành công đây chính là những chiếc cup VĐ chứ không thể xây dựng danh tiếng bằn lối đá "thêu hoa dệt gấm" rồi thành tích thì không có. Buồn lắm!!!
 
Ho ten: Hoàng Anh
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
meou5580@yahoo.com
Tieu de: Đó là thực tế
Noi dung: Bạn ơi! Không thể chê một đội bóng khi họ thực hiện được mục tiêu mà mình đã đề ra. Bạn cũng nên sống thực tế một chút với khái niệm bóng đá đẹp. Sẽ rất khó để chơi thứ bóng đá mỹ miều, la tinh như những ngôi sao Brazil trong bóng đá hiện đại, khi triết lý bóng đá đang tiến mạnh theo hướng thực dụng. Lối chơi hoa mỹ của Real thu được gì trước liverpool bạn nhỉ? Còn MU không chơi đẹp như thường lệ nhưng không ai có thể nói họ chơi xấu hoặc bóp nghẹt bóng đá trong trận đấu với Inter. 2 bàn thắng ở 2 đầu hiệp đấu cho thấy bản lĩnh của một đội bóng lớn. Họ đã biết tận dụng một cách tối đa thời điểm mà đối thủ chưa sẵn sàng và ổn định để giành lợi thế. Nên nhớ rằng 10 phút đầu mỗi hiệp và 10 phút cuối mỗi hiệp là thời khắc quyết định trong mỗi trận đấu bạn nhé. MU đã để inter chơi theo lối chơi của mình và nương theo đó để phản kích lại. Đó là một lối chơi đầy khôn ngoan mà không phải đội bóng nào cũng có thể thực hiện được. Còn việc Rooney về hậu vệ ư, đó là chuyện bình thường không chỉ trong bóng đá hiện đại. Bóng đá là môn chơi tập thể và các vị trí phải hỗ trợ được cho nhau. rooney đã làm quá tốt điều này khi ngăn không cho Maicon dâng cao, và ngăn cản thành công cầu thủ Brazil này khi anh có bóng tấn công. Đó là một thành công về đấu pháp và sự linh hoạt. Inter đã không làm được điều đó và lý giải tạo sao lại thua 2 bàn dễ dàng đến thế. Họ đen, đúng thế. nhưng điều đó cũng cho thấy vấn đề muôn thủa là tâm lý quá kém của inter tại đấu trường Champions League.
 
Ho ten: mp288
Dia chi: Ha Noi
E-mail:
mp567891@yahoo.com
Tieu de: MU qua tuyet voi
Noi dung: hôm qua Mu đã chơi 1 trận đấu tuyệt hay và đến thứ 7 này LIV sẽ là bại tướng tiếp theo dưới chân các chú quỷ đỏ. Bạn Linh ở
linh_soccer@yahoo.com có ý kiến như vậy tôi thấy rất ko đúng, bạn dựa vào đâu mà nói ngoài bàn thắng của Vidic thì ko có sự khác biệt nào? Sự khác biệt nằm ở chính khâu dứt điểm, Inter thua ko phải vì thiếu may mắn mà chính là các tiền đạo của họ ko biết dứt điểm mà thôi, hãy nhìn Ibra xem anh ta làm được trò j trong cả trận, được mỗi quả đánh đầu đập xà hiệp 1 còn lại chả có dấu ấn j cả, chỉ biết sút bóng lung ta lung tung vớ va vớ vẩn, tung Adriano vào chỉ thêm chậm chạp cho hàng tiền đạo, hay ông Mourinho thích sức khoẻ, tưởng trâu bò là hay. Tôi nghĩ bạn là fan của đội nào đó chứ ko phải MU, có lẽ bạn chẳng có tí hiểu biết j về bóng đá đẹp cả. Hãy nhìn cả trận xem MU kiểm soát bóng tốt như thế nào.
 
Ho ten: mihanni
Dia chi: HN
E-mail:
chupachi212@yahoo.com
Tieu de: luv MU
Noi dung: Eo vừa ngồi đọc gần hết mấy cái bình luận của các bạn... Nói chung đọc vài cái cũng thấy bức xúc...Dội ngược lại mà đêm qua INTER thắng thì sao....thì chắc lại quay ra bảo là...INTER may mắn rùi đá ko thuyết phục...mà chỉ nhờ ăn rùa ah... Có cái bóng đá nào mà ko có may mắn...nhưng mà á...có may mắn mà đá ngu thì cũng có mà há mõm chờ sung nhá... Đêm qua..cái hay là sự đấu trí giưa 2 nhà cầm quân,ngừoi khôn hơn sẽ thắng...và Sir Alex là người cao tay hơn... Iu MU...MU vô đối nhớ... Mấy bạn comment là Ronaldo thía này thía nọ...gớm hum qua...mấy chú Inter cũng tự ngã hem biết bao nhiêu lần...nói chung là hem phải cãi nữa...M.U no 1..
Ho ten: Linh
Dia chi: TP Hồ Chí Minh
E-mail:
linh_soccer@yahoo.com
Tieu de: Mù quáng
Noi dung: Đa số các bạn gửi ý kiến là fan của MU, chúc mừng các bạn. Đọc qua những lời bình, thoáng nghĩ chắc là chả có mấy ai trong số những người này xem trận đấu tối qua (đó là suy luận từ những lời bình--MU của các bạn ấy thật là tuyệt với, thật là cống hiến) MU đang đá như thế nào, thế trận hôm qua ra sao, công bằng mà nói, MU hơn hẳn Inter ở khoản dứt điểm và....may mắn. Bàn thắng của Vidic chỉ là một phút xuất thần của một cá nhân nhưng nó chính là điểm nhấn của trận đấu, ngoài ra, chả có sự khác biệt nào về thế trận có chăng là sự ....xui xẻo đến tột cùng của Inter. Người ta đang nói về bóng đá đẹp, nhưng mấy ai định nghĩa đc điều đó, MU đá đẹp khi Rooney đá gần vị trí của .....Evra, lối chơi cống hiến là gần như 4-6-0 sao. Nực cười! MU thật sự là đội bóng mạnh nhưng các fan hãy biết là điều gì tạo nên sức mạnh đó, Ở một giải đấu đỉnh cao như CL, một chút may mắn củng đủ để thay đổi tất cả và tối qua, MU đã có đc điều đó. Dù sao cũng chúc mừng MU, họ xứng đáng nhận chiến thắng nhưng đừng dành những ngôn từ mỹ miều đó, MU ko xứng đáng đc như thế.

Ho ten: Fan MU
Dia chi: HCMC
E-mail:
loveMU@gmail.com
Tieu de: Ai ghi bàn vào lưới MU đây
Noi dung: Trước trận đấu tôi đã hỏi câu đấy và không bạn anti-MU nào dám trả lời. Thực tế trên sân cho thấy không ai có thể trả lời câu đấy dù đã có lúc Ibra và Adriano đến rất gần đích. Công tâm nhận xét, trận hôm qua Inter đá tốt hơn lượt đi, theo tôi là do họ được đá với đội hình chiến thuật phòng thủ phản công quen thuộc. Hàng HV Inter rõ là lởm khởm nhưng với 5 tiền vệ thì khả năng phòng thủ và phát động tấn công có tốt hơn khi đá 4-4-2. Thứ đến là hôm qua các cầu thủ MU có những quả chuyền ngang và mất bóng ở khu trung lộ rất nguy hiểm. Ibra đá dạt sang cánh của Evra nhiều - Evra đá chán nhất MU hôm qua - và khai thác được lỗ hổng này của MU. Tình huống Adriano tung vô lê, những cú sút xa của Stankovic và Cambiasso, tình huống Ibra vượt qua Vidic sút óng chệc khung gỗ ... đều xuất phát từ cánh của Evra và sau những cú chuyền mất bóng như trẻ con của MU. Hiệp 1 thì MU đá chắc hơn vì nếu Inter ghi bàn thì sẽ mệt nhưng sau bàn 2-0 thì rõ là họ đã thay đổi chiến thuật không chú trọng ghi bàn bằng phòng thủ. Rooney (và sau này là Park) lui xuống hỗ trợ Evra-chắc chắn SAF đã nhận thấy tử huyệt ở vị trí này - nên Louis Figo vào sân cũng không làm gì được. Còn 1 vấn đề nữa là hôm qua các hậu vệ Inter đá khá rắn với R7 vì bị cậu này múa bóng cho hoa mắt chóng mặt mà không làm gì được. Theo tôi, đây cũng chính là hình ảnh của 2 đội trong trận đấu: Inter nôn nóng muốn ghi bàn nhưng MU đủ độ quái để vờn đối thủ. Sau trận này rõ ràng Mourinho không còn là Special One nữa khi ông ta không có trong tay những cầu thủ như dàn sao của Chelsea. Mourinho từng gặp may nhưng chỉ được 1 lần thôi chứ không thể may mắn khi không có thực lực. MU cần khắc phục những điểm yếu thể hiện qa trận này thì sẽ có cơ hội tiến sâu và vô địch thôi. Chờ xem trận sau gặp ai nhé.

Ho ten: Manu no1
Dia chi: redcafe
E-mail:
thinhk53_Xd@yahoo.com
Tieu de: SAF cao tay hơn Mou
Noi dung: Những ai xem trận đấu có thể thấy sự thay đổi linh hoạt trong sơ đồ chiến thuật MU và cũng ko khó để nhận ra rằng Mou đã làm tất cả những j có thể nhưng bất lực. tuy thắng trận nhưng 1 số cầu thủ của MU thi đấu dưới sức, hy vọng các anh sẽ kịp lấy lại phong độ trong trận gặp LIV, để cho RAFA thấy được ai mới là vua.

Ho ten: ForeverAreInteristi
Dia chi: Quang ninh
E-mail:
thanhtrung_168am@yahoo.com
Tieu de: TAM BIET SERIE A !
Noi dung: Hết thật rồi.Serie A!THAM VỌNG CHAMPIONS LEAGUE của các CLB Ý đã tan thành mây khói.INTER vẫn mãi chỉ là INTER, một INTER có tiếng mà không có miếng. Nhưng đây không phải lỗi của INTER mà là do lỗi của Calcio. Tại sao? Xét một cách công bằng thì INTER (mặc dù tôi là một Interisti) chỉ mạnh hơn các đội khác của Serie A chút xíu thôi. Nhưng xem các trận của INTER thi đấu tôi thấy phần lớn những chiến thắng đó là do may mắn hoặc nhờ sự can thiệp của các trọng tài (vô tình chăng?). Điều đó đã làm hại chính các cầu thủ INTER, họ cho rằng mình không có đối thủ tại Serie A(cũng phần nào đúng) và cho rằng đã đến lúc chứng tỏ sức mạnh tại Châu Âu? Sai lầm, hoàn tòan sai lầm. Minh chứng Juve còn sờ sờ đấy khi đoạt những Scudetto toàn có bàn tay của những con người "ma". Thà một lần đau để rồi giải quyết tận gốc rễ vấn đề. Thà cắt phăng một cánh tay bị hoại tử còn hơn để nó hại dần cả cơ thể. Calcio cần có một cuộc cách mạng triệt để. Loại bỏ những tư duy cũ kỹ và lạc hậu đi mà nhìn lên trên xem nước Anh (cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng,nước Anh nằm trên phía tây bắc với nước Ý) xem họ làm bóng đá ra sao. Họ đã, đang và sẽ tiếp tục thành công. Tui hơi lan man nhỉ. Cup C1 mà toàn nói chuyện đâu đâu, nhưng với một Interisti (tôi yêu cả nước Ý cơ, không chỉ là bóng đá) như tôi mà thấy vấn đề đó tui không thể nào an tâm được.

Trở lại với trận đấu rạng sáng nay. MU chiến thắng là xứng đáng, MU may mắn không? Có chứ. Chiến thắng nào mà không cần may mắn nhưng may mắn mà MU có được là DO HỌ TẠO RA chứ không phải như kiểu trên trời rơi xuống.I NTER đã bị loại tôi rất buồn nhưng biết làm sao vì họ là những kẻ không thức thời. Thành tâm xin chúc MU sẽ bảo vệ ngôi vô địch mặc dù không hề dễ dàng. Còn nhiều CLB mạnh ở phía trước. Tôi không tin vào Barca mấy. Theo tôi nguy hiểm nhất là Liverpool. Thật đấy! không phải chỉ bởi họ thắng đậm Real đâu."VUA ĐẤU CUP" không phải là mệnh danh tự nhiên mà có. Nhưng tôi tin MU sẽ thành công. INTER có thua đội vô địch thì cũng không có gì phải xấu hổ cả. Tạm biệt SERIE A!Đến bao giờ chúng ta mới trở lại...Đêm qua đã có một người khóc và tiếc cho ROMA và cả nền bóng đá Ý...

Ho ten: Lê Đức Toàn
Dia chi: Bình Lục
E-mail:
leductoan85@yahoo.com
Tieu de: C.Ronaldo: Vo van, nham nhi, nho nhang va lo bich!
Noi dung: Tôi không thích C.Ronaldo.Hãy xem cái cách mà anh ta ngã, cái thái độ mỗi khi anh ta đứng dậy..đầy cái vẻ kiêu căng, ngạo mạn. Trên sân ngoài anh ta ra con có tới 21 cầu thủ khác nữa, vậy mà có cảm giác anh ta coi đó như chỉ có mỗi mình mình.Tôi đã từng yêu MU nhưng nay thì không. Vẫn nhưng pha múa may vô vị ấy, vẫn những lần ngã mà chẳng có ai chạm chân..

Ho ten: Mr Milk
Dia chi: Crossfire
E-mail:
suameo@gmail.com
Tieu de: Cũng bình thường thôi!
Noi dung: 1 trận thua thiết nghĩ cũng bình thường thôi mà. Inter chẳng phải là bất bại nên thua là lẽ thường, đội nào mà chẳng có lúc thất bại, ngay MU và Sir Alex cũng thế thôi. Cho nên là fan hâm mộ đích thực thì chúng ta nên tận hưởng hương vị của đội bóng yêu thích chiến thắng, và chẳng việc gì lại đi đả kích người thua cuộc. Tôi ko thích MU, cũng chẳng gọi là fan Inter, tôi thích tính cách Mourinho, ai đó ghét ông ấy thì hãy tìm mua báo Thể Thao Sài Gòn Giải Phóng ngày thứ 4 11-3 hôm qua xem nhé! 1 con người đáng để học hỏi! Ngay Cr7 cũng mang ơn ông ấy! Còn đến tuổi của Sir Alex bây giờ Mourinho sẽ có gì àh, cứ đợi đấy, chắc chắn ko chỉ là những chiếc cúp ở Anh mà thôi đâu! Và chắc chắn những chiếc cúp sẽ ko chỉ dừng lại đến thời điểm này.

Ho ten: Lê Đức Toàn
Dia chi: Hà Nam
E-mail:
leductoan85@yahoo.com
Tieu de: Toi da rat buon..!
Noi dung: Tôi đã từng đặt trọn niềm tin vào Inter, vào Mourinho nhưng đêm qua tất thảy đã làm tôi thất vọng vôi cùng..Không thể nói Ibra đã thiếu may mắn hay các cầu thủ Inter đã chơi dưới sức mình, Inter vẫn vậy, họ có thể làm mưa làm gió ở sân chơi Seri A nhưng ra đến đấu trường Châu lục họ vẫn còn nhỏ bé lắm! Tôi đã tin Inter bởi tôi tin vào Mourinho, tôi tin vào tài cầm quân của con người này..và đêm qua niềm tin của tôi đã bị đánh cắp..MU đã thắng xứng đáng, xin chúc mừng!

Ho ten: táo quân
Dia chi: Đà Nẵng
E-mail:
bathanh53@yahoo.com
Tieu de: MU quá bản lĩnh
Noi dung: Tôi là người hâm mộ MU từ lâu và đã theo dõi họ thi đấu từ khá lâu. Chưa có năm nào mà cơ hội thâu tóm tất cả các danh hiệu lớn như năm nay, tuy nhiên chúng ta cũng phải tỉnh táo để biết rằng, sự may mắn hay xui xẻo (như inter đêm qua) trong thể thao là một phần không thể thiếu, thần may mắn có thể đồng hành, nhưng cũng có thể ngoảnh mặt vào một trận đấu nào đó, vì vậy nhưng fan MU cũng không nên kỳ vọng quá lố, để khi không đạt được thì cũng không bị thất vọng cùng cực. MU năm nay chắc chắn vô địch PL, nhưng FA cup và CL thì cũng còn nhiều đối thủ xương lắm. Tuy nhiên MU bây giờ đã khác xưa nhiều, rất lì lợm, toan tính, thực dụng, mà phải như thế thôi, như thế mới trải ra tất cả các mặt trận và thâu tóm từng danh hiệu một, chứ kiểu đá hoa mỹ như barca thì hay đấy, nhưng chưa chaắc hiệu quả khi gặp phải đội chơi rình rập, thủ chắc, phản công nhanh, mà như vậy thì làm sao ăn 5 được. Chúc MU, với mưu lược của Sir Alex sẽ từng bước một, thâu tóm toàn bộ các danh hiệu của năm 2009.

Ho ten: Tam Thiện
Dia chi: 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P22, Q. Bình Thạnh, TPHCM
E-mail:
thienmar@gmail.com
Tieu de: Hãy nhìn MU
Noi dung: Hãy nhìn cái cách mà MU hạ Inter mà xem. Hoàn toàn chủ động, họ luôn điều tiết đc nhịp độ trận đấu. Có lúc họ nhường tuyến giữa lại cho Inter, nhưng đó chỉ là cái bẫy. Cho dù Ibra hay Andriano có ghi bàn đi chăng nữa thì MU sẽ lại ép sân và lấy lại bàn thắng thôi. Đội hình của Inter đêm qua chẳng có cầu thủ nào giỏi không chiến cả vì vậy không có gì ngạc nhiên khi cả 2 bàn của MU đều là các pha không chiến. Tôi rất phục Sir Alex từ ngay khi đưa ra đội hình xuất phát. Ông không xếp Tevez đá mặc dù anh này đã đá rất hay trong trận thắng Fullham. Ông ưu tiên Berba bởi đơn giản trong các tiền đạo của MU thì Berba là người giỏi không chiến nhất. MU có đến 4 cái tên gây khiếp sợ cho đối thủ về khả năng không chiến là Berba, CR7, Rio và Vidic trong khi đó Inter ngoài Viera đã qua thời đỉnh cao thì chẳng có ai có thể ngăn chặn đc. MU thắng có lẽ là điều tất yếu. Nhìn SAF mà xem, ông ấy chiến thắng bởi tình yêu vô bờ bến với MU chứ không phải 1 người tự thổi mình lên như Mou, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra điều đó trong ánh mắt đầy nhiệt huyết của SAF khi ông ấy ăn mừng chiến thắng. Còn quá sớm để nói đến cú ăn 5 với MU, nhưng ở thời điểm hiện tại chắc chắn không CLB nào muốn đụng MU trên chặng đường chinh phục CL cup.

Ho ten: TDTuan
Dia chi: NAMDINH
E-mail:
Tuabon39@yahoo.com.vn
Tieu de: chia sẻ cùng người đặc biệt
Noi dung: Chẳng có chiến thắng nào mà thiếu thần may mắn, bóng đá là vậy. Tuy nhiên, MU không còn sự hồn nhiên nữa và SP Morinho cũng đã được Máy sấy tóc "ép thẳng những lọn xoăn kiểu cách" rồi. Công bằng mà nói Inter lượt về đã khác nhiều so với trận trước. Nhưng như thế là chưa đủ. Có một điều khá trùng hợp là trận này sao MU toàn ghi bàn sớm thế (phút thứ 4 đầu 2 hiệp). Phải chăng đó là thời điểm mất cảnh giác của Inter mà Sir "Gân" đã nhìn thấy và khai thác. Nhưng thôi, xà ngang - cột dọc cũng đã là cái "vé" đủ để sự tự tin của Morinho được gia cố cùng ngồi với đồng nghiệp vong niên nhâm nhi vị chát của rượu vang và ngẩng đầu rời OT trong nuối tiếc.

Ho ten: im_lvd
Dia chi: TN
E-mail:
cherry_apple1985@yahoo.com.vn
Tieu de: Đế chế của những giấc mơ
Noi dung: Trận này theo đánh giá cá nhân tôi thì Giggs đá hay nhất trên hàng công MU: kỹ thuật tuyệt vời, lối chơi thông minh cộng với nhãn quan chiến thuật tốt. Cr7 không bùng nổ như mùa trước nhưng có cảm giác như anh đã trưởng thành hơn, lối chơi vì tập thể nhiều hơn và đã biết cách đặt dấn ấn trong những trận cầu đinh. Thi đấu năng nổ, nhiệt tình và máu lửa, Những gì Ro10 thiếu trong các pha dứt điểm vẫn chỉ là " tinh tế và chính xác ". Berbatov thi đấu tồi, cảm giác bóng không tốt. Inter đêm qua thi đấu tốt hơn hẳn trận lượt đi, phong tỏa khá tốt bộ 3 tấn công của MU, chiếm ưu thế khu vực giữa sân. Bỏ qua vài tình huống dứt điểm thiếu may mắn ( vì Mu cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn), khi Ibrahimovic vẫn lặng tiếng trong những trận cầu lớn thì không có cầu thủ nào của Inter có khả năng tạo ra sự khác biệt. Về vòng đấu tứ kết sắp tới, dưới góc độ fan MU, đối thủ tôi lo lắng nhất là không phải Barca mà là Bayern Munich. Đội bóng Đức tiềm ẩn nhiều nguy hiểm và Quỷ Đỏ hay gặp rất nhiều khó khăn khi chạm trán các đội bóng Đức.

Ho ten: Phan Nam
Dia chi: Hà nội
E-mail:
fansmandor@yahoo.com
Tieu de: "Quỷ đỏ" nay đã quỷ quyệt hơn nhiều rồi !!!
Noi dung: Hỡi các Fans của M.U, các bạn đừng ghen tỵ khi thấy M.U chỉ thắng Inter 2-0, còn Liver, Barca hay Bayern lại thắng nhiều hơn thế. Đơn giản là vì đó mới đích thực là phong thái của nhà đương kim vô địch giàu tham vọng. Để có thể vượt qua một quãng đường dài gian khổ, hướng tới cú "ăn năm", M.U cần phải biết thi đấu quỷ quyệt như vậy. "Đường mới biết ngựa hay" mà. Hơn nữa, Ngài Ferguson cũng không nỡ "xuống tay" một cách tàn bạo với một con ngựa non háu đá như Mourinho đâu.

Ho ten: Titan79
Dia chi: can tho
E-mail:
dhnam79@student.ctu.edu.vn
Tieu de: PAZZA INTER AMALA!
Noi dung: Thật đáng tiếc! Nếu như cú đánh đầu dội xà ngang của Ibra trong hiệp 1 thành bàn thắng thì mọi chuyện có thể đã khác. Nhưng lịch sử không có chữ "nếu" và MU đã dành chiến thắng một cách xứng đáng. May mắn đã không đứng về Inter có lẽ họ đã gặp quá nhiều may mắn ở lượt đi. Dù sao cũng xin chúc mừng "quỷ đỏ" đã lọt vào tứ kết và Inter cũng đã có một trận đấu không tệ chút nào! Nói về các đối thủ ở vòng tứ kết thì MU phải đặc biệt dè chừng Liverpool và Chelsea. Theo tôi đây là 2 đối thủ khó nhằn nhất trên con đường bảo vệ chức vô địch đầy chông gai chứ không phải là Barca. Hãy chờ xem!

Ho ten: Dịch Phong
Dia chi:
gio_troi83@yahoo.com.vn
E-mail:
gio_troi83@yahoo.com.vn
Tieu de: Công bằng
Noi dung: Tôi vui bởi M.U thắng. Nhưng cũng thấy nhiều điểm ko bằng lòng. Sir Alex quá tàn nhẫn,tôi vẫn ko hiểu tại sao Rooney cứ phải đá như tiền vệ cách thậm chí là hậu vệ. Một tiền đạo phải được mài sắc nhọn nanh vuốt của mình nhất là Rooney :một thần đồng. Hãy xem Alain Smith là một ví dụ cho sự nghiệt ngã tất nhiên Ro10 ko phải thế. Khi ronaldo muốn ra đi vào tháng 6 năm ngoái, Alex nói : sẽ trả lại vị trí cho Ro10 nhưng ko. Trận đấu này hãy xem R7 làm được gì,c hả được gì ngoài bàn thắng mà Ro10 kiến thiết. Ro10 nguy hiểm hơn. Còn với Inter họ ko cần đá là biết thua rồi, ngoài Ibra gây đột biến thì ko còn cầu thủ nào khác, họ ko có nhân lực hùng hậu như ở MU và Chel . Đừng đổ lỗi cho JOse. Tôi hạnh phúc khi MU chiến thắng nhưng hàng tiền vệ trận này mắc quá nhiều sai lầm.

Ho ten: HellAngel
Dia chi: Bắc Giang
E-mail:
heocon8x@gmail.com
Tieu de: Mu-One heart,One love,One forever!
Noi dung: "Không phải kẻ mạnh là kẻ chiến thắng mà chỉ có kẻ chiến thắng mới là kẻ mạnh". Câu nói này đã nói lên tất cả. Chúc mừng các CLB chiến thắng và xin chia buồn với những CLB đã không gặp may mắn với CL. Đặc biệt tôi xin dành tình cảm cho M.U-CLB mà tôi yêu mến. Chúc cho M.U sẽ vào tới trận chung kết và bảo vệ thành công chức vô địch.

Ho ten: nguyễn khắc khang
Dia chi: tp. HCM
E-mail:
khangnk@gmail.com
Tieu de: Tôi là fan của MU nhưng.......
Noi dung: Tôi là fan cuồng nhiệt của MU, thật tuyệt vời khi Mu thắng, đó là thành quả của cả đội bóng, và trên hết là cái tầm nhìn chiến lược của Sir Alex. Nhưng mùa giải chưa kết thúc, chiến thắng ở trận đấu cuối mới là điều quan trọng nhất và chiến thắng theo thương hiệu Mu lại càng tuyệt vời hơn. Chúc mừng MU và các fan của mình. Hay làm tất cả những gì có thể và chỉ nói đến chiến thắng khi ta đã chiến thắng trận cuối cùng!!!

Ho ten: Trần Quốc Toàn
Dia chi: Cà Mau
E-mail:
toanbatcua@yahoo.com
Tieu de: MU <=> Sức mạnh hủy diệt!!!!!
Noi dung: Lại một điệp khúc chiến thắng nữa lại vang lên sau trận thắng của MU đêm qua, các Fan của MU lại mất ngủ, các Anti-MU thi tức tối, các đối thủ thì run sợ, các HLV các CLB khác thì không ngủ được gì bận lo tìm đối sách để chóng lại đoàn quân của Sir Alex đại đế. MU năm nay sẽ hoàn tất cú ăn 5 lịch sử vào cuối tháng 5 năm nay như bỏ kẹo vào túi áo thôi các Fan MU thân mến. Còn trận đấu tối qua àh, không cần phải bình luận nhiều đâu, cứ xem cách đá của 2 đội ở lại lượt trận thi biết rồi, MU và Inter vẫn ở 2 đẳng cấp khác nhau. Mourinho àh, ông ta cũng chỉ là con người thôi, mà con người thì được quyền tự do ngôn luận mà, miễn là những lời nói của ông ta không vi phạm các qui ước của pháp luật quốc tế thôi, nói nhăng, nói cuội vẫn được mà. Ông ta thi nói rất nhiều từ đầu mùa giải tới giờ nhưng các bạn ngồi và nghĩ lại xem những việc mà ông ta làm được là bao nhiêu. Lời cuối cùng nhé, MU vô địch.

Ho ten: SM
Dia chi: 360
E-mail:
loveanddark@gmail.com
Tieu de: Gửi Anti MU
Noi dung: Xin hỏi đội bóng nào là ĐKVĐ CL ? Đội bóng nào ĐKVĐ PM ? Hình như ko phải Chel , càng chả phải Liv :)) từ gì PM ra đời hình như Liv chỉ ngồi nghĩ lại quá khứ và nhìn MU , thỉnh thoảng là Chel và Ars lên ngôi thì phải :D. Mặc kệ mọi người chê gì và chỉ ra điểm yếu nào . Đơn giản KẺ CHIẾN THẮNG LÀ KẺ MẠNH !

Ho ten: Công Đức - Hà Nội
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
khongroixa@yahoo.com
Tieu de: MU đã thắng nhưng có quá nhiều lỗi cá nhân!
Noi dung: Chúc mừng MU đã chiến thắng nhưng những ai xem MU - INTER hôm qua chắc là đều nhận thấy nhiều cầu thủ MU truyền hỏng ở khu vực giữa sân và thậm chí trước khu 16m50 nữa, và không ít lầm "làm khổ" Van Der Sar. Nếu may mắn, Inter đã có bàn thắng. Nếu còn mắc những lỗi như thế này, có lẽ MU sẽ phải trả giá (Xin nói tôi cũng là FAN của MU).

Ho ten: ha
Dia chi: hanoi
E-mail:
hanh_gia156@yahoo.com
Tieu de: Inter còn non lắm!
Noi dung: Inter đã bị dội một gáo nước lạnh buốt khi trận đấu mới chỉ diễn ra 4’; điều bất ngờ đó khiến Inter đá với tâm lý nóng vội. Những pha sút bóng cầu may của Ibra hay hàng tiền vệ chỉ đưa bóng luẩn quẩn quanh khu cấm địa và... chuyền cho thủ môn hoặc bay lên trời. Những phút cuối hiệp 1, nếu Inter biết tận dụng cơ hội của mình thì mọi chuyện đã khác. Họ đã trả giá đắt. Khi hiệp 2 còn chưa nóng chân, Inter đã nhận bàn thua thứ 2. và khi tỉnh cơn, Inter vùng lên bất lực. Mour áp dụng chiến thuật cây thông khi thay Adrianno vào sân. nhưng cây thông của ông sao đẹp bằng cây thông mà Ac Milan đã xây dựng cách đây 2 năm. Ko hiệu quả, ko hoa mỹ, chẳng thêm 1 chút sáng tạo. Nhìn Inter đá càng làm người ta thấy nhớ Milan hơn! Mour ko cao tay bằng Ancelotti thì làm sao so với nổi Sir Alex! Mu đá nhẹ nhàng mà vẫn thắng, năm nay rất có thể thêm 1 ngôi sao được gắn ở lá cờ C1 - ngôi sao của MU!

Ho ten: Ngoc Quang
Dia chi: DH Yersin Da Lat
E-mail:
Manhvohoanhao83@yahoo.com
Tieu de: Tạm biệt các CLB của Ý
Noi dung: Chúc mùng MU. Các fan của Inter nên im lặng đi, trước trận lượt về thì nói thế này, thế kia. Giờ thực tế sân cỏ cho thấy ông Mourinho đã nín thì fan của Inter cũng đừng nên nói gì nữa. Giờ cuộc chơi đã kết thúc với Inter và bóng đá Ý rồi, nói gì cũng vô nghĩa. Inter cần Mourinho cho giấc mơ vô địch C1, giờ là mơ ngủ. Mourinho cần Inter để cụ thể hóa giấc mơ của ông ta, giấc mơ của con vịt muốn thành thiên nga!Cả hai đều đánh cắp giấc mơ của nhau. Inter chưa bao giờ là đội bóng lớn, vô địch Seri A nhiều chưa hẳn là đội bóng lớn! Mou mơ với cái quá khứ, Nói nhiều hơn làm thì chỉ là người đặc biệt...dùng mồm. Sir Alex đã dạy cho Mourinho bài học phải biết sống với hiện thực. Mou cứ chỉ trích Cr7 nhưng Cr7 đã trả lời tất cả. Inter nói riêng và các CLB Ý đại diện cho Ý đá giải C1mà cứ như học việc, thất vọng quá. Đêm qua Inter cho cả thế giới biết họ đang ở đâu!Họ như những con gà con, Mou thì như con quạ giấy! Inter nếu muốn mơ chức vô địch thì cần người khác, Mou chỉ đem đến chức vô địch C1 cho Inter bằng mồm thôi, còn vô địch SeriA thì với đội hình hiện tại Calisto cũng làm được cùng Inter. Tiếc cho một nền bóng đá, có 3 CLB dự giải thì ngậm ngùi nhìn các CLB của Anh tung hoành. Đến Pháp, Đức còn có đại diện vào vòng TK. Sau khi Juve dừng bước, fan của giải Ý hi vọng vào Inter nhưng chỉ cái mồm của Mourinho thì chưa đủ!

Ho ten: Duy Vo
Dia chi: Vietnam
E-mail:
voduy86@hotmail.com
Tieu de: MU number 1
Noi dung: bạn Lạc Hồng nói bàn thắng thứ 2 của Ronaldo la việt vị, nói vậy là bạn không hiểu rõ về việt vị rồi. Berbatov mặc dù đứng o dưới hàng hậu vệ, nhưng người nhận bóng là Ronaldo đứng ở trên (tức là on site). Nếu người nhận bóng là Berbatov thì trái đó MU việt vị rõ mồn một. Nếu bạn coi ESPN trên satellite, nghe commentators nói chuyện thì bạn nghe rõ họ nói là: Ronaldo is clearly onsite. Trận này đá hấp dẫn, MU đá trên chân Inter hầu hết cả trận, ball possesion thi tới 57% overall. Sút on target cũng nhiều hơn, trong khi Inter đa phần là bắn chim trên trời, chỉ có được 4 pha bóng, trúng bar va post, và cú sút của Stankovic thôi, và cú đá sạt cột dọc của Ibrahimovic o hiệp 1 thôi. MU number 1 this season. Poor guy, what a pity, MU win again.

Ho ten: phan xuân Quý
Dia chi: Ha noi
E-mail:
pxquy@yahoo.com
Tieu de: MU, kỷ lục gia
Noi dung: Lại một kỷ lục nữa đc MU thiết lập trong năm nay, hy vọng kỷ lục cú ăn 5 là kỷ lục đáng ghi nhận tiếp của MU trong năm nay. Đáng nể nhất là nhìn cái cách MU chơi, ko hào hoa như Barca nhưng luôn hiệu quả và chắc chắn. Bình tĩnh và ung dung triển khai lối chơi đồng thời khống chế toàn bộ thế trận và lết liễu đối thủ bằng những nhát kiếm quyết định. Đẳng cấp là đây!

Ho ten: Toàn Zero
Dia chi: Việt Nam
E-mail:
b0y_8k3p_l3ph3p_ch4o_g1rl@yahoo.com
Tieu de: Không phải việc của mình thì đừng xía vào
Noi dung: Các Fan MU thân mến ! Chúng ta hãy bỏ qua cho những lỗi lầm của những CĐV khác không yêu thích MU đi ! Bởi vì họ không thích chúng ta, họ không thích vì chúng ta yêu thích đội bóng mạnh nhất Châu Âu và thế giới vào thời điểm hiện tại. Chúng ta hãy học cách tha thứ cho họ, bởi vì họ là như vậy. Và chúng ta không phải người như vậy. Và, các Fan của MU nên nhớ ! Khi nào mà MU thất bại, khi đó các bạn chớ có chê bai bất kì đội bóng nào đã đánh bại MU. Bởi vì chúng ta luôn ở "cửa trên" ! Luôn biết lượng thứ và tha thứ cho những CĐV nào không thích MU. Hãy học cách tha thứ và bỏ qua lỗi lầm của họ đi các Fan MU !

Ho ten: NTK
Dia chi: Hải Phòng
E-mail:
ntkhiem26@yahoo.com
Tieu de: MU cần khắc phục nếu muốn bảo vệ chức vô địch
Noi dung: Là một fan của MU, tôi rất vui khi đội bóng của mình thắng trận, tuy nhiên cũng còn những vấn đề cần khắc phục, nhất là ở 2 vị trí tiền vệ trung tâm, Carrick và Scholes chuyền hỏng quá nhiều, ở trận đấu với The Kop vào thứ 7 cần cho lão tướng Scholes nghỉ ngơi và thay vào đó là Fletcher; cũng cần điều chỉnh lại cách chơi của Berbatov, ở trận vừa qua anh chơi không được hiệu quả.

Ho ten: Trịnh Xuân Toán
Dia chi: Thanh Hoá
E-mail:
toantx.bimson2007@yahoo.com.vn
Tieu de: Vô địch ư? Không ai xứng đáng hơn MU!
Noi dung: Thật sự mà nói, tối hôm qua MU đã cho thấy được sự khôn ngoan nhất định nào đó, từ băng ghế chỉ đạo cho đến từng vị trí trên sân, điều mà Inter không có. Có rất nhiều điều để nói về trận đấu này từ khả năng tận dụng cơ hội của MU, từ những đường phát động tấn công có độ chính xác đến kinh ngạc của lão tướng P.Sholes hoặc của M.Carrick... hay sự vô duyên đến vụng về của hàng công Inter... Nhưng với cá nhân tôi, buổi tối hôm qua tôi rất ấn tượng với màn trình diễn vô cùng ấn tượng của R.Giggs. Nếu các bạn để ý thì cả hai bàn thắng của MU đều có dấu giầy của vị lão tướng "không biết già" này, không những vậy với những pha đi bóng lắt léo, tinh quái mang thương hiệu R.Giggs khiến cho những Samuel, Cordoba, Maicon có một đêm vất vả... Là một Fan của MU, tôi chúc đội bóng ngày càng hoàn thiện, phát triển, thắng lợi và đạt được thành công trên con đường trinh phục tất cả các giải đấu mà đội tham gia mùa giải năm nay. MU CHAMPION!

Ho ten: Anh Đàm
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
ADam677346@yahoo.com.vn
Tieu de: Chúc mừng MU
Noi dung: Chúc mừng Ferguson và các học trò, chúc mừng bóng đá Anh. Chia buồn với Mou, Inter và và các fan anti-MU, tạm biệt với bóng đá Ý. Chiến thắng của MU có lẽ chỉ “bất ngờ” đối với các fan anti-MU. Về trận đấu mùa này MU bao giờ cũng vậy, khi đã dẫn trước họ thường giảm nhịp độ trận đấu, đá theo kiểu giữ sức, tránh chấn thương đó là lối đá tốt nhất cho đội bóng nhiều tham vọng. Cũng chính vì vậy, giữa 2 bàn thua Inter có một vài cơ hội cũng. Thực chất Inter chẳng hay hơn trận lượt đi. Bạn hãy tưởng tượng, nếu MU chưa ghi được bàn thắng thì trận đấu sẽ diễn ra như thế nào Inter? Về cơ hội ghi bàn của MU trong trận này chắc không chỉ là 5 nếu tính cả cơ hội bị trọng tài từ chối. Dù sao trận đấu cũng đã an bài, chỉ tiếc cho Mou, ông là 1 HLV có tài cầm quân nhưng đội quân ông đang chỉ huy thì quá lởm khởm. ở vào độ tuổi của Mou bây giờ Ferguson chắc không bằng Mou. khoảng 5 đến 10 năm nữa có thể Mou còn giỏi hơn Ferguson bây giờ nhưng đó là chuyện của tương lai. Hiện tại Mou chỉ hơn Ferguson ở “cái mồm” nhưng nếu đá bóng bằng mồm thì dễ gẫy răng lắm.

Ho ten: Vupro99
Dia chi: HCM
E-mail:
vupro99@yahoo.com
Tieu de: MU thể hiện đẳng cấp.
Noi dung: Công bằng mà nói Hiệp 1, Inter chơi khá tốt sau khi bị dẫn trước. Nhưng khi tỷ số là 2-0 nghiêng về MU thì Inter trở lại vị trí của mình là kẻ bạc nhược trên đấu trường cúp C1. MU trận này sau khi dẫn trước, có vài vị trí MU chơi ko tốt Tuy nhiên, MU vẩn thể hiện đẳng cấp là đương kim vô địch. Càng ngày càng đáng sợ ở khả năng điểu tiết trận đấu, khả năng tung đòn quyết định. MU xứng đáng là nhà vô địch.

Ho ten: Nguyễn Duy
Dia chi: Đà Nẵng
E-mail:
o0o.apollon.o0o@gmail.com
Tieu de: EPL vô đối
Noi dung: Chúc mừng các fan MU đã đặt đúng niềm tin vào đội bóng của mình. Trận này MU đá quá nguy hiểm , đặc biệt là hiệp 1. Là 1 fan của MU, tôi cứ giật mình trước mỗi cơ hội của Inter, nhất là 2 tình huống của Ibra 1 dội xa,1 sệt cột trong gang tấc. Hiệp 2 thì có đỡ hơn mặc dù Inter lại xui xẻo tiếp với tình huống chạm cột cảu Adriano. Nhưng càng về cuối càng thấy đc khả năng giữ nhịp của MU tốt như thế nào, giống hệt trận gặp Everton tháng vừa rồi. Chậm rãi, kô có vẻ gì là muốn tấn công cả. Tuy nhiên, MU sẽ cần phải hết sức cẩn thận với các tình huống chuyền ngang ẩu tả. Mặc dù là fan của MU nhưng theo dõi trận này tôi hết sức thất vọng trước kiểu đá đó. Mãi đến khi BLV nhắc đến trận gặp Liv cuối tuần tôi mới nhớ rằng MU còn phải gặp 1 đối thủ khó chơi nữa. Và lúc này tôi mới thán phục tầm nhìn của SAF khi ông lại áp dụng kiểu đá chậm rãi đó để giữ sức cho trận gặp Liv. 1 điều nữa mình rất mong các bạn trong 4rum hãy làm là đừng có khích bác, chửi rủa nhau nữa mà hãy cùng cỗ vũ cho các đội bóng Anh đều lọt vào tứ kết. Chẳng phải chúng ta hàu hết đều là fan của EPL hay sao? Cuối cùng, xin chúc mừng Liv, Chels, MU và Ars đã xuất sắc vượt qua vòng 1/16. Họ đã đáp lại tình yêu với giải EPL của chúng ta. Vậy chúng ta hãy đáp lại bằng cách cầu chúc cho họ kô phải loại nhau tại tứ kết. Hãy cùng cầu nguyện.

Ho ten: Trinh Minh Tuan
Dia chi: HCM
E-mail:
minhtuan.trinh@gmail.com
Tieu de: Manchester United thắng là xứng đáng
Noi dung: M.U còn có trận gặp Liverpool vào cuối tuần, nếu tung hết sức ra thì lấy đâu ra sức cuối tuần để phá tan hy vọng vô địch của Liverpool chứ :)). Nếu nói M.U may mắn thì kể có hơi quá đáng đấy, lượt đi ai may mắn thế nhỉ, còn lượt về, ngay sau khi Vidic ghi bàn, Giggs tạt quả bóng 2 lần thì 2 lần trúng tay hậu vệ của Inter, nếu trọng tài cho M.U hưởng Penalty thì chắc trận đấu đã được định đoạt ngay trong hiệp 1 rồi nhỉ. Còn về việc Mourinho có hay ko thì thật sự ông ta rất giỏi. Ko phải bàn cãi. Nhưng bản tính của ông ta thì nói như những người anti-Ronaldo nói thì là ngạo nghễ. Đúng ko. Thế tại sao những người khác nói Ronaldo ngạo nghễ, tự cao, sao ko cho người khác nói Mourinho như thế nhỉ? Bản thân tôi là fan của M.U nhưng tôi cũng chẳng khoái Ronaldo là mấy, cho nên đừng nói tôi thiên vị hay j j đó. Tóm lại, hôm qua M.U là đội đá hay hơn, có nhiều cơ hội hơn, biết tận dụng, ko như Inter. Thắng thua là do chắt chiu cơ hội, chư đâu phải thua rồi lại đổ thừa mình thiếu may mắn. Nếu nói thế thì đành bó tay với anti-M.U fan.

Ho ten: Tran Duy
Dia chi: Hai Phong
E-mail:
duy_dory_tnh@yahoo.com.vn
Tieu de: MU ARE THE CHAMPIONS
Noi dung: Không ngạo nghễ như Inter và Mourinho,không tấn công ồ ạt như mọi khi nhưng MU của S.A.FERGUSON vẫn nhẹ nhàng hạ đối thủ để tiến vào tứ kết.5 năm trước OLD TRAFFORD là một hình ảnh đầy ngạo nghễ của Mourinho nhưng 5 năm sau vẫn tại đây Mourinho chẳng thể như vậy được bởi đơn giản đêm qua SIR ALEX FERGUSON và MANCHESTER UNITED mới là những người chiến thắng.

Ho ten: thai
Dia chi: dong nai
E-mail:
thaitn69@yahoo.com.vn
Tieu de: Ai là người Đặc biệt?
Noi dung: Với tôi người đặc biệt là giáo sư già người Pháp.Thử hỏi Sir Alex,Mourinho hay các HLV khác sẽ đi đến đâu khi đội hình chỉ là những chú nhóc.Thế mà Ông vẫn dẫn vào được tới vòng này.Vất vả là đương nhiên khi đội hình chỉ là như vậy.Chỉ cần có 1 trong 3 tiền đạo của MU thôi Ông sẽ làm nên chuyện đấy.chỉ MU,LiV & Barca,Chelse mới có đủ tiềm lực cho đến trận chung kết.

Ho ten: Trung
Dia chi: HN
E-mail:
Trungnc82@gmail.com
Tieu de: Thân gửi Ngô Mạnh Thắng, Lạnh Lùng và...
Noi dung: Các bạn ơi? cuối cùng thì các bạn là những người vỡ mộng chứ ko phải là chúng tôi, các bạn đã mất thời gian để cầu trời mong sao Mu sảy chân.Nhưng thật trớ trêu thay MU của chúng tôi đã chiến đấu một cách thật oai hùng để tiến sâu vào vòng trong,xin lỗi các bạn vì MU mà các bạn đã mất quá nhiều thời gian để cầu trời.Mình thiết nghĩ thời gian các bạn sử dụng để mong MU thua thì các bạn nên cầu trời để đội bóng thân yêu của mình dành chiến thắng.Vậy các bạn nhé.Còn về trận đấu hôm qua MU đã thắng một cách xứng đáng, mình mong rằng MU sẽ còn tiến xa hơn nữa trong mùa giải năm nay.Mình cũng mong có 1 ngày nào đó Mourinho sẽ về dẫn dắt MU, mình khâm phục tài năng của ông này.

Ho ten: kts
Dia chi: da nang
E-mail:
no_star_where88@yahoo.com
Tieu de: MU ko he mat di ban sac!!!!
Noi dung: Ko phải MU đang dần mất đi bản sắc của mình đâu bạn àh mà MU đang hoàn thiện mình,hoàn thiện lối chơi.MU ko thể cứ vào trận là tấn công ào ạt,như 1 đưa trẻ đòi cho kẹo đê rồi nhận những thất bại tức tưởi được,bạn có biết MU đã chịu thất bại cay đắng như thê nào truớc những toan tính của Mourinho khi đó còn dẫn dắt Porto.MU vẫn vậy,vẫn tấn công đẹp mắt,nhưng ko còn cảnh lấy tấn công làm phòng thủ nữa,MU bấy h công thủ toàn diện.KO fải cứ lúc nào cung ôm đồm với lịch sử là tôt đâu ban àh,thay đổi nếu tôt thì ta cung nên thay đổi!!!!Nhưng MU ko bao h mất đi bản sắc của mình!!!

Ho ten: Antigod
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
thanhtu_prc@yahoo.com
Tieu de: Chúc mừng MU
Noi dung: Là 1 fan của MU nhưng công bằng mà nói thì trận này tuyến tiền vệ của MU chơi ko tốt, liên tục làm mất bóng và chuyền hỏng dẫn đên những pha thoát xuống được Imbra. Inter hôm nay đúng là đen khi ko dứt điểm được phát nào cho ra hồn ngoài 1 quả sút xa của Stankovic và Adriano phút 59. Dẫu sao cũng chúc mừng MU.

Ho ten: trandinhvantrinh
Dia chi: dalat
E-mail:
trinhbeckham@yahoo.com
Tieu de: đơn giản là MU
Noi dung: Đây là một bài nhận định sau trân đấu. Theo mình, các bạn anti-MU nên hiểu rằng, nhảy vào để xách mé, cạnh khóe chiến thắng của MU chỉ là một cách ngụy biện cho thói quen hạ thấp MU của bạn thôi. Bạn thích Chel hay Liv, bạn ghét MU, okie thôi, chỉ mong cái đầu của mấy bạn cũng cần quân tử một xíu, đừng nhỏ nhen quá... Tôi là fan MU đích thực, nhưng tôi cũng vẫn thấy hay khi xem Gerrard và Torres phối hợp, vẫn xem Lampard và Terry, tui đâu có chửi rủa gì đâu... Hễ MU mà thắng thí mấy bạn anti nhảy vô nói xàm nói bậy, còn thua thì nhảy vô huynh hoang khoác lác, bạn làm vậy được gì, cộng thêm điểm kinh nghiệm hoặc sức mạnh cho đội của bạn à ??? Nhảm nhí. Hãy xem bóng đá một cách thoải mái đi, đâu cần phải căng thẳng như vậy đâu !!!

Ho ten: Việt Nam
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
vn1985@yahoo.com
Tieu de: Khi gap LIV se biet
Noi dung: Tôi mong cho MU gặp Liv hoặc Barca ở vòng tứ kết lúc đó hãy đánh giá Mu có bảo vệ thành công chức vô địch Champions League dược hay không ? Cá nhân tôi tin rằng năm nay Liv hoăc Barca sẽ vô địch. Cái mà người ta nói "Mu vô đối" chỉ là sự tự tin một cách thái quá của các cổ động viên Mu mà thôi.

Ho ten: Mitu
Dia chi: Caonguyen
E-mail:
tungaba@yahoo.com
Tieu de: Chúc mừng MU
Noi dung: Gửi bạn:
live_hdh@yahoo.com. Bạn nói chuẩn quá, đúng là MU hôm qua "xuân" khi 2 lần bóng "liếm" xà. Thắng thua đã rõ ràng nên MU xứng đáng được chúc mừng, nhưng chẳng lẽ các fan của MU muốn phủ nhận sự may mắn sao, chằng lẽ các bạn muốn 2 lần đó bóng vào lưới sao? Nếu vậy thì hôm nay ai buồn đây, may mắn là món quà thì hãy cứ đón nhận và hạnh phúc đi, rồi Liver sẽ nghiền nát MU thôi(xét về các trận trong tứ đại gia năm nay thì Liver năm nay chỉ thắng và hòa chứ không như MU- Tất nhiên MU là chú nhặt củi cần mẫn trước các đội nhược tiểu nên có lợi về điểm số). Lại còn BLV của đài VTV3 nữa chứ, anh ấy nói ông lão quá tuổi mà người ta gọi là ngài gì đó "nhử", "lừa" đối thủ khi đội của ông này mất bóng hớ hênh và nghiệp dư và suýt nữa thì lĩnh đủ khi đang dẫn 1-0).Chúc các bạn fan MU khách quan và thực tế hơn khi xem bóng,suy ngẫm bóng chứ không chỉ "nhìn" bóng.

Ho ten: Chung0Linh
Dia chi: Tây Ninh
E-mail:
vinhbietem83@yahoo.com.vn
Tieu de: Tạm biệt Nhô
Noi dung: Trước giờ bóng lăn, ai cũng có quyền ngôn luận, nhưng cái thứ ngôn luận của Nhô thì ngoài fan Nhô ra thì ngay cả những người ko biết bóng đá là gì cũng không thể chấp nhận. Hênh hoang, khoác loác riết wen tật. Sự thật là sự thật, hãy biết khiêm tốn đi nhé Nhô, Nhô nên dành ít thời gian đọc sách thánh hiền đi, rồi sẽ biết người đặc biệt luôn làm cố làm cho mình hồ đồ trước công chúng thay vì tự nhận ta là người đặc biệt nhé, hôm nay cáp hư, ko xem đc, nhưng cũng ráng 5h sáng thức dậy mở mạng xem kết quả, ôi còn gì vui sướng bằng 1 món quà thật ý nghĩa vào đầu 1 ngày mới, thanks Mu và tạm biệt Nhô nhé.

Ho ten: TVD
Dia chi: Thailand
E-mail:
khottabit0433@gmail.com
Tieu de: Đường xa vạn dặm...
Noi dung: Không biết phải đợi đến bao giờ chúng ta mới có thể thấy được phẩm chất 1 cầu thủ lớn, đẳng cấp thế giới mà các báo đã từng ca tụng Ibrahimovic? Mọi sự ca tụng có lẽ chỉ nên dừng lại ở mức độ "Serie A" mà thôi. Đúng thật là "cầu thủ lớn của những trận đấu bé". Anh ta cứ luôn luôn nói rằng muốn đoạt quả bóng Vàng này kia như Kaka nhưng có lẽ nên khiêm tốn hơn và biết mình hơn.

Ho ten: trungvo
Dia chi: quy nhon
E-mail:
quendoi1984@yahoo.com
Tieu de: may man sao
Noi dung: nếu nói về may mắn , hãy về xem lại trận lượt đi của 2 đội nếu đổ thừa thiếu vắng lực lượng , lượt đi MU vắng gần như 1/2 hàng thủ , mất rooney trên hàng công còn đổ thừa MU sợ mourinho thì nên nhớ hai mùa chelsea vô địch , MU đang chuyển giao thế hệ , làm sao đấu được với núi tiền của chelsea( mua toàn cầu thủ đang ở đỉnh cao phong độ , hơn 2/3 đội hình.

Ho ten: GreenTV
Dia chi: Ha Noi
E-mail:
khoatnd@greenmedia.vn
Tieu de: MU-Ban linh ĐKVĐ
Noi dung: MU hiện nay đã dày dạn kinh nghiệm trận mạc. Tài năng của những cá nhân đang độ chín cùng bản lĩnh Sr. Alex đã làm cho MU hiện nay mạnh hơn bao giờ hết, lối chơi của họ thực dụng hơn nhưng vẫn là lối chơi đẹp mắt và giàu chất kỹ thuật. Chúc mừng M.U.

Phùng Nguyễn Hoàng Dương
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
hoaanhtuc1192001@yahoo.com
Tieu de: CỨ CHO LÀ MU MAY ĐI!
Noi dung: Trong cuộc đời không có thành công nào mà không mang bóng dáng của Thần may mắn. Nhưng may mắn chỉ đến khi người ta có thực lực và biết nỗ lực hết mình, biết chiến đấu cho lý tưởng. Cứ cho là MU may đi! Khi MU vô địch, người ta chỉ nhớ tới MU là kẻ đã thống trị Châu Âu thôi chứ có ai nhớ tới MU như là kẻ may mắn nhất Châu Âu đâu. Chúc mừng MU, cố gắng lên!

Ho ten: blueptit
Dia chi: hcm
E-mail:
caothanhphan@yahoo.com
Tieu de: Mourinho ư? Một tính cách thú vị
Noi dung: Thực sự tôi không ghét Mourinho. Ông là một huấn luyện viên có tài. Điều này tôi công nhận. Nhưng tôi ghét sự hợm hĩnh của ông ta. Tự cho mình là "Special one", so sánh mình với đức chúa trời. Các bạn còn nhớ câu nói của ông ta: Sau chúa trời là tôi. Đúng là với tính cách đó, ông quả là người đặc biệt. Nhưng không phải đặc biệt về tài năng, vì cũng có nhiều huấn luyện viên tài năng khác hơn ông ta nhiều. Phần nhiều là đặc biệt trong tính cách kỳ dị của ông ta. Tôi mong càng nhiều đối thủ đánh bại ông ta để ông ta bớt cái thói cao ngạo đó mà thôi. Nhưng ông ta quả là một người đặc biệt thú vị. Và tôi thích có một đối thủ như vậy.

Ho ten: Trần Anh Tuấn
Dia chi: ĐH Hà Nội
E-mail:
tuanth@hanu.edu.vn
Tieu de: MU - Những nhà vô địch!
Noi dung: Xin chúc mừng MU - chúc mừng tất cả các FAN của MU. Chúng ta đều đã có thể thấy bản lĩnh của nhà ĐKVĐ thế nào rồi, nhưng có một số điều tôi thấy vẫn chưa hài lóng lắm. Tối qua Betbatov đá chán chưa từng thấy, có thể Sir Alex tin dùng vì một mục đích mà với con mắt thường dân chúng ta chưa nhận ra. Con số thống kê máy tính cho thấy P.Scholes có tỉ lệ những đường chuyền chính xác cực cao, nhưng 1 số đường chuyền ngang thiếu chính xác lại cực kỳ nguy hiểm cho đội nhà. Tối qua Inter đã có nét hơn, đó cũng là nguyên nhân làm bớt đi sự hào nhoáng của MU như trong trận luột đi. Nói chung MU đã thể hiện được đẳng cấp và đạt được mục tiêu trước mắt, tôi tin Sir Alex sẽ đưa MU hoàn thành từng trận một để đạt được mọi mục tiêu trong mùa giải. Chúc mừng MU!

Ho ten: lê vinh
Dia chi: hà nội
E-mail:
VIP_VNN2002@yahoo.com
Tieu de: fan MU
Noi dung: Chúc mừng MU. Họ sẽ lại đăng quang thêm một năm nữa. MU đang đi đúng qũy đạo của mình, họ liên tục giành chiến thắng ở mọi mặt trận mà họ tham gia, chắc chắn ở hàng thủ, huỷ diệt ở hàng công. Đấy chính là bí quyết giúp MU tiếp tục đạt được những thành công mới.

Ho ten: Q.Việt
Dia chi: Cần Thơ
E-mail:
tqviet36@yahoo.com.vn
Tieu de: Chuc mung M.U
Noi dung: Lại là chiến thắng của các câu lạc bộ giải ngoại hạng Anh. Hầu hết các đội bóng vào tứ kết, một nữa là các đội bóng của ngoại hạng (Liv, Ars, Chelsea và M.U). Điều này khẳng định trên đấu trường C1, giải ngoại hạng đã thống trị hoàn toàn (mà nặng nề nhất là các đội bóng của Ita: không đội bóng nào có tên vào vòng tứ kết). Đây cũng là giải đấu hấp dẫn nhất, khán giả nhiều nhất. Cuối tuần này chúng ta sẽ chứng kiến 2 trong 4 đội bóng giải ngoại hạng tiếp tục đối đầu nhau ở giải này: Liv và M.U gặp nhau. Đây là trận đấu rất hấp dẫn, mời các bạn đón theo dõi nhé. ((Dự đoán Liv thắng M.U 1-0)).

Ho ten: snow84
Dia chi: Hanoi
E-mail:
anhtuyet200445@yahoo.com
Tieu de: MU vô địch
Noi dung: MU đã thay đổi lịch sử: Barca vô địch năm 2006, bán kết loại Milan. Milan vô địch năm 2007, bán kết loại M.U. M.U vô địch năm 2008, bán kết loại Barca. Barca vô địch năm 2009? Còn 1 thống kê nữa. Porto vô địch năm 2004, năm 2005 bị loại ở vòng 2 bởi Inter. Liverpool vô địch năm 2005, năm 2006 bị loại ở vòng 2 bởi Benfica. Barca vô địch năm 2006, năm 2007 bị loại ở vòng 2 bởi Liverpool. Milan vô địch năm 2007, năm 2008 bị loại bởi Arsernal cũng ở vòng 2 nốt. M.U vô địch năm 2008, năm 2009 chưa bị loại => MU Vô Địch ???

Ho ten: Skywalker
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
angelhtvn2006@yahoo.com
Tieu de: Tuyến giữa của MU có vấn đề
Noi dung: Xin chúc mừng các fan của MU. MU đã giành kết quả một cách xứng đáng, nhưng các bạn cũng nên nhìn lại MU của mình một tí. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu như R7 không nâng tỉ số lên 2-0 lúc Inter đang có một thế trận tốt cũng như là những cơ hội càng ngày càng rõ rết. Trận vừa rồi tôi thấy Sir Alex phẩn ứng hơi chậm trong việc thay Scholes ra sân. Điều này chứng tỏ MU tuy mạnh nhưng ko phải là ko có điểm yếu, vì vậy đừng có tự huyễn hoặc mình bằng nhứng từ như là "MU vố đối" nữa. Nhiều khi các fan MU tin tưởng hơi thái quá làm cho các CĐV của các đội khác cảm thấy ko thích. Cuối cùng xin chúc mừng MU và chúc mừng bóng đá Anh, hi vọng vào một trận CK toàn Anh ko phải là ko có cơ sở.

Ho ten: LIXA
Dia chi: Q10 , TPHCM
E-mail:
oxaliclixa@yahoo.com.vn
Tieu de: INTER + MOURINO = DEFEAT = FAIL = UNSUCCESS
Noi dung: Trước trận đấu tôi cứ nghĩ nếu Inter không thể ghi bàn vào lưới MU thì tệ gì cũng cầm hòa được MU trong 90 phút . Nhưng thật không ngờ mọi thứ đã sụp đổ quá nhanh . Ngay ở phút thứ 4 , mành lưới Inter đã bị Vidic xé toang . Khi đó Inter vẫn còn tràn trề hy vọng gỡ hòa được vì thời gian còn rất dài , nhưng suốt hiệp 1 không tài nào san bằng tỷ số được . Ngay đầu hiệp 2 lại bị MU đâm thêm một nhát nữa ! Chầu trời luôn ! Sau đó , tuy đã bị dẫn 2-0 nhưng các cầu thủ Inter vẫn không thể nào đẩy cao tốc độ trận đấu . Các pha phối hợp chậm chạp lòng vòng của các cầu thủ Inter trước vòng 16m50 không thể xuyên thủng được hàng phòng ngự của MU , mà cho dù có đưa được bóng vào vòng cấm thì cũng bị các hậu vệ MU hóa giải dễ dàng , nếu như cú đá của Adriano không dội cột dọc mà thủng lưới Van der Sar thì có lẽ Inter cũng chẳng thể nào lật ngược được thế cờ khi mà Ibrahimovic như người thừa trên sân . Ngược lại các pha phản công của MU luôn diễn ra chớp nhoáng và sắc lẹm . Nếu Berbatov không quá kém cỏi trong pha đối mặt với thủ môn Julio Cesar và Park JI Sung không quá hiền lành trong vòng cấm thì có lẽ số phận của Inter cũng giống như Real Marid ( thay vì lóng ngóng tìm đồng đội để chuyền bóng , nếu Park bình tĩnh xử lý rồi tung cú dứt điểm thì hay biết chừng nào ) . Ông HLV Mourinho đã ra đứng ở đường biên nhưng cũng hoàn toàn bất lực . Tuy nhiên tôi thấy nét mặt ông ta trông bình thản lắm chứ không cau có như mọi khi . Cuối trận đấu ông ấy còn ôm vai HLV Alex Ferguson một cách rất thân mật ! Phải chăng ông ta đã sẵn sàng đón nhận thất bại ?

Ho ten: Phạm Tuấn Anh
Dia chi: 124/4 Xô Viết Nghệ Tĩnh TP Vũng Tàu
E-mail:
tuananhce03@gmail.com
Tieu de: Lửa 2- 0 Nước
Noi dung: Jose ư? Không Sir Alex. Trong trận đấu màu áo của MU được xem như lửa đối đầu với Inter được xem là nước. Đúng MU tượng trưng cho Lửa nhưng lại có sự lạnh lùng của Nước. MU đang gởi đến lời thách thức toàn châu Âu. Có lẽ đã đến lúc quy luật đội vô địch Champions League không bảo vệ được danh hiệu rồi. MU sẽ phá vỡ quy luật đó.

Ho ten: BeoS
Dia chi: Điện Biên
E-mail:
phamquangtuan_dbp@yahoo.com
Tieu de: Với tôi MU là số 1
Noi dung: Gửi các bạn Anti-MU thân mến! Tôi biết khi chúng ta yêu thích đội bóng nào thì luôn ủng hộ và coi đội bóng của mình là hay nhất. Nhưng cũng mong các bạn hãy có những cái nhìn công bằng và khách quan hơn với MU. Tôi cũng không thể phủ nhận rằng Barca, Chelse hay Liver là những đội bóng rất mạnh. Nhưng tôi cảm thấy rằng chỉ có MU và Barca là có lối đá đẹp mắt thôi. Tôi nghĩ nếu gặp nhau ở CK năm nay thì đây là một trận CK trong mơ. Và tôi mong muốn rằng MU sẽ một lần nữa vô địch. Đừng buồn và cay cú khi MU thắng nhé các Fan của Inter và các Anti-MU vì MU thắng xứng đáng mà. Và hãy xem và cổ vũ cho đội bóng của mình bằng tinh thần thể thao.

Ho ten: Charlie
Dia chi: Russian
E-mail:
lalibertee@mail.ru
Tieu de: Lich su
Noi dung: M.U của hiện tại thực sự là mạnh. Nhưng lối đá đã dần mất đi sự đẹp mắt. Họ có một hàng phòng ngự thép là yếu tố giúp họ đang rất thành công ở thời điểm hiện tại. Nhưng nhìn cái cách tấn công kiểu chụp giật và lọc lõi trong các tình huống cố định, có thể thấy MU đang trở nên rất thực dụng. Họ đặt vấn đề làm thế nào để có lợi đã trước khi nghĩ đến vẻ đẹp của bóng đá. Có một số người chúng ta sống cho hiện tại mà quên đi quá khứ. Nhưng nên nhớ không có quá khứ thì sẽ không có hiện tại và tương lai. Có thể các cổ động viên của Liver của Chelsea của Arsenal rất buồn vì đội bóng của họ không đủ sức đua đường dài với MU. Khi đó họ lại nhớ về lịch sử hào hùng của đội bóng để tiếp tục tin tưởng tiếp tục cỗ vũ. Điều đó cho thấy rằng niềm tin là thứ cần thiết đối với một cỗ động viên chân chính. Đừng vì hiện tại mà đánh mất niềm tin. Bởi niềm tin chính là chìa khóa dẫn đến thành công không chỉ ở góc độ môn thể thao vua mà còn cả trong đời thường nữa. Thành hay bại cũng như tướng quân ra trận .Quan trọng là khi thắng không được kiêu căng mà khi thua thi cũng không được nản.

Ho ten: Lạc Hồng
Dia chi: Đại Việt
E-mail:
haivinafor@yahoo.com.vn
Tieu de: AQ thời @
Noi dung: Trận đấu đã diễn ra không thực sự hấp dẫn như nhiều người dự đoán và mong đợi, nhưng điều quan trọng là M.U đã chiến thắng. Sau bàn thắng sớm của Vidic, nhiều cầu thủ của M.U đã có phần chủ quan, bằng chứng là 1 vài đường chuyền ngang dẫn đến mất bóng rất nguy hiểm. Inter cũng không phải không có cơ hội nhưng hôm nay thần may mắn đã không đứng về phía họ, bóng đã vài lần tìm đến khung gỗ của Van Der Sar, tình huống ghi bàn của CR7, nếu trọng tài biên căng cờ báo việt vị thì cũng chẳng có gì ngạc nhiên vì theo hướng tấn công thì Berbatov đã đứng dưới hậu vệ cuối cùng của Inter khá xa. Dù sao thì MU cũng đã chiến thắng, đó là điều tuyệt vời và không có gì bất ngờ cả. Hy vọng là Mourinho không mất việc tại Inter sau trận đấu này. Tội nghiệp cho ông ấy, còn nhớ AQ ngày xưa chỉ là 1 kẻ tứ cố vô thân nhưng đi đâu, gặp ai cũng vỗ ngực: Nhà tôi xưa kia bề thế bằng mấy nhà ông, bây giờ ngẫm lại mới thấy, Mourinho và các học trò cũng dùng " phép thắng lợi tinh thần" của AQ để tự huyễn hặc mình và hù dọa người khác. Giấc mơ Cup C1 của Inter sau gần nửa thế kỷ mòn mỏi đợi chờ vẫn chưa thể thành hịên thực. Rời " Nhà hát của những giấc mơ" họ vẫn lại phải mơ chiếc Cup như là " mơ về nơi xa lắm" Mourinho - Người đặc biệt hay AQ thời @

Ho ten: porcupine
Dia chi: Tp.HCM
E-mail:
tnqtrat@yahoo.com
Tieu de: MU thẳng tiến
Noi dung: Kể từ sau trận thua 0-3 trước Milan năm 2007, MU đã lớn lên rất nhiều, bây giờ họ thi đấu hết sức điềm tĩnh cho dù đối thủ là ai, không bùng nổ như Barca, không quá thực dụng như Liv, Chelsea, không mong manh như Arsenal, nhưng có lẽ các đội vào tứ kết UCL mùa này đều sợ phải đối đầu với MU 4 CLB Anh vào tứ kết UCL đã khẳng định sức mạnh của giải ngoại hạng.

Ho ten: Teddysheringham
Dia chi: QGV,tpHCM
E-mail:
teddysheringham_nguyendu4rum@yahoo.com
Tieu de: Lạ thay
Noi dung: Quá có nhiều fan anti-MU luôn đưa ra những nhận định vô cùng ác ý về phía CLB. Họ đưa ra những tình huống không thể nào tin được và cầu mong điều đó xảy ra, nào là MU sẽ thua Fulham, bị Inter cầm hoà có tỷ số trên sân nhà... Nhưng họ quá ngây thơ khi không nhận ra rằng những chiến thắng của MU không đơn thuần chỉ là chiến thắng. Nó là sự kết tinh giữa lối chơi đầy tính chiến thuật, khoa học trong một tập thể những cá nhân xuất sắc. Đánh bại MU mà chỉ cầu nguyện một cách ác ý và vô căn cứ như thế thì có gào thét lên đi chăng nữa thì cũng vẫn vậy thôi, các fan anti-MU yêu dấu ạ.

Ho ten: tun
Dia chi: Bach khoa Ha Noi
E-mail:
tun@yahoo.com.vn
Tieu de: MU, một chiến thắng nhẹ nhàng
Noi dung: Hoan hô MU, quả thật là một đêm tuyệt vời của các fan MU, liệu có "người đặc biệt" nào có thể cản phá được Sir Alex nhỉ? Chỉ có 1 người đặc biệt duy nhất là thành công với Cheasea thì đã bị bật khỏi sới Champions. QUả thật mà nói, các đội bóng Anh đáng sợ thật. Hoan hô MU, MU sẽ giành cú ăn 3 mùa này.

Ho ten: Ngô An Khang
Dia chi: 17 Lê Duẫn, Q.1, TPHCM
E-mail:
nak@gmail.com
Tieu de: Cuu non vs Rua
Noi dung: Xem xong trận đấu, ngồi ngẫm nghĩ, đá giải CL mà như vậy à!? Chẳng thấy máu lửa, chẳng thấy kỹ thuật - chiến thuật gì cả, như con Cừu non đấu với con Rùa chậm chạp. Inter thì khỏi phải bàn, CL chỉ là niềm ao ước mãi mãi thôi. Đá quá tệ, chẳng có đầu óc gì cả, cứ như một con cừu non đi học đá banh!! Thế mà MU lại cứ la lên: "vất vả quá , vất vả quá!!" cứ như Inter là một tượng đài của CL. Cứ cái kiểu đá này thì cũng đến ngày MU đứng chôn chân như những bức tượng trên sân bóng mà nhìn Barca thêu hoa dệt gấm trước mặt, và rồi sẽ thiểu não rời khỏi cuộc chơi như năm nào trước AC Milan - Một mình diệt Mafia.

Ho ten: namdb
Dia chi: ĐB
E-mail:
giangnam_85@yahoo.com
Tieu de: May mắn ư? Buồn cười thật.
Noi dung: Có lẽ chẳng môn thể thao nào cụm từ "may mắn" lại được nói nhiều như trong bóng đá. Tôi cũng chẳng phủ nhận điều đó. Nhưng có lẽ nó thật buồn cười cho những ai luôn lấy đó là lý do cho thành công của người khác.

Ho ten: Nguyễn Thiên Hà
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
Nguyenthienha77@yahoo.com.vn
Tieu de: Mourinho ơi đừng buồn!
Noi dung: Thua nhưng cũng đừng quá buồn. "Người đặc biệt" đã làm tất cả những gì có thể nhưng vì thần may mắn đã không mỉm cười với mình. Nếu Ibrahimovic hay Adriano làm tốt hơn thì mọi thứ đều có thể...nhưng dù sao cũng chúc mừng M.U và lão quái Alex.

Ho ten: Anh Thọ
Dia chi: Hồng Lĩnh -Hà Tĩnh
E-mail:
nuitienqueme@yahoo.com
Tieu de: Hãy nhìn nhận một cách công bằng
Noi dung: Ai cũng có một tình yêu về một đội bóng. Nhưng dừng vì tình yêu đó mà có sự nhìn nhận sai về các đối thủ. Kiêu ngạo như Mourinho rồi cũng chẳng nói được gì khi trận đấu kết thúc. Sức mạnh sẽ được chứng tỏ và may mắn sẽ biến sức mạnh đó thành hiện thực. Vì sự thành công luôn đi kèm với niềm tin. Chính niềm tin và bản lĩnh đã đem đến sự thành công cho MU.

Ho ten: blueptit
Dia chi: hcm
E-mail:
caothanhphan@yahoo.com
Tieu de: May mắn ư? Thật buồn cười
Noi dung: Nếu nói về may mắn, thì Inter vô cùng may mắn. Vụ tiêu cực của Juve năm 2006, Inter được một cup vô địch từ trên trời rơi xuống, liên tiếp đó là 3 năm không có đối thủ ở Seria A. Quay lại lượt đi, nếu không có thần may mắn thì Inter đã thua, ít nhất là 3-0. Thôi đừng đổ lỗi cho sự thiếu may mắn. Nếu mà thần may mắn công bình cho tất cả không trừ một ai thì chắc hẳn phải là tỉ số của một trận tennis, mà phần thắng lúc đó cũng thuộc về M.U. Còn một điều nữa, M.U bây giờ không phải là một đội đá kiểu ngây thơ nữa, giống như khi thua Milan 3-0 năm 2007. M.U bây giờ đủ mọi phẩm chất làm nên đội bóng lớn, sự bản lĩnh, lỳ lợm.

Cuộc đấu không chỉ của những cá nhân trên sân, mà còn là chiến thuật hợp lý của Sir Alex để hạ gục đối thủ. Cuối tuần này để xem Liv-M.U ra sao. Các fan anti-M.U cứ cầu nguyện đi, M.U mà thắng nữa thì chỉ còn biết đổ cho ông trời thiếu công tâm. Đá dở mà cứ đòi may mắn thì chẳng ai cho. Đến như Special One tự phong còn cảm thấy ê chề. Còn Benitez và Torres tuyên bố khá hùng hồn. Tuyên bố hay lên gân rồi cũng vậy thôi, phải có cái đầu lạnh tỉnh táo để đá. Trước trận Special One còn tuyên bố khá cứng cỏi, Ibrahimovic nói gì nhỉ? Ai nhớ nhắc lại giùm. Còn như bạn Lanhlung sao không lên tiếng nhỉ. Những con quỷ sinh ra chỉ để tiêu diệt đâu rồi. Tôi mong được thỉnh giáo.

Ho ten: chungnt
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
thanhchunga4@gmail.com
Tieu de: Special ???
Noi dung: Trước trận đấu M.U - Inter người ta đã chờ đợi xem "người đặc biệt" sẽ có thể làm nhưng điều đặc biệt như những gì mà Porto đã làm . Nhưng thực sự sau trận đấu này , Mourinho thực sự chả có gì đặc biệt . Còn Inter có lẽ cần phải học việc thêm nhiều mùa giải nữa thì mới khá lên đuợc .

Ho ten: khahan
Dia chi: LC
E-mail:
khanhpg.vn@gmail.com
Tieu de: Bản lĩnh
Noi dung: M.U đã thể hiện được rất tốt bản lĩnh nhà vô địch. Hãy nhìn vào cái cách chơi bóng ung dung, điều tiết thế trận theo lối chơi của mình thì mới thấy sự nguy hiểm của M.U vào thời điểm này. Trận chung kết Barca - M.U sẽ là bữa tiệc bóng đá cuối cùng trong năm 2009. M.U sẽ lập một hatrick ngoại hạng và 1 cú đúp C1.

Ho ten: Huynpq
Dia chi: Danang
E-mail:
huynpq@yahoo.com
Tieu de: Chúc mừng MU của tôi
Noi dung: Vậy là "người đặc biệt" đã không còn gì đặc biệt nữa rồi. Ông ta chỉ múa mỏ để lên tinh thần cho đội bóng vốn yếu kém của mình. Ibra đâu rồi? Tự cho mình là Giỏi nhất TG mà đá như vậy sao? M.U luôn điềm tĩnh, biết người biết ta nên mới đạt được những kết quả như hôm nay. Đúng là bóng đá Ý quá tệ, không còn một em nào sống sót chỉ sau vòng 1/16. Qua đây mới thấy các đội Anh quá mạnh. Các Anti-M.U đâu cả rồi? Sao không thấy xuất hiện vậy? Cứ không thích M.U thì mong cho M.U thua chứ không phân tích rõ phong độ hiện tại của M.U và các đối thủ của M.U. Một lần nữa xin chúc mừng M.U. Hãy cố gắng giải quyết tốt với LIV cuối tuần này để yên tâm mà chinh phục các giải khác.

Ho ten: Phạm Mạnh Linh
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
phammanhlinhbk@yahoo.com
Tieu de: Nạn nhân tiếp theo?
Noi dung: "Serie A sạch bóng", câu nói của BLV sau trận Roma-Arsenal đã nói lên tất cả. Năm thứ 3 liên tiếp Primie Lergue làm mưa làm gió ở CL. Và nếu may mắn không đụng nhau ở tứ kết, viễn cảnh bán kết toàn Anh rất có thể xảy ra. Tôi không mong viễn cảnh đó bởi như thế thì chẳng khác nào xem Ngoại Hạng Anh. Tôi muốn M.U gặp toàn đội mạnh để họ lên ngôi vô địch mà không một antiMU nào không khâm phục. Mong tứ kết gặp Munich, bán kết gặp Chelsea hoặc Liver, chung kết gặp Barca.

Ho ten: Hoàng Linh
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
hoanglinh512@yahoo.com
Tieu de: Đẳng cấp là mãi mãi
Noi dung: Cuối cùng thì MU cũng chiến thắng, trận này ai nói MU thắng rùa thì sao ko nhìn lại trận lượt đi Inter hoà "rùa" nhỉ? Ai nói MU đá thực dụng? Bản lĩnh của 1 đội bóng lớn là phải biết tuỳ cơm gắp mắm, ở vào tình huống nào thì phải chơi theo kiểu nào. Tuổi gì rồi mà còn đá kiểu ngây thơ như bóng đá Anh cuối thế kỷ 20. Cứ nhìn vào thực lực của bóng đá Anh hiện giờ thì biết 4/8 suất vào tứ kết là của người Anh. Fan của TBN hay Ý đừng có lôi cái điệp khúc là bóng đá Anh thực dụng, vung tiền. Thắng làm vua, thua làm giặc.

Ho ten: Cao Hung
Dia chi: Nha Trang
E-mail:
mshung@yahoo.com
Tieu de: Noi can dung
Noi dung: Đã bình luận thì nên khách quan, M.U không phải là đội có sức mạnh huỷ diệt, nhưng M.U đã bản lĩnh và may mắn hơn Inter. Hãy tin tôi đi, M.U không bao giờ là đội vô dịch C1 năm nay. Bayern Munich, hoặc Liv mới có khả năng vô địch cao nhất. Tôi cũng không đánh giá cao MU bằng Chelse dưới thời Hiddink.

Ho ten: Hai dai ca
Dia chi: xây dựng
E-mail:
h.hhhhhh89@yahoo.com
Tieu de: độc cô cầu bại tới bao giờ?
Noi dung: Chán thật đó! Không biết tới lúc nào mới tìm được đối thủ xứng tầm! Tối qua, Inter đã dũng cảm chiến đấu hết mình, nhưng hỡi ôi, cũng bị con quỷ đỏ nuốt chửng rồi! Xét cho cùng, Mourinho cũng là con người, dù chẳng biết có đặc biệt ở đâu chăng nữa thì cũng thế thôi, cũng chấp nhận thất bại. Inter đã chết như 1 định mệnh, chết vào đúng phút thứ 4 của 2 hiệp, số tử theo quan niệm người phương Đông đã khiến hi vọng mong manh còn sót lại mang tên Inter của người Ý tan vào mây khói! Phải nói rằng, MU tối qua không đạt 100% phong độ, nếu không kết quả trận đấu không dừng ở con số 2_0. Tệ hại nhất có lẽ là Bebatov,v à cả Anderson dù chỉ vào sân ít phút. Đáng nhẽ Tevez nên có được 1 cơ hội!

Ho ten: thanh thanh
Dia chi: kon tum
E-mail:
trungthanhktt@yahoo.com.vn
Tieu de: suc manh thep
Noi dung: M.U đã thể hiện được sự trưởng thành vượt bậc. Họ đã thể hiện một lối chơi rất rất khó chịu mà mọi đội bóng đều phải ngán ngẩm. cuối tuần này họ sẽ tiếp Livepool, chiến thắng sẽ làm cho các fan hâm mộ như muốn nổ tung. Chúng ta hãy cùng ủng hộ hơn nữa cho đội bóng mình yêu thích.

Ho ten: nguyễn hồng sơn
Dia chi: vinh- nghệ an
E-mail:
son_2552@yahoo.com
Tieu de: MU mai trong trai tim toi
Noi dung: M.U đã viêt lại lịch sử để hiên ngang tiến vào tứ kết. Chúc mừng M.U và các fan hâm mộ M.U. Chúng mình đã có một đêm ko ngủ cùng M.U. nhưng với các anti M.U thì có lẽ họ sẽ còn nhiều ngày và đêm ko ngủ vì ghen tức. M.U vĩ đại trong trái tim mọi người.

Ho ten: Cao Bồi
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
cowboysvietnam@yahoo.com
Tieu de: Inter à? thường thôi!!
Noi dung: Inter mãi chỉ "khôn nhà dại chợ", Mourinho trở thành "kẻ khoác lác", Imbrahimovic chỉ đáng xách giầy cho Ronaldo,... đó là những gì mà người ta thấy sau trận đấu MU - Inter. Trận này MU thắng là hoàn toàn xứng đáng. Thật nực cười cho những ai nói họ thắng nhờ may mắn. Inter đá quá kém nên mới không ghi nổi bàn thắng nào, Ibra ngoài tình huống đánh đầu "may mắn" trúng xà ngang ra thì có đến 6 cú sút "out target". Nếu MU có may mắn thì đó là sự may mắn được tạo ra bởi đẳng cấp. Các anti M.U hãy chấp nhận sự thật đi, năm nay chỉ Barca xứng đáng là đối thủ của M.U. M.U sẽ bảo vệ thành công CL.

Ho ten: hoahiep
Dia chi: Binh duong
E-mail:
live_hdh@yahoo.com
Tieu de: MU quá mai mắn
Noi dung: Tôi thấy M.U cũng thường thôi. Trong hiệp 1 nếu Ibra thành công sau cú đánh đầu chạm xà, và cú sút chéo góc cách côt dọc gang tay thi có lẽ M.U đã ôm hận rồi. Nhưng M.U cũng sẽ là nạn nhân tiếp theo của LIV mà thôi. Hãy đợi đấy M.U.

Ho ten: HTC
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
hoivng@yahoo.com
Tieu de: MU vô đối
Noi dung: Tỉ lệ cược của nhà cái ngay sau khi vòng 1/16 CL kết thúc nè: MU, Barca:5-2 Chelsea: 5-1 Liv:6-1 Arsenal:8-1 Bayern:10-1 Villareal:28-1 Porto:40-1. Tỉ lệ cược trên phản ánh khá là đầy đủ cơ hội đăng quang CL năm nay của các đội. Nhưng công bằng mà nói, nếu đặt MU với Barca lên bàn cân thì có vẻ Barca 9 lạng, MU 1 cân. Barca là đội bóng tấn công khủng khiếp nhất châu âu vào thời điểm này nhưng hàng thủ của họ không ngon lắm. Nếu gặp phải đội bóng già dơ, bản lĩnh như M.U, Liv hay Chelsea thì rất dễ bị đánh bại. Từ đầu mùa giải đến giờ, Barca chưa gặp phải một thử thách thực sự lớn nào. Còn về M.U thì họ mạnh đồng đều các tuyến, lối đá có toan tính,l ại còn cái đầu của Sir Alex hơn hẳn Pep của Barca nữa. Theo tôi thì Liv mới là ứng cử viên số 3, họ vẫn là vua đấu cúp!

Ho ten: kadermi
Dia chi: kadermi
E-mail:
thedoem_h2@yahoo.com
Tieu de: Jose đặc biệt ???
Noi dung: Đặc biệt ở chỗ nào vậy??? Jose thì có tài cán j?? Ông ta đặc biệt ở chỗ có những fát biểu kệch cỡm (giống kiểu lanhlung) chứ thành tích của ông ta cùng Chelsea là do tiền chứ ông ta có tài j? Lúc đó Mu đang chuyển giao thế hệ Chel mới có cơ hội. Khi MU trở lại ngay lập tức ông ta bị sa thải. Ở seria JUVE lực lưọng không đủ để cạnh tranh, Milan thì khủng hoảng nên Inter mới có cơ hội đứng đầu thôi. Tôi thấy Inter và Chelsea rất giống nhau đó la ăn xuân và gặp thời. Đáng tiếc bây giờ la thời của M.U nên CHel cũng sớm bị loại thôi.

Ho ten: Thanh
Dia chi: Moscow
E-mail:
love_solo83@yahoo.com
Tieu de: Inter hnay đá không tồi .!
Noi dung: Thực lòng mà nói đội ruột của mình là Barca cơ , nhưng hôm nay hết hiệp 1 đã 4-1 rồi nên theo dõi có phần xao nhãng :P , chuyển qua trận MU__Inter .. công bằng mà nói MU đá vẫn rất hay , đều tất cả các tuyến .. làm chủ thế trận .. nhưng Inter cũng đâu đến nỗi tồi mặc dù ở trận lượt về này họ tổn thất nặng , phải nói là què quặt nếu đem so tương quan lực lượng 2 đội (mất thêm 2 đ/c hậu vệ quan trọng Materazzi với Burdisso).. họ vẫn 2 lần chạm xà, va cọc đấy chứ .. "the winner takes it all" :), .. chúng ta yêu đội của mình cũng không nên nói quá mạnh thế , Mourinho là minh chứng rõ ràng .. nếu vòng sau gặp Barca .. mọi chuyện nó khác đấy! Thân mến.

Ho ten: Phong
Dia chi: HCM
E-mail:
phongtran@yahoo.com
Tieu de: Nỗi sợ Mourinho của fan MU
Noi dung: Qua làn sóng xỉa xói chê bai Mourinho sau trận thua MU, chúng ta mới thấy rõ Mourinho đã làm cho fan của các clb khác sợ hãi như thế nào. Chẳng phải họ ghét Mourinho đâu, họ sợ đấy. Nay khi ông ta thua thì có dịp hùa nhau chỉ trích cho sướng miệng, để chứng tỏ mình ko sợ, tại vì ai cũng biết Mourinho thành công thì sẽ là thất bại của các clb khác. Đúng là, ở đời cái khổ nhất của con người là dở mà ko biết mình dở như bạn gì đó đã nói. Mourinho mà dở ư (?!), vậy là bạn ấy đang kể khổ với chính mình rồi :)

Ho ten: Phuong Tran
Dia chi:
tranphuongit@yahoo.com
E-mail:
tranphuongit@yahoo.com
Tieu de: Gui ban Mr_Milk
Noi dung: To @.Mr_Milk : bạn thông cảm, có lẽ các fan MU sướng quá đó mà. Tôi công nhận là Mourinho là HLV giỏi, nhưng tôi không thích các tính nổ tung trời của ông áy. Nếu bạn nói Sir Alex bằng tuổi Mourinho có được cái gì. Thì tốt nhất bạn nên tự hỏi là đến tuổi của Sir Alex thì Mourinho có bằng được thành tích của ông ấy không. Chào bạn

Ho ten: Inter Forever
Dia chi: California, USA
E-mail:
hunggnguyen87@yahoo.com
Tieu de: Inter were unlucky
Noi dung: Inter played a lot better in this leg than the first leg. They also had more chances than United but Inter were simply unlucky today. Hitting the post two times and poor finishes from Ibra were key. Also, Inter defense is not as good as people think it is. Maicon is not known for playing great defense. Santon is a great young player but counting on a 18 year old in a big game ain’t gonna cut it. Materrazzi, Samuel, Cordoba are all on the decline. Chivu is a injury waiting to happen. Rivas is horrible. We need to get younger at the back and we also need a real play maker. Stankovic is all right but he is also inconsistent.

Ho ten: vuvantuan
Dia chi: hai phong
E-mail:
star_boy102@yahoo.com
Tieu de: Sức mạnh tuyệt đối.
Noi dung: M.U hôm nay là M.U của sự chắc chắn, khi họ ko tấn công ko có nghĩa là họ nhường trận đấu cho đối thủ, họ quá lọc lõi. Hôm nay Inter đã ko còn sự giúp đỡ của thần may mắn nữa đơn giản là họ đang thi đấu ở OT, với những Anti-Mu có lẽ họ vẫn chưa tâm phục, nhưng ko sao cuối tuần này nếu Mu vượt qua Liv thì tất cả sẽ phải câm lặng. Nói thật Inter hưởng lợi quá nhiều từ sự cố của Juve thôi chứ ko Scudetto cũng là 1 món quà quá sa xỉ với họ. Lịch sử là gì cơ chứ, chả phải lịch sử được tạo ra để cho chúng ta thay đổi nó hay sao?

Ho ten: Bach Khoa Ha Noi
Dia chi: hai Ba Trung
E-mail:
knh531986@gmail.com
Tieu de: MU - hay thần may mắn
Noi dung: Xét một cách công bằng thì Inter xứng đáng có một trận hòa có tỉ số hơn ! Thế nhưng kết quả lại phũ phàng trái ngược với điều cần có . Liver ,Barca ,Chelsea ai bảo là họ gặp may khi thắng đối thủ !! Thử hỏi nếu không phải 1 trong 3 đội trên cản đường M.U thì thế giới bóng đá chỉ có 1 con đường ,sự hấp dẫn của bóng đá sẽ không còn , sự độc tôn của MU hẳn sẽ là mãi mãi . Xin nhớ là Mu với cái dớp nhà Vô địch C1 năm trước sẽ bị loại trong vòng đấu trực tiếp !! hẳn có bất ngờ sẩy ra !! Nhưng với cá nhân thì MU năm nay sẽ không vô địch bởi kẻ xứng đáng vô địch phải là Barca !! Lối đá cống hiến , chứ không tính toán thực dụng kiểu ManU !! Một Liver vua đấu cúp với chất lửa của các cầu thủ, Một Chelsea lạnh lùng nhưng vô cùng hiệu quả !! Còn Man U cũng có lửa cũng lạnh lùng tính toán ,nhưng không phải mạnh nhất !! Cuối tuần này là 1 ví dụ !! ManU- Liver 1-2.

Ho ten: Alex
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
alexan@mufc.co.uk
Tieu de: Thắng rồi
Noi dung: MU thắng theo cách của họ, thắng theo cách có thể định đoạt số phận trận đấu bất kỳ lúc nào, và trong trận này MU đã tặng Inter 2 nhát dao chí mạng vào thời điểm mà các cầu thủ Inter chưa kịp nóng máy, khán giả trên sân thậm chí còn chưa kịp ngồi :)) Tôi không thích cách suy nghĩ tiêu cực của nhiều bạn, hãy nhìn vào cách họ thi đấu, đừng có cái gì cũng đổ tại may mắn và thiếu may mắn.

Ho ten: blueptit
Dia chi: hcm
E-mail:
caothanhphan@yahoo.com
Tieu de: MU thật tuyệt vời
Noi dung: Tôi đang cảm thấy tội nghiệp cho các fan anti-MU. Họ càng cầu MU thua thì MU lại thắng. Thế mới càng cay đắng. Lại một điều nữa, các fan anti thích lấy lịch sử ra hù dọa. Nào là đương kim vô địch sẽ bị loại, Inter là một ngôi sao trên lá cờ của cúp C1, nào là Mourinho bất bại 11/13 trận với Sir Alex, nào là khi Porto loại MU năm 2004, Special One là huấn luyện viên Porto. Ôi tất cả chỉ là cỏ rác, những lời nói hợm hĩnh. Inter đã là quá khứ, MU mới là hiện tại. Người ta sống theo cái hiện tại, chứ không ăn lịch sử để mà sống. Rồi trận tới gặp Liverpool, xem các fan anti-MU lại rủa gì tiếp đây. Chắc họ cũng lấy lịch sử ra hù dọa Sir Alex và MU đúng không. Nếu thế mà kết quả không như ý, chắc họ lại càng cay đắng hơn nữa. Đã gần 20 năm nay Liverpool không vô địch nổi ngoại hạng Anh. Điều đó chắc không hù dọa được ai. Thời kỳ vàng son của Liverpool đã lùi sâu vào dĩ vãng thập kỷ 70 và 80 của thế kỷ trước. Liverpool cũng như Inter đã là quá khứ. Một điều nữa, lịch sử cũng chỉ là lịch sử. Con người mới tạo nên lịch sử. Ngược lại thì không bao giờ có. MU đang có những điều kiện thuận lợi để tạo ra những trang lịch sử mới. Tập thể xuất sắc, đoàn kết và một huấn luyện viên tài năng. Chúc cho MU sẽ thành công hơn nữa.

Ho ten: Mr.Bờm
Dia chi: Hoàng Mai - Hà Nội
E-mail:
xbloodknight@gmail.com
Tieu de: MU thắng là hợp lý
Noi dung: Trong 4 đội bóng của nước Anh thi đấu ở vòng 1/16 thì MU là đội gặp nhiều khó khăn nhất, đơn giản vì đối thủ của họ là Inter - dĩ nhiên đương kim vô địch Serie A được đánh giá mạnh hơn Real (đang cố gắng chủ yếu ở La Liga), Roma (ngụp lặn tận đẩu đâu ở Serie A), và Juventus (dính chấn thương quá nhiều). Vậy mà cái cách MU vượt qua Inter sẽ khiến những người khó tính nhất cũng phải thừa nhận. Sau trận đấu này chắc không còn ai nghi ngờ khả năng thực sự của những chú quỷ đỏ nữa. 2/3 mục tiêu của chiến dịch 7 ngày đã hoàn thành. Còn một con mồi Liv vừa lên đỉnh parabol vào cuối tuần này thôi. Chiến đấu nào MU.

Ho ten: Nguyễn Trung Nguyên
Dia chi: Bình Dương
E-mail:
trungnguyenngyn@yahoo.com
Tieu de: Đúng thật là "special one"
Noi dung: Kết quả 2-0 đã chứng minh cho cả làng túc cầu giáo thấy rằng Morinho đúng là một người thật "đặc biệt", trong tay chẳng có gì, tài cầm quân thì rất...V-league vậy mà cứ oang oang cho minh là No.1 thật là pó tay. Ở đời cái khổ nhất của con người ta là dở mà không biết rằng mình dở.

Ho ten: Huy Binh
Dia chi: Russia
E-mail:
rikimaru1311@yahoo.com
Tieu de: MU dat mui Inter ^^ Bravo MU!
Noi dung: Một trận đấu nhàn hạ của Manchester United ^^ đá với Inter đang dẫn đầu giải Seria mà cứ như đá với Fulham vậy! Mourinho nổ nhiều thì càng "tan xác pháo". Antifan MU mấy hôm trước cũng nổ nhiều ko biết tối qua có ăn, uống được hay ko, thương các bạn quá! ^^ Nếu như sau trận đấu này các bạn còn thích trù ẻo MU nữa thì các bạn tốt nhất đừng có xem bóng đá nữa nhé! Những cổ động viên chân chính là nhìn nhận kết quả trận đấu một cách công tâm nhất. Thắng là thắng và thua là thua. Đừng có hẹp hòi và ích kỷ khi nhìn thấy MU hay hơn đội bóng của mình. Cr7 lại ghi bàn trong một trận đấu nhỏ thật đấy, bởi Inter như đã nói có khác gì Fulham đâu. Mourinho sắp bị Moratti sa thải rồi đây. Chờ xem những diễn biến hậu MU - Inter ^^

Ho ten: Việt Tiệp
Dia chi: Hà nội
E-mail:
Viettiep_haloi@yahoo.com
Tieu de: Một cái tát vào mặt những kẻ anti-MU
Noi dung: Chelsea phải khó khăn chống đỡ " Bà đầm già " và pha vào bóng thô bạo của Essien vs Nedved thay đổi cục diện trận đấu. Liverpool với cú kéo áo tiểu xảo của Torres để ghi bàn mở tỉ số. Arsenal phải chờ đến những loạt đá luân lưu đầy may rủi để có thể đoạt vé vào tứ kết. Còn MU... khác với phần còn lại của Premier League. Họ đường hoàng tiến vào vòng trong vẫn bằng những nhát chí mạng.

Ho ten: kechienbai
Dia chi: đà lạt
E-mail:
thanhphobuon_1987hl@yahoo.com 
Tieu de: nghĩ lại đi 
Noi dung: thật tội nghiệp cho những kẻ nào đã nghĩ MU luôn nhờ thần may mắn trợ giúp, chao ôi, bóng đá hay bất cứ thứ gì đi nữa đều phải có 2 mặt của nó chứ, đẳng cấp nhưng cũng cần may mắn, MU của đêm nay cũg vậy đấy, chel của đêm qua cũng vậy đấy, liver rồi barca, asenal cũng đâu hơn gì, hãy nhìn lại đi hỡi những kẻ mông muội!!! Sự thật vẫn luôn là sự thật, MU quá mạnh khiến cho những kẻ hiếu chiến vẫn luôn mang lòng ghanh tỵ,làm thế nào để hủy diệt bầy quỷ đỏ nhỉ??? Cứ tìm lời giải đáp đi nhé, một đời cũng vậy mà thôi, hãy để MU thả cửa cho nhé,c ó lẽ khi đó các đội khác sẽ có cơ hội đó .

Ho ten: be4sleep
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
be4sleep@msn.com
Tieu de: Mot dem ko may man cho nguoi Italia
Noi dung: Thắng thì nói gì cũng được, đơn giản chỉ là 1 trận đấu bóng cách VN nửa vòng trái đất. Nhìn vào đội hình Inter trước trận đấu khó ai nghĩ được một kết quả khả quan. Inter thiếu quá nhiều thứ, và thiếu nhất là may mắn. Những người hiểu biết thường nói ít. Hẹn gặp lại C1 năm sau Nerazzurri.

Ho ten: hungtrancong
Dia chi: vietnam
E-mail:
hungtrancong@yahoo.com
Tieu de: gui cac bac anti-MU
Noi dung: Day la noi dung cua mot anti-MU truoc tran dau. Ho ten: Lại tôi đây: Ngô Mạnh Thắng Dia chi: HN E-mail:
ngo_manh_thang@yahoo.com Tieu de: MU sẽ thua vì quá tự tin va kiêu ngạo Noi dung: Tôi sẽ buồn nếu xung quanh có nhiều người buồn. Ai cũng biết CĐV của MU rất đông và điều đó cũng có nghĩa sau trận đấu với Inter sẽ có một nỗi buồn trải rộng. Lúc đó tôi sẽ thành thực chia buồn cùng các fan MU. Nhưng các bạn ơi, đừng buồn vì không có gì là mãi mãi. Chính sự tự tin, lòng kiêu ngạo sẽ đánh mất chiến thắng của MU. Chỉ khi nào Ronaldo biết cúi mặt sau thất bại, khi đó anh ta mới có thể trở thành cầu thủ lớn và MU mới có thể trở nên vĩ đại.

Ho ten: AnhKTQD
Dia chi: HN
E-mail:
kehuydiet1502@yahoo.com
Tieu de: Bản lĩnh
Noi dung: Giống như đa số các trận đấu của MU ở mùa giải năm nay,họ thi đấu nhàn nhã và chung cuộc giành thắng lợi cuối cùng,đối thủ là INTER cũng không phải là ngoại lệ dù được Mou dẫn dắt và thi đấu tại vòng knockout của C1.Hai bàn thắng khỏi phải nói,thích nhất là R10 di chuyển rộng khắp sân còn những cú sút của anh thì Cesar chỉ có cách duy nhất lấy cả thân hình ra mà đỡ,Giss thi đấu như khi còn đỉnh cao phong độ,Ferdinand và Vidic vẫn như thường xuyên làm thành tấm lá chắn quá chắc trước khung gỗ của Van de sar.Dù cho INTER có thể hiện được nhiều hơn so với trận lượt đi song là chưa đủ để làm dược điều thần kì mà "phần còn lại của Châu Âu" hi vọng,đơn giản là vì MU quá mạnh.Đội bóng nào tiếp theo sẽ đứng dưới chân MU khi họ đi(à không bay mới đúng) trên con đường bảo vệ ngôi vương C1 đây, chia buồn trước.

Ho ten: kechienbai
Dia chi: đà lạt
E-mail:
thanhphobuon_1987hl@yahoo.com
Tieu de: thách thức mọi đối thủ
Noi dung: Có sai đâu nào,c ó bất ngờ đâu nào, MU đã vượt qua inter một cách quá dễ dàng, quá đơn giản. INTER ơi hỡi INTER, hãy tập luyện thêm nữa đi nhé nếu muốn đoạt đc danh hiệu cao quý ở đấu trường c1. Bây giờ thì ai cản nổi MU nhỉ??? MỘT CÂU HỎI LỚN KHÔNG LỜI ĐÁP,CHO ĐẾN MUÔN ĐỜI VẪN THẾ THÔI....! Kẻ có thể cản MU là CHEL ư???T hứ bóng đá thực dụng ấy thì làm sao cản được bầy quỷ đỏ sung mãn chứ, về vườn đi chel ơi!!! Liver chăng?hãy để trận đấu cuối tuần này nói lên tất cả, Liver cũng chỉ là kẻ lỡ đường mà thôi,đ ứng xem MU ẵm mọi danh hiệu nhé LIVER!Asenal thì sao? THắng roma 1 cách chật vật như thế thì việc vượt qua MU là 1 điều quá sức đối với the guns....đối với athletico hay porto thì mọi thứ dường như là quá sức với họ trong thời điểm này, họ sẽ là nốt nhạc đệm hay cho khúc hoan ca của MU. Có chăng người gây khó khăn cho MU chỉ có thể là bayen và đặc biệt là barca mà thôi!Nhưng mọi thử thách nguy khó càng làm cho hình ảnh của MU thêm rực rỡ, tất cả sẽ phải làm khán giả cho reddevils lên đỉnh cao của vinh quang, tiến nữa lên hỡi bầy quỷ đỏ, sức mạnh của chúng ta là vô đối rồi, KẺ NÀO CẢN BƯỚC, KẺ ĐÓ SẼ PHẢI DỪNG CUỘC CHƠI.

Ho ten: Vô Danh
Dia chi: Thái Nguyên
E-mail:
hutboy_k50@yahoo.com
Tieu de: MU vô địch
Noi dung: Sướng thật là sướng!Các đối thủ tiếp theo của MU phải dè chừng, nhưng rồi cuối cùng cũng phải thua cuộc thôi. MU vô địch !!

Ho ten: thành
Dia chi: hanoi
E-mail:
badsboys111@yahoo.com
Tieu de: Đánh chiếm Old Trafford ư?Hãy xem Inter là bài học
Noi dung: Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi. Sau trận đấu với Inter, ko ai có thể phủ nhận rằng chỉ Barca và vua đấu cúp Liv mới có thể cản bước MU. Dù Mou trước trận đấu có to mồm thì kết quả cuối cùng vẫn cho thấy Inter chỉ là kẻ khôn nhà dại chợ và trận hòa của Porto do Mou dẫn dắt trước MU 5 năm trước chỉ do may mắn hay "ăn rùa". Trận thắng của MU thật sự xứng đáng và nếu Cesar ko xuất sắc thì có lẽ trận đấu ko dừng lại ở tỉ số 2-0 MU number 1!!

Ho ten: MUfan
Dia chi: MU stadium
E-mail:
mu@fan.com
Tieu de: Mot ket qua da duoc xac dinh truoc
Noi dung: Quá tuyệt, cả 4 đội bóng Anh đã lọt vào vòng 1/8. Nó chứng tỏ sức mạnh của giải ngoại hạng Anh, giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Trong 8 đội lọt vào vòng tứ kết, tôi thấy 4 đội có cửa đi tiếp là MU, Bar, Liv và Chel, trừ trường hợp các đội trên gặp nhau. Ars vẫn còn quá trẻ, Bayer chỉ bắt nạt được đội bóng bé tiêu, Porto chỉ là nhất thời, Villarreal chưa đủ đẳng cấp. Và nhà vô địch tất nhiên vẫn là MU.

Ho ten: Nguyen Thai An
Dia chi: Ha Noi
E-mail:
nhim250910@yahoo.com
Tieu de: Chuc mung MU va Bong da Anh
Noi dung: Nói chung tuy MU thắng xứng đáng nhưng không thể phủ nhận MU vẫn luôn có bóng dáng của Lady Luck đi kèm... chúc mừng MU và hy vọng Lady Luck sẽ luôn đi cùng các bạn mà không phải với các đội bóng khác cho đến cuối mùa giải.

Ho ten: nguyễn thiên ưng
Dia chi: hà nội
E-mail:
kyniem_onelove@yahoo.com
Tieu de: quá tuyệt vời
Noi dung: Jose mà là người đặc biệt ư ? Kể ra thì cũng có chút tài lãnh đạo nhưng mà chưa đến mức đc phong làm " người đặc biệt " đâu. Mới được chút danh tiếng đã tưởng mình là ghê gớm, tự cho mình là khác người. Trong khi đó thì làm chẳng được bao nhiêu, bye bye Mourinho nhé, đấu trường C1 không có chỗ cho ông đâu ^^

Ho ten: Pham Tan Vy
Dia chi: 197 Le Van Sy
E-mail:
Tanvy.dlml@yahoo.com
Tieu de: Đẳng cấp là mãi mãi...
Noi dung: MU là đội bóng hay nhất hiện nay, họ chơi rất rất nhàn hạ trong một trận cầu lớn như thế này với hai bàn cách biệt. Cup C1 nam nay chỉ có Barca mới là đối thủ xứng tầm với M.U thôi.

Ho ten: Nạnh Nùng
Dia chi: Việt Nam
E-mail:
nanhnung3s@yahoo.com
Tieu de: Inter
Noi dung: Một trận đấu chán ngắt! Một đội chưa đá đã đầu hàng, một đội thì đủng đà đủng đỉnh. MU chưa đạt tới trình độ Sampdoria... (thắng Inter những 3-0). Về các cơ hội bỏ lỡ (Inter dội cột và xà, MU thất bại các tình huống đối mặt của Berbatov và O’Shea...) nói chung hai bên là cân bằng. MU chỉ hơn có 2 bàn thắng thôi. Năm sau sẽ phục thù, MU chờ đấy, các fans MU đừng có mừng vội, năm sau sẽ không thể ăn 5 nữa được đâu!

Ho ten: Hoàng Vũ
Dia chi: Vũng Tàu
E-mail:
novemberchopin2006@yahoo.com
Tieu de: Don gia la vo doi!
Noi dung: MU đã chứng tỏ cho mọi người thấy sức mạnh của mình. Hy vọng là các Anti-MU sẽ nhìn ra dc điều đó. Qua đây cũng xin gửi bạn LanhLung. Theo cá nhân tôi thì bạn là 1 người ko biết xem đá bóng. Như trận thắng của MU đối với bạn thì luôn luôn là may mắn. Còn những trận thắng của Chelsea thì đối với bạn lúc nào cũng là đẳng cấp. Bạn ko thể công tâm hơn 1 tí trong việc nhận xét hay sao? Hay là vì giấc mơ vô địch C1 của Chelsea vẫn chỉ là giấc mơ nên bạn cay cú? Công bằng mà nói thì Chelsea đã vào tứ kết 1 cách thuyết phục. Nhưng bộ mặt nhợt nhạt mà họ thể hiện qua trận Juve thì tôi ngĩ chắc bạn đang lo sợ( xin nói là bàn thắng đầu bắt nguồn từ 1 pha sút xa có vẻ ko bao giờ lặp lại dc ở F8). Tôi cũng hy vọng MU sẽ gặp Chelsea của bạn để bạn có thể biết dc ai mạnh hơn ai. Hy vọng lúc đó bạn sẽ biết dc điều mà ai cũng đã biết( nhưng theo tôi nghĩ 1 ng` bảo thủ và cố chấp như bạn thì ko bao giờ nhận ra dc). Chúc Chelsea của bạn gặp MU.

Ho ten: Mr Milk
Dia chi: Crossfire
E-mail:
suameo@gmail.com
Tieu de: sao lại hùa nhau chỉ trích Mourinho?
Noi dung: MU chiến thắng, xứng đáng thôi. Thế nhưng có cần phải hùa nhau vào để chỉ trích "Người Đặc Biệt" ko? Các bạn đố kỵ với người ta hay sao mà chỉ trích kịch liệt thế? Tôi thì thấy thua trong bóng đá là bình thường thôi. Và ngay cả việc đấu võ mồm trước mỗi trận thì ai cũng thế mà thôi. Chúc mừng Mu đã vào vòng trong. nhưng fan MU nên có thái độ đúng hơn khi chỉ trích quá nhiều Mourinho, ông ta chẳng có tội gì cả! Các bạn có hay hơn ko mà nói ghê thế? Có làm được như vậy ko mà xỉa xói người khác? Ít nhất cả thế giới đều công nhận ông ấy là HLV giỏi đẳng cấp của thế giới, có lẽ vì thế mà các bạn ganh tỵ vì Sir Alex ở cái tuổi ấy chả là gì.

Ho ten: Nguyễn Minh Thao
Dia chi: Bắc Ninh
E-mail:
kedidang@gmail.com
Tieu de: Chien thang xung dang
Noi dung: Trong một ngày cả hai đội chơi đều hay thì đội chơi hay hơn đã chiến thắng! Inter của Mourinho đã cố gắng chứng tỏ mình có thể làm được cái gì đó đặc biệt để có thể cản bước MU nhưng khi mà các cầu thủ Mu thể hiên được đẳng cấp của nhà đương kim vô địch thì những cố gắng của Inter chỉ làm cho trận đấu thêm hấp dẫn mà thôi! Còn nếu ai đó nói rằng MU đã may mắn thì cũng không sai. Nhưng có nhà vô địch nào mà không cần đến một chút may mắn chứ nhỉ ?

Ho ten: dhaonline
Dia chi: bac ninh
E-mail:
dhaonline@yahoo.com
Tieu de: Manu
Noi dung: Mấy ngày trước mình nói 4 đội anh sẽ vào tứ kết và bây giờ đúng như vậy. Nếu tứ đại gia của Anh ko phải gặp nhau ở bán kết thì nhiều khả năng ta sẽ thấy 1 điều chưa từng sảy ra đó là 1 bán kết toàn Anh... và tất nhiên cuối cùng Manu sẽ vô địch.

Ho ten: NguyenBaKhiem
Dia chi: Hanoi
E-mail:
nguyenbakhiemvpv@gmail.com
Tieu de: giac mo dep chi den voi MU
Noi dung: Không hề có những giấc mơ đẹp thậm chí ngay cả một nụ cười dành cho ngài Mourinho và các học trò của mình cũng không. Trái lại nhà hát của những giấc mơ lại tạo lên một giấc mơ tuyệt đẹp dành cho MU đó là cú ăn 5 của đoàn quân quỷ đỏ. Xin chúc mừng M.U.

Ho ten: Thanh Mai
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
Hoa_mai_trangt@yahoo.com.vn
Tieu de: Chúc mừng MU
Noi dung: Mình dự đoán MU thắng Inter 2-0 và điều đó đã trở thành sự thật. Một trận đấu thật giàu cảm xúc. Chúc mừng MU yêu quý ! Tạm biệt Mourinho ! Dù ông có tài đến mấy thì với các quân bài khô cứng trong tay, ông cũng không thể làm nên sự bất ngờ. Hôm nay P. Scholes chơi dưới mức trung bình, mấy lần để mất bóng giữa sân làm mình thót tim, bù lại Giggs chơi quá xuất sắc. Từ nay trở đi mình sẽ gọi anh ấy là Gừng. Ronaldo rất xứng danh là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Khi Vidic có một bàn thắng cho MU thì ngay lập tức ai cũng hiểu MU bắt đầu một khoảng thời gian khó khăn do Inter sẽ vùng lên dữ dội để tìm kiếm bàn gỡ, nhưng khi Ronaldo ghi bàn, anh đã làm yên lòng các CĐV và từ đó Inter đã rơi vào sự tuyệt vọng, càng về cuối trận họ càng bạc nhược. Inter vẫn chỉ thế thôi ! Thật buồn khi Mourinho lại chọn Inter làm nơi thể hiện khát vọng chinh phục châu Âu của mình. MU ơi, hãy cứ vui say đêm nay đi, chiến thắng này thật ngọt ngào, dù thứ bảy 14/3 còn phải tiếp Liverpool trên sân nhà, nhưng có sao đâu, việc đâu có đó mà. Mình sẽ thức đến sáng để vui cùng MU !

Ho ten: Duy
Dia chi: 123
E-mail:
hduy_mu@yahoo.com
Tieu de: MU 2-0 Inter
Noi dung: Quá tuyệt vời, trận này xem mãn nhãn thật, cơ hội ỳ xèo, không bịt kín khung thành như Chelsea hôm qua. Công bằng mà nói Inter có 2 cơ hội đập cột khá nguy hiểm, nhưng thực tế là nếu không đập cột thì tay Van Der Sar cũng chờ sát mép rồi. @lanhlung: Bác này dự đoán hay quá, nào là Inter đẩy MU vào khủng hoảng, nào là MU sẽ thua trước Mourinho, tuy nhiên thực tế như đã nói, bác thật giống Jose Mourinho chỉ có cái mồm mà không có cái đầu. Bác cứ vào dự đoán thế hóa ra lại hay cho fan MU chúng tôi đấy, để sau trận đấu chúng tôi có dịp cười vào mũi những kẻ khoác lác như bác.

Ho ten: reddevils_nguyen
Dia chi: hà nội
E-mail:
norbitall86@yahoo.com
Tieu de: MU_Bản lĩnh nhà vô địch
Noi dung: Tạm biệt Inter! Tạm biệt "Special One"!!!......... Không thể chờ đợi một điều gì hơn từ ĐKVĐ trong đêm 11/3 tại "Nhà hát của những giấc mơ". Khách quan mà nói Inter đã chơi tốt hơn so với trận lượt đi cách đây 2 tuần nhưng như thế là chưa đủ để Inter có thể lớn hơn khi đứng cạnh nhà VĐ. Ngôi sao sáng nhất của Inter là Ibra đã có những pha dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành của Van der Sar nhưng đó là những cơ hội đến từ sai lầm của một số lỗi cá nhân bên chủ nhà.Nhìn hình ảnh của Ibra và Figo-"quả bóng vàng thế giới năm 2001" đã lột tả hình ảnh của Inter chính xác nhất tại CL.Không hiểu R.Mancini nghĩ gì -"JM cũng chả hơn mình ", Moratti nghĩ gì khi mà những gì JM làm đựoc cho Inter không hơn RM?

Một lần nữa chúng ta thấy được tiền bạc không mua được vinh quang. Ở trận lượt về này một số vị trí của nhà ĐKVĐ đã chơi không tốt,nhưng bù lại cặp trung vệ thép đã kịp thời sửa sai cho đồng đội. R7 không có nhiều bóng và khoảng trống để thể hiện nhưng chỉ cần một cơ hội, QBV TG đã chứng tỏ giá trị của mình. R10 cũng có cho mình một trận đấu xuất sắc nhưng chỉ tiếc anh chưa sưu tập cho mình thêm những nạn nhân người Ý. Van vẫn chắc chắn trong khung gỗ. Tất cả đều quá tuyệt với MU vào thời điểm này,c òn quá sớm để nói về cú ăn năm mùa này , nhưng rõ ràng để đánh bại MU vào thời điểm này chắc khác nào tìm đường lên trời.Cuối tuần này,quyền lực thực sự của MU tại PL sẽ được khẳng định tại OTP trong trận derby nước Anh.Đã vào đến BK FA, coi như đã chinh phục xong PL, và chỉ còn 4 nấc thang nữa để đến thành Rome! Hẹn gặp barca tại đó "tất nhiên là nếu Barca không phải gặp MU quá sớm ". Hãy mơ đi hỡi những Red_devils, tháng 5 tới sẽ mang theo ký ức đẹp của 10 năm về trước-đi vào lịch sử nhé MU "đội đầu tiên bảo vệ thành công CL"

Ho ten: nóngnực
Dia chi: New World Hotel
E-mail:
thuykieu@gmail.com
Tieu de: "Mourinho chỉ là kẻ ăn may" - Sir Alex
Noi dung: Đúng như sir Alex đã nói. Mourinho chỉ ăn rùa đc cái cup C1 cùng Porto thôi. Chelsea "dream team" của Mourinho dẫn dắt cùng lắm chỉ vào bán kết. Inter lần này còn tệ hơn: rớt vòng 1/16. Vậy mà có những kẻ "hoang tưởng" cứ luôn đội cái tên Mourinho này lên đầu (như em trai lanhlung của mình). Mà hình như mỗi lần em trai lạnh lùng dự đóan MU thua là y như rằng MU lại thắng (đoán hay ghê :D). Vây cho nên sau này em lanhlung mà dự đóan MU thua tiếp thì nhiều khả năng MU sẽ ăn 5. Kết luận cuối cùng: Chúa cũng ko thể cản nổi MU!!!

Ho ten: Garnet
Dia chi: Hanoi
E-mail:
garnetcuong@yahoo.com
Tieu de: Hen ngay tai ngo
Noi dung: MU lại thắng và Van Der Sar vẫn giữ sạch lưới! Phen này fan MU tha hồ mà lên mây xanh. Hãy kìm nén niềm vui, hỡi các fan chân chính! Tôi hiểu niềm vui của các bạn cũng như hiểu tình yêu dành cho MU trong tôi, nhưng chặng đường phía trước còn dài... Xứng đáng có lời khen dành cho Mourinho khi ông đã vá lấp được những yếu kém của hàng phòng ngự trận lượt đi và tạo được thế trận tương đối sòng phẳng trước khi nhận bàn thua thứ hai, song đó là những nỗ lực "đặc biệt" của Inter. Những đường chuyền ở cự ly trung bình chính là điểm nhấn nổi bật nhất của Inter nhằm tăng cường sức mạnh tuyến trên trong khi không tạo ra cuộc chiến giữa sân với tuyến tiền vệ MU. Trận này Bebatov đá đúng phong độ thì tỷ số có thể là 4-0 hoặc 4-1.

Ho ten: HOÀNG CÔNG THẮNG
Dia chi: GORYONG - TEKU- KOREA
E-mail:
hoangcongthanghp@yahoo.com
Tieu de: Viet Nam trong trai tim toi
Noi dung: Mourinho đặc biệt ở chỗ nào vậy? Ông ta chỉ là người may mắn, khi may mắn đã quay lưng lại thì ông ta chỉ là 1 người bình thường, thậm chí là tầm thường bởi tình khoác lác của ông ta. Interrinho- chắc chắn không có nhiều người biết đó là cái gi` bởi nó chẳng có cái gì để người khác phải quan tâm.

Ho ten: Nguyen Ba Khiem
Dia chi: Vietnam
E-mail:
nguyenbakhiemvpv@gmail.com
Tieu de: thien duong cua nhung giac mo
Noi dung: Đến với nhà hát của những giấc mơ vậy mà ngài Mourinho không thể nở một nụ cười trong suốt 90’ thi đấu của 2 đội. Nhà hát của những giấc mơ chỉ đưa những con quỷ đỏ và những nguời yêu thich M.U vào những giấc mơ và những ca khúc hay, ngược lại đó cũng là nơi tạo lên những cơn ác mộng đối với bất kỳ đội bóng nào đối đầu với M.U, Manchester đã thắng một cách đầy thuyêt phục. Xin chúc mừng những con quỷ đỏ.

Ho ten: Văn Hung
Dia chi: TP Huế - Việt Nam
E-mail:
huongthuyh@yahoo.com
Tieu de: Đáng sợ sức mạnh MU
Noi dung: 92 phút chiến đấu, sức mạnh của nhà đương kim vô địch được thể hiện. Có thể nói hiện tại không ai có thể cản bước được MU. 2 bàn thắng của Vidic và CR7 đã thể hiện được sức mạnh huỷ diệt của minh. xin chúc mừng MU và chúc mừng các fan MU có một đêm ngot ngào cùng với đội bóng yêu thích của mình.

Ho ten: Kiên Nguyễn
Dia chi: Seoul, Korea
E-mail:
kiennguyen@thongtinhanquoc.com
Tieu de: Inter thua toàn diện
Noi dung: Inter thua toàn diện trước MU. Tôi không phải là CĐV của MU hay Inter (Chelsea của tôi đã vào vòng trong rồi), nhưng tôi thần tượng Mourinho. Đến tận phút thứ 90 tôi vẫn tin rằng mọi thứ vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của Mou, 2 phút là qúa đủ cho một cuộc lật đổ ngoạn mục. Hóa ra không phải thế, Inter của Mourinho còn phải học ở MU nhiều điều. Điểm sáng duy nhất mà Inter có được là những phút cuối hiệp một, bắt đầu từ cú sút xa tuyệt đẹp của Stankovic. Chúc mừng MU và các CĐV!

Ho ten: cuocthiseo
Dia chi: 12 Hung Vuong quan 1
E-mail:
contact@cuocthiseo.com
Tieu de: Sir Alex và người đặc biệt
Noi dung: Mọi người nói quá nhiều về Ngài đặc biệt luôn thắng Sir Alex thì mọi người nhầm to, chính Sir Alex đã tiễn Ngài đặc biệt ra khỏi nước Anh cách đây hơn một năm, và nay chính thức tiễn ngài đặc biệt ra khỏi danh vị "special one" từ trước đến nay tôi chưa bao giờ thấy ông này có gì đặc biệt. CHELSEA của ngài Normal vô địch được 2 năm là do tiền của trọc phú Nga, tôi nghĩ chỉ cần 1 HLV vô danh như A.Gram cũng có thành tích tốt hơn Ngài normal, hoặc chỉ cần 1 HLV người VN sang nắm quyền cũng vô địch 2 năm đó được, vì 2 năm đó MU đang thay đổi thế hệ và CHE có nhiều hảo thủ mua về. Còn nay đối diện công bằng thì ngài Normal one quá đơn giản.

Ho ten: judas
Dia chi: ko can
E-mail:
ke_mau_lanhus@yahoo.com
Tieu de: Hai Long Chua Mourinho
Noi dung: Đúng như uớc mong của ông là gặp chúng tôi ở vòng knock-out tuy nhiên chúng tôi đã cho mọi người biết ông là "người đặc biệt" bởi vì sao . Trên sân Inter thì chúng tôi đá trên chân còn trên sân nhà chúng tôi đã thắng cách biệt 2 bàn, có lẽ ông đã làm cho những anti Mu thất vọng nhiều lám họ đã đặt rất nhiều hi vọng vào ông mong ông hạ bệ chúng tôi tuy nhiên đẳng cấp mới nói lên tất cả chứ ko phải những câu tuyên bố hùng hồn của ông và bọn họ . Ko biêt sau chiến thăng này những anti Mu sễ nói thế nào nhưng tôi tin họ vẫn tìm mọi ly do để chê bai chọc ngoáy chung tôi nhưng chúng tôi ko quan tâm bởi trên sân cỏ thể hiện tất cả , đúng là 1 hiệu ứng domino đã xẩy ra nhưng lại là 1 hiệu ứng của chiến thắng . Thật đáng tiếc phải ko những anti MU.

Ho ten: Symphony
Dia chi:
symphony_1212@ymail.com
E-mail:
Tieu de:
Noi dung: Một trận đấu hấp dẫn ( cho đến phút 80). Inter thật sự không như một vài người đã nói nhưng quả đúng là Man United quá mạnh. Trận đấu được tổ chức tốt , trọng tài cũng làm việc hiệu quả ( không như trận Liverpool vs Real Madrid). MU đã chơi chủ động từ đầu đến cuối, 2 bàn thắng vào đầu mỗi hiệp đều rất đẹp mắt. Ngoài ra còn vô số những cơ hội, những cú dứt điểm ngoạn mục về khung thành của cả Julio Cesar và Edwin Van der Sar.Là FAN của MU, symphony thật rất vui. Trận đấu cũng đáp ứng được sự kỳ vọng của các tín đồ. Congrate MU !!!

Ho ten: Đặng Sỹ Nguyên
Dia chi: Đội Cấn - HN
E-mail:
phieuduht2002@yahoo.com
Tieu de: Inter vẫn chỉ là "cậu bé học việc" ở đấu trường quốc tế
Noi dung: Nhìn vẻ mặt sợ hãi của Mourinho lúc trận đấu chưa bắt đầu toát lên sự bấn loạn của Inter và trong suốt cả trận đấu Inter chỉ là kẻ bạc nhược.Tạm biệt kẻ to mồm Mourinho và kẻ phản bội Juve - Ibrahimovic.

Ho ten: Khanh
Dia chi: Thanh Xuan HN
E-mail:
mutdfan1985@yahoo.com
Tieu de: Mu phá dớp lịch sử
Noi dung: MU đã tỏ rõ bản lĩnh của một nhà vô địch thực thụ. Trong cả trận, Inter ko có nhiều pha phối hợp đẹp, tình huống ăn bàn cũng ít. Trong khi đó MU đã có 5 tình huống đối mặt với thủ môn và có 2 bàn thắng, chưa kể vô số cú sút xa nguy hiểm. Mu đã là đội đầu tiên sau 5 năm phá dớp đội DKVD bi loại ngay vòng trực tiếp đầu tiên, và có thể là đội đầu tiền bảo vệ thành công CL, cố lên
MU.PS: pha chích mũi giày chuyền bóng của R10 ko chê vào đâu đc.

Ho ten: Đỗ Quang Hà
Dia chi: Bắc Giang
E-mail:
quanghathbg@gmail.com
Tieu de: Nước xa không cứu được lửa gần
Noi dung: Màu đỏ của MU tượng trưng cho lửa, màu xanh của Inter là nước nhưng nước xa không cứu được lửa gần. Chảo lửa ở "Nhà hát" đã thiêu rụi sự ngông cuồng của Mourinho và đội quân áo xanh.

Ho ten: thạch sanh
Dia chi: vn
E-mail: daihiep_thankiem@yahoo.com
Tieu de: Đêm "bình thường"!

Noi dung: Không có gì đặc biệt ở Theatre of dreams đêm nay. Mourinho là "Normal One", một người hoàn toàn bình thường. Đơn giản vấn đề chỉ nằm ở "đẳng cấp". Chúng ta hãy chờ họp báo sau trận đấu để xem Mourinho và các anti-MU (chứ không phải Interista) nói gì về 2 pha đập xà đập cột. Chắc chắn là M.U lại thắng nhờ may mắn rồi. Và chúng ta xem tiếp các anti-MU có đả động gì đến mấy pha chạm tay áo xanh trong vòng cấm không nhé (tôi đoán là không, nhưng cũng có thể có sau khi tôi đã xi nhan trước).

Cầu thủ "nhỏ" Ronaldo tiếp tục bắt nạt đội bóng nhỏ Internazionale. Ibrahimovic chứng tỏ cho thế giới biết rằng anh ta là Quả bóng vàng của trí tưởng tượng phong phú. Dù sao cuối cùng thì cái điều tôi muốn cũng đã đến, Inter thua không quá đậm để góp phần giữ lại chút sĩ diện cho bóng đá Ý, tuy nhiên xét cho cùng thì sĩ diện của Inter còn lâu mới bằng Juventus và đặc biệt là Roma (đang chưa biết số phận ra sao). Mong rằng Arsenal sẽ vượt khó để cùng tam đại gia còn lại biểu dương lực lượng của Premiership tại tứ kết. Nói thêm một chút về đội hình của M.U trận này, có người chơi hay người chơi trung bình, nhưng trong quan điểm của tôi thì phi vụ Berbatov là một trong những phi vụ thất bại lớn của Ferguson trong 5 năm gần đây. Tôi rất thương cho một cầu thủ đẳng cấp ko gặp may như Carlos Tevez. Đó chính là tiền đạo tốt nhất của MU, nhưng tiếc thay, Ferguson đã bớt minh mẫn. Tôi chờ Bayern Munich, hãy cho MU chúng tôi gặp lại Munich ở tứ kết.

Ho ten: Dũng kiến trúc
Dia chi: Đại học kiến trúc hà nội
E-mail: Architect07k6@gmail.com
Tieu de: mãn nhãn
Noi dung: MU vẫn như vậy, hào hoa, phóng thoáng. Inter thực sự đá có nét hơn trận lượt đi , nhưng như thế là chưa đủ. Nếu may mắn tỉ số đã không dừng lại ở 2-0. Mourinho tự cho mình là người đặc biệt, nhưng... Fegie là người cực kỳ...cực kỳ đặc biệt. Inter mãi là vua ở serieA mà thôi. Chờ năm sau nhé, Mourinho.

Ho ten: Cuong AZS
Dia chi: USA
E-mail: azs_teams@yahoo.com
Tieu de: Inter lose
Noi dung: M.U xứng đáng là tên tuổi lớn. Xin chúc mừng M.U. Năm nay, thầy trò Sir Alex sẽ lại lên ngôi thôi!

Ho ten: Phan Hữu Khanh
Dia chi: Côngty Quảng cáoTruyền thông Thanh Hóa
E-mail: info.thanhhoa24h@yahoo.com.vn
Tieu de: MU là đặc biệt, là vô địch!
Noi dung: Qúa đỉnh!MU là đỉnh cao.Qủa thật đây là trận cầu ngang tài ngang sức;nhưng Inter không có những nhân tố đặc biệt để xoay chuyển tình thế; Lẽ ngẫu nhiên Vidic và Ronaldo là điểm nhấn và sự khẳng định vuợt trội; Nhưng hơn tất cả là sự bản lĩnh và đẳng cấp của HLV; Yên tâm đi, Morinho - ông ta vẫn là " đặc biệt " bởi cách nới và làm của ông ta khác nhau quá. Tội nghiệp Inter, ra đường mới biết mình chẳng bằng ai.... M.U là vậy; họ sẽ vô địch!

Ho ten: tan tan
Dia chi: thanh xuan
E-mail: honchaymoi_007@yahoo.com
Tieu de: han doi vo doi !!!!
Noi dung: một kết quả hợp lí, Murinho không thể thành công với đội hình mà dự bị cũng thuộc hạng siêu sao như Chelsea thì sao có thể thành công với Inter, người ta gọi là người đặc biệt bởi tài to mồm đặc biệt chứ về mặt thành tích thì còn phải xếp hàng sau các tiền bối dài dài!!!

Ho ten: TranMinhThien
Dia chi: Tân Bình, TPHCM
E-mail: minhthien_qsb119nh@yahoo.com
Tieu de: Tren ca tuyet voi
Noi dung: Đúng như hầu hết các dự đoán (trừ các anti-M.U), M.U đã giành quyền đi tiếp một cách khá nhẹ nhàng. Như tôi đã từng nói, Inter chưa đủ tuổi tại CL, nhất là lại phải đối đầu với M.U hùng mạnh. Trở lại trận đấu,đây là một trận cầu tương đối hấp dẫn nhưng thật tiếc có vẻ như Inter của Mou đã đầu hàng M.U quá sớm. Trong khoảng 15 phút cuối trận họ đá như chỉ để chờ tiếng còi mãn cuộc để ra về. So với trận lược đi thì đội quân sọc xanh đen trận này đá có nét hơn hẳn nhưng đối thủ của họ lại là M.U bất khả chiến bại tại thời điểm này. Tiếc cho Moutinho nhưng cuộc chơi là thế. thật khó ai có thể cản được quỷ đỏ ở thời điểm hiện tại và Liverpool sẽ là nạn nhân tiếp theo. M.U là vô đối!

Ho ten: Nguyễn Văn Dũng
Dia chi: Hưng Yên
E-mail: nvd.050388@gmail.com
Tieu de: Manchester United tuyệt vời
Noi dung: Hãy nhìn cách M.U chiến thắng trước 1 Inter, nó khác hẳn cái cách mà Liv và Chel đã vượt qua Real và Juve. Ôi! Thật thuyết phục. Chúc mừng M.U! Tôi yêu M.U!

Ho ten: amnong
Dia chi: Hanoi
E-mail: amnong4s@yahoo.com
Tieu de: MU vô địch
Noi dung: Vâng MU đã chiến thắng thuyết phục, hướng tới bảo vệ danh hiệu vô địch CL. Mình cũng rất chờ đợi sự phê bình của bạn lanhlung đây!

Ho ten: Anh Tuấn
Dia chi: Ha Noi
E-mail: tuan87vn@yahoo.com
Tieu de: Mourinho ơi đặc biệt đâu rồi?
Noi dung: Trước hết chúc mừng các cầu thủ M.U & ngài Alex cho chiến thắng này. Một chiến thắng xứng đáng thể hiện bản lĩnh của nhà ĐKVĐ Champion Leagues. M.U đã chơi hoàn toàn hợp lý với 2 cú đấm ở phút thứ 4 của mỗi hiệp. Cú đấm thứ nhất tạo tâm lý hoàn toàn thoải mái cho các Quỷ đỏ thì cú thứ 2 hoàn toàn làm mất nhuệ khí từ binh đoàn Xanh Đen từ địa trung hải.

Ho ten: khac long
Dia chi: ha noi
E-mail: long87pl@yahoo.com.vn
Tieu de: cai~ lai lich su
Noi dung: Chặng đường phía trước còn dài,từ đây mỗi bước đi của Quỷ đỏ là 1 bước để chống lại lịch sử hay nói khác đi là làm nên một trang sử mới. Từ lâu lắm rồi mới sướng như thế này, cảm giác "vô đối" thật là sướng quá trời. Các antifan-M.U đâu rồi?

Ho ten: MrAlone
Dia chi: Hà Nội
E-mail: crazyfan.mu.hieunn@gmail.com
Tieu de: Glory glory Man U
Noi dung: Nói gì đây "special one"? Trận đấu này Inter đã thi đấu rất tốt trong hiệp 1, họ đã tạo ra không ít khó khăn cho Quỷ đỏ,nhưng đó cũng là lúc bản lĩnh nhà vô đich đc thể hiện. Dẫu biết có nhiều ng tiếc cho Inter vì họ đã không may mắn, nhưng xin đừng nhắc điều đó, bởi khi để thua bàn thứ 2 Inter đã thể hiện 1 bộ mặt bạc nhược, ngoại trừ cú sút dội cột của Adriano. M.U tiếp tục thăng hoa. Tiến bước nào M.U.

Ho ten: phúc
Dia chi: hcm
E-mail: ken161189@gmail.com
Tieu de: MU CHAMPION!!!
Noi dung: Đúng là bản lĩnh, kinh nghiệm, và đôi chút may mắn đã đồng hành với M.U trong trận đấu này. Và tôi tin M.U sẽ lần thứ 2 vô địch CL!!! we are champion !!! mấy fan Inter tội quá, thành thật chia buồn.

Ho ten: Tuanc9
Dia chi: Khanh Hoa
E-mail: nguyenanhtuanty@yahoo.com
Tieu de: M.U hạ Inter nhẹ nhàng thanh thoát với 2 đường kiếm.
Noi dung: Không quá ào ạt, M.U đã Inter đúng với phong thái và bản lĩnh thường thấy. Inter xui xẻo vì đá dội xà và cột dọc thì M.U cũng bỏ lỡ 3 cơ hội đáng tiếc. Trận này Bebatov đá chán quá.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,