,
221
12017
World Cup 2010>Câu chuyện trong ngày
cauchuyen
/thethao/cauchuyen/
1302568
Paul Scholes dữ dội phản pháo Arsene Wenger
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Paul Scholes dữ dội phản pháo Arsene Wenger

Cập nhật lúc 07:21, Thứ Hai, 23/08/2010 (GMT+7)
,

Đáp lại lời chê bản chơi xấu của HLV Arsene Wenger, Scholes nói: "Cảm ơn, vì nó sẽ khiến tôi mạnh hơn".

Quỷ đỏ đã khởi động mùa 2010/11 với hai chiến thắng ấn tượng trước Chelsea cùng Newcastle, và người chơi nổi bật nhất trong chiến tích trên là một cái tên hết sức quen thuộc đã gắn liền với sân Old Trafford gần 2 thập kỉ vừa qua, lão tướng Paul Scholes.

Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Arsene Wenger cho biết dù số 18 có chơi hay đến như thế nào thì ông cũng không bao giờ thích phong cách thi đấu quá bạo lực của tiền vệ này. Và tất nhiên, dù là một người khá kiệm lời Scholes cũng không thể ngồi yên trước những lời chỉ trích đó.

“Tôi không thích nhận những lời khen ngợi”, tiền vệ Quỷ đỏ nhấn mạnh. “Tôi muốn nhận những lời chỉ trích từ mọi người bởi sau đó, tôi sẽ cố gắng chứng minh họ đã sai. Thế nên, tôi luôn thích những lời chỉ trích”.

Ngoài ra, tiền vệ đã có 18 năm gắn bó với sân Old Trafford khẳng định anh chưa bao giờ có ý nghĩ sẽ tìm một bến đỗ mới dù đã chơi bóng tại đây từ năm 1992.

“Tôi ở đây vì đây là CLB xuất sắc nhất thế giới. Tôi tới từ Manchester vậy thì tại sao tôi lại phải ra đi trong khi HLV vẫn luôn muốn tôi ở lại? Làm thế nào để chán các danh hiệu? Chán những trận thắng vào cuối mỗi tuần? Ai có thể chán được những điều đó có chứ”.

(bongdaso.com)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'World Cup 2010>Câu chuyện trong ngày'

,
,