,
221
10582
Bundesliga
bundesliga/
/thethao/bundesliga/
1230360
Ribery: "Tôi chưa từng nói muốn đến Real"
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ribery: 'Tôi chưa từng nói muốn đến Real'

Cập nhật lúc 09:15, Thứ Hai, 17/08/2009 (GMT+7)
,

Trên kênh truyền hình của Pháp, ngôi sao Franck Ribery của Bayern Munich bất ngờ tuyên bố anh chưa từng có kế hoạch chuyển sang khoác áo Real Madrid.

>> Real sẽ trở lại cuộc đua giành Ribery
>>
Abramovich sang Đức đàm phán vụ Ribery

Tại cuộc phỏng vấn với TF1, tiền vệ 26 tuổi này tỏ vẻ khá quyết liệt khi phủ nhận đã có những tiếp xúc với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Ribery nhấn mạnh rằng anh chưa bao giờ công bố dự định về việc gia nhập sân Bernabeu.

"Tôi chưa bao giờ nói muốn chuyển sang Real Madrid. Nếu tôi làm như vậy thì sẽ tuyên bố một cách công khai" - Ribery khẳng định.

Ribery
Ribery (trái) đưa ra những tuyến bố hết sức bất ngờ - Ảnh: Reuters

"Tôi cũng chưa bao giờ nói một từ nào về việc tôi không muốn chơi bóng tại đây (Bayern)".

Cuối tuần qua, Ribery đã ra sân lân đầu tiên cùng Bayern trong mùa bóng mới. Sau khi vào thay người trong 30 phút cuối, anh giúp đội nhà chơi khởi sắc và gỡ lại 1 điểm từ tay Werder Bremen trên sân nhà Allianz Arena.

Tuyển thủ quốc tế người Pháp cũng đã bác bỏ những liên hệ với các đội bóng lớn khác tại châu Âu. Anh nói rằng không quan tâm tới những tin đồn bởi chưa nhận được đề nghị chuyển nhượng nào hết.

"Ngay lúc này, tôi sẽ chẳng bận tâm cho đến khi nhìn thấy một đề nghị chính thức. Có thông tin Manchester United, Chelsea và Barcelona cũng để ý đến tôi nhưng điều chắc chắn duy nhất, tôi là một cầu thủ của Bayern Munich và CLB thực sự muốn tôi ở lại" - Ribery nói thêm.

Đáng bàn là những phát biểu trên của Ribery hoàn toàn trái ngược với chính tuyên bố từ người đại diện của anh là Alain Migliaccio.

Trước đó, ông này từng khẳng định: "Franck muốn chơi cho Real Madrid hơn Barcelona và anh ấy đã có cuộc trao đổi với Zinedine Zidane".

  • Song Ngư (lược dịch)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,