,
221
10582
Bundesliga
bundesliga/
/thethao/bundesliga/
1221428
Sẽ không có chuyện Bayern bán Lucio
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Sẽ không có chuyện Bayern bán Lucio

Cập nhật lúc 09:25, Thứ Năm, 09/07/2009 (GMT+7)
,

Tương lai của trung vệ Lucio tại Bayern Munich đã được xác định sau khi xuất hiện tin đồn trong thời gian qua về việc anh không có tên trong kế hoạch của tân HLV Louis van Gaal.

Đội trưởng ĐT Brazil tỏ ra rất giận dữ trước những thông tin mà báo chí Đức đăng tải và công khai tuyên bố một vụ chuyển nhượng ngay mùa hè này là lối thoát duy nhất giải quyết tình trạng của anh tại Allianz Arena.

Lập tức gã nhà giàu Manchester City đã "bắt tín hiệu" với Lucio sau khi bị từ chối các mục tiêu John Terry của Chelsea và Carles Puyol của Barcelona.

Lucio vừa cùng ĐT Brazil vô địch Confed Cup - Ảnh: Reuters

Diễn biến này khiến lãnh đạo Bayern phải thông báo rằng sẽ không lắng nghe bất kì đề nghị nào dành cho Lucio và phía Man City cũng chưa có tiếp xúc chính thức với trung vệ có lối chơi mạnh mẽ này.

"Bayern sẽ không gặp bất kì đối tác nào quan tâm tới Lucio. Đến nay vẫn chưa có đề nghị hay cuộc gọi nào liên quan đến vụ chuyển nhượng này. Lucio đang trong kì nghỉ và cậu ấy sẽ trở lại Munich" - người phụ trách truyền thông Markus Horwick của Bayern phát biểu trên tờ Deutsche Presseagentur.

Trong lúc đó, một đội bóng khác tại Bundesliga là Hamburg vừa đón nhận tin rất xấu. Bác sĩ Oliver Dierk của đội cho biết, trung vệ Alex Silva sẽ phải đối mặt với một cuộc phẫu thuật đầu gối và gần như vắng mặt trong mùa giải sắp tới.

Năm nay 24 tuổi, Silva đã gặp phải chấn thương nghiêm trọng trong trận giao hữu với đội Wacker Innsbruck hôm thứ Ba (7/7) và dự kiến "ngồi chơi xơi nước" từ 8 đến 9 tháng.

Cầu thủ này từng 2 lần khoác áo ĐT Brazil và gia nhập Hamburg cách đây 1 năm từ Sao Paulo.

  • Song Ngư (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,