,
221
10582
Bundesliga
bundesliga/
/thethao/bundesliga/
1216246
Ribery nhất quyết chọn Real Madrid
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ribery nhất quyết chọn Real Madrid

Cập nhật lúc 00:12, Thứ Năm, 25/06/2009 (GMT+7)
,

Đại diện của Franck Ribery vừa tiết lộ một thông tin đáng chú ý, tiền vệ người Pháp sẽ từ chối Barcelona để kí hợp đồng với Real Madrid vào tháng tới.

>> Real từ bỏ vụ "Ibra", tập trung vào Ribery
>>
Franck Ribery “kết” Real hơn M.U & Barca

Ngôi sao 26 tuổi của Bayern Munich là một trong những mục tiêu chuyển nhượng nóng nhất thời điểm hiện tại. Hai đại gia của Anh là Chelsea và Manchester United cùng cạnh tranh quyết liệt với Real và Barca hòng giành cho được chữ kí của Ribery.

Ribery là ngôi sao số 1 tại Bundesliga - Ảnh: Getty

Bayern luôn nhất mạnh rằng Ribery không phải cầu thủ để bán, song người đại diện Alan Migliaccio tuyên bố thân chủ của ông không bỏ qua khả năng gia nhập sân Bernabeu mùa hè này với mức phí 50 triệu Bảng.

Migliaccio cũng cho biết Ribery đã có cuộc nói chuyện với đàn anh Zinedine Zidane, cựu danh thủ của Real, về việc chuyển tới Madrid.

"Ribery muốn khoác áo Real Madrid hơn Barcelona. Cậu ấy đã nói với Zinedine Zidane và bày tỏ quan điểm muốn chơi cho "Los Blancos’" - Migliaccio phát biểu trên đài RAC-1.

"Tuy nhiên, thời điểm này mọi chuyện vẫn đang đình trệ bởi các nhân vật của Bayern đang trong kì nghỉ hè đến cuối tháng này. Tôi không thể nói thêm bất kì điều gì cho đến khi chúng tôi tiếp xúc với họ trong một vài tuần tới".

  • Song Ngư (lược dịch)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,