,
221
10582
Bundesliga
bundesliga/
/thethao/bundesliga/
1204634
Bayern lên kế hoạch giành chữ ký của Mario Gomez
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Bayern lên kế hoạch giành chữ ký của Mario Gomez

Cập nhật lúc 09:20, Thứ Hai, 25/05/2009 (GMT+7)
,

Sau mùa giải tay trắng, Bayern Munich đang lên kế hoạch chiêu mộ nhân tài hòng  lấy lại vị thế của mình. Một trong số đó là tiền đạo ngôi sao Mario Gomez của Stuttgart.

>> Wolfsburg lần đầu giành Đĩa bạc Bundesliga

Giám đốc Uli Hoeness của "Hùm xám" xác nhận rằng  sẽ đưa ra lời đề nghị với Gomez trong mùa hè này. Trong một cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình Đức DSF, ông không ngần ngại bày tỏ hi vọng mang về sân Allianz Arena chân sút vừa ghi được 24 bàn tại Bundesliga 2008/09.

"Chúng tôi sẽ khởi động những cuộc nói chuyện trong tuần tới và chờ xem điều gì sẽ đến. Tôi muốn nói rằng cậu ấy là một cầu thủ rất đáng chú ý và tôi tương đối tin tưởng sẽ có được Mario" - Hoeness phát biểu.

Đây không phải lần đầu Bayern quan tâm tới "Super Mario". Còn nhớ năm ngoái, đội bóng giàu thành tích nhất nước Đức cũng liên hệ với Gomez song vấp phải phản ứng quyết liệt từ phía Stuttgart. Tuy nhiên, thời gian qua, bản thân chân sút 24 tuổi này đã bày tỏ nguyện vọng được thử sức ở những đội bóng lớn hơn.

Gomez nằm trong tầm ngắm của nhiều ông lớn, trong đó có Real Madrid - Ảnh: Getty

Hợp đồng của Gomez còn thời hạn đến năm 2012 và Stuttgart luôn tuyên bố đội bóng nào muốn có cầu thủ này thì hãy chi ra 50 triệu Euro. Khi được hỏi liệu Bayern có sẵn sàng trả giá 30 triệu Euro cho Gomez, Hoeness chỉ trả lời ngắn gọn "có".

Cùng lúc đó, chủ tịch danh dự Franz Beckenbauer của Bayern cũng thổ lộ muốn ưu tiên kí hợp đồng với tuyển thủ quốc gia Đức này. "Hoàng đế" nói: "Tôi luôn muốn thấy Mario Gomez chơi cho Bayern. Cậu ấy đủ thỏa mãn những yêu cầu của chúng tôi".

Cho đến thời điểm này, Bayern đã chính thức kí hợp đồng với ba tân binh là Anatoly Tymoschuk từ Zenit St.Petersburg, Ivica Olic từ Hamburg và tài năng trẻ Alexander Baumjohann của Borussia M’gladbach. Theo chiều ngược lại, tiền đạo Lukas Podolski sẽ chuyển tới Cologne còn lão tướng Ze Roberto hồi hương về Brazil.

Từ mùa sau "Hùm xám" được dẫn dắt bởi tân HLV Louis van Gaal thay cho HLV tạm quyền Jupp Heynckes. Bên cạnh Gomez, đội cũng đặt một số cái tên vào "tầm ngắm" như Yoann Gourcuff của AC Milan, Yuri Zhirkov của CSKA Moscow, Darijo Srna của Shakhtar Donetsk và thủ môn Robert Enke của Hanover...

Đang có tin Barcelona muốn đề xuất trao đổi tiền vệ Alexander Hleb cộng thêm một khoản tiền để lấy ngôi sao Franck Ribery. Bayern luôn thừa nhận muốn chiêu mộ Hleb song vẫn nhấn mạnh sẽ giữ chân Ribery ở lại sân Allianz Arena.

  • Song Ngư (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,