,
221
10582
Bundesliga
bundesliga/
/thethao/bundesliga/
1171604
Ribery chỉ trích đồng đội tại Bayern
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ribery chỉ trích đồng đội tại Bayern

Cập nhật lúc 09:27, Thứ Tư, 04/03/2009 (GMT+7)
,

Các phương tiện truyền thông tại Đức đưa tin ngày hôm qua (3/3), tiền vệ Franck Ribery công khai chỉ trích các đồng đội tại Bayern Munich đã thực hiện không tốt ý đồ chiến thuật trên sân cỏ.

"Tôi đã kiến nghị với HLV trưởng (Juergen Klinsmann) về việc chưa bao giờ nhận được sự hỗ trợ cần thiết khi tôi muốn tấn công bên cánh trái. Và HLV cũng đồng ý với điều đó" - nhật báo "lá cải" Bild trích dẫn lời của ngôi sao người Pháp.

Phát biểu của Ribery được đưa ra trong thời điểm đang rộ lên tin đồn anh sẽ gia nhập Barcelona với mức phí chuyển nhưởng khổng lồ. Ngay lập tức, cựu danh thủ Franz Beckenbauer đã bảy tỏ sự thất vọng đối với tình trạng hiện tại.

Ribery đã sẵn sàng cho cuộc chia tay "Hùm xám" - Ảnh: franckribery.org

"Khi một cầu thủ không còn muốn phục vụ đội bóng, anh ta chĩa mũi dùi vào CLB bởi có cơ hội tốt để ra đi thì đó rõ ràng là một vấn đề đau đầu. Trong trường hợp của Ribery, đó là những phát biểu có toan tính" - "Hoàng đế" nói thêm: "Bayern đã phụ thuộc vào cậu ấy trong một thời gian dài".

Trong giai đoạn chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Ribery đã làm dấy lên những suy đoán về tương lai khi tiết lộ "giấc mơ" được khoác áo Barcelona hoặc Real Madrid. Cầu thủ người Pháp đồng thời cũng từ chối xác nhận sẽ hoàn tất hợp đồng với Bayern vào năm 2011.

"Tôi rất mệt mỏi khi cứ phải trả lời tất cả những câu hỏi suốt thời gian qua" - Ribery phát biểu hôm thứ Tư tuần trước. Anh cho biết sẽ quyết định tương lai đi hay ở phụ thuộc vào màn trình diễn của Bayern tại Champions League.

"Hùm xám" coi như đã đặt sẵn một suất ở vòng tứ kết sau khi đè bẹp Sporting Lisbon tới 5-0 trên sân khách hồi tuần trước trong loạt trận lượt đi vòng knock-out. Đó là trận đấu mà Ribery tỏa sáng rực rỡ với hai bàn thắng và hai đường chuyên thành bàn.

  • Song Ngư (lược dịch)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,