,
221
10582
Bundesliga
bundesliga/
/thethao/bundesliga/
1164708
Ribery "mơ" tới Tây Ban Nha
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ribery 'mơ' tới Tây Ban Nha

Cập nhật lúc 11:33, Thứ Sáu, 20/02/2009 (GMT+7)
,

Ngôi sao của Bayern vừa tiết lộ từng muốn khoác áo những những đội bóng hùng mạnh như Real Madrid hay Barcelona để có thể sánh ngang với Lionel Messi.

“Hiện tại tôi rất hạnh phúc ở Bayern nhưng với tôi, khoác áo Real và Barca luôn là mơ ước từ thuở bé. Họ là những đội bóng lớn, và ở đó có những ngôi sao sáng giá xứng tầm cho tôi tranh tài" - tiền vệ 25 tuổi người Pháp phát biểu.

Bên cạnh hai gã khổng lồ ở La Liga, Manchester United và Chelsea cũng là những điểm đến mơ ước của Ribery. Cựu ngôi sao của Olympique Marseille cũng cho biết nếu có được môi trường như Messi, anh cũng sẽ tỏa sáng và có vai trò quan trọng như ngôi sao người Argentina.

Ribery là một trong những tiền vệ tài năng nhất thế giới hiện nay.
Ảnh: Imago

Ribéry đầu quân cho Bayern vào mùa hè 2007, đóng vài trò quan trọng trong lối chơi của chủ sân Allianz. Nhưng cho đến thời điểm này, tiền vệ người Pháp đã bắt đầu cảm thấy sự chật chội trong chiếc áo mang nhãn hiệu “hùm xám” và đó là lý do để anh đưa ra những phát biểu kiểu gợi ý kia.

Báo Kicker nhận định rằng, tâm sự này của Ribery rất có thể là tín hiệu chứng tỏ Ribery đã mở cánh cửa rời khỏi Bundesliga.

Tiền vệ người Pháp nắm rất rõ tình hình ở Bernabeu. Real Madrid đang rất cần nhân tố đặc biệt bổ sung lực lượng cho hàng công sau khi một loạt ngôi sao dính chấn thương dài hạn.

Nếu có Ribery, “kền kền trắng” khác nào được chắp thêm cánh. Và biết đâu chỉ một thời gian nữa, một cuộc chạy đua giành chữ ký của Ribery sẽ bùng phát vì ngoài hai ngã khổng lồ bán đảo Iberia, Ribery còn nhắc đến hai ông lớn ở xứ sở sương mù.  

  • Bình Minh (lược dịch)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,