,
221
10582
Bundesliga
bundesliga/
/thethao/bundesliga/
1164704
Chủ tịch Bayern: "Đừng mơ chạm vào Ribery"
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Chủ tịch Bayern: 'Đừng mơ chạm vào Ribery'

Cập nhật lúc 11:32, Thứ Sáu, 20/02/2009 (GMT+7)
,

Chủ tịch Karl Heinz Rummenigge của Bayern Munich một lần nữa phải lên tiếng khẳng định đội bóng xứ Bavaria sẽ không bán ngôi sao Franck Ribery với bất kì giá nào.

Đó là câu trả lời dành cho những đại gia tại Premier League đang nhăm nhe lôi kéo tiền vệ đầy tài năng 25 tuổi người Pháp. Có tin Man City đã đề nghị chuyển nhượng Ribery với giá 30 triệu Bảng, trong khi Arsenal và Chelsea cũng thèm muốn có sự phục vụ của anh.

Rummenigge tuyên bố: "Franck còn hợp đồng với chúng tôi tới ngày 30/6/2011. Chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của cậu ấy. Đó là một cầu thủ không thể thay thế. Chúng tôi tự hào và hạnh phúc vì có được cậu ấy trong đội hình.

Ribery là ngôi sao sáng nhất trong đội hình Bayern - Ảnh: Goal

Chúng tôi có nhận được những lời đề nghị chuyển nhượng Franck từ hồi mùa hè, nhưng chúng tôi không quan tâm đến chuyện đó. Không có cái giá nào đủ để chúng tôi thay đổi quan điểm của mình".

Rummenigge còn cho biết trong năm 2009 tới, Bayern sẽ cố gắng thương lượng gia hạn hợp đồng với tiền vệ mang áo số 7 này.

Ribery gia nhập sân Allianz Arena từ Marseille hồi tháng 7/2007 với mức phí kỉ lục 25 triệu Euro. Anh là một nhân tố quan trọng giúp Bayern giành cú đúp vô địch Bundesliga và Cúp quốc gia mùa giải trước, qua đó được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức năm 2008.

Trong một diễn biến khác, tiền vệ kì cựu Pavel Pardo của Stuttgart đã hồi hương gia nhập CLB America theo bản hợp đồng thời hạn 2 năm rưỡi và trị giá 4 triệu USD. Thông tin này được xác nhận bởi kênh Televisa Deportes, cũng chính là chủ sở hữu của America.

  • Song Ngư (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,