,
221
10582
Bundesliga
bundesliga/
/thethao/bundesliga/
1164672
Ribery muốn Bayern tăng cường lực lượng
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ribery muốn Bayern tăng cường lực lượng

Cập nhật lúc 11:13, Thứ Sáu, 20/02/2009 (GMT+7)
,

Trong phát biểu mới đây, ngôi sao người Pháp Franck Ribery chờ đợi Bayern Munich sẽ thể hiện tham vọng bằng cách mang về sân Allianz Arena thêm nhiều cầu thủ chất lượng.

Tiền vệ dẫn dắt lối chơi của "Hùm xám" hi vọng tính cạnh tranh trong đội bóng xứ Bavaria sẽ lớn hơn nữa thông qua việc xuất hiện những cầu thủ mới. Phát biểu này càng làm tăng thêm mối hoài nghi rằng Ribery có thể rời Bayern bởi đang có một vài đội bóng như Man City, Man Utd, Real Madrid tìm cách liên hệ với anh.

"Tôi có cuộc sống khá tốt tại Bayern. Đây là một CLB tuyệt vời. Tính truyền thông tại Bundesliga không bằng được Tây Ban Nha hay Anh nên điều quan trọng là phải có một đội hình mạnh mẽ hơn nữa. Vì vậy, ban lãnh đạo đang cố gắng tìm kiếm những cầu thủ tốt" - Ribery tiết lộ trong cuộc phỏng vấn gần đây trên tờ L’Equipe.

Ribery, át chủ bài của Bayern Munich- Ảnh: goal.com

"Để có thể giữ được vị thế trong tương lai, chúng tôi cần được bổ sung thêm sức mạnh. Đó cũng là cách hữu hiệu nhất giúp chúng tôi chiến thắng Champions League. Hiện nay, tôi cho rằng những đội bóng như Manchester United, Chelsea hay Barca có nhiều cơ hội vô địch nhất.

Tôi đã từng nói nếu tôi có thể lựa chọn, tôi sẽ lập tức ký hợp đồng với Jeremy Toulalan (tiền vệ của Lyon). Tại Ligue 1 có một số cầu thủ có thể giúp ích cho Bayern. Lãnh đạo đội muốn có nhiều thay đổi trong đội hình. Họ đang tìm kiếm những cầu thủ mới và đó là điều cần thiết với chúng tôi" - cựu cầu thủ của Marseille nói thêm.

Những ngày gần đây, giới truyền thông đồn đại rằng Manchester City ấp ủ tham vọng chiêu mộ Ribery với bản hợp đồng trị giá 25 triệu Bảng. Đáp lại, chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge tuyên bố các đội bóng đừng hòng động đến Cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức năm 2008.

  • Song Ngư (lược dịch)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,