,
221
10772
Tin tức bóng đá
bongdatintuc/
/thethao/bongdatintuc/
1279120
Bác sỹ của Yao Ming, Liu Xiang khám cho Công Minh
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Bác sỹ của Yao Ming, Liu Xiang khám cho Công Minh

Cập nhật lúc 00:16, Thứ Năm, 13/05/2010 (GMT+7)
,

- Thêm một cơ hội nữa để Công Minh điều trị dứt điểm chấn thương khi mới đây,  bác sỹ Tuấn Nguyễn đang làm việc tại Mỹ từng điều trị chấn thương cho các VĐV nổi tiếng thế giới Yao Ming, Liu Xiang đã nhận lời sang Việt Nam khám lại chấn thương cho tuyển thủ U-23 QG này.

>> Công Minh không phải ’cắm sổ đỏ’ nhưng bất đồng nảy sinh! >> Công Minh sẽ không phải ’cắm sổ đỏ’ để chữa đầu gối

Bác sỹ Tuấn Nguyễn hiện đang làm việc tại trung tâm TKB Sports Medicine (Mỹ) đến Việt Nam theo lời mời của trợ lý ngôn ngữ trước đây của ĐTVN, Vũ Tiến Thành. Ông Thành cũng là Tổng giám đốc công ty thể thao Sài Gòn Gia Định.

U-23 VN - Công Minh. Ảnh: Đức Anh

Công Minh (34) mong từng ngày để được trở lại sân cỏ. Ảnh: Đức Anh

Chính cựu HLV Vũ Tiến Thành cũng là người trực tiếp liên hệ với Công Minh và CLB chủ quản SLNA để tiền vệ này vào TP.HCM và khám lại chấn thương đứt dây chằng chéo sau đầu gối trái trong ngày 13/5.

Công ty cổ phần thể thaoSài Gòn Gia Định cũng sẵn sàng lo chi phí phẫu thuật và điều trị vật lý trị liệu cho Công Minh (60.000 USD) tại Mỹ, ở trung tâm TKB Sports Medicine nếu được chấp thuận.

Mặc dù vậy, theo yêu cầu của VFF, Công Minh vẫn phải đợi tiến sỹ Moss sang bệnh viện thể thao khám lại chấn thương vào ngày 24/5.

Bất luận kết quả kiểm tra lại trong ngày 13/5 của bác sỹ Tuấn Nguyễn có như thế  nào thì phải sau ngày 24/5, Công Minh và CLB SLNA mới đưa ra quyết định cuối cùng về việc lựa chọn phương pháp điều trị.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,