,
221
10772
Tin tức bóng đá
bongdatintuc/
/thethao/bongdatintuc/
1268131
Bình Dương - Victory SC: Chủ nhà thắng dễ
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Bình Dương - Victory SC: Chủ nhà thắng dễ

Cập nhật lúc 00:26, Thứ Tư, 17/03/2010 (GMT+7)
,

- Trước đối thủ yếu, và được chơi trên sân nhà, Bình Dương đã dễ dàng đánh bại Victory SC với tỉ số 3-0 để tạm vươn lên đứng nhì bảng F trong khuôn khổ AFC Cup chiều 16/3.

>> Bình Dương bất lực trên sân nhà
>>
Vòng 5 V-League: Đi tìm ngôi nhì bảng
>> Cắt mạch thắng của Đà Nẵng, HN T&T lên đầu bảng
>>
Vòng 4 V-League: ’Nghèo còn gặp eo’
>> HLV Đặng Trần Chỉnh làm phó cho Mai Đức Chung

Ưu thế sân nhà, cộng với quyết tâm tìm kiếm 1 trận thắng "giải hạn" sau chuỗi trận thất bát. Thế nên, ngay sau tiềng còi khai cuộc, Bình Dương đã tràn lên hòng tìm kiếm bàn thắng sớm.

Khát vọng đó của đội chủ nhà không phải đợi lâu, khi đến phút thứ 16 của trận đấu Kesley đã lập công cho Bình Dương từ chấm 11m, sau khi một hậu vệ đội khách phạm lỗi với chính tiền đạo này.

Có được bàn thắng, Bình Dương tiếp tục chơi lấn lướt trước các cầu thủ đến từ đảo quốc Maldives, thế nhưng cũng giống như các trận đấu trước đó các tiền đạo của đội bóng đất Thủ liên tục bỏ lỡ những cơ hội khá tốt trước cầu môn của Vicory SC.

Bình Dương - Victory.Ảnh: Gia Khánh
Bình Dương (áo đỏ) thắng dễ dàng trước Victory (áo trắng). Ảnh: Gia Khánh

Dù thế, khi hiệp 1 kết thúc đội bóng của HLV Mai Đức Chung cũng có thêm 1 bàn thắng nữa do công của Philani khi tiền đạo người Nam Phi có pha khống chế và dứt điểm thành công ở phút thứ 35.

Sang hiệp 2, thế trận vẫn không có nhiều thay đổi khi Bình Dương tiếp tục dồn đối thủ vào thế chống đỡ khá vất vả, tuy nhiên trong một chiều không may mắn các chân sút của đội chủ nhà tiếp tục tỏ ra vô duyên trong các pha dứt điểm của mình.

Bởi vậy, hiệp đấu thứ 2 đoàn quân của HLV Mai Đức Chung chỉ ghi thêm được 1 bàn thắng nữa do công của Minh Chuyên từ 1 pha đánh đầu cận thành để ấn định chiến thắng 3-0 cho đội bóng đất Thủ.

Trong khi đó, những nỗ lực của Victory SC là khá đáng khen khi cũng tạo được một vài tình huống nguy hiểm về phía cầu môn đội chủ nhà, nhưng tất cả đều không thắng được thủ môn Thế Anh cũng như hàng thủ của Bình Dương đành chấp nhận thua trắng trên đất Việt Nam.

Một trận đấu khác của bảng F cũng đã kết thúc với chiến thắng 6-1 của Sriwijaya (Indonesia) trước Selangor (Malaysia) để vươn lên đứng đầu bảng với 4 điểm sau 2 lượt trận, hơn đội nhì bảng Bình Dương về hiệu số bàn thắng bại...

  • M.A
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,